Tuesday 30 June 2015

சிங்கப்புரம் 10

நான் டாபிக் மாற்ற சொன்னேனே தவிர என்ன பேசுவதுன்னு தெரியலை. ஏழுமலையிடம் யசோதா வை பற்றி இல்லாமல் பேசுவதற்கு என்ன இருக்கு. அதனால் இருவரும் மௌனமாகவே நடந்துகிட்டு இருந்தோம். ஏழுமலை நிசப்தத்தை கலைத்து சார் நீங்க சென்னையில பாத்த பெண்களுக்கும் இங்கே கிராமத்து பெண்களுக்கும் நிறைய வித்யாசம் இருக்கு பாக்க ரொம்ப சாதுவா வீட்டிலேயே இருக்கிற பெண்கள் போல தான் தெரிவார்கள் ஆனால் கொஞ்சம் நெருங்கி பழகினா இந்த கிராமத்து பெண்களை தோற்கடிக்க யாராலும் முடியாது. நான் அப்படி என்ன பெரிய வித்யாசம் என்று கேட்டதும் ஏழுமலை உங்களுக்கு பிரெச்சனை இல்லைனா நான் ஒரு வீட்டிற்கு அழைத்து போறேன் அங்கே தெரியும் என்ன வித்யாசம்னு என்று கொக்கி போட எனக்கும் என்ன செய்வதுன்னு தெரியாமல் இருந்ததால் சரி போகலாம்னு சொன்னேன். 


ஏழுமலை மீண்டும் அவர் வீட்டிற்கு சென்று உடை மாற்றி வருவார்னு நான் நினைத்தேன். ஆனால் ஏழுமலை சரி வாங்க என்று அந்த வீட்டை நோக்கி நடந்தார் வீட்டின் கதவு திறந்தே இருந்தது. உள்ளே சென்று ஏழுமலை தேவி என்று கூப்பிட யசோதா வயதில் ஒரு பெண் வந்து வா மாமா இன்னைக்கு அக்கா ஊருக்கு வரலையா என்று கேட்டு விட்டு நான் இருப்பதை பார்த்து மாமா உனக்கு தெரிஞ்சவங்களா என்று கேட்க ஏழுமலை சார் யசோதா கூட அதே பள்ளிகூடத்தில் வேலை செய்யற வாத்தி ஞாயிற்று கிழமை போர் அடிக்குதுன்னு நம்ம ஊருக்கு வந்தார் நான் தான் வாங்கனு இங்கே கூட்டி வந்தேன் என்று சொல்ல தேவி கை எடுத்து கும்பிட்டு ரெண்டு பேரும் உட்காருங்க என்று உள்ளே சென்றாள் நான் அவள் போனதும் ஏழுமலையிடம் இது யாரு என்று கேட்க அவர் சார் நான் சொன்னேன் இல்ல என் முறை பெண் என்று ஞாபக படுத்த என்னை எதற்கு இங்கே அழைத்து வந்தார்னு புரியாம இருந்தேன்.



தேவி ரெண்டு டம்பளரில் தண்ணீர் எடுத்து வந்து குடுக்க ஏழுமலை ஏன் புள்ளே வெயில்ல வந்து இருக்கோம் வெறும் தண்ணி குடுக்கறே என்றதும் தேவி ஏழுமலை முகத்தில் கையால் ஒரு இடி இடித்து மாமாவிற்கு எல்லாமே அவசரம் சரி என்ன வேணும் சொல்லு என்றதும் ஏழுமலை இன்னைக்கு பக்கத்திலே ராமசாமி கள்ளு இறக்கலையா என்று கேட்க தேவி சார் அதெல்லாம் குடிப்பாரா என்று என்னை பார்த்து கேட்க ஏழுமலை என் பக்கம் திரும்பி சார் கள்ளு குடிச்சு பாருங்க உடம்புக்கு ரொம்ப நல்லதுன்னு சொல்ல நானும் சரி என்று தலை ஆட்டினேன். 

தேவி வெளியே சென்று ஒரு மண் பாண்டத்தில் ஓலை போட்டு மூடி எடுத்து வந்து நாங்க குடித்த தண்ணீர் தம்ப்லரிலேயே அந்த பாண்டத்தில் இருந்து ஊற்றி குடுக்க ஏழுமலை ஹே புள்ளே நீயும் எடுத்துக்கோ இன்னைக்கு ஞாயிற்று கிழமைதானே நடுவு வேலை கூட இருக்காது என்று சொல்ல அவ கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் மாமா உனக்கு எப்போவும் இதே குறும்பு தான் எனக்கு வேண்டாம் என்று மறுக்க ஏழுமலை அவருடைய டம்ப்ளரை தேவி வாயில் வைத்து நீ குடி என்று நிர்பந்தமா குடிக்க வைக்க ரெண்டு முறை குடித்த பிறகு தேவி உள்ளே சென்று அவளுக்கு ஒரு டம்பளர் எடுத்து வந்து அவளுக்கும் ஊற்றிக்கொண்டாள் நான் முதல் முறை எடுக்க அது சுண்ணாம்பு கலந்த பானம் போல ருசித்தது. ஏழுமலை என் முகத்தை பார்த்து தேவி சாருக்கு கொஞ்சம் காரமா ஏதாவது எடுத்து வா என்று சொல்ல தேவி என்னை பார்த்து சார் இது தான் முதல் முறையா கள்ளு எடுத்துக்கறது என்று கேட்க நான் ஆமாம் என்று தலை அசைத்தேன் தேவி உள்ளே சென்று அங்கிருந்து மாமா கொஞ்சம் வாயேன் என்று குரல் குடுக்க ஏழுமலை எழுந்து சென்றார். கொஞ்ச நேரம் பிறகு அவர் வந்து சார் வீட்டிலே ஊறுகாய் கூட இல்லையாம் நான் போய் கடையில் வாங்கி வரேன்னு சொல்லி விட்டு போக நான் தனியாக அமர்ந்து இருந்தேன். தேவி ஏழுமலை சென்ற சிறிது நேரம் பிறகு வெளியே வந்து என் இருக்கைக்கு பக்கத்தில் தரையில் உட்கார்ந்து சார் நீ ரொம்ப நாளா யசோதா அக்கா கூட வேலை செய்யறியா என்றதும் நான் இல்லை தேவி நான் சேர்ந்து ரெண்டு வாரம் தான் ஆகுதுன்னு சொல்லும் போது அவ டம்பளரில் இருந்து கொஞ்சம் கள்ளு ததும்பி என் பான்ட் மேலே கொட்டியது தேவி உடனே அவ முந்தானியை எடுத்து அந்த இடத்தை துடைக்க என் கண்களுக்கு தேவியின் தரிசனம் அருமையா கிடைத்தது.

எனக்குள்ளே இறங்கி இருந்த கள்ளு வேலை செய்ய நான் தெரியாத மாதிரி கையில் இருந்த டம்ப்ளரில் இருந்த கொஞ்ச கள்ளை என் பான்ட் மீது இன்னும் சொல்ல போனால் என் பான்ட் ஜிப் இருக்கும் இடத்திற்கு மேலே உற்ற அதை பார்த்து தேவி சார் என்ன இது சின்ன புள்ளையாட்டம் துணி மேலேயெல்லாம் கொட்டிக்கறீங்க இது பனங்கள்ளு கறை ஆச்சுனா லேசுலே போகாதுன்னு சொல்லி மீண்டும் அவ முந்தானையால் ஈரமாக இருந்த இடத்தை துடைக்க இந்த முறை அவள் முட்டி போட்டு துடித்ததால் அவளுடைய தரிசனம் இன்னும் அருகே என் கண்களுக்கு காட்சி ஆனது. அது போதாது என்று அவ கை என் சுன்னி மேலே துடைக்கும் போது அழுத்த எனக்கு கள்ளின் போதையோடு இதுவும் சேர்ந்து சுருதி ஏத்த நான் தேவி என்று சொல்லிகிட்டே அவளை அவள் முலைகளை தொட முயன்றேன். அவ முதலில் பயந்தவள் போல நடிக்க என் சுருதி உச்சத்தில் இருந்ததால் எனக்கு அவள் என்ன நினைக்கிறாள் என்று கவலை ஏற்படவில்லை. அவள் கொஞ்சம் தள்ளி போனதால் நான் இருக்கையில் இருந்து எக்கி அவளை இழுக்க பார்த்தேன் தேவி சார் என்ன போதை ஏறிடுச்சா இதுக்கு தான் மாமா கிட்டே எப்போவும் சொல்லுவேன் கள்ளு குடித்து பழக்கம் இல்லாதவங்க கிட்டே கள்ளு குடிக்க செய்யாதேன்னு அவ என்னமோ பேசுகிறாள் என்று தெரிந்ததே தவிர என் கவனம் எல்லாம் அவளுடைய முலைகள் மேலே தான் இருந்தது.
நான் தேவி தப்பா நினைக்காதே எனக்கு உன் முலையை தடவி பார்க்கனும்னு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு என்று சொல்லி கொண்டே மீண்டும் அவளை என் பக்கம் இழுக்க அவ சார் நீங்க யாருனே எனக்கு தெரியாது மாமா கூட வந்தீங்கன்னு உள்ளே விட்டேன் இப்படி எல்லாம் செய்யறது மாமாவிற்கு தெரிஞ்சா என்னை வெட்டி போட்டுடுவாரு என்று சொல்ல நான் தேவி நீயே சொல்லு உன் மாமாவிற்கு யசோதா இருக்காங்க அவர் எப்போ வேணும் என்றாலும் முலையை தொடவோ கசக்கவோ ஏன் அதற்கு மேலேயும் செய்யலாம் ஆனா நீயும் கணவன் இல்லாமல் தனியா இருக்கே நானும் கல்யாணம் ஆகாமல் இருக்கேன் ப்ளீஸ் என்று கேட்க தேவி சார் இது ரொம்ப தப்பு வேண்டாம் அவ்வளவு தான் சொல்லுவேன் என்று அவள் சொன்னதையே சொல்லி கொண்டு இருக்க எனக்கு இவ தானா கனிய மாட்டா கம்பு எடுத்தாதான் வழிக்கு வருவான்னு மெதுவாக என் ஜிப்பை இறக்கினேன் அவ அதை கவனித்து விட சார் என்ன செய்யறீங்க என்று கேட்க நான் நீ சும்மா பாரு உனக்கு பிடிச்சு இருந்தா அப்புறம் தொட்டு பாருன்னு சொல்லிகிட்டே என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டேன்.


தேவி தலையை திருப்பி கொண்டாள் ஆனால் அவள் கண்கள் என் சுன்னியை ஆசையுடன் பார்த்து விட்டு தான் திரும்பினாள் என்று எனக்கு பட்டது. நான் அவ தோளை பிடித்து என் பக்கம் திருப்ப அவ கைகளால் கண்களை மூடி கொண்டு திரும்ப அவள் விருப்பம் இல்லாதவளாக இருந்து இருந்தால் திரும்பியே இருக்க மாட்டாள் அந்த தெம்பு வர நான் அவ கையை கண்களில் இருந்து விலக்கி என் சுன்னியின் மேலே வைத்தேன் முதலில் அதை தொடாதது போல செய்து பிறகு அவ கை மெதுவாக என் சுன்னி மேலே பதிந்தது. அது போதாதா எனக்கு நன்றாக சாய்ந்து உட்கார்ந்து அவ கைக்குள்ளே என் சுன்னி முழுசா இருக்கிறா மாதிரி செய்தேன். அவ கைகள் சுன்னியை சுற்றி கொண்டு பிடிக்க நான் அவ தலையை தடவி குடுத்தேன் அவ கண்களை மூடிக்கொண்டே என் சுன்னியின் தடிமன் நீளம் ஆகியவற்றை மெதுவாக கைகளால் அளந்து கொண்டிருக்க நான் தேவி பிடிச்சு இருக்கா என்றதும் அவ கண்களை திறக்காமலே தலையை மட்டும் ஆம் என்று சொல்லுவது போல அசைக்க நான் பிடிச்சு இருந்தா நல்லா பாரு ஏன் கண்ணை மூடி இருக்கே என்று சொல்ல தேவி சார் மாமா வந்துடும்னு மீண்டும் என்னை எச்சரிக்க நான் தேவி உன் மாமாவிற்கு சந்தேகம் இருந்து இருந்தா என்னையும் உன்னையும் தனியா விட்டு விட்டு போவாரா அதுவும் அவர் போய் ரொம்ப நேரம் ஆச்சு நிஜமாவே அவர் ஊறுகாய் வாங்கத்தான் போனாரா என்றே எனக்கு சந்தேகமா இருக்கு ஒரு உண்மை சொல்லட்டுமா அவர் என்னை இங்கே கூட்டி வரும் போது என்ன சொல்லி கூட்டி வந்தார் தெரியுமா சார் நான் ஒரு இடத்திற்கு கூட்டி போறேன் அங்கே உங்களுக்கு தெரியும் கிராமத்து பெண்களின் திறமை என்று சொல்லி தான் அழைத்து வந்தார். இன்னும் ஒண்ணு தெரிஞ்சுக்கோ அவர் எனக்கும் கள்ளு குடுத்து உன்னையும் குடிக்க வைத்து அப்புறம் என்ன நடக்கும்னு தெரிஞ்சு தானே வெளியே போனார் என்று அவளுக்கு தைரியம் சொல்ல கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவ கண்கள் திறந்து என் சுன்னியை பார்க்க ஆரம்பித்தாள் .





அவள் கண்கள் சுன்னியின் மேலே விழுந்ததும் நான் சுன்னியை பிடித்து இருந்த அவ கை மேலே என் கையை வைத்து மேலும் கீழும் ஆட்ட தேவி சார் எதுக்கு இப்படி பண்ணறீங்க என்று கேட்க நான் கஞ்சியை வெளியே கக்க தான் என்று சொன்னதும் அவ என் கைக்குள் இருந்த ஒரு கையை எடுத்து என் கை மேலே தட்டி இந்த ஆம்பளைங்க எல்லோருக்கும் இதே அவசரம் தான் இப்போவே கஞ்சியை கக்கனுமா என்று கேட்க நான் குதுகலம் அடைந்தேன் சரி உன் இஷ்டம் கஞ்சியை எங்கே விடலாம் நீயே சொல்லு என்றதும் ஏன் சாருக்கு தெரியாதா என்று கேட்டு என்னை நேராக பார்க்க நான் அதுக்கு இல்ல தேவி எனக்கு தெரியுது உனக்கு என் கஞ்சியை உள்ளே வாங்கிக்கணும்னு ஆசை இருக்கு ஆனா நான் ஆணுறை கொண்டு வரலையே என்று சொல்ல சார் இந்த கிராமத்துலே எதுக்கு ஆணுறை கிராமத்து பொண்ணுங்க எல்லோருக்கும் வயசுக்கு வந்த அடுத்த வருஷமே சொல்லி குடுக்கற முதல் பாடமே எப்படி குழந்தை வளராம இருக்க செய்யணும்னு என்றதும் எனக்கு ஏழுமலை சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது கிராமத்து பெண்கள் பட்டினத்து பெண்களை விட எல்லா விஷயத்திலும் ஒரு படி மேலேன்னு இதுவே சென்னை பெண்கள் என்றால் முதல் வேலையா ஆணுறை இருக்கானு கேட்டு விட்டு தான் அவங்க உடையையே அவிழ்ப்பாங்க ஆனா இங்கே நிலைமை வேறு தான்.

தேவி குடுத்த நம்பிக்கையில் தேவி ஏழுமலை சார் ஊறுகாய் வாங்க தான் போய் இருக்காரா என்றதும் அவ செல்லமாக என் சுன்னியை தட்டி சார் நீங்க கிராமத்துக்கு ரொம்ப புதுசுன்னு நல்லா காமிக்கறீங்க இங்கேயெல்லாம் யாரும் வீட்டிலே இருந்ஹ்டு வெளியே போய் ஊறுகாய் வாங்க மாட்டாங்க ஊறுகாய் விக்கறனா அது டாஸ்மாக் கடைல குடிச்சுட்டு கொஞ்சம் மீதம் எடுத்து போகும் ஆம்பளைங்க தான் கடையிலே ஊறுகாய் வாங்குவாங்க என்றதும் நான் அப்போ ஏழுமலை எங்கே போனார் என்றதும் அவ என் எதிரே காலை மடித்து உட்கார்ந்து சார் அவர் மதியம் தான் வருவாரு என்றதும் அப்போ உன் கிட்டே என்ன சொல்லிட்டு போனாரு என்று கேட்க மாமா உங்களை நல்லா கவனிச்சுக்க சொல்லிட்டு போச்சு என்ன கவனிக்கவா என்று கேட்க எனக்கு கொஞ்சம் உதறல் எடுத்தது. தேவி ஒரு மாதிரி பொண்ணுன்னு தெரியுது நான் அவசர பட்டு அவளோடு உறவு கொண்டால் எனக்கு எய்ட்ஸ் வாராதுன்னு எப்படி நம்பறது இனிமே பர்சுலே காசு வைக்கறோமோ இல்லையோ கண்டிப்பா ஆணுறை ரெண்டு வச்சு இருக்கணும்னு முடிவு செய்தேன். இந்த கதையை படிக்கும் இளைனர்களே உங்களுக்கும் இது செய்தி . நான் தேவி பக்கத்திலே தரையில் உட்கார தேவி கைகள் இன்னமும் என் சுன்னியை விடாமல் பிடித்து இருக்க எனக்கு அவ மடியிலே படுத்து அவளுடைய முலைகளை சப்பணும்னு ஆசை வர நான் அபப்டியே தரையில் படுத்தேன். தேவி என் தலை தரையில் படாமல் பக்குவமா பிடித்து அவ மடி மேலே வைத்து கொள்ள அந்த சமயம் என் கண்களுக்கு அவளுடைய ரெண்டு முலைகள் தான் மலை போல காட்சி தந்தது நான் அதை பார்த்து கொண்டே அவ ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை அவிழ்க்க உள்ளே அவ பரா போடாமல் இருந்தது தெரிய கருப்பும் இல்லமால் வெளுப்பும் இல்லாமல் அவ முலைகள் ரெண்டும் மாநிறமாக இருந்தது. அதன் மேலே ரெண்டு கருப்பு திராட்சை வைத்தது போல காம்புகள் இருக்க அவை ரெண்டும் விறைத்து கொண்டு இருப்பது தொடாமலே புரிந்தது. நான் காரம் ஆடும் போது ஸ்ட்ரைக் கரை எப்படி ரெண்டு விரலால் அடிப்போமா அது போல அவள் காம்பை சுண்டி விட அது நகராமல் அபப்டியே இருந்தது அவ்வளவு விறைப்பு

கல்லூரியில் படிக்கும் போது பசங்க மச்சான் இந்த பிலிம் காட்டற சென்னை பொண்ணுங்க எல்லாம் அந்த விஷயத்திலே வேஸ்ட் ஆனா ஒரு நாட்டு கட்டை மட்டும் கிடைக்கட்டுமே அது மாதிரி சுவை எங்கேயும் கிடைக்காதுன்னு சொல்லுவாங்க அப்போயெல்லாம் பசங்க பிகுர் மாட்டலேன்னு பேசறாங்கன்னு நினைப்பேன். ஆனா தேவி சந்திச்ச பிறகு அவர்கள் வார்த்தை எவ்வளவு சரி என்று புரிந்து கொண்டேன். கண்டிப்பா இவளை ஒரு முறையில் திருப்தி படுத்த முடியாதுன்னு நன்றாகவே புரிந்தது. அதுவும் அவ இப்போ கொஞ்சம் போதையில் வேறே இருக்கிறா தப்பி தவறி என் சுன்னி அவ கிணத்துக்குள்ளே போச்சுனா அது வெளியே வரும் போது கதவு இடுக்கில் மாட்டின மூஞ்சூறு போல கசங்கி நசுங்கி உறியப்பட்டு தான் வரும் என்று கண்டிப்பா தெரியுது இவ கிட்டே மாட்டிக்கனுமா என்று யோசனை செய்யும் அதே சமயம் எனக்குள்ளும் இருந்த கள்ளு என் நரம்புகளை முறுக்கேற்ற என்னதான் ஆகும் பார்த்து விடலாம்னு தேவியை தரையில் தள்ளி அவள் மேலே ஏறினேன். அவ என்னை கீழே தள்ளி விட எனக்கு புரியவில்லை எதற்காக அப்படி செய்கிறாள் என்று ஆனால் அவள் என்னை தள்ளி விட்ட பிறகு பக்கத்தில் இருந்த அவ புடவை எடுத்து என் சுன்னியை ஈரம் சுத்தமாக இல்லாமல் துடைத்து விட்டாள் . அவள் கை அப்போது என் சுன்னி மீது சென்ற போது அவள் கையில் இருந்த உஷ்ணம் என்னை பாடாய் படுத்தியது.




No comments:

Post a Comment