Saturday 12 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 6

சங்கீ பிறந்த நாள் பரிசு என்ன வாங்கலாம்னு யோசிச்சு ஒரு saree வாங்குனேன்,,,,,,
அவ கலர்க்கு நல்லா எடுப்பா இருக்க மாதிரி மெரூன் கலர்ல வாங்குனேன்.........
அதுக்கு முன்னாடி நாள் சாட்டிங்க்

"மாமா"
சொல்லு
"என்னடா பண்ற சாப்டியா"
இல்லை பால் குடு
"அதலாம் முடியாது போ"
நீ சாப்டியா
"இன்னும் இங்க ரெடி ஆகல"
நீ இங்க வா உன்ன படுக்க வச்சு கஞ்சியே ஊத்துறேன்
"நீ ஏண்டா செய்ய மாட்ட"
நான் தான் செய்யனும் உன்ன
"திருடா"
பர்த்டேக்கு உனக்கு ஒரு கண்டிசன்
"என்னவாம்"
யாராது உன் கிட்ட கை குலுக்கி விஸ் பண்ணா கை குடுக்க கூடாது என் முன்னால எதும் பண்ணாதா நான் இல்லாத அப்போ என்ன வேணாலும் பண்ணிக்கோ
"சரிங்க மாமா"
என்ன சொரிங்க எங்க சொரியுரது
"எனக்கு எங்கயும் அரிக்கல"
ஓகே மேடம்


"கை குலுக்குறதுல என்ன ஆக போகுது"
நான் உன்ன எதும் சொல்லுல உன் இஷ்டபடி இரு
"நான் காலேஜ் லீவ் போட்டுகிறேன்"
உன் இஷ்டம்
"சரி"
கோவம் வந்தா கோவிச்சுக்கோ எனக்கென்ன
"இங்க யாரும் கோவபடல"
சந்தோஷம்

