Thursday 10 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 2

அவுட்டிங்க் - 1


அவுட்டிங்க் போக பிளான் பண்ணினாலும் வெளிய போக இருவருக்கும் தைரியம் இல்லை.....
ஒரு வெள்ளிக்கிழமை இரவு இருவரும் பேசிக் கொண்டோம்,,,,,,,,,,,,,


'மாமா சாப்டியா'
நான் சாப்டேன் நீ சாப்டியா????
'இன்னும் இல்லடா'
ஏன் என்னாச்சு?
'என்ன ஆகனும் இன்னும் ரெடி ஆகல டா'
ஓ நான் வேணும்னா உன் பசிய போக்கட்டுமா?
'என்ன பண்ணுவியாம்'
நான் தான் உனக்கு புருசன் ஆக போறேன்ல
'அதுக்கு??'


புருசன கால் வயிறு கஞ்சியாது பொண்டாட்டிக்கு ஊத்தனும்ல
'டேய் உன்ன'
என்னடி என்ன எடுத்து வாய்ல விட்ருவென்
'நான் கடிச்சு வச்சுடுவேன்'
காம கொடூறி
'ஆமா இவன் அப்டியே ஒழுங்கு'
சரி அத விடு
'எத கடிச்சுடு இருகிறதயா'
திருடி........நான் நாளைக்கு காலேஜ் போரேன்
'எதுக்கு நாளைக்கு லீவ் தான'
ஆமா நாளைக்கு புக் ரினியூவ் பண்ணனும்
'நானும் வரேன்'
நீ எதுக்கு
'நாம காலேஜ்ல இருக்கிற பார்க் போலம்'
நீ என்கிட்ட மாட்டுனா உன்ன சும்மா விட மாட்டேன்
'நீ என்ன பண்றனு பாக்கலாம்,,,,,'
சரி எத்தனை மணிக்கு வர நீ
'உனக்கு தான் காலேஜ் தூரம் நீ நேரமா வா'
நாளைக்கு எதாது கிடைக்குமா
'என்ன வேணுமாம்'
என்ன கேட்பேன் கிஸ் தான்
'நாளைக்கு வா பாக்கலாம்'
சரி உனக்கு பூவும் பொட்டும் வச்சு பாக்கனும் 
'எல்லாம் நாளைக்கு வாங்கிட்டு வா'

அதோட உரையாடல் முடிய.........விடிவதற்கு காத்திருந்தேன்,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


காலையில் எழுந்து சீக்கீரம் ரெடி ஆனேன்......
பஸ் ஸ்டேண்டல மல்லிகைபூ பொட்டு சாக்லெட் எல்லாம் வாங்கிட்டு காலேஜ்க்கு போனேன்....................
அன்று விடுமுறை என்பதால் காலேஜ் வெரிச்சோடி இருந்துச்சு.....நான் 9.45க்கே போய்விட்டேன் லைப்ரரி ஓப்பன் பண்ண 10.30 ஆகும்னு வாட்ஸ்மேன் சொன்னான்...நான் சங்கிக்கு கால் பண்ணிட்டு பார்க்குக்கு போனேன் அங்க பார்க் பூட்டிருந்துச்சு வேறு எதாது நல்ல புதர் கிடைக்குமானு காலேஜ் ஃபுல்லா ஒரு ரவுண்டு வந்தேன் ஒரே ஒரு புதர் தன் இருந்துச்சு....
சங்கிக்கு கால் பண்ணி அந்த இடத்துக்கு வர சொன்னேன்....அந்த இடம் குப்பையாக இருந்ததால பார்க் முன்னாடி போய் உக்காந்தோம் ஆனா வாட்ஸ் மேன் அங்க இருந்து தொரத்திட்டான்...
வேற வழி இல்லாம அந்த புதருகே போக முடிவு பண்ணினோம் போகும் போது அவ தோள் மேல கை போட்டு என் பக்கமா இழுத்து புடிச்சேன் அத அவ கொஞ்சம் கூட எதிர்பாக்கல கைய உடனே தட்டி விட்டுடா............
இதுக்கு தான்டி வந்தது தொட விடமாட்டிகிற
'அதுக்கு இப்பிடி வெட்ட வெளிலய'

