Saturday 27 July 2013

அந்த பத்து நாட்கள் 1


கல்லூரியில் மூன்றாம் ஆண்டு படித்துவந்த எனக்கு இன்றுவீட்டிற்கு செல்லும் போதே பெரும் குழப்பத்திலும் எதிர்பார்ப்போடும் இருந்தேன், காரணம் அடுத்துவரும் பத்து நாள் விடுமுறையில் கோவா சுற்றுலா செல்ல கல்லூரியில் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். விருப்பம் உள்ளவர்கள் நாளைக்குள் தங்கள் பெயர்களை பதிவுசெய்ய கூறியிருந்தார்கள். வீட்டில் நுழைவதற்கு முன் என்னை பற்றி சில வரிகள் பெயர் லாவண்யா, நல்ல உயரம், நீண்ட சுருள் கூந்தள் ,நீள்வட்ட முகத்தில் அழகான செவ்விதழ்கள், இதுவரை யாருக்கும் தலைவணங்காமல் நிமிர்ந்து நிற்கும் பெறிய முலைகள், மலைகுன்றுபோல் நிமிர்ந்து நின்றாலும் முனையில் காம்பின்றி மொழுமொழுவென கருவளையம் மட்டுமிருக்க - குளிக்கும் போது நானே பல முறை தடவி அதன் மென்மையை ரசித்திருக்கிறேன். சேலை லேசாக விலகினாலும் பளீரென மின்னும் இடுப்பு. உடலில் அபாரமான வளைவுகள், ப்ரா இல்லாமலே கிண்ணென்று முலைகள் நிமிர்ந்து நிற்ப்பதால், ப்ரா போட்டால் இன்னும் மோசமாகிவிடவே அதை பல முறை தவிர்த்து இருக்கிறேன். என்னை ஒருமுறை பார்த்த எல்லோரும் மீண்டும் திரும்பி திரும்பி பார்த்துசெல்வதை கவனித்திருக்கிறேன்.

இந்த அழகு எனக்கு சந்தோஷத்தைவிட பல இழப்புகளைதான் கொடுத்துள்ளது. காரணம், என் அப்பா..! ஹிட்லரை போன்றவர், இந்த வயதிலும் மனைவியை அடிக்க சிறிதும் தயங்காதவர். இந்த அழகால் மற்றவர்களின் ஈர்ப்பை பெற்று எளிதில் நான் கெட்டுவிடுவேனோ என நினைத்து மிகுந்த கட்டுபாடுகளோடு வளர்தார். நல்ல மார்க் வாங்கி எஞ்னீரிங்கில் இடம் கிடைத்தும் ஹாஸ்டலில் தங்கி படித்தால் கெட்டுவிடுவேன் என மறுத்து, என்னை அருகே உள்ள கல்லூரியில் பிஎஸ்சி படிக்க வைத்தார். வீட்டில் நுழைந்ததும் அம்மாவிடம் சொல்லி எப்படியாவது பர்மிஷன் வாங்கி தரசொல்லி கெஞ்சினேன். '' லாவண்யா..! இதை உங்க அப்பாகிட்ட சொல்லி என்னை நல்லா திட்டு வாங்க வைக்கபோறியா..? என மறுத்தாள். '' அம்மா ..! ப்ளீஸ் ..! என கெஞ்சினேன். '' உங்க அப்பாவை பற்றி நல்லா தெறிந்துமா இப்படி கேட்கிறாய்..! என்னால் முடியாது , நீ வேண்டுமானால் கேட்டு திட்டு வாங்கிகொள்..1 என்றாள். ஏழுமணி சுமாருக்கு வந்த அப்பாவிடம், மெல்ல டூருக்கு பர்மிஷன் கேட்க, எதிர்பார்த்தது போலவே கோபமாய் என்மேல் எரிந்துவிழுந்தார்.என்னால் அம்மாவிற்கும் திட்டுவிழுந்தது. சே...! என்ன மனிதர் இவர்...? எப்படிதான் அம்மா இவரை கட்டிகொண்டு இத்தனை நாள் வாழ்ந்தாள்...? என எண்ணி மிகுந்த கோபத்தில் அழுகை வர அப்படியே சென்று படுத்துகொண்டேன். இரவு அம்மா சாப்பிட எழுப்பியும் சாப்பிட மறுத்துவிட்டேன். அடுத்த நாள் காலை அம்மா என்னிடம் வந்து லாவண்யா.. ஏன் இதுக்கு போய் இப்படி கோபித்து கொள்கிறாய்..! அதான் உன் அப்பா குணம் தெறியுமல்ல..! என கூற, நான் எதுவும் பேசவில்லை. அப்புறம் நேற்று இரவு உன் அப்பா என்னிடம் '' ப்ரியா பணம் இருபத்தி ஐந்தாயிரம் வேண்டுமென போனவாரமே கேட்டிருந்தாள்'' அதை கொடுக்க இரண்டு நாளில் கேரளா போவேன் , அப்போது லாவண்யாவையும் அழைத்துபோகிறேன் , வேண்டுமானால் அங்கே பத்து நாள் இருந்துவிட்டு வரட்டும்.'' என சொன்னார் என்றாள். அதற்கும் நான் பதிலேதும் சொல்லாமல் , சாப்பிட்டுவிட்டு காலேஜுக்கு கிளம்பினேன். என் அக்கா ப்ரியா என்னை விட மூன்று வயது மூத்தவள்.