Tuesday 8 September 2015

ஆன்ட்டியுடன் ஆபாச உறையாடல்கள் 2

உள்ளே வந்த என் நண்பன் என் சுண்ணி என் கைலியை முட்டிக்கொண்டிருப்பதை கவனித்தான்,..
"என்ன நண்பா, இந்த நேரத்துல கை அடிக்குற" என்று கேட்டான்..
"சொன்ன நம்ப மாட்ட நண்பா, நம்ம பிரியா ஆன்ட்டி வந்துச்சு, நான் உள்ள மறந்து வச்ச செக்ஸ் புத்தகத்த பார்த்துருச்சு, அத படிச்சுட்டு, அதே மாதிரி புக் வாங்க சொல்ல பணம் கொடுத்துச்சு, அதுமட்டும் இல்ல நண்பா, என் கூட நல்லா செக்ஸ் சேட் பன்னுச்சுயா" என்றேன் நான்..
அட.. அப்ப அவள ஓக்கலாம்ல" என்று என் நண்பன் கேட்டான்..
"அதுக்கு முடியாதுனு சொல்லிடுச்சு, சும்மா பேசுனா மட்டும் போதுமாம்" என்றேன் நான்..
"அட விடு நண்பா, நாளைக்கு வந்தா பேசி மடக்க பார்ப்போம்" என்றான் என் நண்பன்..
"ஆமாம்யா, நாளைக்கு மதியம் 2 மணிக்கு வருவா, நீ ஒரு 2:30க்கு வாயா, நான் கரெக்ட் பன்னி வச்சிருக்கேன்" என்றேன்..
அன்று முழுதும் நானும் என் நண்பனும் அவளை பற்றியே பேசிக்கொண்டிருந்தோம்..




அடுத்த நாள் காலை நான் வழக்கம் போல எழுந்தேன்..
என் சுண்ணியை சுத்தமாக வழித்து சுத்தம் செய்தேன்..
முடிகள் இன்றி பலபலவென்று என் சுண்ணியை வழித்தபின் பிரியா ஆன்ட்டியை நினைத்து கை அடித்தேன்..
பின் என் நண்பன் அவன் போன் பூத்தில் இருக்க, நான் பிரியா ஆன்ட்டிக்காக செக்ஸ் புத்தகம் வாங்கினேன்..
40 ரூபாய் புத்தகம்..
பெயர் சரோஜா..
அதனை வாங்கிவிட்டு பிரியா ஆன்ட்டி சொன்ன இடத்திற்கு வந்தேன்..
கொஞ்சம் நேரம் நான் வெய்ட் பன்ன தூரத்தில் பிரியா ஆன்ட்டி நடந்து வந்தாள்..
அது மார்கெட் பகுதி..
நான் பிரியா ஆன்ட்டியையே பார்த்துக்கொண்டிருக்க, சில நொடிகளில் ஆன்ட்டி என்னை பார்த்தாள்..
பார்த்தவுடன் சிரித்தாள்..
நான் மெதுவாக அவள் அருகே சென்றேன்..
அவள் குனிந்து ஒரு நடைபாதை கடையில் தக்காளி பொருக்கினாள்..



ஆன்ட்டி குனிந்து தக்காளி பொருக்க, நான் அவள் அருகே சென்று நின்றேன்..
தக்காளி வியாபாரியிடம் பேசிவிட்டு தக்காளியை வாங்கி கையில் இருந்த கூடைக்குள் போட்டாள்..
பின் பணத்தை கொடுத்துவிட்டு கூடையை என்னிடம் கொடுத்தாள்..
நான் கூடையை கையில் வைத்துக்கொண்டேன்..
ஆன்ட்டி அந்த கடையை விட்டு நடந்தாள்..
"ஆன்ட்டி புக் ரெடி, இந்த கூடைக்குள்ள போடட்டுமா" என்று நான் கேட்டேன்..
"ஏய்..பிச்சு பிச்சு, அதுலாம் வேணாம், நீயே வச்சிடு, மதியம் உன் போன் பூத்துக்கு வாறேன், அங்க வச்சு படிச்சுட்டு போறேன்" என்றாள்..
