Saturday 12 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 7

"மாமா"
என்னடி
"என்னடா மிரட்டுற"
என்னடினா மிரட்டுறதா
"ஆமா,கோவமா"
எனக்கு எதுக்கு கோவம்
"கோவம் இல்லனு சொன்னாவே இருக்குனு அர்த்தம்"
நீ மட்டும் எல்லாம் பண்ணிட்டு என்ன எதுமே பண்ண விடல
"இது உன் உடம்புடா எப்போ வேணாலும் தொடலாம் யாரும் இல்லாத அப்போ"
எல்லாம் கேக்க நல்லா தான் இருக்கு
"என்னடா மேசெஜ்ல சாட் பண்ணா நீயே தான் எல்லாம் பண்ற "
என்ன பண்றாங்க
"நேர்ல வெளிய போனாலும் நீயேதான் ஃபுல்லா தொடுற பிசைற எல்லாம் பண்ற என்ன எதாது பண்ண விடுறீயா டா"
நீ சொன்னா நான் கேக்க போறேன்
"அதலாம் இல்ல நீ அந்த சுசிய பத்தி பேசுனது தான் எனக்கு கோவமே"
நான் சும்மா உன்ன கடுப்பாக்க சொன்னேன்


"உன்னலாம் நான் நம்ப மாட்டேன்"
நம்பலான சந்தோஷம்
"மாமா சண்டை போடாதடா வேணும்னா அடுத்த அவுட்டிங்க்ல நீ என்ன வேணாலும் பண்ணு நான் எதும் பண்ணல"
உன்ன மேட்டர்தான் பண்ணனும்
"பண்ணு நான் வேணாம்னு சொல்ல மாட்டேன்"
அது சரி,,,,,,,,சரியான திருடி டி
"உன் பொண்டாட்டி பின்ன எப்பிடி இருப்பா"
சாரீல செமைய இருந்தடி,,,,,கோவில்ல கடைல எல்லாரும் உன்ன சைட் அடிச்சாங்க
"ஓ பாத்துட்டு போகட்டும் ஆனா நான் என் மாமாக்கு மட்டும் தான்"
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் ஐ லவ் யூ டி
"லவ் யூ டூ டா"
சாரீல நச்சுனு வந்துட்டு எல்லாத்தையும் காட்டிக்கிட்டு நின்னுட்டு என்ன எதும் பண்ண விடலையே
"என்னடா பண்ணனும்"
முலைய பிசையனும் சப்பனும்........முந்தானைய எடுத்துட்டு ஜாக்கெட்டும் கலட்டிட்டு மலையாள பிட்டு படத்துல வர ஹீரோயின் மாதிரி நின்ன
"பக்கி எப்ப பாத்தலும் பிட் படம் தான் என்ன தான் இருக்கோ அதுல"
வாழ்க்கைக்கு முக்கியமான விசியம் எல்லாம் அதான் இருக்கு
"டாப்லெஸ்ஸா உன்ன கட்டி புடிக்கனும்னு ஆசை பட்டேன் செஞ்சுட்டேன்"
அம்மனமா கூட கட்டிபுடிக்கலாம்
"நீ புடிப்படா......அது என்ன மலையாள பிட்டு படம்"
அதுவா வெள்ளைக்கார பிட்டுனா எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டி நக்கி நல்லா ஓப்பாங்க
"அப்பாபாபா"
மலையாள பிட்டுனா டாப்லெஸ்ஸா தடடுறது சப்புறது மட்டும் தான்
"இப்பிடி எதாது சொல்லி சொல்லியே எனக்கும் வெறி எத்தி விட்டுடுற"
ரண்டு பேருக்கும் வெறி இருந்தா தான் நல்லா இருக்கும்
"அது சரி.........என் செல்லம்(சுண்ணி) என்ன பண்ணுது"
