Monday 14 September 2015

கனிமொழியுடன் காம உரையாடல் 3

ஹாய் கனி

"சொல்லு ராம்"

என்ன பண்ற

"சாட் பண்ணிட்டு இருக்கேன்"

யாருகூட

"என் பிரண்ட் மதன் கூட"

ஹ்ம்ம்ம் சரி

"என்ன சரி"

எதும் இல்ல

"நீ என்ன பண்ற"

நான் லையிங்க்

"எப்பவும் அதான்"

வேணும்னா நீயும் வா

"அது சரி"

கனி

"என்ன செல்லம்"

உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

"ஆரம்பிச்சிடியா"

புடிக்கலனா திருப்பி குடு

"இத ஒன்னு கத்து வச்சிருக்கான்"

குடு

"உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா"

கனி

"இன்னும் என்ன வேணும்"

ஒரு டைம் என் கூட செக்ஸ் சாட் பண்ணு பிலிஸ்

"இப்பிடியே எத்தனை டைம் கேப்ப"

நீ தான் ஒத்துக்கலியே இது வர

"முடியாது"

சரி உன் பூப்ஸ் சைஸ் 34 தான

"என்ன இப்போ"

கேட்டேன்

"நான் தூங்கனும்"

சரிடி

"என்ன டா"

உன் பூப்ஸ்ஸ தொடனும்டி

"டேய் நீ திருந்தவே மாட்டியா.....நீ இன்னைக்கு என்ன பண்றீயோ பண்ணு டா கடைசியா உன்ன கண்டபடி திட்டுறேன்"

ஹ்ம்ம்ம் இன்னைக்கு சாரி தான கட்டிருந்த

"ஆமா நீ பாக்க்லையா"

பாத்தனே

"அப்புறம் என்ன"

நீ பிரா போடுவ தான

"ஆமா"

உன் ஜாக்கெட் கலட்டி பாக்கனும்

"வாடா காட்டுறேன்"

ஹ்ம்ம்ம்ம் காட்டு டி

"நேர்ல காட்டுறேன் எங்கயாது ரூம் போடு"

நோ எனக்கு மெசேஜ்ல போதும்,,,உன் ஜாக்கெட் கலட்டிடு உன் முலைய பிசைறேன்

"ஹ்ம்ம்ம்ம் நல்லா"

உன்ன கட்டிபுடிச்சு பிராவ கலட்டுறேன்

"வா டா"



ஹ்ம்ம்ம் பிரா கலட்டிட்டு முலைய பிசைறேன் டி

"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் பிசை"

உன் முலைய நல்ல சப்பி பால் குடிக்குறேன்

"நேர்ல வாடா தரேன்"

ஹ்ம்ம்ம் நோ மெசேஜ் ஒன்லி

"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்"

கைய தூக்குடி

"எதுக்குடா"

உன் அக்குள் நக்கனும்

"சீ நாறும்"

பரவாயில்லை அக்குள நல்ல நக்குறேன்

"கருமம்"

அக்குள் நக்கிட்டே முலைய பிசைரேன்

"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

ஹ்ம்ம்ம் உன்ன படுக்க வச்சு உன் தொப்புள நக்குறேன்

"நேர்ல வாடா"

ஹ்ம்ம்ம்ம் உன் பேண்டி கலட்டுறேன்

"டேய்"

(ஆனா இதாலம் சாட் பண்ணிட்டு சுண்ணிய ஆட்டுன வேகத்துல எனக்கு கஞ்சி வந்துடுச்சு)

ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் போதும் திட்டு டி

"டேய் உனக்குலாம் என்ன டா இந்த வயசுல இந்த ஆசை வேணும்னா கல்யாணம் பண்ணிட்டு போக வேண்டிதான உன் அப்பன் புத்தி அப்பிடியே இருக்கு"
(என் அப்பாக்கு வப்பாட்டி இருக்கு)


ஹ்ம்ம்ம் இன்னும் நல்லா

"நீ எல்லாம் என்ன ஜென்மமோ அறிவு கெட்டவனே"

