Tuesday 30 June 2015

சிங்கப்புரம் 8

நான் கையை பின்னால் எடுத்து போய் ஹூக்கை கழட்ட முயற்சிக்கும் போதே பரா தனியாக கழண்டி கிழே விழுந்தது அதற்கு காரணம் யசோதா தன் மார்பை முன்னுக்கு எடுத்து வர ஹூக்குகள் அறுந்து விட்டது நான் முதல் முதல் பார்த்த முலைகள் அல்லியுடையது அந்த சின்னஞ்சிறு முலைகளை பார்த்த எனக்கு இப்படி ரெண்டு மலை போல யசோதா முலைகள் என் கண் முன்னே இருக்க சில நொடி அசந்து போனேன் அவை ரெண்டையும் பார்க்கும் போது என் சுன்னி மலைவாழை போல சின்னதாக தோன்றியது. அதுவும் முலைகள் பழுத்த மாம்பழம் போல கொழ கொழன்னு இல்லாமல் ரெண்டுமே திண்ணுன்னு இளநீர் போல இருந்தது. அதன் மேலே கருப்பு காம்புகள் அழகு சேர்த்தன அந்த காம்பை என் ரெண்டு விரலால் பிடித்து கசக்க முதல் முறையாக யசோதா ஹே என்ன பண்ணறே என்று சத்தம் போட நான் ஏன் பிடிக்கலையா என்றதும் அவ லூசு இதுவே நீ உன் பற்களாலே கடிச்சு இருந்தா எப்படி ரிக்கும் தெரியுமா என்று சொல்ல எனக்கு அவ மன்மத பாடங்கள் எடுக்க ஆரம்பித்தாள் நான் என் வாயால் அவள் முலையை கடிக்க என் பற்கள் நடுவே அவள் காம்பு சிக்கிக்கொண்டு கடிக்கும் போது சிக்கென் கபாப் கடிக்கும் போது முதலில் கொஞ்சம் உறுதியா பிறகு பஞ்சு போல ஆகுமே அது போல துருத்தி கொண்டிருந்த மேல் பகுதி மட்டும் கடினமா இருந்தது பிறகு அதன் கீழே இருந்த பகுதி இளநீரில் இருக்கும் வழுக்கை போல இலகுவாக இருக்க நான் பற்களாலேயே பிடித்து இழுக்க அது ஜவ்வு போல பெருசாகியது

 




அப்போதுதான் அந்த காம்பில் இருந்து மெல்லிசாக சொட்டு சொட்டுவாக ஒரு திரவம் வெளியே வர அதன் ருசி எனக்கு விளங்கவில்லை. ஆனாலும் அது ஒரு புது சுவையாக இருக்கவே நான் பற்கள் நடுவே என் நாக்கை எடுத்து அந்த திரவத்தை நக்கி விட அதன் வருகை அதிகமாகியது நானா யசோதா என்னபா இந்த திரவம் என்று கேட்க அவ இது கூடா தெரியாதா உனக்கு இதுதான் தாய் பால் முன்னே சுரக்கும் நீர் இதன் சுவை தெரிந்த பிறகு தான் குழந்தை முலையை சப்ப ஆரம்பிக்கும் பாலும் சுரக்கும் என்றாள் எனக்கு தெரிந்த வரை அல்லது படித்த வரை ஒரு பெண்ணிற்கு குழந்தை பேறு காலத்தில் தான் பால் சுரக்கும் என்று நான் கேட்டே விட்டேன் யசோதா உனக்கு குழந்தை இருக்கா என்றதும் அவ என் தலையில் தட்டி என்னை பார்த்தா குழந்தை பெற்றால் போலவா தெரியுது என்று என்னை மடக்க நான் அப்புறம் எப்படி பால் சுரக்குதுன்னு கேட்க அவ மீண்டும் தலையில் தட்டி இது பால் சுரப்பதற்கான அடையாளம் இல்லை இதுவும் ஒரு காம நீர் ஆண்களுக்கு சுன்னியில் மட்டுமே சுரக்கும் பெண்களுக்கு கீழே மேலே ரெண்டு இடத்திலும் சுரக்கும் என்று மீண்டும் விளக்கவுரை குடுக்க நான் ரெண்டாவது முலைக்கு தாவினேன். அப்படி மாறும் போதுதான் யசோதா என் சுன்னியை விட்டுவிட்டு அவள் கையால் அவள் ஓட்டையை நொண்டி கொண்டிருப்பதை எனக்கு கொஞ்சம் அசிங்கமாகவே இருந்தது இந்த நேரத்தில் என் சுன்னி செய்ய வேண்டிய வேலையை அவளுடைய விரல்கள் செய்து கொண்டிருக்கிறதே என்று தெரியும் போது.
யசோதா முதலில் அவளுடைய விரல்களை மட்டும் உபயோகித்து அவள் ஓட்டையை நொண்டி கொண்டிருக்க சிறிது நேரத்தில் பார்த்தால் அவளுடைய கை விரல்கள் மொத்தமும் காணவில்லை இன்னும் சொல்ல போனால் அவள் கை பாதமே உள்ளுக்குள் இருந்தது அவளுடைய மணிக்கட்டு வரை. எனக்கு கண்டிப்பா சந்தேகம் தான் இம்மாம் பெரிய பொந்துக்குள்ளே என் சின்ன சுன்னி காணாமல் போய் விடும்னு இருந்தும் ஆம்பளைக்கே உரிய ஜம்பம் மனதிற்குள் எழ எந்த பொந்து இருந்தாலும் அதை தூர் வாரத்தானே ஆண்டவன் ஆண்களுக்கு இந்த சுன்னி எனும் ஆயுதத்தை குடுத்து இருக்கான் பயப்படாதே என்று மனம் சொல்ல நானும் கீழே இறங்கி அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து என்ன யசோதா இவ்வளவு அவசரம் நான் இருக்கும் போது எதுக்கு உன் கைக்கு வேலை குடுக்கிறாய் என்று கேட்க அவ தம்பி எனக்கு அரிப்பு எடுக்க ஆரம்பித்து விட்டா என்னாலேயே என்னை கட்டு படுத்த முடியாது அதுவும் உன் தடி சுன்னியை வேறு கையில் பிடிச்சு இருக்கேன் என்று சொல்ல நான் சின்ன குழந்தை போல நான் வேணும்னா என் சுன்னியை உள்ளே விடட்டுமா என்று கேட்க அவ கையை வெளியே எடுத்து காட்டினாள் அவள் கை முழுக்க தோசை மாவு கரைக்க அம்மா மாவுக்குள் கையை விட்டு நன்றாக குழப்பி விட்டு கையை வெளியே எடுக்கும் போது எப்படி மாவு ஒட்டிக்கொண்டு வெள்ளையாக இருக்குமோ அது போல அவ கை வெள்ளை படிந்து இருந்தது. 


நான் ஒரு வாரமா அல்லி கிடைச்ச சந்தோஷத்தில் இருக்க இப்போது யசோதா என்ற மாயவலைக்குள் சிக்கிக்கொண்டு தவித்தேன். நான் என் சுன்னியை அவ கையில் இருந்து விடுவித்து யசோதா நான் உள்ளே போடறேனே என்று மீண்டும் கேட்க அவ தம்பி அவசர படாதே இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் பூசாரி வருவாரு அவர் என்ன செய்யறார்னு பாரு என்று சொல்ல எனக்கு பொறாமை தான் அதிகமாகியது என்ன பெருசா பூசாரி அவனுக்கு என்ன ரொம்ப பெரிய சுன்னி இருக்க போகுதா என் சுன்னி அளவு தடியா இருக்குமா என்று இருமாப்பு மனதில். இருந்தும் பொந்துக்கு சொந்தக்காரி அனுமதி இல்லாமல் என் சுன்னி எப்படி நுழைய முடியும் ஆகவே சரி பார்க்கலாம்னு இருந்தேன். யசோதா எழுந்து சென்று அவளுடைய கையை அலம்பி கொண்டு வந்து புடவையை சரி செய்து தம்பி நீ அந்த அறையில் இரு பூசாரி வந்து போன பிறகு வெளியே வா என்று சொல்ல எனக்கு ஏண்டா இங்கே வந்தோம் என்று இருந்தது. ஆனால் மறுப்பக்கம் யார் அவன் பூசாரி இவ மட்டும் இல்ல அல்லியோட அம்மாவும் அவன் தண்டுக்கு மயங்கி இருக்காங்க பார்த்து விடலாம் என்று இருந்தேன்.

மணி பன்னிரெண்டை நெருங்கும் போது யசோதா வீட்டு கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்க யசோதா ஜன்னல் வழியாக எட்டி பார்த்து என்னிடம் தம்பி பூசாரி வந்துட்டார் நீ அந்த அறைக்கு போ என்று சொல்ல வேண்டா வெறுப்பாக நான் அடுத்த அறைக்குள் சென்று அரை கதவை நான் பார்க்கும் அளவிற்கு மூடி வைத்தேன். பூசாரி என்றால் வெட்டப்படாத தலை முடி ஷேவ் செய்யாத முகம் என்று நான் கற்பனையில் இருக்க வந்தவனோ இந்த அம்சங்கள் எதுவும் இல்லாமல் இருந்தான். அவன் யசோதா கையில் ஒரு பொட்டலத்தை குடுக்க யசோதா அதை ரொம்பவும் பவ்வியமாக வாங்கி மேஜை மேலே வைத்து சமயல் அறைக்குள் சென்றாள் பூசாரி தன்னுடைய மேல் வஸ்தரத்தை கழட்ட எனக்கு கண்ணில் தெரிந்தது நெஞ்சு பூராவும் கரடி போல கருப்பு முடி நன்றாக விரிந்து இருந்த மார்பு கைகள் ரெண்டும் கர்லா கட்டை சுற்றி ஏத்தி இருந்தான். எனக்கே கொஞ்சம் சபலம் எர்ப்பட்டதுனுனா பாருங்க பொண்ணுங்க ஏன் அவன் வலையில் சிக்க மாட்டங்க 
யசோதா கையில் ஒரு டம்ப்ளரை எடுத்து வந்து அந்த பூசாரி குடுத்த பொட்டலத்தை அந்த டம்பளர் உள்ளே பிரித்து கொட்டினாள் பிரியாகு காலியாக இருந்த மற்றொரு டம்ப்ளரில் கலக்க அது பால் என்று எனக்கு தெரிந்தது. பிறகு ஒரு டம்ப்ளரை பூசாரி கிட்டே குடுக்க அவர் தரையில் உட்கார்ந்து குடிக்க போகிறார் என்று நான் நினைக்க அவர் தன்னுடைய வேஷ்டியை விலக்கி உள்ளே இருந்து அவனுடைய சுன்னியை வெளியே எடுத்தான் சத்தியமா சொல்லறேன் நான் இவ்வளவு பெரிய சுன்னியை பார்த்தது பிட் படம் நீக்ரோ ஆசாமிகள் கிட்டே தான் எப்படியும் அரை அடிக்கு மேலே நீளம் இருக்கும் தடிமன் என் சுன்னியை விட ரெண்டு மடங்கு இருக்கும் பூசாரி மீண்டும் எழுந்து நிற்க யசோதா கையில் இருந்த தம்ப்ளரில் பூசாரி சுன்னியை உள்ளே விட யசோதா அவனுடைய சுன்னிக்கு பாலாபிஷேகம் செய்தாள் அடுத்து அவ செய்தது எனக்கு ஆச்சரியத்தையும் அதிர்ச்சியையும் ஒன்றாக ஏற்ப்படுத்தியது அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டு அந்த தம்ப்ளர் பாலை ரெண்டே வாயில் குடித்து விட்டு கீழே மண்டியிட்டு அவன் சுன்னியை தன்னுடைய தலை மேலே வைத்து யானை கிட்டே தும்பிக்கை ஆசிர்வாதம் வாங்குவது போல செய்துக்கொண்டாள் எனக்கு இதயெல்லாம் பார்க்க ஆர்வம் அதிகமாகியது.
என் மனசாட்சி சொல்ல நான் குனிந்து என் சுன்னியை பார்த்தேன் அப்போது தான் தெரிந்தது பூசாரி சுன்னியை ஒப்பிடும் போது என் சுன்னி ஈக்கும் கொசுவுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் என்று. தானாக என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டி பார்த்தேன் பெருசாகிறதா என்று ப்ருயோஜனம் இல்லை விட்டுவிட்டேன். அதன் பிறகு அங்கே நடந்த கூத்து சொன்னால் நம்ப மாட்டர்கள் ஏன் பார்த்தா கூட கனவோ என்று தான் நினைக்க தோணும். யசோதா பூசாரி சுன்னியை ஒரு வெள்ளை துணியால் நன்கு துடைத்து விட்டு பிறகு அதன் மேலே அந்த கருப்பு நிறம் மறையும் வரை அதன் மேலே மஞ்சளாக எதையோ தடவினாள் இவ்வளவுக்கும் அது கிழே இறங்காமல் நீள வாட்டில் நின்று கொண்டு இருந்தது. பிறகு அதன் மேலே சென்ட் பாட்டில் போல இருந்த ஒன்றில் இருந்து சுன்னி மீது பரவலாக தெளித்தாள் இவ்வளவு செய்யும் போதும் பூசாரியின் கை யசோதா மீது படவே இல்லை. நானாக இருந்து இருந்தால் இந்நேரம் அவ முலையை கசக்கி பதம் பார்த்து இருப்பேன். நிஜமாகவே சொல்லணும் பூசாரி சாமியார் இவர்களுக்கு ஒரு அசாத்திய சக்தி இருக்க தான் செய்கிறது.



இதற்குள் முதலில் மஞ்சளாக பூசிய பசை காய்ந்து நன்றாக மீன் வறுவலுக்கு முதலில் மிளகாய் தூள் பூசி காய வைப்பது போல இருந்தது. இத்தனைக்கும் பிறகு பூசாரியை ஒரு மனை மேலே உட்கார வைத்து யசோதா அவர் எதிரே உட்கார பூசாரி மீண்டும் அவளிடம் மற்றுமொரு பொட்டலத்தை குடக்க அவ அதை பக்கத்தில் இருந்த கிண்ணத்தில் இருந்த தண்ணீரில் கரைக்க அந்த கரைச்சலை அவள் ஓரமாக வைத்து அவளுடைய உடையை முற்றிலும் துறந்தாள் பூசாரி அப்போது தான் தன்னுடைய வேலையை ஆரம்பித்தார். அந்த பசையை எடுத்து யசோதா முலைகள் மேலே முதலில் தடவி பிறகு கீழ் நோக்கி சென்றார். அவளுடைய கால்கள் இடையே வந்தததும் செய்வதை நிறுத்தி விட்டு கோபமாக யசோதாவிடம் நான் சொன்னதை செய்ய உனக்கு நேரம் இல்லையா என்று கேட்க அவ இல்லை சாமி எனக்கு ரெண்டு நாள் முன்னாடி தான் மாதவிடாய் நின்றது ஷேவ் செய்ய நேரம் இல்லை என்று சொல்ல பூசாரி சரி விடு நானே செய்து விடுகிறேன்னு அவளிடம் சொல்ல அவ அம்மணமாகவே எழுந்து நான் இருந்த அறைக்குள் வந்தாள் நான் ரகசியமாக ஹே என்ன இதெல்லாம் என்று கேட்க அவ பேச வேண்டாம் என்று சைகை செய்து அறையில் இருந்து பிளேட் ரேசர் மற்றும் சோப்பு எடுத்து கொண்டு போக பூசாரி அவளுடைய மன்மத பீடத்தை பத்தே நிமிடத்தில் பளபளவென செய்து விட்டு பிறகு அந்த பசையை தடவி விட பாவி இப்போ என்ன செய்ய போறான்னு அவளாக பார்த்து கொண்டிருந்தேன் கீழே குனிந்து பார்க்கும் போது எனக்கு தெரிந்தது எனக்கே தெரியாமல் என் விந்து நீர் ஒழுகி தரையில் ஈரமாக இருந்ததை.



யசோதா எழுந்து நிற்க பூசாரி மணை மேலே உட்கார்ந்த படி அவளை அருகே இழுத்து நாக்கினால் அவளுடைய ஷேவ் செய்யப்பட்ட முக்கோண இடத்தை நாக்கினால் நக்க ஆரம்பிக்க யசோதா உடல் குலுங்கியது கொஞ்ச நேரம் அவள் கைகள் சும்மா இருக்க நேரம் கொஞ்சம் கடந்ததும் பூசாரி தலையை பிடித்து அவள் மேலே அழுத்தி கொள்ள பூசாரி அவளுடைய புட்டங்கள் ரெண்டையும் பலமாக அறைந்து அவளை கீழே தள்ள யசோதா அப்படியே தரையில் சாய பூசாரி அவ முகத்திற்கு மேலே உட்கார்ந்து அவருடைய சுன்னியை யசோதா வாய்க்குள் நுழைக்க நுழைத்த உடனே அவருடைய சுன்னி முழுக்க காணாமல் போனது யசோதா அவ்வளவு பெரிய சுன்னியை எந்த வித கஷ்டமும் இல்லாமல் வாய்க்குள் எடுத்து கொண்டது எனக்கு மேலும் வியப்பை ஏற்ப்படுத்தியது

 




நான் என் சுன்னியை பிடித்து வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன் பிட் படம் பார்த்து பழக்கமான எனக்கு லைவ் ஷோ பார்க்க வாய்ப்பு கிடைக்க நான் சுன்னியை ஆட்டி தண்ணீரை வெளியே எடுத்தேன் அங்கே யசோதா ஆவேசத்துடன் பூசாரி சுன்னியை இன்னும் வாயில் வைத்து சப்பிக்கொண்டு இருக்க எனக்கு சந்தேகம் இவ்வளவுக்கும் அவன் இன்னும் வாந்தி எடுக்க வில்லையா என்று எப்படியும் ஒரு அரைமணி நேரம் இந்த வாய் குளிப்பாட்டல் நடக்க பூசாரி யசோதாவை பின் புறம் திருப்பி போட்டு அவளுடைய புட்டங்கள் ரெண்டையும் விரித்து அவருடைய சுன்னியை கத்தியை சொருவுவது போல சொருவ யசோதா உடல் மலேரியா ஜுரம் வந்தவன் உடம்பு எப்படி குளிரில் தூக்கி தொக்கி போடுமோ அது போல அவ உடல் செய்ய பூசாரி அவருடைய கையை யசோதா உள்ளே விட்டு அவளுடைய முலைகளை அழுத்தமாக கசக்கினார் பதினைந்து நிமிடம் பிறகு யசோதா அலறல் சத்தத்தோடு சாமி போதும் என்று கத்த பூசாரி அப்படியும் மேலும் ஒரு ஐந்து நிமிடம் அவள் மேலே படுத்து ஆட்ட நான் இருந்த இடத்தில் இருந்தே நன்றாக தெரிந்தது அவரின் பழுப்பு விந்து நீர் யசோதா ஓட்டையை நிரப்பி மீதம் அவள் புட்டங்கள் மேலே விழுந்தது.
இத்தோடு பூசாரி கிளம்பி விடுவார் என்று எதிர்பார்த்து இருக்கும் போது யசோதா திரும்பி படுக்க மீண்டும் பூசாரி அவளின் முன் பக்க பிளவில் தன்னுடைய சுன்னியை வைக்க யசோதா வேட்கையுடன் அதை பிடித்து உள்ளே தள்ள மறுபடியும் சிக்கு புக்கு விளையாட்டு ஆரம்பம் ஆனது, எனக்கு ஏன் தான் வந்தோமோ இதை பார்க்கவா வீட்டிலேயே இருந்து இருக்கலாமே என்று தோன்ற நான் அபப்டியே தரையில் அமர்ந்தேன். எனக்கு வெளியே நடக்கும் கலாப நாடகத்தை பார்க்கும் ஆசை முற்றிலும் மறைந்து போனது. இருவரும் தங்கள் ஆசை தீர இல்லை இல்லை பூசாரி வெறி அடங்கும் வரை ஒன்றாக இருந்தனர் ஒரு சமயம் எனக்கு எழுந்து வெளியே போகலாம்னு கூட தோன்றியது. இருந்தும் கட்டுப்படுத்தி கொண்டேன் பூசாரி கிளம்பும் போது மணி மூன்று. நான் யசோதா வீட்டிற்கு வரும் போது திருடனை போல மறைந்து மறைந்து வந்தேன் பூசாரி எதை பற்றியும் கவலை படாதவன் போல கிளம்பி சென்றான். எனக்கு இப்போதைய கவலை கண்டிப்பாக யசோதா களைப்பாக இருப்பா இன்னைக்கு எனக்கு வெறும் காட்சி மட்டும் தான் அக்ஷன் கிடையாதுனே முடிவு செய்தேன் பூசாரி சென்றதும் யசோதா கதவை அடைத்து விட்டு என் அருகே வந்து சாரி தம்பி இன்னைக்கு பூசாரி வருவார்னு சுத்தமா மறந்து விட்டேன். கொஞ்சம் இரு நான் குளித்து விட்டு வருகிறேன்னு பாத்ரூம் சென்றாள் .

குளித்து விட்டு வரும் போது வெறும் துண்டால் போர்த்தியப்படி வர எனக்கு மனதில் ஒரு சின்ன எதிர்ப்பார்ப்பு இவ எனக்கும் ஒரு வாய்ப்பு குடுக்க போகிறாள் என்று. யசோதா தம்பி சாப்பிடலாமா என்று கேட்க எனக்கு பயங்கர பசி ஆமாங்க ரெண்டு பசி தான் வயிற்று பசியோடு உடல் பசியும் இருந்தது. ஆனால் சாப்பிட்டு நேரத்தை வீணாக்குவானே என்று என்ன அவசரம் யசோதா என்று கேட்டதும் அவ சரி இரு புடவை மாற்றி கொள்கிறேன் என்று துண்டை என் எதிரிலே கழட்டி போட எனக்கு திருப்பியும் என் சுன்னி கிளம்பியது அவளை பின் பக்கமாக சென்று என் கையால் கட்டி பிடிக்க அவளுடைய முலைகள் ரெண்டும் தேங்காய் போல உறுதியாக இருந்தது. அவள் திரும்பி என்னை பார்த்து தம்பி இதற்கு முன்பு பழக்கம் இருக்கா என்று கேட்க எனக்கு சி என்னை ரொம்ப மோசமா நினைக்கிறாலே என்று தான் தோன்றியது. ஆனாலும் உண்மை அது தானே இது வரை பெண்களை தொட்டது மட்டும் தானே அவர்களுடன் கலந்ததே இல்லை ஆனாலும் அந்த ஆண் என்ற எண்ணத்தில் நீ வேறே யசோதா நான் முதல் முதல் ஒரு பெனோடு உறவு கொண்டது நான் பத்தாவது படிக்கும் போது என்றதும் அவ மீண்டும் ஏளனமாய் அப்படி என்றால் தரையில் ஏன் தம்பி அவ்வளவு அசிங்கம் செய்து இருக்கே என்று கேட்க நான் என்ன பதில் சொல்லுவதுன்னு தெரியாமல் மௌனமாய் இருந்தேன். யசோதா தம்பி உனக்கு ஆசை இருப்பது தெரியும் ஆனால் முதல் முறை ஒரு கன்னிகழியாத பெண்ணோடு படுப்பதே உனக்கும் நல்லது என்று சொல்ல எனக்கு அவ என்னை தட்டி கழிக்கறாலா இல்லை உண்மையாக சொல்கிறாலா என்று தெரியவில்லை இருந்தும் அவ சொல்லுவதில் அர்த்தம் இருப்பதாவே தெரிய நான் எப்படி சொல்லுவதுன்னு இருக்க அவ என் சுன்னியை விரலால் தடவி குடுத்து இதுக்கு வேணா நான் இப்போ வைத்தியம் செய்கிறேன் என்று சொல்லியப்படி என் சுன்னியை அவளுடைய றேன் மலைகளுக்கு நடுவே வைத்து நசுக்க என் சுன்னி கிடுகிடு என்று எழுந்துக்கொள்ள அவாப்படியே தரையில் சாய நான் அவள் மேல் படுக்க அவ என் சுன்னி நீர் இருப்பதை பற்றி கூட கவலைப்படாமல் அவள் உதட்டால் என் சுன்னியை தேய்க்க நான் கொஞ்சம் சிரமத்துடன் என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன் அவ கைகாரி மட்டும் இல்லை வாயாலும் சிறந்தவள் என்பது அவள் என் சுன்னியை சப்பிய விதத்தில் இருந்து எனக்கு விளங்கியது. அவ நாக்கினால் என் சுன்னியின் மொத்த பரப்பையும் நக்கி விட அதுவும் அவள் உதடுகள் பிரியாமலே பிறகு சுன்னியின் முனையை அவள் உள்நாக்கால் சீண்ட நான் விந்தை வெகு விரைவிலேயே வெளியேற்றினேன். ஆனால் அவள் உடனே என் விந்து நீரை வெளியே உமிழ்ந்து விட எனக்கு கோபம் வர அவளிடம் யசோதா நீ பூசாரி வாயில் வைத்து அவன் விந்து நீரை குடித்தே இப்போது ஏன் துப்பி விட்டே என்றதும் அவ தம்பி பூசாரி விந்து நீர் என் வாயில் வந்ததுன்னு உனக்கு எப்படி தெரியும் அவர் பெரிய கில்லாடி அவரால் தன் சுன்னியை கட்டுப்பாடுடன் வைத்து கொள்ள தெரியும் அவர் மொத்த விந்தையும் இங்கேதான் உமிழ்ந்தார் என்று அவளுடைய கால்கள் இடையே காட்ட நான் ஒன்றும் பேசாமல் பாத்ரூம் சென்று என்னை சுத்தப்படுத்தி கொண்டு கிளம்பினேன்
வீட்டின் அருகே பசங்க விளையாடி கொண்டிருக்க நான் அவர்களை கண்டுக்காமல் செல்ல ஒரு பையன் சார் என்ன ஆச்சு என்று கேட்க நான் என்னைத்தான் கேட்கிறான் என்று தெரிந்தும் திரும்பி பார்க்காமல் நடந்தேன் ச்சே இந்த அவமானம் நம்மக்கு தேவையா அங்கே ஒரு பச்சை கிளி எனக்காக இருக்கு அதை விட்டு விட்டு இங்கே வந்து இந்த அவமானம் தேவையா என்று என்னையே நான் திட்டி கொண்டேன். இன்னைக்கு என்னவோ வீடு ரொம்ப தூரம் இருப்பது போல தோன்றியது. என் வீட்டை அடைந்து உள்ளே சென்ற பிறகு தான் கொஞ்சம் என்னையே ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டேன். மணி நான்கு என்ன செய்வதுன்னு யோசித்து பேசாமல் சென்னைக்கு கிளம்பி விடலாமான்னு கூட தோன்றியது. அந்த எண்ணத்தை மாற்றி டிவி போட்டு அமர்ந்தேன். டிவி சத்தம் வெளியே கேட்டிருக்க வேண்டும் அல்லியின் அப்பா எட்டி பார்த்து என்ன சார் ஊருக்கு போகலையா என்று கேட்க எனக்கு அவரை பார்த்ததும் தான் சரக்கு நினைவுக்கு வர எழுந்து சென்று அவரை வீட்டிற்குள் அழைத்தேன்.

 



அவர் உள்ளே வந்ததும் நான் நேரிடையாகவே பேச்சை ஆரம்பித்தேன் என்ன சார் போன வாரம் பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டிலே சபை கூடியது இந்த வாரம் நம்ம வீட்டிலே வச்சுக்கலாமே என்று சொன்னதும் அவர் சார் நிஜமாவா சொல்லறீங்க அப்படினா பக்கத்து ஊருக்கு போய் தான் வாங்கி வரணும்னு தலையை சொரிய நான் என் பாக்கட்டில் இருந்து ஒரு ஆயிரம் ரூபாய் நோட்டை எடுத்து குடுக்க அவர் சார் இங்கேயெல்லாம் இது அவ்வளவா செல்லாது என்றதும் நான் அதை வாங்கிக்கொண்டு ரெண்டு ஐநூறு ரூபாய் நோட்டை குடுக்க அவர் சார் இதுக்கு வெளிநாட்டு சரக்கே கிடைக்கும் என்றதும் நான் வாங்கி வாங்க வேணும்னா நானும் கூட வரட்டுமா என்று கேட்க அவர் வேண்டாம் என்று தலையை ஆட்டிவிட்டு கிளம்பினார் 

No comments:

Post a Comment