மிகவும் அமைதியான டைப். எங்கள் வீட்டில் நானும் அக்காவும் மட்டும்தான். அவள் சற்று கருப்பாகவும் ஒல்லியாக இருந்தாலும் பார்க்க அழகாய் இருப்பாள். அவள் மேல் மட்டும் அப்பா அதிக பாசம் வைத்திருந்தார், காரணம் நான் சிறுவயதிலிருந்தே மனதில் பட்டதை வெடுக்கென அவரிடம் கேட்டுவிடுவேன். அம்மாவின் தொடர்ந்த அறிவுரையால் இப்போதெல்லாம் மிகவும் குறைத்துகொண்டேன். அதனால் எனக்கு போல் அவளுக்கு கடும் கட்டுபாடுகளை அப்பா விதித்ததில்லை. இரண்டு வருடங்களுக்கு முன் அவளுக்கு திருமணம் நடந்தது. மாமா துணிகளை ஹோல் சேலில் வாங்கி கேரளாவில் விற்பதால், திருமணம் முடிந்ததுமே அக்காவை அங்கே அழைத்துசென்று குடியேறி குடும்பம் நடத்திவருகிறார். இரண்டு வருடங்களாகியும் அக்காவிற்கு இன்னும் குழந்தை இல்லை. மாமா பிசினஸ் விஷயமாக ஊர் ஊராய் சுற்றிகொண்டிருப்பதால், பெரும்பாலும் வீட்டில் இருக்கமாட்டார். என்மேல் எப்போதும் பாசமாய் இருக்கும் ப்ரியா, சென்ற கோடை விடுமுறைக்கு அப்பா என்னை அங்கே விட்டபோது, தனியாக அவரை அழைத்து, அங்கேயே இருந்துவிட்டுபோறாள் ஏன்...! அவளை கஷ்டபடுதறீங்கப்பா..! என சொன்னதை எதேட்சையாய் கேட்டுவிட மனதில் சுருக்கெனபட்டது. அதன் பின் என்னை கிளப்புவதிலேயே குறியாக இருந்தாள். அதனால் அந்த வார கடைசியில் மாமா சூரத் கிளம்பியபோது என்னை வீட்டில் விடும்படி நானே கேட்டு வந்துவிட்டேன். அதனால் அம்மா சொன்னதை கேட்டதும் மகிழ்ச்சி வரவில்லை, மாறாக கேரளா செல்வதை தவிர்த்துவிட எண்ணியிருந்தேன். அன்றுமாலை வந்த என் அப்பா கேரளா செல்ல எனக்கும் ரயிலில் டிக்கெட் எடுத்துவிட்டதாக கூறி, இரவு கிளம்ப தயாராகும்படி சொல்ல, நான் வரவில்லை என கூறினேன். நான் இன்று ப்ரியாவுக்கு போன்செய்தேன், மாப்பிள்ளை இன்றுதான் சூரத் கிளம்பிபோனாராம், வர இன்னும் பத்துநாள் ஆகுமாம். ப்ரியா தனியாதான் இருப்பா, அதனால நீ போய்தான் ஆகனும், மறுபேச்சின்றி உடன் கிளம்பும் வழியை பார்..! என கோபமாய் கூறிவிட்டு பதிலெதுவையும் எதிர் பார்க்காது குளிக்க கிளம்பி சென்றுவிட்டார். வேறுவழியின்றி அப்பாவோடு கேரளாவிற்கு (பாதுகாப்பு என அப்பா நினைக்கும் அங்கேதான் என்னை இழக்கபோவது தெறியாமல்) அன்று இரவு கிறம்பினேன். அடுத்தநாள் காலை பத்துமணிக்கு அக்காவின் வீட்டை அடைந்தோம். பணத்தை கொடுத்துவிட்டு அன்று மாலையே அப்பா திரும்பிவிட்டார். அக்காவின் முகம் செழிப்பின்றி இருப்பதை நான் கவனிக்க தவறவில்லை. அடுத்த நாள் காலை அருகே இருந்த கோவிலுக்கு சென்றுவந்தோம். மதியம் சாப்பிட்டதும் நான் தூங்கபோய்விட்டேன். இடையில் விழிப்பு வந்துவிட எழுந்து சோம்பல் முறித்து மெல்ல ஹாலை நோக்கிசென்றேன். ப்ரியா போனில் பேசிகொண்டிருக்க, மாமாவோடுதான் பேசுகிறாள் என நினைத்த வண்ணம் செல்ல, அப்போது அவள் '' இப்படி திடீர்னு சனியன் லாவண்யாவையும் அப்பா அழைத்துவருவார் என்று எனக்கெப்படி தெறியும்'' என பேச, திடுக்கிட்ட நான் டக்கென சுதாரித்துகொண்டு அப்படியே ஓளிந்து நின்று அவள் பேசுவதை கேட்கதொடங்கினேன். நல்லவேளையாய் என் கால் கொலுசு போனவாரம் அறுந்துபோனது எனக்கு சாதகமாய் அமைந்தது. '' எனக்கு எந்த ஐடியாவும் தோன்றவில்லை'' நீயே ஏதாவது சொல்'' என்றாள் போனில். ஒருமையில் பேசுவதை கவனித்ததுமே இவள் கண்டிப்பாக மாமாவிடம் பேசவில்லை என்பதை புரிந்துகொண்டேன். '' அது...... சரி வருமா...! '' '' நடுவ கண்டிப்பா முழிப்பு வராதில்லை..?'' '' எனக்கென்னமொ பயமா இருக்கு'' '' அப்ப தூக்கமாத்திரையை எடுத்துகிட்டு உடனே வா...! நான் காய்கறி வாங்க வருவதுபோல் வெளியே வருகிறேன்.'' '' யாரு லாவண்யாவா.. அவள் இப்ப நல்லா தூங்கிட்டு இருக்கா..!'' என பேசிவிட்டு போனை வைக்க, பட்டென நான் வேகமாய் நகர்ந்து மீண்டும் கட்டிலில் தூங்குவதுபோல் படுத்துகொண்டேன். ப்ரியா என்னை பார்க்க வரவில்லை, மாறாக வெளியே கிளம்பி செல்லும் சத்தம் கேட்டது. யாரோடு பேசினாள்...! ஆணா...! பெண்ணா...! எனக்கு ஒரே படபடப்பாக இருந்தது. அவள் பேசியதிலிருந்து, எனக்கு தூக்க மாத்திரை கொடுக்க போகிறாள் என்பது மட்டும் புரிந்தது. ப்ரியா வெளியே சென்றுவிட, இடியோடு கனமழை பெய்யதொடங்கியது. . சற்று நேரம் கழித்து எழுந்து முகம் கழுவிகொண்டு காபி போட்டு சாப்பிட, மனம் ஒரு நிதானத்திற்கு வந்தது. என்ன