Tuesday 8 September 2015

ஆன்ட்டியுடன் ஆபாச உறையாடல்கள் 3

"ஏய் இப்பதான பன்னுனீங்க அதுக்குள்ள என்ன டாஅ" என்று பிரியா கேட்டாள்..
சும்மா தான் அக்கா, ஆடி விடுறீங்களா" என்று நான் கேட்டேன்..
"ச்சி.. இப்ப ஆட்ட சொல்வீங்க, பின்ன என்னத கழற்றி காட்ட சொல்வீங்க என்றாள் பிரியா..
"அதுலாம் நாங்க அப்படி சொல்ல மாட்டோம், ஒரு வேலை நாங்க உங்க புண்டைய நக்கனும்னு ஆச பட்டீங்கனா ஓபனா சொல்லுங்க நக்குறோம்" என்றேன் நான்..
"அதுலாம் ஒன்னும் வேண்டாம் என்றாள் பிரியா..
அப்போது வீடியோவில் அவன் சுண்ணியை அந்த பெண் ஊம்பினாள்..
"ஆன்ட்டி நீங்க உங்க புருசன் சுண்ணிய ஊம்புவீங்களா" என்று என் நண்பன் கேட்டான்..


புன்னகைத்த பிரியா தன் தலையை ஆட்டி ஆம் என்றாள்..
நான் பிரியா அருகில் நின்றேன்..
ஆன்ட்டி வேனும்னா ஆட்டி விடுங்க நாங்க உங்கள டச் பன்ன மாட்டோம் என்றேன்..
புன்னகைத்த பிரியா மெதுவாக தன் கையை எடுத்து சேர் கைபிடியில் வைத்தாள்..
பின் என்ன நினைத்தாளோ. அப்படியே இருந்தாள்..
டிவியை பார்த்தாள்..
அது மிகவும் சிறீய டிவி..
அதனை உற்று பார்த்தாள்..
"எப்படி ஊம்புறா பாரு மாப்ள" என்றேன் நான்..
"ஆமாம் டா, நாமும் கல்யானம் முடிஞ்ச பின்ன நம்ம ஒயிஃப இப்படி ஊம்ப விடலாம் டா" என்றான் சிவா..
"ஏன் அக்கா எல்லா பொண்ணுகளும் அவங்க ஹஸ்பன்ட் சுண்ணீய ஊம்புவாங்களா" என்று நான் கேட்டேன்..
"ஹம் என்று தலையை ஆடினாள் பிரியா..
"சரி அக்கா.. உங்களுக்கு வேனும்னா ஆட்டுங்க அக்கா என்றேன்..
பிரியா என் சுண்ணியை பார்த்தாள்..
அவள் நாக்கை சுலற்றினாள்..
"என்ன அக்கா என் சுண்ணிய பார்த்து நாக்குல எச்சில் ஊறுதா என்று நான் கேட்க..
"ச்சீ போடா என்று கையை ஊங்கிய பிரியா என் சுண்ணியை தொட்டாள்..
மெதுவாக என் சுண்ணியை வருடினாள்..
சுண்ணீ மொட்டினை தன் கை பெருவிரலால் வருட, சட்டென எழுந்த என் நண்பன் என் அருகே வந்தான்..
அவனும் தன் பேன்ட்டை இடுப்புக்கு கீழே இறக்கிவிட்டான்..
"ஆன்ட்டி எனக்கு" என்று சொல்ல..
புன்னகைத்த பிரியா தன் இடது கையால் அவன் சுண்ணியை வருடினாள்..
"ஆஹ்ஹ்... ஹா.... அப்படி ஒரு சுகம்,, என் கை என் சுண்ணியில் படுவதை விட பிரியா கை சுண்ணீல பட்டவுடன் 1000 மடங்கு சுகம் அதிகமாக இருந்தது..
பிரியா எங்கள் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டே டிவியை பார்த்தாள்..
நான் மெதுவாக என் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன்..
"பயமா இருக்குடா" என்றாள்..
"பயப்படாதீங்க அக்கா, ஒன்னும் ஆகாது, நாங்க உங்கள டச் பன்ன மாட்டோம் என்றேன்..
ஆனால் பிரியாவின் மனதில் எங்களிடம் ஓல் வாங்கும் ஆசை வந்திருப்பதை நாங்கள் அறியவில்லை..