எக்ஸ்பெக்ட் மோர்

"போடா"

திட்டி திட்டி டையர்ட் ஆயிட்டியா

"ஆமா"

ஆனா இந்த திட்டு உரைக்கலயே

"அது சரி"

இனிமே தினம் திட்டுனாலும் பரவாயில்லை செக்ஸ் சாட் பண்னலாம்

"டேய்"

என்னடி செல்லம்

"ஹ்ம்ம்ம் சாரிடா"

பரவாயில்ல தப்பு என்னுது

"ஹ்ம்ம் இருந்தாலும் உன் அப்பாவ சொல்லி திட்டிருக்க கூடாது"

அவன் என்ன ஒழுங்கா

"டேய்"

ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் விடு

"ஹ்ம்ம்ம்ம்"

ரூம் போட்டு உன்ன போடுரேன்

"பக்கி"

என்ன டார்லிங்க்

"ராம் "

ஹ்ம்ம்ம் என்ன

"உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா"

உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

"நாம குடுத்த அதிகமா தான் தரது"

ஆமா ஆமா

"ராம் தப்புடா இனிமே கேக்காத செக்ஸ் சாட் நு"

சரி கனி

"ஹ்ம்ம்ம்ம் குட்"

நாளைக்கு முலைய காட்டு

"எப்பிடி எங்க போய் காட்ட"

நீ தான காட்டுறேனு சொன்ன நீயே யோசி

"அது கோவத்துல சொன்னதுடா"

அதலாம் இல்ல சொல்லிட்ட

"ஹ்ம்ம்ம்ம் போடா"

ஹ்ம்ம்ம்ம் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

"எனக்கு தூக்கம் வருது குட் நைட்"

ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் குட் நைட் டி செல்லம்


அதற்க்கு அப்புறம் கனியும் நானும் கொஞ்சம் க்ளோஸ் ஆனோம்……

ஒரு நாள் கிளாஸ்ல அவ சுடி நகந்து அவ போட்டிருந்த ஸ்கை புளு பிரா நல்லா தெரிஞ்சுது…..நான் அவள் கூப்டு சொல்லலாம்னு இருந்தேன் அதுக்குள்ள பொண்ணுங்க சொல்லி அத கரெக்ட் பண்ணிட்டாங்க…..

அன்னைகு நிறைய டைம் பிரா ஸ்டிரைப்ஸ் நல்லா தெரிஞ்சுது……

அன்னைக்கு நைட் அவ கூட சாட் பண்ணது…

கனி

“சொல்லு ராம்”

என்னடி சுடி இது

“ஏன் நல்ல இல்லையா”

ஆமா எனக்கு புடிக்கல

“அது சரி”

ஆ,மா எப்பவும் நல்லா டிரஸ் பண்ணுவியே என்னாச்சு உனக்கு

“ஏண்டா”

இன்னைக்கு எதுக்கு இன்னர்ஸ் காட்டிடு திரிஞ்ச

“நீயும் பாத்துட்டீயா”

ஆமா
“நான் கரெக்ட டா தான் டா போட்டிருந்தேன்…இன்னைக்கு மட்டும் ஏன் இப்பிடினு தெரில”

ஹ்ம்ம்ம் ஃப்ரீ ஷோ வா

“டேய் “

ஹ்ம்ம்ம் அது என்ன இந்த கலர்ல கூட பிரா இருக்கா

“ஆமா உனக்கு தெரியாத”

ஹ்ம்ம் தெரிஞ்சுதே இன்னைக்கு

“மாமா”

என்னது மாமா வா

“இல்ல இல்ல தெரியாம கூப்டுட்டேன்”

ஹே கனி

“என்ன மாமா”

சூப்பர் டி

“என்ன டா”

என்னமோ

“எனக்கு தெரில உன்ன லவ் பண்ண ஆரம்பிச்சுடனோ என்னமோ”

ஹே செம…

“போடா…இப்பிடி இன்னர்ஸ் தெரிய சுத்திட்டு இருக்கேன் சொல்ல மாட்டியா…..நீ எப்பிடி சொல்லுவ எப்போடா தெரியும்னு இருக்க”