செய்யபோகிறாள் என்பதை கவனிக்க முடிவுசெய்தேன். முக்கால் மணிநேரம் கழித்து ப்ரியா நனைந்தவண்ணம் வர, நான் எழுந்துவிட்டதை கண்டதும், லேசாக திடுக்கிட்டதை கவனித்தேன். எப்ப எழுந்த லாவண்யா...? காய்கறி வாங்கவேண்டியிருந்தது, அதான் போய் வாங்கிவருகிறேன் என்றாள். இப்பதான் எழுந்து காபி போட்டு சாப்பிட்டுகிட்டே டிவி பார்க்கிறேன். உனக்கும் போட்டுவைத்துள்ளேன் எடுத்துகொள் என்றதும், தாங்ஸ்..! என சொல்லி எடுத்துகொண்டாள். இத்தனை மழையில் போய் காய்கறி வாங்கவேண்டுமா...? என நான் கேட்க, கிளம்பும்போது இல்லை, இடையில்தான் நன்றாக பிடித்துகொண்டது என சமாளித்தாள். அதன் பின் அவள் உடைகளை மாற்றிவர என் படிப்பை பற்றியும், கேரளாவில் உள்ள இடங்களை பற்றியும் பொதுவாக பேசினோம். இரவு நெருங்க நெருங்க எதில் அந்த மாத்திரையை கலந்து கொடுக்கபோகிறாள் என நினைத்தவண்ணம் ஜாக்கிரதையாக இருந்தேன். இறுதியில் சாப்பிட்டு முடித்ததும் ஹார்லிக்ஸ் கலந்து எடுத்துவந்து என்னிடம் கொடுத்துகுடிக்க சொல்ல உஷாராகினேன். குடிக்காமல் அப்படியே டீபாயில் வைத்திருக்க, அவளோ அருகிலேயே அமர்ந்துகொண்டு என்னை குடிக்க வைக்காமல் போவதில்லை என்பதுபோல் இருந்தாள். ஏய் .. லாவண்யா..! ஆரிடும் இந்தா குடி...! என அதை எடுத்து என் கையில் திணிக்க, வேறு வழியில்லாமல் வாங்கிகொண்டு ஒருகணம் தவிக்க, நல்லவேளையாய் அந்த நேரம் பார்த்து காலிங்பெல் அடித்தது. ப்ரியா எழுந்து சென்று கதவை திறந்து வெளியே இருந்தவரிடம் பேசிக்கொண்டிருக்க, அடுத்தவினாடியே நான் ஹார்லிக்சை அருகே இருந்த வாஷ் பேசினில் கொட்டி தடையம் தெறியாமல் அலசிவிட்டு, மீண்டும் வந்து அமர்துகொண்டேன். வெளியே மழை நின்றுவிட்டிருந்தது. சற்றுநேரம் கழித்து ப்ரியா, ''போறதுனா போகவேண்டியதுதானே... அதுக்கு ஏன் இந்த நேரத்தில் வந்து கழுத்தறுகிறாளோ..! என முனகிகொண்டே உள்ளே வந்தாள். வந்ததுமே லாவண்யா ஹார்லிக்சை குடிச்சிட்டியா...? என கேட்க ஊம்...! என தலையாட்டி காலி டம்லரை அவளிடம் நீட்டினேன். உடன் அவள் முகத்தில் சந்தோஷம் பரவுவதை கவனித்தேன். ''யாருக்கா வந்தாங்க...! திட்டிகிட்டே வந்த...! என நான் கேட்க எதிர்வீட்டு பெண் ... ஏதோ இருபது நாள் குடும்பத்தோட வெளியூர் போராங்கலாம் அதனால் நான் அந்த வீட்டுமேல ஒரு கண் வைத்துகொள்ள வேண்டுமாம்....! என அங்லாய்த்துகொண்டே சொன்னாள். பின்னர் நான் தூங்கபோவதாக கூறிவிட்டு பெட்ரூமில் சென்று படுத்துகொண்டேன். சிறிது நேரத்தில் வேலைகளை முடித்துவிட்டு அவளும் என் அருகே வந்து படுத்துகொண்டாள். சுமார் ஒருமணி நேரம் கழித்து ஹாலில் இருந்த போன் கதறியது. ப்ரியா அவசர அவசரமாய் எழுந்து இருட்டில் ஹாலுக்கு போய் போனில் ஏதோ பேசிவிட்டு மீண்டும் உள்ளே வந்தவள், லைட்டை போட்டு நான் தூங்கிவிட்டேனா...? என அருகே வந்து பார்த்தாள். நான் நன்றாக உறங்குவதுபோல் நடிக்க, லைட்டை ஆப் செய்துவிட்டு வெளியே சென்றவள் கதவை சாத்தி வெளியே லாக் பண்ணினாள். ''ஆஹா.....! இது என்ன புது கரடி....! இப்படி ஒரு விஷயத்தை நாம் யோசிக்கவே இல்லையே...! என குழம்பிபோனேன்.இந்த நேரத்தில் பெண்கள் யாரும் வர வாய்ப்பில்லை...! அப்படியானால் இவள் ஏதோ தவறு செய்கிறாள் என எண்ணியதுமே எனக்கு ஜிவ்வென அவள் மேல் கோபம் வர, இப்போதே கதவை தட்டி அவளிடம் கேட்டுவிட நினைத்து எழுந்தேன். எழுந்ததுமே அந்த சந்தேகம் தோன்றியது, நாம் கேட்டால் இப்போது ஒத்துகொள்வாளா...? கண்டிப்பாக மாட்டாள்...! தூக்கம்வராமல் டிவி பார்க்கதான் வந்தேன், உனக்கு டிஸ்டர்ப்பா இருக்குமேனுதான் கதவை சாத்தினேன், நான் தூக்கமாத்திரை எதுவும் உனக்கு கொடுக்கவில்லை, போனில் நான் அப்படி யாருடனும் பேசவேயில்லை...! என சொல்லி சாதிப்பாள். இப்போது என் மேல் இருக்கும் கொஞ்ச வெறுப்பு இன்னும் அதிகமாகும் அதுமட்டுமில்லாமல் இவள் அப்பாவிடம் எதையாவது சொல்லிவிட்டால் அவ்வளவுதான், உன்னை அங்கே தங்க அனுப்பினேனா..? இல்லை நல்லா இருக்கும் குடும்பத்தை பிரிக்க அனுப்பினேனா..? என கேட்டு வானத்திற்கும் பூமிக்கும் குதிப்பார். சரி ..