Monday 29 June 2015

சிங்கப்புரம் 4

சிறிது நேரம் நண்பர்கள் அரட்டை முடிந்ததும் நானும் சந்துருவும் அவனுடைய வீட்டிற்கு கிளம்பினோம் வீட்டினுள் சென்றதும் சந்துருவின் தாயார் என்னை பார்த்து என்னப்பா புது இடம் பழகி விட்டதா நானும் கிராமத்து பெண் தான் ஒண்ணு சொல்லறேன் அங்கே உனக்கு கிடைக்கிற பாசம் பரிவு எல்லாம் இங்கே பட்டினத்தில் கண்டிப்பாக கிடைக்காது சாப்பாட்டிற்கு என்ன செய்யறே அக்கம் பக்கத்தில் கேட்டுக்கொண்டால் அவர்களே தினமும் உனக்கு சாப்பாடு செய்து போடுவார்களே அதுவும் நீ அந்த கிராமத்து பள்ளிக்கு ஆசிரியரா இருக்கும் போது என்றதும் எனக்கு மீண்டும் அல்லி முன்னே வந்து நின்றாள் . அந்த நிமிடம் எனக்கு ஒரு பயம் எங்கே சந்துருவோட அம்மா உணவு பரிமாறும் போது அல்லினு நினைச்சு அவங்க கையை பிடித்து இழுத்து விட போறேன்னு. ஒரு வழியாக சாப்பிட்டு முடித்து நானும் சந்துருவும் அவன் அறைக்குள் சென்று பேச ஆரம்பித்தோம். அவனிடம் நான் சென்னையை விட்டு கிளம்பியதில் இருந்து மீண்டும் சென்னைக்கு வந்தது வரை விவரமாக சொல்லி விட்டேன் ஆனால் சொல்லாமல் விட்டது அல்லியுடன் நான் நடத்திய சிறு லீலைகளை.





சந்துரு வீட்டில் இருந்து கிளம்பி வீட்டிற்கு போகும் வழியில் என் சிந்தனை இன்றே கிளம்பி ஊருக்கு போவதா அல்லது காலையில் கிளம்பி போவதா என்று அப்போது தான் டிவி எடுத்து போகணும் என்று உணர்ந்து சரி இன்றே கிளம்பி காரில் போகலாம் என்று முடிவு செய்தேன். வீட்டிற்கு சென்றதும் அம்மாவிடம் சொல்ல அம்மா என்னடா இது இப்படி திடீரென்று சொல்லறே என்று புலம்ப நான் அவர்களிடம் யவ் விஷயத்தை சொல்லி சமாதானம் செய்தேன். நான் ஏற்பாடு செய்த கார் சரியாக ஏழு மணிக்கு வந்ததும் நான் என் உடைமைகளை எடுத்து கொண்டு கிளம்பினேன். பஸ் என்றால் ரெண்டு மணி நேரம் பிடிக்கும் கார் என்பதால் அரை மணி நேரம் முன்னதாகவே கிராமத்தை அடைந்தேன் ஆனால் மணி என்னவோ பத்து கூட ஆகவில்லை ஆனால் ஊரே நிசப்தமாக இருந்தது நான் வீட்டை திறந்து டிரைவர் உதவியோடு பொருட்களை உள்ளே வைத்து அவரை அனுப்பி வைக்க கார் சத்தம் கேட்டு அல்லியின் அப்பா கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே எட்டி பார்க்க நான் சார் நான்தான் என்று குரல் குடுக்க அவர் எனன் தம்பி இந்த நேரத்திலே வந்து இருக்கீங்க காலையில் கிளம்பி வந்திருக்கலாமே என்று கேட்க நான் விஷயத்தை சுருக்கமாக சொல்லி முடித்தேன் அவர் சாப்பிட்டீங்களா தம்பி இல்லைனா சொல்லுங்க என் வீட்டிலே எழுப்பி சாப்பாடு செய்ய சொல்லறேன் என்றதும் நான் உண்மையிலேயே அக்கறையோடு இல்லை சார் வேண்டாம் காலையில் பாப்போம் என்று வீட்டிற்குள் சென்றேன்.