ஹே நான் சொல்லிருப்பேண்டி அதுக்குள்ள பொண்ணுங்க சொல்லிட்டாங்க

“ஹ்ம்ம்ம்ம் என்னமோ”

உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

“உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”

ஐ லவ் யூ

“ஐ லவ் யூ மாமா”

ஹே நிஜமா லவ் பண்றீயா

“தெரில ஆனா நீ என்ன விட சின்ன பையன் ஆச்சே”

ஆமா அதுக்கு உள்ள விட்டா போகாத

“என்ன?”

ஒன்னும் இல்ல

“டேய்”

சரி எப்போ தொப்புள் காட்ட போற

“சாரீ கட்டிட்டு வரும் போது”

ஓ அப்போ சரி

“நாளைக்கு சாரீ தான்”

ஹே சூப்பர் பா

“அலையாத டா”

ஆமா நான் அப்பிடி தான்

“சரி நாளைக்கு காட்டுறேன்”

ஹ்ம்ம்ம்ம்

“என்ன டா…..உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”

உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

“நாளைக்கு எங்க வச்சு காட்ட”

இருக்கவே இருக்கு நம்ம லேப்ல தான்

“ஹ்ம்ம்ம் சரி டா”

ஹ்ம்ம்ம் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

“கிஸ் பண்ணிட்டே தான் இருக்கனும்”

ஆமா ஆமா உம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா

“செல்லம்…உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”

அப்பாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ

“என்னடா ரியாக்சன்”

சும்மா

“மெசேஜ்க்கு இப்பிடி னா நேர்லனா என்ன ஆகும்”

என் பென்னிஸ் தூக்குனா இறங்ககவே இறங்காது

“அப்பிடியா”

ஆமா

“அதுக்கு வேற வேலையே இல்லையா “

ஆமா ஆமா உன்ன நினைச்சாவே தூக்கிக்கும்

“ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்’


ஆமா நீ லோ கிப் கட்ட மாட்டியே எப்பிடி நாளைக்கு காட்டுவ

“நான் லோ கிப் தான் கட்டுறேன் ஆனா பின் பண்ணிப்பேன்”

ஓ அப்பிடியா

“உனக்கு காட்டனும் அவ்ளோ தான நான் காட்டுறேன்”

ஹ்ம்ம்ம் பாக்குறேன் நாளைக்கு




அடுத்த நாள் அவ முலைய தொப்புள காட்டுறனு சொன்னத நினைச்சாவே எனக்கு சுண்ணி தூக்க ஆரம்பிச்சுது….
அவளோட பெரிய முலைய பாக்க ஆர்வத்துல கிளம்பி காலேஜ் போனேன்…
அவள ரொம்ப நேரம் ஆகியும் காணோம்….
என்னடா லீவ் போட்டுடாளோனு நினைச்சேன் கரெக்டா கிளாஸ்குள்ள வந்தா…..முதல் ஒரு மணி நேரம் தியரி கிளாஸ் அடுத்த 2 மணி நேரம் தான் லேப்…

இந்த ஒரு மணி நேரம் எப்போ டா போகும்னு இருந்துச்சு….
கிளாஸ்ல அவ முதுக பாத்துட்டு உக்காந்து இருந்தேன் அவ சாரீய அடிக்கடி சரி பண்ணிட்டு இருந்தா….
லேப்க்கு எனக்கு முன்னாடியே அவ போய் உக்காந்து இருந்தா….அவ முதுகு ல குத்திட்டு போனேன் என் கிட்ட எதோ டவுட் கேக்குற மாதிரி என் பக்கத்துல வந்து உக்காந்தா…
முலைக்கு பக்கத்துல அவ பின் எதும் குத்தல…
அவ இடுப்ப கொஞ்சம் பாக்க முடிஞ்சுது,,,,
வேணும்னே டவுட் கேக்குற மாதிரி கைய சிஸ்டம் மானிட்டர் கிட்ட கொண்டு போய் நல்ல அவளோட இடது முலைய எனக்கு காட்டினா….
எனக்கு சுண்ணி நல்ல தூக்கிடுச்சு,,,,அவ கால் கிட்ட என் கால கொண்டு போய் அவ கால உரசுனேன்…2 காலும் பிண்ணி பிசைய உக்காந்து இருந்தோம்…

