Saturday 12 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 10

அடுத்த நாள் காலையில் எழுந்து அவ பிரண்ட் மெரேஜ்க்கு போகனும்னு சங்கீ ரெடி ஆகிட்டு இருந்தா........
நான் அவளுக்கு முன்னாடி பாத்ரூம் போய்ட்டு வந்தேன்.........

"மாமா குளிச்சுட்டு வரேன்"

என்ன கூட்டிட்டு போகலையா

"எனக்கு இன்னைகு வேலை இருக்கு"

என்ன வேலையாம்

"ஷேவ் பண்ணனும் டா"

என்ன கூட்டிட்டு போன என்னவாம்

"நீ கம்னு இருக்க மாட்ட டா"

சரி போ

"கோவிச்சா கோவிச்சுக்கோ"

(அவ உள்ள போய் ஒவ்வொரு டிரஸ் ஆ கலட்டி பாத்ரூம் கதவு மேல போட்டா, அவ எல்லாத்தையும் கலட்டிட்டானு இப்போ எப்பியாது உள்ள போகனும்னு கதவ தட்டினேன்)

பொண்டாட்டி



"டேய் புருசா உள்ள அனுமதி இல்ல"

எனக்கு வேணாம் உன் செல்லம்க்கு அவசரமா வருதாம் உள்ள விடு

"நான் டிரஸ் இல்லாம இருக்கேன்"

அதுக்கு என்ன பண்ண

"சரி வா"

அவ கதவ திறந்தா துண்டு கட்டிட்டு நின்னா

"சரி சீக்கிரம் போய்ட்டு போ"

போ னா எப்பிடி போறதாம்

"ஓ நான் புடிச்சு விடனுமா"

ஆமா ஆமா

"ஹ்ம்ம்ம் வா"

என் ஜட்டிக்குள்ள இருந்து சுண்ணிய வெளிய எடுத்த அப்போவே சுண்ணி நல்லா தூக்கிடுச்சு,,,,,,,,ஒன்னுக்கு வரல

"ஒன்னுக்கு வ்ராது போல என் செல்லம் எனக்கு கஞ்சி தான் ஊத்தும் போல இருக்கு"

(ஒரு வழியா நான் ஒன்னுக்கு போனேன்.....அவ துண்டு கட்டிட்டு மலையாள பிட் படத்துல வர மாதிரி என் முன்னால நின்னுட்டு இருந்தா....)

பிட் படத்துல வர மாதிரி நிக்குறீயே

"ஹ்ம்ம்ம் நீ வந்து மேட்டர் பண்ணுவனு தான்"

அதுக்கு தான வந்தேன்

"மாமா விளையாடதா கிளம்பனும் நைட் என்ன வேணாலும் பண்ணு"

அப்பிடிலாம் முடியாது

அவ முன்னாடி மண்டி போட்டு உக்காந்து துண்ட கீழ புடிச்சு இழுத்தேன்....துண்டு அவுந்து கீழ விழுந்துச்சு....அவ புண்டை முடியோட பாக்க செமையா இருந்த்துச்சு.....அவ புண்டை மேல மூஞ்சிய தேய்ச்சுகிட்டே சூத்த பிசைஞ்சேன்....

முதல எதிர்ப்பு காட்டினா அப்புறம் என் தலைய கோதிவிட ஆரம்பிச்சா......

அவ புண்டை முடி முழுக்க என் எச்சி தான் இருந்துச்சு....

சரி டி ஷேவ் பண்ணுறேன் படுனு சொன்னேன் பாத்ரூம் ல சோப் வச்சிருந்த டேபிள்ல இருந்த எல்லாத்தையும் எடுத்துட்டு அவள அது மேல படுத்தா.........

நல்லா கால விரிச்சு படுத்து இருந்தா....அவ புண்டை மேல கிரிம் தடவிட்டு ஷேவிங்க் கிட் எடுத்து கொஞ்சம் கொஞ்சமா புண்டை முடிய வழிக்க ஆரம்பிச்சேன்...அவ என்ன தான் தமன்னா கலர்ல இருந்தாலும் புண்டை கொஞ்சம் கருப்பா தான் இருந்துச்சு.....