காலை கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டு தான் கண் முழித்தேன். வாசலில் அல்லியோட அம்மா நின்று கொண்டிருந்தார்கள் தம்பி நல்லா இருக்கீங்களா வீட்டிலே அப்பா அம்மா எல்லாம் சுகமா என்று விசாரிக்க நான் இருக்காங்க என்று பதில் சொல்லி விட்டு அம்மா உள்ளே வாங்க என்று அழைத்தேன் அவர் முதலில் கொஞ்சம் தயங்கி பிறகு உள்ளே வந்தார் நான் அவர்களை உட்கார சொல்லி விட்டேன் ஆனால் இருப்பதோ ஒரே ஒரு பாய் அதுவும் பஞ்சாயத்திற்கு குடுத்து விட்டேன் அதனால் அவர்களிடம் ஒரு போர்வையை விரித்து உட்காரங்கோ என்றதும் அவர் இல்லை தம்பி உங்களுக்கு இனி சாப்பாடு செய்யணுமா என்று கேட்க தான் வந்தேன் என்றார். நான் கண்டிப்பா செய்யுங்க எனக்கு நல்ல சாப்பாடு சாப்பிடலே அப்படினா வேலையே ஓடாது என்று சொல்ல அவர் சரி தம்பி நீங்க தயார் செஞ்சுக்கோங்க என்று சாப்பாடு ரெடி பண்ணறேன்னு சொல்லி விட்டு சென்றார்



அல்லிகுட்டியை பார்த்து மூன்று நாட்கள் ஆகிவிட்டது மனசு கொஞ்சம் சோர்வு அடைந்தது. நான் குளித்து முடித்து பள்ளிக்கு செல்ல தயார் செய்து அடுத்த வீட்டிற்கு சென்றேன் கதவை தட்டி நிற்க கதவு திறந்தது என் அல்லிக்குட்டி தான் அவளை பார்த்ததும் சூரிய ஒளி பட்டதும் ஒளிரும் சூரியகாந்தி மலர் போல என் முகம் மலர்ந்தது கண்ணாடி பார்க்காமலே எனக்கு தெரிந்தது. நான் குட்மார்னிங் அல்லி எப்படி இருக்கே என்று கேட்க அவ உள்ளே வாங்க சார் என்று பட்டும் படாமலும் சொல்லிவிட்டு உள்ளே நடக்க மீண்டும் சூரியகாந்தி பூ வாடி விட்டது. இருந்தும் இப்போதைக்கு நான் பள்ளிக்கு போக நேரம் ஆகி கொண்டிருக்கிறது என்பதால் உள்ளே சென்று சாப்பிட்டு விட்டு கிளம்பினேன் கிளம்பும் போது ஓரத்தில் நின்று கொண்டிருந்த அல்லியை பார்த்து லேசாக கண் சிமிட்ட அவ உதட்டை பிதுக்கி அழகு காட்டி விட்டு சென்றாள் அவள் செல்ல கோபம் கொண்டிருக்கிறாள் என்றே எனக்கு பட்டது. இதே உற்சாகத்துடன் பள்ளிக்கு சென்று பாடங்களை நடத்தினேன் பசங்களும் ரொம்பவும் சமத்தாக கவனிக்க என் வேலை சுலபமாக இருந்தது.



