Friday 11 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 4

ந்த முறை அவளுடன் சேர்ந்து பிட் படம் பாக்கனும்னு ஆசை பட்டேன்
அதற்காக என லேப்ல இருந்த பிட் படங்கள்ல எனக்கு புடிச்ச நல்ல பிட்டு கிளிப் ஒன்ன என் மெமரி கார்ட்ல காப்பி பண்ணினேன் [ வெள்ளைகாரன் பிட்]


அன்று எப்பவும் போல காலை நேரமாக எழுந்து ரெடி ஆனேன்......
காலேஜ்ல கிளாஸ் இன்னைக்கு லேட்னு சொல்லி 9.30க்கு மேல் கிளம்பினேன்......
என்னவளும் ரெடியாகி கொண்டிருந்தாள் அவளுக்கு அந்த இடம் பக்கம் என்பதால் கொஞ்சம் கேஷீவல்லா கிளம்பி வந்தா........
நான் அவளுக்கு முன்னாடி கிளம்பி போய் பார்க்ல வைட் பண்ணேன்.....
உடம்பு சரி இல்லனு என் கிளாஸ் மேட்ஸ்கிட்ட சொல்லிட்டேன் எங்க போரேனு என் க்ளோஸ் பிரண்ட் ஒருத்தங்கிட்ட மட்டும் சொன்னேன்....
நான் எங்க வச்சு தாலி கட்டுனனோ அந்த இடத்துக்கு பக்கத்துல உக்காந்து இருந்தேன்...


சரியா 15 நிமிசம் கழிச்சு சங்கீ வந்தா...
...........அவள் தோற்றம்.......
மஞ்சள் கலர் சுடி..........
நடக்கும் போது வழக்கத்துக்கு மாறாக குலுங்கிய முலை [ அவள் இன்னர்ஸ் போடவில்லை என்பதை உறுதிபடுத்துச்சு ].........
இந்த சுடி போடும் போது நானே திட்டிருக்கேன் யேன் கண்டவனுக்கு ஃப்ரீ ஷோ காட்டுறனு.....
இந்த முறை நல்ல மறைவா இருக்க இடத்துக்கு போகனும்னு பார்க்க நல்லா சுத்தி பாத்து மரங்களுக்கு நடுவுல இருக்க ஒரு இடத்துல உக்காந்தோம்..
அவளோட துப்பட்டாவோட சேஃப்ட்டி பின்ன கலட்டி அத முன்னாடி போட்டு உக்காந்தா....
இந்த முறை எனக்கு பயம் இல்லை....அவ என் பக்கத்துல உக்காந்து என் கைய தூக்கி அவ தோள் மேல போட்டுகிட்டா நான் கைய இறக்கி துப்பட்டா
மறைவில் அவ முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன்....
"டேய் இன்னைக்கு ஃபுல் டே நான் உனக்கு தான் யேண்டா அவசர படுறனு" என் கையோட அவ கைய கோத்து என் தோள் மேல சாஞ்சி உக்காந்தா
அவ நெத்தில ஒரு முத்தம் அழுத்தமா குடுத்தேன்
சரி நாம வீடியோ சாங்க் பாக்கலாம்னு என் மொபைல்ல ஹேட்செட் போட்டு சில பாடல்கள பாத்தோம்........

நாம பிட் படம் பாக்கலாமா
'எங்க தியேட்டர் போய் பாக்கலாம'
உனக்கு ரொம்ப ஆசை தான்
'பின்ன எங்கடா'
என் மொபைல்ல இருக்கு உன் கூட பிட் படம் பாக்கனும்னு ரொம்ப ஆசைடி
'இதலாம் ஆசையா'
நேர்லயே பண்ண ஆசை தானு அவ முலைய நல்லா அழுத்தமா பிசைஞ்சேன்
'படம் பாக்கமையே இவ்ளோ மூட் படம் பாத்துட்டு என்ன பண்ண போறியோ'
நான் படத்த ஓட விட்டேன்
[ அந்த வீடியோவில் வந்த சீன் ]
ஒரு பெண் சோபால உக்காந்து இருந்தா அப்போ ஒருத்தன் வீட்டுக்குள்ள வந்து கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு இருந்தான் அப்புறம் ரண்டு பேரும் மாறி மாறி
உதட்டை சப்பிகிட்டாங்க .....
அவ அவனோட பேண்ட் ஜிப்ப கலட்டி சுண்ணிய எச்சி ஒழுக சப்ப ஆரம்பிச்சா
[ சங்கீ அத வெக்கத்தோட பாத்துட்டு இருந்தா ]

