Saturday 12 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 9

சங்கீ குளிச்சுட்டு வர வரைக்கும் நான் தூங்கிட்டு இருந்தேன்……….பாண்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு மேல எதும் போடாம வந்தா……..
ஏண்டி இப்பிடி பண்ற
“என்னடா மாமா பண்ணுனேன்”
காலையிலேயே ஏன் இப்பிடி காட்டிட்டு திரியுற
“என் புருசனுக்கு தான காட்டுறேன்”
காலையிலேயே மூட் ஏத்தி விட்டுட்டா சுண்ணி தூக்கிட்டே இருக்கும்
“அய்யோ என் செல்லமா இங்க” னு
சொல்லி என் கிட்ட வந்தா நான் கமுந்து படுத்துகிட்டேன்………
“டே வாலு பையா திரும்புடா”
நான் திரும்புனா என் பூல புடிப்ப
“ரைமிங்க் ஆ”
ஆமா
என் சூத்த அடிச்சு ஜட்டிய கலட்டினா


நான் திரும்பி படுத்தேன்…..சுண்ணி பாதி தூக்குன நிலைமைல இருந்துச்சு
“என்னடா இது இப்போ தான் கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி லீக் பண்ண வச்சேன் அப்போவும் இப்பிடி தூக்கி நிக்குதுனு”
சொல்லி சுண்ணிய சப்புனா
செல்லம் 2 டைம் வந்துட்டா கொஞ்சம் டையர்ட் ஆய்டும்னு சொன்னேன்
அவ சுண்ணிய சப்புறத நிறுத்திட்டு எழுந்தா…..
“சரி எனக்கு டிரஸ் பண்ணிவிடு”
என்ன விட்டுடு எதுக்கு குளிச்சா நீ
“நீ தான் தூங்கிட்டு இருந்தியேடா”
அதுக்கு
“என்னடா……..வந்து டிரஸ் பண்ணி விடு இல்ல இப்பிடியே தான் காலேஜ் வருவேன்”
வா எனக்கென்ன
“நீ எல்லாம் ஒரு புருசனா பேச்ச பாரு”
சரி வா
“பிரா போட்டு விடு”
ப்ச்ச்ச்ச்ச்
“என்னடா நாக்க சப்புற….கலட்ட மட்டும் தெரிதுல”
சரி போடுறேண்டி
“ஹ்ம்ம்ம்ம் குட்”
இந்த அக்குள் ஷேவ் பண்ண மாட்டியா
“நீ எதுக்கு இருக்கியாம் பண்ணிவிடு”
எதுல
“புத்தி எங்க போகுது பாரு”
காலையியே அம்மனமா யாருடி ஆடுறது நீயா நான
“ஹா ஹா மிஸ்டர் ஹஸ்பண்ட் நான் பிரா பேண்டி எல்லாம் போட்டிருக்கேன் நீங்க தான் எதும் போடாம தூக்குன சுண்ணியோட நின்னுட்டு இருக்கீங்க”
திருடி
“திருடா போய் குளி காலேஜ் போலாம்”
குளிச்சு முடிச்சு காலேஜ் போனோம்……
சுசி தொல்லை தாங்கல…ஆனா இத சங்கீ கிட்டையும் சொல்ல பயமா இருந்துச்சு……
ஈவ்னிங்க் வீட்டுக்குள்ள நுலைஞ்சு கதவ சாத்திட்டு பேக் கூட கலட்டாம என் இடுப்புல ஏறி உக்காந்து கிஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சா