பள்ளி முடிந்ததும் நேராக பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டிற்கு சென்று புத்தகங்கள் பற்றிய கணக்கை ஒப்படைத்து வீட்டிற்கு வந்தேன். வீட்டின் முன்னே அல்லி நின்று இருந்தாள் நான் ஹலோ செல்லம் என்று குரல் குடுக்க அவ விரலை வாயில் வைத்து என்னை சொல்ல வேண்டாம் என்று சைகை செய்து விரலை மேலே காட்ட அப்போதுதான் பார்த்தேன் சன் டைரெக்ட் ஆட்கள் வந்து டிஷ் பொருத்தி கொண்டிருந்ததை. நான் கதவு திறந்து இருந்ததால் உள்ளே சென்று புது டிவியை வெளியே எடுத்து வைத்தேன் ஆனால் அப்போது தான் உரைத்தது டிவி வைக்க ஒரு மேஜை இல்லை என்று பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டிற்கு சென்று சொன்னதும் அவர் அவருடைய எடுபிடியிடம் பள்ளியில் இருக்கும் ஒரு மேஜையை உடனே என் வீட்டிற்கு கொண்டு சென்று வைக்குமாறு. நான் வீட்டிற்கு செல்ல மேஜை வந்ததும் டிவியை மேஜை மேலே வைத்து டிஷ் போருத்துபவர்களுக்காக காத்திருந்தேன். அவர்கள் வந்து இணைப்புகள் சரி செய்து டிவியை சரி செய்ய டிவி வேலை செய்ய ஆரம்பித்தது. டிஷ் இணைப்பு குடுத்தவர்கள் என்னிடம் நான் சென்னையில் டிஷ் விலையாக குடுத்த பணத்தை திருப்பி தர நான் ஏன் என்று அவர்களிடம் கேட்க அவர்கள் அய்யா இந்த கிராமத்திற்கு நாங்க எத்தனையோ முறை வந்து இங்கே உள்ளவர்களிடம் டிஷ் கனக்க்ஷன் வாங்க சொல்லி வேண்டி இருக்கிறோம் ஆனால் ஒருத்தர் கூட வாங்க வில்லை. இப்போ நீங்க பொருத்தி இருப்பதால் இனி சிலர் உங்கள் டிவியை பார்த்து அவர்களும் வாங்க கூடும் அது தான் எங்க முதலாளி உங்க கனக்க்ஷன் இலவசமா குடுக்க சொல்லி இருக்கார் என்று சொல்ல நான் அவர்களுக்கு கொஞ்சம் பணம் குடுத்து அனுப்பி வைத்தேன்.

அவர்கள் சென்றதும் ஓரமாக நின்று வேடிக்கை பார்த்து கொண்டிருந்த அல்லி சார் இந்த டிவியில் படம் போடுவாங்களா என்று கேட்க நான் ரிமோட் எடுத்து டிவியை ஆன் செய்தேன் முதலில் கொஞ்சம் தடங்கலாக தெரிந்த படம் பிறகு சரியானது. நான் சானலை திருப்பி கொண்டே வர ஒரு சானலில் கமல் படம் ஓடி கொண்டிருந்தது. நான் ஒலியை அதிகப்படுத்த அல்லி ஆர்வமாக தரையில் உட்கார்ந்து படம் பார்க்க ஆரம்பித்தாள் நான் உடையை மாற்றி லுங்கிக்கு மாறினேன். அடுத்த அறைக்கு சென்று நாற்காலியில் உட்கார்ந்தேன். அல்லி கவனம் முழுசாக படம் பக்கமே இருந்தது அவளின் தாவணி சற்று விலகி அவளின் ஒரு பக்கத்து சின்ன எலுமிச்சை பழம் கண்களுக்கு விருந்தானது எனக்கு ஒரு குரங்கு குணம் வர என் மொபலை எடுத்து அந்த காட்சியை படம் எடுத்தேன் அறை கொஞ்சம் இருட்டாக இருந்ததால் மொபைலில் இருந்த மின்னொளி