Monday 14 September 2015

கனிமொழியுடன் காம உரையாடல் 1



வணக்கம் நண்பர்களே நான் ராம் வயது 20……
கல்லூரி சென்று கொண்டிருக்கும் மாணவன்…..சாதரணமான உயரம் ஒல்லியும் இல்லமா குண்டும் இல்லாம உடம்பு…..
எங்க கிளாஸ்ல மொத்தம் 17 பசங்க 17 பொண்ணுங்க பொண்ணுங்க கிட்ட அவ்ளோவ பேச மாட்டேன்…..என்னனா என்ன கிற அளவு தான் நட்பு இருக்கும்…..
நான் பேஸ்புக்ல சும்ம என் பிரண்ட் ஒருத்தன் பிரண்ட் லிஸ்ட் எல்லாம் பாத்துட்டு இருந்தேன் அதுல எங்க கிளாஸ் பொண்ணு ஒருத்தி பேர் பாத்தேன்….

இந்த கதையின் நாயகி கனிமொழி
வயது 20 ஆனால் என்னைவிட ஒரு மாதம் மூத்தவள்…..
பார்பதற்க்கு நல்ல கலர் முலை அளவு எல்லாம் தெரியாது எப்பவும் முலைய மறைச்சி தான் துப்பட்டா போடுவா….சூத்து நடக்கும் போது ஆடும்….

கனிமொழி என்று அவ பேர பாத்ததும் ரிக்குவஸ்ட் அனுப்புனேன் அவளும் அதை அக்சப்ட் செய்தாள்…..
ஹாய் கனி
“ஹாய் ராம்”
என்ன பண்றீங்க
“நான் டிவி பாக்குறேன்”
நானும் தான்
“ஹ்ம்ம்ம் உங்க வீட்டுல எத்தன் பேரு”


நான் அண்ணன் அம்மா அப்பா,,,,உங்க வீட்டுல
“அப்பா அம்மா நான் 3 அண்ணா”
(என்னது 3 அண்ணனா எனக்கு லைட்ட பயம் ஆச்சு)
3 அண்ணனா ஹ்ம்ம்ம்ம்
“ஏன் ராம் பயமா இருக்கா என்ன”
எனக்கு என்ன பயம்
“ஹ்ம்ம்ம்ம் நீங்க எத்தனை மணிக்கு தூங்குவிங்க”
11 மணிக்கு
“ஹ்ம்ம்ம் நான் தூங்க 2 மணி ஆகும்”
அவ்ளோ நேரம் என்ன பண்ணுவிங்க
“பிரண்ட்ஸ் கூட சாட் பண்ணுவேன்”
ஓ சரி சரி
“ஒன்னு கேக்கவா”
ஹ்ம்ம்ம் கேளுங்க
“தப்ப நினைக்க மாட்டிங்களே”
சும்மா கேளுங்க
“நீங்க யாரையாது லவ் பண்றீங்கள”
(இத தவிர புதுசா என்ன கேட்டிட போறாங்க)
அப்பிடிலாம் யாரும் இல்லைங்க நான் லவ் பண்ண அவங்ககளுக்கு மெரேஜ் ஆய்டுது
“ஓ சூப்பர்”
அட போங்க நீங்க வேற
“சரி விடுங்க ஃபீல் பண்ணாதிங்க நல்ல பொண்ணு கிடைப்பாங்க”
நீங்க யாரையாவது லவ் பண்றீங்கள
“நோ ராம்”
ஹ்ம்ம்ம்ம் நல்லது

தினமும் பிரண்லியா சாட் பண்ண ஆரம்பிச்சேன்……
அவ கூட செக்ஸ் சாட் பண்ணனும் என் சுண்ணி துடிச்சுட்டு இருந்துச்சு…..