அதற்குள் வீடியோவில் சுண்ணியை ஊம்பி முடித்த பெண்ணை மல்லாக்க போட்டு அந்த வெள்ளைக்கார ஆண் அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்டான்..
"ஏன் அக்கா, நீங்க நல்லா கலரா இருக்கீங்க உங்க புண்டை என்ன கலர் அக்கா" என்றேன்..
வெக்கத்தில் எங்கள் சுண்ணீயை ஆட்டிக்கொண்டே புன்னகைத்த பிரியா, பேசாமல் இருந்தாள்..
"சும்மா சொல்லுங்க ஆன்ட்டி என்றான் சிவா..
"பிலாக் தான் என்றாள்..
"ஒ பசங்க எவ்வளவு நிறமா இருந்தாலும் சுண்ணி கறுப்பா இருப்பது மாதிரி புண்டையும் கறுப்பாதான் இருக்குமா" என்று சிவா சொன்னான்..
பிரியா என் சுண்ணீயை ஆட்ட, என் சுண்ணியில் விந்துக்கள் பீய்ச்சி அடித்தது..
அது நேராக பிரியாவின் மார்பு மற்றும் கழுத்தில் பட்டது..
பிரியா எங்கள் இருவர் சுண்ணியையும் ஆட்டுவதை நிறுத்தினாள்..
நான் அப்படியே என் சுண்ணியை தொடர்ந்து ஆட்ட, என் சுண்ணியில் விந்துக்கள் பீய்ச்சி அடித்தது, என் சுண்ணியை மேலே தூக்கி பிடித்ததில் என் விந்துக்கள் அக்கா முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தது..
அக்கா குனிந்து முகத்தை மறைக்க, அக்கா தலையில் பீய்ச்சி அடித்தது..
அப்படியே விந்துக்கல் பொங்கி வழிந்தது..
அதற்குள் என் நண்பன் சுண்ணியில் விந்துக்கள் ஒலுகும் நேரம் வர..
"ஆன்ட்டி ப்ளீஸ், முகத்த காட்டுங்க என்று என் நண்பன் கெஞ்ச, நிமிர்ந்து பார்த்தாள் பிரியா, அவன் சுண்ணியில் இருந்து பாய்ந்து வந்த விந்துக்கள் அப்படியே அவள் முகத்தை நிரப்பியது..
அக்கா முகம் முழுதும் எங்கள் விந்துக்கள்..
நான் என் கர்ச்சீஃபை அக்காவிடம் கொடுக்க,, அக்கா முகத்தை துடைத்தாள்..
வீட்டுக்கு போனதும் குளிக்கனும் என்றாள்..
"அப்போ எங்கள நினைத்து விரல் போடுங்க என்றோம்..
அதற்குள் அந்த வீடியோவில் நாக்கு போட்டு முடித்த அந்த ஆண் அந்த பெண்ணை மல்லாக்க போட்டு புண்டையில் குத்த ஆரம்பிக்க, அந்த நேரம் கரண்ட் போனது..
பிரியா எழுந்தாள்..
வீட்டுக்கு போகனும் என்றாள்..
சரி அந்த ரூமுக்குள்ள போங்க, போன் பேசுவது போல ஆக்ட் பன்னுங்க, நாங்க கதவ திறக்குறோம், வெளீயே வராதீங்க, ஒரு 3 நிமிஷம் கழிச்சு போன் பேசிட்டு போறது போல சகஜமா போங்க என்றான் நண்பன்..
பிரியா வேகமாக அந்த சிறிய மர ரூமுக்குள் சென்ரவுடன் கடையின் கதவை திறந்தான் என் நண்பன்..
சில நிமிடங்கள் நாங்கள் வெளியே நின்றோம், ரோட்டில் யாருமே இல்லை..
நான் உள்ளே வந்து அந்த கதவை திரந்தேன்..
அக்கா யாருமே இல்ல, சகஜமா போங்க, நாளைக்கு வாங்க, வரும் போது சேரி கட்டிட்டு வாங்க அக்கா" என்றேன்..
ஒன்றும் சொல்லாத பிரியா பேசாமல் விறு விறுவென சென்றாள்..