பளிச்சிட அது கூட அல்லியின் கவனத்தை திசை திருப்பவில்லை எனக்கு ஒரு அல்ப்ப ஆசை ஒரு பக்கத்து எலுமிச்சை இப்போ படமாக இருக்கு அடுத்த பக்கமும் இருந்தால் சுப்பரா இருக்குமே என்று நாற்காலியை கொஞ்சம் பக்க வாட்டில் நகர்த்த அவளின் அடுத்த பக்கம் நன்றாக என் கண்ணுக்கு தெரிந்தது ஆனால் தாவணி விலகவில்லை நான் என் அதிர்ஷ்டத்தை நொந்துக்கொண்டேன் ஒன்று நிச்சயம் இப்போதைக்கு அல்லியின் கவனம் வேறு எங்கும் திரும்பாது என்று. அருகே இருந்த துடைப்பத்தில் இருந்து ஒரு குச்சியை உருவி மெதுவாக அல்லியின் இடுப்பில் உரச அவ ஏதோ பூச்சி தான் என்று வேகமாக கையால் குச்சி உரசிய இடத்தை தடவி விட்டு மீண்டும் படம் பக்கம் கவனத்தை திருப்ப நான் மீண்டும் குச்சியால் அவள் இடுப்பை உரசினேன். அவ இன்னமும் வேகமாக அவள் கையால் அந்த இடத்தை தட்டி விட என் இலக்கு நிறைவேறியது அந்த வேகத்தில் அவளின் தாவணி விலகிக்கொள்ள அந்த இடைவெளியில் அவளின் அடுத்த எலுமிச்சை உதயம் ஆகி என் கண்களுக்கு விருந்தானது. நான் உடனே அந்த அரிய காட்சியை மொபைலில் படமாக்க இந்த முறை மின்னோளியின் வெளிச்சம் என்னவென்று பார்க்க அல்லி பின் பக்கம் திரும்பி பார்க்க நான் சட்டென்று என் மொபைலை டிவி பக்கம் திருப்பி டிவியை படம் எடுப்பது போல நடித்தேன்
சற்று நேரத்தில் எனக்கு போன் வந்ததால் எழுந்து வாசலுக்கு சென்றேன் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது அல்லியின் அம்மா அவங்க வாசலில் நின்று தம்பி இந்த அல்லி பொண்ணு எங்கே போனான்னு தெரியலை ஒரு மணி நேரமா நான் கூப்பிடறேன் என்று சொல்ல நான் அம்மா அவங்க என் வீட்டிலே தான் இருக்காங்க புது டிவி வந்து ரிக்கு அதுலே படம் பார்த்து கிட்டு இருக்காங்க என்றதும் அவங்க அம்மா புது டிவி வாங்கநீகளா தம்பி என்று கேட்டு கொண்டே என் வாசல் அருகே வந்தார்கள் அதற்கு பிறகு அவர்களை உள்ளே அழைத்து டிவி கட்டவில்லை என்றால் சரி இல்லை என்று உள்ளே வாங்க அம்மா என்று அழைத்தேன் அவர்கள் உள்ளே வந்ததும் அல்லி அவர்களை பார்த்து அம்மா டிவி சுப்பரா தெரியுதுமா என்று அவர்களை கையை பிடித்து இழுத்து அவள் பக்கத்தில் உட்கார வைத்தாள் நான் டிவி பக்கத்திலே நின்று கொண்டு இருவரும் டிவியை சுவாரசியமா பார்த்து கொண்டிருபப்தை பார்த்து அப்போது தான் ஒரு உண்மை புரிந்தது அல்லியின் அம்மாவும் சிறிய வயது தான் இருக்கும் மிஞ்சி போனால் என் அக்கா வயதுன்னு சொல்லலாம் எல்லாமே அவர்களுக்கும் எடுப்பாகவே இருந்தது ஒரு வேளை அல்லியின் அப்பா இரவு விளையாட்டுகளில் நாட்டம் இல்லாதவராக இருப்பாரோ? என்ற கேள்வி எழ தான் செய்தது.