"சரி, அப்போ நேத்து மாதிரி கொஞ்ச நேரம் பேசலாமா" என்று நான் கேட்டேன்..
புன்னகைத்த பிரியா, பேசாமல் நடந்தாள்..
மேலும் சில கடைகளில் சில காய்கறிகளை வாங்கினாள்..
கூடை நிறைந்தது..
"எப்பா இன்னைக்கு ரொம்ப வெய்ட், எப்படி தூக்கிட்டு போறதுனு நினைச்சேன், நல்ல வேலை நீ வந்த" என்றாள் பிரியா..
"நான் சிரித்தேன்"
"என்னடா சிரிக்கிற" என்று பிரியா கேட்டாள்..
"என்ன கூடை பாய் ஆக்கிட்டீங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"கஷ்டமா இருந்தா கொடுத்துரு" என்றாள்..
"அய்யோ இருக்கட்டும் ஆன்ட்டி" என்று நான் சொல்ல, அருகில் இருந்த கரும்புச்சாறு கடைக்கு சென்றாள்..
எனக்கும் அவளுக்கும் இரு கரும்புச்சாறு வாங்கினாள்.
கறும்புச்சாறு குடித்தபின் தன் ஜாக்கெட்டுக்குள் இருந்த சிறிய பர்சை எடுத்தாள்..
அதில் இருந்த பணத்தை கொடுத்துவிட்டு பர்சை மீண்டும் தன் ஜாக்கெட்டுக்குள் தினித்தாள்..
"என்ன ஆன்ட்டி, எல்லாரும் பர்ஸ அந்த இடத்துலயே வைக்கிறீங்க, அது என்ன பர்ஸ் ஸ்டான்டா" என்று கேட்டேன்..
"ஒரு சேஃப்ட்ய்க்குடா, அந்த இடத்துல வச்சா யாரும் பிட்பாக்கெட் அடிக்க வாய்ப்பில்ல டா, கீழவும் விலாது என்றாள்..
நான் அவள் இடுப்பை பார்த்தேன்..
அவள் அதனை கவனித்தாள்..
"ஏய்,, என்னடா இடுப்ப அப்படி பார்க்குற" என்று கேட்டாள்..
"சூப்பரா செக்சியா இருக்கீங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
ஓவரா போகாத, உன் லிமிட்ட கிராஸ் பன்னுனா நான் உன் கடைக்கு வரமாட்டேன்" என்றாள்..
"சாரி அக்கா, சும்மா பார்க்க மட்டும் தான், பார்க்க கூடாதுனா சொல்லிடுங்க, பார்க்க மாட்டேன்" என்றேன்..
"ஹம்.. பார்த்துக்கோ..." என்றாள்..
பேசிக்கொண்டே நாங்கள் நடக்க, எங்கள் தெரு வந்தது..
ஆன்ட்டி வீட்டு வாசல் அருகே வந்தேன்..
"சரி ஆன்ட்டி கரெக்டா மதியம் 2 மணிக்கு வந்துருங்க என்றேன்..
"உன் ஃப்ரென்ட் எப்போ போவான்" என்றாள்..
"அவன பத்தி கவலை படாதீங்க, அவனும் என்ன மாதிரி தான், நீங்க நம்பலாம் என்றேன்..
"சரி உன் இஷ்டம், பட் அவனும் உன்ன மாதிரி சமத்தா இருக்கனும்" என்றாள்..
நாங்க உங்கள டச் பன்ன மாட்டோம், உங்க லைஃப்க்கு எந்த பிரச்சனையும் கொடுக்க மாட்டோம், எங்களுக்கு நிறையா செக்ஸ் டவுட் இருக்கு, அத கிலியர் பன்னுங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"சரி அத பேச இது இடம் இல்ல, வா காபி சாப்பிடுறியா" என்று கேட்டாள்..