அது கம்னு இருக்கு
"அப்பிடிலாம் கம்னு இருக்க கூடாதே"
பின்ன என்ன பண்ணனும்
"வாய் எடுக்காம எச்சி ஒழுக ஒழுக சப்பி எடுக்கனும்"
சொல்லும் போதே சுண்ணி தூக்குது
"ஓ என் செல்லம் அப்போ ரெடியா சப்பிட வேண்டி தான்"
நீ BUN (புண்டை) ஆ காட்டாம என் சுண்ணிய பாக்க கூடாதுனு சொன்னேன்ல
"எனக்கு உன் ஜட்டியோட பாத்ததும் மூட் ஆய்டுச்சு சரி என் செல்லம பாக்கலாம்னு ஜட்டிய இறக்கிட்டேன்"
பேண்டி வாங்க போயிருந்தா நானும் பாத்திருப்பேன் உன் புண்டைய
"பொறுமையா பாத்துக்கலாம்"
உன்ன சாரீல பாத்ததும் மடில படுத்து ஜாக்கெட்ட கலட்டிட்டு சாரீயா போத்தி குழந்தை பால் குடிக்குற மாதிரி குடிக்கனும்னு நினைச்சேன்
"எவ்ளோ ஆசை பாரேன்"
ஆமா நீ தான பேபி பேபினு சொல்லுவ
"ஆமா நீ என் பேபி தான்,,,,,,,கிப்ட் சாரீ நல்லா இருக்கு மாமா"
ஹ்ம்ம்ம் எப்போ லோகிப் கட்டி தொப்புள காட்டபோற
"அய்யோ எப்ப பாரு லோகிப் என்ன தான் இருக்கு அதுல"
தொப்புள் நல்லா தெரியும்ல நீ நச்சுனு இருப்ப....அக்குல காட்டிடு ஸ்லீவ் லெஸ் போடனும் நான் மோந்து பாத்து நக்கனும்
"மாமா அங்கலாம் நாத்தம் தான் அடிக்கும்"
ஆனா அங்க நக்குனா செம மூட் ஆகுமாம்
"இதலாம் நல்லா தெரிஞ்சு வச்சுக்கோ.........மாமா என் செல்லம்(சுண்ணி) மேல ஒரு மச்சம் இருக்கு போல "
ஓ அதுலாம் தெரிஞ்சுதா
"ஆமா ஆமா எனக்கும் BUN (புண்டை) ல மச்சம் இருக்கு"
ஹே சொல்லவே இல்ல
"நீ கேக்கவே இல்ல"
அந்த மச்ச புண்டை எனக்கு தானா
"டேய் வாலு"
மச்சகாரி மச்சகாரி மச்சகாரிதான்
"சாங்க் வேரையா முடிலபா"
உன் செல்லம்க்கு நீ சப்பனுமாம்
"69 பண்ணலாம் "
வாவ் அப்போ சூத்தையும் ஓட்டையும் நக்கலாம்
"ச்சீசீ "
என்ன ச்சீசீ
"என்ன மாமா சூத்த நக்கனும் அக்குல நக்கனும்ட்டு சொல்லிட்டு இருக்க"
ஏன் அப்பிடி பேசுனா புடிக்கலையா
"புடிக்கலனு இல்ல ஆனா கேக்க ஒரு மாதிரி இருக்கு"
அது சரி
"மாமா"
பொண்டாட்டி
"மாமா"
பொண்டாட்டி
"ஐ லவ் யூ டா"
நானும் உன்னை காதலிக்குறேன்
"உன்னை எங்கயாது தள்ளிட்டு போய் நல்லா பண்ணனும்டா"
அதான் பண்ணியே நல்லா
"ஹ்ம்ம்ம்ம் எனக்கு தூக்கம் வருது"
அதுக்கு என்ன பண்ண
"வா படு பால்குடி"
அய்யா ஜாலி வரேன் வரேன்
"சரியான வாலு பையன்"
ஆமா ஆமா....நல்ல சப்புறேன் முலைய
"ஹ்ம்ம்ம்ம் சப்பிட்டே தூங்கு......குட் நைட் மாமா"
ஹ்ம்ம்ம்ம் குட் நைட் பொண்டாட்டி


அதற்க்கு அப்புறம் வழக்கம் போல தினம் சாட்டிங்க் தான்………….
