Saturday 27 July 2013

20 வயசு சின்னப்புள்ளை


வாயெல்லாம் பல்லாக வந்து நின்றான் சொடலைமுத்து. மாடசாமி தலையை ஒரு மாதிரியாக சாய்த்துக் கொண்டு சொரிந்தன். கந்தன் கவிழ்ந்த தலையை நிமிர்த்தவேயில்லை. சொடலை எப்போதுமே கொடுத்த காரியத்தை கச்சிதமாக முடிப்பான் என்று பேச்சு. “தலைவா… அவ எங்களை ரேப் பண்ண விடவில்லை” என்றான். அவன் சொன்னதை கேட்டவுடனே எனக்கு கோபம் பொத்துக் கொண்டு வந்தது.

“என்னடா பெரிய புடுங்கி மாதிரி பேசினே… அந்த 20 வயசு சின்னப்புள்ளையை மூன்று பேரு சேர்ந்து கற்பழிக்க முடியலைன்னு வந்து நிக்கறியே… உனக்கு வெட்கமா இல்லை. இதுல இளிப்பு வேற” கோபத்தில் இரைந்தேன். “அதில்ல தல. அதுக்குள்ளே அவசரப்படறியே ? கற்பழிக்க முடியலைன்னுதான் சொன்னேன். ஆனா மேட்டரை முடிச்சிட்டோம். அதுவும் அவ சம்மதத்தோட…. செம்ம பார்டி தல. நல்லா ஒத்துழைப்பு கொடுத்த. அரிப்பெடுத்தவ நல்லா காலை விரிச்சி காட்டினா.” அவன் இப்படி சொன்னதும் என் கோபம் கொஞ்சம் குறைந்தது. எப்படியோ ஓத்துட்டானுங்க. அவ கன்னி கழிஞ்சிட்டா. அதுதான் எனக்கு வேண்டும். ஆர்வத்துடன் கண்கள் விரிய அவனிடம் கேட்டேன் “மூன்று பேருமே அவளை ஓத்தீங்களா ? வீடியோ எடுத்தீங்க தானே” என்றேன். “அதுக்குதானே எங்களை அனுப்பனீங்க… வீடியோ எடுக்காம இருப்போமா. மூன்றுபேரும் கூட்டா ஓப்பதை பக்காவா வீடியோ எடுத்துட்டோம். படம் தெளிவா வந்திருக்கு.” என்றான் சுடலை. “நீங்க வீடியோ எடுத்தது அவளுக்கு தெரியுமா ?” என்றேன் நான். ”தெரியாது தல.கேமராவை ஒளிச்சி வச்சிதான் எடுத்தோம்” என்றான் சுடலை. என் மனம் சந்தோஷத்தில் துள்ளியது. பழி வாங்கிட்டேன். இனி அவன் காலமெல்லாம் கவலைப்பட்டு அழுக வேண்டும். “டேய் இந்த வீடியோவை அவ அண்ணன், அவ காலேஜ் தோழிகள், சொந்தக்காரங்க எல்லாருக்கும் எம்.எம்.எஸ் பண்ணிடுங்கடா. நெட்டிலேயும் ஏத்திருங்க. அவளோட அம்மண அழகையும். காமக்கூத்தையும் உலகமே பார்த்து சிரிப்பா சிரிக்கட்டும். அவன் மானம் மரியாதை எல்லாம் காத்திலே பறக்கட்டும். இனி அவன் தங்கைக்கு கல்யாணமே நடக்காது. தன் தங்கைக்கு ஏற்பட்ட அவமானத்தை நினைத்து நினைத்து அவள் அண்ணன் காலமெல்லாம் கண்ணீர் விடட்டும்.” என்றேன். “மேட்டர் முடிச்ச கையோட இன்டர்நெட்டிலே அந்த வீடியோவை ஏத்திட்டோம் தல. எல்லாத்துக்கும் எம்.எம்.எஸ்சும் அனுப்பியாச்சு. அது சரி தல. அவ அண்ணனை பழி வாங்கறேன்னு சொல்லி பாவம் அந்த அப்பாவி பெண்ணை இப்படி மானக்கேடு பண்றது சரியா தல ?.” என்றான் சுடலையின் அள்ளக்கை மாடசாமி. எனக்கு கோபம் கொப்பளித்தது. என்ன கேள்வி கேட்கிறான் இவன். என் நினைவுகள் பின்னோக்கி பயணித்தன. அந்த சித்ராவின் அண்ணன் கேசவன் ரொம்ப வசதியானவன்தான். பெரிய பேக்டரி ஓணர். அவன் என் தங்கையை விமலாவை பெண் கேட்டு வந்தான். பெண்ணை பிடித்திருக்கிறது என்று நிச்சயமும் நடந்தது. ஆனால் என் தங்கை