Tuesday 8 September 2015

ஆன்ட்டியுடன் ஆபாச உறையாடல்கள் 1


2003ஆம் ஆண்டு என் நண்பன் சொந்தமாக ஒரு போன் பூத் வைத்திருந்தான்..
அப்போது செல் போன் எல்லாம் இப்போது மாதிரி இல்லை..
மதுரையில் ஏர்செல் மட்டுமே எல்லா இடங்களிலும் சிக்னல் கிடைக்கும்..
அதிலும் பேச வேண்டும் என்றாள் அதிக கட்டனம், ஆம் ஒரு காலுக்கு 2 ரூபாய்க்கு மேல் ஆகும், ஆகையால் போன் பூத்தில் நல்ல வருமானம் இருக்கும், அதிலும் என் நண்பன் சிடி கடையும் வைத்திருந்தான், ஆபாச சிடிக்களும் வாடகைக்கு கொடுக்கும் காலம்..
அப்போது அந்த போன் பூத்தை வைத்து பல ஆன்ட்டிகளிடம் கடலை போட்டுள்ளோம், அந்த நிகழ்வுகளை உங்களுக்காக தொகுத்து கொடுக்கிறேன்..




நான் கொடுக்கும் கதையில் முதலில் வரும் பெண்ணின் பெயர் பிரியா..
வயது 26..
திருமணம் முடிந்து 6 வருடங்கள்..
கனவன் பூனேயில் வேலை பார்க்கிறான்..
வாரத்திற்கு சில முறை போன் பூத்துக்கு வந்து கனவனுடன் போன் பேசுவாள்..
அப்போது அந்த ஆன்ட்டியிடம் சகஜமாக நானும் என் நண்பனும் பேசுவோம்..
எங்கள் கடையில் எப்போதும் செக்ஸ் புத்தகம் இருக்கும், அதனை படித்துக்கொண்டும், கை அடித்துக்கொண்டும் பொழுதை கழிப்போம்..
அந்த கடையின் வலது மூலையில் மரத்தால் ஆன சிறிய ரூம் ஒன்று இருக்கும், தனியாக யார் தொந்தரவு இல்லாமல் பேச விரும்பும் ஆண்களும் பெண்களும் அதற்குள் சென்று போன் பேசுவார்கள், நாங்கள் கை அடிக்க வேண்டும் என்றாள் அதற்குள் தான் சென்று கை அடிப்போம்..
அதற்கு ஒரு கதவும், அந்த கதவின் மேல் பகுதியில் உள்ளே இருப்போரின்
தலை மற்றும் முதுகு வரை தெரிவது போல கண்ணாடியும் இருக்கும்..

அன்று சனிக்கிழமை, வழக்கம் போல நான் அந்த சிடிய ரூமுக்குள் சென்று செக்ஸ் புத்தகம் படித்துக்கொண்டே கை அடித்தேன்..
செக்ஸ் புத்தகம் வாசிக்க வாசிக்க சுண்ணி விரைத்தது..
இறுதியில் புத்தகத்தை மடித்து போன் இருக்கும் மரத்தால் ஆன தட்டில் வைத்துவிட்டு கை அடித்தேன்..
கைலி தான் கட்டியிருந்தேன்..
விந்து ஒலுகும் நேரத்தில் போன் பேச பிரியா வந்தாள்..
நான் வேகமாக சுண்ணியை ஜட்டிக்குள் தினித்து விந்துக்களை ஒலுக விடாமல் வெளியே வந்தேன் வந்த அவசரத்தில் அந்த புத்தகத்தை எடுக்க மரந்தேன்..