பிரியா சென்றவுடன் அவள் கோப்பித்துக்கொண்டுதான் சென்றுவிட்டாளோ என்று நானும் என் நண்பனும் நினைத்தோம், சரி வந்தவரை லாபம்.. ஒரு ஆன்ட்டி நமக்கு கை அடிச்சு விட்டுருக்கு என்று மனதை தேற்றிக்கொண்டோம்..
அடுத்த நாள் பிரியா வர மாட்டாள் என்றுதான் நினைத்தோம்..
ஆனால் பிரியா அடுத்த நாள் வரவில்லை, மாறாக அன்று மாலையே வந்தாள்..
தலை நிறைய பூ வைத்து இடுப்பு தெரிவது போல சேலை கட்டி அழகாக அம்சமாக வந்தாள்..
வந்தவுடன் என்னை பார்த்து சிரித்தாள்..
அவளை பார்த்தவுடன் என் சுண்ணி விரைத்தது..
நேராக வந்தவள் சேரில் உட்காந்தாள்..
அவள் செக்ஸ் புக் படிக்கும் சாக்கில் எங்களை பார்க்க தான் வந்திருக்கிறாள் என்பதை நாங்கள் அறியவில்லை..
அந்த புத்தகைத்தை தேடினாள்..
"இப்ப யாரும் வருவாங்களா" என்று கேட்டாள்..
"கொஞ்சம் பிசி டைம் தான் என்ன அக்கா" என்ரேன்..
"பொழுது போகல, அதான் கொஞ்ச நேரம் பேசிகிட்டு" என்று அவள் சொல்லும் போதே ஒருவர் போன் பேச உள்ளே வந்தார்..
"அக்கா உங்க ஹஸ்பன்ட் இன்னும் கால் பன்னல, பன்னும் டைம் தான் கொஞ்சம் வெய்ட் பன்னுங்க என்று நான் சொல்ல..
"சரி தம்பி என்றாள் பிரியா..
வந்தவன் கால் பேசிவிட்டு சென்றவுடன்.
"சரி புத்தகத்தை கொடு, நான் உள்ள போய் படிக்கிறேன்" என்றாள்..
நான் அந்த செக்ஸ் புத்தகத்தை ஒரு சிறுவர் மலர் புத்தகத்திற்குள் வைத்துகொடுக்க, அக்கா அந்த சிறிய அறைக்குள் சென்றாள்..
10 நிமிடங்கள் கழித்து வந்தாள்..
புத்தகத்தை கையில் கொடுத்தாள்..
"நாளைக்கு எப்போ ஃப்ரீ என்றாள்..
"மதியம் 2 மணிக்கு வாங்க என்றேன்.." சரி என்று சொன்னாள்..
"இதே மாதிரி சேல கட்டிட்டு வாங்க, இடுப்பு அழகா இருக்கு என்றேன்..
புன்னகைத்தபடி சென்றாள் பிரியா,
அடுத்த நாள் பிரியா எங்களை அவள் இடுப்பு மற்றும் முலயை தொட அனுமதிப்பாள் என்பதை நாங்கள் கனவிலும் நினைத்துபார்க்கவில்லை..


அன்று மாலை பிரியா ஆன்ட்டி எங்கள் போன் பூத்துக்கு வந்து போன் பேசாமல் சென்றது எனக்கும் என் நண்பனுக்கும் அதிக ஆர்வத்தை தூண்டியது..
ஆன்ட்டியிடம் நிறைய விஷயங்களை பேசி தெரிந்து கொள்ள நினைத்தோம், பெண்கள் எப்படி புண்டையை ஷேவிங்க் செய்வார்கள், பீரியட்ஸ் என்றாள் என்ன, முலைப்பால் எப்படி வரும், என்ற பல கேள்விகள்..
அவைகளை அவளிடம் கேட்க விரும்பினோம், ஆனால் பிரியாவை ஓக்கும் எண்ணம் எங்கள் மனதில் தோன்றவில்லை, அவள் முலையை தொட வேண்டும், அவள் புண்டையை தொட வேண்டும் என்ற ஆசை மட்டுமே எங்கள் மனதில் இருந்தது, காரணம் நாங்கள் இருவரும் இன்னோசன்ட்..
ஆனால் எங்களிடம் குத்து வாங்க ஆசைபட்டாள் பிரியா..
அடுத்த நாள் பிரியாவின் வருகைக்காக காத்திருந்தோம்..