விமலா கொஞ்சம் மாடர்ன் பொண்னு. கிளப், பார்டி, டிஸ்கோத்தே, என்று சகஜமாக சுற்றக்கூடியவள். லேட்டஸ்ட் பேஷன் உடைகள்தான் அணிவாள். ஆண்-பெண் வித்தியாசமில்லாமல் அனைவருடனும் சகஜமாக பழகக்கூடியவள். ஒருமுறை அவள் ஒரு பாய் ப்ரெண்டுடன் பைக்கில் போவதை கேசவன் பார்த்திருக்கிறான். சினிமா தியேட்டர் ஒன்றில் இடைவேளையில் தன் நண்பிகளுடன் சேர்ந்து விமலா தம்மடிப்பதையும் பார்த்திருக்கிறான். இதெல்லாம் இந்த காலத்தில் சகஜம்தானே. ஆனுக்கு பெண் சமம் என்று வாயளவில் மட்டும் தான் பேசுகிறார்கள். ஆனால் நிஜத்தில்…. நிச்சயம் செய்யப்பட்ட என் தங்கையை திருமணம் செய்ய முடியாதென கேசவன் கூறிவிட்டான். அதற்கு அவன் சொன்ன காரணம். பெண் பார்க்க வந்தபோது தலைய தலைய புடவை கட்டியிருந்தது போலத்தான் எப்போதும் புடவையில் இருக்க வேண்டுமாம். என் தங்கை ஜீன்ஸ் பேண்ட், டீ சர்ட் அணிந்து செல்வதை பார்த்தானாம். ஆண் நண்பர்களின் வயிற்றில் கை போட்டு மோட்டார் சைக்கிளில் சுற்றுவது அவனுக்கு பிடிக்கவில்லையாம். குடும்பப் பெண்கள் சிகரெட் குடிக்க மாட்டார்களாம். என் தங்கையின் திருமணம் நின்று போனதில் எங்களுக்கு பெரிய மானக்கேடாகிப் போனது. அதுவும் அந்த கேசவன் சொன்ன காரணங்களை கூறி ஊரே கை கொட்டி சிரித்தது. என்னால் அந்த அவமானத்தை தாங்கிக் கொள்ள முடியவில்லை. கேசவனை பழி வாங்க வேண்டுமென முடிவு செய்தேன். அவனுக்கும் கல்யாண வயதில் சித்ரா என்ற தங்கை இருக்கிறாள். அவள் கல்யாணமே நடக்க முடியாதது போல செய்து, என்னுடைய வேதனை எப்படி இருக்கும் என்று அவனுக்கு புரிய வைக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அடியாட்களை அனுப்பி சித்ராவை பலாத்காரம் செய்ய வேண்டியது. அதை வீடியோ எடுத்து நெட்டில் விடுவது. பிறகு ஒரு பயல் அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள வரமாட்டான். அவமானத்தில் அவன் அண்ணன் கேசவன் துடிக்க வேண்டும். அப்போதுதான் என் மனம் சாந்தியடையும் என்று முடிவு செய்தேன். சித்ராவை ரேப் செய்வதற்கு பெரும் தொகை பேசி, இந்த சொடலைமுத்து டீமை அனுப்பினேன். இதோ அவர்கள் காரியத்தை கச்சிதமாக முடித்துவிட்டு வந்து நிற்கிறார்கள். “அண்ணே என்னண்ணே பலமா யோசிக்க ஆரம்பிச்சிட்டே” என்று கந்தன் என்னை பிடித்து உலுக்கிய பிறகுதான் நான் நிகழ்காலத்திற்கு வந்தேன். “சரிடா… இந்தாங்க உங்களோட மீதிப்பணம் வாங்கிக்கிட்டு இடத்தை காலி பண்னுங்க… எந்த நேரத்திலும் என்னை காட்டிக் கொடுக்கக் கூடாது” என்றேன். “என்ன தல இப்படி சொல்லீட்டிங்க. நாங்க தொழில்ல சுத்தம். தொழில் தர்மத்தை காப்பாத்துவோம். உயிரே போனாலும் உன்னைக் காட்டிக் கொடுக்க மாட்டோம்” என்று உருகினான் சுடலை. மாடசாமி வாயல்லாம் ஜொள்ளாக “சூப்பர் ஓழும் கொடுத்துட்டு அதுக்கு காசும் கொடுக்கிற மகராசன் நீதான் சாமி. இது மாதிரி வேற