நான் வெளியே வந்தவுடன் தன் கனவனிடம் பேச பிரியா உள்ளே சென்றாள்..
கதவையும் பூட்டிக்கொண்டாள்..
பூனேவுக்கு 10 நிமிடம் பேசினாள் அப்போது எப்படியும் 40 ரூபாய் ஆகும்..
நான் புத்தகத்தை மரந்து வைத்ததை அவள் வெளியே வந்த பின் தான் நினைத்தேன்,..
பயப்படவும் செய்தேன்..
அவள் தன் கனவனுக்கு டயல் செய்து பேச ஆரம்பித்திருக்கிறாள்..
சில வினாடிகளில் அந்த புத்தகத்தை பார்த்துவிட்டாள்..
அதனை புரட்டி பார்த்தவள் அப்படியே வைத்துவிட்டாள்..
பேசிக்கொண்டே அதனை மீண்டும் திரந்தவள் முதல் கதையை படித்தாள்..
நான் பயந்தபடி உட்கார்ந்திருந்தேன்..
எப்பவு 10 நிமிடத்திற்கு மேல் பேசுபவள் அன்று 5 நிமிடத்திற்குள் வைத்துவிட்டாள்..
பின் அந்த புத்தகத்தை படித்திருக்கிறாள்..
வெளியே ஓடிய கம்ப்யூட்டர் பில்லிங்க் மிஷின் ஆப் ஆகி பில் வந்தது..
ஆஹா ஆன்ட்டி போன வச்சுட்டாங்க புக்க பார்க்கல போல என நான் நினைத்தேன், ஆனால் போனை வைத்தும் அவள் வெளியே வரவில்லை..
நான் மெதுவாக சாய்ந்து அந்த சிவப்பு நிற கண்ணாடி வழியாக பார்த்தேன்..
பிரியா அந்த மரத்தால் ஆன தட்டில் புத்தகத்தை புரட்டி படித்துக்கொண்டிருந்தாள்..
என் சுண்ணி விரைத்தது..


அவள் புத்தகத்தை படித்ததை பார்த்த எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது..
நம்மை போல அவளுக்கு ஆசை இருக்கும் போல என நினைத்தேன்..
சில நிமிடங்கள்..
வெளீயே வந்தாள் பிரியா ஆன்ட்டி..
வியர்த்திருந்தது..
"எவ்வளவுபா பில்" என்று கேட்டாள்..
நான் பில்லை பார்த்தேன்..
"21 ரூபாய் அக்கா" என்றேன்..
என்னை பார்த்து புன்னகைத்தாள்..
100 ரூபாய் தாளை என்னிடம் கொடுத்தாள்..
"சில்லரை இல்லை அக்கா என்றேன்..
"சரி உன் ஃப்ரென்ட் எப்போ வருவான் என்று கேட்டாள்..
"அவன் சாப்பிட போயிருக்கான் வர 1 மணி நேரம் ஆகும் என்றேன்..
"சரி சேஞ்ச் வாங்கிட்டு வா" என்றாள்
நான் சில்லறை மாற்றிவிட்டு வந்தேன்..


வந்து பார்த்தால் எனக்கு ஆச்சரியம்..
அங்கு அக்கா இல்லை..
அவள் மீண்டும் அந்த சிறிய ரூமுக்குள் நின்றாள்..
நான் அந்த கதவினை தட்டினேன்..
கூலாக திரந்தாள்..
வெளியே வந்தாள்..
நான் சில்லறையை கையில் கொடுத்தேன்..
என் முன் உட்கார்ந்தாள்..
எனக்கும் என்ன பேசுவதென்று தெரியவில்லை, அவளுக்கும் த்ரியவில்லை..
டேபிலில் இருந்த தினத்தந்தி பேப்பரை புரட்டினாள்..
நான் மெதுவாக அந்த ரூமுக்குள் எட்டிப்பார்த்தேன்..
அந்த புத்தகம் வைத்தது போல அப்படியே இருந்தது..
நான் அதனை பார்ப்பதை பார்த்தாள்..
"தம்பி, அந்த புக் அக்கா எடுத்துகிட்டு போகட்டுமா?" என்று கேட்டாள்..
நான் திகைத்தேன்..
"அக்கா அது என் ஃப்ரென்ட் புக் அக்கா" என்றேன்..
"சரி அது எவ்வளவு என்றாள்..
"தெரியல அக்கா, என்ன 10 ரூபாய் இல்ல 20 ரூபாய் இருக்கும் என்றேன்..
நான் கொடுத்த சில்லறையில் மீதம் இருந்த ரூபாயில் 30 ரூபாயை கொடுத்தாள்..
"அக்காவுக்கு அதே மாதிரி புக் ஒன்னு வாங்கித்தாறியா என்று கேட்டாள்..
நான் தலையை ஆட்டினேன்..
"இத உன் ஃப்ரென்டுகிட்ட சொல்லாத" என்றாள்..
"சரி, நீங்களும் யாருகிட்டயும் சொல்லாதீங்க" என்றேன்..
அவளும் சரி என்றவள், கடை வாசலை பார்த்தாள்..
"இப்போ யாரும் வருவாங்களா என்று கேட்டாள்..
"இல்ல அக்கா என்றேன்..
"இன்னும் கொஞ்ச நேரம் படிக்கட்டுமா" என்று கேட்டாள்..
"ஹம் படிங்க, அதுல 15 ஆம் பக்கம் ஒரு கதை இருக்கு அத படிங்க என்றேன்
சரி என்று புன்னகைத்த பிரியா உள்ளே சென்றாள்..