நடப்பது நடக்கட்டும் .... என எண்ணி மீண்டும் படுத்துகொண்டேன். அதன் பின் வெகு நேரமாகியும் எந்த சத்தமும் இன்றி அமைதியாய் இருக்க, என்ன..! இவள் ஹாலில்தான் இருக்கிறாளா...? ஒரு வேளை வெளியே ஏதும் சென்றுவிட்டாளா....? என குழம்பியவாறு படுத்திருந்தேன். இருந்த டென்சனில் தூக்கமும் வரவில்லை. சே...! பேசாமல் தூக்க மாத்திரை கலந்த ஹார்லிக்சையாவது குடித்திருக்கலாம்...! முட்டால்தனம் செய்துவிட்டோம்...! என பலவாறு எண்ணியபடி படுத்திருந்தேன். கடைசியில் எப்போது உறங்கினேன் என தெறியவில்லை. கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்டு விழித்தேன். வினாடியில் சுதாரித்து அசையாமல் அப்படியே கண்களை மூடிகொண்டேன்.அடுத்த வினாடி லைட் சுவிச்சை ஆன் செய்யும் சத்தம் கேட்க, பளீரென வெளிச்சம் பரவியது. கொஞ்சம் கஷ்டபட்டு சமாளிக்க வேண்டியிருந்தது. எந்த சத்தமும் இன்றி சிறிது நேரம் அமைதி நிலவ, என்ன செய்கிறாள் இவள்...? என மனதிற்குள் திட்டினேன். பின் லைட் ஆப் ஆக, கதவு மெல்ல சாத்தப்படும் சத்தம் கேட்டது. கண்களை லேசக திறந்து பார்த்தேன். ரூம் வெறுமையாக இருக்க, நான் தூங்குகிறேனா..? என மீண்டும் வந்து செக் பண்ணிவிட்டு போயிருக்கிறாள் என எண்ணினேன். அப்படியானால் இவள் வெளியே எங்கும் போகவில்லை...! இங்கேதான் இருக்கிறாள் என்பதை புரிந்துகொண்டேன். கலைந்துவிட்ட தூக்கம் மீண்டும் வர மறுக்க, அக்காவின் மேல் கோபத்தோடும் , பலவித குழப்பத்தோடும் படுத்திருந்தேன். நேரம் ஆக ஆக குழப்பத்தில் தலைவலி வந்துவிடும் போல் இருக்கவே, எண்ணத்தை மாற்ற நினைத்தபோதுதான், மனதில் அந்த சந்தேகம் எழுந்தது. '' கதவை லாக்பண்ணும் சத்தம் இந்த முறை கேட்கவில்லையே...! உடன் எழுந்து சென்று கதவை இழுக்க அது திறந்துகொண்டது. வெளியே இருட்டாக இருக்க, மெல்ல ஹாலுக்கு சென்றேன். ஹால் இருட்டிலிருக்க, அதன் மறுபக்கத்தில் இருந்த மற்றொரு பெட்ரூமில் லைட் எரிவது மூடிய கதவிடுக்கு வழியே தெறிந்தது. அருகே சென்றதுமே ப்ரியாவின் முனகல் சத்தம் லேசாக கேட்க, கதவை தள்ளி பார்த்தேன். அது உட்புறமாக தாழிடபட்டிருந்தது, தட்டலாமா என நினைக்க, மனம் ஏனோ திக் திக் என அடித்துகொண்டது. உடன் அருகில் இருந்த ஜன்னலை பார்க்க அதுவும் மூடப்பட்டிருக்க, அதன் அருகே சென்று சிறியது சிறியதாக இருந்த நான்கு கதவுகளில் ஒன்றை பிடித்து இழுத்தேன், லாக் செய்யபடாமல் இருந்த அது, உடன் திறந்துகொண்டது. லேசாக திறந்து உள்ளே பார்த்த நான் பயங்கரமாய் அதிர்ந்து போனேன். உள்ளே ப்ரியா நிர்வாணமாய் கட்டிலில் படுத்திருக்க, வாட்டசாட்டமாய் இருந்த ஒரு ஆள் அவளை ஓங்கி ஓங்கி இடித்து ஓத்துகொண்டிருந்தான். அக்காவின் ஸ்..! ஆ...! ஆ...! என்ற சத்தம் இப்போது தௌ�வாக கேட்டது. கட்டிலின் ஓரத்தில் ப்ரியாவின் உடலை வைத்து, கீழே நின்ற வண்ணம் கைகளை முன்புறமாய் ஊண்றி படு வேகத்தில் இடித்து ஓத்தான். முதன் முதலாய் ஓக்கும் காட்சியை பார்த்த நான் என்னையும் அறியாமல் வியந்துபோனேன். ப்ரியாவின் கால்களை தன் கைகளில் வளைத்து மாட்டிகொண்டு, அவன் இடிக்க அவளின் சிறிய முலைகள் உடலோடு சேர்ந்து பயங்கரமாய் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. உருண்டு திரண்ட அவனின் சிவந்த உடல் சதைக்கு மேல், நரம்புகள் புடைக்க பலம்கொண்டு இடிப்பதை பார்த்து திகைத்துபோனேன். தடிமனாய் இருந்த அவன் சுன்னி ப்ரியாவின் உடலுக்குள் ஈட்டிபோல் பாய்வது அப்பட்டமாய் தெறிந்தது. முதன் முதலாய் ஓப்பதை பார்த்து, என் உடலில் இரத்தம் உச்சபட்ச வேகத்தில் ஓட, கண்கள் அவன் சுன்னி இயங்குவதையே இமைக்காது பார்த்தன. ப்ரியா ஸ்...! .....