வேலை ஏதாவது இருந்தாலும் கூப்பிடு சாமி. கரும்பு தின்னுட்டு கூலி வாங்க கசக்கவா செய்யும்” என்று அவன் சொன்னதில் அவர்கள் அவளை எப்படி எல்லாம் அனுபவித்தார்கள் என்று அரிய எனக்கு ஆசையாக இருந்தது. “உண்மையிலேயே அவ அவ்ளோ சூப்பரா இருந்தாளா ?” என்று பேச்சுக் கொடுத்தேன். தலையை நிமிர்த்திய கந்தன் உற்சாகமாக கூவினான். “அவ வீட்ல யாருமில்லை. அவமட்டும் தனியா டிவி பார்த்துக்கிட்டு இருந்தா. மயக்க மருந்தை முகத்தில் தெளித்து அலாக்கா வண்டியிலே போட்டுக்கிட்டு வந்துட்டோம்.“ என்றான்.

மாடசாமி இடைமறித்து. “பாவாடை தாவணியில் ரதி மாதிரி இருந்தா தல. சுடலை வண்டியிலேயே அவ தாவணியை உறுவி விட்டான். தோ… இவன் அவ பாவாடையை தூக்கிட்டு விரலை கூதியிலே வச்சி தடவ ஆரம்பிச்சுட்டான். அவளுக்கு செக்கச் சிவப்பு தோல் தல. ரவிக்கையையும் மீறின அபார வளர்ச்சி’‘ என்றான். கற்பனை செய்யவே எனக்கு இன்பமாக இருந்தது. கேசவனின் தங்கைக்கு உண்மையிலேயே அபரிமிதமான வளர்ச்சிதான். அவளின் தாவணியை மீறிக் கொண்டு இளமை கலசங்கள் பிதுங்கி நிற்பதை பல தடவைகள் திருட்டு பார்வை பார்த்து ரசித்ததுண்டு. சுடலை தொடர்ந்தான். “நம்ம கெஸ்ட் ஹவுஸ் படுக்கையிலே கொண்டு போயி போட்டோம். ஆரம்பத்திலே கொஞ்சம் சினுங்கினா தல. பிறகு நாங்க எப்படியும் அவளை விடமாட்டோம்னு தெரிஞ்சிக்கிட்டா. அதுனாலே வீணா முரண்டு பண்ணாம மடிஞ்சிட்டா தல.” அடுத்து கந்தன் கூறினான். “பாப்பா செம்ம பார்டி. அவளாவே என் ஜீன்ஸ் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி விட்டுட்டா… தன்னோட வெண்டைக்காய் விரலை பேண்டுக்குள்ளே நுழைத்து என் சுன்னியை பிடிச்சி வெளியா எடுத்ததுமே எனக்கு ஜிவ்வுன்னு ஆயிடுச்சு. சுன்னி மொட்டை பிதுக்கி விட்டு, குலுக்கி விட்டா தல.” என்றான். எனக்கு பேண்டிற்குள் புடைக்க துவங்கியது. பெரிய இடத்து சின்னப் பெண் இப்படி அடியாளுங்களின் சுன்னியை கையில் எடுத்தாள் என்பதை கேட்கும்போதே என்னுள் காமம் கொப்பளிக்க துவங்கியது. அவர்களின் வர்ணனைகளை இன்னும் கேட்க வேண்டுமென ஆசையாக இருந்தது. என் முகத்தில் தெரிந்த ஆர்வத்தையும், நான் கவனமாக கேட்பதையும் பார்த்த அவனுங்க உற்சாகமாக மேலே கூறினார்கள். சுடலைமுத்து கூறினான் “ மாடசாமி அவ முகமெல்லாம் முத்தம் கொடுத்தான். அவள் கன்னத்தை கடித்தான். அவ அவனுக்கு நல்லா ஒத்துழைப்புக் கொடுத்தா. ரெண்டுபேரும் வாயோடு வாய் வச்சு உறுஞ்சினாங்க. ரெண்டு பேரோட நாக்கும் பின்னிப் பிணைந்திருந்தது. அவ கந்தனோட பூல விடாம குலுக்கிக்கிட்டே இருந்தா. நான் அவளோட தாவணிக்குள்ளே கையை விட்டுட்டேன். உள்ளே பெரிய பூசணிக்காய் சைசில் அவள் முலைகள் கிண்னுன்னு இருந்தது. ஜாக்கெட்டோட சேர்த்து அப்படியே பிசைய ஆரம்பிச்சிட்டேன். அவ கண்கள் சொருகி காம மயக்கத்திலே இருந்தா.” என்றான். சுவாரசியமான அந்த இடத்தில் என்னால் அந்த