சுமார் 5 நிமிடங்கள் கழித்து வெளீயே வந்தாள்..
"ஹம் தேங்க்ஸ்" என்றாள்..
நான் வேகமாக உள்ளே சென்று அந்த புத்தகத்தை எடுத்து என் கைலிக்குள் தினித்தேன்..
என் சுண்ணி விரைத்திருந்ததை பார்த்து சிரித்தாள்..
"வீட்டுக்கு கொண்டு போகவும் பயமா இருக்கு, என் மாமியார் இருப்பாங்க" என்றாள்..
"சரி அக்கா, நாளைக்கு காலைல 11 மணிக்கு நம்ம பார்க்குக்கு வாங்க என்றேன்..
"ஹம், அங்க யாரும் இருக்க மாட்டாங்களா என்று கேட்டாள்..
"இருப்பாங்க, பட் நான் உங்ககிட்ட புத்தகத்த கொடுக்குறேன், அத மறைச்சு வச்சு வீட்ல கொண்டு போய் படிங்க என்றேன்..
"மாமியார் பார்த்தா அவ்வலவுதான் என்றாள்..
"சும்மா பாத்ரூமுக்குள்ள கொண்டுட்டு போய் படிங்க அக்கா, " என்றேன்
"ஹம் பார்த்தா அவ்வளவுதா என்றாள்..
"ஜாக்கெட்டுல மரைச்சு கொண்டுட்டு போங்க என்றேன்..
"ஏய் இவ்வளவு பெருச எப்படி" என்றாள்..
நான் யோசித்தேன்..
"நாலைக்கு இதே டைம் வரட்டுமா" என்று கேட்டாள்..
"அக்கா இங்க ரிஸ்க் யாராச்சும் வந்துட்டா" என்றேன்..
பிரியா யோசித்தாள்..