இருவருக்குமே கோவம் வர கொஞ்ச நேரம் பேசல

சாரி
"உன் சாரி நீயே வச்சுக்கோ"
சரி பொண்டாட்டி
"உன் பொண்டாட்டி தான் எவனை கூட்டிடு ஓடி போய்ட மாட்டேன் என்ன சந்தேக படுற மாதிரி பேசாத"
சரி டி சாரி டி
"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் அப்பிடிலாம் உன்ன மன்னிக்க முடியாது"
என்ன பண்ணனுமாம்
"உனக்கு தண்டனை குடுக்கனும்"
என்ன தண்டனை
"என்ன வெளிய கூட்டிடு போ ஒரு நாள் ஃபுல்லா என் கூட இருக்கனும்"
ஓ போலாமே
"ஆனா நீ என்ன தொட கூடாது"
இது என்னடி போங்கு
"ஆமா நீ அப்போ தான் சரி பட்டு வருவ"
ஹே இதுலாம் ஒத்துக்க மூடியாது
"அப்போ போடா உனக்குனு எவளாது பொறந்திருப்பா நான் உனக்கு செட் ஆக மாட்டேன்"
அப்போ நீயே நல்ல பொண்ணா பாத்து குடு
"ஒரு பொண்ணு வாழ்க்கைய நான் வேஸ்ட் பண்ண மட்டேன்"
சரி நாளைக்கு போலாமா
"எங்க போறீயாம்"
அவுட்டிங்க் தான்
"எங்க போலாம்"
எங்கயாது கோவில்க்கு போய்ட்டு லஞ்ச்க்கு போலாம்
"சரிங்க மாமா"
கோவம் போச்சா சந்தோஷம்
"டேய் நீ தனியா மாட்டுடா உன்ன ஒரு வழி பண்றேன்"
ஓ ரேப்பிங்ககா என்ன வேணாலும் பண்ணு
"வாலு வாலு பேசி பேசியே கவுத்துடு என்ன"
சரி உன்னுது 30 தான சைஸ்
"ஆமா என்ன இப்போ"
நாளைக்கு துணிக்கு எடுக்க போலாம்
"கொஞ்சமாது உனக்கு பயம் இருக்காடா யார்கிட்டயாது மாட்டுனா என்ன பண்ண"
அதுலாம் ஒன்னும் ஆகாது
"என்ன டிரஸ் எடுக்க போற"
நீ எனக்கு கடைக்கு வந்து பிரா போட்டு காட்டு
"கடைலயா நான் மாட்டேண்டா"
நாம டிரெஸ்ஸிங்க் ரூம் போலாம்டி
"சரி போன பாத்துக்கலாம்"
ஆமா ஒரு கேள்வி
"என்ன கேள்வி"
நம்ம கிளாஸ்ல யாரு செம கட்டை
"டேய் நான் இருக்கும் போது உனக்கு இன்னொருத்தியா"
நீ தான வேற பொண்ணு பாக்க சொன்ன
"ஓ எனக்கு தெரில"
சரி யாருக்கு பெருசு
"என்னது வாயா"
ஹ்ம்ம்ம்ம் முலை டி
"அது எப்பிடி எனக்கு தெரியும்"
இதலாம் கேட்டு வச்சுக்க மாட்டிங்கலா
"இதலாம் எதுக்கு....நீ சொல்லு யாருக்குனு"
நம்ம கிளாஸ் பொண்ணுங்க எல்லாரையும் வரிசையா நிக்க வச்சு பிசைஞ்சு பாத்து சொல்லவா
"ஹ்ம்ம்ம் எப்போ பண்ணுற"
எப்போனாலும் எனக்கு ஓகே.....எனக்கு தெரிஞ்சு நம்ம சுசிக்கு [ எங்க கிளாஸ்மேட் ] தான் பெருசு
"டேய் உன்ன கொலை பண்ணிடுவேன்......என்ன ___________________________ க்கு எனக்கு தாலி கட்டுன"
நீ என்ன சொல்லுறனு டெஸ்ட் பண்ணேன்
"இது டெஸ்ட் மாதிரி தெரில ரொம்ப நாள் ஆசைய சொன்ன மாதிரி இருக்கு"
அவலாம் ஒரு மூஞ்சியா நல்லவே இல்ல
"நீ மூஞ்சியவா பாத்த முலைய தான"
ஆமா மொத்த உடம்புல தனியா தெரிஞ்சா பாக்க வேண்டிதான்
"டேய் என்னடா ஓவரா நெண்டுதா"
எது
"கீழ உன் சுண்ணிதான் அறுத்துடுவேன்"
என்னடி பொண்டாட்டி
"என்ன பொண்டாட்டினு கூப்டாதா"
அப்போ டைவர்ஸ்ஸா
"ஆமா போ அந்த சுசியவே கல்யாணம் பண்ணிக்கோ"
பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி
"அய்யோ"
பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி பொண்டாட்டி
"என்னால உன் கிட்ட கோவபட கூட முடில"
நாளைக்கு வந்துடு
"நான் சொன்ன கண்டிசன் எல்லாம் இருக்கு இல்லனா நான் வர மாட்டேன்"
சரிடி
"ஹ்ம்ம்ம்ம் என் பிறந்தா நாள் உன் கூட இருக்க போறேன் ஜாலி"
ஹ்ம்ம்ம்ம் i am really lucky to have you
"நான் தான் நீ கிடைக்க லக்கி நீ என்ன விட்டு போக மாட்ட எனக்கு தெரியும் ஆனா வாயி ஓவர் ஆய்டுச்சு கடிச்சு வச்சிடனும்"
ஐ லவ் யூ டி
"நானும் உன்மேல பைத்தியமா இருக்கேன்....மாமா நான் தூங்குறேன் தலைக்கு குளிக்கனும்"
சாரி கட்டிட்டு வா
"முடியாது.......டிரை பண்றேன்"
சரி தூங்கு
"ஹ்ம்ம்ம் குட் நைட் மாமா"
குட் நைட் பொண்டாட்டி


லவ்வர்க்கு பர்த்டே 12 மணிக்கு முதல் ஆளா நாம தான் விஸ் பண்ணனும்ல எனக்கு முன்னாடி யாரும் கால் பண்ணிட கூடாதுனு 11.45 க்கே கால் பண்ணி அவ கிட்ட சும்ம
பேசிட்டு இருந்தேன்....
கரெக்ட்ட 12 ஆனதும் என் இன்னொரு மொபைல்ல இருந்து சாங்க்க போட்டேன்......""ஏனென்றால் உன் பிறந்த நாள்"" விஸ் பண்ணிட்டு தூங்கிட்டேன்.....

மார்னிங்க் சங்கீ சீக்கிரம் எழுந்துட்டா......

