Thursday 10 September 2015

நானும் என் மனைவியும்(காதலி) 1


வணக்கம் நண்பர்களே !!!!


என் பெயர் ரிஷி,முதுகலை படிக்கும் மாணவன்.....
நான் என் அத்தை சித்தி தூங்கும் போது அவர்களின் முலை புண்டையை தடவியிருகிறேன்...நான் ஒரு பெண்ணை காதலிக்கிறேன்(எங்கள் இருவருக்கும் 22 வயது), அவள் பெயர் சங்கீதா(30-28-32)..அவளுடன் செய்த சில்மிஷ்ங்களை கற்பனை கலந்து கூற நினைக்கிறேன்!!!!!!!!!!!!


நான் ரிஷி வயது 22,கொஞ்சம் மாநிறம் கருப்பா இருந்தாலும் கலையாக இருப்பேன் என சொல்வார்கள்....






நான் காலேஜ் சேந்த புதுசுல நான் எந்த பொண்ணுங்க கிட்டையும் பேச மாட்டேன்...ஆனா எங்க க்ளாஸ்ல மத்த எல்லாரும் வாடா போட அளவு நண்பர்களாக இருந்தனர்...,


செகண்ட் செமஸ்டர் ஸ்டார்டிங்ல நானும் சங்கீதாவும்

ப்ரண்ட்ஸ் ஆனோம்....

பெயர் : சங்கீதா

வயது : 22

அளவு : 30 - 28 - 32
அவள் நல்ல கலர் ஒல்லியாக இருப்பாள் கல்லூரி தமன்னாவை போல,,,


அவளுக்கு ஒரு புரோகிராம் போட நான் ஹெல்ப் பண்ணேன்,அன்னைக்கு ஈவ்னிங்க் தேங்க்ஸ் ரிஷினு எனக்கு மேசெஜ் வந்துச்சு..அது யார்னு எனக்கு தெரில அப்புறம் அது சங்கீனு தெரிஞ்சுது அப்போ இருந்து தினமும் சாட் செய்ய ஆரம்பித்தோம்...


அவளுக்கு என்னை விடவும் நெருங்கிய நண்பர்கள் எங்க கிளாஸ் ல இருந்தாங்க....

ஒரு நாள் சாதரணமா அவளுக்கு ஐ லவ் யூ னு மெசேஜ் அனுப்புனேன்...அவள் பதிலுக்கு ஐ லவ் யூ சொல்லாமல் அடுத்து அனுப்பின எல்லா மெசேஜ்லையும் ஐ லைக் யூ னு அனுப்புனா....அவளுக்கு லவ் புடிக்காதுனும் அவளோட பழைய லவ் பெயிலியர் ஆனாதையும் சொல்லி அவள லவ் பண்ணிட வேணாம்னு சொன்னா...ஆனா எனக்கு அது பெரிய விஷியமா தெரில....


ஒரு ஸ்டேஜ்க்கு மேல அவளும் எனக்கு ஐ லவ் யூ சொல்ல ஆரம்பிச்சா ஆனா மெசேஜ் ல மட்டும் தான்......அவளுக்கு மெசேஜ் ல உம்ம்ம்மா குடுக்க ஆரம்பிச்சேன் அது புடிக்கல கிற மாதிரி ஃப்ர்ஸ்ட் ரியாக்சன் பண்ணாலும் அவளும் உம்ம்ம்மா குடுக்க ஆரம்பிச்சா,,,



முதல்ல one day க்கு 30 மெசேஜ் அனுப்புன அவ improve ஆகி one day க்கு 200 மெசேஜ் அனுப்பும் அளவு க்ளோஸ் ஆனோம்,,,,,,


ஒரு நாள் lab ல யாரும் பசங்க இல்ல அவ என் பக்கதுல உட்காந்து இருந்தேன் அவளோட mysore sandal soap வாசமும் மல்லிகை பூ வாசமும் சேந்து என் சுண்ணிக்கு உயிர் குடுத்துச்சு தூக்கிய என் சுண்ணி அடங்கவே இல்ல,,,,lab முடிஞ்சு நான் bathroom போய் பாத்த அப்போ என் சுண்ணி உமிழ் நீரை விட்டிருந்துச்சு அது எனக்கு புது அனுபவமா இருந்துச்சு,,,,


ஆனா இத பத்தி பேசலாமா வேணாமா கிற குழப்பம் இருந்துச்சு,,,,,,,




இப்படி இருக்க எனக்கு ஒரு நாள் ஒரு கனவு வந்தது,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,



அந்த கனவு.......................!!!



நான் அவளை படுக்கையில் தள்ளி அவள் மீது படுத்து அவள் உதட்டை சப்ப ஆரம்பித்தேன்....அவளும் என்னுடன் நல்ல
ஒத்துழைத்தால்...அவளுடைய எச்சியை உரிஞ்ச்சி குடிச்சேன்...