பின் ரண்டு பேரும் கை கோத்துகிட்டு நடந்து போனோம்,,,,,
அந்த புதருல இருந்த குப்பை எல்லாம் தள்ளி விட்டிடு அங்க உக்காந்தோம்.....என் பேக் ல இருந்த 2 சாக்லெட்டை அவகிட்ட குடுத்துட்டு பொட்டு எடுத்து அவ நெத்தில வச்சேன்.............
எதிர் எதிரே உக்காந்து அவ ரண்டு கையயும் நான் புடிச்சுகிட்டேன்......
முதலில் அவ கை ரண்டுலையும் கிஸ் பண்ணேன் ( அது தான் அவளுக்கு நான் குடுக்கும் முதல் முத்தம்)

அவ தலை முடிய நீவி விட்டுகிட்டு அவ ரண்டு கண்ணத்துலையும் கை வச்சு புடிச்சுக்கிட்டேன்......அவ நெத்தில அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் குடுத்தேன் ( ஒரு பொண்ணுக்கு நம்ம மேல இருக்க லவ்ஆ அதிகமாக்க நெத்தில முத்தம் குடுத்த போதும்)

அவ ரண்டு கையும் புடிச்சு இழுத்து அவளை கட்டி புடிக்க பாத்தேன் ஆனா அவ விடல

அவ இரண்டு கண்ணத்திலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டேன்.....,எனக்கு இப்பவே ஹாட் பீட் வேகமா இருக்குடானு சொன்னாள்.....,

நான் டக்குனு அவ இடது பக்க முலை மேல கை வச்சேன் எங்க பீட் எனக்கு கேக்கலையேனு முலையை அப்படியே பிசைய கைய வச்சு அழுத்துனேன் நல்ல அழுத்துறதுக்குள்ள கைய தட்டி விட்டுடா......

ஓ கை வச்சா ஹாட் பீட் கேக்காதுலனு தலைய முலை மேல வைக்க போனேன் அவ என் காத புடிச்சு திருகி அதையும் பண்ண விடல...
'எனக்கு தாலி கட்டு அப்புறம் பண்ணு இதலாம்னு சொன்னாள்'
என் பேக்ல வச்சிருக்க மஞ்ச கயிர அவ கழுத்துல கட்ட பாத்தேன் அவ நகந்துகிட்ட சரி அப்பறம் பாத்துகலாம்னு விட்டுடேன்....மறுபடி அவ கண்ணத்தை புடிச்சு அவ லிப்ஸ்ல கிஸ் பண்ண போனேன் 3 செகண்ட் குட கிஸ் பண்ணல உடனே வாய எடுத்துடேன் அதுக்குள்ள அந்த பக்கமா போக ரண்டு பேருக்கும் பயம் வந்துடுச்சு அங்க இருந்து கிளம்பிட்டோம்....நடந்து போகும் போது அவ இடுப்புல கைய போட்டு பிசைஞ்சுகிட்டே நடந்தேன் அவ என் தோள் மேல சாய்ஞ்சுகிட்டா அப்பிடியே கொஞ்ச தூரம் நடந்தோம் அதுக்குள்ள வாட்ஸ் மேன் அந்த சைடு வர இருவரும் விலகிட்டோம்...........

புக் ரினியூவ் பண்ணிட்டு அவள பஸ் ஏத்தி விட்டுடு நானும் கிளம்பினேன்................,,,,,

அவ என்ன சும்மா சாட் பண்ண மட்டும் தான் யூஸ் பண்ணிகிறானு நினைச்சுட்டு இருந்தேன் ஆனா அவள தொட விட்டது அவ என்ன உண்மையா லவ் பண்றானு புரிஞ்சுது...