அவன் அவளோட டிரஸ்ஸா கலட்டி முலைய நல்ல சப்புனான்.....
அதுக்கு மேல வீடியோவ ஃபார்வேர்ட் பண்ணி அவங்க ரண்டு பேரும் டாக்கி [ doggy ] ஸ்டைல்ல ஓத்து கொண்டிருந்தனர்.....
அதுக்கு மேல அவ பாக்க மாட்டேனு சொல்லிட்டா....
நான் வீடியோவ நிறுத்தினேன்..........அவ இப்போ எனக்கு எதிர்ல வந்து உக்காந்தா அவ டாப்ஸ்ஸா புடிச்சு இழுத்தேன் உள்ள அவ ஜிம்மிஸ் போட்டிருந்தா...
இன்னும் நல்லா இழுத்து அவ 2 முலைகளையும் பாத்தேன் அவ முலை காம்பு லைட் பிரௌன்ல இருந்துச்சி [ நான் பாக்குற முதல் முலை இதானு நான் பொய் சொல்ல மாட்டேன் ]
சுடிக்குள்ள கைய விட்டு முலைய கசக்க ஆரம்பிச்சேன்....வெட்கம் வந்து கீழ குனிஞ்சுகிட்டா இருந்தாலும் நான் விடாம பிசைஞ்சுகிட்டே இருந்தேன்...
அவளோட முலை காம்பு ரண்டும் நல்லா விரைச்சுது அது டாப்ஸ்க்கு மேலயே நல்லா தெரிஞ்சுது அத நல்லா புடிச்சி திருகி விளையாட ஆரம்பிச்சேன்...
கைய சைடுல விட்டு அவ அக்குல தடவி பாத்தேன் கூசுதுனு கைய தட்டிவிட்டுடா....
அவ லிப்ஸ்ல கிஸ் பண்ணேன் அவ உதட்டுல இருந்து எச்சி ஒட்டிக்கிட்டு வந்துச்சு ஒவ்வொரு டைம் கிஸ் பண்ணும் போதும் அவ அப்பிடியே எச்சிய நல்லா விட்டா அதோட சுவை நோ சான்ஸ்.....,
சுடிக்குள்ளே கைய விட்டு அவ 2 முலைகளையும் நல்லா மாறி மாறி பிசைஞ்சேன் காம்ப புடிச்சு கிள்ளி திருகினேன் உதட்ட சப்பிட்டே இருந்தேன்...
கைய கீழ இறக்கி அவ புண்டைய தொட போனேன் என்ன தான் அவளுக்கு மூட் இருந்தாலும் அங்க தொட விடாம கைய இறுக்கு புடிச்சிகிட்டா...
லிப்ஸ்ஸா சப்பினதுலயே அவ ரொம்ப டையர்ட் ஆன மாதிரி இருந்துச்சு மணி மதியம் 1.30 க்கு மேல் ஆகிருந்துச்சு ரண்டு பேரும் காலேஜ் போற மாதிரி வந்திருந்ததால லஞ்சு கொண்டு வந்திருந்தோம் இருவரும் மாறி மாறி ஊட்டிக் கொண்டோம் ....
காலேஜ் 4 மணிக்கு தான் முடியும்கிறதால படத்துக்கு போலாம்னு முடிவு பண்ணினோம்..