அவ skyblue சுடிதார் போட்டிருந்தால் அவள் உதட்டை சப்பிகிட்டே முலையை நல்ல பிசைஞ்சேன் நல்ல அழுத்தி பிசை மாமானு(அவ என்னை மாமானு தான் கூப்பிடுவா) முனக ஆரம்பிச்சா....மெல்ல அவளோட டாப்ஸ் ஆ கலட்டினேன் அவ inners பிரா & ஜிம்மிஸ் போட்டிருந்தாள்....

அவ முலையை கை எடுக்காம என் கை வலிகுற அளவு பிசைஞ்சேன்...அவ ஜிம்மிஸ் கலட்ட அதை முலை வர நகர்துனேன் அதுகுள்ள தூக்கம் கலைஞ்சு எழுந்துடேன்...
கனவை நினைச்சு கை அடிச்சேன்....



இந்த கனவை பற்றி அவளிடம் சாட் செய்தது tanglish ல்
me : enaku oru dream vanthuchu
she : enna dream mama
me : venam sonna thappu(சும்மா நடித்தேன்)
she : paravala sollu mama
me : enna dream naa(நான் கனவில் வந்ததை ஒரே மூச்சில் சொல்லி முடித்தேன்)
she : aiyoo en maanam poguthu
me : naan than ethum pannalaye
she : ithuku mela enna pannanum
me : sari vidu sry
she : ithuku ethuku mama sry....sari vidu dream la ethum pakalaye
me : enga athukuala than thukam kalainchu pochey
she : ohh romba feel panriyaa
me : unkita onnu kekkanum
she : kelu da
me : unkitta black color la jimmis irukku thana
she : ama athuku enna ippo
me : nee athan dream la potiruntha
she : aiyoooo una
me : sari innoru qst kekava
she : venam na vidava pora kelu
me : un boobs size enna
she : ethuku ippo athalam
me : chumma GK kaga
she : nan solla matten
me : paravala solu dii plzzz
she : hmmmm 30
me : chinnathu thana
she : daiii

அதோட உரையாடல் முடிஞ்சுது.............
அவளோட முலை சைஸ் சொன்னதும் இண்டெர்நெட்ல search பண்ணி அந்த சைஸ்ல இருக்க முலைகளை பார்த்து கை அடித்தேன்........


அதன் பிறகு அவளுக்கு என்னுடன் sexyஆ பேச விருப்பம் இருக்குனு தெரஞ்சுகிட்டேன்......
அவளோட sex chat செய்ய ஆசைபட்டேன்,........


அவளோட sex chat செய்ய ஆசை இருந்தாலும் அவளிடம் அதை சொல்லவில்லை....
ஒரு நாள் சாட் செய்யும் போது,,,,,,,,,,,

"என்ன டா பண்ற"
'நான் படுத்து இருக்கேன்'
"நானும் உங்கூட வந்து தூங்கட்டுமா"
'நீ எங்கூட வந்து தூங்குனா உன்ன தூங்க விட மாட்டேண்டி'
"ஏன் என்ன பண்ணுவியாம்"
'உன்ன கட்டி புடிப்பேன்'
"அப்புறம்??????????"
'உன்ன கட்டி புடிச்சு நல்லா பொரலுவேன்'
"அப்ப்ப்பாபாபா"
'என்னாச்சு'
"ஒன்னும் ஆகல மேல சொல்லு"
'உன் லிப்ஸ்ஸா விடாம சப்புவேன்'
"உம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாமாமா"
'லிப்ஸ்ஸா சப்பிட்டே 30ய நல்லா பிசைவேன்'
"டேய் திருடா முடில டா"
'உன் டாப்ஸ் & ஜிம்மிஸ்ஸா கலட்டுவேன்'
"ஹே போதும்டா தப்பு"
'இவ்ளோ பண்ணியாச்சு மீதியும் பண்ணிடலாம்டி'
"மீதினா என்னா"
'மீதினா மேட்டர் தான்'
"அதுக்கெல்லாம் நோ நோ, உன்கிட்ட அப்பிடி பேசிட்டு எப்பிடி உன் மூஞ்சுல முழிப்பேன்"
'ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் சரி விடு'


"ஒகே டா தூங்கலாம் குட் நைட்"
"குட் நைட்"
அதோட உரையாடல் முடிஞ்சுது......
திரும்ப எத்தனை டைம் சாட் பண்ணாலும் அவ இடுப்புக்கு மேல தான் என்ன எதுவா இருந்தாலும் செய்ய விடுவா....

