Friday 11 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 3


அவுட்டிங்க் - 2

,,,,,,,,அடுத்த அவுட்டிங்க் பிளானிங்க்,,,,,,,,

'என்னடா பண்ற'
நான் என்ன பண்ணுவேன் படுத்து இருக்கேன்
'நானு'
என்ன கேள்வி இது வா
'அதனா நீ வேணாம்னா சொல்லுவ'
நீ அப்பிடியே ஒழுங்கு நான் பொண்ணா இருந்தா இந்நேரம் என்ன ரேப் பண்ணிருப்ப
'ஆமாடா என்னடா இப்போ'
காம கொடூறி
'சார்க்கு ஒன்னுமே தெரியாது'
ஆமாங்க மேடம்.....உனக்கு உன் பார்ட்ஸ்க்கு எல்லாம் தமிழ் பேரு தெரியுமா
'என்ன பார்ட்ஸ்'
அதான் உன் பூப்ஸ் புசிக்கு (boobs,pussy) எல்லாம்
'எனக்கு அதலாம் தேவை இல்லை'
ஒரு GK improve பண்ணிக்கோ
'நீ சொல்லனும்னு முடிவு பண்ணிட்ட சொல்லு'
boobs - முலை
pussy - புண்டை


'அது சரி என் மச்சானுக்கு என்ன நேம்'
உன் மச்சானா யாரு அது
' அதாண்டா உன் தம்பி'
ஓ அவனுக்கு "சுண்ணி"
'அப்பாபா போதும் போதும்'
பேரு கேட்டதுக்கே இப்பிடியா உன் மச்சானுக்கு அந்த பொந்துக்குள்ள போகனுமாம்
'அதலாம் வேணாம் வலிக்கும்'
வலிக்கும் ஆனா சுகமா இருக்கும்
'நீ நிறைய பேர பண்ணிருப்ப போல இருக்கே'
நீ தாண்டி என் முதல் காதலி
'சரி வெளிய போலாமா'
எங்க போலாம்
'யாரும் இல்லாத இடத்துக்கு கூட்டிட்டு போ'
நீயா உருவாக்குனா தான் உண்டு யாரும் இல்லாத இடம்...காலேஜ்கே போலாமா
'நான் மாட்டேன்பா ஃபிலிம் இல்லனா பார்க் போலாமா'
சரி,,,,,,ஃபிலிம் 11 க்கு தான் போடுவாங்க
'ஹ்ம்ம்ம் நீயே சொல்லு எங்க போலாம்னு'
பார்க் போலாம் நீ பார்க்குக்கு காலைல 10.30 குல்ல வந்துடு ( எங்க காலேஜ் பார்க் இல்ல)
'பார்க் ஓபன் பண்ணலனா'
ஃபிலிம் போலாம்
'சரி மாமா நான் தூங்குறேன் குட் நைட்'
ஹ்ம்ம்ம்ம் குட் நைட்