அடுத்த நாள் காலை வழக்கம் போல எங்கள் வேலையை பார்க்க, மணி சரியாக மதியம் 1:45..
நான் என் நண்பனின் போன் பூத்துக்கு சென்றேன்..
"வாயா, சரி பூத்த பார்த்துக்கோ, நான் வேகமா சாப்பிட்டுட்டு வாறேன் என்று சொல்லி என் நண்பன் சென்றான்..
நான் அன்று பிரியா ஆன்ட்டிக்காக காத்திருந்தேன்..
மணி மதியம் 2.05..
பிரியா ஆன்ட்டி வந்தாள்..
கையில் ஒரு சிறிய ஹேன்ட் பேக்..
சிவப்பு நிற புடவை..
இளஞ்சிவப்பு ஜாக்கெட்..
சும்மா கும்முனு இருந்தா..
இடுப்பு கொஞ்சம் தெரிஞ்சது..
ஆனால் தொப்புள் தெரியவில்லை.. வேகமாக வந்து சேரில் உட்கார்ந்தாள்..
பேக்கை டேபிலில் வைத்தாள்..
"ஆன்ட்டி முதல உங்க ஹஸ்பன்டுகிட்ட கால் பன்னி பேசிடுங்க என்றேன்..
"இல்ல இன்னைக்கு பேசல, அவரு இன்னைக்கு வெளீய போறாரு, சோ, டுடே நோ போன் என்று சிரித்தாள்..




சிரித்தவாறே வாசலை பார்த்தாள்..
"ஆன்ட்டி இது ரோடு, மதிய நேரத்துல யாரும் இருக்க மாட்டாங்க, வர மாட்டாங்க, சோ தைரியமா இருங்க, யாராவது வந்தா போன் பேசுற மாதிரி ஆக்ட் பன்னுங்க" என்றேன் புன்னகைத்தாள் பிரியா..
"சரி புக் எடு" என்றாள்..
நான் டேபிலில் இருந்து அந்த புத்தகத்தை கொடுத்தேன்..
டேபிலில் இருந்த சிறுவர் மலரில் அதனை வைத்தாள்..
என் முன்னே உட்கார்ந்து அதனை புரட்டினாள்..
படிக்காமல் பக்கங்களை புரட்டினாள்..
"சரி அந்த வீடியோ இன்னைக்கு போடுவீங்களா" என்று கேட்டாள்..
"ஹம்.. என் ஃப்ரென்ட் வரட்டும், கதவ சாட்டிட்டு போட்டு விடுவோம் என்றேன்..
புன்னகைத்த பிரியா மீண்டும் புத்தகத்தை புரட்டினாள்..
"ஆன்ட்டி, என்ன ஆன்ட்டி இடுப்பு சரியாவே தெரியல" என்று நான் சொல்ல,
மெதுவாக புன்னகைத்த படி கதவுக்கு வெளியே எட்டிப்பார்த்தாள்..
"யாரும் இல்ல ஆன்ட்டி" என்றேன்..
உட்கார்ந்த படி வயிற்றை எக்கி, சேலை மற்றும் முந்தானை முடிச்சினை கீழே இறக்கிவிட்டாள்,
"போதுமா" என்று கேட்டாள்..
"எங்க எழுந்திரிங்க" என்றேன்..
திரும்ப வெளீயே பார்த்துவிட்டு மெதுவாக எழுந்து நின்றாள்..
அவள் இடுப்பு அழகாக வளைவுகளுடன் தெரிந்தது..
"போதுமா" என்று கேட்டாள்..
"தொப்புள காமிங்க ஆன்ட்டி என்றேன்..
வாசலை பார்த்தபடி, மெதுவாக சேலையை விலக்க, ஆன்ட்டியின் வட்டவடிவ அழகிய தொப்புள் தெரிந்தது..
அதனை நான் பார்த்தேன்..
சட்டென்று தன் சேலையை மறைத்து உட்கார்ந்தாள்..