சரி ரெண்டு பேரையும் ஒரே நேரத்தில் ஜொள்ளு விட வேண்டாம்னு முடிவு எடுத்து அல்லியின் அம்மாவிடம் அம்மா இனிமே வீட்டு சாவியை உங்க வீட்டிலே குடுத்து விட்டு போகிறேன் நீங்க காலையில் வேலை முடித்து விட்டு இங்கே வந்து டிவி பாருங்க நான் அல்லிக்கு இந்த ரிமோட் எப்படி உபயோகிக்கனும்னு சொல்லி குடுக்கிறேன் என்றதும் அவர்கள் அட நீங்க வேறே தம்பி எனக்கு வேலை எப்போதுமே முடியாது இந்த சிறுக்கி கொஞ்சம் ஒத்தாசை செய்தால் என் வேலை பளு குறையும் ஆனா இவளா எப்போதும் ஆகாசத்தை பார்த்து கனவு கானறா என்று சொல்ல நான் கொஞ்சம் அதிகப்ரசங்கி தனமாக அல்லியின் தலையில் ஒரு குட்டு வைத்து அல்லி நாளையில் இருந்து அம்மாவுக்கு கூட மாட உதவி செய்து வேலையை முடித்து விட்டு டிவி பார்க்கலாம் சரியா என்றதும் அவ டிவி பார்க்கும் வேலையில் நான் சொன்னது என்னவென்றே புரிந்து கொள்ளாமல் சரி என்று தலை அசைத்தாள் 



அல்லியின் அம்மா கொஞ்ச நேரம் பார்த்து விட்டு கிளம்பினார்கள் போகும் போது அல்லியை எழுப்பி அழைத்து போக முயற்சி செய்ய அல்லி முரண்டு பிடித்ததால் என்னிடம் தம்பி மணி ஏழு ஆகுது நீங்களும் வாங்க சாப்பிட்டு விட்டு போங்க அல்லி அப்பாவும் வந்து விடுவாங்க நாளைக்கு அடுத்த ஊரிலே மாத சந்தை இருக்கு போகணும் என்று சொல்ல நான் இதோ வரேன் என்று சொல்லி அவர்களை அனுப்பிவிட்டு உள்ளே சென்று அல்லியின் அம்மா செய்வதை போல நானும் அல்லியின் கையை பிடித்து இழுத்து அல்லி கிளம்பு நேரம் ஆகுது என்று சொல்ல அவ பிடிவாதமாக கையை இழுத்து கொள்ள நிலை தடுமாறி அவ மேலே சாய இருந்தேன் என் கை எதையாவது பிடித்து சமாளிக்க முயற்சிக்க எனக்கு கைக்கு வாட்டமா அகப்பட்டது அல்லியின் தோள்ப்பட்டை தான் நான் அழுத்தமாக அதை பிடிக்க இப்போ அவ தடுமாறி கீழே சாய்ந்தாள்

ஆனால் நான் என்னை கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு அவ மேலே விழாமல் பார்த்துக்கொண்டு அதே சமயம் அவளுடைய நிலையில் அவ தாவணி முக்கால்வாசி விலகி இருந்ததால் கண்ணுக்கு அவளுடைய இரு முயல் குட்டிகளும் தெளிவாக தெரிந்தது. அந்த நெருக்கத்தில் பார்க்கும் எவனுக்கும் கண்டிப்பாக கீழே நட்டுக்க தான் செய்யும் நான் என்ன விதிவிலக்கா அந்த சின்னஞ்சிறிய முயல் குட்டிகள் பார்க்க அம்சமாக இருந்தது அதே சமயம் கைக்கு அடக்கமாக பிடித்து கசக்க தோதுவாக இருக்கும் என்ற கணக்கு உணர்ந்தது. இங்கே ஒன்று சொல்லியே ஆக வேண்டும் பொதுவா எல்லா ஆண்களுக்கும் என்னையும் சேர்த்து தான் பெண்ணின் முலைகள் பெருசாக இருப்பது தான் நல்லது என்று நினைக்கிறார்கள் ஆனால் உண்மையில் இப்போதெல்லாம் அமெரிக்காவில் கூட பெண்கள் அவர்களின் இடுப்பின் அளவை எந்த அளவு குறைத்து கொள்ள விரும்புகிறார்களோ அதை விட அதிகமாக அவர்கள் முலைகள் அளவில் சிறியதாக இருக்க முயற்சி எடுக்கிறார்கள் ஒரு காலத்தில் அங்கே பெண்கள் தங்கள் முலைகள் சிறியதாக இருந்தால் சிலிகான் ஊசி போட்டு அதை பெரியதாக ஆக்கி கொள்வார்கள் ஆனால் இப்போது நிலைமை தலை கீழாக மாறி விட்டது இது ஒரு சிறு உண்மை பகிர்ந்து கொண்டேன்.