அவ கூட தினம் நல்ல பேசி வாடா போடா நண்பர்கள் ஆனோம்
கனி மேல காம ஆசை ரொம்ப அதிகமாச்சு….
Fb ல கனி மெசேஜ் பண்ணுனா
“ராம் என்னடா பண்ற”
நான் லையிங்க் தான்
“எப்ப பாரு எப்பிடி தான் படுத்துட்டே இருக்கியோ”
வேணும்னா நீயும் வா
“அது சரி நான் வந்து என்ன பண்ண”
நாம ரண்டு பேரும் சேந்து படுத்து பொரலலாம்
“டேய் என்ன பேசுற நீ”
ஓ தப்பா சொல்லிட்டனா சாரீ
“ஹ்ம்ம்ம்ம் என்ன சாப்பிட்ட் செல்லம்”
சோறு தான்
“குட் நல்ல பதில்”
நன்றி
அப்பிடியே சும்மா சாட் பண்ணிட்டு இருந்தோம்….
அடுத்த நாள் கனி காலேஜ்க்கு சாரி கட்டிட்டு வந்திருந்தா,,,,,,,இவ்ளோ நாள் சுடில பாத்துட்டு சாரில பாக்க செம கட்டைய தெரிஞ்சா…அதும் இல்லாம சுடில இருக்கும் போது முலைய ஃபுல்லா மறைச்சிடுவா ஆனா சாரில அப்பிடி இல்ல லெஃப்ட் சைடு எப்பிடியும் முலை தெரிஞ்சே தீரும்…..
சைடுல அவ முலைய பாத்தே அப்பா என்னா சைஸ் எனக்கு சுண்ணி அப்பவே நல்ல தூக்கிடுச்சு காலேஜ் கை அடிக்க வேற முடியாதுனு அமைதியா இருந்தேன்……..
நான் அவ முலைய பாத்துட்டு இருந்தேன் அவ என்ன பாத்துட்டா நான் எங்க பாக்குறனும் பாத்துட்டா முலைய நான் பாக்க முடியாத மாதிரி மறைச்சு உக்காந்தா எனக்கு அசிங்கமா போச்சு….
நைட் FB ல சாட் பண்ணோம்
என்னடி பண்ற
“என் அண்ணன் பசங்க கூட விளையாடிட்டு இருக்கேன்”
ஹ்ம்ம்ம் ஐ லவ் யூ டி
“என்னது லவ் ஆ”
பிரண்ட்லியா சொல்றதுடி
“ஹ்ம்ம்ம்ம் ஐ லைக் யூடா”
இன்னைக்கு செம அழகா இருந்த
“டேய் கலைக்காதடா”
உண்மைய தான் சொன்னேன் அழகிடி நீ
“என்னடா ஆச்சு உனக்கு”
எதும் இல்ல…..உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
“டேய் என்ன கிஸ் பண்ற”
எனக்கு தோணுச்சு குடுத்தேன் வேணாம்னா திருப்பிதாடி
“இது சரியா போங்கு ஆட்டம்டா”
பரவால ஒரு கிஸ் குடு டி
“எனக்கு கிஸ் குடுக்க புடிக்காதுடா”
எனக்கு ஒன்னு தரமாட்டியாடி
“என்ன மன்னிச்சுடு முடியாது”
சரி விடு
“நீ என்ன பண்றடா”
நான் டிவி பாக்குறேன்
“அத தவிர எதும் தெரியாது உனக்கு”
ஆமா நீ வா உன்ன பாக்குறேன்
“அதான் பாத்தியே இன்னைக்கு எங்க எங்கயோ”
நான எங்க பாத்தேன்
“அத நான் சொல்லனுமா உனக்கு தெரியாத நீ எங்க பாத்தனு”
என் அழகிய நான் பாத்தேன் என்ன இப்போ
“கண்ட இடத்த எதுக்கு பாக்குற”
நான் பாக்க தான் செஞ்சேன் புடிச்சு அழுத்துனனா என்ன
“ராம் போதும் வாய் அதிகமாகுது….அடி பிச்சுடுவேன்”
சரி சாரி
“ஹ்ம்ம்ம் அது”

என்னதான் நான் அமைதி ஆனாலும் என் சுண்ணி அடங்கல நல்லா புடிச்சு ஆட்டி அத சமாதான படுத்தினேன்……
அடுத்த நாள் காலேஜ் ல அவ எதுமே நடக்காத மாதிரி என் கிட்ட பேசுனா லஞ்சு மாத்திகிட்டோம்,,,,,,,,,,,,
அதுக்கு அப்புறம் அவ எப்போ சாரி கட்டிட்டு வந்தாலும் நான் அவ முலைய விடாம பாத்துட்டே இருப்பேன்……..அவளும் முலைய மறைச்சு உக்காந்துட்டு என்ன பாத்து முறைப்பா…..
தினமும் சாட் பண்ணிட்டு இருந்தோம்….பொங்கல் கொண்டாட்டம்னு பசங்க எல்லாம் வேஷ்டி பொண்ணுங்க எல்லாம் சாரீ னு கட்டிட்டு வர சொன்னாங்க….
பசங்க பொண்ணுங்க எல்லாம் கிளாஸ்க்கு போக கூடாது என்ன பண்ணலாம்னு யோசிட்டு இருக்க மேடம் அந்த பக்கமா வர எல்லாம் ஓடுனாங்க கனி என் பின்னால இருந்ததால நான் டக்குனு திரும்ப என் தோள் பட்டை மேல அவ முலை உரசுச்சு எல்லாம் பயந்து ஓடுனதாலா அவ அத கண்டுக்கல…..
மறுபடி எல்லாரும் ஒரு இடத்துல போய் உக்காந்தோம் அவ முலைய பாக்க தகுந்த மாதிரி நான் உக்காந்தேன் நான் முலைய நல்லா பாத்துட்டே இருந்தேன்
அவளுக்கு முலைய பாக்குறேனு நல்லா தெரிஞ்சுது ஆனா இந்தா முறை முலைய மறைக்கல சொல்ல போனா எனக்கு இன்னும் நல்ல காட்டுனா…
எனக்கு மூட் தாங்கல பாத்ரூம் போய் கை அடிச்சுட்டு வந்தேன்….பொங்கல் கொண்ட்டாட்டம் நல்ல முடிஞ்சுது…….