ஸ்....! ஆ......! என அவன் முழங்கைகளை பிடித்துகொண்டு கதற, இடியை தாங்கமுடியாமல் அவள் உடல் மேலும் கீழும் பயங்ரமாய் ஆடியது. ப்ரியாவின் புண்டை துளியும் முடியின்றி மொழுமொழுவென இருக்க, அவனுக்கோ அந்த இடத்தில் முடி ட்ரிம் செய்யப்பட்டு இருந்தது. ப்ரியாவின் மேல் இதுவரை இருந்த என் கோபம் இப்போது எங்கே போனது என தெறியவில்லை. அவன் தன் வேகத்தை கூட்டிகொண்டே போக, கட்டில் அதற்கு ஈடுகொடுக்க முடியாமல் சத்தமிட்டது. ப்ரியாவின் நிலை இன்னும் மோசமாக, இடுப்பு அவனின் கிடுக்கிபிடியையும் மீறி, எம்பி எம்பி அவன் இடிக்கு ஈடுகொடுத்தது. நேரம் ஆக ஆக ப்ரியாவின் உடல் புளுவாய் துடிக்க, தலையை இரண்டுபுறமும் ஆட்டி சத்தமாய் ஸ்....ஆ.. ...! ஸ்.....ஆ.....! என கதறி துடித்தாள். அதை பார்க்க எனக்கு பரிதாபமாக இருந்தது. அவன் விடாமல் வெகமாய் ஓத்துகொண்டிருக்க திடீரென ப்ரியாவின் உடல் பயங்கரமாய் சுண்டி துடிக்க, அவனோ இன்னும் வெகமாய் இடித்து ஓத்தான். பார்க்க பார்க்க என் உடலில் இனம்புறியாத உணர்ச்சி ஜிவ்வென பாய்ந்தது. சற்றுநேரத்தில் ப்ரியாவின் துடிப்பு மெல்ல அடங்கி அமைதியாக, அவனும் ஓப்பதை நிறுத்திவிட்டு இடுப்பை பின்னால் நகர்த்தி சுன்னியை வெளியே உறுவினான். புண்டையிலிருந்து விடுபட்டதும் வில்போல் மேலே எழும்பி ''தட் '' என அவன் வயிற்றில் அடிக்க, சுன்னியை முழுமையாய் பார்த்த நான் பிரம்மித்துபோனேன். ஒருவினாடி என் இதயம் நின்றுபோக எச்சில் விழுங்கினேன். அ...ப்...பா...! இத்தனை பெறியதா...! என சிலிர்த்துபோனேன். இதுவரை ஆண்களின் தடியை பார்க்காத நான், அது இவ்வளவு பெறியதாய் இருக்கும் என நினைத்ததில்லை படு நீளமாய் உருளை கட்டைபோல் தடித்து இருக்க, முனையில் வெள்ளையாய் மொட்டு பானையை கவிழ்த்து வைத்தது போல் இருந்தது.நரம்புகள் புடைத்திருக்க, விழுக் விழுகென துடித்து ஆடியது. அதை பார்க்க பார்க்க என் உடலில் இருந்த நரம்புகள் அத்தனையும் விம்மி துடித்தன. ''இதுவா இதுவரை ப்ரியாவுக்குள் இருந்தது......? என திகைத்தேன். அதே சமயம் அவன் அப்படியே குனிந்து முலை முழுவதையும் வாயில் கவ்வி பால்குடித்தான். மற்றொரு முலையை இறுக பிணைய, ப்ரியா அவன் தலை முடியை கையால் கோதிவிட்டாள். முலைகள் இரண்டையும் அழுத்தி சப்பிகொண்டே உருட்டி பிணைவதை ரசித்து பார்த்துகொண்டிருந்தேன். இரண்டையும் மாறி மாறி சப்பி கசக்கியவன் பின் மீண்டும் ஓக்கதொடங்கினான். இம்முறை முலைகளை பிடித்த வண்ணம் ஓக்க, ப்ரியா தன் கால்களை விரித்து மடக்கி வைத்துகொள்ள, சுன்னி ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் சரக் சரக்கென பாய்ந்தது. என் உடலில் உணர்ச்சி கொந்தளிக்க, சிலை போல் நின்றுகொண்டு வைத்த கண் விலகாமல் ஓப்பதையே ரசித்து பார்த்தேன். அவன் வேகத்தை கூட்டிகொண்டே போக, அவளின் இடுப்பும் கால்களும் பயங்கரமாய் இடியை தாங்கமுடியாமல் ஆடின. மீண்டும் ஸ்....ஸ் ....! என சத்தமிட தொடங்கினாள். இறுதியில் அவன் கண்மூடிதனமாய் படு வேகத்தில் ஓக்க, சுன்னியே கண்ணுக்கு தென்படவில்லை. அவன் இடுப்பு இயங்கும் வேகத்தை சிலிர்ப்போடு ரசித்தேன். ப்ரியா மிகவும் துடித்துகொண்டிருக்க, அவன் டக்கென சுன்னியை வெளியே எடுத்துவிட்டான். அதே வினாடி அவன் உடலும் டக்கென வெட்டி வெட்டி துடிக்க, வெள்ளையாய் நீர் பீய்ச்சி அடித்தது. மிகவும் வேகமாய் அடித்ததில் ப்ரியாவின் வயிற்றில் இருந்து கழுத்துவரை பீய்ச்சி அடித்து தெறித்தது. அவன் இடுப்பு விழுக் விழுக்கென துடிக்கும் ஒவ்வொறு துடிப்புக்கும் சரக் சரக்கென அடித்தது. பின் அப்படியே ஒழுக, அடி சுன்னியை இதுவரை பிடித்து ஆட்டியவன் அதை விட்டுவிட, டக்கென நேராய் நின்றுகொண்டது. முனையில் இருந்து கசிந்த நீர், தடி வழியே கீழே வழிந்து புண்டைமேல் சொட்டு சொட்டாய் விழுந்துகொண்டிருந்தது. உணர்ச்சியில் எனக்கு தானாக பெருமூச்சு வந்தது.