“மாமா”
சொல்லு
“எவ்ளோ ஆசைய மாமானு கூப்டுறேன்”
சரி சொல்லுடி பொண்டாட்டி
“ஹ்ம்ம்ம் இப்போ கேக்க எவ்ளோ நல்லாயிருக்கு”
அது நீ தான் சொல்லனும்
“உன் கிட்ட ரொமன்ஸ் கூட பண்ண் முடியாது”
பின்ன என்ன பண்ணுவ
“கிஸ் தான் பண்ணனும்”
எங்க
“என் புருஷன் எங்க வேணாலும் குடுப்பேன்”
அது சரி
“ஆமா நான் என் செல்லம்(சுண்ணி)க்கு குடுப்பேன்”
முத்தம் எல்லாம் உன் செல்லம்க்கு வேணாமாம்
“பின்ன என்ன வேணுமாம்”
சப்பனுமாம் விடாம
“எதுக்குள்ள விடாம”
நீ ரொம்ப கேட்டு போய்ட்டடி
“ஆமா நீ தான் என்ன கெடுத்த டா”
அடிப்பாவி எல்லாரும் இருக்கும் போது சொல்லிடாத
“ஏன் சொன்னா என்னாகும்”
அப்புறம் உன்ன எனக்கு கட்டி வச்சிடுவாங்க
“ஹலோ மிஸ்டர் ஹஸ்பண்ட் நமக்கு கல்யாணம் ஆய்டுச்சு”
யாரு இல்லன்னா இப்போ ஆனா ஃப்ர்ஸ்ட் நைட் தான் இன்னும் நடக்கல
“எப்ப பாரு ஃப்ர்ஸ்ட் நைட் தான் “
ஆமா….பின்ன என்னவாம்
“காம கொடூறண்டா நீ….!”
என் பொண்டாட்டிய நான் ஓக்க நினைக்கிறேன் அதுல என்ன தப்பு
“சரி காலேஜ் கிள்ம்பனும் லேட் ஆகுது”
சரி நீ கிளம்பு
“நான் பஸ் ஏறிட்டேன்”
காலேஜ் கிளாஸ் எல்லாம் முடிஞ்சு கடைசி 2 ஹவர்ஸ் lab க்கு போனோம்…..
Attendance ஆர்டர்படி என் பேருக்கு அடுத்தது அவ பேரு தான் lab ல ரண்டு பேரும் அடுத்து அடுத்து தான் உக்காந்து இருப்போம்……
நான் சிஸ்டம்ல டைப் பண்ணிட்டு இருந்தேன்….சங்கீ எதும் பண்ணாம என்னை பாத்துட்டு உக்காந்து இருந்தா….
ஏண்டி பாக்குற திரும்பு
“என் புருஷன் நான் பாப்பேன்”
ஹ்ம்ம்ம் உண்மைதான் சார் வந்தா ரண்டு பேரும் டிசி வாங்கிட்டு போக வேண்டிதான்
“இவன் ஒருத்தன்”
ஆமா நான் ஒருத்தன் தான்…..3 பேரா இருந்தா என்ன பண்ணுவேன் தெரியுமா????
“3 பேரா???,,,,,,என்ன பண்ணுவ”
வாயில ஒரு சுண்ணி,புண்டைல ஒரு சுண்ணி,சூத்துல ஒரு சுண்ணி ஒரே டைம்ல விட்டு ஆட்டுவேன்
“நல்லா இருக்குமே,,,,,,அடக்கி வாசி மாமா இது காலேஜ்”
காலேஜ் தான் நான் என்ன பெட் ரூம்னா சொன்னேன்
சேர்ல உக்காந்து ஆடிகிட்டு இருந்தாள்…..என் முகத்த பாக்காம வேற எங்கயோ பாக்குற மாதிரி இருந்துச்சு…..