கேள்வியை கேட்காமல் இருக்க முடியவில்லை. பொறுக்க முடியாமல் கேட்டேன். “அப்ப யாருடா வீடியோ எடுத்தது ?” என்றேன். “நான்தான் தல. அவ கந்தனோ சுன்னியை பிடிச்சி உறுவிக்கிட்டிருந்தா. மாடசாமியோட நாக்கை பின்னியிருந்தா. இந்த இடைவெளியிலே நான்தான் வீடியோ கேமராவை கட்டிலுக்கு மேலேயிருக்கிற ஸ்டாண்டிலே செட் பண்ணினேன். அந்த ஆங்கிளில் இருந்து அவளோட முகம் முதற்கொண்டு முழு அம்மணமும் தெளிவா படமாயிருக்கு தல” என்றான். “அப்புறம் எப்படா அவ பாவாடை, தாவணியை அவுத்தீங்க…” எனக்கு ஆர்வம் தாங்க முடியவில்லை. என் பேண்ட் புடைப்பின் மீது கையை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டேன். உள்ளே என் சுன்னி விம்மித் துடித்தான். கந்தன் தொடர்ந்தான். “ அவ என் சுன்னியிலே வாய்வைத்து ஊம்ப ஆரம்பிச்சுட்டா. சுடலையண்ணந்தான் கேமராவை செட் பண்ணிட்டு வந்து அவ ஜாக்கெட்டின் முதுகுப்பக்க ஊக்குகளை கழட்டி, ஜாக்கெட், பிராவை கழட்டி விட்டுச்சு. அவ முலையிருக்கே முலை… முலையல்ல தல அது மலை. வெண்ணையிலே செஞ்சி வச்சது போல நெகு நெகுன்னு ரொம்ப சாப்டான முலை. அந்த பிரௌன் கலர் முலைக்காம்பு. ஒரு இன்ச் நீளத்திற்கு ஈட்டி மாதிரி நீட்டிக்கிட்டு இருந்தது” அவன் அவளின் முலைகளை பற்றி விவரிக்கயிலேயே என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. பேண்ட் புடைப்பை அழுத்தி தேய்த்துக் கொண்டேன். அடுத்தது மாடசாமி தொடர்ந்தான். “அண்ணே அவ குனிஞ்சி கந்தனோட பூலை சப்பிக்கிட்டு இருந்தா…. அவ முலை ரெண்டும் மாட்டு மடி மாதிரி தொங்கிக்கிட்டு இருந்தது. சுடலையண்ணன் அதை கையிலே தூக்கி எடை பார்த்துக்கிட்டு இருந்தாரு. நான் அவ பாவாடையை குண்டிக்கு மேலே தூக்கினேன். உண்மையிலேயே அவளுக்கு பருத்த குண்டின்னா. உட்காருகிற இடத்திலே கொஞ்சம் கூட கருப்படிக்காத செவத்த சதை. அவ உள்ளே ஜட்டியே போடல. குண்டிக்கு நடுவிலே அலிபாபா குகைபோல ஆசன வாயும், அதற்கடியிலே சிவப்பு பிளவாக அவளின் புண்டையும் பார்க்கவே நாக்கிலே எச்சில் ஊறிச்சின்னே” அவளின் முலையழகையும், சூத்தையும் பற்றி அவர்கள் இருவரும் விவரிக்க விவரிக்க என்னால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியவில்லை. நான் என் தொடையிடுக்கில் கை வைத்து என் தண்டை பேண்டோடு சேர்த்து தேய்த்து விட துவங்கினேன். அவர்களின் தலைவன் சுடலை முத்து எதிர்பாராத விதமாக என் கையை அங்கிருந்து எடுத்து விட்டான். என்னை சேரில் சாய்ந்து அமர வைத்து விட்டு, என் பெல்டை கழட்டி, வேகமாக என் பேண்டையும் உறுவி எடுத்தான். என் ஜட்டி டெண்ட் அடித்திருந்தது. அவனின் இந்த செயலை எதிர்பார்க்காத நான் “டேய்…. டேய்…. என்னடா செய்றே” என்று கத்தினேன். நான் சுதாரித்துக் கொள்வதற்கு முன் அவன் என் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கி விட்டான். என் சுன்னி