புண்டை இதழ்ல இருக்க முடி எல்லாம் சுத்தமா வழிச்சு எடுத்தேன்.....அவ புண்டையும் சூத்தும் சேருர இடத்துல முடி வளந்து இருந்துச்சு.....அங்க இருந்த முடியும் ஷேவ் பண்ணிட்டு நல்ல கழுவி விட்டேன்..

mysore sandal சோப் போட்டு கழுவிட்டு புண்டைய நல்ல மோந்து பாத்தேன் செமையா இருந்துச்சு......அவ புண்டை ல இருந்து சூத்து ஓட்டை வரைக்கும் நக்கிட்டே இருந்தேன் அவ என் முடிய புடிச்சு இழுத்தா....

புண்டை ஓட்டைக்குள்ள நாக்க விட்டு ஆட்டுனேன்.....

"மாமா"

என்னடி

"போதும்டா காலையிலே இப்பிடி பண்றியே மாமா"

புண்டை தண்ணி வரட்டும் இருனு...........சொல்லிட்டு நல்லா நக்கினேன் அவ புண்டை தண்ணி கொஞ்சம் புளிப்பா இருந்துச்சு.....

அவ மயங்கிய நிலைல படுத்து இருந்தா....அடுத்து அக்குள ஷேவ் பண்ண போனேன்....

அவ 2 கையும் தூக்கிட்டு படுத்து இருந்தா புண்டைல இருந்த அளவு அவ அக்குள முடி இல்ல.....கிரிம் போட்டு அதையும் வழிச்சுட்டு.....

நக்கினேன்....போதும் போடானு தள்ளி விட்டுடா....
நான் பாத்ரூம் விட்டு வெளிய வந்துட்டேன்.....பின் இருவரும் கிளம்பி அந்த கல்யாணதுக்கு போனோம்.........


நானும் சங்கீயும் அந்த கல்யாணத்துக்கு போனோம்.....அங்க நிறைய பேரு சங்கிய சைட் அடிச்சத பாக்க முடிஞ்சுது....

கிப்ட் குடுத்துட்டு சாப்டு வீட்டுக்கு வந்தோம்....

சரி யாருக்கு நீ காட்டுன உன் பண்ண(புண்டை)

"நானா உனக்கு தான்"

அப்புறம் எதுக்கு ஷேவிங்க் பண்ணிட்டு தான் போவேனு அடம் புடிச்ச

"டேய் கச கசனு இருக்குல"

அது சரி

"என்னடா நான் என்ன தேவிடியா வா"

ஆமா

"மாமா"

ஆமா தேவிடியா தான் எனக்கு மட்டும்

"கொறைச்சலே இல்ல"

நான் அவ கிட்ட போய் அவள் பின்னாடி நின்னு கட்டிபுடிச்சேன்.......சாரிய விலக்கி தொப்புள தேய்க்க ஆரம்பிச்சேன்.....அவ கண்ண மூடி அப்பிடியே என் மேல சாய்ஞ்சா.....

"போடா அதான் காலையையே தண்ணி எடுத்துட்டல"

அதுக்கு இப்ப பண்ண கூடாத என்ன

"ஆமா"

(அவ சாரிய அவுக்க ஆரம்பிச்சா)

இப்பிடி என் முன்னாடி எல்லாத்தையும் காட்டுனா மூட் ஆகமா என்ன ஆகும்.......

"நீ ஏன் பாக்குற"

நீ என் பொண்டாட்டி டி

"இப்போ தான் தெரிது...."

என்னடி

"போடா இன்னைகு நைட் நீ என்ன தொட கூடாது"

ஐயம் பாவம்

"இன்னைகு காய விட்டா தான் சரி பட்டு வருவ"

நான் என்ன ஈர துணியா டி

"நக்கல் எல்லாம் வேணாம் போடா"

சங்கீ ஜிம்மி பேண்டி ஒன்னு போட்டுகிட்டு பேட்ல படுத்துகிட்டா......நடுவுல தலகாணிய போட்டு கிட்ட வரமா படுனு சொல்லிட்டு படுத்தா.....

நானும் லுங்கி மாத்திக்கிட்டு படுத்தேன் ஜட்டி போடல.....

நைட் 2 மணிக்கு மேல செம மூட் ஆய்டுச்சு கை அடிக்கலாமனு லுங்கிய மேல எத்தி விட்டு தடவுனேன்....பொண்டாட்டி இருக்கும் போது எதுக்கு கை அடிக்கனும்னு விட்டுடேன்.....

சங்கீ அப்போ எழுந்து பாத்ரூம் போனா...திரும்பி வரும் போது தூக்கிட்டு இருக்க சுண்ணிய பாத்தா.....