"குட் மார்னிங்க் மாமா"
குட் மார்னிங்க் பொண்டாட்டி
"ஹ்ம்ம்ம் மாமா......அவுட்டிங்க் போனுமா"
ஹே நீ தான் போலாம்னு சொன்ன நான் ரெடி ஆய்ட்டேன் மனச மத்த முடியாது
"சரி போலாம்டா"
என்ன டிரஸ் போட்டு வர
"போட்டு வரும் போது பாரு....என்ன நீ தொடவே கூடாதுடா"
சரிங்க மேடம்
"நான் ரெடி ஆகனும்............நீ 10 மணிக்குள்ள வந்துடு"
சரி வா

நான் கிளம்பி 10 மணிக்கு பஸ் ஸ்டேண்ட் போனேன்...அவ வர இன்னும் கொஞ்சம் லேட் ஆகும்னு சொன்னா நான் அங்க பக்கத்துல இருக்க அம்மன் கோவில்க்கு போய்ட்டு வந்தேன்.....
கடைல ஒரு செட் மெட்டி எடுத்துகிட்டேன்.....
திரும்ப பஸ் ஸ்டேண்ட்க்கு வந்ததும் சங்கீ வந்துட்டா.....
ஒரு டார்க் கீரின் கலர்ல சாரீ கட்டிட்டு என்ன நோக்கி வந்து மாமா போலாமனு கேட்டா
நான் அப்பிடியே உறைஞ்சு போய் நின்னேன்......டேய் என்னடா வா போலாம்னு அவ சொல்ல ஒரு பஸ்ல ஏறி உக்காந்தோம்......
தாலிய அவ கழுத்துல போட்டுக்க சொல்லிட்டு மெட்டிய எடுத்து குத்து போட்டுக்க சொன்னேன்......
பஸ்ஸ்டேண்ட்ல இருந்து ஒரு மணி நேரம் டிரவல் இருக்குற கோவில்க்கு போலாம்னு ஏற்கன்வே முடிவு பண்ணதுதான்
பஸ் கிளம்ப இன்னும் டைம் இருந்துச்சு.....சங்கீ என் கை கோத்து என் மேல சஞ்சுகிட்டா....
என்னடி தொட கூடாதுனு சொல்லிட்டு என்ன பண்ற நீ
"டேய் புருசா நீ தான் தொட கூடாது நான் என்ன வேணாலும் பண்ணலாம்"
பேபி பாவம் இல்லையா
"யாரு நீயா உனக்கு பாவம் பாக்க கூடாது"
கைய எடுத்து அவ தோள் மேல போட்டு இடுப்புல கை வச்சேன் கைய தட்டி விட்டுட்டு உனக்கு வார்னிங்க்டா இனி தொட்ட பஸ் எங்க போகுதுனு பாக்க மாட்டேன் அப்பிடியே நிறுத்து இறங்கி போய்டுவேன்.....
கைய எடுத்துட்டு நான் கம்னு இருந்தேன்.....அவ என்னோட செருப்ப கலட்ட சொன்னா நானும் கலட்டினேன்....அவளோட கால என கால் மேல வச்சு தேய்ச்சு கால்
ரண்டு பேரு கால் விரலும் பிண்ணி பிசைஞ்சுது.....
அவ சாரீ லைட்டா விலகி கொஞ்சமா கிளிவர்ஜ் தெரிஞ்சுது அத அவ பாக்கலனு நான் பாத்துட்டு இருந்தேன்......
"பொண்ட்டியவே இப்பிடி திருட்டுதனமா பாக்குறீயே வெக்கமா இல்ல"
இல்லையே
"வாலு...."
இறங்க வேண்டிய இடம் வரவே ரண்டு பேரும் இறங்க்கினோம்....மலை மேல இருக்கு கோவில் மலை ஏறுனோம் நான் கோவமா மூஞ்சிய வச்சுட்டு அவள் விட்டு தள்ளி நடந்தேன்....
"ஓ கோவம் வருதோ"
எனக்குலாம் இல்ல
"மூஞ்ச பாரு"
பாரு