அதன் பிறகு எக்ஸாம்ஸ் ஸ்டார்ட் ஆச்சு....................,


எக்ஸாம்க்கு முன்னாடி ஸ்டடி லீவ் விட்டிருந்தாங்க அப்போ ஒரு நாள் நாங்க காலேஜ் போனோம்.....லைப்ரரில புக் ஸ்டேண்ட் பின்னாடி அவளை கூட்டிட்டு போய் அவ முலையை கசக்கலாம்னு இருந்தேன் ஆனா லைப்ரரில நிறைய பேரு இருந்தாதல எதுவும் பண்ணாம வெளிய வந்துட்டேன்....
அங்க இருந்த எங்க கிளாஸ் மத்த பொண்ணுங்க கிட்ட பேசிட்டு இருந்தேன் கண்டவங்க கூடலாம் உனக்கு என்ன பேச்சுனு எங்கிட்ட கோவிச்சுகிட்டா...
அவள சமாதன படுத்த அவ பின்னாடியே போனேன் அவ பஸ் ஸ்டேண்ட்க்கு போய் உட்காந்தா நான் அவ பக்கத்துல உட்காந்தேன் அவ மூஞ்சிய திருப்பிட்டு என் கிட்ட பேசல ....
இனிமே யார்கிட்டையும் பேசல அது இதுனு சொல்லி சமாளிச்சேன்..........


அந்த பஸ் ஸ்டேண்ட்ல எங்கல தவிர யாரும் இல்லை அவ கூட இன்னும் நெருக்காம உக்காந்து அவளோட கை சந்து வழிய முலைய புடிக்க பாத்தேன் ஆனா அவ கைய இருக்கமா வச்சுகிட்டு முலைய தொட விடல............
என்னடி பொண்டாட்டி புருசனையே தொட விடாமாட்டியா(அவள பொண்டாட்டினு கூப்பிட்டா போதும் கவுத்திடலாம்)

'அதுக்குனு இப்பிடி பஸ் ஸ்டேண்ட்ல வச்சு எல்லாம் பண்ணுவியானு' கேட்டாள்

எக்ஸாம் ஸ்டார்ட் ஆகுது அவுட்டிங்க்லாம் போக முடியாதுடி லைட்டா கைய தூக்கு ஒரு டைம் தான் பிசைரேன்,,,,,

அவ சம்மதம் தெரிவிக்க நான் கைகட்டி உக்காந்து இருப்பதுபோல அவ முலைய புடிச்சேன் அது நல்ல கைக்கு அடக்கமா இருந்துச்சு....
முலைய நல்ல புடிச்சு பிசைய ஆரம்பிச்சேன் அவ கண்ண மூடி அத ரசிச்சா.......

அந்த பக்கமா திடிருனு ஒருத்தன் வர கைய எடுத்துட்டு கொஞ்சம் விலகி உக்காந்தேன்....


வந்தவன் எப்போடா போவானு பாத்துட்டு இருந்தேன்......அவன் போன அப்புறம் இவ்ளோ நேரம் right சைடு தான பிசைஞ்சேன் left சைடு கோவிச்சிக்கும்னு சொல்லி அவல இடம் மாறி உக்கார சொன்னேன் அவளும் உக்காந்தா அதே மாதிரி கைய கட்டிகிட்டு left சைடு முலையும் பிசைஞ்சேன் அவ அத ரசிச்சாலும் யாராது வந்துட போரங்கனு பயந்துட்டே இருந்தா,,,,,,,,,,,,,,

அவ ரோட்ல போற வண்டிங்கல பாத்துட்டு இருந்தா என் பக்கம் திரும்புனதும் அவ லிப்ஸ்ல ஒரு முத்தம் குடுத்தேன்.....

எதோ பஸ் வருதானு பாக்குற மாதிரி வேணும்னே என் கண்ணத்த அவ முகத்துகிட்ட கொண்டு போனேன் அவ புரிஞ்சுகிட்டு என் கண்ணத்துல ஒரு கிஸ் பண்ணினா............