காலை நேரமாக எழுந்து கிளம்பினேன்.....அன்று சனிக்கிழமை என்பதால் புக் வாங்க போரேனு வீட்டுல சொல்லிட்டு கிளம்பினேன்...
போகும் வழியில் தாலி மல்லிகை பூ வாங்கிக் கொண்டேன்
பார்க்குக்கு வெளில அவளுக்காக காத்திருந்தேன் அவள் வந்ததும் பார்க் உள்ளே போனோம் அங்கே எங்களை போலவே நிறைய ஜோடிகள் இருந்தாங்க..
நல்ல போதர போய் உக்காந்தோம் பூவை குடுத்தேன் வாங்கி தலையில வச்சுகிட்டா தாலிய எடுத்து அவ கழுத்துல கட்டினேன் இந்த முறை அவ என்ன தடுக்கல.....
என் கைய கோத்து என் தோள் மேல சாஞ்சுக்கிட்டா,,,, அவ முகத்த தூக்கி முகம் ஃபுல்லா முத்தம் குடுத்தேன்.....
அவ உதட்ட கவ்வி சப்புனேன் அவ நிறைய எச்சிய என் வாயிக்கு அனுப்புனா அது செமையா இருந்துச்சு........
என் கைய எடுத்து அவ இடுப்புல வச்சு என் தோள் மேல மறுபடி சாஞ்சுகிட்டா,,,,,,,,,,,,,,
அவ வயித்த நல்ல தடவி கைய முலைக்கு நகத்திட்டு வந்தேன்......
இதுக்கே என் சுண்ணி நல்லா துக்கிடுச்சி அவ முலைய நல்ல பிசைய ஆரம்பிச்சேன் அவ அப்பிடியே கண்ண மூடிக்கிட்டா..............
கொஞ்சம் கொஞ்சமா நகந்து என் கால்களுகுக் நடுவுல வந்து உக்காந்தா அவ சூத்த வச்சு என் சுண்ணிய தேய்ச்சா இன்னும் மூடு ஏறி அவ லிப்ஸ்ஸா
சப்ப ஆரம்பிச்சேன் என்னை விலகிட்டு எனக்கு எதிருல உக்காந்து கால என் மேல பொட்டுக்கிட்டா அவ தொடை வர கால தடவுனேன் அதுக்கு மேல அவ விடல,,,,,,,,,,,,,,,,,,
நான் கட்டிய தாலி அவ கழுத்துல பாக்கும் போது செமைய இருந்துச்சு அவ ரொம்ப லூசா சுடி போட்டிருந்தா அவ டாப்ஸ்ஸ இழுத்து முலைய பாக்க போனேன் டாப்ஸ் லூசா இருந்தாலும் உல்ல ஜிம்மிஸ் பிரா எல்லாம் டைட்டா போட்டிருந்தா அதனால முலைய பாக்க முடியல....
என் மடில வந்து படுத்த அவ அப்பிடியே கட்டிபுடிச்சி கொஞ்ச நேரம் படுத்திருந்தேன்...........
மணி 2.30 க்கு மேல ஆக வீட்டுக்கு போலாம்னு ரெடி ஆனோம்,,,,,,,,,,,,ஆனா தாலிய கலட்டிட்டு தான் போகனும்னு அவ ரொம்ப தயங்கி தாலிய
கலட்டி குடுத்தா,,,,,,,,,,
வீட்டிற்க்கு வந்து அவள நினைச்சி கை அடிச்சேன்.....................
இதுக்கு அப்புறம் நாங்க இன்னும் நெருக்கம் ஆனோம்...............


'மாமா'
என்னடி பொண்டாட்டி
'புருசா ஐ லவ் யூ'
ஐ லவ் யூ டூ......சரி நமக்கு கல்யாணம் ஆய்டுச்சு தான
'ஆமா அதுக்கு என்ன இப்போ'
கல்யாணம் ஆனதும் ஒன்னு பண்ணுவாங்களே அது நாம எப்போ பண்றது
'என்ன பண்ணுவாங்க டைவர்ஸ் தான'
ஃப்ர்ஸ்ட் நைட்
'ஓ அதுவா'
ஆமா எப்போ ஃப்ர்ஸ்ட் நைட்
'அதா வச்சுக்கலாம்'
அதான் எப்போ
'செக்ஸ் சாட் பண்ணலாம்'
எனக்கு நேர்ல பண்ணனும்
'அதுக்குனு நேரம் வரட்டும் பாக்கலாம்'
எதுக்கு இத்தன இன்னர்ஸ் போடுற
'அது சேஃப்டிக்கு'
அங்க எதுக்கு சேஃப்டி
'நான் வெளிய எங்கயாது போன தான் எல்லாம் போடுவேன்'
ஓ அப்போ வீட்டுல எதுமே போட மாட்டியா
'பிரா போட மாட்டேன்'
பேண்டி போடுவியா மாட்டியா
'ஏன் நீ வந்து போட்டு விடுறியா'
நானா போட்டு விடுறேன்
'டேய் டபுள் மீனிங்கா'
ஆமா இதலாம் புரிஞ்சுக்கோ
'நீ வேற என்ன பேச போற'
சரி உன் கை கால் எல்லாம் முடி இருக்கு அங்கலாம் முடி இருக்கா?
'அங்கனா எங்க'
உன் அக்குல்ல இருக்கா
'இருக்கு கொஞ்சமா'
சரி கீழ எவ்ளோ இருக்கு
'கீழனா??'
புண்டைலடி
'அய்யோ அந்த வார்த்தை யூஸ் பண்ணாத'
சரி சொல்லுடி
'இருக்குடா என்ன இப்போ'
அதலாம் ஷேவ் பண்ணுவியா
'நீ வந்து பண்றியா'
ஜாலியா இருக்கும்
'இருக்கும் இருக்கும் உனக்கு'
இப்போ முடி இருக்கா
'ஆமா கொஞ்சம் இருக்கு'
நான் வந்து நக்கி நக்கி ஷேவ் பண்ணவா
'மாமா ஆசைய துண்டாதடா'
சரி அடுத்த அவுட்ட்ங்க் எப்போ
'வீட்டுல எல்லாம் எங்கயாது ஊருக்கு போகட்டும் போலாம்'
சரி நாளைக்கே எல்லாத்தையும் ஊருக்கு அனுப்பு
'ரொம்ப அவசரம் தான் நெக்ஸ்ட் மந்த் தான் போக முடியும்'
ஹ்ம்ம்ம்ம் சரி
'கோவமா'
அதலாம் இல்ல
'சரி சரி தூங்கலாம் குட் நைட்'
குட் நைட்
........அடுத்த அவுட்டிங்க் போக காத்திருந்தேன்...........