''ஆஹா...! என்ன திலீப் விந்து இவ்வளவு திக்கா இருக்கு, ஒரு மாசமா லீக் ஆக்காம எனக்காக வச்சிருந்தியா...? என ப்ரியா கேட்க '' பதினைந்து நாள் கஷ்டபட்டு கட்டுபடுத்திக்கிட்டிருந்தேன்..! அதான் நீ மதியம் ஹோட்டலுக்கு வர்றேன்னு சொன்னதுக்கு மறுத்தேன், இந்த மாதிரி நிதானமா ஓக்கமுடியாது..! என்றான். '' இவ்வளவு ஆசை இருக்கும்போது, நாளைக்கே ஏன் கிளம்பற....? ''அடிக்கடி லீவ் போட்டா, சேர்த்து வைத்த நல்லபேரும் போய்விடும்..! கிடைக்க இருக்கும் ப்ரமோசனும் கிடைக்காது...! '' இது மாதிரி பெறிய கம்பெனியில் வேலை கிடைக்கறதே கஷ்டம்...! என அவன் சொல்ல '' சரி...! சரி ....! எத்தனை மணிக்கு கிளம்றீங்க...? '' காலை எட்டுமணிக்கு ப்லைட்..'' என கூறியவன், '' என்ன ப்ரியா குட்டிக்கு கோபமா...? ''அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை.'' ''உனக்காகதான் இம்முறை மதியத்தில் இருந்தே ஓக்கலாம்னு, ப்லைட் புடிச்சிவந்தேன்..'' '' எனக்கு தெறியுமா...! போன்ல கூட சொல்லாமல் இப்படி பூஜையில் கரடி மாதிரி திடீர்னு லாவண்யாவை கொண்டு வந்து அப்பா நிறுத்துவாரென்று...! என சொல்ல '' லாவண்யாவை கரடினு சொல்லாத...! தேவதை- தங்க சிற்பம்னு சொல்லு...! என அவன் சொல்ல, '' ஏய்...! படவா..! தண்ணீர் குடிக்க போன ஆளை எங்கே இன்னும் காணோம்னு அப்பவே நினைத்தேன்...! என ப்ரியா கூற, '' சத்தியமாய் எந்த நிலையிலும் உனக்கு பிரட்சனை வருவதுபோல் நடக்கமாட்டேன்.'' அப்பகூட நான் ரூம் வாயிலிலேயே நின்று லைட்டை போட்டு பார்த்தேனே தவிர உள்ளே கூட போகவில்லை என்றவன், '' ஒரு காலை மடக்கி நேரா வைத்து படுத்திருக்க, அவளோட சேலை ஒரு காலில் முழங்கால் வரை விலகியிருக்க, ''பளீர்னு மின்னிகிட்டு அற்புதமா இருந்தது.. முலை என்ன அவ்வளவு கூறா ஈட்டி மாதிரி இருக்கு...! என அவன் சொல்ல அதை கேட்டதும் நான் திகைத்து போனேன், அப்படியானால் வந்தது ப்ரியா இல்லையா..? '' அவள் என்னை மாதிரி கிடையாது ரொம்ப போல்டு டைப்...! பாத்தா... அவ்வளவுதான் பளீர்னு அரைஞ்�சுடுவா..! '' அவசரபட்டு உணர்ச்சியில் நீ ஏதும் செய்துவிடுவாய் என்றுதான் அவளை காட்டாமல் இருந்தேன் என அக்கா சொல்ல ஆஹா...! உனக்கு இப்படி ஒரு தங்கச்சியா...! '' டேய் ..! படவா ..! அப்ப நான் அழகா இல்லையா...! என்று அவன் தலையில் கொட்டு வைக்க '' ஐய்யய்யோ...! அந்த அர்த்ததில் நான் சொல்லவில்லை..! என அவன் சொன்னான். '' இடையில் எழுந்திருக்கமாட்டாள் இல்லை...? என ப்ரியா கேட்க ''ஒரு மாத்திரையே போதும் நீ பயப்பட்டதாலதான் ரெண்டு கொடுத்தேன் ...! கவலையேபடாத காலை பத்து மணிக்குதான் முழிப்பா...! என சொல்ல '' சரி இரண்டு மாத்திரை சாப்பிட்டதால், அவளுக்கு ஒன்றும் ஆகிவிடாதே...? என கேட்டாள் '' நான் ஒரு மெடிகல் ரெப் என்பதை மறந்துவிட்டாயா..? ஒன்றும் ஆகாது பயப்படாதே..! என்றான். பேசிகொண்டே பீய்ச்சி அடித்த நீரை அவள் உடல் முழுவதும் தடவினான். திலீப்....! இது உனக்கு பிடித்திருக்குதா..? என ப்ரியா கேட்க , ரொம்ப ..! என சொல்லிகொண்டே முலைகள் ,இடுப்பு வயிரு என தடவி விட ப்ரியாவின் உடல் இப்போது மினு மினுவென லைட் வெளிச்சத்தில் மின்னியது. எனக்கு இது சுத்தமா பிடிக்கலை மேலயெல்லாம் வழ வழனு, உனக்காகதான் பொருத்து கொள்கிறேன் என்றாள். பிறகு ப்ரியா எழுந்து அமர்ந்துகொண்டு, அவனை மண்டியிட வைத்து, உன் சுன்னிமட்டும் எப்படிடா திலீப் இவ்வளவு பெருசா இருக்கு...! உனக்கு மனைவியா வரப்போரவ ரொம்ப கொடுத்து வச்சவள்...! என சொல்லியவாறே தலை சாய்ந்திருந்த சுன்னியை பிடித்து அதை நக்கினள். நன்றாக நக்கியவள் அதை அப்படியே வாயில் போட்டு சப்ப, வியப்போடு பார்த்தேன். அவன் ப்ரியாவின் தலையை தடவிகொண்டே கண்களை மூடி ரசிக்க, சுன்னி சற்றுநேரத்திலேயே கிடுகிடுவென பெறியதாகியது. ப்ரியா அவ்வப்போது வெளியே எடுத்து நக்க, என் கண்கள் இமைக்காமல் அந்த குண்டு தடியையே பார்த்தது. அவள் வாயினுள் போட்டு தலையை ஆட்டி ஆட்டி சுவைக்க, அவன் மெல்ல முனகினான். நல்லவேளையாய் நான் பார்க்கும் ஜன்னலுக்கு மறுபக்கத்தில் இருவரும் இருந்ததாலும் நான் இருட்டில் இருந்ததாலும் என்னை அவர்கள் கவனிக்க வாய்ப்பின்றி இருந்தது. பின் அவனை படுக்கவைத்து ப்ரியா மேலே அமர்ந்து ஓக்க, பார்க்க