கிட்டதட்ட ஒரு மணி நேரம் நாங்க பஸ் ஸ்டேண்ட்ல இருந்தோம்....ஒரு ஆண்டி அங்க வந்து உக்காந்தாங்க இதுக்கு மேல இங்க இருக்க வேணாம்னு வீட்டுக்கு கிளம்பினோம்............


 அப்புறம் மெசேஜ்ல நடந்த சாட்டிங்க்  )


'மாமா'
சொல்லுடி பொண்டாட்டி
'ஐ லவ் யூ மாமா'
லவ் யூ டூ
'உன் செல்லம் உன்ன கேக்குது'(என் செல்லம்னா அவ முலை)
அச்சோ என் செல்லம்க்கு எவ்ளோ லவ் என்மேல
'ஆமா புடிச்சி பிசைஞ்சு வேறி எத்தி விட்டுடியே'
வேறி ஏறுனா நல்லது தான
'அது சரி நீ ஏன் சொல்லமாட்ட'
அப்போ நான் சொல்ற மாறி பண்ணு
'ஹம்ம்ம்ம் சொல்லு'
உன் கைய எடுத்து என் செல்லம் மேல வை
'வச்சு???'
அப்பிடியே நீயே பிசைஞ்சிக்கோ
'டேய் போட அதெல்லாம் நான் பண்ண மாட்டேன்'
ஹே சும்மா பண்ணி பாருடி
'நல்லா இருக்கு ஆனா என்னால நல்லா புடிக்க முடில'
அத புடிக்க கை என் கிட்ட இருக்கே
'ஆமா ஆமா'
என் தம்பி நீ வேணும்னு சொல்லறன்
'யாரு உன் தம்பி'
உன் செல்லம் தான் என் தம்பி(என் சுண்ணி தான் அவ செல்லம்)
'ஓ ஆனா எக்ஸாம் முடிர வர கம்னு இருக்க சொல்லு அவன'
அப்பிடிலாம் இருக்க முடியாதாம்
'செமையா அடி விழும்னு சொல்லு'
வா வந்து அடி
'அய்யோ மாமா சும்மா இருடா'
சும்மானா டிரஸ் கலட்டிடா
'எக்ஸாம் டைம் ல மைண்ட்டா மாத்தாத'
சரி விடு


அதோட உரையாடல் முடிஞ்சுது....................


எக்ஸாம் தொடங்கி 3 எக்ஸாம் முடிஞ்சுது...வாரத்துல ஒரு நாள் சேலை (saree) கட்டனும்னு ரூல்ஸ் எக்ஸாம் ஹால்ல அவ உக்காந்து இருந்தா அவ லெஃப்ட் சைடு நான் போனேன் அதனால அவ முலைய நல்லா பாக்க முடிஞ்சுது(டிரஸ்ஸோட தான்)
முலை சின்ன மாங்காய் சைஸ்ல இருந்துச்சு என்னதான் பிசைஞ்சு இருந்தாலும் முலைய இப்பிடி பார்ப்பது இதான் முதல் முறை அதுவே வெறி எத்த வீட்டிற்க்கு வந்து கை அடித்தேன்...............
ஒரு வழியா எல்லா எக்ஸாம் முடிஞ்சு...........சம்மர் ஹாலிடேஸ் வந்துச்சு ஒருவரை ஒருவர் பாத்துகிற வாய்ப்பு கிடைக்கல........

ரீசல்ட் வந்துச்சு நான் 73% அவ 80 % என்னதான் விடாம சாட் பண்ணுனாலும் படிப்புல நாங்க கோட்டை விடுல...........

அடுத்த செமஸ்டர் ஸ்டார்ட் ஆனது


அடுத்த அவுட்டிங்க்கு பிளான் பண்ணினோம்.





No comments:

Post a Comment