அவ என் சுண்ணிய தான் பாக்குறானு அப்புறம் தான் தெரிஞ்சுது….
இது காலேஜ்னு இப்போ உங்களுக்கு தெரியலயா மிஸ்ஸஸ் ரிஷி
“காலேஜ் அதனால தான் கலட்டி பாக்க முடில”
ஹே திருடி கம்னு இரு(என் சுண்ணி துடிக்க ஆரம்பிச்சுது)
“நீ தானடா சொன்ன நான் உன் பக்கத்துல இருந்தாவே தூக்கிடும்னு அதான் பாத்தேன் என் மச்சான்(சுண்ணி) என்ன பண்றானு”
நான் ஒரு நோட் எடுத்து மடில வச்சு மறைச்சேன்
“ஹா ஹா நாங்க ஜட்டிய கல்ட்டியே பாத்துட்டோம் நோட் வச்சு மறைக்கிறார்”னு சொல்லி என் மடில இருக்க நோட்ட எடுக்குற மாதிரி லைட்ட சுண்ணிய தடவி நோட்ட எடுத்தாள்….
“”ஹ்ம்ம்ம் ஆமா பா தூக்கிடுச்சு””
சங்கீ
“மாமா”
பொண்டாட்டி
“மாமா”
எல்லாரும் நாலு லவ் பண்ணிட்டு ஜாலியா இருக்காங்க நானும் பிளேபாய் ஆக போறேன்
“அது சரி”
ஓ ஏன் இந்த தீடிர் முடிவு என்று ஒரு குரல் அது சுசி….எனக்கு ஷாக் ஆய்டுச்சு,,,,,
நான் : என்ன சுசி
சுசி : என்ன பேசிட்டு இருக்கீங்க
நான் : சும்மா அப்பிடியே ஜாலியா பேசிட்டு இருக்கோம்
சுசி : இத கேட்டா ஜாலி மாதிரி தெரில
நான் : பின்ன எப்பிடி தெரிது
சுசி : வேற எதோ மாதிரி தெரிது
நான் : எனக்கும் தான் பெருசா ரண்டு(முலை) தெரிது
சுசி : என்ன ரண்டு பெருசா இருக்கு
நான் : உன் கண்ணுதான் முட்ட கண்ணி
சுசி : டேய் வேணாம்
நான் : என்னடி பண்ணுவ
சுசி : செமையா என் கிட்ட அடி வாங்குவனு
சொல்லி என் தோள் மேல அடிச்சாள்….
பேசிட்டு சங்கீய பாத்தா என்ன மொரைச்சுகிட்டு இருந்தாள்….
“எருமை மாடே நான் கூட இருக்கும் போதே அவகிட்ட டபுள் மீனிங்கா அதும் ரண்டும் பெருசா இருக்காம்”
அய்யோ நான் கண்ண தான் சொன்னேன்
“உன்ன பத்தி எனக்கு தெரியும்டா…..என் கிட்டையே அவளோடது பெருசுனு சொன்னவன் தான நீ”
இப்போ என்ன பேபி பிராப்ளம்………………
கொஞ்ச நேரம் அமைதிக்கு பிறகு பேச ஆரம்பிச்சா
நான் மெதுவா என் கால நகத்தி என் கால அவ கால் மேல வச்சேன்
அவ உடனே டக்குனு எடுத்துட்டா….