ஒரு நாள் செக்ஸ் சாட் செய்தோம்(அதை உண்மையா செய்தது போல் எழுதுகிறேன்)

'கிட்ட வாடி'
"கிட்ட வந்து என்ன பண்றதாம்"
அவளை இழுத்து கட்டி புடிச்சு அவ கழுத்துல மூஞ்சிய தேய்ச்சேன்
அவ லிப்ஸ்ல கிஸ் பண்ணிகிட்டு அவ சூத்த பிசைஞ்சேன்
அவள படுக்கையில் தள்ளி அவ மேல படுத்து முலையை நல்லா பிசைஞ்சேன்
கைய எடுக்காம பிசை மாமானு முனக ஆரம்பிச்சா.....


டாப்ஸ் ஜிம்மிஸ் கலட்டிட்டு பிராவோட முலையை பிசைஞ்சேன்..
அவ என்ன கட்டிபுடிச்சுகிட்ட அப்படியே அவ பிராவ கலட்டினேன்.....,அவ என்னோட டிரஸ் கலட்டினா இருவரும் டாப்லெஸ் ஆனோம்.......,டிரஸ் இல்லாம அவ முலைய இன்னும் நல்ல பிசைஞ்சேன் அவ கண்ண மூடி அதை ரசிச்சா...

அவ கைய தூக்கி அக்குல மூந்து பாத்தேன் அவ அக்குல் வாசம் இன்னும் வெறி ஏத்துச்சு.......இரண்டு அக்குலையும் மாறி மாறி நக்குனேன் அக்குல நக்கிட்டே முலைய பிசைஞ்சேன்....அவ முலை காம்ப புடிச்சு திருகி திருகி பிசைஞ்சேன்..


முலைய கவ்வி சப்புனேன் அவ என் தலை முடிய கோதிவிட்டா இரண்டு முலையும் மாறி மாறி சப்புனேன்...ஒரு முலைய சப்பிட்டு இன்னொரு முலைய பிசைஞ்சேன் அவ உடம்பு நீட்டு நெலிஞ்சா.....
முலைய நக்கிட்டே தொப்புளுக்கு வந்தேன் அவ தொப்புளை சப்பி நக்குனேன் தொப்புள் ஓட்டைல நாக்க விட்டு ஆட்டுனேன் "மாமா என்னல முடில மயக்கம் வர மாதிரி இருக்குனு உலறினா"..............
அவ பேண்ட் பேண்டிய கலட்டினேன் என் டிரஸ்யும் கலட்டி நியூடு ஆனேன் தொப்புள நக்கிட்டே புண்டைய தடவுனேன் அவ தொடைல இருந்து உள்ளங்கால் வர நக்கினேன் 69 பண்ணலாம் மாமானு என்ன கீழ தள்ளிட்டு என் மேல ஏறி படுத்து என் சுண்ணிய புடிச்சு ஆட்ட ஆரம்பிச்சா அவ சூத்து என் முகத்துக்கு நேர இருந்துச்சு அவ சூத்த பிசைஞ்சுகிட்டே புண்டை இதழ்களை சப்ப ஆரம்பிச்சேன் மூட் அதிகமாகி சுண்ணிய வேகமா சப்ப ஆரம்பிச்சா புண்டை பருப்ப கடிச்சு சப்புனேன் அதுக்கு மேல அவ தாங்க முடியாம கீழ படுத்து கால விரிச்சு உள்ள விடு மாமானு சொன்ன அவ மேல படுத்து சுண்ணிய புண்டைக்குள்ள விட்டேன் அவ முலைய சப்பிட்டு மெதுவா குத்த ஆரம்பிச்சேன் கொஞ்சம் வேகத்த அதிகபடுத்தினேன்

"மெதுவா மாமானு கத்துனா"

அவள எழுந்து குனிய சொன்னேன் சூத்து ஓட்டைய நக்கினேன்

"அய்யோ அங்கலாம் வாய் வைக்காதடானு கத்துனா" நான் விடாம ஓட்டைய நக்கினேன்........,


புண்டைக்குள்ள சுண்ணிய விட்டு முலைய பிசைஞ்சுகிட்டே நாய் மாதிரி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்....,


அதுக்கு மேல என்னால முடில என் சுண்ணி தண்ணிய விட்டுச்சு......,


இது எல்லாம் சாட்ல செய்தாலும் எனக்கு நேர்ல செஞ்சது போல இருந்துச்சு அவ கூட சாட் செய்யும் போதே கை அடிச்சேன்.....செக்ஸ் சாட் செய்யும் போது அவளோட தொப்புள நோண்டிப்பனு சொன்னா......,

அதற்கு அப்புறம் தினம் செக்ஸ் சாட் செய்ய ஆரம்பிச்சோம்;;;;
என் சுண்ணி அவ செல்லம் அவ முலை என் செல்லம் ஆச்சு,,,,,
ஆனால் எல்லாம் சாட்டிங்ல மட்டும் தான் நேர்ல அவ கைய புடிச்சது மட்டும் தான் வேற எதுவும் பண்ணது இல்ல....

எங்கயாவது அவுட்டிங்க் போக பிளான் பண்ணினோம்,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 






No comments:

Post a Comment