"சரி அக்கா, நாளைக்கு காலைல 10 மணிக்கு வாங்க , இப்ப வேணும்னா இன்னும் கொஞ்ச நேரம் படிங்க என்றேன்..
"அய்யோ இவ்வளவு படிச்சதே ஒரு மாதிரியா இருக்குபா" என்றாள்..
நான் பிரியாவை ஓக்க என்னினேன்..
ஆகையால் அவளிடம் ஆபாசமாக நினைதேன்..
"என்ன அக்கா உங்களுக்கு குழந்தைங்க இருக்காங்க, நீங்களே இப்படி சொன்னா, நாங்க பேச்சிலர்" என்றேன்..
"குழந்தை இருந்தா, அதுல பயங்கரமா போட்டுருக்கு" என்றாள்..
நான் அவள் எதிரே உட்கார்ந்தேன்..
எனக்கும் அவளுக்கும் இடையே ஒரு டேபில்..
நான் புத்தகைத்தை எடுத்தேன்..
"அக்கா இதுல போட்ட மாதிரி பன்னுனாதான குழந்தை பிறக்கும்" என்றேன்..
அவள் கூச்சமின்றி..
"இதுல போட்டது மாதிரிலாமா பன்னுவாங்க" என்றாள்..
அவள் பேசிய வார்த்தைகள் என் சுண்ணியை மேலும் உசுப்பேத்த, என் சுண்ணியில் விந்துக்கள் கசிந்தது..
நான் மெதுவாக அந்த புத்தகத்தை டேபில் மேல் வைத்து திரந்தேன்..
"ஏய் யாரும் பார்க்க போறாங்க டா" என்றாள்..
"யாரும் வர மாட்டாங்க, அதுக்கு ஒரு ஐடியா இருக்கு என்ற நான், டேபில் அருகே இருந்த சிறுவர் மலர் புத்தகத்தை எடுத்தேன், அதனை விரித்து அதன் நடுவே அந்த செக்ஸ் புத்தகத்தை வைத்தேன், பின் 15 ஆம் பக்கத்தை விரித்தேன்..
"இந்த கதை முழுதும் படிச்சீங்களா அக்கா" என்று கேட்டேன்..
அவள் உதடுகளில் புன்னகை எட்டிப்பார்க்க..
"இல்ல பாதி படிக்கவுமே ஒரு மாதிரியா ஆகிருச்சு, அப்படியே வந்துட்டேன் என்றாள்..
"நான் புத்தகத்தை விரித்து அவள் முன் நீட்டினேன்..
எதுவரை அக்கா படிச்சீங்க" என்று கேட்டேன்..
அவள் புன்னகைத்தபடி தன் உதடுகளை ஒன்றுடன் ஒன்று மடக்கி முன்னால் குனிந்து மூண்றாவது பேராவை சுட்டிக்காட்ட,
"இதுக்கப்புரம் தான் நல்லா இருக்கும் படிங்க என்று சிறுவர் மலர் புத்தகத்தோடு கொடுத்தேன்..
அதை வாங்கியவள் அக்கம் பக்கம் பார்த்தாள்..
"அக்கா பயப்படாதீங்க, யாரும் வந்தா உங்க ஹஸ்பன்ட் கால் பன்னுவாருனு சொல்லுங்க, புக்க மூடிருங்க, பார்க்க சிறுவர் மலர பார்த்த மாதிரி தான் இருக்கும் என்றேன்..
புத்தகத்தை விரித்து வேகமாக படிக்க ஆரம்பித்தாள்..
நான் என் கையை என் சுண்ணியில் வைத்து அழுத்தினேன்..
என் முன் உட்கார்ந்திருந்த பிரியாவை நினைத்துக்கொண்டே சுண்ணியை செல்லமாக பிதுக்கினேன்..
என் புழுத்தி கூச, விந்துக்கள் என் ஜட்டியை நனைத்தது..
சில நிமிடங்கள் அந்த புத்த்கத்தை என்னிடம் கொடுத்தாள்..
ஒரு வரியை சுட்டிக்காட்டினாள்..
"இப்படிலாமா பன்னுவாங்க" என்று கேட்டாள்..
"எனக்கு தெரியாது அக்கா நான் கன்னிப்பையன் ஆனா கேசட் பார்த்திருக்கேன், அதுல இப்படிலாம் பன்னுவாங்க அக்கா" என்றேன்..
"கேசட்டுமா இருக்கு" என்று கேட்டாள்..
ஆமாம் அக்கா என்ற நான் டிராவை திறந்து ஒரு கேசட்டை எடுத்துகொடுத்தேன்..