மறுபடி கால அவ கால் மேல வச்சேன்
ரண்டு பேரு காலும் நல்ல பின்னி பிசைஞ்சுது…..கால் விரல் எல்லாம் ஒன்னோட ஒன்னு கோத்துட்டு இருந்துச்சு……எங்க கால யாரும் பாக்க முடியாது…
காலேஜ் முடிய டைம் ஆகவே ரண்டு பேரும் விலகி பிரிஞ்சோம்…
வீட்டுக்கு கிளம்பியாச்சு
நைட் மெசேஜ் சாட்டிங்க்……
“நீ ஏண்டா இப்பிடி இருக்க”
எப்பிடி ரொம்ப அழகவா
“ஆமா வலியுது உதை விழும் உனக்கு”
ஏண்டி
“அவ கூட என்ன உனக்கு பேச்சு”
ஏன் நீ மட்டும் யார்கிட்டையும் பேசுறது இல்லையா
“நான் உன்ன மாதிரி இல்லை”
சரி
“என்ன சொரிடா பக்கி………உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”
உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
“பெரிய முலை தான் வேணுமா உனக்கு”
இல்லையே
“என்னுது சின்னது தான்”
நான் பெருசு ஆக்குறேன்……விடாம நல்லா பிசைறேன்
“ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் ஆனா அவ கிட இனிமே பேச கூடாதுடா”
அய்யோ சரிடி
“சரி வா”
வந்து என்ன பண்ண
“எதையோ பெருசு பண்றேன் சொன்னியே”
ஹ்ம்ம்ம் முலை காம்பை கிள்ளி பிசைறேன்
“ஆ ஆ மெல்லடா”
வேகமா பிசைஞ்ச தான் நல்லா பெருசு ஆகும்
“பிசைஞ்சு பிசைஞ்சு மயக்கிட்ட டா”
நாளைக்கு நேரம வரியா
“எதுக்கு”
நம்ம கிளாஸ்ல எல்லாரும் இப்போ லேட் டா தான் வராங்க நாம நேரமா போன எதாது பண்ணலாம்
“என்ன பண்ணுவியாம்”
சில பல கிஸ்ஸிங்கள் ஹக்குகள்னு பண்ணலாம்ல
“அது காலேஜ்டா”
யாரு இல்லனா,,,,ஆனா லவ் பண்ண நல்ல இடம் இல்லையே
“சரி வரேன்”
ஹ்ம்ம்ம் குட் வைப்
“திருடா ஐ லவ் யூ”
லவ் யூ டூ
“சரி தூங்ககலாமா”


ஹ்ம்ம்ம்ம் சரி
“குட் நைட் மாமா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”
குட் நைட் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
காலைல எழுந்து வழக்கம் போல காலேஜ் கிளம்புனேன்…..காலேஜ் போய்ட்டு சங்கீக்கு மெசேஜ் பண்னினேன்….
எங்க இருக்க
“இன்னும் 2 ஸ்டாப்ஸ்….நீ”
ஓகே நான் வந்துட்டேன்
எங்க கிளாஸ் ரூம் ஃப்ர்ஸ்ட் புளோர்ல நேரா இருந்து பாத்த மட்டும் தான் கிளாஸ்ல என்ன நடக்குதுனு தெரியும்….கிளாஸ்க்கு நேர மொட்டைமாடி அதனால என்ன பண்ணாலும் யாரும் பக்க வாய்ப்பு இல்ல….
நான் சங்கீகாக வாசல்ல காத்துட்டு இருந்தேன் அவ உள்ள் வந்ததும் அவள் தூக்கி சுத்துனேன்….அவ என்னை இறக்கி விட சொல்லிட்டு பேக்க கலட்டி வச்சுட்டு என்ன கட்டி புடிச்சா நான் அவ சூத்த பிசைஞ்சேன்,,,,
அங்கலாம் கை வைக்காதா போனு வாசல் கிட்ட நிக்க சொன்னா…..நான் திரும்பி நின்னேன்…என் சூத்துல பாக்ஸிங்க் விளையாடுற மாதிரி குத்துனா பிசைஞ்சா….