செல்லம் வேலைக்கு போகனும்டி
“மாமா லீவ் போட்டுகலாமா”
நாம இப்பவே 2 வேளை சாப்பாடு தான சாப்டுறோம் பணம் ரொம்ப முக்கியம் டி வாழ
“நல்லவனாம”
உன் கிட்ட போய் சொல்லுறேன் பாரு
“என்னடா”
என்னடி
“என்ன”
படுக்க வச்சு புண்டைய கடிச்சிடுவேன்
“வா”
FORE PLAY மட்டும் பண்ணிட்டு வேலைக்கு போலாம்டி
“மாமா”
கத்திகிட்டே பாத்ரூம் ஓடுனா
15 நிமிசம் கழிச்சு வெளிய வந்தா…….
என்னாச்சுடி
“பிரியட்ஸ் டா”
அது சரி…….நீ ரெஸ்ட் எடு நான் போய்ட்டு வரேன்
“மாமா விட்டு போகாத டா”
என்னடி நீ குழந்தை மாதிரி
“மாமா எனக்கு யாருடா இருக்கா நான் உன்ன நம்பி மட்டும் தான் இருக்கேன்"
அவ கண்ணு கலங்க ஆரம்பிச்சுது
அதுக்கு மேல அவள விட்டு போக விரும்பல…….டைபர்ஸ் எடுத்து பாண்டில வச்சு போட்டுக்க சொன்னேன்……….
அவ கூட படுக்காம நான் தள்ளி படுத்தேன்…
“அங்க எங்க படுக்குற”
பீரியட்ஸ்டி
“அதுக்கு”
ஒன்ன படுக்க கூடாது
“நீ என்ன ஓக்க வேணாம் படு கூட”
கேட்ட வார்த்தையா
“நீ தான எல்லாம் சொல்லிகுடுத்த”
அவ வயித்து வலில ரொம்ப துடிச்சா…..ஆயிம் போட்டு தடவுனேன்…..
அவ கால் கிட்ட உக்காந்து அவ கால நாம்பி விட போனேன்…
“என்ன மாமா பண்ண போற”
கால் வலிக்கும்னு சொல்லுவல நாம்பி விடுறேன்
“வேணாம்”
ஏண்டி
“நீ என் புருசன் டா இதலாம் பண்ணாத”
நான் பண்ணாம யாரு பண்ணுவாங்கனு
அவ கால் ரண்டையும் நாம்பினேன்…..அவளுக்கு தூக்கம் வந்துடுச்சுனு…..
அவ பக்கத்துல படுத்தேன் என் மேல படுத்துகிட்டா……
“மாமா”
தூங்கலயா நீ
“நம்ம பொறுமையா மெரேஜ் பண்ணிருக்கனும்ல”
இப்ப என்னவாம்….கம்னு தூங்கு
“இல்ல மாமா உன்ன கஷ்டபடுத்துரேன் டா”
கம்னு படுக்கல,…..ஓத்துடுவேன்
“டேய் காம கொடுறா நான் செத்துடுவேன் அப்புறம்”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் கம்னு படு…..எந்த கஷ்டமும் இல்ல நான் இருக்க வர உன்ன நல்ல பாத்துப்பேன்
“ஐ லவ் யூ டா புருசா”
ஐ லவ் யூ டூ டி பொண்டாட்டி
ரண்டு பேரும் தூங்குனோம்
சம்பாரிக்க வெளிய பிராஜெக்ட் பண்ணி குடுக்க முடிவு பண்ணி பிரண்ட்ஸ் மூலாம் அத பண்ண ஆரம்பிச்சோம்……
எவ்ளோ கஷ்டமா இருந்தாலும் மனசுக்கு புடிச்ச பொண்ணுக்காக தான் எல்லாம்னா அதுலயும் ஒரு சுகம் இருக்கு.......