போற வழில நிறைய ஜோடிகள் மலைல இருக்க புதர்ல எதிர்காலத்த பத்தி டிஸ்கஸ் பண்ணிட்டு இருந்தாங்க நான் சங்கீய பாத்தேன்......
இது கோவில் அவனுங்களுக்கு அறிவு இல்ல நீயும் அத பாத்துட்டு பல்ல காட்டுற வாட கம்னு சொல்லி கூட்டிடு போய்ட்டா..........
சங்கீ சாரி கட்டிருந்தாலும் செஃப்டி பின் எல்லாம் கரெக்டா குத்தி இருந்தா....அங்க இருந்த சில பேரு சை அடிச்சத பாக்க முடிஞ்சுது.....
சாமி கூம்பிட்டு கீழ வந்துட்டு துணி கடைக்கு போனோம்..............
தாலி மெட்டி எல்லாம் ஹஸ்பண்ட் வைப் மாதிரி இருந்துச்சு
உல்ல போனதும் லேடிஸ் இன்னர்ஸ் செக்சனுக்கு போனோம்.....
எனக்கு கொஞ்சம் கூச்சமா இருந்துச்சு சங்கீ அவ சைஸ் சொல்ல சேல்ஸ் கேர்ள் பிரா டைப் கேட்டு எடுத்து போட்டாங்க.....
சைஸ் கரெக்டா இருக்குமானு சங்கீ கேக்க டிரையல் ரூம் போய் பாத்துட்டு வாங்கனு அந்த பொண்ணு சொன்னா....
சரி வா மாமா போலாம்னு சங்கீ கூப்டா எனக்கா பிரா வாங்குன உனக்கு தான போய் போட்டு பாத்துட்டு வானு சொல்லவும் எல்லாரும் சிரிச்சுட்டாங்க.....
புருசன் பொண்டாட்டிகுள்ள என்ன போங்க சார்னு சொன்னாங்க நானும் சங்கீயும் டிரையல் ரூம்ல போய் கதவ லாக் பண்ணிக்கிட்டோம்
பிங்க் கலர்,சந்தன கலர் ரண்டு பிரா எடுத்துட்டு வந்தா.......தோள் மேல இருந்த செஃப்டி பின்னா கலட்டிட்டு முந்தானைய கீழ போட்டுட்டு ஜாக்கெட்ல இருக்க ஹீக்க கலட்டுனா
எனக்கு சுண்ணி தூக்க ஆரம்பிச்சுது ஜாக்கெட்ட கலட்டிட்டு பிராவோட என்ன கட்டி புடிச்சுட்டா திரும்பி மேல கைபோட்டா இவ இப்பிடியே கூட போய்டுவானு நான் கம்னு இருந்தேன்.......
நான் எதிர்பாக்கவே இல்ல லிப்ஸ்ஸ சப்ப ஆரம்பிச்சுட்டா 1 நிமிடம் நீடிச்சுது அந்த கிஸ்....
கட்டிபுடிச்சபடியே பிராவ கலட்ட சொன்னா நானும் ஹூக்க கலட்டினேன்......