ஹே இதலாம் நான் பண்ணனும்டி
“உன் சூத்து ஓவரா ஆடுதுனு அடிச்சுட்டு பின்னாடி வழியா என்ன கட்டிபுடிச்சுகிட்டா”
என் கை ரண்டையும் பின்னாடி கொண்டு போய் அவ முலை ரண்டையும் புடிச்சு நல்லா பிசைஞ்சுட்டே இருந்தேன் அவ என்ன விட்டு விலகிட்டு திரும்ப கட்டிபுடிச்சா முலைய தொட விடல…அவ கைய எடுத்து என் சுண்ணி மேல வச்சேன் அவ வேணாம்னு கைய எடுத்துட்டா…
அதுக்குள்ள யாரோ வர விலகிட்டோம்….
அப்புறம் வழக்கம் போல கிளாஸ் போச்சு.,…


“பேபி என்ன பண்ற”
படுத்து இருக்கேன்
“யாரு கூட”
தலகாணிகூட
“ஓ……நான் வரவா”
வந்து என்ன பண்ண போற
“வந்து உன்ன எதாது பண்ணுவேன்”
சரி வா வா
“மாமா”
என்னடி பொண்டாட்டி
“எனக்கு CHU CHU வருது மாமா”
வந்தா போய்ட்டு வா
“நைட் டைம் போக பயமா இருக்கே”
அப்போ வா என் வாய்ல விடு
“ச்ச்சீ கருமம்”
நோ அமிர்தம்
“இதலாம் எங்க இருந்து கத்துகிறீயோ”
நெட்ல தான் எத்தன செக்ஸ் ஸ்டோரி படிக்குறேன்
“இத மட்டும் படி”
ஆமா அத படிச்சு தான் லீக் பண்ணனும்…..
“மாமா எனக்கு உன்கூட இருக்கனும்னு ஆசை அதிகமாய்டுச்சுடா”
நல்லது தான
“உனக்கு எல்லாம் நல்லது தான்….எனக்கு!!??”
என்னடி உனக்கு
“உன் கூட கட்டில்ல படுத்து போறளனும் போல இருக்கு”
அச்சோ என் செல்லமே வா வா
“எனக்கு நேருல பண்ணனும்டா”
அப்போ அவுட்டிங்க் எங்கயாது போலாம்
“நினைச்ச உடனே போக முடியுமா வீட்டுல யாரும் இல்லனா தான்”
சரி நாளைக்கு நேரமா வந்துடு
“மாமா நாளைகு திங்க கிழமைடா”
அதுக்கு என்ன
“நாளைக்கு சாரீ கட்டனும்”
நான் அத அவுக்கனும்
“டேய் வாலு”
என்ன வாலு பூலுனுட்டு
“சரி வரேண்டா…எனக்கு அப்போ நேரமா தூங்கனும்”
அதன சொல்லுலியேனு பாத்தேன்
“ஹ்ம்ம்ம் தெரிஞ்ச சரி….நான் தூங்குறேன் மாமா குட் நைட்”
ஹ்ம்ம்ம் குட் நைட்
அடுத்த நாள் காலைல வழக்கம் போல காலேஜ் கிள்ம்பி போனேன்….
“குட் மார்னிங்க் மாமா”
குட் மார்னிங்க்
“உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”
உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமா
“அப்ப்பாபா……………என்ன பண்ற”
நான் கிளம்பிட்டேன்
“சரி வா குளிக்கலாம்”
நான் தான் குளிச்சுடனே நீ குளி நான் வேடிக்கை பாக்குறேன்
“திருடா…வா போலாம்”
(குளிச்சுட்டு வந்த அப்புறம்)
“மாமா சாரீ கட்டனும் ஹெல்ப் பண்றீயா”
சாரீய கலட்டி வேணா விடுறேன் கட்டிலாம் விட முடியாது
“அதனா கலட்டி விடனும் அதுலயே இரு”
ஆமா பின்ன
“சரி நான் கிளம்பிட்டேன்”
நான் இன்னும் 10 நிமிசத்துல வந்துடுவேன்
“ஹ்ம்ம்ம்ம் வா வா கரெக்டா இருக்கும்”
சங்கீ எனக்கு முன்னாடி காலேஜ் போய்ட்டா எனக்காக வெய்ட் பண்ணிட்டு இருந்தா
இப்போ தான் முதல் டைம் சாரில அவல தொட போறேனு கொஞ்சம் எதிர்பார்போட போனேன்…..
