Friday 11 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 5

அவுட்டிங்க் - 4
அதன் பிறகு டெய்லி செக்ஸ் சாட் செஞ்சோம்

'மாமா'
என்னடி
'திங்க கிழமை எல்லாரும் ஒரு மேரேஜ்க்கு போராங்க'
அதுக்கு
'நாம வெளிய போலாம்'
சூப்பர் ஆனா வீக் ஃப்ர்ஸ்ட் டேவா
'ஆமா நீ என்னமோ காலேஜ் போய் படிக்குற மாதிரி தான்'
அது சரி
'அதான் சரி'
நாளைக்கு என்ன பார்க் போய்ட்டு அன்னைக்கு மாதிரி ஃபிலிம் போலாமா
'ஹ்ம்ம்ம்ம் சரி மாமா'
டிரஸ் எப்புடி போடனும் தெரியும் தான


'எப்பிடி.....நீ போடாம கூட வர சொல்லுவ'
ஆமா நல்லாதான் இருக்கும்
'அடிங்க'
அடிக்குறியா ஜட்டி கலட்டவா
'ஹ்ம்ம்ம் வா பிச்சு எடுத்துறேன்'
அய்யோ நான் பாவம்
'நீயா பாவம் உன்னலாம் நல்ல பண்ணனும்'
என்ன ரேப்பா
'ஆமா ஆமா....என்ன டிரஸ் போட'
அன்னைக்கு போட்ட மாதிரி லூசா சுடி பிரா போடாம வா
'சரி பேபி'
நான் உன் பேபியா
'ஆமா நீ எனக்கு பேபி தான்'
அப்போ பேபிக்கு பசிக்குதே
'பசிச்சா போய் சாப்டு'
பால் தர மாட்டியா
'சரியான திருட்டு பேபி வா குடி'
உன்மேல படுத்து சப்புறேன்
'தியேட்டர்ல பண்ணது நல்ல இருந்துச்சு'
இந்த அவுட்டிங்க்ல இன்னும் பண்ணலாம்
'நீ செய்வடா'
ஆமா நான் தான செய்யனும் குனிய வச்சு குத்துறேன் வா
'உன்ன தனியா தள்ளிட்டு போய் உன்ன ஒரு வழி பண்ணனும்'
வா தள்ளு
'அதான நீ வேணாம்னு சொல்லுவியா'
நீ என் பொண்டாட்டி நான் எதுக்கு வேணாம்னு சொல்லனும்
'மாமா ஐ லவ் யூ மாமா'
ஐ லவ் யூ டூ
'சரி மாமா எனக்கு தூக்கம் வருது'
உன் மச்சான் தூக்கிட்டானே'
'அப்போ 69 ல படு அவன சப்பிட்டே தூங்குறேன்'
சரி நானும் உன் சூத்த நக்குறேன்
'அய்யோ அங்கலாம் வாய் வைப்பாங்கல அது என்ன பண்ணுச்சு உன்ன'
ஓவரா ஆடுதே
'உன் சூத்த விட கம்மியா தான் ஆடுது'
பக்கி இதலாம் பாக்குறியா
'நீ என்னுத பாக்கலாம் நான் பாக்க கூடாத'
பாரு பாரு
'ஆடும் போது கடிட்டு வச்சுடனும்'
வெறி புடிச்சு அலையுறா பா
'ஆமா உன் மேல வெறி தான்'
சரி வா தூங்கு
'ஹ்ம்ம்ம் குட் நைட் மாமா'
குட் நைட் வைஃப்
அடுத்த அவுட்டிங்க் போக காத்து இருந்தோம் அந்த திங்க கிழமை வந்துச்சு
வழக்கம் போல கிளம்பி பார்க்ல போய் அவளுக்காக வைட் பண்ணிட்டு இருந்தேன்
அவள வர கொஞ்சம் லேட் ஆச்சு

நான் மொபைல்ல சாங்க்ஸ் பாத்துட்டு இருந்தேன்

சங்கீ பார்க் டிக்கெட் வாங்க்கிட்டு உள்ள வந்தா

அவ அன்னைக்கு போட்டு வந்த அதே லூசான சுடி தான் போட்டு வந்தா......
மேரேஜ்க்கு போனாதல 2 கைலயும் மெகந்தி வச்சிருந்தா.............
நாங்க உக்காந்த இடத்துல மரங்கள் எதிருக்கு எதிரா இருந்துச்சு அவ உக்காந்தா அவள யாரும் பாக்க முடியாது அவ எனக்கு எதிரா வந்து உக்காந்தா.........
அவ கைய புடிச்சு நாம்பிக்கிட்டே கழுத்த புடிச்சு அவ லிப்ஸ்ஸ சப்ப ஆரம்பிச்சேன்.....
அவ என்ன தள்ளி விட்டுட்டா தாலி எடுக்க சொல்லி வாங்கி கழுத்துல போட்டுகிட்டா...........
என்னடி பெருசா தெரியுதுனு அவ முலைய தடவ ஆரம்பிச்சேன்....அவ காம்பு விரைக்க ஆரம்பிச்சுது........
டாப்ஸ்ஸ புடிச்சு இழுத்து பாத்தேன் பிரா போடாம தான் வந்திருந்தா அவல கட்டி புடிச்சு கழுத்துல மூஞ்சிய தேய்ச்சேன் அவ உடம்பு சிலித்து அவ கைல இருக்க முடி எல்லம் தூக்கிடுச்சு
என்னடி இப்பிடி ஆய்டுச்சு
'கழுத்துல பண்ண இப்பிடி தான் ஆகும்'
பேசிக்கிட்டேட சுடிதார்க்குள்ள கைய விட்டு முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன் அவ கண்ண மூடி ரசிக்க ஆரம்பிச்சா
முலைகாம்ப புடிச்சு திருகினேன் அவ தாங்க முடியாம என் மடில படுத்துகிட்டா
ரண்டு முலையும் நல்லா மாறி மாறி பிசைய ஆரம்பிச்சேன் என் சுண்ணி நல்லா தூக்குடுச்சு
மெல்ல கைய நகத்தி டாப்ஸ்ஸ தூக்கிட்டு பேண்ட்டுக்கு மேல அவ புண்டைய தடவ ஆரம்பிச்சேன் இந்த முறையும் நல்ல ஷேவ் பண்ணிட்டு வந்திருந்தா போல நல்ல வழு வழுனு இருந்துச்சு.........
பின் இருவரும் மாறி மாறி முத்தமிட்டுக் கொண்டோம் அவ என் மடில படுத்தா........
குனிஞ்சு அவ உதட்ட சப்பிக்கிட்டே முலைய பிசைஞ்சேன் அவ தலை முடிய நீவிகிட்டு கொஞ்ச நேரம் அவ கொஞ்சிட்டு இருந்தேன்.......
அவள கட்டிபுடிச்சு கொஞ்ச நேரம் படுத்து இருந்தேன்.......
திருப்பி என்ன அவ மடில படுக்க சொன்னா அவ மடில தலைய வச்சு படுத்து எக்கி எக்கி முலைய கடிக்க போனேன் டேய் டேய்னு கண்ணதுல அடிச்சா....

சுடி லூசா இருந்ததால டாப்ஸ்ஸ இழுத்து அவ முலைய பாத்தேன் நல்ல வெள்ளைய வெண்ணைக்கட்டி மாதிரி இருந்துச்சு முலைய வெளிய எடுத்து சப்ப ஆரம்பிச்சேன்
அவ தலைய முலையோட அழுத்தி என் மேல படுத்துகிட்டா...
பார்க்லேயே பல முறை அவ முலைய நல்லா சப்பினேன்......
கொண்டு வந்த சாப்பாட்ட மாத்தி மாத்தி ஊட்டிக்கிட்டு தியேட்டர் போலாம்னு முடிவு பண்ணி தியேட்டர்க்கு போனோம்.........
இந்த முறை படம் போடுறதுக்கு முன்னாடியே போய்ட்டோம் அவ கைல இருந்த மெகந்தி கழுத்துல இருந்த தாலி எல்லாம் நீயூ கப்பில்ஸ் மாதிரி இருந்துச்சு.....
உள்ள போய் உக்காந்தோம் லைட் ஆப் பண்ணினாங்க அவ லிப்ஸ்ஸா சப்ப ஆரம்பிச்சேன் ரண்டு நாக்கும் மாத்தி மாத்தி சண்டை போட்டுச்சு...........
ஒரு கைய அவ தோள் மேல போட்டு ரண்டு முலையும் நல்லா என் கை வலிக்குற வரைக்கும் விடாம பிசைஞ்சுகிட்டே இருந்தேன்,,,,,
சுடி பேண்ட்ட லூஸ் பண்ணிட்டு அவ புண்டைய தொட்டேன் இந்த முறை அவ எதிர்ப்பு காட்டல ஆனா அவ புண்டை நல்லா ஈரமா இருந்துச்சு புண்டைய நல்லா தேய்ச்சு
என் விரல்ல நக்கி அவ புண்டை தண்ணிய டேஸ்ட் பண்ணினேன்......அவ கைய எடுத்து என் சுண்ணி மேல வச்சேன் பேண்ட்டுக்கு மேல நல்ல சுண்ணியா அழுத்துனா
கைய எடுத்துட்டா நான் ஜிப்ப கலட்டி சுண்ணிய வெளிய எடுத்தேன் மறுபடி அவ கைய எடுத்து சுண்ணி மேல வச்சேன் அவ சுண்ணிய உருவி விட்டா என்னோட சுண்ணி மேல படுற முதல் பெண்ணோட கை இவளோடது தான் அவ குனிஞ்சு ஒரு கிஸ் பண்ணுனா என் சுண்ணிக்கு செமையா இருந்துச்சு..........
உள்ள வைடானு சொன்னா நான் சுண்ணிய உள்ள வச்சதும் இடைவேளை வந்தது லைட் போட்டுடாங்க.........
இடைவேளைக்கு அப்புறம் அவ முலைய வெளிய எடுத்து நல்ல பிசைஞ்சேன் சப்புனேன் எங்க முன்னாடி சீட்டுல இருந்தவன் திரும்புனான் ரண்டு பேரும் விலகிட்டோம் மறுபடி அவ பேண்ட்டுக்குள்ள கைய விட்டேன் புண்டடை பருப்ப விடாம நசுக்குனேன்.........
கைய நகத்தி ஓட்டைக்குள்ள விரல்ல விட்டேன்
அவ ஷாக் அடிச்ச மாதிரி துல்லினா கைய எடுத்து பின்னாடி சூத்துல வச்சு பிசைஞ்சேன் சூத்து ஓட்டை வழிய புண்டைய தடவுனேன் அந்த இடத்துல சில முடிகள் இருந்துச்சு அத கோதி விட்டேன்........
மீண்டும் ஓட்டைக்குள்ள விரல் விட்டு விட்டு எடுத்தேன் என் கைய இருக்கு புடிச்சுகிட்டு என்மேல சாஞ்சிகிட்டா அவளுக்கு தண்ணி வந்துடுச்சு நான் கைய எடுத்துட்டேன்;;;
அவ பேக்ல இருந்த பிஸ்கட்ட எடுத்து குடுத்த நான் சாப்பிட்டு என் வாயல அவளுக்கு ஊட்டினேன்
படம் முடியவே அவ தாலிய கலட்டி குடுத்துட்டு கொஞ்ச தூரம் நடந்தா பின்னாடி தடவி பாத்தா என்னனு கேட்டேன் "பேண்டிய கீழ இறக்கி விட்டுடியாடா திருடா"
அங்க இருந்த பப்ளிக் பாத்ரூம்ல போய் டிரஸ் கரெக்ட் பண்ணிட்டு வந்தா........
ஷாப்பிங்க் போலாம்னு போய் எனக்கு ஒரு வாட்ஸ் வாங்கி தந்தா அப்புறம் அவள வீட்டுக்கு அனுப்பிட்டு நானும் கிளம்பினேன்.....




போன தடவை புண்டை மேல கைய வைக்க விடாதவ இந்த தடவை allow பன்னது ஆச்சர்யம் தான்.....ஷாப்பிங்க்ல வாங்குன வாட்ஸ் என பிறந்த நாள் பரிசு.....
லல் பண்ணா பசங்க தான் அதிகம் செலவு பண்ணனும் பொண்ணுங்க எதுவும் பண்ணமாட்டாங்கனு சொல்றதுல எனக்கு நம்பிக்கை இல்லை....
சங்கீ தான் அதிகம் செலவு பண்ணுவா என்னை விட.....
நாங்க அவுட்டிங்க் போனது திங்கள் கிழமை என்றால் என் பிறந்த நாள் புதன் கிழமை.....
எங்க கிளாஸ்ல எல்லாருக்கும் ஓரளவு தெரிஞ்சு இருந்துச்சு நாங்க லவ் பண்றோம்னு ஆனா யாரும் எங்க கிட்ட கேட்டது இல்லை......
பிறந்த நாளுக்கு முன் நடந்த உரையாடல்..............

"பேபி"
என்ன மம்மி
"மம்மியா டேய் வாலு"
நீ பேபி கூப்ட நான் மம்மி கூப்டேன்
"யாரு மம்மிய கூப்ட"
அடிப்பாவி உன்ன தாண்டி கூப்டேன்
"சரி என்ன பண்ற"
டிவி பாக்குறேன்
"என்ன பிட்டா"
ஆமா வரியா சேந்து பாக்கலாம்
"ஓ வரனே"
ஹ்ம்ம்ம்ம் வா வா.......உன் பர்த்டேக்கு என்ன கிஃப்ட் வேணும் [ என் பிறந்த நாள் வந்து 12 நாள் கழிச்சு சங்கீ பிறந்த நாள் ]
"எனக்கு நீ தான் வேணும்"
நான் உனக்கு தாண்டி
"பின்ன வேற யாருக்காம் என் புருசன்"
நீ மட்டும் எனக்கு வாட்ச் வாங்கி குடுத்தல நான் உனக்கு எதாது வாங்கி தரனும்
"நீ ஆசைய அன்பா என் லிப்ஸ்ல ஒரு கிஸ் பண்ணு மாமா அது போதும் எனக்கு அத விட பெரிய கிஃப்ட் எதும் இல்ல"
அது சரி ஃபிலிம் டயலாக் எல்லாம் விடாம என்ன வேணும் சொல்லு
"ஓகே நீ என்ன பண்ணுவியோ தெரியாது என் பர்த்டேக்கும் பர்த்டேக்கும் ஒரு லிப் லாக் பண்ணியே ஆகனும்.....உன்னோட கிஸ்க்கு பெரிய ரசிகை நான்"
நீங்க சொன்னா சரிங்க பொண்டாட்டி
"ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் குட் பேபி"
பேபிக்கு எங்க பால்
"பேபிக்கு பால் வேணும்னா அதான் அழுது குடிக்கனும்"
இதுக்கு நான் அழனுமா
"பேபி பேச முடியாதுல அதான்"
சரி பண்ணு(புண்டை) என்ன பண்ணுது
"அது கம்னு இருக்கு"
அப்பிடிலாம் இருக்க குடாதே நோண்டனுமே
"மாமா மூட் ஆகத நான் தூங்கிடுவேன்"
சரி சரி......
"என் அக்கா கற்பமா இருக்காடா"
ஓ நல்ல விசியம்......... எனக்கும் தான் கல்யாணம் ஆச்சு என் பொண்டாட்டி பித்த வாந்தி கூட எடுக்கலயே
"அது சரி என்ன ஒரு ஏக்கம் பாருயா"
ஆமா மெசேஜ்ல எத்தன் டைம் மேட்டர் பண்ணியாச்சு ஆனா பேபி வரலையே
"அத மொபைல கேளு"
அப்பிடினா குட்டி மொபைல் ஆச்சும் வந்திருக்கனுமே
"அச்சோ சரியான வாலு"
சரி உன் மச்சான்(சுண்ணி) எப்பிடி இருந்தான்
"செமையா இருந்தான் மாமா எனக்கு தொட்டதும் மூட் ஆய்டுச்சு"
ஓ பாரேன்
"எங்க பாக்குறது தியேட்டர்ல தான் இருட்ட இருந்துச்சே....நீ எப்போ எனக்கு அவன காட்டுவ"
நீ எப்போ பண்ணு(புண்டை) காட்டுறியோ அப்போ
"சரியான திருடன் டா"
சரிடி தூங்கலமா
"ஹ்ம்ம்ம்ம் வா பால் குடிச்சுட்டே தூங்கு"
அய்யா ஜாலி
"திருட்டு பேபி உம்ம்ம்ம்மா லவ் யூ மாமா குட் நைட் திருடா"
எல்லா பட்ட பெயரும் சொல்லிட்டா பா
"என்னடா என்ன"
லவ் யூ டூ டி உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமா
"ஹ்ம்ம்ம் குட் நைட் டா மாமா"
குட் நைட் டி பொண்டாட்டி

பிறந்த நாள் வந்துச்சு
எங்க கிளாஸ் ரூம்ல கிஸ் பண்ணா மாட்டிக்கோவோம்னு அவல கீழ பாத்ரூம் கிட்ட இருக்க இடத்துக்கு கூட்டிடு போனேன்......;
யாராச்சும் வந்தா பாத்ரூம் வந்த மாதிரி போய்டலாம்னு ஐடியா பண்ணி அங்க போனோம் யாரும் வராங்களானு பாத்துட்டு அவ லிப்ஸ்ல 30 செகண்ட்ஸ்
கிஸ் பண்ணிருப்பேன் அதுக்குள்ள யாரச்சும் வாருவாங்க போடானு என்ன தள்ளி விட்டுடு ஓடிட்டா......
அன்னைக்கு ஃபுல் லா ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு....சங்கீ அன்னைக்கு நாள் முழுக்க என்ன மட்டும் பாத்துட்டே இருந்தா வாத்தியார் கிளாஸ் எடுக்குறத கூட கவனிக்கல
ஆனா யாருக்கும் சாக்லெட் குடுத்து கொண்டாடல......

அதுக்கு அப்புறம் நடந்த உரையாடல்

"பர்த்டே பேபி என்ன பண்ணுது"
தேனி மாவட்ட கலெக்டர் வேலை பாக்குது
"என்ன கிண்டலா"
இல்லை நக்கல்
"எத நக்குற"
நீ காட்டுனா எத வேணாலும் நக்க வேண்டிதான்
"நீ செய்வடா செய்வ"
ஆமா நீ sleveless ல சுடிதார் ப்ளவுஸ் போட்டிருக்கியா
"அதலாம் வீட்டுல allow பண்ண மாட்டாங்க டா"
ஓ அதலாம் போட்டா டிரஸ்லாம் கலட்ட வேணாம் அப்பிடியே அக்குள நக்கலாம்
"அய்யோ இவனுக்கு இதலாம் யாரு சொல்லி தாரங்களோ"
சரி எனக்கு எப்போ அது மாதிரி டிரஸ் பண்ணி காட்டுற
"மாமா இது உன் உடம்பு நீ எப்ப வேணாலும் பாக்கலாம் ஆனா அந்த மாதிரி டிரஸ் எல்லாம் உனக்கு மட்டும் தான் பெட் ரூம்ல தான் காட்டுவேன்"
அது சரி விடு
"எத விடுறது"
நீ என்ன உன் மச்சானைய(சுண்ணி) புடிச்சு இருக்க ஓட்டைல விட சொல்ல
"நீ விடுவடா எப்ப பாரு அதே நினைப்பு"
சரி பேச்ச மாத்தாத சொல்லு
"வேணும்னா நாம துணி கடைக்கு போலாம் அங்க ஸ்லீவ் லெஸ் சுடி போட்டு பாத்துட்டு வந்துடலாம்"
நோ இது போங்கு டி
"பின்ன என்ன பண்ணனும்டா"
ஒரு காட்டன் சாரீ எடுக்குற
"அப்புறம்"
அதுக்கு ஸ்லீவ்லெஸ் பிளவுஸ் தைக்கிற
"அப்புறம்"
நல்லா தொப்புள் தெரியுற மாதிரி லோ கிப் கட்டி எனக்கு காட்டுற
"அப்புறம்"
ஹே நான் என்ன கதையா சொல்லுறேன்
"மாமானுக்கு தான் இந்த மாதிரி ஆசை எல்லாம் வரும்"
ஆமாங்க பொண்டாட்டி
"மாமா கால் வலிக்குது"
படு நான் புடிக்குறேன்
"எத புடிக்குற"
பக்கி நான் கால தான் சொன்னேன்
"நான் கூட உன் செல்லத்தையோனு(முலை) நினைச்சேன்"
என்ன சொல்றது இவ அப்பிடியே ஒழுங்கு காம கொடூறி
"புருசன் பொண்டாட்டி கால் எல்லாம் புடிக்க கூடாது"
புடிக்கலாம்
"அட போடா"
சரி போரேன்
"மாமா"
ஏன்மா
"மாமா"
ஏன்மா
"மாமா"
என்னடி
"அப்பிடி உன்ன கூப்டா நல்லா இருக்கு"
ஹ்ம்ம்ம்ம் அது சரி நல்லது


"ஸ்லீவ் லெஸ் ல பாக்கனும்னு அப்புடி என்ன ஆசை உனக்கு"
அது படத்துல ஹீரோயின்ஸ் எல்லாம் போட்டு வருவாங்க அத பாத்து ஆசை
"பிட் படத்துல டிரஸ் இல்லாம தான வருவாங்க"
எப்ப பாரு அதுலயே நினைப்பு
"ஆமா ஆமா................மாமா"
என்னமா
"எனக்கு உன் கூடவே இருக்கனும்டா"
அப்போ ஓடி போலாம
"வேணாம் மாமா"
ஏண்டி
"நடந்தே போலாம் கால் வலிக்கும்"
ஹா ஹா செம உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
"எங்க உம்மா"
உன் கால் விரலுக்கு
"அங்கயா"
ஆமா எனக்கு அது ரொம்பபிடிச்சு இருக்கு
"உனக்கு எல்லாம் பிடிக்கும்"
நெக்ஸ்ட் டைம் உன் கால் விரல சப்பனும்

"இதாலம் ஆசையா மாமா"
ஆமாடி
"சரி அவுட்டிங்க் போகும் போது பண்ணுடா"
ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம
"மாமா எனக்கு தூக்கம் வருது"
சரி வா
"வரேன் மேல படுத்துகிறேன்"
ஹ்ம்ம்ம் நல்லது
"ஹ்ம்ம்ம்ம் குட் நைட் மாமா உம்ம்ம்ம்மா"
குட் நைட் வைப்


No comments:

Post a Comment