பெரிய ஹீரோ ஃபிலிம்னா கூட்டம் அதிகமா இருக்கும்னு கொஞ்சம் மொக்கை படத்துக்கு போலாம்னு முடிவு பண்ணி பார்ர்க்ல இருந்து கிளம்பினோம் ஏற்கனவே மணி
2.30 க்கு கிட்ட ஆகியிருந்துச்சு.....
தியேட்டர்க்கு போனோம் நான் முதல் முறை படத்திற்க்கு கூட்டி செல்லும் பெண் இவள்தான் கார்னர் சீட் வேணும்னு கேட்டேன் தியேட்டரே ஃப்ரீ தான் போங்கனு அவர் சொன்னார் உள்ளே போனோம் ஏற்கனவே படம் போட்டிருந்தாங்க
ஒரு சைடு ஃபுல்லா யாருமே இல்ல அங்க எங்கள உக்கார வச்சார் முதல ரொம்ப இருட்ட இருந்துச்சு எதும் தெரில
அவளோட துப்பட்டாவ கல்ட்டி ஒரு ஓரமாக வைத்தால் கட்டி புடிச்சி என் உதட்டை சுவைக்க ஆரம்பிச்சா மூச்சி முட்டுற அளவு அந்த முத்தம் நீடிச்சிது
அப்புறம் தியேட்டர்ல இருக்கவங்க தெரிய ஆரம்பிச்சாங்க......
அவளுடைய கால்கள என் கால்களுக்கு நடுவுல போட்டு உக்காந்தா சொல்லப்போனால் அவளோட சூத்து மட்டும் தான் சீட்டுல இருந்துச்சு மத்தபடி அவ உடம்பு
முழுக்க என் உடம்பு மேல இருந்துச்சு....கைய அவ தோள் மேல போட்டு ரண்டு முலைகளையும் புடிச்சு நல்லா பிசைய ஆரம்பிச்சேன் அவளுக்கு
உதட்டுல முத்தம் குடுக்க போனா என்ன வேணாம்னு தடுத்தால் இதுக்கு முன்னாடி முத்தம் குடுத்த அப்போ கடிச்சுட்டேன் அது வலிக்குது என சொன்னாள்....
அவ நாக்க மட்டும் நீட்ட சொல்லி என் வாயிக்குள் விட்டு சப்பினேன்.....கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவ டாப்ஸ்ஸா மேல தூக்கினேன் அவ சுடி பேண்ட்டா கீழ நகத்தி அவ ஜிம்மிஸ் தூக்கி தொப்புள்ள நோண்ட ஆரம்பிச்சேன்.....
அவ காதுல பேண்ட் கலட்டு அங்க தொட்டு பாக்குறேனு சொன்னேன் இப்போ எதிர்ப்பு காட்டாம பேண்ட் கயிற கலட்டினாள் என் கைய கீழ நகத்திட்டே புண்டைய தொட்டேன்
அவளோட புண்டை நல்லா ஜில்லுனு இருந்துச்சு சொன்ன மாதிரியே ஷேவ் பண்ணிருந்தா அவ வலிக்குது சொன்னா நான் கைய எடுத்துட்டு டாப்ஸ்ஸா தூக்கி அவளோட தொப்புள நக்கினேன் நல்ல சப்பி நாக்க உள்ள விட்டு ஆட்டினேன்...
தலைய எடுத்தேன் இடைவேளை விட்டாங்க அவளோடா துப்பட்டாவ எடுத்து மேல போட்டுகிட்டு உக்காந்தா எங்கயும் போகாம அங்கயே உக்காந்திருந்தோம்
எப்படா இடைவேளை முடிஞ்சு லைட் ஆஃப் பண்ணுவாங்கனு இருந்துச்சு லைட் ஆஃப் ஆனதும் அவ உதட்டுல முத்தம் குடுக்க போனேன் மாமா வலிக்குதுனு சொன்னா சரினு கைய எடுத்து முலைய பிசைஞ்சு சுடிக்கு மேல முலைய சப்புனேன்......சுடிக்குள்ளே கைய விட்டு ரைட் சைடு முலைய வெளிய எடுத்து பிசைஞ்சேன் குனிஞ்ச்சு முலைய சப்ப ஆரம்பிச்சேன் [ இதுக்கு தான் லூசான சுடி போட சொன்னது ]
அவ நல்லா எக்கி உக்காந்து முலைய என் வாய்க்குள்ள திணிச்சா நல்லா சப்பிட்டு எழுந்தேன் அவ லெஃப்ட் சைடு முலையும் சப்ப சொன்னாள் இந்த சைடு வெளிய எடுக்க
கொஞ்ச கஸ்டமா இருந்துச்சு இருந்தாலும் வெளிய எடுத்து சப்பினேன் போதும்னு தலைய எடுக்க அவ என் தலைய வச்சு அழுத்தினா முலைய சப்புனா புடிக்குதுனு
தெரிஞ்சுகிட்டேன் சப்பும் போது என் தலைய கோதி விட்டா....
மணி 4 ஆக கிளம்பலாம்னு முடிவு பண்ணி படம் முடிவதற்குள்ள வெளிய வந்தோம்....
வெளிய வந்ததும் அவ உதட்ட பாத்தேன் அவ மேல் உதடு வீங்கி இருந்துச்சு அத பாத்துட்டு என்ன பாத்து முறைச்சா,,,,,
பின் இருவரும் வீட்டிற்க்கு கிளம்பினோம்




அவுட்டிங்க் போய்ட்டு வந்த அடுத்த நாள் காலேஜ் போனோம் சங்கீ நார்மல்லவே இல்லை......அவகிட்ட எதும் பேசாம வந்துட்டேன் ஈவ்னிங்க் சாட் பண்ணது
என்ன பண்ற
'சும்மா தான் இருக்கேன்'
சரி என்னாச்சு
'எதுக்கு'
இன்னைக்கு ஃபுல் லா ஏன் ஒரு மாதிரி இருந்த
'நான் தப்பு பண்ணிட்டேன்'
என்ன பண்ண
'நான் என்னையே உன் கிட்ட இழந்துட்டேன் மாமா'
அதுக்கு என்னடி
'அது தப்பு மாமா'
ஏன் எனக்கு அந்த உரிமை இல்லயா
'உனக்கு எல்லாம் இருக்கு மாமா ஆனா எனக்கு மனசு சரி இல்லடா நான் மார்னிங்க் பேசுறேன்'
சரி குட் நைட்
'குட் நைட்'

2 நாட்கள் ஆச்சு அவ பழையபடி மாறுறதுக்கு

'மாமா'
சொல்லுங்க
'ஐ லவ் யூ'
ஐ லவ் யூ டூ
'உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமாமாமா'
ஹ்ம்ம்ம் நார்மல் ஆயாச்சா
'ஆமா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமா'
ஹ்ம்ம்ம்ம் சந்தோஷம்
'ஹ்ம்ம்ம் ஹாப்பி தான் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமா'
அட நான் திருப்பி தரலையா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமாமா
'செம கிஸ் பா நேர்ல இல்லையே'
குடுத்துட்டா போச்சு
'சரி வைட்'
ஐயம் வைட்டிங்க்
'ஹ்ம்ம்ம்ம் சொல்லு மாமா'
என்ன சொல்ல எங்க போன
'chu chu போனேன்'
என்ன கூட்டிட்டு போக மாட்டியா
'நீ வந்து என்ன பண்ணுவியாம்'
நீ எப்பிடி போறனு பாப்பேன்
'ச்சீ அதலாம பாப்பாங்க'
ஆமா....இப்போ எனக்கு வருது
'அய்யா ஜாலி வா நானும் வரேன்'
நீ வந்து
'நான் வந்து உனக்கு ஹெல்ப் பண்றேன்'
இதுல என்ன பண்ண முடியும்
'என் செல்லத்த (சுண்ணி) எடுத்து வெளிய விடுறேன் நீ போ'
நீ உன் செல்லம் தொட்ட அவன் தூக்கிபான் அப்புறம் chu chu வராது
'பின்ன என்ன வரும்'
கஞ்சி தான் வரும்
'அதென்ன கஞ்சி '
sperm டி அத தான் தமிழ்ல சொல்வாங்க அப்பிடி
'சரி நான் தொட்ட தூக்கும்னு சொன்னல நீ என்ன தொட்டா???'
நீ என் பக்கத்துல இருந்தாவே நட்டுக்கும்டி
'அப்பிடியா நான் இதுவரை பாத்ததே இல்லையே இனிமே நோட் பண்றேன்'
சரி அந்த படம் எப்புடி
'எது நாம போனமே அத எங்க படம் பாத்தோம்'
ஆமா ஆமா.........ஆனா நான் கேட்டது பார்க்ல பாத்த ஃப்லிம்
'அதா நல்லா தான் இருந்துச்சு அவ்ளோ பெருசு இருக்குமா'
எதுடி
'அதான் அவ வாய் போட்டு சப்புனாளே அது'
ஓ சுண்ணியா
'கரும்ம புடிச்சவனே இந்த வார்தை எல்லாம் யார் உனக்கு கத்து குடுக்குறாங்களோ ஆமா அதான்'
என்னுதும் அவ்ளோ தான் இருக்கும் எப்போ என்னுத சப்புற
'அதலாம் முடியாது போடா'
எதுக்கு கல்யாணம் பண்ணுனனே தெரில
'எதுக்கு பண்ணுவாங்க'