பேக்க வச்சுட்டு….அவல கட்டி புடிச்சு லிப்ஸ்ஸ சப்ப ஆரம்பிச்சேன்…
அவ என் உதட்ட கடிச்சுட்டா
அவள சுவத்து பாக்கம் தள்ளி நிக்க வச்சு முந்தானைய தூக்கி அவ முலைய பாத்தேன் அவ முலைக்கு ஃபிட்டா ஜாக்கெட் போட்டிருந்தா…
இடுப்ப மறைச்சு ஒரு செஃப்டி பின் குத்துயிருந்தா அத லைட்டா நகத்திட்டு அவ தொப்புள பாத்தேன் வெளிய யாரும் வராங்ககளானு பாத்துட்டு அவ தொப்புள சப்ப ஆரம்பிச்சேன் அவ என்னோட தலை முடிய அழுத்தி புடிச்சுகிட்டா……
எழுந்து அவள பின்னாடி கட்டி புடிச்சு முலைய விடாம பிசைய ஆரம்பிச்சேன்…அவளுக்கு செம மூட் ஆய்டுச்சு நெளிய ஆரம்பிச்சா…போதும்னு விலகி பக்கத்துல இருக்க சேர்ல அவ உக்காந்தா….அவ கீழ உக்காந்து கால நீட்ட சொல்லி காலுக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்தேன்…..
டெய்லி ஒரு கிஸ் பண்ணிட்டு ஹக் பண்ண அந்த நாள் செமையா போகும்…
அன்னைக்கு நைட் வழக்கம் போல சாட் பண்ணிட்டு தூங்கிட்டோம்…
“குட் மார்னிங்க் மாமா”
ஹ்ம்ம்ம் குட் மார்னிங்க்
“அண்ணா ஊருக்கு போறாங்க”
அதுக்கு இன்னைகு அவுட்டிங்கா
“ஆமா போலாம்னா போலாம்”
நான் வேணாம்னு சொல்வனா
“அதனா”
சரி வழக்கம் போல பார்க் பிலிம் போலாம்
“சரி டா”
காலைல பத்து மணிக்கு பார்க்குக்கு போனோம்….
புதர் எல்லாம் வெட்டிடாங்க………அங்க இங்கனு சுத்தி ஒரு இடத்துல போய் உக்காந்தோம் ஆனா இந்த டை லூசு சுடியும் இல்ல பிராவும் போட்டுட்டு வந்திருந்தா….
சுடிக்கு மேல முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன்….கஷ்டப்பட்டு சுடிக்குள்ள கைய விட்டு முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன் எல்லாம் ரொம்ப டைட்டா போட்டிருந்தா……
நான் முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சதும்,என் மடில படுத்துகிட்டா அது இன்னும் வசதியா இருந்துச்சு முலைய பிசைறதுக்கு….
ஆனாலும் பிரா போடாம பிசைற மாதிரி இல்ல….
நான் கைய வெளிய எடுத்துட்டு ஒரு லிப்லாக் பண்ணேன்…..
கைய மெல்ல நகத்திட்டே புண்டைய நோக்கி கொண்டு போனேன் முதல அவ விடல….அப்புரம் தொட விட்டா சுடி பேண்ட்க்கு மேல புண்டைய தடவ ஆரம்பிச்சேன்…..
ஒரு ஆச்சர்யம் அவ புண்டைய ஷேவ் பண்ணாம வந்திருந்தா
என்னடி ஷேவ் பண்ணலயா
“தீடிருனு கிளம்பி வந்ததால எதும் பண்ணல மாமா”
ஓ சூப்பர்டி
“போ மாமா வெக்கமா இருக்கு”
பொண்ணுங்க வெக்கம் எப்பவும் அழகு தான்
முலைய பிசைரது புண்டைய தடவுறதுனு மாத்தி மாத்தி பண்ணிட்டு இருந்தேன்…..சரி தியேட்டர் போலாம்னு முடிவு பண்ணி சாப்பிட்டு அங்க இருந்து கிளம்பினோம்……
வழக்கம் போல கூட்டம் வராத தியேட்டர் போய் உக்காந்தோம்……
ஜோடியா போனா கார்ன்ர் சீட் தான்….லைட் ஆப் பண்ணதும் கட்டி புடிச்சு லிப்ஸ்ஸ விடாம சப்பிட்டு இருந்தேன்…..
போதும்டானு தள்ளி விட்டுட்டா….முலைய வெளிய எடுத்து சப்ப முடியாது ஆனா முடியோட இருக்க புண்டைய தொட்டு பாக்க ஆசை பட்டேன்…பேண்ட் கலட்டிட்டு அவ பேண்டிக்குள்ள் கைய விட்டேன்….
முடியோட தொட புண்டை செமைய இருந்துச்சு

அப்பிடியே அவ புண்டை பருப்ப நீவி நல்ல தேய்க்க ஆரம்பிச்சேன் அவளுக்கு மூட் ஏறுச்சு என் சுண்ணிய புடிச்சு அழுத்தினா….
என் பேண்ட்குள்ள அவ கை அவ பேண்ட்குள்ள அவ கை அவ என் சுண்ணிய அழுத்தவும் நான் புண்டைய தேய்க்கவுமா இருந்தோம்…..
இடைவேளை வந்துச்ச்சு எதும் பண்ணாம உக்காந்திருந்தோம்….
அவ பேண்ட்ட கீழ இறக்கிட்டு புண்டைய நக்க போனேன் அதுல இருந்து mysore sandal சோப் வாசனை வந்துச்சு சங்கீ தான் சந்தன கட்டை ஆச்சே…
நான் நக்குற முத புண்டை இதான்,,,,
அவ புண்டைய நக்க ஆரம்பிச்சேன் மூத்திர வாடை சுத்தமா இல்ல….
முடியோட நக்கி எடுத்தேன்…அவளுக்கு தண்ணி வருதுனு என் தலைய தூக்கிட்டா….அவ சும்மா விடுவாள சுண்ணிய வெளிய எடுத்து நல்லா அடிச்சுட்டே இருந்தா நக்கிட்டு சப்புனா அவ வாய்க்குள்ள சுண்ணி பெருசு ஆய்ட்டே இருந்துச்சு…
வேகமா சுண்ணிய ஆட்டி கஞ்சி வர வச்சுட்டா என் பேண்ட் மேல எல்லாம் தெளிச்சுடுச்சு அத கர்ச்சீப் எடுத்து தொடைச்சேன்…..
அவ கால் விரல சப்பனும்னு மேல எடுத்து வைக்க சொன்னேன்…..அவ கால எடுத்து என் மடில வச்சா அவ கால் விரல் எல்லாத்தையும் ஒன்னு ஒன்னா சப்புனேன்……

படம் முடியுறதுக்குள்ள வெளிய வந்துட்டோம்….
நாங்க போய்ட்டு இருக்கும் போது ஒருத்தன் பைக்ல வந்து நிறுத்துனான்…..சங்கீ எனக்கு முன்னாடி போய்ட்டு இருந்ததால அவள் அப்பிடியே போக சொல்லிட்டேன் அவன் சங்கீயோட சொந்தக்காரன் போல என்னை கூட்டிட்டு போய் மிரட்டுனான் என்னை பயங்கரமா திட்டி எங்க வீட்டுக்கு கால் பண்ணி சொல்லிட்டு சங்கீ வீட்டுக்கும் கால் பண்ணி சொல்லிட்டான்….
அது பெரிய பிராப்ளம் ஆச்சு……,




No comments:

Post a Comment