வில்லிலிருந்து புறப்பட்ட அம்புபோல சீறி வெளியே வந்தது. என் சுன்னியின் மொட்டு விண் விண்னென்று விடைத்துக் கொண்டிருந்தது. அதன் தலையில் சில சொட்டு விந்து ஒட்டியிருந்தது. மாடசாமி என் சுன்னியில் கை வைத்து உறுவி விட்டபடி கூறினான். “என்ன தல… இங்கே நாமதானே இருக்கோம். சுகமா கையடிச்சிட்டே கேளு தல” என்றான். மற்ற இருவரும் கண்கள் விரிய என் சுன்னியை பார்த்ததை கவனித்த எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது. அவனுங்களுக்கு இருக்கிறதுதானே எனக்கும் இருக்கு என்று மனதை சமாதானப்படுத்திக் கொண்டேன். “அவனா நீ………….. ?“ சந்தேகமாக நான் கேட்டேன். “ச்சீய்…. ஏதோ பாவம் பாத்ரூமுக்குள்ளே போயி தனியா கையடிப்போ. கை நீட்டி காசு வாங்கினதுக்காக கையடிச்சி விட்டா.. தப்பா பேசறியே தல” என்று சலித்துக் கொண்டே கையடித்து விட்டான் சுடலை. “சும்மா தமாசுக்கு சென்னேன் சுடலை. நீ பொம்பளைங்கள விட ஜோரா கையடிச்சு விடறேடா” என மனதார புகழ்ந்தேன். “பதினஞ்சு வயசுலே தொழிலுக்கு வந்தது. எத்தனை பேருக்கு செஞ்சு விட்டிருக்கே.” என்றபடி இடது கையை என் கொட்டைகளை தடவியபடி, மறு கையில் என் சுன்னியின் நீளத்தை மென்மையாக உறுவி விட்டான். எனக்கு காற்றில் மிதப்பது போல இருந்தது. “அப்புறம் என்ன செஞ்சீங்க நிறுத்தாம சொல்லுங்கடா. அவளை யாரு முதல்ல ஓத்தது. அவ புண்டைக்குள் முதன் முறையா சுன்னி போன போது அவளோட ரியாக்சன் எப்படி இருந்தது. அவளை கன்னி கழிஞ்சப்ப ரத்தம் வந்ததா ?” என கேள்விகளை அடுக்கினேன். மாடசாமி கூறினான். “அவ கன்னிப்பெண்ணா இருக்க சான்சே இல்ல தல. கண்டிப்பா அவ பல சுன்னி பார்த்திருப்பா. புண்டையிலே ஒரு சுன்னியை சொருகிக்கிட்டு, வாயிலே ஒரு சுன்னி, கையிலே ஒரு சுன்னின்னு செம்ம அனுபவசாலியா இருக்கா தல. அந்த வீடியோவை போடறேன். படத்தை பார்த்துக்கிட்டே கையடிச்சா செம்ம மஜா” என்றபடி சிடி ப்ளேயரை ஆன் செய்தான். டிவியில் படம் ஓடத்துவங்கியது. நல்ல வெளிச்சத்தில், ஹெடெபனிசனில் படம் ஓடியது. அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்திருந்தார்கள். சுடலைமுத்து அவளின் புண்டைக்குள் தன் பூலை சொருகி குத்திக் கொண்டிருந்தான். சுடலையின் தொடைகள் அவளின் குண்டியோடு மோதி “சப் சப்” என்று சப்தம் எழுப்பிக் கொண்டிருந்தது. சுடலையின் குண்டிதான் தெரிந்தது. ஆவேசமாகவும், வெகு வேகமாகவும் குத்திக் கொண்டிருந்தான். மாடசாமி அவளின் தலைப்பக்கமாக மண்டியிட்டு நின்றபடி அவளின் வாய்க்கு தன் சுன்னியை கொடுத்திருந்தான். கந்தன் அவளின் பருத்த முலைகளை பற்றி பிசைந்து கொண்டிருந்தான். அவளின் சிவத்த நிறமும், கொழுத்த முலைகளும் எனக்கு கிக் ஏற்றின. சுடலையும் தன் கையடித்தலை வேகப்படுத்தியிருந்தான். அருமையான கூட்டுக் கலவியை பார்க்க பார்க்க என் சுன்னி வெடித்து விடுவது போல இருந்தது.