அவ முலைய சைஸ் கேக்கனும்னு ஒரு திட்டம் போட்டேன்………..


கனிமுலையமறைக்காமஉக்காந்துஇருந்ததுஅவளுக்குஎன்னிடம்முலையகாட்டபிடிச்சிருந்ததுனுதோணுச்சு......
அன்றுசாட்டிங்க்
"ராம்"
சொல்லுகனி
"என்னசெல்லம்பண்ற"
நான்டிவிபாக்குறேன்
"அதையேபாரு"
சரிங்கமேடம்
"சரிசாப்டியா,,,,,அவசாப்டலாம்"
இன்னும்சாப்டலஊட்டிவிடு
"ஹ்ம்ம்ம்வாய்திற"
கையாலஊட்டகூடாது
"பின்னஎப்பிடியாம்"
வாயாலவாய்க்குஊட்டனும்
"டேய்உன்ன"
என்னடி
"நீரொம்பகெட்டுபோயிருக்கடா"
நானாஎன்னயாரும்ரேப்பண்ணலயே
"அதுசரி....."
உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
"அப்பாமுடிலடாசெம"
நீகுடுக்கமாட்டியாடி
"உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா"
எங்க
"கண்ணதுல"
அங்கயா
"பின்னஎங்கவேணுமாம்"
எனக்குலிப்லவேணும்
"அங்கலாம்முடியாது"
சரிநீதரவேணாம்நான்தரேன்லிப்லஉம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
"லிப்என்னத்துக்குஆகுறது"
நல்லஇருக்கும்
"இதலாம்எங்கஇருந்துகத்துகிற"
எல்லாம்பாத்துபடிச்சுதெரிஞ்சுகிறதுதான்
"படிச்சா???"
செக்ஸ்ஸ்டோரிபடிச்சுதெரிஞ்சுகிறதுதான்
"ச்ச்ச்சீஅதலாம்படிப்பியா"
ஆமாஆமா
"ராம்எனக்குபிரமிஸ்பண்ணுஇனிமேஇதலாம்பண்ணமாட்டேனு"
சரிடிபிரமிஸ்இனிமேஸ்டோரிபடிக்கல
"குட்செல்லம்.....உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாலிப்ல"
ஹேசெமடி............ஐலவ்யூ
"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்லைக்யூடா"
லவ் யூ சொல்ல மாட்ட ஹ்ம்ம்ம்
“லவ் பண்ணாம சும்மா சொல்லி உன் மனசுல ஆசைய வளக்க கூடாது”
ஹ்ம்ம்ம்ம் சரிடி
“சரி ராம் தூங்கலாம”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் குட் நைட்
“குட் நைட்”
அவ என் கூட என்ன தான் நல்லா பேசுனாலும் அவ மேல இருக்க காம வெறி அதிகாமகிட்டே போச்சு….
சும்மா சத்தியம் பண்ணினேன் நிறைய ஸ்டோரிஸ் படிச்சு ஹீரோ ஹீரோயிங்கள எங்ககள் நினைச்சு கை அடிச்சேன்…..
அதன் பிறகு அவள பாத்தலே என் சுண்ணி தூக்க ஆரம்பிச்சுது…..
அவ முலை மேல ரொம்ப வெறியா இருந்தேன்
அவ முலை சைஸ் தெரிஞ்சுக்க ஒரு பிளான் பண்ணினேன்……………
சாட்டிங்கல
கனி என்ன மன்னிச்சுடு
“ஏண்டா என்னாச்சு”
இல்ல கனி என்ன மன்னிச்சிடுடி
“டேய் பக்கி என்னனு சொல்லாம மன்னி மன்னினா “
நான் தப்பு பண்ணிட்டேண்டி
“ஏன் என்ன பண்ண”
அது???
“அது என்ன சொல்லு”
உன்ன கனவுல என்ன என்னமோ பண்ணிட்டேண்டி
“என்ன பண்ண”
சொல்லுவேன் ஆனா தப்பா நினைக்க கூடாது
“சொல்லு செல்லம்”
உன்னை கட்டி புடிச்சு உன் லிப்ஸ்ஸ சப்ப ஆரம்பிச்சேன்..சப்பிட்டே உன் பூப்ஸ் ஸ பிசைஞ்சேன்…..உன்ன கட்டி பிடிச்சு உருண்டேண்டி
“அது சரி….கனவு தான விடுடா”
இல்லடி தப்புல இது
“தப்பு தான் ஆனா விடு”
என்ன மன்னிச்சுடுடி
(ஆனா அந்த மாதிரி எதும் கனவு வரல)
“அய்யோ ராம் கூல்டா”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
“ஆனா கனவுல என் முகம் நல்லா தெரிஞ்சுதா என்ன”
அப்போ நான் போய் சொல்றனா டி
“அப்பிடி சொல்லுலடா”
பின்ன எப்பிடியாம்
“சரி விடுடா சாரி……. தெரியாம கேட்டுட்டேன்”
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
“அய்யோ செல்லம் எண்டா கோவபடுற உம்ம்ம்ம்ம்மா”
ஹ்ம்ம்ம்ம் உம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
“நீ எப்ப பாரு எங்கிட்டையே பேசிட்டு இருக்கியா அதான் நான் கனவுல வந்திருப்பேன்”
அதும் சரிதான் எத அதிகம் பாக்குறமோ அதான வரும்
“பக்கி நீ எத பாத்த”
உன் பூப்ஸ் தான்
“அதனா ஏண்டா அங்கயே பாக்குற நீ பாக்குறதா பொண்ணுங்க வேற யாரது பாத்துட்டா”
அதலாம் ஒன்னும் ஆகது
“ஆளையும் அவனையும் பாருங்கடா”