டாப்லெஸ்ஸா கை ரண்டையும் இடுப்புல வச்சுகிட்டு என்ன பாத்தா நான் முலைய தொட போனேன் கைய தட்டி விட்டுட்டு நீ போ வெளிய நான் நான் வரேனு சொன்னா என் சுண்ணி விறைப்பு அடங்க வைட் பண்ணி அடங்குன அப்புறம் வெளிய வந்தேன்........
ஜெண்ட்ஸ் ரெடிமேட் பேண்ட் எடுக்க போலாம்னு கூட்டிட்டு போனா எனக்கு எதும் வேணாம்னு சொன்னேன்
"நீ வா கம்னு நான் வாங்கீ தரேனு" சொல்ல அவ பின்னாடியே போனேன்
பிளாக்ல ரண்டு பேண்ட் எடுத்தேன்
டிரையல் ரூம் போய் போட்டு பாக்கலம்னு போக அவளும் பின்னாடியே வந்தா நீ எதுக்கு ஹெல்ப் பண்ண வரேனு எனக்கு முன்னாடி டிரையல் ரூம்க்கு போய்ட்டா
நானும் உள்ள போய் கதவ சாத்துனேன்.....என் சட்டைய தூக்கிட்டு பெல்ட்ட கலட்டிட்டு பேண்ட்ட கலட்டுனேன் அவள பாக்க பாக்க என சுண்ணி துடிச்சுது
"டேய் என்னமோ உள்ள இருக்குடா துடிக்குதுனு" டக்குனு ஜட்டிய கீழ இறக்கிட்டா.....சுண்ணி துக்கிட்டு இருக்க அத சுத்தி முடி இருந்துச்சு....
"என்ன மட்டும் ஷேவ் பண்ண சொல்றது இவனுக்கு முடிய பாரு"னு சொல்லு முடிய புடிச்சு இழுத்தா
ஹே ஏண்டி இப்பிடி பண்ற
"இது என் நாள் நான் என்ன பண்ணாலும் நீ கம்னு இருக்கனும்"
சரி டி
அவ கீழ குனிஞ்சு சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்தா
நான் ரண்டு பேண்டையும் போட்டு பாத்தேன் வெளிய வந்தோம்,,,,,,,
உனக்கு பேண்டி எடுக்கலாம
"நீ எதுக்கு பிளான் பண்றனு தெரிது எனக்கு ஒன்னும் வேணாம் இதே 1000 ஆச்சு"
சரினு வெளிய வந்து ஒரு ஹோட்டல் போய் லஞ் சாப்டோம்
பக்கத்துல இருந்த தியேட்டர்க்கு போய் பால்கனி டிக்கெட் வாங்கிட்டு உக்காந்தோம்
வீக் டேஸ் அதனால் கூட்டம் அதிகம் இல்ல பால்கனில நாங்க மட்டும் தான் இருந்தோம்
லைட் ஆப் ஆச்சு அவளே என் கைய எடுத்து அவ தோள் மேல போட்டுகிட்டா என் சட்டை பட்டன் ரண்ட கலட்டிட்டு கைய உள்ள விட்டா என் நெஞ்ச தடவுனா எனக்கு செமைய சூடு ஏறுச்சு
செப்பல் கலட்டிட்டு காலோட கால் பிண்ணி உக்காந்தா...........
லிப் லாக் பண்ணி என் உதட்ட நறுக்குனு கடிச்சா காயம் ஆகி ஏறிஞ்சுது
கைய அவ முலை மேல வச்சேன் பிசைய ஆரம்பிச்சேன் அவ என்ன தடுக்கல.....
"உனக்கு தான் பெருசா இருந்தா தான புடிக்கும் என்னுத எதுக்கு தொடுறனு" கேட்டா நான் கைய எடுத்துட்டேன்
படம் போட்டு 30 நிமிசம் ஆகியும் யாரும் வரல
நான் கைய அவ மேல போட்டுகிட்டு கம்னு இருந்தேன் சட்டைக்குள்ள கைய விட்டு என் நெஞ்ச தடவி என் மார்ப கிள்ளுனா என்னுத சப்புறல உன்னுத நான் சப்புறேனு சப்ப வந்தா ஆனா முடில அப்புரம் இடைவேளை விடுவாங்கனு டிரஸ்ஸ கரெக்ட் பண்ணிடு உக்கார இடைவேளை வந்துச்சு......
இடைவேளை முடிஞ்சதும் அவ பேண்ட் மேல சுண்ணிய தடவுனா ஜிப்ப கலட்டி சுண்ணிய வெளிய எடுத்து அடிச்சா நல்லா தூக்கிட்டு நின்னுச்சு குனிஞ்சு நிறைய முத்தம் குடுத்து நக்கினாள் எனக்கு ப்ரீ கம் வந்துச்சு வந்துடுச்சானு கேட்ட இல்லனு சொல்ல வாயில விட்டு நல்ல சப்புனா அவ முதுகு மேல கைய போட்டு முலைய புடிக்க போனேன் சப்பிட்டு இருந்தவ எழுந்துட்டா மறுபடி சப்புனா நான் அவள தொடவே இல்லை.....
எனக்கு வர மாதிரி இருந்துச்சு வருதுனு சொன்னேன் சுண்ணிய சாய்ச்சு நல்ல உருவினா கஞ்சி எதிர்ல இருந்த சீட்ல அடிச்சுது.....
மணி 4 ஆச்சு இப்போ கிளம்புனா தான் கரெக்டா இருக்கும்னு படம் முடிவதற்குள்ள கிளம்பி வந்து பஸ் ஏறிட்டோம் பஸ்ல என் மேல படுத்து தூங்கிட்டா....
பஸ்ஸ்டேண்ட் கிட்ட வந்ததும் இப்போ தான் எனக்கு கிப்ட் ஞாபகம் வர அவ எழுப்பி கிப்ட்டா குடுத்தேன்..........
அவ தாலி மெட்டிய கலட்டி குடுத்தா இறங்கி அவள் வீட்டுக்கு அனுப்பிட்டு நானும் கிளம்பினேன்................

தொடரும்....................




No comments:

Post a Comment