கல்யாணம் எதுக்கு பண்றாங்க இராத்திரி பகல்னு பாக்காம மேட்டர் பண்ணி குழந்தை

பெத்து வம்சம் விருத்தி அடைய தான்

'இந்த மாதிரி எல்லாம் நீ மட்டும் தான் டா யோசிப்ப'
ஆமா உன் புண்டை ஏன் அவ்ளோ ஜில்லுனு இருக்கு
'அந்த வேர்ட் யூஸ் பண்ணாத,,,,,,என்னுது எப்பவும் அப்பிடி தான்'
அப்போ அதுக்கு நிக் நேம் வைக்க போறேன் இனிமே "பண்" அது நேம்
'அது என்ன நேம் அப்பிடி'
அது நல்ல உப்பி இருக்குல
'அய்யோ இவன சாமளிக்க முடியலே'
உன் முலை நல்ல சாஃப்ட்டா இருக்கு
'எல்லாருக்கும் அப்பிடி தான் இருக்கும்'
நான் என்ன எல்லார் முலையுமா புடிச்சு பிசைரேன்
'நீ விட்டா அதையும் செய்வடா'
ஆமா ரைட் சைடு பெருசா இருக்கு லெஃப்ட் ஏன் கொஞ்சம் சின்னதா இருக்கு
'அது ஏன்னு தெரில'
நல்லா மூட் வரும் போதெல்லாம் ரைட் சைட மட்டும் பிசைஞ்சு அது பெருசு ஆய்டுச்சு போல
'மாமா'
ஏன்மா..........லெஃப்ட் சைடும் பெருசு ஆகனும்னா காம்ப புடிச்சு கில்லிகில்லி நீயே பிசை
'சரிங்க செக்ஸ் டாக்டரே'
ஹ்ம்ம்ம் உன்ன ஓக்காம விட மாட்டேண்டி
'உனக்கு எல்லா உரிமையும் இருக்குடா மாமா'
ஹ்ம்ம்ம் நான் நாளைக்கு டிரஸ் எடுக்க போரேன் உனக்கு எதாது வேணுமா
'எனக்கு எதும் வேணாம்'
ரெட் கலர்ல பிரா பேண்டி வாங்கிட்டு வரேன்
'நீ தனியா போய் எப்பிடி'
அப்போ நீயும் வா போட்டு பாத்து வாங்கலாம்
'டேய் திருடா நீ போய் பிரா கெட்டா கடைல என்ன நினைப்பாங்க'
நோ பிராப்ளம் எனக்கு தெரிஞ்ச பொண்ணு ஒருத்தி அங்க இருக்கா
'எதும் வேணாம் விடு'
3 ஓட்டைல எதுல விடுறது
'எதுல வேணாலும்'
வாய்ல விட்டு கஞ்சிய மூஞ்சுல அடிக்கனும்
'வர வர வாலுத்தன்ம் அதிகமா போச்சு'
என்னடி வாலு பூலுனுட்டு அடுத்த அவுட்ட்ங்க் எப்போ
'நெக்ஸ்ட் மந்த்'
மந்த்க்கு ஒன்னு தானா ஹ்ம்ம்ம்ம்
'மாமா எனக்கு தூக்கம் வருது'
சரி வா துங்கு
'உன் மேல படுக்குறேன்....குட் நைட் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா'
ஹ்ம்ம்ம்ம் குட் நைட் உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா




No comments:

Post a Comment