தினமும் காலேஜ்,வேலை FORE PLAY னு நல்ல போய்ட்டு இருந்துச்சு……..
ஒரு நாள் விடியற்காலைல எனக்கு ஒன் பாத்ரூம் வருதுனு பாத்ரூம் போனேன்….நான் பக்கத்துல இல்லனு சங்கீ எழுந்துட்டா…….
நான் போய்ட்டு வந்தேன்…………
“மாமா எங்க போன”
ஒன்னுக்கு போனேன்
“என்ன ஏன் கூப்டல”
நீ தூங்கிட்டு இருந்தாடி
“நான் தூங்குனா விட்டு போய்டுவியா”
என்னடி இப்போ
“என்ன மாமா ஒன்னுக்கு போகும் போது கூட என்ன கூட்டிடு போக மாட்டிகிற”னு சொல்லி மூஞ்சிய சோகம வச்சுகிட்டா
சரி வா நாம மறுபடி போலாம்
“அய்ய ஜாலி”
(என் இடுப்புல ஏறி உக்காந்தா)
திருடி
“என்னடா திருடா……….உன்ன கடிக்கனும்” (என் லிப்ஸ்ல கிஸ் பண்ணுனா)
நான் தான் போய்ட்டு வந்துட்டனே இப்போ வராதே எனக்கு
“அதுக்கு”
அதான் வராதே
“இப்போ என்ன தூக்கிட்டு போற அவ்ளோதான்”
சரினு அவள பாத்ரூம் தூக்கிட்டு போனேன்
லுங்கியா தூக்கி கட்டிட்டு அவ என்ன பண்ணுவானு பாத்துட்டு இருந்தேன்…..
லுங்கிய புடிச்சு தூக்கி பாத்தா….
“மாமா எங்க ஜட்டி”
நீ தான் நைட் போட கூடாதுனு சொல்லுவியே
“திருடா இப்பிடி நீ பாட்டுக்கு பாத்ரூம் போய்ட்டு கழுவாம லூங்கியோட விட்ட எல்லாம் நாறிடும்….”
அதுக்கு என்ன பண்ண
“இனிமே லுங்கியும் கட்டாத”
ஹே திருடி
(பேசிக்கிட்டே என் சுண்ணிய புடிச்சு ஆட்டுனா)
“மாமா பெருசு ஆகுதுடா”
ஆமா நீ ஆட்டுனா பெருசு ஆகம
“எங்க மாமா வரல”
இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஆட்டு வந்துடும்
“நீ தான சொன்ன இப்போ தான் போனேன் வராதுனு”
நீ இப்பிடியே புடிச்சு ஆட்டுனா ஒன்னுக்கு இல்ல கஞ்சி வந்துடும்
“ஓ அப்பிடியா………..உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”
(சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்தா)
ஏண்டி அத போட்டு பாடா படுத்துற
“என் செல்லம், உனக்கு என்னவாம் முடிகிட்டு நில்லுடா”
ஹே உன் புருசன் டி மரியாதை குடு
“சரி மரியாதையா மூடிகிட்டு நில்லு”
(சுண்ணிய சப்ப ஆரம்பிச்சா)
உன்ன எதும் சொல்ல முடியாது
“ஹ்ம்ம்ம்ம் அது”
வர போகுதுடி
“அப்போ சப்ப வேணாம் நீ போ நான் பாத்ரூம் போனும்”
அடே நல்ல இருக்கே நியாயம்…நான் மட்டும் உனக்கு முன்னாடி போகனும் நீ போகும் போது நான் வெளிய போனுமா
“இப்ப என்னடா”
என்ன கண்ணு முன்னாடியே போ
“மாட்டேன்”
(அவ பேண்டி ஜிம்மி மட்டும் தான் போட்டிருந்தா)
மாட்டியா…………….அவ பாண்டிய கலட்டினேன்
அவ புண்டை பருப்ப நிமிட்ட ஆரம்பிச்சேன்………
“மாமா ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ”
அவ கண்ண மூடி ரசிக்க ஆரம்பிச்சா
அக்குள் புண்டை ரண்டு இடத்துலியும் ஷேவ் பண்ரது இல்ல
“எனக்கு ஷேவ் பண்ண என் மாமா இருக்காங்க”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் சரிங்க
பேசிகிட்டே புண்டை ஓட்டைக்குள்ள விரல விட்டேன்
“டேய் விட்டா நீ என்ன ஓத்துடுவ போடா”நு
என்ன வெளிய தள்ளி கதவ சாத்திட்டா……..மணி 4 ஆகியிருந்துச்சு….
நான் போய் படுத்திருந்தேன்………அவ வந்து என் மேல படுத்தா………
காலை மணி 7 மணி ஆச்சு……..
“டேய் எழுடா”
என்னடி
“தூங்கத டா போய் டீ போடு”
அதான் உனக்கே பால் வருமே அதவே குடி
“மாமா”
என்ன
“போ மாமா காலேஜ் கிளம்பனும்ல”
உன்ன கல்யாணம் பண்ணிட்டு
“என்ன டா முனகுற……..உனக்கு சமைச்சு போட தான் உன்ன கல்யாணம் பண்ணுனனா…..எனக்குலாம் கஞ்சி ஊத்த வேற ஆள் இருக்கு”ணு
சொல்லி சுண்ணிய புடிச்சா
நானே டீ போடுறேன்……….
டீ குடிச்சுட்டு அவ டவல் எடுத்துட்டு ரெடியா இருந்தா…
“மாமா வா போலாம்”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
“டேய் தூக்கிட்டு போடா”
சரி வா
டிரஸ் எல்லாம் கலட்டிட்டு இருவரும் அம்மணம் ஆனோம்……..கை நீட்டு னு சொல்லி என் கை உடம்பு முழுக்க சோப் போட்டா….சுண்ணியா நல்ல புடிச்சு உருவி விட்டா…..கட்டி புடிச்சு சூத்த பிசைஞ்சா…..
சுண்ணி நல்ல தூக்கிட்டு நின்னுச்சு…..அது தலைல பட்டு பட்டு னு 2 அடி அடிச்சா………
அவ உடம்பு முழுக்க சோப் போட்டுட்டு அவ பின்னாடி போய் கட்டி புடிச்சு 2 முலையும் புடிச்சு பிசைஞ்சுட்டே முலைகாம்ப திருகுனேன்……….
அப்பிடியே தடவிகிட்டே புண்டைய தேய்ச்சேன்…..சூத்துல சுண்ணிய வச்சு தேய்ச்சே…..
“மாமா போதும்டா குளி கிளம்பலாம்”
ரண்டு பேரும் குளிச்சுட்டு காலேஜ் கிளம்பி போனோம்……….