"ஐய்யோ, வேணாம் ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ஏய் வாசல் வர வந்துட்டு உள்ள வராம போனா தான் தப்பு, வாடா" என்று அவள் சொல்ல நான் அவள் பின்னால் உள்ளே சென்றேன்..


யாருமா அந்த தம்பி, என்று அவள் மாமியார் கேட்டாள்..
"அவரா, அவர் தான் அத்தை நான் போன் பேசும் பூத் ஓனர், மார்கெடல இருந்து வரும் போது கூடை ரொம்ப வெய்ட்டா இருந்தது, கீழ வச்சு வச்சு தூக்கிட்டு வந்தேன், தம்பி தான் கூடைய தூக்கிட்டு வந்துச்சு" என்றாள்..
பிரியா ஆன்ட்டியின் பொய்யை நான் ரசித்தேன்..
"சரி ஆன்ட்டி நான் கிளம்புறேன்" என்றேன்..
"ஏய் இருபா டீ சாப்பிட்டு போடா" என்றாள்..
"இருக்கட்டும் ஆன்ட்டி வெயில் நேரம் கொஞ்சம் தண்ணி மட்டும் கொடுங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
ஆன்ட்டி தண்ணிர் கொடுக்க நான் அவள் வீட்டில் இருந்து சென்றேன்..
மதியம் என் நண்பன் வேகமாக சாப்பிட சென்றான்..
நான் கடையில் இருந்தேன்..
ஆன்ட்டி வருகையை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன்..



அன்று மதியம் நான் பூத்தில் காத்திருந்தேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி அங்கு வந்தாள்..
அவள் இடுப்பை பார்த்து ரசிக்கலாம் என்று நினைத்திருந்தேன்..
ஆனால் அன்று பிரியா ஆன்ட்டி சுடிதார் போட்டு வந்தாள்..
என்னைப்பார்த்ததும் சிரித்தாள்..
நான் மெதுவாக அந்த புத்தகத்தை எடுத்து டேபிலில் வைத்தேன்..
"ஏய், வெய்ட் பன்னுடா, ஹஸ்பன்ட் கிட்ட பேசிக்கிடுறேன்" என்றாள்..
நானும் சரி என்று அந்த புத்தகத்தை சிறுவர் மலர் புத்தகத்தினுள் வைத்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி அந்த சிறிய ரூமிற்குள் சென்றாள்..
அவள் கனவனுக்கு போன் போட்டாள்..
எப்போதும் 10 நிமிடங்கள் பேசும் பிரியா அன்று சில நிமிடங்கள் மட்டும் பேசிவிட்டு வெளியே வந்து உட்கார்ந்தாள்..
அந்த சுடிதாரில் ஆன்ட்டியின் முலைகள் விம்மி முட்டிக்கொண்டிருந்தது..
அதனை தன் சால்வால் மறைத்து உட்கார்ந்தாள்..
என்னை உற்றுப்பார்த்தாள் பிரியா..
"என்ன அக்கா, சுடிதார் போட்டுட்டு வந்துட்டீங்க, சேரில வந்துருக்கலாம்ல" என்று நான் கேட்டேன்..
"ஏன்டா சுடிதார் நல்லா இல்லயா" என்று கேட்டாள்..
"ஐயோ சூப்பரா இருக்கு ஆன்ட்டி, ஆனா சேரினா இடுப்பு தெரியும்" என்றேன்..
"ஏய் ஒன்னு ஆன்ட்டினு கூப்பிடு இல்ல அக்கானு கூப்பிடு, இப்படி மாற்றி மாற்றி கூப்பிடாதடா" என்றவள் டேபிலிலிருந்த அந்த புத்தகத்தை எடுத்தாள்..
சிறுவர் மலர் புத்தகத்தினுள் இருந்த அந்த புத்தகத்தில் முதல் கதையை படித்தாள்..
நான் அவள் முலையையே பார்த்தேன்..
என் சுண்ணி விரைத்தது..
சுமார் 2 நிமிடங்கள்..
புத்தகத்தை கீழே வைத்துவிட்டு வாசலை பார்த்தாள்..