ஏண்டி திட்டுற
“சும்மா செல்லம்”
சரி நான் ஒன்னு கேக்கவா
“கேளு டா”
ஆமா உன் சைஸ் என்ன
“என்ன சைஸ் டா”
உன்
“என்”
உன் பூப்ஸ் சைஸ்டி
“ராம் என்னடா இப்பிடி பேசுற”
இல்லடி கனவுல ரொம்ப பெருசா இருந்த மாதிரி இருந்துச்சு அதான் கேட்டேன்
“சைஸ் கேட்டு என்ன பண்ண போற”
சும்மா
“சொல்ல மாட்டேன்”
சரி
“என்ன சொரி”
நத்திங்க்
“கோவமா எப்பிடிடா சொல்ல”
காட்டுற சைஸ் சொல்லமாட்டியா
“34 டா”
34 ஆ
“எண்டா வாய பொலக்குற”
செம சைஸ் கனி
“போதும் டா எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு”
சரி நல்ல சைஸ் டி
“ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்”
நான் பாத்த ஏன் எதும் சொல்ல மாட்டிக்குற
“நானும் எத்தனை டைம் மறைக்க நீ பாத்துட்டே இருந்தா என்ன பண்ண நான்”
கனி நீ யாருக்குடவாது செக்ஸ் சாட் பண்ணிருக்கியா
“டேய் கண்டத பேசாதடா”
சொல்லு பேபி
“இல்லடா”
நாம பண்ணலாமா
“டேய்……அதலாம் எனக்கு புடிக்காது”
ஹ்ம்ம்ம்ம் சரிடி
“ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்”
கனி
“என்னடா”
உன் பூப்ஸ்ஸ தொடுறேன்
“ராம் ஏண்டா”
நீ கனவுல வந்ததுல இருந்து முடில டி என்ன கண்ட்ரோல் பண்ண் முடில….உன் லிப்ஸ்ஸ சப்பிட்டே பூப்ஸ் பிசைறேன்
“ஹே நிறுத்துடா….என்ன அந்த மாதிரி பொண்ணு னு நினைச்சியா”
கனி அப்பிடி இல்லடி
“பின்ன எப்பிடியாம்”
கனி சாரிடி
“நீயும் உன் சாரியும் போடா”
அதுக்கு அப்புறம் அவ சாட் பண்ண்வே இல்ல….எங்க கிளாஸ் பொண்ணுங்க கிட்ட சொல்லி மானத்த வாங்கிடுவாளோனு பயமா போச்சு…..





No comments:

Post a Comment