அதில் சிம்ரன் என எழுதியிருந்தது..
அந்த காலத்தில் சிம்ரன் தான் டாப் நடிகை..
அதை கையில் வாங்காமல் பார்த்தாள்..
சிம்ரன் கேசட்டா என்று கேட்டாள்..
இல்ல அக்கா, அந்த பொண்ணு சிம்ரன் மாதிரி இருப்பா, ஆபி ரூம்ல சேர்ல உட்கார வச்சு பன்னுவான்" என்றேன்..
அந்த கேசட்டை உற்று பார்த்தாள்..
"வேனுமா அக்கா, வீட்ல போய் போட்டு பாருங்க என்றேன்..
"அய்யோ அதுக்கு சான்சே இல்ல" என்றாள்..
நான் அதனை டிராவுக்குள் வைத்தேன்..
"நீ இத பார்ப்பியா" என்று கேட்டாள்..
"ஆமாம் அக்கா, அப்போவாச்சும் ஃப்ரென்ட்ச் வீட்ல ஊருக்கு போனா அவங்க வீட்ல போட்டு பார்ப்போம், " என்றேன்..
பிரியா பேசாமல் இருந்தாள்..
"நீங்க பார்த்ததில்லையா" என்று கேட்டேன்..
"இல்லை என்றாள்..
நான் பிரியாவை பார்த்தேன்..
"எப்போதாவது உங்க வீட்ல யாரும் இல்லேனா சொல்லுங்க வந்து ஓட்டிவிடுறேன் என்றேன்..
"ஹம் கண்டிப்பா" என்றாள்..
அப்படியே எழுந்தாள்..
அவள் அழகிய இடுப்பு தெரிந்தது..
"என்னக்கா, என் ஃப்ரென்ட் வர இன்னும் நேரம் இருக்கு, உட்கார்ங்க பேசலாம் என்றேன்..
உட்கார்ந்தாள் பிரியா..
"தம்பி இத யாருகிட்டயும் சொல்லாத பா" என்றாள்..
"அய்யோ அக்கா நீங்க சொல்லாம இருந்தா சரிதான் என்றேன்..
பிரியா பேசாமல் உட்கார்ந்தாள்..
"அக்கா ஒன்னு கேட்கட்டா, கோபபடக்கூடாது" என்றேன்..
என்னை பார்த்த பிரியா வாசலை பார்த்தாள்..
ஹம் கேளு என்றாள்..
"இல்ல நாங்க பேச்சிலர் எங்களுக்கே நைட் ஒரு சில நேரம் மூட் ஆனா தூக்கம் வராது, ஆனா நீங்க ஹஸ்பன்ட் கூட ஜாலியா இருந்துட்டு, இப்ப எப்படி தனியா இருக்கீங்க என்று கேட்டேன்..
"என்ன பன்ன., எல்லாம் விதி என்றாள் பிரியா..
"நான் அவள் இடுப்பை பார்த்தேன்..
"ஏய் இத சாக்கா வச்சு தப்பா நடக்க ட்ரை பன்னாத என்றாள்..
"அய்யோ அக்கா, அப்படிலாம் ஒன்னும் இல்ல சத்தியமா என் விரல் நிகம் கூட உங்க மேல படாது, இப்போ இல்ல எப்பவும், பட் நல்லா செக்சியா பேசலாமா? என்று கேட்டேன்..
"பேச மட்டும் தான் செய்யனும், பட் வேற எதுவும் கூடாது" என்றாள்..
"ஐயோ அக்கா, இது போதும் உங்ககிட்ட பேசுனா போதும், பேசிட்டு கை வேலை பார்த்து திருப்தியாகிக்குவேன்" என்றேன்..
"கை வேலையா.." என்றாள்..
"ஆமாம், நான் கன்னிப்பையன் வேற என்ன செய்ய முடியும்" என்றேன்..
புன்னகைத்தாள் பிரியா..
"உங்க உடம்பு அழகா இருக்கு அக்கா, உங்க ஹஸ்பன்ட் லக்கி என்றேன்..
"ஏய் இப்பதான லிமிட்ட தாண்டக்கூடாது சொன்னேன்..
"சும்மா பேச மட்டும்தான செய்தேன், பேசலாம்ல என்று கேட்டேன்.."
ஹம் என்றாள்.




என் தலைக்கு மேல் தொங்கிய கடிகாரத்தை பார்த்தாள்..
மணி மதியம் 2:45..
அக்கா அவன் 4 மணிக்கு தான் வருவான் என்றேன்..
"இல்ல பா என் மாமியார் தேடுவாங்க" என்றாள்..
"ஓ.. போகனுமா" என்று கேட்டேன்..
"ஹம்.. இன்னும் 5 நிமிஷம் பேசலாம் என்றாள்..
அதில் அவள் ஆர்வத்தை புரிந்து கொண்டேன்..
"அக்கா, நீங்க உங்க ஹஸ்பன்ட் கூட என்னலாம் பன்னுவீங்க" என்று கேட்டேன்..
"என்னலாம்னா.." என்றாள்..
"இல்ல கொஞ்சம் ஆபாசமா பச்சையா பேசலாமா" என்றேன்..
வாசலை பார்த்தாள்..
"ஹம்" என்றாள்..
"இல்ல அக்கா உங்க ஹஸ்பன்ட் சுண்ணிய ஊம்புவீங்களா என்றேன்..
"த தலையை ஆட்டினாள்..
அதற்குள் இன்னொருவர் போன் பேச வந்தான்..
சட்டென்று பிரியா எழுந்தாள்..
தம்பி, அவரு கால் பன்னுனா, ஈவினிங்க் 6 மணிக்கு கால் பன்ன சொல்லுபா" என்று சொல்லி கிளம்பினாள்..
அவன் போன் பேசிவிட்டு சென்றான்..
நான் பிரியா உட்கார்ந்த சேரில் உட்கார்ந்தேன்..
அவள் குண்டியில் ஓப்பது போல நினைத்து கைமூட்டி அடித்தேன்..



No comments:

Post a Comment