எனக்கு புதுமையாக இருந்தது. அவளின் ஆடும் முலைகளை அவ்வப்போது பிடித்து பிணைந்தான். அவன் மார்பை பிடித்துகொண்டு எம்பி எம்பி குதித்து ப்ரியா ஓக்க, அவளுக்கு உதவும் வகையில் இடுப்பை பிடித்து தூக்கிவிட்டான். நன்றாக வெகுநேரம் ஓத்தவளை பின் மண்டியிடவைத்து பின்புறமாய் திலீப் ஓத்தான். வேகமாய் இடித்து ஓக்க, ப்ரியாவின் உடல் அதிர்ந்து ஆடியது. இறுதியில் படுபயங்கர வேகத்தில் ஓத்தான். அதை கண்டு ஐயோ... இத்தனை வேகமா...? என ப்ரம்மித்து போனேன். இருவறுமே மிகவும் துடித்தனர். திலீப் முன்புபோலவே துடித்து அடங்க, இருவரும் கட்டிலில் படுத்து கட்டிகொண்டனர். சற்று நேரம் கழித்து '' எனக்கு நீயும் சந்ருவும் சேர்ந்து ஓத்தால் ரொம்ப அருமையா இருக்கு.....! என ப்ரியா கூற ''அதான் போன மாசம் ஓத்தோமே...! இன்னைக்கும் வர சொல்லியிருக்கலாமல்ல என்றான். அதை கேட்டதும் ''ஐயோ...! இன்னும் ஒருவனா....? என நான் திகைத்தேன். ''சந்ரு வெளியே எங்கோ போயிருக்கான், இங்கே இல்லை....! என்றாள். '' ப்ரியா...! ப்லீஸ் ...! இன்னும் ஒரே ஒரு தடவ மட்டும் லாவண்யாவை போவதற்கு முன் பார்த்துவிட்டு போகிறேனே...! என அவன் கேட்க , எனக்கு பகீறென்றது. புன்னகைத்தவாறே '' முன்ன மாதிரியே தூர நின்னு மட்டும்தான் பார்க்கனும்....! என சொல்ல உடன் அங்கிருந்து பட படக்கும் மனதோடு வேகமாய் சென்று கட்டிலில் படுத்தேன். இம்முறை கால்களை நேரக நீட்டி உடைகளை சரியாய் வைத்துகொண்டேன், முன்பே விலகி கிடந்த போர்வையை இப்போது நன்றாக போர்த்தினால் சந்தேகம் வந்துவிடுமோ...! என்பதால் விட்டுவிட்டேன். விழித்திருப்பதை கவனிக்காமல் இருக்கவும், லேசாய் அவனை கவனிக்கவும், கையை மடித்து கண்கள் மேல் வைத்துகொண்டேன்.அதே நேரம் திலீப் வரும் சத்தம் கேட்க நெஞ்சு திக் திக்கென அடித்துகொண்டது. வந்தவன் கதவை திறந்து லைட்டை போட, நான் லேசாக கைக்குள் கண்ணை திறந்து பார்த்தேன். நிர்வாணமாய் வாயிலில் நின்று பார்த்தான். சில வினாடிகள்தான், பின் அப்படியே நகர்ந்து என் அருகே வந்து குனிந்து பார்த்தான். இதயம் இன்னும் வேகமாய் திக் திக்கென அடித்துகொண்டது. டக்கென அவன் என் சேலை - பாவாடை இரண்டையும் பிடித்து மெல்ல மேலே சுருட்ட, ஐயோ....! இது என்ன புது வம்பு.....! என தவித்தேன். பயம் குப்பென நெஞ்சை அடைத்தது. இதையே முதல் தடவை செய்திருந்தால் டக்கென எழுந்து ஓங்கி அரைந்திருப்பேன். ஆனால் இப்போது என் உடல் பயத்தில் தவிக்கிறதே தவிர தடுக்கவில்லை. சேலையை முழங்கால் வரை இழுத்தவன் ஓருகணம் அப்படியே நிற்க, அப்பாடி...! என நிம்மதியானேன். ஆனால் அடுத்தவினாடியே மீண்டும் மேலே தொடர்ந்து இழுக்க, ஐய்யோ...! ஜட்டி கூட இன்று போடவில்லையே...! என பயத்தில் தவிக்க, அவன் மெல்ல மெல்ல என் இடுப்புவரை துணிகளை சுருட்டினான், தாங்கமுடியாத கூச்சத்திலும் பயத்திலும் துடித்தேன். ஜில்லென காற்று புண்டையில் பட, அது இன்னும் கூச்சத்தை அதிகமாக்கியது.என் புண்டையை பார்த்ததும், ஸ் ...வாவ்..! என மெல்ல முனகினான். கூச்சத்தில் என் உடல் நௌ�யாமல் இருக்க மிகவும் கஷ்டபட்டேன். அடர்ந்த மயிர்காட்டில் அழகான இதழ்களோடு சற்று நீளமாய் வெளியே துருத்திகொண்டிருக்கும் பருப்போடு இருந்த என் புண்டையை அவன் வெறித்து பார்த்துகொண்டிருக்க, தொங்கியிருந்த சுன்னி பலூன் போல் கிடு கிடுவென பெறியதாகி, டக்கென எழுந்து குனிந்திருந்த அவன் வயிற்றில் முட்டி நின்றது. அதை பார்த்து சிலிர்த்துபோனேன். அவன் என் மயிர் அடர்ந்த பெண்மையையே இமைக்காமல் பார்க்க, சுன்னி இப்போது விலுக் விலுக்கென ஆடி துடித்தது. என் புண்டையை ஒரு ஆடவன் முதன்முதலாய் பார்த்து ரசிப்பதும், அவன் சுன்னி எழுந்து நின்று ஆடுவயையும் பார்க்க பார்க்க என் உடலில் ஜிவ்வென உணர்ச்சி ஏறியது. மனம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் கட்டுபாட்டை இழந்துகொண்டிருந்தது. என்னை அரை நிர்வாணமாக்கி அவன் ரசிப்பதை பொருட்படுத்தாமல், மிக அருகே நின்ற அவன் உடலையும் சுன்னியையும் கண்கள் இமைக்காமல் பார்த்தன.. அகன்று விரிந்த மார்பும், தடித்த பெறிய இதழ்களும், உருண்டு திரண்ட தோள்களும், பெறிய தூண்களை போல் இரண்டு தொடைகளும், மலைகுன்றுகள் போல் பின்புற புட்டங்களும், எல்லாவற்ரையும் விட