ஒரு மாதம் கழித்து

'மாமா'
சொல்லுடி
'நாளைக்கு அவுட்டிங்க் போலாம்'
நாளைக்கு காலேஜ் இருக்கே
'லீவ் போட்டுட்டு போலாம்'
ஓ போலாம்
'எங்க போலாம்'
பார்க் போய்ட்டு அப்புறம் ஃப்லிம் போலாம்
'ஃப்லிம் போலாம் ஆனா கூட்டம் இல்லாத தியேட்டர் போனும்'
2 பேருல யாரு ஆம்பளனு தெரில
'ஏன் உனக்கே அதுல டவுட்டா'
நீ ஆம்பளையா இருந்து நான் பொண்ணா இருந்தா நான் எப்பவோ கற்பம் ஆகிருப்பேன்
'ஆமா உன்ன நான் கற்பழிச்சிருப்பேன்'
உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
'எங்க குடுத்த'
தொப்புள்ள
'அங்க குடுத்த மூட் ஏறும்'
அதுக்கு தான குடுக்குறது
'சரியான திருடன்'
ஆமா உன் தொப்புள் எப்புடி இருக்கும்
'எப்பிடினா எல்லாருக்கும் இருக்க மாதிரி தான்'
தமன்னா மாதிரி இருக்குமா இல்ல சமந்தா மாதிரி இருக்குமா
'அதலாம் எனக்கு தெரியாது'
சரி தொப்புள் ரொம்ப குளியா இருக்குமா
'ஹ்ம்ம்ம் கொஞ்சம்'
சரி நாளைக்கு என்ன டிரஸ் போட்டு வர
'நீயே சொல்லு'
டிரஸ் போடமையே வா
'டேய்'
லூச இருக்க சுடி போட்டு வா
'சரிங்க மாமா'
அப்புறம் இன்னர்ஸ் எதும் போடம வா
'அதுலாம் முடியாது'
சரி பிரா பேண்டி போடம வா
'பிரா வேணா போடாம வரேன்'
ஹ்ம்ம்ம் ஆனா சுடி கண்டிப்பா லூச தான் இருக்கனும்
'சரிடா லூசா போட்டு வந்தா என்ன பண்ண போற'
ஒரு ஐடியா இருக்கு பாக்கலாம் நடக்குதானு
'என்ன ஐடியா'
அது நாளைக்கு தெரியும்
'சரி நான் கிளம்ப லேட் ஆகும் கொஞ்சம்'
ஏன் என்னாச்சு
'நாளைக்கு எல்லாம் கிளின் பண்ணனும்'
ஓ ஷேவிங்க்கா
'ஆமா'
சரி உன் புண்டைய தொட விடுவியா நாளைக்கு
'மாட்டேன் எனக்கு அங்க தொட்ட வலிக்கும்'
அச்சோ அப்போ எப்பிடி மேட்டர் பண்றது
'நாளைக்கே பண்ற மாதிரி தான்'
நீ ஓக்கே சொன்னா இப்பவே கூட நான் ரெடி
'நாம மட்டும் தனியா இருக்கனும் அப்போ எல்லாம் பண்ணலாம்'
ஹ்ம்ம்ம் உன்ன ஓக்கனும்னு என் சுண்ணி துடிக்குது
'துடிக்கும்டா நறுக்கிடுவேன்'
அப்புறம் உனக்கு தான் கஸ்டம்
'அது சரி'
அதான் சரி......நீ ஏற்கனவே லேட்டா தான் எழுவ நீ தூங்கு நேரமா எழு
'சரிடா தூங்குறேன்'
ஹ்ம்ம்ம் குட் நைட்
'என்ன இது குட் நைட் இப்பிடி இதுல ஒன்னுமே இல்ல'
குட் நைட் பொண்டாட்டி உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
'இது நல்ல இருக்கு குட் நைட் டா புருசா உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா'



அவுட்டிங்க் -3 அடுத்த பதிவில்





No comments:

Post a Comment