"மாமா"

என்னடி

"நாளைக்கு என் ஸ்கூஸ் பிரண்ட் சுகன்யா மெரேஜ் மாமா"

அதுக்கு என்ன பண்ண

"டேய் நாளைக்கு போகனும் டா"

ஹ்ம்ம்ம்ம் போய்ட்டு வா

"அட பண்ணாடை"

ஹே புருசன் டி

"அது எனக்கு கொஞ்சம் சந்தேகமா இருக்கு"

என்ன சந்தேகம்

"நமக்கு கல்யாணம் ஆச்சு நாம ஒன்னா தான் இந்த மாதிரி function க்கு போகனும்"

அத அப்பிடி சொல்ல வேண்டி தான

"ஆமா இதலாம் புரியாதே"

ஆமா ஆமா.....

(சங்கீ புராஜெக்ட் வேலைய பாக்க போறேனு சொன்னா)
"மாமா இத இன்னைக்கு முடிக்கனும்"

இன்னும் டைம் இருக்கே

"ஏன் முன்னவே முடிச்சா என்னவாம்"

நீ பண்ணு எனக்கு டையர்டா இருக்கு

"ஏன் உன் ஆளு சுசிய மேட்டர் பண்ணிட்டு வந்தியா"

அவள் ஏன் இழுக்குற இப்போ

"பாருடா கோவத்த"

அவ பிரண்ட் மட்டும் தாண்டி

"ஹ்ம்ம்ம் சும்மா"

பேசிகிட்டே அவ டிரஸ் ஒன்னு ஒன்னா கலட்டுனா

என்னடி புராஜெக்ட் வொர்க் பண்ணலயா

"அதான் பண்ண போறேன்"

பிரா பேண்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு என்ன பண்ற

"இதான் பிராஜெக்ட் மாமா"

ஆமா மூட் ஏத்திகிட்டே நீ வேலைய பாப்பியா

"தினம் நைட் இப்பிடி தான என்னமோ புதுசா சொல்ற"