பெருகி வந்த என் காமத்தீயை அடிக்கி கொண்டு அல்லியை அழைத்து அவ வீட்டிற்கு சென்றேன் அங்கே வழக்கம் போல அவளுடைய அப்பா வாசலில் மேல் சட்டை கூட இல்லாமல் காற்று வாங்கி கொண்டிருந்தார் என்னை பார்த்து என்ன தம்பி டிவி நல்லா வேலை செய்யுதா இனிமே இந்த கழுதை உங்க வீடே கதின்னு இருக்க போறா இது வரைக்கும் நம்ப பஞ்சாயத்து ஆபிசிலும் பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டில் மட்டும் தான் டிவி இருக்கு இவ சில சமயம் பஞ்சாயத்து தலைவர் வீட்டிற்கு சென்று டிவி பார்ப்பது உண்டு ஆனா அங்கே பஞ்சாயத்து தலைவர் தம்பி கொஞ்சம் தரம் கேட்டவன் ஊர் வயசு வந்த பொண்ணுங்க மேலே அவனுக்கு எப்போவும் ஒரு கண்ணு ஒரு நாள் அல்லி கிட்டே கொஞ்சம் அத்துமீறி நடந்துக்க பார்த்து இருக்கான் இவ பொது இடத்திலேயே அவனை வைது விட்டு வந்துட்டா அன்னையில் இருந்து அங்கே போவது கிடையாது என்று சொல்ல எனக்கு சுருக்கென்று குத்தியது மனசாட்சி ஆனா கூடவே கொஞ்சம் இதமாகவும் இருந்தது அங்கே அல்லி அவனை ஏசிவிட்டு வந்தா ஆனா இங்கேயோ என் சிறு குறும்புகளை கண்டுக்காம இருக்கா இது ஒரு நல்ல அறிகுறி தானே.
சாப்பிட்டு முடித்ததும் கிளம்பும் போது அல்லியின் அம்மா தம்பி காலையில் பள்ளிக்கு கிளம்பும் போது மறக்காம வீட்டு சாவியை குடுத்து விட்டு போங்க என்றாள் எனக்கு கன்னுக்குட்டியை விட தாய் பசு கொஞ்சம் சுறுசுறுப்பாக இருப்பது ஆச்சரியமாகவும் அதிர்ச்சியாகவும் இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் இருவரும் டிவி மேலே இருக்கிற பைத்தியத்தினால் தான் இவ்வளவு ஆர்வமாக இருக்கிறார்கள் என்றும் புஇர்ந்தது. நான் வீட்டிற்கு சென்று டிவி முன்னே படுத்தேன் கையேடு எடுத்து வந்திருந்த பென் டிரைவ் டிவியில் சொருகி இரவு படங்களை ஓட விட்டேன். அப்படியே தூங்கியும் போனேன். காலையில் சேவல் கூவும் சத்தம் கேட்கும் போது முழிப்பு வந்து விட்டது அந்த அளவு பழகி விட்டது. காலை கடன்கள் முடித்து கொண்டு பள்ளிக்கு கிளம்ப வீட்டை பூட்டி அல்லி வீட்டிற்கு சென்று காலை உணவு எடுத்து கொண்டு மறக்காம சாவியை குடுத்து விட்டு பள்ளிக்கு சென்றேன்.