"என்ன ஆன்ட்டி என்று நான் அவளை பார்த்தேன்..





வாசலை மீண்டும் ஒரு முறை பார்த்தாள்..
"ஆன்ட்டி மதியம் 2 மணி, யாரும் வர மாட்டாங்க, சொல்லுங்க" என்றேன்..
புத்தகத்தை என் முன் வைத்தாள்..
அதில் ஒரு வரியை காட்டினாள்..
இப்படிலாமா பன்னுவீங்க" என்று கேட்டாள்..
நான் அந்த புத்தகத்தில் அவள் சுட்டிக்காட்டிய வரிகளை பார்த்தேன்..
அதனை வாசித்தேன்..
"முகத்தில் சுண்ணியை தேய்த்து அவள் வாயில் விந்துக்களை பீய்ச்சி அடித்தான்" என்றிருந்தது..
அதனை படித்தவுடன் என் சுண்ணி விரைத்தது..
"ஆன்ட்டி, எனக்கு ஒரு எக்ஸ்பீரியன்சும் இல்ல, ஓபனா சொல்லனும்னா பக்கத்து வீட்டு ஆன்ட்டிய பாவாடையோடு பார்த்திருக்கிறேன், ஆனா செக்ஸ் வீடியோஸ்ல இத விட மோசமா பன்னுவாங்க" என்றேன்..
"ச்சீ" என்ற பிரியா ஆன்ட்டி அந்த புத்தகத்தை மீண்டும் கையில் எடுத்தாள்..
"ஆன்ட்டி உங்க ஹஸ்பன்ட் இப்படிலாம் பன்னுவாறா" என்று கேட்டேன்..
"ஹூஹும்.. ஒரு தடவ கூட பன்னுனது இல்ல டா" என்றாள்..
"ஆனா உங்க ஹஸ்பன்ட் ரொம்ப லக்கி ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ஏன்டா" என்றவள் மும்முரமாக புத்தகத்தை வாசித்தாள்..
"நைட், அவருக்கு தலையனை தேவையே இல்ல ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ச்சீ போடா பொறுக்கி" என்றவள் புத்தகத்தை வாசித்தாள்..
"ஏன் ஆன்ட்டி பாய்ஸ்க்கு குஞ்சு விரைக்குற மாதிரி கேர்ள்ஸ்க்கு முலை விரைக்குமாம்ல உண்மையா" என்று கேட்டேன்..
என்னை ஒரு நொடி பார்த்தாள்..
லேசான புன்னகையுடன் ஆமாம், என்று தலையை ஆட்டினாள்..
"ஓ அப்போ, உங்க முலை இப்போ விரைச்சுருக்கும்ல" என்று கேட்டேன்..
என்னை பார்த்து புன்னகைத்த பிரியா ஆன்ட்டி அந்த கதையை படித்தாள்..
"சொல்லுங்க ஆன்ட்டி, என் குஞ்சு பயங்கறமா விரச்சுருக்கு, அதான் கேட்டேன்" என்றேன்..அவள் சால்வையை சரி செய்தாள்..
என்னை பார்த்து மீண்டும் புன்னகைத்தாள்..
அந்த புத்தகத்தை கீழே வைத்தாள்..
"என்ன போதுமா என்றேன்..
"ஐயோ முடியல" என்றாள்..
பயங்கர மூட் ஆகிருச்சா ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ஆமாம் டா, இத டெய்லி எப்படி டா படிச்சுட்டு சும்மா இருக்கீங்க" என்று கேட்டாள்..
"யாரு ஆன்ட்டி சும்மா இருக்குறது, படிச்சுட்டு கை அடிப்போம்" என்றேன்..
பிரியா பேசாமல் உட்கார்ந்திருந்தாள்.. நான் புத்தகத்தை எடுத்தேன்..



புத்தகத்தை எடுத்த நான் சேரில் சாய்ந்து உட்கார்ந்தேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி முகத்தை பார்த்தேன்..
"ஆன்ட்டி உங்க இடுப்பு சூப்பரா இருக்கு ஆன்ட்டி, ஒன்னு கேட்கத்தா" என்றேன்..
"ஹம் என்று தலையை ஆட்டினாள்..
"உங்க சைஸ் சொல்லுங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
என்னை பார்த்தாள்..
நான் புன்னகைக்க அவளும் புன்னகைத்தாள்..
சொல்லுங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்.
"34c என்றாள்..
"அது என்ன ஆன்ட்டி c" என்றேன்..
"கப் சைஸ்..
"என்றாள்..
"ஓ.. அது பெருசா இல்ல சிருசா" என்ரேன்
"கொஞ்சம் பெருசு" என்றாள்..
ஓ... உங்களுக்கு எப்படி பன்னுனா பிடிக்கும் ஆன்ட்டி என்றேன்..
"ஏய் இதெல்லாம் ஓவர் டா" என்றாள்..
"சும்மா சொல்லுங்க ஆன்ட்டி" என்றேன்..
பிரியா பேசாமல் உட்கார்ந்திருந்தாள்..
"ஆன்ட்டி ஜஸ்ட் சேட் மட்டும் தான, சொல்லுங்க ஆன்ட்டி நானும் எனக்கு தெரிஞ்சத என் ஆசைய சொல்லுறேன்" என்றேன்..
"பில் எவ்வளவுனு பாரு என்றாள்..
"பி எல்லாம் வேணாம் ஆன்ட்டி, சும்மா சொல்லுங்க ப்ளீஸ்" என்றேன்..
பிரியா புன்னகைத்தாள்..
"ஆன்ட்டி வெக்கப்படாதீங்க ஆன்ட்டி, நிங்களும் ஜோடி இல்லாம கஷ்டப்படுறிங்க நானும் அப்படித்தான், நல்லா ஓபனா பேசலாம் ஆன்ட்டி" என்றேன்..
"ஏய் யாரும் வந்துட்டா பிரச்சனை ஆகிடும் டா" என்றாள்..
"ஒன்னும் ஆகாது என்று நான் சொல்ல, அந்த நேரம் என் நண்பன் வந்தான்..


அவனை பார்த்த பிரியா ஆன்ட்டி எழுந்தாள்..
"அவன் சட்டென்று உள்ளே வந்தான்..
"ஆன்ட்டி சும்மா உட்காருங்க, நான் உங்ககிட்ட பேசதான் வந்தேன், ப்ளீஸ்" என்றான்..
தர்மசங்கதத்துடன் பிரியா உட்கார்ந்தாள்..
நான் எழுந்து கடையின் வாசலில் நிற்க, நண்பன் கள்ளாப்பெட்டியில் உட்கார்ந்தான்..
பிரியா அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்தாள்..
"என்ன ஆன்ட்டி படிச்சுட்டீங்களா" என்று கேட்டான்..
பிரியா தன் தலையை மட்டும் ஆட்டினாள்..
நண்பன் ஒரு சிடியை எடுத்து கொடுத்தான்..
"இந்தாங்க ஆன்ட்டி இந்த சிடிய போட்டு பாருங்க, நல்லா மஜாவா இருக்கும்" என்றான்..
"ஏய் என் வீட்ல பார்க்க முடியாதுபா, ரிஸ்க்" என்றாள்..
உடனே தன் செல்லை எடுத்தான்..
அதில் ஏதோ நோன்டினான்..
பின் அதனை வைத்தான்..
"ஆன்ட்டி நீங்க அவங்கிட்ட பேசினது மாதிரி என் கிட்டயும் பேசலாம், நான் யார்கிட்டயும் பேச மாட்டேன், நானும் கன்னிப்பையன் தான் என்ற என் நண்பன் எழுந்து தன் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டான்..
பிரியா ஷாக் ஆனால்..
ஆனால் என் நண்பன் உள்ளே இருந்து ஒரு சிறிய வண்ணப்புத்தகத்தை எடுத்தான்..
"இதபாருங்க" என்று பிரியா கையில் கொடுக்க..
அதனை வாங்கினாள் பிரியா..
அது முழுதும் உடலுறவு படங்கள்..
அதுவும் வெளினாட்டினரின் ஆபாச ஓல் படங்கள்..
வாயில் சுண்ணியை தினிப்பது, புண்டையில் தினிப்பது, குண்டியில் தினிப்பது, விந்துக்களை வாயில் ஒலுகவிடுவது போன்ற பல படங்கள் பக்கத்திற்கு பக்கம் இருந்தது..
நான் வாசலில் நின்று பிரியா ஆன்ட்டியை பார்த்தேன்..
அவள் முகம் வெக்கத்தில் சிவந்தது..
என் நண்பன் சேரில் உட்கார்ந்து தன் சுண்ணியை பேன்ட் ஜிப்பை திரந்து ஜட்டிக்கு வெளீயே எடுத்து ஆட்ட ஆரம்பித்தான்..
எழுந்து நின்ற எனக்கு அது தெரிந்தது..
ஆனால் பிரியா ஆன்ட்டிக்கு அது தெரிய வாய்ப்பில்லை..
நான் அவனை பார்க்க, அவனும் என்னை பார்த்து சிரித்தான்..
பிரியா என்னை பார்த்தாள்..
"ரொம்ப நல்லா இருக்கு, பட் நான் இப்படி எல்லாம் பன்னுனது இல்ல, சரி கிழம்புறேன் என்றாள்..
"அய்யோ ஆன்ட்டி ஒரு 10 நிமிஷம் உட்கார்ங்க, நண்பன் கை அடிக்குறான் அப்புரம் போங்க என்றேன்..
"ஏய் என்னடா சொல்லுறீங்க என்ற பிரியா எழுந்து முன்னால் எட்டிப்பார்க்க, என் நண்பன் புன்னகைத்தபடியே தன் சுண்ணீயை வேகமாக ஆட்டிக்கொண்டிருந்தான்..
"ஆன்ட்டி இப்படி பார்க்காதீங்க, ப்ளீஸ், உட்காருங்க" என்றான்..
"டேய் என்னடா பன்னுறீங்க, வெளீய தெரிஞ்சது என் வாழ்க்கை அவ்வளவு தான் என்றாள்..
"அதுலாம் வெளீய தெரிய வாய்ப்பே இல்ல ஆன்ட்டி" என்றேன் நான்..
பிரிய பேசாமல் உட்கார்ந்தாள்..
ஆனால் பல மாதங்களாக தன் கனவனை பிரிந்து வாழும் பிரியாவுக்கு என் நண்பனின் சுண்ணி வெறியை தூண்டியது..
என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அவள் உட்கார்ந்திருக்க,
நீங்க வேனும்னா அந்த சின்ன ரூம்க்குள்ள போய் விரல் போடுங்க ஆன்ட்டி என்றான் என் நண்பன்..
"ச்சீ போடா" என்றாள்..
என் நண்பன் பிரியாவை பார்த்தான்..
அவள் அவனை பார்த்து"என்னடா" என்றாள்..
"ஆன்ட்டி லீக் ஆக போகுது பார்க்குறீங்களா" என்று கேட்டான்..
"ச்சி என்று முகத்தை திருப்பினாள் பிரியா..
"சும்மா பார்க்க மட்டும் செய்யுங்க ஆன்ட்டி என்றான்..
மெதுவாக பிரியாவின் உதடுகளில் புன்னகை எட்டிப்பார்த்தது..
பிரியா வெக்கத்தில் தன் தலையை திருப்பினாள்..



ஆன்ட்டி சும்மா பாருங்க என்று நான் சொல்ல மெதுவாக எழுந்த பிரியா போன் ரிசிவரை எடுத்து தன் காதில் வைத்தபடி அவன் சுண்ணியை பார்க்க, என் நண்பன் மெதுவாக தன் சுண்ணியை குழுக்கினான்..
சில வினாடிகள்..அவன் சுண்ணியில் இருந்து விந்துக்கள் பீய்ச்சி அடித்தது..
அதனை தன் ஜட்டியில் துடைத்துவிட்டு சுண்ணியை ஜட்டிக்குள் தள்ளீனான்..
பிரியா கிளம்பினாள்..
ஆன்ட்டி.. ப்ளீஸ் ஒரு 5 நிமிஷம், நானும் உங்கள பார்த்து கை அடிச்சுக்குறேன், ப்ளீஸ்" என்று நான் சொல்ல..
"ச்சி போங்கடா" என்றாள் பிரியா, அதற்குள் என் நண்பன் எழுந்தான்..
"ஆன்ட்டி பயப்படாதீங்க, நாம மூணூ பேரும் ஃப்ரென்ட்ஸா இருப்போம், நாங்க உங்கள தொட மாட்டோம், பட் ஜாலியா கை அடிப்போம், நீங்க விரல் போடுங்க, செக்சியா பேசுவோம்" என்று சொல்லிக்கொண்டே வெளீயே வர, அந்த இடத்துக்கு சென்று நான் உட்கார்ந்து என் பேன்ட்டினுள் இருந்து சுண்ணீயை வெளீயே எடுத்தேன்..
"நீ சாப்பிடப்போகலையா" என்று கேட்டாள்..
நான் சாப்பிட்டுதான் வருவேன், எனக்கு சமஸ்டர் லீவ் ஆன்ட்டி" என்றேன்..
என் சுண்ணீயை ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி ரிசிவரை கையில் வைத்தபடி நான் கை அடிப்பதை பார்த்தாள்..
"ஆன்ட்டி அடிச்சு விடுறீங்களா" என்று கேட்டேன்..
"அடி வாங்கப்போற பாரு" என்றாள் பிரியா..
"ஆன்ட்டி இதே வார்த்தைய நீங்க கேட்டிருந்தா, நான் என் விரலால இல்ல என் நாக்கால உங்களுக்கு நக்கி விட்டிருப்பேன்" என்றேன்..
பிரியா புன்னகைத்தாள்..
நான் பிரியாவின் முலையை பார்த்துக்கொண்டே கை அடித்தேன்..
சில நிமிடங்கள் எனக்கும் விந்துக்கள் ஒலுக, என் சுண்ணீயையும் என் ஜட்டிக்குள் தினித்து பேன்ட் ஜிப்பை போட்டேன்..
"டெய்லி எத்தனை தடவ இப்படி பன்னுவீங்க" என்று கேட்டாள்..
"2 ஆர் 3 டைம்ஸ் என்றேன்.
பிரியாவின் முலையை பார்க்கும் ஆவல் எனக்குள் வந்தது..
அதனை அவளிடம் கேட்க நினைத்தேன்..


பிரியா அக்கா முன் நானும் என் நண்பன் சிவானும் கை அடித்தோம்.. எங்கள் சுண்ணியை பார்த்து பிரியா மூட் ஆனால்..
கை அடித்து முடித்து நான் உட்கார்ந்தேன்..
பிரியா ஆன்ட்டி அந்த புத்தகத்தை எடுத்தாள்..
மீண்டும் கொஞ்சம் படித்தாள்..
எனக்கு அவள் முலையை பார்க்கும் ஆவல் வந்தது..
என் நண்பன் கடை வாசலில் நின்றான்..
"ஆன்ட்டி நீங்க வேனும்னா உள்ள போய் விரல் போடுங்க என்றான்..
"அதுலாம் வேனாம் பா, யாரும் வந்தா பிரச்சனை ஆகிடும் என்றாள் பிரியா..
நான் பிரியாவை பார்த்தேன்..
"ஏன் அக்கா உங்க ஹஸ்பன்ட் சுண்ணி இப்படி இருக்குமா இல்ல பெருசா" என்றேன்..
"ஏய் ஒரு மாதிரியா இருக்குடா, பேசாதீங்க டா" என்றாள் பிரியா..
சும்மா சொல்லுங்க ஆன்ட்டி என்றேன்..
"அவருடையது நார்மல் சைஸ், ப்ட் உன்னது முழுசா பார்க்கலைல என்று பிரியா சொன்னாள்..