ஆன்ட்டி சேரில் உட்கார்ந்து புத்தகத்தை புரட்டினாள்..
"ஆன்ட்டி படிங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ச்சீ போடா இத படிச்சா நைட் தூக்கம் வர மாட்டேங்குது" என்றாள்..
அவள் எங்களை இரவு ஓலுக்கு அழைப்பதை தான் அப்படி நாசுக்காக சொல்லியிருக்கிறாள் என்பது எனக்கு புரியவில்லை..
"சரி அப்போ கொஞ்ச நேரம் பேசலாமா, " என்று கேட்டன்..
தன் உதடுகளை மடக்கி தன் புன்னகையை மறைத்த பிரியா,
"ஹம்" என்று தலையை ஆட்டினாள்..
"நான் கொஞ்சம் முன்னால் குனிந்டு உட்கார்ந்தேன்..
பிரியா என்னை பார்த்தாள்..



ஆன்ட்டி ஒன்னு கேட்பேன், செக்ஸ் பற்றி கேட்கவா" என்றேன்..
"ஹம்.. கேளூ என்றாள்..
"நீங்களும் மாமாவும் மேட்டர் வன்னுவீங்கள, அத ஃபர்ஸ்ட் எப்படி ஸ்டார்ட் பன்னுவீங்க" என்றேன்..
பிரியா முகம் பூரிப்பானது,
அவள் இதழ்கள் புன்னகையை பூத்தது..
"எப்படி ஆரம்பிப்போம்னா..?" என்று கேட்டாள்..
"இல்ல ஆன்ட்டி, யாரு கூப்பிடுவாரு, மாமாவா, நீங்களா" என்று கேட்டேன்..
"அவருதான்" என்றாள் பிரியா..
"எப்படி ஆன்ட்டி கூப்பிடுவாரு, பிரியா வா மேட்டர் பன்னலாம்?நு கப்பிடுவாறா, இல்ல பிரியா வா ஓக்கலாம்னு பச்சையா கூப்பிடுவாறா" என்றேன்..
"ச்சீ போடா இப்படியா கூப்பிடுவாறு, சும்மா நாசுக்கா கூப்பிடுவாறு" என்றாள்..
"நாசுக்கானா, எப்படி கண் அடிச்சு கூப்பிடுவாறா" என்றேன்..
"இல்ல டா, பெட் ல உட்கார்ந்திருப்பாரு, நான் வரவும் என் கைய பிடிச்சு பக்கத்துல உட்கார வைப்ாரு, அவ்வளவுதான்.." என்றாள் பிரியா..
ஓ.. அது தான் உங்க ஓல் சிக்னல்லா, .. உடனே நீங்க மேட்டருக்கு ரெடி ஆகிடுவீங்களா" என்று கேட்டேன்..
என் முகத்தை பார்க்காமல் ஆன்ட்டி அந்த புத்தகத்தை புரட்டியபடி இருந்தாள்..
"சரி ஆன்ட்டி, நைட் உங்களுக்கு மூட் ஆனா, மாமாவ எப்படி கூப்பிடுவீங்க என்று நான் கேட்டேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி குனிந்த படி பதில் கூறினாள், அவள் உதடுகளில் புன்னகை பூத்த வர்ணம் இருந்தது..
"நான் கூப்பிட மாட்டேன், அவர கட்டி பிடிச்சு படுப்பேன், அவரு புரிஞ்சுக்குவாரு டா" என்றாள் ஆன்ட்டி..
"ஓ... நேத்து பார்த்த வீடியோல பன்னுன மாதிரி பன்னுவீங்களா" என்று கேட்டேன்..
"ஆன்ட்டி தன் தலையை மட்டும் ஆட்டினாள்..
"ஓ.. அப்ப உங்க ஹஸ்பன்ட் சுண்ணிய ஊம்புவீங்களா, அவரு உங்க புண்டைய சப்புவீங்களா" என்று கேட்டேன்..
பிரியா தன் தலையை ஆட்டினாள்..
அப்போது என் நண்பன் வந்தான்..
வந்தவன், பைக்கை எதிர் புர பிளாட் பாரத்தில் நிறுத்தி கடையையே பார்த்தான்..
அவனை கவனித்த பிரியா, அவன் ஏன் உள்ள வராம அங்கேயே நிக்குறான் என்று கேட்டாள்..
"தெரியல என்றேன்..
சில நிமிடங்கள் பிரியா அவனையே பார்த்தாள்..
நான் பிரியாவின் இடுப்பை பார்க்க, வேகமாக ரோடை என் நண்பன் கிராஸ் பன்னினான்..
கடைக்குள் வந்தான்..
சட்டென்று கடையை உள் பக்கமாக பூட்டினான்..
பிரியா ஒன்றும் சொல்லாமல் தன் சேரை டபிலின் வலது பக்கமாக போட்டாள்..
பிரியா ஆன்ட்டி எனக்கும் நண்பன் சிவாவுக்கும் நடுவே உட்கார, சிவா பிரியாவுக்கு நேராக டேபிலில் உட்கார்ந்தான்..
அவன் தன் காலேஜ் பேக்கினை வைத்திருந்தான்..
அதனை டேபிலில் வைத்தான்..
மாப்ள சிடிய ஓட்டு மாப்ள என்றான்..
"நீயே வந்து எடு மாப்ள என்ற நான் எழுந்து வர, என் நண்பன் கல்லாப்பெட்டியில் உட்கார்ந்தான்..
பிரியா ஆன்ட்டி ஆவலுடன் பார்த்தாள்..


