Wednesday 1 July 2015

சிங்கப்புரம் 13

எனக்கே நான் செய்வது கொஞ்சமும் பிடிக்கவில்லை தான் இருந்தும் இந்த இளம் காதல் கிளிகள் காம விளையாட்டு ஒரு அறிய நிகழ்வு தானே. முருகன் நான் அங்கே இல்லை என்று தெரிந்து அவசரமாக அல்லியின் மேல் இருந்த உடையை கழட்ட முயற்சிக்க அல்லி அதை தீவிரமாக தடுத்தாள் முருகன் ஒரு தருணத்தில் அந்த முயற்சியை கைவிட்டு அல்லியின் பாவடையை அவளின் தொடைகளுக்கு மேலே தூக்கி பிடிக்க அது தான் முதல் முறையாக அல்லியின் அம்மணமான தொடைகளை நான் பார்ப்பது அதுவும் ஒரு இருள் சூழ்ந்த வெளிச்சத்தில் பார்க்க அவளின் மாநிற தொடைகள் கிளுகிளுப்பை ஏற்ப்படுத்தியது யார் சொன்னாலும் இனி என் மனம் கேட்காது எனக்கு மனைவியாக வருபவள் கண்டிப்பாக இப்படி ஒரு கிராமத்து பெண் தான் என்ற உறுதியை ஏற்றேன் அந்த நிமிடம் நகரத்து பெண்கள் ஆரம்பித்தில் முகத்திற்கு மட்டுமே வெள்ளை ஆக்கும் கிரீம்களை பூசி கொண்டிருந்தவர்கள் அவர்களின் உடை நாகரீகம் மாற்றத்தால் அவர்களின் உடையின் நீளம் குறைய குறைய அந்த கரீமின் உபயோகம் அவர்களின் மொத்த உடம்புக்கும் இருந்தது அதனால் அவர்கள் தோலின் உண்மையான நிறம் மறைந்தே போனது மாறாக ஒரு செயற்கையான வெண்மை நிறம் தான் தெரிந்தது. அது வயது ஆக ஆக அதன் உண்மை ரூபத்தை காட்டும் போது பல ஆண்கள் ஏமாற்றம் அடைகிறார்கள் ஆனால் இந்த கிராமத்து நிறம் இருக்கிறதே அது என்றுமே நிறம் மாறாத பூக்கள் தான்.


நடப்பது ஒரு பக்கம் பார்க்க சுவையாக இருந்தாலும் மறு பக்கம் பொறாமையாகத்தான் இருந்தது. அது மட்டும் இல்லாமல் அவர்களை இறுதிவரை அனுமதித்தால் நிகழ கூடாத தவறுகள் நடந்து விடுமோ என்ற அச்சமும் சேர்ந்து கொள்ள நான் அவர்கள் விளையாட்டில் முழு கவனமாக இருந்தேன். அவன் எந்த நிமிடம் அல்லியின் உள்ளே அவனது சுன்னியை நுழைக்கிறானோ அந்த நிமிடம் சென்னை தெருக்களிலே இரவு நேரங்களில் ஆண் நாய் பெண் நாயை உறவு கொள்ள முயலும் போது தெருவில் இருக்கும் இளவட்டங்கள் கல் எடுத்து அடித்து அந்த நாய்க்களின் இன்பத்தை தடுப்பது போல நானும் இங்கே இளசுகள் ரெண்டின் சுகத்தை தடுக்க காத்து இருந்தேன். ஆனால் முருகன் எனக்கு அந்த சிரமத்தை குடுக்கவில்லை அவன் சுன்னியை கையால் பிடித்து அல்லியின் ஓட்டைக்குள் சொருக பல முறை முயற்சித்தும் அவனால் செய்ய முடியவில்லை காரணம் அவன் சுன்னி தேவையான அளவு தடியாகவில்லை அதனால் அவன் சுன்னியை அவள் ஓட்டையின் அருகே வைத்தது தள்ள முயலும் போதெல்லாம் அது அது மடங்கிக்கொண்டு நழுவி விட்டது. சில முயற்சிகளுக்கு பிறகு முருகனின் விந்து நீர் விழலுக்கு இறைத்த நீர் போல அல்லியின் தொடை மேலே கோலம் போட்டது. அல்லி எரிச்சலுடன் முருகனை பார்த்து கீழே இறங்குடா தடியா உனக்கெல்லாம் எதுக்கு பேராசை என்று திட்டியப்படி முருகனை அவள் மேல் இருந்து கீழே தள்ளி விட்டு முகத்தை வேறு பக்கம் திருப்பிக்கொண்டாள்

நான் நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டு காமிராவில் பதிவாகி இருந்த காட்சிகளை பார்க்க அதில் அல்லியின் விருப்பங்கள் எதுவுமே முருகனால் பூர்த்தி செய்ய முடியவில்லை என்பது உறுதியாக தெரிந்தது. அப்போது எனக்கு அல்லியின் அம்மா ஏன் அவ கணவனிடம் திருப்தி அடியவில்லை என்பதை யூகிக்க முடிந்தது முருகனின் அம்மா அல்லியின் அத்தை தானே வேறு எப்படி இருக்கும் சரி என் பங்கு இன்னமும் எனக்கு தான் என்று மகிழ்ந்தேன். சிறிது நேரத்தில் முருகன் தலையை தொங்க போட்டப்படி வர நான் என்னடா எப்படி இருந்ததுன்னு ஒன்றும் தெரியாதவன் போல கேட்க அவன் ஒண்ணும் இல்லை சார் அவ கடைசியில் என்னை விடவில்லை என்று பழியை பல ஆண்களை போலவே அவள் மேலே போட்டான். நான் சரி விடுடா அவ சின்ன பொண்ணு தானே அதுமட்டும் இல்லாமல் அவ உன் மாமா பொண்ணு என்னைக்கு இருந்தாலும் உனக்குன்னு பொறந்தவ பிறவு பார்த்துக்கோ என்றதும் அவன் ஒன்றும் பேசாமல் படுத்து விட்டான். மீண்டும் நான் என் மொபைலில் அந்த காட்சிகளை பார்க்க எனக்கு ஒரு வெறி வந்தது அடுத்த அறையில் அல்லி இன்னமும் வெறியோடு தான் இருக்கிறா நாம சென்று அவள் தணலை தணித்தால் என்ன என்று மெதுவாக எழுந்து அடுத்த அறைக்கு போக உள்ளே அல்லி அவ விரல்கள் எல்லாவற்றையும் அவ ஓட்டைக்குள் விட்டு இருந்தாள் எனக்கு பார்க்க கொஞ்சம் பாவமாக இருந்தது. 




நான் அல்லியின் பக்கத்தில் சென்றதும் அல்லி தக்கென்று அவ விரல்களை எடுத்து கொள்ள நான் ஆதரவாக அவ தலையை தடவி குடுத்து அல்லி சார் செஞ்சு விடட்டுமா என்று கேட்க அவ பதில் சொல்லாமல் என் மடி மேலே அவ தலையை வைத்து முகத்தை மறைத்து கொள்ள நான் அல்லியின் சிறிய ஆனால் திண்ணென்று இருந்த புட்டங்களை வாஞ்சையுடன் பெசிஞ்சு விட அல்லி விசும்புவது கேட்டது நான் மெல்லிய குரலில் ஏன் அழறே அல்லி முருகன் ரொம்ப மூற்கமாக நடந்து கொண்டானா ரொம்ப வருத்தி விட்டானா செல்லத்திற்கு வலிக்குதா என்று கேட்க அவ ஆவேசமாக திரும்பி சார் அவன் ஒண்ணுமே செய்யலை முட்டாள் என் ஆசையை ஏத்தி விட்டு ஏமாத்திட்டான் என்று விசும்பலுக்கு இடையே சொல்ல நான் அல்லியிடம் அல்லி அவன் சின்ன பையன் தானே போக போக சரியாகி விடும் முருகனிடம் சொனனது போலவே அவன் என்னதான் இருந்தாலும் உன்னுடைய முறை பையன் கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு அவன் தானே உனக்கு எல்லா சுகத்தையும் தர போறான் இன்னைக்கு ஒரு வேளை நான் இருக்கிறேனே என்ற பயமாகவும் இருக்கலாம் என்றதும் அல்லி மெதுவாக உங்க சுன்னி தருவீங்களா சார் என்று கேட்டு என் லுங்கிக்குள்ளே அவ முகத்தை நுழைக்க நான் வேண்டாம் அல்லி முருகன் பார்த்து விட்டால் அப்புறம் அவன் செய்யாததை சார் செய்யறார்னு எரிச்சலில் மத்தவங்க கிட்டே பொல்லாங்கு பேசுவான் நான் இங்கே தானே இருக்கேன் வேறு ஒரு நாள் நீங உரிமையோடு எடுத்துக்கோ என்று சொல்லிவிட்டு என் உதடுகள் அவ கன்னத்தை முத்தமிடுவது போல என் சுன்னியால் அவ கன்னங்களில் ஈரப்படுத்தினேன் அல்லி சுன்னி நீரின் ஈரம் முகத்தில் பட்டதும் புத்துணர்வு பெற்றவள் போல ஆசைகாக சுன்னியை தடவி குடுத்து சார் உங்க சுன்னி எவ்வளவு நீளமா தடியா உலக்கை போல இருக்கு முருகன் சுன்னி என்னதான் செய்தாலும் கொளகொள இன்னு தான் இருந்தது அவனை போய் நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டா அப்புறம் ஆயுசு முழுக்க அவன் சுன்னி கூட விளையாட முடியாம போய்விடும் நான் அவனை கல்யாணம் பண்ணிக்கிட மாட்டேன்ப்பா என்று சூளுரைக்க நான் அல்லி நான் சொன்னேன் இல்ல அவனுக்கு இன்னும் ரெண்டு வயசு கூடினா இதை போலவே அவன் சுன்னியும் ஆகிவிடும் பார்த்துக்கிட்டே இரு என்றதும் அல்லி இந்த தடியன் மாதிரி வராது சார் என்று சொல்லிவிட்டு என் சுன்னியின் முனையில் முத்தமிட எனக்கு பொறுமை மீறி சுன்னியை அவ வாய்க்குள் திணிக்க அவ உடனே அதை ருசிக்க ஆரம்பித்தாள் . அவ சுன்னியை கொஞ்ச நேரம் சப்பி கொண்டிருக்க நான் என் கனவுலகிற்கு சென்றேன் இவ சொல்லுவது போல எனக்கு வாய்க்க போகும் பொண்ணு இந்த கிராமத்து காம சிறுக்கி போல அமையுமான்னு .

அல்லி சப்பியத்தில் ஓரளவு திருப்தி அடைந்து எழுந்து சென்று சுத்தம் செய்து கொண்டு வர நானும் சுத்தம் செய்து கொண்டேன் திருப்பி அறைக்குள் சென்ற போது அல்லியும் முருகனும் ஒன்றாக உட்கார்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள் நான் மணியை பார்த்தேன் ஐந்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தது. நான் முருகனிடம் மணியை சொல்ல அவன் சார் ஆறு மணிக்கு கிளம்பறோம் என்றதும் அல்லி உடனே நான் வரலை அப்பா அம்மா காலையில் வந்து விடுவாங்க என்று மறுக்க முருகன் பதில் சொல்லவில்லை. ஆறு மணிக்கு அவன் கிளம்ப நான் முன்யோசனையுடன் அல்லி நீ உன் வீட்டிற்கு போ என்று சொல்ல அவளும் கிளம்பினாள் . அவர்கள் போனதும் நான் மீண்டும் என் மொபைலில் அல்லி முருகன் காட்சிகளை பார்த்து மகிழ்ந்தேன்.
பிறகு குளித்து பள்ளிக்கு கிளம்ப தயாரானேன் பள்ளிக்கு சென்றதும் வாசலிலேயே யசோதா டீச்சர் கண்ணில் பட நான் வணக்கம் சொல்ல அவளும் சொல்லி சார் இந்த வாரம் உங்களுக்கு எந்த வகுப்பு என்று கேட்க நான் இந்த வாரம் எனக்கு வயது வந்தோர் வகுப்புகளை பார்க்க சொல்லி இருக்கார் தலைமை ஆசிரியர் என்றதும் யசோதா அருகே வந்து சார் அதுலே மதியம் வரும் பெண்களில் சிலர் என்னை விட செம்ம கட்டைகள் முடிஞ்சா கணக்கு பண்ணுங்க இந்த ஊரில் எல்லாமே நல்லதுக்குதான் எந்த ஆம்பளையும் அவனுடைய பொண்டாட்டி எவனோடு போறான்னு கண்டுக்கவே மாட்டான் காரணம் முக்கால்வாசி ஆண்கள் மற்ற பெண்களுடன் தொடர்பில் இருப்பது தான் இது ஒரு முன்மாதிரி கிராமம் என்று சொல்ல எனக்கு இன்றைய வாரம் ரொம்பவும் நல்ல வாரம் என்று டிவியில் ஜோதிடம் சொல்லுவது போல கேட்டது.

மதிய உணவு வேளை முடிந்த பிறகு நான் முதன்முதலாக வயது வந்தோர் வகுப்புக்கு சென்றேன். வகுப்பில் இருவது பெண்கள் இருந்தனர். யசோதா சொல்லியது போல எல்லாமே சுமார் முப்பது வயது கொண்ட பெண்கள் எல்லோருமே திருமணம் ஆனவர்கள் என்று அவர்கள் கழுத்து சொல்லியது. நான் உள்ளே நுழைந்ததும் அவர்கள் ஒரே குரலில் வணக்கம் சொல்ல நானும் அவர்களுக்கு சொல்லிவிட்டு என்னை அறிமுகம் செய்து கொண்டேன். முடிந்ததும் ஒரு பெண் எழுந்து சார் உங்களை பற்றியும் நீங்க சொல்லி குடுக்கிற பாடம் பற்றியும் எங்க பசங்க சொல்லி இருக்காங்க அது இல்லாமல் எங்களுக்கு வேறு வழியிலும் விவரம் தெரிந்து இருக்கு என்று சொல்ல எனக்கு இவர்கள் பொடி வைத்து பேசுகிறார்களா இல்லை வெகுளித்தனமாக பேசுகிறார்களா என்று புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஆனால் யசோதா வின் வார்த்தையை நம்பினால் எனக்கு கொஞ்சம் தர்மசங்கடமாக தான் இருந்தது. நான் சரி பாடம் ஆரம்பிக்கலாம் நடுவே உங்க பெயர்களை நான் கேட்டு தெரிந்து கொள்கிறேன். அதற்கு முன் உங்க பெண்பிள்ளைகள் பள்ளியில் படிக்கறார்களா என்றதும் சிலர் ஆம் என்றார்கள் சிலர் இல்லை அவ வயசுக்கு வந்ததும் கல்யாணம் கட்டி குடுத்ததாக சொன்னார்கள்

நான் எப்போதும் போல என் வகுப்பை ஒரு திருக்குறள் சொல்லி அதற்கு விளக்கம் சொல்லி ஆரம்பித்தேன். அவர்களும் ரொம்பவும் கவனமாக கேட்பது போலவே தோன்றியது. நான் அடுத்து அவர்களில் எத்தனை பேருக்கு தமிழ் எழுத படிக்க தெரியும் என்று விசாரிக்க பலருக்கு தெரிந்து இருந்தது. நான் அதனால் பாடங்களை மேலும் தாமதிக்காமல் ஆரம்பித்தேன். நடுவே சிலர் சந்தேகங்கள் கேட்க அவர்கள் சந்தேகங்களை தீர்க்கும் சமயம் அவர்களை பற்றி தெரிந்து கொண்டேன். வகுப்பு முடியும் நேரம் ஆகும் போது ஒரு தான் பள்ளியில் புதிதாக சேர்ந்து இருப்பதாகவும் தனக்கு எழுத தெரியாது என்றும் சொல்ல நான் அவள் விவரகளை கேட்க அவள் பெயர் லட்சுமி என்றும் அவள் இந்த ஊருக்கு திருமணம் செய்து கொண்டு வந்ததாகவும் சொல்ல நான் மேலும் விவரங்களை கேட்க அவ திருமணம் முடிந்து ஆறு மாதங்கள் ஆகி இருப்பதாகவும் கணவன் ட்ராக்டர் ஓட்டும் வேலை செய்வதாகவும் சொல்ல நான் அவளிடம் கவலை பட வேண்டாம் அவளுக்கு நானே எழுத படிக்க கத்து குடுப்பதாக உறுதி அளித்தேன். அதற்கு மற்ற பெண்கள் சார் லட்சுமிக்கு நீங்க தனியா சொல்லி குடுங்க இந்த வகுப்பில் சொல்லி குடுத்தா எனக் நேரம் வீணாகும் என்ற நியாயமான விஷயத்தை சொல்ல நானும் சரி தலைமை ஆசிரியர் கிட்டே சொல்லி வழி செய்வதாக சொல்லி அன்றைய வகுப்பை முடித்தேன்.
அன்று மாலையே தலைமை ஆசிரியர் கிட்டே லட்சுமி விஷயமாக பேச அவர் தம்பி நீங்க ரொம்ப ஆர்வமாக இருப்பது எனக்கு சந்தோஷம் தான் ஆனால் இந்த மாதிரி ஒரு வயது வந்த பெண்ணிற்கு இதுவரை யாரும் தனிப்பட்ட வகுப்புகள் எடுத்ததில்லை அதற்க்கான அவசியமும் ஏற்ப்பட வில்லை இன்னும் சொல்லனும்னா நீங்க சொல்லற லட்சுமி இந்த பள்ளிக்கு சேர்ந்து இப்போ ஏறக்குறைய ஒரு வருடம் ஆகிறது இது வரை அவள் யாரிடமும் இந்த விஷயத்தை பற்றி பேசியது இல்லை நீங வகுப்ப எடுத்த ஒரே நாளில் உன்னிடத்தில் சொல்லி இருக்கானா அதற்குள்ளே எதாவது விளங்கம் இருக்கும் என்ற சந்தேகம் எனக்கு வருது நான் இதை சொல்லும் போது உன்னை சந்தேகப்பட்டு சொல்லுகிறேன் என்று நினைக்க வேண்டாம் இந்த கிராமம் கொஞ்சம் வில்லங்கமான இடம் அது தான் யோசிக்க வேண்டி இருக்கு எதற்கும் நான் அவள் கணவனிடம் கேட்கிறேன் அவன் சம்மதம் சொன்னால் நாம் என்ன செய்வதுன்னு யோசிப்போம் என்று விஷயத்திற்கு முற்றுபுள்ளி வைக்க என் ஆர்வம் எல்லாம் காத்து போன பலூன் போல சுருங்கி விட்டது. வீட்டிற்கு கிளம்பி நடக்கும் போது யசோதா பார்த்து என்ன தம்பி லட்சுமி விரித்த வலையில் சிக்கிட்டா போல இருக்கு என்று கேட்க எனக்கு இந்த ஊரில் விஷயம் எவ்வளவு வேகமாக பரவுகிறது என்ற அச்சம் ஏற்ப்பட்டது. யசோதா சொன்னதும் நான் அவளிடம் உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் என்றதும் அவ கிண்டலாக சிரித்து தம்பி நான் இந்த பள்ளியில் ஆறு வருடங்களாக வேலை செய்கிறேன் உங்களை மாதிரி எப்படியும் ஒரு நாலு பேராவது இதற்கு முன் வேலை சேர்ந்து விட்டு போய் இருக்கிறார்கள் அவர்களும் உங்களை போல தனிகட்டைகள் தான் அவர்களிடம் இதே லட்சுமி தன்னுடைய வலையை விரித்து இருக்கிறா ஆனா அவளுக்கு அப்போதெல்லாம் அவ வேண்டிய மீன் சிக்கவில்லை இன்னைக்கு அவ அதிர்ஷ்டம் வலை விரித்த ஒரே நாளில் நீங்க மாட்டிகிட்டீங்க பரவாயில்லை உங்களுக்கு ஏற்ற சரக்கு தான் என்று சொல்ல எனக்கு பேச வார்த்தையில்லாமல் அமைதியாக நடந்தேன். யசோதா சரி நாளைக்கு பார்க்கலாம்னு சொல்லி விட்டு அவ வீட்டு தெருக்குள் திரும்ப நான் ஒரு வித குழப்பத்துடனே என் வீட்டிற்கு சென்றேன்.



மனகுழப்பத்தால் லேசாக தலைவலி ஏற்ப்பட்டது நல்ல சூடா ஒரு டீ அல்லது காபி குடித்தால் கொஞ்சம் இதமாக இருக்கும் என்ற எண்ணத்தில் மீண்டும் சட்டையை மாட்டிக்கொண்டு அருகே இருந்த டீ கடைக்கு கிளம்பினேன். வாசலுக்கு சென்ற போது அல்லியின் அம்மா என்ன தம்பி எங்கே கிளம்பிட்டீங்க என்று விசாரிக்க நான் தலைவலி பற்றி சொல்லி டீ கடைக்கு போவதாக சொல்ல அவ இருங்க தம்பி நானே அதுக்கு சரியான காஷாயம் போட்டு குடுக்கிறேன் ஒரு பத்து நிமிடம் உட்காருங்க என்று சொல்லி விட்டு அவ வீட்டிற்குள் செல்ல எனக்கு அதுவும் சரி என்று உள்ளே சென்றேன். லுங்கி உடுத்தி மேலே ஒன்றும் போடாமல் அப்படியே தரையில் சாய்ந்தேன் அல்லியின் அம்மா கதவை தட்டி விட்டு திறந்து இருந்ததால் உள்ளே வந்து அவ கையில் இருந்த மண் பாத்திரத்தை தரையில் வைத்து விட்டு அடுத்த அறையில் இருந்து ஒரு டம்பளர் எடுத்து வந்து ஆதில் அவள் எடுத்து வந்த கஷாயத்தை ஊற்றி என்னிடம் தம்பி எழுந்து உட்காருங்க இதை குடித்தால் ஐந்தே நிமிடத்தில் தலைவலி காணாமல் போய் விடும் என்று சொல்ல நான் எழுந்து உட்கார்ந்து டம்ப்ளரை வாங்கி குடிக்க ஆரம்பிக்க அதை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பருகணும் என்ற விஷயம் எனக்கு தெரியாததால் பெரிய முழுங்காக எடுத்து கொள்ள அது உள்ளே சென்று எனக்கு புறக்கை ஏற்ப்படுத்த அல்லியின் அம்மா இதற்கு முன் தம்பி காஷாயம் குடித்தது இல்லை போல என்று சொல்லிக்கொண்டே என் தலையை லேசாக தட்டி கொண்டே வெற்று மார்பின் மீது அவ கையை வைத்து மெதுவாக தடவி குடுக்க அப்படி செய்யும் போது அவ விரல்கள் என் காம்புகளை உரசிக்கொண்டு செல்ல எனக்கு இப்போ வேறு விதமான வலி அதிகமானது ஆனால் எதிரே இருப்பது அல்லியின் தாயார் என்று மாறி அவள் ஒரு மருத்துவ பெண் என்ற எண்ணம் வர என்னை கட்டுப்படுத்தி கொண்டேன். அதன் பிறகு மெதுவாக பருகி முடிக்க எனக்கு தொண்டையில் கஷாயத்தின் காரம் உறைக்க நான் தொண்டையை கனைத்து கொள்ள அவள் தம்பி வலி எப்படி இருக்கு என்று கேட்க எனக்கு அந்த வலியின் அறிகுறியை விட வேறு வலி உடம்பு முழுக்க பற்றிக்கொள்ள நான் இன்னும் இருக்கு என்றேன். அவ எழுந்து என் பின் புறம் சென்று நின்றப்படி அவ கையால் என் தலை நெற்றியை மெதுவாக அமுக்கி விட எனக்கு ரொம்ப சுகமாக இருந்தது. இதுவே அல்லியாக இருந்து இருந்தால் இந்நேரம் அவளை இழுத்து என் மடி மேலே படுக்க வைத்து இருப்பேன் இப்படி யோசித்து கொண்டே கண்ணை மூடி அவ செய்கிற தலை மசாஜை ரசிக்க கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதை செய்து கொண்டிருப்பது அல்லியின் தாய் என்ற எண்ணம் மறைந்து விட்டு அல்லியாகவே கற்பனையை வளர்த்து விட நான் அவள் கையை பிடித்து என் பக்கம் இழுக்க அவளும் முரண்டு பிடிக்காமல் என் இழுப்பிற்க்கு வளைந்து குடுக்க சற்று நேரத்தில் அவ என் மார்பு மேலே வந்து விழுந்தாள் . இழுத்து கொண்டேனே தவிர எனக்கு அவளை சீண்ட வேண்டும் என்ற நினைப்பு வரவில்லை அவ என் மார்பின் மேலே சாய்ந்தப்படி என் தலையை மீண்டும் அமுக்கி விட அதை செய்யும் போது அவ முகம் என் மார்பில் உரசிக்கொண்டே இருக்க சில முறை அவ உதடுகள் என் மார்பு காம்பை முத்தமிடுவது போல உணர்ந்தேன். மீண்டும் என் காமபேய் முழித்து கொள்ள நான் மெதுவாக அவ புடவை இடுக்கில் தெரிந்த கருப்பு இடையை லேசாக தடவி விட அதன் தாக்கம் அவளுடைய நெருக்கம் இன்னும் அதிகமாகியது.




No comments:

Post a Comment