Monday 29 June 2015

சிங்கப்புரம் 7

வெள்ளிக்கிழமை மதியம் உணவு நேரத்தில் யசோதா என்னிடம் என்ன சார் இந்த வாரமும் சென்னை விஜயமா என்று கேட்க எனக்கு அந்த கேள்வியில் உள்ளர்த்தம் இருப்பதாக தோன்றியது. அதற்கு தகுந்தார்ப்போல யோசித்து கிட்டு இருக்கேன் டீச்சர் வார இறுதியில் இங்கே கிராமத்தில் இருந்து என்ன செய்ய போறேன் சென்னைக்கு போனால் நம்பர்கள் இருப்பார்கள் அவர்களுடன் ரெண்டு நாள் ஜாலியாக நேரம் கழிக்கலாம் என்றேன். நான் நினைத்தப்படியே யசோதா ஏன் கிராமத்திலே இருக்கிற மக்களோட நட்பு ஏற்படுத்தினா இங்கேயும் நண்பர்கள் கிடைப்பார்கள் என்றதும் நான் சரி அவளே வலிய வரும் போது நானும் இறங்கிட வேண்டியது தான் என்று டீச்சர் சொல்லறேன்னு தப்பா நினைக்காதீங்க சென்னைனா நண்பர்கள் மட்டும் இல்லை நண்பிகளும் இருப்பார்கள் அவர்களோடு நேரம் போவது வேறு விதமாக தானே அதுதான் என்று நிறுத்த யசோதாவும் விட்டு குடுக்காமல் ஏன் இங்கே நண்பிகள் கிடைக்க மாட்டார்களா இன்னும் சொல்ல போனால் ஒவ்வொரு கிராமத்திலும் ஏன் ஒரு மைனர் குஞ்சாவது இருக்குனு நினைக்கறீங்க என்று சொன்னதும்

நான் டீச்சர் என்ன நீங்க இவ்வளவு சாதாரணமா பெண்கள் சொல்ல கூச்சப்படும் வார்த்தையை சொல்லறீங்க என்று கேட்க அவள் என்ன சொல்லிட்டேன் சார் என்றாள் நான் உடனே டீச்சர் இப்போ நீங்க தானே குஞ்சினு சொன்னீங்க என்றதும் அவ என்னை செல்லமா தோளில் தட்டி ஒ நீங்க இப்படியெல்லாம் கூட பேசுவீங்களா நான் சொன்ன குஞ்சி நீங்க நினைக்கிற குஞ்சி இல்லை மைனர் குஞ்சி என்பது கிராமத்து இளவட்டங்களை குறிக்க சொல்லும் வார்த்தை இது தெரியாதா உங்களுக்கு என்று அந்த ஒரு வாக்கியத்தில் மட்டும் பல முறை குஞ்சி என்ற வார்த்தை வருகிறா மாதிரி சொல்ல நானும் விடாமல் சரி டீச்சர் நீங்க சொன்ன குஞ்சி நான் நினைத்த குஞ்சி இல்லைனுனே வச்சுக்குவோம் ஆனா அந்த வார்த்தையை ஒரு பெண் ஒரு ஆண் கிட்டே சொல்லும் போது அந்த ஆணுக்கு கொஞ்சம் வேறு மாதிரி தான் இருக்கும் என்று சொல்லிக்கொண்டே வேண்டும் என்றே என் பாண்ட் ஜிப்பை சரி செய்வது போல நடித்தேன். யசோதாவும் என் செய்கையை பார்த்து சரி சார் வகுப்புக்கு நேரம் ஆகுது நீங்களும் கிளம்புங்கள் நம்ம குஞ்சி விவாதத்தை பிறகு வைத்து கொள்ளுவோம் என்று சொல்லி அவள் கிளம்ப எனக்கு கீழே கிளம்பி விட்டது நேராக கழிப்பிடம் சென்று தம்பியை சமாதானம் செய்துவிட்டு வகுப்புக்கு சென்றேன்.




மாலை வகுப்பு முடிந்ததும் வழக்கம் போல வீட்டிற்கு செல்லாமல் யசோதா இருக்கிறாளா என்று ஆசிரியர் அறையில் எட்டி பார்த்தேன் அங்கே யசோதா வேறு ஒரு ஆசிரியரிடம் பேசிக்கொண்டு இருந்தாள் எனக்கு உள்ளுக்குள்ளே ஏதோ வலித்தது என்னுடைய காதலியுடன் வேறொருத்தன் ப்செஇக்கொண்டு இருந்தால் எந்த உணர்வு வருமோ அது போல. நான் சென்று விடலாமா என்று யோசிக்கும் சமயம் யசோதா என்னை பார்த்து என்ன சார் அங்கேயே நின்று விட்டீங்க உள்ளே வாங்களேன் நீங்க என்ன தாமதமா வீட்டிற்கு போனா கண்டிக்க உங்க மனைவியா இருக்காங்க என்றதும் நான் அசடு வழிந்து கொண்டு உள்ளே சென்றேன். அங்கே இருந்த ஆசிரியர் என்ன யசோதா மேடம் நீங்க தான் முதல் ஆளுன்னு நினைக்கிறேன் நம்ம புது ஆசிரியருடன் பேசுவது சார் யாருடனும் பேசுவதே இல்லையே என்றார். நான் அபப்டி இல்லை சார் எனக்கு கொஞ்சம் கூச்ச சுபாவம் அது தான் நானாக யாருடனும் பழக மாட்டேன் என்று முடித்தேன் அவர் சரி சார் நான் கிளம்பறேன் இப்போ நடந்து கூட்டு ரோடுக்கு போனா தான் பஸ் பிடிக்க முடியும் இந்த வாரம் யசோதா டீச்சர் ஊருக்கு வரவில்லைன்னு சொல்லிட்டாங்க நான் தனியா தான் போகணும்னு சொல்லிக்கொண்டே கிளம்பினார் அவர் சொன்ன விஷயத்தில் ரொம்பவும் பிடித்து இருந்தது யசோதா இந்த வாரம் இங்கே தனியா தான் இருக்க போகிறாள் என்பதுதான்.

நானும் யசோதாவும் தனியாக இருக்க நான் டீச்சர் நாளைக்கு காலையில் வாங்களேன் வீட்டிற்கு நான் சென்னையில் இருந்து எல்லா பொழுதுபோக்கு சாதனங்களும் எடுத்து வந்திருக்கேன் என்று சொல்ல அவர் சார் எங்க வீட்டிலும் எல்லாம் இருக்கு ஆனா டிவி மட்டும் கிடையாது அது இருந்தா ஊர் கிழங்கள் டிவி பார்க்கிறேன்னு சாக்கிலே நான் தனியா இருக்கும் போது வீட்டிற்கு வர பார்ப்பார்கள் என்று அதற்கு காரணத்தையும் சொல்ல நான் யசோதா படே கில்லாடி தான் என்று புரிந்தது. சரி டீச்சர் நானே வரேன் உங்க விலாசம் குடுங்க என்றதும் அவ அட நீங்க வேறே இந்த கிராமத்திலே என்ன நூறு தெருவா இருக்கு நீங்க ரெண்டாவது தெருவில் இருக்கீங்க நான் நான்காவது தெருவில் மூன்றாம் வீட்டில் இருக்கிறேன் என்று ரொம்ப சாதாரணமாக தன்னுடைய வீட்டு விலாசத்தை சொல்ல சரி டீச்சர் நாளைக்கு நான் நாலாவது தெருவுக்கு வருகிறேன் என்றேன் அவ உடனே சார் இந்த டீச்சர்னு பசங்க கூப்பிடறா மாதிரி வேண்டாமே எனக்கு பேர் இருக்கு அதை வைத்தே அழைக்கலாமே என்றதும் நான் சாரி யசோதா இங்கே எல்லோரும் எல்லோரையும் டீச்சர்னு சொல்லறதாலே எனக்கும் பழக்கம் வந்து விட்டது. நாளைக்கு உங்க வீட்டிற்கு வர பார்க்கிறேன் யசோதா என்று சொல்லி விட்டு நான் கிளம்பினேன்.
என் வீட்டின் கதவு திறந்து இருந்தது சரி நம்ம குட்டி செல்லம் டிவி பார்த்து கொண்டிருக்கிறது என்று தெரிந்து உள்ளே சென்றேன். டிவி போட்டுவிட்டு அல்லி தரையில் படுத்தப்படி பார்த்து கொண்டிருந்தாள் நான் வந்ததை பார்த்த பிறகும் அவ எழுந்து உட்காராமல் படுத்தே இருக்க அவளின் சின்ன கோபரங்கள் விட்டத்தை நோக்கி இருந்தது நான் அவளை கடக்கும் போது குனிந்து அவள் முலையின் காம்பை பிடித்து இழுத்து அல்லி ஒரு மனுஷன் வந்து இருக்கானே என்ற எண்ணம் கூட இல்லாமல் அப்படி என்ன டிவி என்று கேட்க அவ என் கையை தட்டி விட்டு சார் தொந்தரவு செய்யாதீர்கள் என்று சொல்ல அந்த வார்த்தை என்னை மேலும் தொந்தரவு செய் என்று சொல்லுவது போல தோன்ற நான் மீண்டும் அவளுடைய முலைகளை நன்றாக கசக்கி விட்டேன் அவ என் கைகளை தட்டி விட என் பாலன்ஸ் முழுவதும் என் கையில் இருந்ததால் அப்படியே அவள் மேலே விழுந்தேன். அந்த நொடி ச்சே இப்படி ஒரு இளசு பழம் இருக்கும் போது நான் ஏன் யசோதா மாதிரி பழத்திற்கு ஆசை பட்டேன் என்று யோசித்தேன்
அல்லி எழுந்து சார் நான் வீட்டிற்கு போறேன் சாப்பிட வருவீங்க இல்ல என்று கேட்க நான் ஏண்டா செல்லம் கோபமா போறியா நான் உன் முலையை சரியா பெசஞ்சு விடலியா என்று கேட்க அல்லி சார் நீங்க இப்போயெல்லாம் ரொம்ப கேட்ட வார்த்தை பேசறீங்க அப்புறம் நான் அம்மா கிட்டே சொல்லி விடுவேன் நீங்க என்னையெல்லாம் செய்யறீங்கனு என்றதும் நான் மனதிற்குள் நினைத்து கொண்டது ஐயோ நீ சொன்னா தானே நான் பூசாரியை விட நல்லா செய்வேன்னு உங்க அம்மாவிற்கு தெரியும் எதுக்கு உங்க அம்மா கிழ பூசாரிக்கு மணி ஆட்டனும் இங்கே இளசா பெருசா இருக்குனு சொல்லுடி செல்லம்னு நினைச்சேன் ஆனா அவ கிட்டே அல்லிகுட்டி இன்னைக்கு என்ன ஆச்சு உனக்கு பிடிக்கலைனா நான் இனிமே இதை தொடவே மாட்டேன்னு அவ முளை மேலே என் கையை வைத்து சொல்ல அவளுக்கு நிஜமாவே பிடிக்கவில்லைனா கையை தட்டி விட்டு இருப்பா ஆனா என் கை அப்படியே இருக்க அவ அப்புறம் ஏன் சார் இப்படி கேட்ட வார்த்தை பேசறீங்கனு மீண்டும் கேட்க அதுவாடி செல்லம் உனக்கு பிடிக்குமேனு தான் பேசினேன் இனிமே பேச மாட்டேன் வெறுமனே செய்யறேன் சரியா என்றதும் அல்லி சீ என்று சொல்லிவிட்டு ஓடி விட்டாள் . சாப்பிட போன போது வழக்கமாக பரிமாறும் அல்லி செய்யாமல் அவளுடைய அம்மா பரிமாறினார்கள் நான் கேட்டு விட்டேன் என்ன அல்லி தூன்கிடுசாணு அவங்க இல்ல தம்பி அவ தூரம் ஆயிட்டா என்று சொல்ல எனக்கு கொஞ்ச நேரம் முன்பு அல்லி ஏன் கோபமாக இருந்தாள் என்பதற்கு காரணம் புரிந்தது நல்ல வேளை நான் யசோதா டீச்சர் கூட ரூட் போட்டு இருக்கேன் இல்லைனா இந்த ஊரிலே ரெண்டு நாள் எபப்டி காலம் தள்ள முடியும் சாப்பிட்டு விட்டு கிளம்பும் போது தம்பி நாளைக்கு ஊருக்கு போறீங்களா என்று அல்லியின் அம்மா கேட்க அந்த குரலில் ஒரு எதிர்பார்ப்பு தெரிய நான் இல்லை நான் இங்கே தான் இருப்பேன் ஆனா மதிய சாப்பாட்டிற்கு என் கூட வேலை செய்யற டீச்சர் சாப்பிட கூப்பிட்டு இருக்காங்கனு சொல்ல அவங்க எந்த டீச்சர் இந்த ஊரிலே உங்களை தவிர தங்கி இருக்கும் டீச்சர் யசோதா டீச்சர் மட்டும் தான் ஆனா தம்பி அவங்க குணம் அவ்வளவு சரியில்லையே பார்த்து பழகுங்க என்று எச்சரிக்கை செய்ய எனக்கு அந்த வார்த்தைக்கு பின்னால் ஒரு பொறாமை இருப்பதாக தெரிந்தது வேறு என்ன பூசாரி கணக்கு தான்.

அடுத்த நாள் காலையிலேயே கிளம்பினேன் யசோதா வீட்டிற்கு சனிகிழமை என்பதால் தெருவில் பசங்க விளையாடி கொண்டிருந்தார்கள் என்னை பார்த்ததும் ஹே புது டீச்சர் வரார் என்று சொல்லிக்கொண்டே ஓடி ஒளிய நான் ஒரு பையனை அழைத்து அவனிடம் யசோதா டீச்சர் வீடு எதுடா என்றதும் அவன் அங்கிருந்து நான்காவது வீட்டை கை நீட்டி காட்ட நான் சரிடா நீங்க விளையாடுங்க நான் யசோதா டீச்சர் கிட்டே ஒரு புக் வாங்க வந்தேன் என்று தேவையில்லாமல் பசங்க கிட்டே பொய் சொல்ல அதில் ஒருவன் மறைந்து இருந்து சார் அவங்க வீட்டிற்கு இவ்வளவு சீக்கிரம் போனா அவங்க எழுந்திருக்க மாட்டங்களே என்றதும் நான் உனக்கு எப்படி தெரியும் என்றேன். அவன் சார் நாங்க தானே அவங்களை லீவ் நாளுனா ரொம்ப நேரம் கழிச்சு தான் எழுப்புவோம் என்றதும் எனக்கு ஒரு சந்தேகம் நான் தான் ஆர்வ கோளாறால் இவ்வளவு சீக்கிரம் வந்து இருக்கோமோ என்று திரும்பி போகலாம்னா பசங்க கண்ணில் பட்டு விட்டோம் அப்புறம் நாளைக்கு பள்ளியில் என்னை பற்றி பேச ஆரம்பித்து விடுவார்கள் வந்தது தான் வந்தோம் ஆகறது ஆகட்டும்னு யசோதா வீட்டு கதவை தட்டினேன் பசங்க சொன்னது போல ரொம்ப நேரம் தட்டியும் கதவு திறக்க வில்லை சரி போகலாம்னு திரும்பும் போது கதவை திறந்து கொண்டு நைட்டி மேலே ஒரு துண்டை போட்டு கொண்டு யசோதா கதவை திறந்தாள் 
என்ன சார் இவ்வளவு சீக்கிரமா எழுந்து வந்துட்டீங்க வாங்க உள்ளே என்று அழைக்க எனக்கு மேலும் அவமானம் தான் ஏற்ப்பட்டது காமத்திற்கு மானமாவது அவமானமாவது கீழே கிளம்பிடுசுனா உள்ளே போட ஒரு பொந்து தேடித்தானே ஆகணும். யசோதா வீடு என் வீடு போலவே சின்னது தான் நான் நின்று கொண்டிருக்கும் அறை தான் பட்டினத்தில் ஹாலுனு சொல்லுவாங்க பக்கத்திலே ஒரு அறை எதிர்புறம் ஒரு அறை அவ்வளவுதான் நான் நின்று கொண்டே இருக்க யசோதா உட்காருங்க சார் நான் ஒரு பத்து நிமிஷத்தில் குளித்து விட்டு வரேன் என்றதும் நான் உட்கார்ந்தேன் யசோதா என்னிடம் அங்கே இருந்த அலமாரியை காட்டி அங்கே சில புத்தகங்கள் இருக்கு என்று சொல்லி விட்டு செல்ல நான் அவள் சென்றதும் எழுந்து சென்று அலமாரியை அலசினேன் முதலில் பாட புத்தகங்கள் அடுக்கி இருக்க நான் அவற்றை எடுத்து விட்டு பார்க்க சில புத்தகங்கள் சினிமா சம்பந்தம் பட்டது அதையும் தள்ளி விட்டு பார்க்க கடைசியில் சென்னையில் LIC அருகே பிளாட்பாரத்தில் விற்கும் பலான புத்தகங்கள் இருக்க எனக்கு சூடு பிடித்தது பரவாயில்லை செம்மே பார்ட்டிதான்னு இந்த ஆளையா அவளுடைய கணவன் தனியா இருக்க விட்டு இருக்கார் அப்படினா கண்டிப்பா அவர் கையிலாகாதவன் தான் என்று நினைத்து கொண்டேன். அந்த புத்தகத்தை எடுத்து படிப்பதா அல்லது பார்த்தா மாதிரி காட்டிக்கொள்ளாமல் இருப்பதா என்று யோசிக்க அவளே தானே பாருங்க என்று சொல்லி விட்டு சென்றாள் அவளுக்கே அந்த பயம் இல்லாத போது நமக்கு என்ன என்று ஒரு புத்தகத்தை எடுத்து கொண்டு மீண்டும் உட்கார்ந்தேன். 


அந்த புத்தகத்தில் படங்கள் அவ்வளவாக இல்லை ஆனால் நிறைய கதைகள் இருந்தன கதை என்றால் ராமாயணம் மகாபாரதம்னு நினைக்க வேண்டாம் எல்லாம் சூடு ஏற்றும் கதைகள் தான் இதையெல்லாம் பெண்கள் கூட படிக்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள் என்ற உண்மை அப்போது தான் எனக்கு தெரிந்தது. ஒரு கதையின் தலைப்பே ஆசிரியர் ஆடிய பல்லாங்குழி ஆட்டம்னு இருக்க அதை படிக்க ஆரம்பித்தேன். சுவாரசியமாக படித்து கொண்டிருந்ததால் பக்கத்து அறையில் யசோதா குளித்து விட்டு வந்ததை கவனிக்கவில்லை அவ தலை முடியை ஒரு துண்டால் துவட்டிக்கொண்டே வர நான் புத்தகத்தில் கவனமாக இருந்தேன். யசோதா கிட்டே வந்து என்ன புத்தகம்னு பார்த்து என்ன சார் உங்களுக்கும் இந்த பழக்கம் இருக்கா என்று கேட்க நான் என்ன யசோதா எனக்கு என்ன அம்பது அறுபது வயசா ஆச்சு இதை படிக்காமல் இருக்க ஆனா இப்போ எல்லாம் இந்த புத்தகங்களை விட வலைதடத்தில் இந்த மாதிரி கதைகள் நிறைய வருது அதை படிப்பேன் என்று சொல்ல அவள் துண்டை அங்கே இருந்த கொடியில் போட கையை உயர்த்த எனக்கு அவளின் பந்துகளின் வட்ட வடிவம் எச்சிலை வர செய்தது அவ கணவன் கண்டிப்பா பூசாரி இன்னும் எதனை பேரோ தெரியாது அத்தனை பேர் கை வச்ச பிறகும் இப்படி கும்முன்னு இருக்கே பாவி அவ கணவன் ரசனை கெட்டவனா தான் இருக்கணும்னு நினைத்து கொண்டேன். துண்டு ஈரமாக இருந்ததால் அந்த ஈரம் அவளின் நைட்டியையும் ஈரமாக்கி இருந்தது. நான் கண் கொட்டாமல் அவளின் காய்களையே பார்த்து கொண்டிருக்க யசோதா கையை பின்னுக்கு எடுத்து சென்று அவளுடைய முடியை பின்ன நான் யசோதா உங்க கணவர் லீவ் நாள் கூட வர மாட்டாரா என்று கேட்க அவ அட நீங்க வேறே ஏன் சார் இந்த நேரத்திலே அவரை பற்றி நினைவு செய்யறீங்க வேற பேசுவோமா என்றதும் நான் அந்த பேச்சை நிறுத்தி கொண்டேன்.

யசோதா தலைமுடியை நன்றாக சேர்த்து ஒன்றாக கட்டி அதை பின்னுக்கு தள்ளும் போது அவளுடைய முலைகள் அவள் நைட்டியை முட்டிக்கொண்டு நிற்க இதுவும் ஒரு போதை தான் என் கைகள் பரபரத்தன அதை பிடித்து கசக்கி சப்ப வேண்டும்னு இருந்தும் என் வெறியை அடக்கிக்கொண்டேன் யசோதா சார் காலை உணவு சாப்பிட போறீங்களா இல்லை சாப்பிட்டு விட்டு வந்தீங்களா என்றதும் நான் சாப்பிட்டாச்சு யசோதா நீங்க சாப்பிடுங்க என்ன செஞ்சு இருக்கீங்கன்னு கேட்க அவ இனிமே தான் செய்யணும் உங்களுக்கு வேண்டாம்னா நான் நேரா மதிய உணவுக்கு போய்விடுவேன் என்றதும் எனக்கு அவ சாப்பிட்ட என்ன சாப்பிடாட்டா என்ன நான் அவ காய்களை எப்போ சப்ப சான்ஸ் கிடைக்கும்னு இருக்கேன் சரி யசோதாவை பதப்படுத்த தேவையில்லை இருந்தாலும் நான் வெறியில் இருக்கிறேன்னு அவள் தெரிந்து கொண்டால் எனக்கு தான் அசிங்கம் ஆகையால் அவளை மெதுவாக வழிக்கு கொண்டு வருவது தான் நல்லது என்று முடிவு செய்து யசோதா நீங்க மட்டும் உங்களை டீச்சர்னு சொல்லறதை வேண்டாம்னு சொன்னீங்க ஆனா என்னை இன்னும் சார் சொல்லி அழைக்கறீகளே எனக்கும் பேர் இருக்கே என்றதும் அவ சரி சொல்லுங்க எப்படி அழைக்கணும் என்றதும் எனக்கு இவ என்னுடைய உண்மையான பெயரை சொல்லி அழைப்பதை விரும்பாமல் என்னுடைய செல்ல பெயர் தம்பி அப்படியே கூப்பிடுங்கலேன்னு சொல்ல அவ சரி தம்பி இனி நீங்க தான் என்னுடைய தம்பி என்றாள் அப்போதுதான் அதன் அர்த்தம் வேறாக இருக்கே என்ற யோசனை வந்தது இருக்கட்டும் இந்த தம்பி என் சுன்னி என்று எடுத்து கொள்கிறேன் என்று விட்டு விட்டேன்.


என் கையில் இருந்த புத்தகத்தை அப்போது அவள் கவனித்தது போல தம்பி இது படிக்கறேன்னு தப்பா எடுக்க வேண்டாம் தனியா இருக்கும் போது எப்போதாவது படிப்பேன் என்றதும் நான் இதிலே என்ன இருக்கு யசோதா எல்லோருக்கும் செக்ஸ் மீது விருப்பம் இருக்கத்தான் செய்யும் அதுவும் தனியா இருந்தா ரொம்ப கஷ்டம் உங்களுக்கு வேறே திருமணம் ஆச்சு அதனால் அந்த சுவையை நிஜத்தில் அனுபவிச்சு இருப்பீங்க அப்போ ஆசை அதிகமாக தான் இருக்கும் ஆனா ஒரு சந்தேகம் கேட்கட்டுமா என்றதும் அவ கேளுங்க என்றாள் இதை படிக்கும் போது வெறி வருமே என்ன செய்வீங்க என்று கேட்க அவ எழுந்து சென்று அடுத்த அறைக்குள் செல்ல எனக்கு நான் ரொம்ப அவசரமா இந்த பேச்சை ஆரம்பித்து விட்டேனோ என்ற சந்தேகம் வர அது தேவை இல்லை என்று யசோதா மீண்டும் வந்ததும் புரிந்தது. அவ கையில் ஒரு வாழைப்பழம் இருந்தது உடனே எனக்கு புரிந்து விட்டது ஆண்களுக்கு இந்த விஷயத்தில் அவ்வளவு சிரமம் கிடையாது சுன்னி நட்டுக்குசுனா கையாலே ஆட்டி கஞ்சியை வெளியே எடுத்து விட்டா அப்புறம் சுன்னி ரெண்டு அமனி நேரமாவது தூங்க போய்விடும் ஆனா பெண்களுக்கோ கையை அவங்க ஓட்டையில் விட்டு நொண்டி அவங்க காம நீரை வெளியே எடுக்கணும் அப்படி செய்யும் போது நோய் வர வாய்ப்பு இருக்கு அதனால் தான் மேலை நாட்டில் இதற்காக பல சாதனங்கள் இருக்கு ஆனா இந்தியாவில் இதற்கும் இயற்க்கை வைத்தியம் தான் பெண்களுக்கு உதவி இப்படி சுன்னியை போல நீளமா இருக்கிற வாழைப்பழமோ இல்லைனா குண்டா தடிமனா இருக்கிற கத்திரிக்காயோ தான் துணை இருக்கட்டும் ஆண்டவன் எல்லாவற்றிற்கும் ஒரு வழியை காண்பிக்காமல் இல்லை.



நான் ஒன்னும் தெரியாதவன் போல இதை வச்சு என்ன செய்வீங்க யசோதா இதை சாப்பிட்டா அந்த வெறி அடங்கி விடுமானு அப்பாவித்தனமா கேட்க அவ என் அருகே வந்து தலையில் தட்டி தம்பி ரொம்ப சமத்தோ ஒன்னும் தெரியாதது போல நடக்கறீங்க என்றதும் நான் சத்தியமா தெரியாதுன்னு பொய் சத்தியம் செய்ய அவ அப்போ வேறே ஒரு நாள் உங்களுக்கு செய் முறை விளக்கம் குடுக்கறேன்னு நிறுத்த நான் சாரி யசோதா நான் கொஞ்சம் அதிகப்ரசங்கி தனமா பேசறேனோ என்று கேட்க அவ ஐயோ இந்த மாதிரி வெளிப்படையா பேச ஆள் இல்லாதாது தான் குறை என்றதும் நான் இதற்கு மேல் என்ன வேண்டி கிடக்கு அவை அடக்கம்னு யசோதாவின் கையை பிடித்து இழுத்து என் பக்கத்தில் உட்கார வைத்தேன் யசோதா எந்த வித தடையும் இன்றி என் பக்கத்தில் உட்கார நான் யசோதா உனக்கு தனிமை ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கா என்று கேட்க அவ ஏன் தம்பி தனியா ரொம்ப ஜாலியா இருக்கீங்களோ என்றதும் நான் இல்லையே தினமும் இவனை தூங்க வைக்க நான் படும் பாடு இருக்கே என்று அவ கையை எடுத்து என் சுன்னி மேலே வைக்க அவ அடுத்த கையில் இருந்த வாழைப்பழத்தை தரையில் போட்டு இது இந்த வாழைப்பழத்தை விட நல்லா இருக்கும் தானே என்று என் சுன்னியை தடவி குடுக்க நான் நீயே எடுத்து பாரேன்னு அவளுக்கு வசதியா உட்கார அவ இருக்கட்டும் என்ன அவசரம் ரெண்டு நாள் இருக்கே என்று சொல்ல அப்போ இந்த வாரம் அக்கா ஓட்டையில் தம்பி நல்லா சூடு காய போறான்னு சந்தோஷப்பட்டுக்கொண்டேன்.
யசோதா ரெண்டு நாள் இருக்கே என்று சொன்னாலும் அவளுக்கு தேவை ஒரு சுன்னி என்று தெரிந்து அவளிடம் யசோதா ரெண்டு நாள் இருந்தாலும் இப்போ கொஞ்சம் சூடா சப்பிதான் பாரேன் என்று சொல்ல அவ என் சுன்னியை தட்டி விட்டு ஏன் பையனுக்கு உள்ளே இருக்க முடியலையா என்று என் சுன்னியை எடுத்து வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பிக்க நான் ஹே என்னப்பா சப்பதானே சொன்னேன் இப்படி ஆட்டி கஞ்சியே வெளியே எடுத்து விட பார்க்கறியே என்றதும் அவ தம்பி இரு எனக்கு என்ன செய்யறேன்னு தெரியும் என்றப்படி என் சுன்னியை வேகமாக ஆட்ட என் கஞ்சி உள்ளுக்குள்ளே சுரந்து வெளியே வர தயாராக இருக்க அவ சட்டென்று என் சுன்னியின் நுனியை அவளுடைய இரு விரல்களால் அழுத்தமாக பிடித்து கொள்ள எனக்கு உணர்ச்சி உச்சத்ததை அடைந்தது அவ கையை எடுத்து விட்டு கஞ்சியை கக்க வேண்டும் என்று உணர்வு சொல்ல அதற்கு இடம் குடுக்காமல் யசோதா ரெண்டு நிமிடம் என் சுன்னி நுனியை பிடித்து கொண்டு இருந்ததால் வெளியே வர இருந்த கஞ்சி மீண்டும் உள்ளே சென்று விட்டது போல தோன்றியது. அப்போதுதான் தெரிந்தது யசோதா ஒரு பெரிய கைக்காரி இவளை சமாளிக்கும் திறன் என்னிடம் இருக்கானு கூட சந்தேகம் எழுந்தது. என் கஞ்சி சுன்னிக்குள் சென்று விட சுன்னி கொஞ்சம் சுருங்க ஆரம்பிக்க யசோதா என் எதிரே தரையில் சப்பணமிட்டு சுன்னியை அவ கையில் பிடித்து வறுத்த மீனை வாயில் விட்டு கொள்வது போல சுன்னியை வாய்க்குள் எடுத்து கொண்டாள் எனக்கு கொஞ்சம் அவமானமாகத்தான் இருந்தது எனக்கே சுருங்கி இருந்த சுன்னி பிடிக்கவில்லை அப்படி இருக்க வாய்க்குள் எடுத்துக்கொள்ளும் பெண் எப்படி அதை விரும்புவாள் என்று. ஆனால் யசோதா அவள் பற்களாலேயே சுன்னியை பற்றி லேசாக ஆட்டி அவ வாய்க்குள்ளேயே விறைப்பாக செய்தாள் .



என்னால் நம்பவே முடியவில்லை ஒரு பள்ளி ஆசிரியை அதுவும் கிராம சூழலிலேயே வளர்ந்தவள் இப்படி ஒரு வித்தையை செய்கிறாளே என்று நான் என்ன செய்வதுன்னு யோசிக்க அதற்கும் யஷோடாவே விடை குடுத்தாள் என் கைகளை எடுத்து அவ கைகளின் மேலே வைக்க எனக்கு கண்டிப்பாக ஒரு காயை வைத்து விளையாட ஒரு கை போதாது என்ற நிலையில் ரெண்டு கையையும் அவளுடைய வலது முலையை கசக்க அது லேசில் அசையவில்லை ஆனால் அவள் முலையை தொடும் போதே எனக்கு உணர்ச்சி பீரிட்டு வர நான் யசோதாவை மேலே தூக்கி என் மடி மீது உட்கார வைத்தேன் யசோதாவுக்கு அந்த பொசிஷன் அவ்வளவாக பிடிக்கவில்லை என்பதை உடனே தெரிந்து கொண்டேன் யசோதா என்னை இழுத்துக்கொண்டு தரையில் சாய நான் அவ மேலே படர்ந்தேன்.

நான் அப்போதும் உடை அணிந்து தான் இருந்தேன். ஆனாலும் அதையும் மீறி யசோதாவின் உடல் சூடு எனக்கு நன்றாகவே தெரிந்தது. நான் அவள் புடவையை அவிழ்த்து இல்லை இல்லை கிழித்து போட அவள் உள் பாவாடை பேருக்கு ஒரு பரா அதற்குள்ளே அவளுடைய முலைகள் அடங்குவதாக இல்லை ரெண்டு மூளையும் பிதுக்கி கொண்டு இருக்க எனக்கு அவ ஏன் பரா அணிகிறாள் என்று தான் தோன்றியது.


No comments:

Post a Comment