என் நண்பன் டேபிலில் டிவியை தூக்கி வைத்தான்..
சிடி பிலேயரில் செக்ஸ் வீடியோவை போட்டான்..
"ஆன்ட்டி இன்னைக்கு நம்ம ஊரு செக்ஸ் வீடியோ" என்றான் ஆன்ட்டி சேரில் உட்கார்ந்து டிவியை பார்த்தாள்..
படம் வந்தது..
அதில் ஒரு கருத்த வாலிபன் ஒரு சிவத்த 40 வயது ஆன்ட்டியை ஒரு ஓடையில் வைத்து ஓக்கும் காட்சி..
ஆன்ட்டி அதனை பார்த்தாள்..
என் நண்பன் ஆன்ட்டியின் முகத்தை பார்த்தான்..
பிரியா அவனை பார்த்து "என்ன என்று சைகையில் கேட்டாள்..
"ஒன்னும் இல்ல ஒன்னு கேட்போம், தப்பா நினைக்க மாடேங்கள" என்றான்..
"ஹம் கேளுங்க என்றாள் பிரியா..
"நேத்து மாதிரி கை அடிச்சு விடுறீங்களா" என்று என் நண்பன் கேட்டான்..
பிரியா குனிந்து புன்னகைத்தாள்..
"உங்களுக்கு பிடிக்காட்டி வேணாம் ஆன்ட்டி என்றான் என் நண்பன்..
"பிரியா நிமிர்ந்து சிரித்தாள்..


"என்ன ஓகேவா" என்று என் நண்பன் கேட்க..
பிரியா பதில் சொல்லாமல் உட்கார்ந்து டிவியை பார்த்தாள்..
"மாப்ள நீ டியூப் லைட் யா, மௌனம் சம்மதம் என்ன ஆன்ட்டி என்று நான் எழுந்து ஆன்ட்டி முன் நின்றேன்..
"பிரியா சிரித்தாள்..
ஆன்ட்டி என் சுன்ணி பேன்ட்டுக்குள்ள விரைச்சு நிக்குது, நீங்களே வெளியே எடுங்க என்ரேன்..
ஆண்ட்டி குனிந்து சிரித்தாள்..
நான் மெதுவாக என் ஜிப்பை கழற்றினேன்..
ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு சுண்ணீயை வெளியே எடுத்தேன்..
விரைத்து சுண்ணி நீட்டியது..
ஆன்ட்டி கண்டுகொள்ளாமல் டிவியை பார்த்தாள்..
"ஆன்ட்டி, என்றேன்..
என் பக்கம் திரும்பாமல் மெதுவாக என் சுண்ணீயை ஆன்ட்டியின் கைகள் பிடித்தது..
அவள் முலையை அமுக்க பெர்மிசன் கேட்கலாமா என்று நான் நினைத்தேன்..



1 comment: