Wednesday 1 July 2015

சிங்கப்புரம் 11

என் கை தானாக அவள் பழுத்த பெருத்த முலைகளை கசக்க ஆரம்பிக்க அதில் இருந்து ஈரம் கசிய ஆரம்பித்தது. எனக்கு அது பாலா அல்லது அவள் உடம்பின் வேயர்வையா என்று முதலில் தெளிவாக தெரியவில்லை ஆனால் சிறிது கசக்கிய பிறகு கசக்கி கொண்டிருந்த என் கையின் உள்ளங்கையில் அந்த ஈரம் அப்படியே படிய அது பழுப்பு நிறத்தை வைத்து அது பால் தான் என்று புரிந்து கொண்டேன். இதற்குள் தேவி என் சுன்னியை சொட்டு ஈரம் இல்லாமல் துடைத்து விட்டு மெதுவாக என் சுன்னியின் மேல் தோலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே இறக்க எனக்கே ஆச்சரியம் தரும் வகையில் என் சுன்னியின் உட்பகுதி செக்கசெவல் என்று தன் நிறத்தை காட்ட தேவி என் சுன்னியின் மேல் தோலை மொத்தமாக கீழே இறக்கி விட்டு சிவந்து இருந்த என் சுன்னியின் மீது அவள் வாயில் இருந்து நிறைய எச்சிலை உமிழ்ந்தாள் அந்த வெற்றிலை சிகப்பு கலந்த எச்சில் என் சுன்னி மேலே ஸ்ட்ராபெர்ரி ஐஸ் கிரீம் மேலே வெண்ணிலா ஐஸ் கிரீம் கொஞ்சம் வைத்தது போல தெரிய அந்த எச்சிலை அவள் விரல்களால் என் சுன்னி முழுவதும் பரப்பினாள் . அது இப்போ பளபளவென்று தெரிய தேவி வாயை அகலமாக திறந்து அப்படியே என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் உறிஞ்சி கொண்டாள் . அவள் வாயும் அவ்வளவு சூடாக இருந்தது. என் சுன்னிக்கு தனியாக ஜுரம் வந்தது போல இருக்க தேவி நிதானமாக என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் மேலும் கீழும் எடுத்து கொள்ள என் சுன்னிக்கு கீழே இருந்த ரெண்டு கோலி குண்டுகளும் தடித்து உள்ளேயே என் விந்து நீர் உற்பற்தி ஆகா ஆவன செய்து கொண்டிருந்தன. ஆனால் தேவி ரொம்பவும் சாமர்த்தியமாக என் விந்து நீர் வெளியே வர முற்படும் போதெல்லாம் அதை தடுத்து நிறுத்தி மீண்டும் பழையப்படி தன் சப்பும் வேலையை செய்ய ஒரு கட்டத்தில் நான் தேவி சப்புதல் போதும்ப்பா எனக்கு என் கால்களை விரித்து காட்டு அதை உள்ளே நுழைக்கிறேன் என்று கேட்டேன். தேவி சொன்ன பதில் எனக்கு கொஞ்சம் அவமானமாகத்தான் இருந்தது. அவ சார் அதை என் கிட்டே விட்டு விடுங்க இந்த தடியனை இப்போ உள்ளே போட்டுகிட்டேனா அவன் ரெண்டே நிமிஷத்தில் உமிழ்ந்து விட்டு சுருங்கி போவான் அதனால் நான் சரியான நேரம்னு தெரியும் போது நானே எடுத்து இதை உள்ளே விட்டுக்கிறேன் என்று சொல்ல நான் அதற்கு மேல் பேச வாய்ப்பில்லாமல் அமைதியானேன்.


கிராமத்து மக்களுக்கு அதுவும் குறிப்பாக பெண்களுக்கு படிப்பறிவு கிடையாது உலக நியதிகள் தெரியாதுன்னு சொல்லி கொண்டிருக்கும் என்னை போன்ற பட்டணத்து மக்களுக்கு தேவியை சந்தித்த பிறகு அந்த எண்ணத்தையே மாற்றி கொண்டு விடுவார்கள். தேவிக்கு படிப்பறிவு இல்லாமல் இருக்கலாம் வாழக்கை முறைகள் வேறாக இருக்கலாம் ஆனால் மனித வாழ்வியலை அனுபவத்தில் கற்று தேர்ந்து இருக்கிறாள் இது இருந்தாலே எந்த வித ஆண்களையும் அவளுடைய ஆளுமைக்கு கொண்டு வரும் திறமை ஒன்று போதுமே நான் என்னமோ உடலுறவில் முதுகலை பட்டம் பெற்றவன் போல இறுமாப்புடன் இருந்து இருக்கிறேன் ஆனால் தேவி சொன்ன அந்த ரெண்டு வாக்கியங்கள் என்னை எவ்வளவு முட்டாள் என்று புரிய செய்தது நான் தேவி செய்யட்டும் நான் அனுபவிக்க மட்டும் செய்கிறேன் என்ற முடிவு வந்துவிட்டேன் தேவி சொன்ன மாதிரியே என் சுன்னியை உருட்டி கசக்கி அவளுக்கு வேண்டிய மட்டும் அதை கையாண்டு இதற்கு மேல் தாங்காதுன்னு எனக்கு தெரியும் அதே சமயம் அவள் என் சுன்னியை பாம்பை ஒரு பாம்பாட்டி பிடிப்பது போல பிடித்து அவள் உள்ளே விட்டு கொண்டு அத்துடன் நிற்காமல் உள்ளே இருந்த என் சுன்னியை அவளின் தொடைகளின் அசைவாலேயே அதை இறுக்கியும் விரித்தும் செய்ய வெளியே வர போகிறதுன்னு நான் நினைக்கும் போது பக்குவமாக அதை தடுத்து சரியாக உள்ளே சென்ற இருவதாவது நிமிடம் சுன்னி நீர் அவள் உள்ளேயே பீச்சி அடித்தது. சத்தியமா சொல்லறேன் இதுவரை நான் கையால் ஆட்டி விட்டு விந்து நீரை வெளியே எடுத்த போது கூட இந்த அளவு நீர் வெளியே வந்ததே இல்லை. இன்னொரு அதிசியம் இதுவே நான் கையால் செய்து இருந்தால் இந்நேரம் நான் சோர்ந்து போய் இருந்து இருப்பேன் ஆனால் இப்போதோ என்னமோ எனக்குள் இந்த விளையாட்டை விளையாடி கொண்டே இருக்கலாம் போன்ற உணர்வு தான் இருந்தது,.



சொல்ல போனால் தேவி சுருங்கி இருந்த சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் அப்படியே விட்டு வைத்து என்னையும் இழுத்து கொண்டே நகர்ந்து சென்று அங்கிருந்த குடுவையை எடுத்து மடக்மடகென்று மீதம் இருந்த கள்ளை குடித்து விட்டு என்னை பார்த்து சார் தப்பா நினைக்காதீங்க என்னடா வந்த விருந்தாளிக்கு குடுக்காமல் நானே எல்லாவற்றையும் குடித்து விட்டேன்னு எனக்கு என்னமோ உங்களுக்கு இதுக்கு மேலே குடுத்தால் மட்டையாயிடுவீங்கனு தோனுச்சு என்று சொல்ல எனக்கு ச்சே இப்படி என் மானத்தை வாங்குகிறாலே அந்த அளவிற்கா நாம் நம்முடைய வீக்னச்சை வெளி காட்டி இருக்கிறோம் என்று. அவ வாயில் இருந்து வரட்டும்னு அது பரவாயில்லை தேவி என்ன நினைச்சு இப்படி என் சுன்னியை உள்ளேயே வச்சு இருக்கே என்றதும் அவ என் கன்னத்தில் தட்டி சார் நீங்க இன்னொரு வாட்டி வாந்தி எடுப்பீங்கன்னு எனக்கு படுத்து அது தான் அவன் அங்கேயே இருக்கட்டும் என்று விட்டு இருக்கேன். சாருக்கு வேண்டாம்னா சொல்லுங்க புடுங்கி வெளியே விட்டுடறேன்னு சொல்லும் போது அவ பேசவில்லை அவ உள்ளே இருக்கிற போதை பேசுதுன்னு நல்லா தெரிஞ்சுது. சரி இன்னொரு முறை இவ்வளவு சீக்கிரமா வந்தா எனக்கும் ஒரு பெருமை தானே என்பதால் நான் இருக்கட்டும்னு சொல்லி அவ முளை காம்புகள் ரெண்டையும் பிடிச்சு திருகி சொன்னேன். அவ அடுத்து செய்தது நான் சற்றும் எதிர்பார்க்காதது. என்னை கட்டி பிடிச்சு ஒரே சுற்றில் நான் கீழேயும் அவ மேலேயும் இருக்கும் நிலைக்கு மாற்ற நான் ஒரு நிமிடம் ஆடி போனேன். இவ கிட்டே இவ்வளவு உறுதியானு . ஆனால் அப்படி செய்ததால் எனக்கு புரிந்தது இனி நான் தான் மேலே கீழே சுன்னியை எடுத்து செய்யணும்னு. ஆனால் உள்ளே அவன் இன்னும் சுருங்கிய நிலையில் தான் இருந்தான். அப்படி இருக்கும் போது நான் ஒரு முறை மேலே சென்றாலே செத்து போன எலி போல வெளியே வந்து விடுவான் என்ன செய்யலாம்னு யோசிக்க தேவி என் புட்டங்கள் ரெண்டையும் அவ கைகளால் பிடித்து அவ உடம்பை மேலே உயர்த்த என் சுன்னி வெளியே வராமல் அதே சமயம் அவளுடைய ஓட்டையின் ஓரங்கள் என் சுன்னியை நசுக்க அவன் மெதுவாக எழுந்து கொண்டான் அந்த சமயம் என் மனதில் தோன்றியது எனக்கு கல்யாணம் ஆச்சுனா எப்படியாவது என் பொண்டாட்டியை இவ கிட்டே ஒரு மாசம் பயிற்சி எடுக்க வைக்கனும்னு இந்த முறையும் என்னுடைய எந்த வித முயற்சியும் இல்லாமலே அதே சமயம் எனக்கு முழு சுகம் குடுக்கும் வகையில் என் சுன்னி நீரை கசக்கி எடுத்து விட நான் தேவியை பார்த்து அம்மா போதுமா இது எனக்கு இன்னும் ஒரு மாசத்துக்கு தேவையான காம பசியை தீர்த்து வச்சுட்டே என்று சொல்லி விட்டு உடையை மாட்டி கொண்டு அவ வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தால் வெளியே திண்ணையில் ஏழுமலை உட்கார்ந்து புகை பிடித்து கொண்டிருந்தான். நான் என்ன சார் உள்ளே வர வேண்டியது தானே உங்களுக்கு வேண்டி தான் நான் காத்திருந்தேன் என்ற பொய்யை சொன்னதும் அவன் என்னை ஒரு ஏளன சிரிப்புடன் பார்த்து பரவாயில்லை சார் போகலாமா என்று கேட்க நானும் அவனுடன் கிளம்பினேன் பஸ் ஸ்டாப் அருகே இருந்த ஒரு மெஸ் உள்ளே சென்று உணவு அருந்திய பின் என்னுடைய கிராமத்துக்கு பஸ் எடுத்து ஊர் சென்றேன்.

பஸ்ஸை விட்டு இறங்கி என் வீட்டிற்கு செல்ல நான் யசோதா வீட்டை கடந்து தான் போகணும் யசோதா வீடு திறந்து இருந்தது அப்படியென்றால் யசோதா தனியாக இருக்கிறாள் என்று தெரிந்து என் கால்கள் தானாகவே அவ வீட்டினுள் நுழைந்தது. ஹாலில் தரையில் படுத்திருந்தாள் என்னை பார்த்ததும் எழுந்து உட்காருவாள் என்று நான் நினைக்க அவ படுத்த படியே என்னை அவ அருகில் உட்கார சொல்லி சைகை செய்ய நான் வாசல் கதவை தாள் போட்டு விட்டு அவ பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன் என்ன தம்பி எங்கே போயிட்டு வந்தீங்க என்று கேட்க நான் இல்லையே வீட்டில் இருந்து தான் வருகிறேன் என்று சொல்ல அவ நெக்கல் சிரிப்பு சிரித்து அப்படியா என்று கேட்க அதில் இருந்தே அவ நான் சொன்னதை நம்பவில்லை என்று புரிந்தது. நீ என்ன தனியா இருக்கே என்று கேட்க அவ ஏன் பூசாரி தினமும் வருவாருன்னு நினைச்சியா அப்படி மட்டும் அவர் வந்தா என்னாலே எழுந்து கூட நடக்க முடியாது அந்த அளவு என்று நிறுத்த அவ என்ன சொல்ல வந்தாள் என்று புரிந்தது.


சரி என் வீட்டிற்கு வரலாமே என்று கேட்க யசோதா இப்போதானே நீ கூப்பிட்டு இருக்கே அது மட்டும் இல்ல இங்கே எவன் வந்தாலும் எவனும் கேள்வி கேட்க மாட்டான் அதற்கு பஞ்சாயத்து உத்தரவாதம் குடுத்து இருக்கார் ஆனா உன் வீட்டிலே அப்படி இல்லையே நான் வந்தால் அக்கம்பக்கம் பேசுவாங்க என்றதும் யசோதா பேசுவதில் நியாயம் இருப்பதை உணர்ந்தேன் எனக்கு தேவி குடுத்த சுகமே மனதில் நிழலாடி கொண்டிருக்க இங்கே யசோதா தரையில் மல்லாந்து படுத்து அவ முலைகள் ரெண்டும் செங்குத்தாக அவ நைட்டியை முட்டிக்கொண்டு நின்று இருந்தாலும் எனக்கு கிறுக்கம் வரவில்லை. யசோதா என்ன தம்பி கொஞ்சம் சோர்வா இருக்கிற ஏதாவது உடம்பு சரியில்லையா என்று அவ கையால் என் கழுத்தில் வைத்து பார்க்க நான் அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை யசோதா எனக்கு நேற்று பார்த்த காட்சியே மனதில் இருக்கு அது தான் இவ்வளவு நெருக்கமா இருக்க கொஞ்சம் தயக்கமா இருக்கு என்றதும் யசோதா அட நீ வேறே தம்பி அதையெல்லாம் நினைத்து அலட்டிக்காதே என்று சொல்லிக்கொண்டே இது கூட நல்லா தானே இருக்கு என்று என் சுன்னியை பிடித்து கொண்டு சொல்ல நான் அவ கையை தள்ளி விட்டு சரி நான் கிளம்பட்டுமா என்று கேட்க யசோதா ஏன் தம்பி உன்னது கிளம்பலையா அது தான் நீ கிளம்பறியா என்று அவ சொன்னதும் எனக்கு கொஞ்சம் ரோஷம் வந்தது,.



அந்த வார்த்தையை கேட்டா எந்த ஆம்பளைக்கும் கொஞ்சம் உறைக்க தானே செய்யும் நான் என்ன விதிவிலக்கா முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணை பார்த்து ஏண்டி உனக்கு கிளப்பி காட்டட்டுமா என்று கேட்டு என் பாண்ட் அவிழ்த்து ஜட்டி உள்ளே கையை விட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து இன்னமும் கொஞ்சம் கொளகொள என்று இருந்த சுன்னியை என் கையாலேயே ஆட்டி இறுக வைக்க அப்போது தான் எனக்கு யசோதாவின் சூழ்ச்சி புரிய ஆரம்பித்தது. நேரிடையா என்னிடம் வந்து உன் சுன்னியை போடு என்று சொல்லி இருந்தால் நான் அதை இவ்வளவு வீறாப்புடன் செய்து இருப்பேனா என்பது எனக்கே ஒரு சந்தேகம் தான் ஆனால் யசோதா இப்போ என்னை உசுப்பி விட்ட விதம் எந்த வித முன் விளையாட்டும் இல்லாமல் நேரா அவளுடைய புடவையை தூக்கி அவள் காலை விரித்து என் சுன்னியை என் முழு பலத்துடன் அவ ஓட்டையில் சொருவினேன் என் சுன்னி உள்ளே நுழையும் சமயம் யசோதா அவளுடைய கால்களை சேர்த்து கொண்டு என் சுன்னியை உள்ளே போக விடாமல் தடுக்க ஒரு ரெண்டு மணி நேரத்திற்கு முன் தான் இதே வழியை தேவி செய்து இருந்ததால் இந்த முறை நான் உஷாராகி மீண்டும் என் சுன்னியை உள்ளே அழுத்த எனக்கு என்னவோ இந்த முறை சுன்னி பாதாளம் வரை பாய்ந்தது போன்ற உணர்வு இருந்தது. அவளுடைய காம பொட்டை என் சுன்னி உரசும் போது யசோதா தானாக என்னை இழுத்து இறுக்க அனைத்து கொள்ள நானும் என் மென்மையான போக்கை கடைப்பிட்டிக்காமல் முழு வேகத்துடன் அவ உள்ளே என் சுன்னியை ஆட்டி கொண்டிருந்தேன் அது அவளை கண்டிப்பா இயக்கி விட்டிருக்க வேண்டும் காரணம் அவ என் கன்னத்தில் நன்றாகவே கடித்து அவள் வேகத்தை கட்டுப்படுத்தி கொண்டாள் . எனக்கே ஆச்சரியமாக நான் என் விந்து நீரை வெளியற்ற வழக்கத்தை விட பத்து நிமிடம் அதிகமாக எடுத்து கொண்டேன். நீர் முழுசா பாஞ்ச பிறகு சுன்னியை வெளியே எடுத்து கொள்ள யசோதா தம்பி உண்மையை சொல்லு நீ என் கணவர் ஊருக்கு போய் இருந்தியா என்று கேட்க நான் முதலில மௌன்னமாக இருக்க மீண்டும் கேட்க நான் உனக்கு யார் சொன்னது பஞ்சாயத்து சொன்னாரா என்று கேட்க அவ அதெல்லாம் இல்லை இன்னைக்கு நீ என்னை அனுபவித்தது கண்டிப்பா உனக்கு யாரோ நல்ல பயிற்சி குடுதிருக்காங்கனு தெரியுது அதுவும் இதே மாதிரி தான் என் கணவரும் அந்த சிறுக்கி தேவி கூட இருந்து விட்டு பிறகு என்னுடன் சேரும் போது செய்யும் அதே வித்தையை தான் நீயும் செய்தாய் என்று சொல்ல எனக்கு உண்மையிலேயே ஒரு விஷயம் நன்றாக புரிந்தது. ஆண்கள் இப்படி உறவு கொள்ளும் போது வெறும் அவர்கள் சுகத்தை மட்டுமே கவனிக்க பார்க்கிறார்கள் ஆனால் பெண்கள் அதை செய்யும் போது எல்லா விஷயங்களை உன்னிப்பாக கவனிக்க செய்கிறார்கள் என்று.
நான் ஒரு முறையுடன் அன்றைய ஆட்டத்தை யோசதா கிட்டே முடித்து கொண்டு வீட்டிற்கு கிளம்பினேன். வீடு திரும்பும் போது சூரியன் மறைந்தும் மறையாமலும் லேசான இருட்டை பரப்பி கொண்டிருக்க நான் கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்டு அல்லி அவ வீட்டில் இருந்து ஓடி வந்தாள் என் கதவு திறக்கும் சத்தம் எப்போது கேட்கும் என்று காத்திருந்து வந்தது போல இருந்தது. எனக்கும் மூன்று நாட்களாக அவளை பார்த்ததும் உள்ளுக்குள்ளே ஒரு புத்துணர்வு ஏற்ப்பட நான் என்ன அல்லி ரொம்ப நாளா பார்க்க முடியவில்லை உடம்பு சுகம் இல்லையா என்று கேட்க அவ நாணி கோணி ஆமாம் என்று சொல்ல அந்த செய்கை என்னை ரொம்பவுமே டெம்ப்ட் செய்தது. கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்று ஹாலில் உட்கார அல்லி அடுத்த அறையில் இருந்த ரிமோட்டை எடுத்து வந்து என் அருகே தரையில் அமர்ந்தாள் நான் என்ன அல்லி ரெண்டு மூணு நாளா டிவி பார்க்கம எப்படி இருந்தே என்று கேட்க அதே சமயம் மனதில் அதே கேள்வி என்னுளும் எழுந்தது ஆனால் சற்று மாறுப்பட்டு என்ன ரெண்டு மூணு நாளா எப்படி அல்லியை பார்க்காமல் இருந்தே என்று.


அல்லி ஆமாம் சார் அதுவும் வெள்ளிகிழமை நல்ல படம் விஜய் நடிச்ச படம் போட்டு இருப்பாங்க என்று வருத்தத்துடன் சொல்ல நான் சரி அப்பா இருக்காங்களா வீட்டிலே என்று கேட்க அவ இல்லை சார் நாளைக்கு என்னுடைய அப்பவோடைய சொந்தகார் வீட்டில் விசேஷம் ஆனா நான் இந்த மூணு நாள் எங்கும் போக கூடாது என்பதால் அவர்கள் இருவரும் போய் இருக்கிறார்கள் என்னிடம் நீங்க வந்தா உங்க கூட பத்திரமா இருக்க சொல்லிட்டு போனாங்க என்று சொல்ல எனக்குள் மீண்டும் சாத்தான் துளிர் விட்டு துகில் கலைய நான் எப்போ வருவாங்க ராத்திரி ரொம்ப நேரம் ஆகுமா என்றதும் அவ தலையில் அடித்து கொண்டு நீங்க வேறே சார் அவங்க வேறே ஊருக்கு போய் இருக்காங்க நாளைக்கு அந்த விசேஷத்தில் கலந்து கொண்டு முடிச்ச பிறகு தான் வருவாங்க என்று சொல்ல உள்ளுக்குள்ளே சாத்தான் முழு தெம்பு பெற்றான்.

வழக்கமாக வீட்டில் அணியும் லுங்கியை தவிர்த்து ஷார்ட்ஸ் மாற்றிக்கொண்டு மேலுக்கு ஒன்றும் அணியாமல் வெற்றுடம்புடன் டிவி எதிரே உட்கார்ந்தேன். அல்லி டிவியிலேயே கவனமாக இருக்க நான் என் மார்பு முடியை ஆசையுடன் அலைத்து கொண்டேன். இதில் பல பேருக்கு காம சுகத்தின் துவக்கம் இருப்பது பல நாள் பிறகே தெரிய வரும். காம பசி ஏற்கனவே ஆரம்பித்தது விட மெதுவாக வயிற்று பசியும் சேர்ந்து கொண்டது. நான் அல்லி என்ன சாப்பாடு என்று கேட்க அவ இப்போவும் திரும்பாமலே கையை தெரியவில்லை என்று சைகை செய்ய நான் அவ தோளை பிடித்து ஆட்டி ஹே என்ன புள்ளே அம்மா ஊரிலே இல்லைன்னு சொன்னே அப்போ சமைச்சு வச்சுட்டு போய் இருக்காங்களா என்றதும் அவ திரும்பி பார்த்து என்னுடைய புது உடை அலங்காரத்தை பார்த்து சார் இப்போ நீங்க எங்க ஊரு பாட்டுக்காரன் ராமராஜன் மாதிரியே இருக்கீங்க என்று சொல்ல நான் அப்போ நீ யாரை போல இருக்கே என்றேன். அவ அவளுடைய வழக்கமான முக சுழிப்பை செய்து விட்டு சார் நான் போய் இட்டலி ஊத்தறேன் என்று கிளம்ப நான் எனக்கும் சேர்த்து தானே என்று கேட்க அவ ஆமாம் என்று தலை அசைத்தாள் . நான் அல்லி நீ போய் உங்க வீட்டில் இருந்து மாவை எடுத்து வந்துடு இங்கே வார்த்து கொள்ளலாம் எனக்கும் கத்து கொடேன் என்று மடக்க அவ சரி சார் நான் எடுத்து வருகிறேன் என்று கிளம்ப நான் அவளை தடுத்து ஆனா ஒரு கண்டிஷன் இங்கே இட்டலி வார்க்கனும்னா நீ எனக்கு சொல்லி குடுக்கணும் சரியா என்றதும் அவ அப்போ நீங்க எனக்கு என்ன தருவீங்க என்றதும் நான் குறும்பாக சிரித்து என் கிட்டே என்ன இருக்கு புள்ளே உனக்கு குடுக்க உனக்கு என்ன வேணும் கேளு இருந்தா குடுக்கிறேன் என்றேன். அவ சிரித்து விட்டு கிளம்ப அந்த சிரிப்பில் என்னை போலவே ஒரு குறும்பு மறைந்து இருந்ததாக எனக்கு பட்டது அது என்னுடைய ஆசையின் பிரதிபலிப்பாக கூட இருக்கலாம் வரட்டும் என்று காத்திருந்தேன்.
அல்லி வருவதற்கு நேரம் ஆகியது நிமிடத்திற்கு ஒரு முறை நான் கடிகாரத்தில் மணியை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். உண்மை என்னவென்றால் அவள் சென்று இன்னும் பத்து நிமிடம் கூட முடியவில்லை ஆனால் என் பேராசையின் காரணமாக அவள் வருவதற்கு ரொம்ப நேரம் கடந்து விட்டது போல தோன்றியது. அடுத்த சில நிமிடங்கள் சென்ற பின்னரும் அவள் வராததால் நான் அப்படியே அடுத்த வீட்டிற்கு சென்றேன். வாசலில் ஒரு ஆணின் செருப்பு இருந்தது. இது வரை நான் அவர்கள் வீட்டு வாசலில் செருப்பு இருந்து பார்த்தது இல்லை லேசாக தேவை இல்லாமல் உள்ளுக்குள் ஒரு பொறாமை கலந்த சந்தேகம் எழ நான் பூனை போல ஓசை இல்லாமல் உள்ளே சென்றேன் அங்கே கூடத்தில் ஒரு மீசை முளைத்தும் முளைக்காத வயசில் ஒருவன் உட்கார்ந்து இருந்தான் என்னை பார்த்ததும் அவன் அல்லி ஸ்கூல் வாத்தியார் வந்து இருக்கார் என்று குரல் குடுக்க அல்லி வெளியே வந்து சார் இது முருகன் என் அத்தை பையன் அவங்க வீட்டிற்கு கூட்டி போக வந்து இருக்கான் என்று அறிமுகம் செய்ய எனக்கு பூஜை வேளையில் ஏன் இந்த கரடி தேவையில்லாமல் நுழைந்து இருக்கிறது என்ற ஆத்திரம் இருந்தும் அவன் முதுகில் தட்டி குடுத்து என்ன செய்யறே முருகா என்று விசாரிக்க அவன் தன்னுடைய அப்பாவிற்கு ஒத்தாசையாக விவசாயம் செய்வதாக சொன்னான். 

உள்ளே சென்ற அல்லி வெளியே வந்து சார் நான் இங்கேயே இருக்கிறேன்னு சொன்னா அடம் பிடிக்கிறான் அவங்க வீட்டிற்கு வர சொல்லி நான் தனியா இல்லை பக்கத்து வீட்டு வாத்தியார் துணைக்கு இருக்கிறார் சொன்னா கூட விடாமல் வர சொல்லி உயிர் எடுக்கிறான். நல்ல வேளை நீங்களே வந்துட்டீங்க நீங்களே சொல்லுங்க சார் என்று பொறுப்பை என்னிடம் விட்டு விட நான் என்ன சொல்லுவது வேலிக்கு ஓணான் காவல் இருக்கும்னு சொல்ல முடியுமா இருந்தும் அல்லியை அவனுடன் அனுப்ப நான் என்ன முட்டாளா என்ன செய்யலாம்னு மனதில் கணக்கு போட்டேன் அப்போதான் அந்த குயுக்கித்தியான ஐடியா மனதில் வர நான் முருகா நீ வேணும்னா இங்கேயே அல்லி கூட இரவு தங்கி விடேன் நானும் வந்து பார்த்து கொள்கிறேன் என்று அவனுக்கு ஆசை காட்ட அவன் சார் அப்பா ஏத்துக்க மாட்டார் அதுவும் நான் அல்லி கூட தனியா இருக்கிறேன்னு சொன்னா கட்டையை எடுத்துப்பார் என்றான். நான் அடுத்து ப்ளான் ரெண்டை எடுத்து விட்டேன். அப்போ ஒண்ணு பண்ணுவோம் முருகா நாம ரெண்டு பேரும் உங்க வீட்டிற்கு போய் உன் அப்பா கிட்டே நானே சொல்லறேன் நீயும் அல்லியும் என்னுடைய வீட்டில் இருக்கட்டும்னு அப்போ எல்லோருக்கும் திருப்தி இருக்கும் நீயும் அல்லிக்கு துணை நீங்க ரெண்டு பேரும் தனியா இருக்க வேண்டியது இல்லை அதே சமயம் நானும் உங்க ரெண்டு பேருக்கும் துணையாக இருப்பதால் அப்பாவிற்கு கவலை இருக்காதுன்னு சொல்ல அவனும் சரி சார் வாங்க போகலாம்னு சொல்ல நான் வீட்டிற்கு சென்று உடை மாற்றி கொண்டு கிளம்பினேன்.



முருகனும் நானும் அவன் வீட்டிற்கு செல்ல என்னை பற்றி அவர்கள் நன்றாகவே தெரிந்து வைத்து இருந்தார்கள் நகரத்திலேயே புதுசா ஒருவர் குடித்தனம் வந்தால் அவரை பற்றிய விவரம் தீ போல பரவி விடும் இது கிராமம் அதுவும் நான் அந்த பள்ளியின் வாத்தியார் வேறு ஆகவே என்னை பார்த்ததும் ரொம்பவும் மரியாதையாக முருகனின் அப்பா எழுந்து நின்று என்னை வணங்க நான் வந்த விஷயத்தை நேராகவே சொன்னேன் அவர் கை எடுத்து கும்பிட்டு அய்யா மனிக்கணும் ஏற்கனவே என் மாப்பிள்ளை சொல்லி விட்டு தான் போனான் நீங்க அல்லி பொண்ணுக்கு துணையாக இருப்பீங்கன்னு இந்த பையன் தான் ஒரே அடம் பிடிச்சு அவளை இங்கே அழைத்து வரேன்னு போனான் என்று சொல்ல எனக்கு உண்மை புரிந்தது. நான் பரவாயில்லை இவனும் வரட்டும் ரெண்டு பேரும் என் வீட்டிலேயே இரவு தங்கி கொள்ளட்டும் என்று சொல்ல அவர் சரிங்க அய்யா இந்த நேரத்திலே வந்து இருக்கீங்க காப்பி தண்ணி கூட குடுக்க முடியலைன்னு உண்மையா வருத்தப்பட நான் அதெல்லாம் பரவாயில்லை என்று சொல்லிவிட்டு முருகனை அழைத்து கொண்டு மீண்டும் என் வீட்டிற்கு வந்தேன். என்னடா ரொம்ப நல்ல ஆசாமியா மாறி விட்டேன்னு யாரும் நினைக்க வேண்டாம் நான் ஒரு கணக்கில் தான் இதை செய்து இருக்கேன்.
என் வீட்டு வாசலில் அள்ளி உட்கார்ந்து கொண்டிருக்க என்னுடன் முருகன் வருவதை பார்த்து அவள் முகம் வாடியதை இருட்டிலும் என்னால் கண்டுக்கொள்ள முடிந்தது. அதன் காரணமும் தெரிந்ததே அவள் நினைப்பு முருகன் அவளை வீட்டிற்கு அழைத்து போக தான் மறுபடியும் வந்து இருக்கிறான் என்று. நான் அல்லியிடம் வீட்டு சாவியை குடுத்து கதவை திறக்க சொன்னேன்.

அவ வேண்டா வெறுப்புடன் சாவியை வாங்கி கதவை திறக்க நான் அவளை கொஞ்சம் சீண்டி பார்க்க அல்லி சீக்கிரம் தோசை வார்த்து முடி என்று மட்டும் சொல்ல அவ எனக்கு தோசை வார்க்க தெரியாது சார் என்று என் முகத்தை பார்க்காமலே சொல்ல நான் சரி அப்போ இரவு நம்ம மூணு பேரும் இன்னைக்கு இரவு பட்டினியா என்றதும் அவளுக்கு நான் கேட்ட கேள்வியில் ஒரு உண்மை புரிய சார் நீங்க மட்டும் தான் பட்டினி நானும் முருகனும் அத்தை வீட்டிலே சாப்பிட போகிறோமே என்றதும் நான் அது நாளைக்கு தானே அல்லி என்றதும் அவ சார் என்ன சொல்லறீங்க நான் இப்போ அவன் கூட போக வேண்டாமா என்று மகிழ்ச்சியுடன் கேட்க நான் முருகனிடம் முருகா நீயே சொல்லு உன் மாமன் பொண்ணு கிட்டே என்றதும் அவன் அல்லியின் கையை எடுத்து அவன் தலை மேலே வைத்து ஆமாம் புள்ளே சார் வந்து சொன்னதாலே அம்மா என்னை இங்கேயே உன் கூடவும் சார் கூடவும் இருக்க சரி சொல்லிடுச்சு என்று சொல்ல அவள் கை அவன் தலை மேலேயே இருக்க மற்றொரு கையால் என் கையை பிடிச்சு ரொம்ப நன்றி சார் என்று சொல்ல நான் ரெண்டு பக்கம் ரெண்டு பேரை அணைத்தப்படி உள்ளே சென்றேன் 

No comments:

Post a Comment