நைட் லாம்ப் போட்டுட்டு என் பக்கத்துல வந்தா.....இவன் தூங்குனாலும் இது தூங்காதேனு சொல்லி உருவ ஆரம்பிச்சா.....வாலு வாலுனு சொல்லி சுண்ணீய தட்டி தட்டி விளையாண்டா....

அது வாலு இல்லடி பூலுடி

"நீ முழிச்சுட்டு தான் இருக்கியா"

பின்ன எப்பிடி தூக்கம் வரும்

"அதான் இது நட்டுகிட்டு இருக்கே"

அது உனக்காக தான் தூக்கிட்டு இருக்கு

“ஆமா என்ன தேவிடியானு சொன்னவன் சுண்ணிய நான் சப்பனுமா”

என்ன செல்லம்

“என்ன நொன்ன செல்லம்”

(அவ என்ன திட்டிகிட்டே வேகமா சுண்ணிய ஆட்ட ஆரம்பிச்சா)
அப்புறம் உன் கை இப்போ என்ன பண்ணுது அங்க

“நான் எப்ப வேணாலும் என்ன வேணாலும் பண்ணுவேன்”

இந்த பொண்ணுங்கள புரிஞ்சுக்கவே முடியாது பா

“ஓ சாரு எததனை பொண்ணுங்கள பாத்திருக்கீங்க…பாத்து மட்டும் தான் இருக்கீங்களா இல்ல இல்ல…..”

டபுள் மீனிங்கா

“ஆமாண்டா திருடா”

திருடி…..போதும் அத விடு பிச்சுடாத

“ஏன் என் செல்லம் எனக்கு கஞ்சி ஊத்த போகுதா…..”

நீ சரி இல்லையே

“என்னடா….அதான் கண்ட வார்த்தைய யூஸ் பண்ணி என்ன சொல்லிட்டியே இன்னும் எதாது பட்டம் இருக்கா”

பொண்டாட்டி

“என்ன சொல்லு”

சாரிடி

“அப்பிடிலாம் உன்ன மன்னிக்க முடியாது”

என்ன பண்ணனும்

“நானும் உன்ன திட்டனும் இப்போ”

ஹே நான் உன்ன திட்டுனனா டி

“அதான் அந்த வார்த்தை யூஸ் பண்ணியே”

எதோ நீயே சொல்லு

“இன்னைக்கு என்னமோ பேசுனாங்களே…..ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம் நீ ஆம்பள் ஐட்டம் டா”

அடிப்பாவி

“என்னடா…செமையா இருக்குல நேம் ஹா ஹா ஹா ஹா ஹா”

அவ பேசிட்டே இருக்க அவ முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன்……


“அத எண்டா இப்பிடி பிசைற”

என் செல்லம் என் இஷ்டம்

“அப்பிடியா அப்போ என் செல்லம் (சுண்ணி) என் இஷ்டம்)”

னு சொல்லி சுண்ணிய கடிக்க போனா…..

ஹே கடிச்சு திண்ணுடாத டி உன்ன எத வச்சு ஓக்குறது…

“ஆமா கல்யாணம் ஆகி இத்தனை நாள் ஆச்சு தினம் ஓத்துட்டு தான் இருக்க பாரு”

நீ தான கொஞ்ச நாள் எதும் வேணாம்னு சொன்ன

“நானா டா வெக்கத்த விட்டு கேப்பேன் என் கூட படுத்து புள்ளை குடுனு”

அட என் பொண்டாட்டியே

“போடா ஆம்பள் ஐட்டம்”

ஹே என்னடி

“நாளைக்கு ஓக்கலாம் முடிட்டு தூங்கு”

செல்லம்

“படு டா கம்னு”




அடுத்த நாள் காலையில் எழுந்தேன் சங்கீய பக்கத்துல காணோம் அவ பாத்ரூம் போய்ருப்பானு நினைச்சுட்டு சேர்ல உக்காந்து இருந்தேன்…..

பாத்ரூம்ல இருந்து வெளிய வந்தவ என் மடி மேல உக்காந்தா….மடி மேல உக்காந்து உன் உதட்ட சப்ப ஆரம்பிச்சா…

ஹே பிர்ஸ் பண்ணலடி
“அதுக்கு என்னடா பண்றது”
திருடி
“கம்னு இருடா” நு சொல்லி மறுபடி உதட்ட சப்ப ஆரம்பிச்சா….

ஜிம்மிஸ் கலட்டிட்டு டாப்லெஸ் ஆ முலைய என் முகத்துல வச்சு தேய்ச்சா…
2 முலையையும் நல்ல பிசைஞ்சு சப்பினேன் அவ நெஞ்சோட என்ன அணைச்சுகிட்டா,,,,,
அவள அப்பிடியே தூக்கிட்டு போய் படுக்க வச்சேன்….2 முலை காம்பும் நல்லா விரைச்சு இருந்துச்சு,,,,,

நிப்பிள சொரண்டி கிள்ளுனேன் அவ உடம்ப நீட்டி நெளிச்சு ரசிச்சா,,,,
மாமா போதும்டா சப்புடானு கத்துனா…..
ஒரு முலைய பிசைஞ்சுகிட்டே இன்னொன்ன சப்பினேன்….அவ என் தலை முடிய இருக்க புடிச்சு அவளோட அழுத்திகிட்டா….
சப்புறத நிறுத்திட்டு அவள பாத்தேன் அடுத்து என்ன பண்ன போறேனு என்ன பாத்தா,,,,
மறுபடி முலைய சப்பிட்டே அவ பேண்டிக்குள்ள கைய விட்டு புண்டைய தேய்ச்சேன்……
அவ செமைய மூச்சு வாங்க படுத்து இருந்தா….
முலைல இருந்து வாய் எடுத்து அவ தொப்புள நக்க ஆரம்பிச்சேன்….
அவ பேண்டிய கலட்டிட்டு…….புண்டை ல மூஞ்சிய வச்சு தேய்க்க ஆரம்பிச்சேன்….அவ என் கைய எடுத்து அவ முலை மேல வச்சா…
முலைய பிசைஞ்சுகிட்டே அவ புண்டைய நக்கினேன்….
புண்டை பருப்ப கடிச்சு சப்பினேன்…..

மாமா நக்கு மாமா நு அவ பினாத்தா ஆரம்பிச்சா…..

புண்டை ஓட்டைய விரிச்சு நுனி நாக்கால அவ புண்டைய நக்கினேன் அவ உடம்புல கரெண்ட் அடிச்சா மாதிரி துடிச்சா….

புண்டை ஓட்டைக்குள்ள நாக்கால ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்….
“டேய் நீயே எல்லாம் பண்ணுவியா”

ஏன் என்னாச்சு இப்போ

“நீ என் புண்டைய நக்குற உன் சுண்ணிய காட்ட கூட மாட்டிகிற”

அப்போ 69 வா
என்ன கீழ தள்ளி அவ மேல படுத்தா என் சுண்ணி அவ வாய்க்கு அவ புண்டை என் வாய்க்கு
அவ சூத்த என் மூஞ்சுக்கு நேரா ஆட்டிகிட்டு படுத்தா அவ சூத்த கடிச்சு சூத்து ஓட்டைய நக்கினேன்….
என் சுண்னிய விடாம அவ சப்பிட்டு இருந்தா…..முன்னாடி இருந்த தோல் விலக்கிட்டு நல்லா சப்புனா…

5 நிமிசத்துக்கு மேல மாத்தி மாத்தி நக்கியும் சப்பிட்டும் இருந்தோம்…..
தண்ணி வந்துட போதுனு எழுந்து அவ கீழ படுக்க வச்சு அவ மேல படுத்தேன்,,,,புண்டைக்குள்ள சுண்ணிய கொஞ்சம் கொஞ்சமா விட்டேன்,,,,
கல்யாணம் ஆகி இவ்ளோ நாள்ல இப்போ தான் அவ புண்டைல என் சுண்ணி முதல் முறை போகுது…..
2 பேருக்கும் வலிக்க கொஞ்சம் விட்டு விட்டு எடுத்த அப்புறம் சுகமா இருந்துச்சு….
அவ மேல படுத்து முலைய சப்பிட்டே புண்டைல குத்த ஆரம்பிச்சேன்….
அவளுக்கு தண்ணி வந்துடுச்சு உல்ல விட்டு குத்த குத்த சட் சட் நு சத்தம் வந்துச்சு….
எனக்கு வர போகுதுடினு சொன்னேன் மாமா உள்ள விடாதனு எழுந்து சுண்ணிய சப்ப ஆரம்பிச்சா அவ வாயில கஞ்சிய விட்டேன்……

2 பேரும் களைப்புல அப்பிடியே படுத்துட்டோம்….


34


No comments:

Post a Comment