அதற்குள் நான் “மாடசாமி… எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்குடா… அவ முகத்தை காட்டுடா. அவ முக பாவங்களையும், எக்ஸ்பிரசன்களையும் பார்த்தா இன்னும் கிக்கா இருக்கும்” என்றேன். மாடசாமி வேகமாக சிடியை பாஸ்ட் பார்வேர்ட் செய்தான். திரையில் நால்வரும் வேகவேகமாக இயங்கினர். உச்சகட்ட உணர்ச்சி என உடலில் பாய்ந்தது. அவளின் முகம் க்ளோசப்பில் வந்ததும் நிறுத்தினான். அவன் அங்கே வீடியோவை நிறுத்தவும், எனக்கு இங்கே சுன்னி வெடிக்கவும் சரியாக இருந்தது. என் சுன்னியிலிந்து விந்து பீய்ச்சி டிவி திரையில் சரியாக அவள் முகத்தில் அடித்தது. டிவி திரையெங்கும் என் வெள்ளை நுரை வழிந்தது. மாடசாமி ஒரு துணியை எடுத்து ஸ்கிரீன் மேலிருந்த என் விந்தை துடைத்தான். இப்போது அவளின் முகம் தெளிவாக தெரிந்தது. “ஆ……. ஐயோ……ஓஓஓஓஓஓ” “அடப்பாவிகளா என்னடா பண்ணிட்டீங்க. கேசவனின் தங்கை சித்ராவை கற்பழிக்கச் சொல்லி அனுப்பினேன். ஆனா என் தங்கை விமாலாவை சீரழிச்சிட்டீங்களேடா. இந்த வீடியோவை நெட்டிலேயும் விட்டுட்டீங்க. போதாததிற்கு எல்லோருக்கும் எம்.எம்.எஸ்சும் பண்ணியாச்சு. அந்தோ… இனி அவ வாழ்கை இனி என்னவாகும்.“ நான் தலையில் கை வைத்து உட்கார்ந்தேன். பின்குறிப்பு – கேசவனின் தங்கை சித்ராவை கடத்தி வர சுடலைமுத்துவின் குரூப் போனபோது கேசவனின் வீட்டில் அவனுக்காக பாவாடை தாவணியில் காத்திருந்தது விமலா. பல ஆண் நண்பர்களுடன் சல்லாபமாக வாழ்ந்த விமலா இனிமேலாவது திருந்தி வாழலாம் என்று முடிவு செய்திருந்தாள். கேசவனை சந்தித்து பேசி, அவனை சமாதானம் செய்து, நல்ல குடும்ப தலைவியாக ஆகிவிட வேண்டுமென்றே அவன் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தாள் விமலா. தன் வினை தன்னைச் சுடும் என்பது போல, கேசவனை பழி வாங்குவதற்காக எந்தப் பாவமும் செய்யாத அவன் தங்கை சித்ராவின் வாழ்கையை கெடுக்க நினைத்தான் விமலாவின் அண்ணன். கடைசியில் அவனின் தங்கையின் வாழ்வையே சீரழித்துக் கொண்டான்.

No comments:

Post a Comment