நீளமாய் மிகவும் தடித்து இருந்த சுன்னியில் நரம்புகள் புடைத்து தெறிய, வெள்ளை மொட்டு பள பளவென மின்ன, முனையில் இருந்த பெறிய பிளவு என்னை திக்குமுக்காடவைத்தது. என் மனம் ''அவனை கட்டிகொள்...! ''அவனை கட்டிகொள் ....! என சொல்ல, பயமும் கூச்சமும் தடுத்து கொண்டிருந்தது. '' ஐய்யோ ... என்ன இது...! அக்காவை திட்டிவிட்டு நானே இப்படி...! என தவிக்க உடலில் உணர்ச்சி ஏறிகொண்டே போக எந்த வினாடியும் , என்னையே மறந்து அவனை கட்டிபிடித்துவிடுவேனோ...! என தடுமாறினேன். அவன் சுன்னியோ இப்போது இன்னும் மோசமாய் ஆட அதை என் கை எட்டி பிடித்துவிடுமோ...! என தவித்தேன். அதே நேரம் ப்ரியா நடந்துவரும் சத்தம் கேட்க, டக்கென என் சேலையை பழையபடி கீழே இழுத்து விட்டு விட்டு நல்ல பிள்ளை போல் வாயிலுக்கு சென்று நின்றுகொண்டான். வாயிலுக்கு வந்த ப்ரியா, '' ஹைய்...! என்ன இப்படி சூப்பரா நிக்குது...! என ஹஸ்கி வாய்சில் சொன்னவள், ஆஹா...! இன்று போறதுக்குள் மூன்றாவது ஷாட் எடுக்கலாம்.....! சீக்கிரம் வா...! என அழைத்தாள். ப்ரியா கதவை சாத்தி வெளியே லாக் பண்ணும் சத்தம் கேட்க, ப்ரியா குட்டி...! இத்தனை அழகான பெண்ணை நான் இதுவரை பார்த்தது கூட இல்லை, ஒருதடவையாவது ஓக்க எப்படியாவது தயார் செய்யேன்..! என அவன் கேட்க '' அதுக்குதான் பார்க்க வேண்டாம்னு சொன்னேன்... என ப்ரியா சொல்லிகொண்டே போவது என் காதில் விழுந்தது. என் உடல் உணர்ச்சியில் தவிக்க, சே..! எப்படி நான் இதுபோல் மாறினேன்...! மார்புசேலை விலகி யாராவது பார்த்தாலே அவர்களை எரிப்பது போல் பார்த்த நானா...! இப்படி அமைதியாய் இருந்தேன். இந்த உணர்ச்சி இதுவரை என் உடலில் எங்கே மறைந்திருந்தது...? என எண்ணி தடுமாரினேன். எவ்வளவோ மனதை கட்டுபடுத்தியும் , அது மீண்டும் மீண்டும் அவர்கள் ஓத்ததையும், மிக அருகே நின்ற அவன் உடலையும், எழுந்து ஆடிய சுன்னியையுமே நினைத்தது. இந்த மனபோராட்டத்தில் எப்போது உறங்கினேன் என தெறியவில்லை. காலை என்னை ப்ரியா எழுப்ப, இரவு சரியாய் தூங்காததால் கண்கள் எரிய இன்னும் தூக்கம் களையாமல் விழித்தேன். என் முன் ப்ரியா இடுப்பில் ஒரு துண்டையும் , மேலே ப்ராவையும் மட்டும் அணிந்தபடி நின்றுகொண்டிருந்தாள். இரவு நிர்வாணமாய் அவளை பார்ததால் எனக்கு இப்போது திகைப்பேதும் தோன்றவில்லை. இரவு திலீப் பீய்ச்சியடித்த விந்து இன்னும் பிசு பிசுப்பாய் அவள் இடுப்பிலும் வயிற்றிலும் இருப்பதுபோல் தெறிந்தது. '' லாவண்யா ..! கட்டியிருக்கிற உன் துணிகளை கொடுக்கிறாயா...! எல்லாத்தோட சேர்த்து உன்னுடையதையும் ஒரே சமயத்துல துவைச்சிடலாம்...! அப்புறம் கொஞ்ச துணிக்காக வாஷிங் மெசினை ஆன் பண்ண முடியாது..! என கேட்க '' எனக்கு தூக்கம் வருதுக்கா...! அப்புறமா எழுந்து குளிச்சிட்டு தருகிறேனே ....ப்லீஸ்...! என சொன்னதும், '' நீ எப்ப வேண்டுமானாலும் எழுந்து குளிச்சிக்க...! இப்ப அப்படியே படுத்து தூங்கு நான் வேணுமுனா கழட்டிகறேன்'' என கூறியவள் , என் சேலையை கழட்ட, வேறு வழியில்லாமல் அவளுக்கு உதவினேன். சேலையை உருவியதும் பாவாடை நாடாவையும் அவிழ்க, என்னக்கா ..இது...! என நான் முனக, '' நீ தூங்குப்பா...! என்றவாறே பாவாடையை உறுவி எடுக்க அரை நிர்வாணமானேன். ''ஐயோ...! சே ...! என்றவாறு நான் போர்வையை தேட , அதையும் அவள் கையில் எடுத்து கொண்டு சிரித்தவாறே '' இதையும்தான் துவைக்கபோகிறேன் ...! என சொல்லி, ஜாக்கெட்டையும் கழட்டவர, நான் டக்கென புரண்டு குப்புறபடுத்துகொண்டு, ஐய்யோ....! விடுக்கா நானே துவைத்துகொள்கிறேன் என சொல்ல, அவள் வெளியே சென்றாள்.

இப்போது அரை நிர்வாணமாய் நான் ரூமில் படுத்திருக்க, அதுவே ஒரு புதுவித உணர்வை ஜிவ்வென கொடுத்தது. இதுவரை நான் இப்படி நிர்வாணமாய் கட்டிலில் இருந்தது கிடையாது. நல்லவேளை ஜாக்கெட்டையும் ப்ராவையுமாவது விட்டுபோனாளே.....! என நினைத்தவாறு தூங்க முயன்றேன். ஆனால் மீண்டும் திலீப்பின் சுன்னி மனதில் நிழலாட....சே....! என்ன இது காலையிலேயே...! என என்னையே திட்டினேன். எப்படி மாறினேன்...? இந்த உணர்ச்சி ஏன் என்னை இப்படி படுத்துகிறது....? மனதை எவ்வளவு கட்டுபடுத்தியும் முடியாமல் இறுதியில் அதனோடு தோற்றுபோனேன்.

No comments:

Post a Comment