"மாப்ள யாரும் வாராங்களா" என்று நான் நண்பனிடம் கேட்டேன்..
"ஒரு குஞ்சு இல்ல மாப்ள என்றான் நண்பன்..
நான் எழுந்து டேபிலின் சைடுல நின்றேன்..
சட்டென்று என் பேன்ட்டை கழற்றி தொடை வரை இரக்கிவிட்டேன்..
ஜட்டியை கீழே இறக்க, என் சுண்ணி நீட்டியது..
"அக்கா இப்ப பாருங்க, இந்த சைஸ் இருக்குமா என்று கேட்டேன்..
"ஏய் பேன்ட்ட போடுடா, இடியட், யாரும் வந்தா அவ்வளவு தான்" என்றாள் பிரியா..
"அதுலாம் யாரும் வர மாட்டாங்க ஆன்ட்டி சும்மா பாருங்க என்றான் என் நண்பன் சிவா..
பிரியா தலை குனிந்து உட்கார்ந்திருந்தாள்..
"அக்கா வேகமா பாருங்க அக்கா, சைஸ பாருங்க அக்கா, என்றேன்..
"ஹம் இவ்வளவு பெருசா இருக்கும், கொஞ்சம் தடியா இருக்கும்" என்றாள் பிரியா..
"ஆமாம் அவருக்கு வயசு ஜாஸ்தில அதான் நல்லா தடியா இருக்கும்" என்றேன் நான்..
"ஆமாம் மாப்ள தடியா இருந்தா தான் மாமா அக்காவ நல்லா குத்துவாரு" என்றான் என் நன்பன்..
பிரியா அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்தாள்..
"சும்மா பேசுங்க அக்கா" என்றேன் நான்..
பிரியா அமைதியாக இருந்தாலும் அவள் முகத்தில் புன்னகை பூரித்து பூத்த வர்ணம் இருந்தது..
"ஏய் பேன்ட்ட மாட்டுடா, சங்கடமா இருக்குடா" என்றாள் பிரியா..
மாப்ள கடைல ஒருத்தன கானோம், கடைய அடச்சிடுவோமா" என்றான் நண்பன்..
ஹம் என்றேன் நான்..


அடுத்த நொடி அந்த கடையின் மரக்கதவுகளை பூட்டினான் சிவா..
பிரியா அதிர்ந்தாள்..
"ஏய் திரங்கடா, பயமா இருக்குடா" என்றாள்..
"அக்கா நாங்க உங்கள ஒன்னும் பன்ன மாட்டோம், எப்பவும் இந்த டைம் நாங்க கதவ பூட்டிட்டு உள்ள பீர் சாப்பிட்டுட்டு தூங்கிடுவோம், யாரும் வர மாட்டாங்க அக்கா, ஒரு 10 நிமிஷம் பேசுவோம், உங்கள நாங்க டச் பன்ன மாட்டோம் என்றான் நண்பன்..
அதற்கும் பிரியாவின் உதடுகள் புன்னகையை பூத்தது..
என் நண்பன் வந்து டேபிலில் உட்கார்ந்தான்..
கடையில் இருந்த சிறிய டிவியை எடுத்து வைத்தான்..
அதில் சிடி பிலேயரை கோர்த்தான்..
அதில் ஒரு செக்ஸ் கேசட்டை போட்டான்..
"ஆன்ட்டி பாருங்க" என்று அவன் சொல்ல, நான் சுண்ணியை ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்..
படம் ஓட ஆரம்பித்தது..
ஒரு இந்தியப்பெண்னும் ஒரு வெள்ளைக்கார ஆணும் ஓக்கும் படம்..
பிரியா தன் சேரை நகர்த்தி போட்டு உட்கார்ந்தாள்..
என் நண்பன் கல்லாப்பெட்டியில் உட்கார, நான் பிரியா அருகில் நின்ரேன்..
என் சுண்ணி நீட்டியிருக்க அதை நான் ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்..
என் நண்பனும் உட்கார்ந்தபடி ஆட்ட ஆரம்பித்தான்..



No comments:

Post a Comment