சரி என்னமோ பண்ணு

"ஹ்ம்ம்ம் அது முடிட்டு படு"

கொஞ்சம் கூட மரியாதையே இல்ல

"அய்யோ மாமா"
(என் கால தொட்டு கும்பிட்டா)

ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் 16 குழந்தை பெத்துகிட்டு நல்லா இரு

"டேய் திருடா 16 ஆ நீ விடாம என்ன ஓத்துகிட்டே இருப்பியா அப்போ"

ஆமா நல்ல வச்சு செய்யனும்

"எல்லாம் வேறும் பேச்சு தான் "

அடிப்பாவி

"என்னடா"

நீ தான குழந்தை இப்போ வேணாம்ன

"ஆமா அதுக்கு உன்ன ஓக்க வேணாம்னு சொன்னனா"

இதலாம் உன் வாயில இருந்து கேக்க நல்லா இருக்கு

"ஆமா லுங்கி என்ன தூக்கிட்டு இருக்கு"

ஏன் உனக்கு தெரியாதா

"ஆமா காட்டு பாக்கலாம்"

நான் ஜட்டி போடாம இருந்தேன்

"டேய் உனக்கு எத்தனை டைம் சொல்றது ஜட்டி போடாம லுங்கி கட்டதானு....அம்மனமா கூட இரு"
அவ என் லுங்கிய கலட்டி தூக்கி எறிஞ்சா என் சுண்ணி துடிச்சுட்டு இருந்துச்சு

அவ கிட்ட வந்து ஒரு கிஸ் குடுத்தா.............

"என்ன ஓக்க விடமாட்டேன்.....தூங்கலாம் மார்னிங்க நிறைய வேலை இருக்கு"

என்ன வேலை

"ஷேவ் பண்ணனும் மாமா"

உன் பிரண்ட்க்கு தான மெரேஜ்

"ஆமா"

நீ ஷேவ் பண்ணி யாருக்கு காட்ட போற

"உனக்கு தான்"

அப்போ மார்னிங்க் நானே பண்றேன்

"அப்பிடிலாம் விட மாட்டேன்"

சரி

" என்ன சொரி"

ஜிம்மிஸ் எதுக்கு போட்டிருக்க இப்போ

"ஹ்ம்ம் நீ கலட்டுவனு தான்"

சரி வா

"இன்னும் எவ்ளோ நேரம் இது தூக்கிட்டு இருக்கும் மாமா"

கஞ்சி வர வரைக்கும் உனக்கு தெரியாத

"ஹ்ம்ம் உன்ன ரொம்ப காய விடுறேன்ல"

பரவாயில்ல நான் சுசிய கரெக்ட் பண்ணி ஓக்குறேன்

"எனக்கும் எவனாவது செட் பண்ணு மாமா"

அடிப்பாவி மாமா கிறது இதுக்கு தான நான் சும்மா சொன்னேன்



"டேய் உன்ன பத்தி எனக்கு தெரியாத இந்த சுண்ணி என் புண்டைய தவிர வேற எவ புண்டய நினைச்சு தூக்குனா கூட அறுத்துடுவேன்"

ஹ்ம்ம்ம்ம் ரொம்ப நல்லது

உனக்கு சுசி கேக்குறாலனு சுண்ணிய தட்டி தட்டி அடிச்சா.....நல்லா உருவ ஆரம்பிச்சா அடுத்த ஒரு நிமிசத்துல எனக்கு தண்ணி வந்துடுச்சு

"ஒரு நிமிசம் கூட தாங்கல இந்த சுண்ணிக்கு 2 புண்டை வேணுமா"

எண்டி இப்பிடி பண்ற

"எனக்கு நீ மட்டும் தான் டா இருக்க"

இனி விளையாட்டுக்கு கூட சொல்ல மாட்டேன் வா

அவ வழக்கம் போல என் நெஞ்சு மேல படுத்து தூங்குனா சுண்ணிய ஒரு கைல புடிச்சுகிட்டே
தொடரும்..........


No comments:

Post a Comment