நோட் எடுக்குற மாதிரி அவ முலைய உரசினேன் அவ எதும் சொல்லாம உக்காந்து இருந்தா…..
அதுக்குள்ள வாத்தியார் வந்துடாரு அவ எழுந்து போய்ட்டா….ஆனாலும் அவ தொப்புள நான் பாக்கல…..

அன்னைக்கு நைட் சாட் பண்ணது……..

“ராம்”

சொல்லு செல்லம்

“எப்பிடி இருந்துச்சு”

என்ன

“நீ பாத்தது தான்”

நீ தான் முலை அழகி ஆச்சே

“டேய் “

என்ன செல்லம் போ தொப்புள் தெரியவே இல்ல\

‘இதுக்கு மேல எப்பிடி காட்டுறது மாமா”

முலை தான் நல்லா தான் தெரிஞ்சுது

“ஹ்ம்ம் நீ இடுப்ப தொடுவனு நினைச்சேன்”

இதனா ஃப்ர்ஸ்ட் டைம் அதான் பதட்டம் ஆய்டுச்சு

“ஓ அப்போ நான் என்ன எல்லார் கூடவும் தினம் பணறேனா”

இல்ல இல்ல….நெக்ஸ்ட் டைம் பாக்கலாம்….

“நெக்ஸ் டைம், எங்க போக”

லைப்ரரி போலாம் அந்த ஸ்டேண்ட் பின்னாடி போய் பண்ணலாம்

“அங்க கேமரா இருக்கு”

அந்த இடம் கவர் ஆகது

“மாட்டுனா அவ்ளோ தான்”

சரி அத விடு…எப்பிடி இவ்ளோ பெருசு இருக்கு

“எது”

உன் முலை தான்
“அது அப்போ இருந்தே அப்பிடி தான்”

ஹ்ம்ம்ம்ம் லிட்டர் கணக்கா பால் வரும்

“டேய் நீயெ கிண்டல் பண்ண எப்பிடி”

சரி விடு சாரீ

“ஹ்ம்ம்ம்ம்”

செல்லம் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
“உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா “

உன்ன நல்ல ,மேட்டர் பண்ணனும்

“பண்ணுடா”

உனக்கு ஓகேவா

“ஹ்ம்ம்ம் ஒகே”

ஆனா நான் உன்ன லவ் பண்ணலையே
“ஆமா அதுக்கு”

எனக்கு உன் உடம்பு மேல தான் ஆசை

“ஹ்ம்ம்ம் அதுக்கு”

என்ன அதுக்கு அதுக்கு டு இருக்க

“உன் கை எப்போ படும்னு என் உடம்பு ஏங்குதுடா”

என்னடி இப்ப்டி சொல்ற

“ஆமா என்ன சொல்ல….என்ன தொடுடா”

நீ என்ன லவ் பண்ணற நான் பண்ணல உன்ன இது தப்பு

“யாராது ஒருத்தர் நினைச்சா போதும்”

ஹ்ம்ம்ம்ம் அது சரி

“எது சரி வா….உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா”

அப்புறம் செக்ஸ் சாட் பண்ணிட்டு தூங்கினோம்





என்னுடைய பதிவுகளுக்கு போதிய வரவேற்பு இல்லாதது மிகுந்த வருத்தத்தை அளிக்கிறது.....ஓரிரு நண்பர்க்ளுக்காக கதையை எழுதிக் கொண்டிந்தேன் இப்போது அதும் இல்லாமல் போய் விட்டது.... துளி அளவும் ஊக்கமும் இல்லாமல் தொடர விரும்பவில்லை நன்றி...

1 comment: