Monday 29 June 2015

சிங்கப்புரம் 6

இரவு சாப்பாடு கூட தேவை இல்லாதது போல தோன்றியது. அப்போது அல்லியின் அப்பா கதவை தட்ட நான் அவர் வழக்கம் போல சாப்பிட தான் அழைக்கிறார் என்று நான் இருக்க அவர் உள்ளே வந்து தம்பி கொஞ்ச நேரம் பேசலாமா என்று ஆரம்பிக்க எனக்கு கொஞ்சம் உதறல் ஒரு வேளை அல்லி அம்மாவிடம் சொன்னால் உதைப்பார்கள்னு அப்பா கிட்டே போட்டு குடுத்து விட்டாலோ என்று. ஆனால் அவரோ தம்பி நான் பொதுவா குடிக்க மாட்டேன் ஆனால் இந்த மாச சந்தைக்கு போய்விட்டு வந்தால் கையில் கொஞ்சம் காசு மிதக்கும் அன்னைக்கு மட்டும் கொஞ்சம் சரக்கு ஆசை வரும் உங்களுக்கு பழக்கம் இருக்கா என்றார் நான் என்ன சொல்லுவது என்று யோசித்து உண்மையை தான் சொல்லுவோமே என்று நானும் அப்படி தான் சார் நண்பர்களோடு சேர்ந்தால் எப்போதாவது குடிக்கறது உண்டு என்றேன். அவர் அப்போ சட்டையை போட்டுக்கிட்டு வாங்க நம்ம பஞ்சாயத்து அலுவலகத்தில் ஒரு ஜமா கூடி இருக்கு என்றார் எனக்கும் இன்றைய சந்தோஷத்தை கொண்டாட வேண்டும் என்று சட்டையை மாட்டிக்கொண்டு கிளம்பினேன்





பஞ்சாயத்து ஆபிசில் ஒரு ஆறு ஏழு பேர் உட்கார்ந்து இருந்தாங்க என்னை பார்த்ததும் எல்லோரும் எழுந்து நிற்க அவர்கள் அப்படி செய்தது நான் பள்ளிக்கூட வாத்தியார் என்பதால் எனக்கு கொஞ்சம் மனசாட்சி குத்தியது இருந்தும் அவர்கள் எல்லோரையும் உட்கார சொல்லி விட்டு நானும் உட்கார்ந்தேன். ஊர் பெரியவர் தான் பாட்டில்லை திறக்க கொஞ்ச நேரத்தில் எல்லோரும் மதுவில் குளித்து கொண்டிருந்தோம் அல்லியின் அப்பா தீடீரென்று ஒன்னு தெரியுமா சார் போட்டிருக்க சென்ட் ரொம்ப ஒசத்தி போல இருக்கு இது இவர் போட்டிருக்கார்ர் இவர் வீட்டிற்கு டிவி பார்க்க போன என் பொண்ணு வீட்டிற்கு வந்ததும் அவ கிட்டே இருந்தும் இதே வாசனை வந்தது என்றதும் எல்லோரும் ஆச்சரியமாக கேட்க பஞ்சாயத்து தலைவர் மட்டும் என்னை ஒரு சந்தேக கண்ணோடு பார்த்தார் நான் அவரை பார்ப்பதை தவிர்த்தேன். ஆனால் பேச்சு அந்த கிராமத்து பெண்களிடம் இருந்து சினிமா நடிகைகள் பற்றி தொடர்ந்து ஊர் திருவிழாவில் ரெகார்ட் நடனம் ஆடிய பெண்களை சுற்றி வந்தது. நான் அவ்வளவாக பேசவில்லை பேசினால் எங்கே உளறிவிடுவேனோ என்ற பயம் தான். குடித்து முடித்து வீட்டிற்கு சென்று போதையில் படுத்தேன்.
காலையில் சீக்கிரம் எழுந்திருக்க முடியவில்லை எழுந்திருக்கும் போது மணி பத்து பள்ளிக்கூடம் ஒன்பது மணிக்கு ஆரம்பம் ஆகி இருக்கும் இனி போனால் அசிங்கமாக இருக்கும் என்பதால் கிளம்பவில்லை. பதினோரு மணிக்கு அல்லியின் அம்மா கதவை தட்டி உள்ளே வர என்ன தம்பி அல்லி அப்பாவோட ராத்திரி நீங்களும் போய் இருந்தீங்களா என்று கேட்க நான் பொய் சொல்ல விரும்பாமல் ஆமாம் என்று ஒத்துக்கொண்டேன் அவர்கள் உடனே தம்பி நீங்க அவரோட சேர்ந்து கேட்டு போகாதீங்க அவருக்கு இதே வேலை தான் இபப்டியே ஒவ்வொரு ராத்திரியும் நான் அவரை கட்டிகிட்ட நாள் முதல் பதினெட்டு வருஷமா காலம் தள்ளி கிட்டு இருக்கேன் உங்க கிட்டே சொல்ல கூடாது அவர் கூட குடும்பம் நடத்தவே விருப்பம் இல்லை ஆனா என்ன செய்வது ஒரு பொட்டை பிள்ளையை பெத்துட்டேனே அதை கரை சேர்க்க அவரோடு இருந்து தான் ஆகணும் அவரா என்னைக்காவது நினைச்சா பக்கத்திலே வந்து படுப்பரு ஆனா அது ஆடிக்கு ஒரு முறை அம்மாவாசைக்கு ஒரு முறை என்றதும் எனக்கு கொஞ்சம் அதிர்ச்சியா இருந்தது. என்ன இவர்கள் இப்படி வெளிப்படையா பேசராங்கலேனு
அவர்களுக்கு எந்த விதத்தில் ஆறுதல் சொல்லுவது என்று புரியவில்லை இருந்தும் அம்மா உங்களுக்கு இனிமே அல்லியை கரை சேர்ப்பத்தில் தானே கவனம் இருக்கணும் என்றதும் அவர்கள் என்ன தம்பி நீங்களும் பேசறீங்க எனக்கு என்ன நூறு வயசா ஆச்சு உங்க கிட்டே பேச கூடாதுதான் நாற்ப்பது வயதை அடையும் போது தான் ஆணுக்கோ பெண்ணுக்கோ உடல் உறவில் வேகம் அதிகம் இருக்கும் அந்த வயதில் அனுபவிக்கலைனா இருந்து என்ன பயன் என்று நேரிடையா கேட்க நான் பதில் சொல்ல முடியாமல் நின்றேன். மேலும் இந்த விஷயத்தை பேசலாமா அல்லது வேறு விஷயங்களை பேசி திசை திருப்பலாமா என்று நினைக்க அவர்கள் தம்பி நான் இப்படி வெளிப்படையா பேசறேன்னு தப்பா எடுத்துக்காதீங்க இதுவே ஊர் ஜனங்க கிட்டி இதையெல்லாம் பேச முடியாது நீங்க அசலூர் அது மட்டும் இல்லாம படிச்சவர் அது தான் என் ஆதங்கத்தை கொட்டி விட்டேன் என்று சொல்லி அவர்கள் கண்ணில் வழிந்த நீரை துடைத்து கொள்ள நான் சரி ஆதரவா இருக்கட்டுமேனு அவங்க அருகே போய் அம்மா வருத்தப்படாதீங்க என்று சொல்லி அவர்களுடைய தோள் மேலே தட்டி குடுக்க அவர்கள் என் கையை எடுத்து அவர்கள் கையில் பிடித்து கொண்டார்கள் 

அடுத்து என்ன செய்ய போகிறார்கள் என்று புரியாமல் நான் இருக்க அவர்கள் தம்பி இப்படி கொஞ்சம் உள்ளே வாங்க என்று என்னை அடுத்த அறைக்கு அழைத்து சென்றார்கள் அந்த அறையில் தான் நேற்று கோழி குஞ்சு என் கிட்டே மாட்டிக்கிச்சு இன்னைக்கு தாய் கோழி தானா வந்து சேருத்து சரி நமக்கு என்ன காசா பணமா வந்ததை ஏன் விடுவானே என்ற மனநிலைக்கு வந்து விட்டேன். எதுக்கு அம்மா இங்கே கூட்டி வந்தீங்க என்று கேட்க தம்பி நான் சில விஷயங்கள் உன் கிட்டே சொல்லணும் என்ற பீடிகையுடன் ஆரம்பிக்க நானும் சொல்லுங்க என்று காத்திருக்க தம்பி அல்லி அப்பா என் கூட படுக்கலைனா கூட பாவம் இல்லை ஆனா என்னை ஊர் பூசாரி கிட்டே கூட்டி குடுக்கிறார் என்றதும் நான் அதிர்ச்சி அடைந்தவன் போல என்ன சொல்லறீங்க நீங்க என்றதும் ஆமாம் தம்பி நாலஞ்சு வருஷமா வானம் பொய்த்து விட்டது அதற்கு என்னமோ பரிகாரம் செய்யணும்னு என்னை அந்த பூசாரி கிட்டே கூட்டி போனார் நான் கேட்டு பார்த்தேன் மழை இல்லாதது ஊருக்கு போதுதானே அப்படி இருக்க எதற்கு என்னை தனியா அழைத்து போறேன்னு அவர் அதற்கு உனக்கு ஒண்ணும் புரியாது நம்ம நிலத்திலே ஊற்று வருவதற்கு தான் பூஜை போட போறேன் என்று சொன்னதும் நானும் நம்பிட்டேன் 
பூசாரி வீட்டுக்கு அழைத்து போக எனக்கு கோபம் தான் வந்தது நான் பூஜை போட கோவிலுக்கு தானே போகணும் என்று கேட்டு பார்த்தேன் ஆனா பூஜை ரகசியமா போடறதாலே பூசாரி வீட்டிலே வச்சு இருக்கார்னு சொல்லி அங்கே அழைத்து போனார். நாங்க போகும் போதே நேரம் சூரிய அஸ்தமனத்திற்கு பிறகு தான் பூசாரி கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு குழந்தைகள் இருக்கு அதனாலே நான் கொஞ்சம் தைரியமா போனேன்.



பூசாரி வீட்டிற்கு போன பிறகு தான் அங்கே அவர் மாட்டுமே இருப்பது. அல்லி அப்பா என்னை அங்கே இருக்க சொல்லிவிட்டு பூஜைக்கு வேண்டிய பொருட்களை வாங்கி வருவதாக சொல்லிவிட்டு சென்றார். ரொம்ப நேரம் கடந்தும் அவர் வரவில்லை நான் பூஜாரிடம் நான் வீட்டிற்கு கிளம்பறேன் என்று சொல்ல அவர் சர்வ சாதாரணமாக என் மேல் கை போட்டு என்ன ராஜாத்தி அதுதான் என் பெயர் அவசரம் எனக்கு உன்னை பற்றி எல்லாமே சொல்லி இருக்கான் உன் கணவன் அவன் குடுக்காததை நான் குடுத்தால் வ்வேண்டாம்னு சொல்ல போறியா என்று என்னை நெருங்க எனக்கு பூசாரி குடித்திருப்பது தெரிந்தது. நான் பதில் சொல்லாமல் அமைதியாய் இருக்க பூசாரி என்னை இழுத்து கொண்டு அவருடைய படுக்கை அறைக்கு கூட்டி சென்றார். அவர் பிடித்து இருந்த விதம் என்னை கொஞ்சம் மதி மயங்க செய்ததது. நான் உள்ளே சென்றதும் பூசாரி இதோ பாரு ராஜாத்தி உன் புருஷன் குடிச்சு குடிச்சு அவனுடைய ஆண்மையை இழந்து விட்டான். இனிமே அவனாலே உன்னை சந்தோஷப்படுத்த முடியாது என்று சொல்ல நான் ஆமாம் சாமி அது உண்மைதான் எ ன்றேன். பூசாரி இரு உனக்கு கஷாயம் தரேன் என்று சொல்லிவிட்டு ஒரு குடுவையில் எடுத்து வந்து குடுக்க நானும் குடித்தேன் அதற்கு பிறகு நடந்தது தான் இன்னை வரைக்கும் நடக்குது எனக்கு தேவைனா பூஜை கிட்டே போவேன் அவருக்கு சூடு வந்தா எங்க வீட்டிற்கு வந்து விடுவார். அல்லியின் அம்மா ரொம்ப சகஜமா இதை சொல்ல நான் மெளனமாக கேட்டு கொண்டிருந்தேன். சரி இதை ஏன் என் கிட்டே சொல்லறீங்கன்னு கேட்டதும் அவங்க தம்பி எனக்கு பூசாரி கொஞ்சம் அலுத்து போச்சு என்று சொல்லி என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்க்க எனக்கு தலை சுற்றியது. அல்லி அம்மா இன்னமும் கட்டுமஸ்த்தாகதான் இருக்காங்க இதுவே சென்னைனா கண்டிப்பா பசங்க ஆண்ட்டின்னு உழைச்சு இருப்பாங்க ஆனா இது கிராமம் இப்படி பொண்ணு அம்மா ரெண்டு பேரையும் கணக்கு பண்ணுவது நல்லதா என்று நானே கேட்டுக்கொண்டேன். சரி இப்போதைக்கு சமாளிப்போம் மீண்டும் வந்தா ஒரு கை பார்ப்போம் என்று சரி அம்மா நீங்க போங்க நாம இது பற்றி வேறே ஒரு நாள் விவரமா பேசுவோம் என்று அனுப்பி வைத்தேன்
இந்த பிரெச்சனை எழுந்ததும் எனக்கு கொஞ்சம் பயம் வந்துவிட்டது. ஒரு வேளை நான் அல்லியின் அம்மா விருப்பத்திற்கு செவி குடுக்கவில்லை என்றால் பிறகு அல்லி விவகாரம் தெரிய வந்தால் என்னை மிகவும் இக்கட்டான நிலைக்கு தள்ளி விடுவார்களோ அப்படியே அல்லியின் அமாவின் விருப்பத்திற்கு ஒத்து கொண்டால் நான் செய்வது பச்சை துரோகமாக இருக்காதா என்ற எண்ணம் என்னை குழப்பியது. எப்போதுமே திருட்டுத்தனமா எதை செய்தாலும் ஏதாவது ஒரு விதத்தில் மாட்டிக்கொள்வது உறுதி என்றே இந்த சம்பவம் எனக்கு உணர்த்தியது. இறுதியில் வருவது வரட்டும் அந்த சமயத்தில் பார்த்து கொள்வோம் என்று முடிவு செய்தேன்.
அடுத்த நாள் என்னால் சரியாக வகுப்பு நடத்த முடியவில்லை காரணம் என் தவறுகள் ஒரு பக்கம் இருந்தாலும் என் எதிரே உட்கார்ந்து இருந்த பிள்ளைகள் உண்மையிலேயே அவர்களுடைய சொந்த அப்பா அம்மாவிற்கு பிறந்ததது தானா இல்லை இங்கே எல்லாமே கேள்வி குறி உறவுகள் தானா என்ற யோசனையிலும் தான். ஒரு வழியாக மனதை எவன் குழந்தை எதுவாக இருந்தால் உனக்கு என்ன நீ வந்தது பள்ளிக்கூட ஆசிரியரா ஆனால் அதிர்ஷ்டம் உனக்கு ஒரு கோழி குஞ்சை விளையாட தந்திருக்கு அதை அனுபவிக்காமல் உனக்கு என்ன ஆச்சு என்ற கேள்வி எழுந்ததும் நான் பாடத்தில் கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தேன். அன்றைக்கு பள்ளிக்கூடம் முடிந்ததும் ஆசிரியர்கள் ஆசிரியைகள் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது ஒரு ஆசிரியை சார் நேத்து சந்தைக்கு போனீங்களா என்று கேட்க நான் இல்லை மிஸ் எனக்கு சந்தையெல்லாம் சென்று பழக்கம் இல்லை அது தான் வீட்டிலேயே இருந்து விட்டேன் என்றேன். உடனே அவர்கள் அது தான் கேட்டேன் சார் நேத்து நானும் சந்தைக்கு போகவில்லை உடல் உபாதை இருந்தது அது தான் கிடைச்ச நேரத்தில் ஊர் பூஜாரிக்கிட்டே சென்று மந்திரிசுகிட்டு வந்தேன் என்றதும் நான் அவர்களை வேறு கோணத்தில் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். மிஸ் உங்களுக்கு இந்த விஷயத்தில் நம்பிக்கை இருக்கா என்றதும் அவர்கள் சார் பல ஆண்களுக்கு இந்த விஷயத்தில் நம்பிக்கை இருக்காதுன்னு தெரியும் ஆனா பெண்கள் பலரும் இதை நம்ப தான் செய்கிறார்கள் நிஜமாவே சொல்லறேன் நேத்து பூசாரி மந்திரிச்ச பிறகு எனக்கு எல்லா வலியும் குறைந்து போனது என்றார்கள்.


நான் சரி அவர்கள் வாயை கிளறி பார்ப்போம் என்று மிஸ் நீங்க இதே ஊரா இல்லை நீங்களும் அசலூர் தானா என்றதும் டீச்சர் சார் நான் பொறந்தது இந்த ஊர் ஆனா கல்யாணம் ஆனதும் அடுத்த ஊருக்கு குடி போனேன். இருந்தும் எனக்கு இங்கே தான் ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு அது தான் பள்ளிக்கூடத்தில் வேலை செய்யும் சாக்கில் தினமும் இங்கே வந்து போகிறேன் என்றார்கள். எனக்கு சந்தேகம் ஊர்ஜிதம் ஆவது போலவே தோன்றியது இந்த ஊர் பூசாரி பயங்கர ஆளா இருப்பான் போல இருக்கே நான் என்னவோ ஒரு அல்லியை மடக்கி விட்டோம்னு பெருமை பட்டுக்கொண்டேனே இங்கே பூசாரி தினம் ஒரு ரகம் வகையில் விளையாடுகிறானே கண்டிப்பாக அந்த பூசாரியை பார்க்கனும்னு முடிவு செய்தேன் பள்ளியில் இருந்து வீட்டிற்கு சென்றதும் அல்லி கண்ணில் படுகிறாளா என்று பார்க்க அவ கிணற்றில் தண்ணீர் இறைத்து கொண்டிருந்தாள் அவள் பாவாடை தாவணியில் தான் கவர்ச்சியா இருப்பதாக எனக்கு பட்டது. நான் கிணற்றின் அருகே சென்று அவளிடம் பேசுவதா இல்லை சத்தம் எழுப்பி அவள் கவனத்தை திருப்பலாமா என்று யோசிக்கும் போதே அல்லி தண்ணீர் எடுத்து கொண்டு வந்து கொண்டிருந்தாள் என்னை பார்த்து லேசாக சிரித்தாள் நான் சைகையில் வீட்டிற்கு வா என்றதும் அவ சின்ன குழந்தைகள் செய்யுமே அஸ்க்கு புசுக்குன்னு செய்வார்களே அது போல செய்து வர மாட்டேன் என்று சைகை செய்ய நான் வேண்டாம் என்று கை அசைத்தேன் எனக்கு நன்றாக தெரியும் கண்டிப்பாக வருவா என்று. நான் வீட்டிற்குள் சென்ற கொஞ்ச நேரத்திலேயே அல்லி உள்ளே வந்தாள் நான் அவளை கிட்டே அழைத்து ஹே வாலு வர மாட்டேன்னு சொன்னே என்றதும் அவ சார் நான் நீங்க கூப்பிட்டீங்கன்னு வரவில்லை டிவியில் கமல்ஹாசன் படம் இருக்குனு யாரோ சொன்னங்க என்று டிவியை போட நான் சரி கொஞ்சம் பிறகு நம்முடைய வேலையை ஆரம்பிப்போம்னு இருந்தேன்.



அவ பல சானல்கள் மாற்றி பார்த்தும் அந்த கமல் படம் ஓடும் சானல் வரவில்லை என்னை திரும்பி பார்த்து சார் எந்த சானல் சொல்லுங்க என்றதும் நான் அந்த சானல் வைக்கணும்னா எனக்கு எவ்வளவு தருவே என்றதும் அவ வேண்டாம் என் கிட்டே பணம் இல்லை என்று எழுந்து போக ஆரம்பிக்க நான் அல்லி யார்க்கு வேணும் உன் காசு எனக்கு ஒரே ஒரு முத்தம் குடு போதும் என்று பேரம் பேச அவ சார் என்ன நீங்க தினமும் செய்ய சொல்லறீங்கன்னு சிணுங்க நானும் விடா பிடியாக உனக்கு பிடிக்கலேனா நீ முத்தம் குடுக்க வேண்டாம் என்ற அடுத்த நொடி அவ என் கன்னத்தில் முத்தம் பதிக்க நான் அந்த ஈரத்தை கையால் துடைத்து யாருக்கு வேண்டும் இங்கே குடுக்கிற முத்தம் எனக்கு கமல் முத்தம் தான் பிடிக்கும் என்றதும் அவ ரெண்டு காலையும் உதறிக்கொண்டு சார் நீங்க ரொம்ப கேட்டவர் என்றாள் நான் சரி அப்போ நீ வேறே சானல் தான் பார்க்க முடியும் என்று சொன்னதும் அல்லி என் உதடு அருகே அவ உதட்டை வைத்து அதே சமயம் உதடுகள் படாத வண்ணம் சத்தம் மட்டும் குடுக்க நான் அவளை தள்ளி விட்டேன் அவ உடனே சார் இது தான் கமல் முத்தம் எதனை படங்களில் நான் பார்த்திருக்கிறேன் என்றாள் நான் அவளை பார்க்காமல் வேறு பக்கம் திரும்பி கொள்ள அவ என் உதட்டை அவள் உதட்டால் மூடி பச்சென்று முத்தம் குடுக்க நான் அவளை இழுத்து என் மடியில் போட்டுக்கொண்டேன்.
அல்லி மார்பின் மேலே படுத்திருக்க எனக்கு அவளின் மென்மையான முலைகள் என் மார்பின் மீது பதிந்து இருக்க என் விரல்களை என் உடலுக்கும் அவள் உடலுக்கும் நடுவே செருகி அவள் பஞ்சு முலைகளை ஸ்பரிசிக்க அவள் தடை ஏதும் சொல்லாமல் இருந்தாள் எனக்கு கொஞ்சம் தயக்கம் ஏற்ப்பட்டது எனக்கு அல்லியை காதலிக்கணும் என்றோ அந்த மாதிரி என்னமோ எள்ளவும் கிடையாது அப்படி இருக்க நம் செய்கையால் அவள் மனதில் நாம் தேவை இல்லாத கற்பனைகளை ஏற்படுத்தி விட்டோமோ என்று. ஆனாலும் இப்போதைக்கு கிடைச்ச சுகத்தை இழக்க விரும்பவில்லை என் விரல்கள் அல்லியோட முலையை உரசிக்கொண்டு இருக்க என் சுன்னி படம் எடுத்து அல்லியின் கால்களுக்கு நடுவே நுழைய முயன்று கொண்டிருந்தது என்னுடைய கணிப்பு கண்டிப்பாக அல்லிக்கு என் சுன்னியின் சுயரூபம் அது செய்ய துடிக்கும் செயல் எதுவும் தெரிந்து இருக்காது என்பதே.

அதையும் சோதனை செய்து பார்ப்போம் என்று மெதுவாக என் இடது கையால் அவளுடைய வலது கையை பிடித்து என் சுன்னி மீது தேய்க்க அல்லி அதை ஏதோ விளையாட்டு பொருள் போல தான் எண்ணி தடவினாள் காரணம் அவளுடைய ஒரு உணர்ச்சி என்னால் உணர முடியவில்லை. சிறிது நேரம் என் சுன்னியை அவள் கையை கொண்டு தடவி கொண்டிருந்தேன் லுங்கி மேலே தான் அதன் பிறகு போதும் என்று அவள் கையை விடுவித்து மீண்டும் என் கவனத்தை அல்லியின் முலைகளில் செலுத்தினேன் அதை நான் தீண்டுவதை கண்டிப்பாக அவள் விரும்புகிறாள் என்பது மட்டும் நன்றாக புரிந்தது இதற்கு மேல் இப்படி விளையாடி கொண்டிருப்பது நல்லது இல்லை என்று அவளை எழுப்பி அவள் வீட்டிற்கு அனுப்பி வைத்தேன் பிறகு சற்று பொறுத்து நான் சென்று இரவு உணவு முடித்து வந்தேன்



மறுநாள் பள்ளியில் அந்த ஆசிரியையை பார்த்த உடனே எனக்கு மீண்டும் பூசாரி தான் நினைவுக்கு வந்தான் சரி மதியம் உணவு நேரத்தில் அந்த ஆசிரியையின் வாயை கிளறுவோம் என்று முடிவு செய்தேன். பகல் உணவு நேர மணி ஒலித்ததும் நான் ஆசிரியர்கள் அறைக்கு சென்றேன். ஆனால் பள்ளியில் இருந்த எல்லா ஆசிரியர்களும் உணவு நேரத்தில் வீட்டிற்கு சென்று விடுவது வழக்கம் ஆகையால் நான் மட்டும் உட்கார்ந்து இருந்தேன் அந்த ஆசிரியை அவளுடைய சாப்பாடு பாக்சை எடுத்து வர என்னை பார்த்ததும் என்ன சார் சாப்பாடு ஆச்சா என்று கேட்க நான் இல்லை மேடம் பசியில்லை என்றேன். அவள் தன்னுடைய டப்பாவை திறந்து அதில் இருந்து கொஞ்சம் எடுத்து தப்பா மூடியில் வைத்து இதை சாப்பிட்டு பாருங்க என் சமையல் எப்படின்னு சொல்லுங்க என்று சொல்ல நான் முதலில் வேண்டாம் என்று மறுத்து பிறகு அவள் வற்புறுத்தவே எடுத்து சாப்பிட்டேன். உண்மையிலேயே ரொம்பவும் ருசியாகத்தான் இருந்தது.

நான் டீச்சர் உங்க கணவர் ரொம்ப குடுத்து வச்சவர் பொதுவா சொல்லுவாங்க அழகான மாணவி கிடைச்சா அவள் சுவையான சாப்பாடு செய்ய தெரியாதவளாக இருப்பா அதே போல சுவையா சமைக்கும் மனைவி பொதுவா அவ்வளவு அழகா இருக்க மாட்டாங்கன்னு ஆனா உங்க கணவருக்கு டபிள் அதிர்ஷ்டம் என்று சொன்னதும் அவள் அட நீங்க வேறே சாப்பிடும் நேரத்தில் எரிச்சலை களப்பாதீங்க நான் தான் உணக்ளிடம் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேன்னே எனக்கும் என் கணவருக்கும் அவ்வளவு சுமுகமான உறவு இல்லைன்னு என்றதும் எனக்கு அப்போது தான் அந்த விஷயம் நினைவுக்கு வந்தது போல ஆமாம் டீச்சர் சொன்னீங்க நான் தான் மறந்துட்டேன் என்று சொன்னதும் அவள் பேச்சை மாற்றும் வகையில் சார் உங்களுக்கு எப்போ கல்யாணம் என்று கேட்க நான் சிரித்து கொண்டு நீங்க வேறே டீச்சர் இது தான் எனக்கு முதல் வேலை அது மட்டும் இல்லாமல் சென்னை பொண்ணு யார் இந்த கிராமத்தில் வந்து குடுத்தினம் செய்ய விரும்புவார்கள் அதனால் இப்போதைக்கு பிரமச்சாரிதான் தான் என்றேன். அவள் சாப்பிட்டு முடித்து கை கழுவி கொண்டு வந்து சார் உங்களுக்கு பொழுது போகலைனா எங்க வீட்டிற்கு வாங்களேன் ரெண்டு பேரும் பேசிக்கொண்டு இருந்தால் பொழுது போகும் தானே என்றதும் எனக்கு ஐயோ தாயே இதை தானே எதிர்பார்த்து இருந்தேன் என்று நினைத்து கொண்டேன்.


No comments:

Post a Comment