பள்ளியில் அன்று மூன்று பீரியட் தான் என்று தலைமை ஆசிரியர் சொல்ல நான் ஏன் என்று கேட்டேன் அவர் தம்பி நீங்க இடத்திற்கு புதுசு அதான் தெரியலை பக்கத்து ஊரிலே மாத சந்தை இன்னைக்கு நடக்குது நம்ப ஊர் ஜனங்க எல்லோரும் போவது பழக்கம் போகும் போது பசங்களையும் அழைத்து போவார்கள் என்று சொல்ல எனக்கு நேற்று அல்லியின் தாயார் சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது. மூன்று பீரியட் முடிந்ததும் நான் வீட்டிற்கு கிளம்பினேன். ஆனால் காலை பொழுதை எப்படி செலவு செய்வது நாமும் சந்தைக்கு சென்று என்னதான் நடக்குதுன்னு பார்க்கலாமா என்ற யோசனையுடன் வீட்டை அடைந்தேன் சாவி பக்கத்தில் வீட்டில் கொடுத்திருப்பது நினைவுக்கு வர அல்லியின் வீட்டின் கதவை தட்டினேன். பல முறை தட்டியும் யாரும் வராததால் நான் மெதுவாக என் வீட்டிற்கு நடந்தேன். ஆனால் என் வீட்டு கதவு திறந்து இருந்தது. நான் அல்லியின் அம்மா டிவி பார்த்து கொண்டிருப்பார்கள் என்ற நினைப்பில் உள்ளே செல்ல அல்லி மட்டும் உட்கார்ந்து டிவியை பார்த்து கொண்டிருந்தாள் என்னை பார்த்து சார் நீங்க சந்தைக்கு போகலையா அம்மா காலையிலேயே கிளம்பிட்டாங்க என்றாள்



ஏன் அல்லி நீ போகலையா என்று கேட்க அவ அம்மா நான் வர வேண்டாம்னு சொல்லிடுச்சு வந்தா அதை வாங்கு இதை வாங்குன்னு தொல்லை குடுப்பேன்னு எப்போவுமே விட்டு விட்டு தான் போவாங்க என்றாள் எனக்கு மன்மதன் தன் பவர் எல்லாவற்றையும் என் பக்கமே வீசுகிறான் என்ற சந்தோஷம் சரி டிவி போட தெரிஞ்சுகிட்டே போல என்று கேட்டதும் அவ நீங்க வேறே சார் காலையில் இருந்து டிவி வேலையே செய்யலே நானும் என்னவெல்லாம் செஞ்சு பார்த்தேன் அப்போதான் இது கண்ணில் பட்டது அதை வெளியே எடுத்ததும் டிவி வேலை செய்ய ஆரம்பிச்சுது என்று பென் டிரைவை என் கையில் திணித்தாள் நான் என் தலையில் தட்டிக்கொண்டேன். இரவு பலான படங்கள் பார்த்து கொண்டே தூங்கி இருக்கிறேன் காலையில் இதை எடுத்து வைக்க மறந்து விட்டேன் 
அல்லி இது வெளியே எடுத்தது தப்பு இல்லையே என்று கேட்க நான் குறும்பு சிரிப்புடன் இதை நீ வெளியே எடுத்து இல்லேன்னா நான் என் டிரைவை இந்நேரம் வெளியே எடுத்து இருப்பேன் என்று சொல்ல அவளுக்கு ஒன்றும் புரியாமல் விட்டுவிட்டாள் நான் உள்ளே சென்று முகம் அலம்பி வேறு உடை மாற்றி பாடி ஸ்ப்ரே வீசிக்கொள்ள அந்த வாசம் உணர்ந்து அல்லி சார் இது என்ன பௌடர் என்று கேட்டுக்கொண்டே என் அருகே நிற்க நான் அல்லி இது பௌடர் கிடையாது இது பேர் பாடி ஸ்ப்ரே இது போட்டுக்கொண்டால் நம்ப வியர்வை நாற்றம் மறைந்து போகும் என்றதும் அவ அந்த ஸ்ப்ரே கானை வாங்கி பார்த்தாள் நான் உனக்கும் போட்டு விடவா என்று கேட்க அவ ஆர்வத்துடன் சரி என்று தலை அசைக்க நான் கண்ணை மூடிக்கொண்டு ரெண்டு கையையும் மேலே தூக்கு என்று சொல்ல அவ எதுக்கு சார் கண்ணை மூடனும் என்று வினவினாள் நான் இந்த ஸ்ப்ரே கண்ணில் பட்டால் ரொம்ப எரிச்சல் உண்டாகும் என்றதும் அவ ரெண்டு கையையும் தூக்கிக்கொண்டு கண்ணை மூடி நிற்க நான் அவ கை அக்குள் மிக அருகே சென்று அவளுடைய வியர்வை வாசத்தை நன்றாக சுவாசித்தேன். எனக்கு அந்த வாசம் இந்த ஸ்ப்ரே வாசத்தை விட ரொம்பவும் இதமாக இருந்தது. அல்லி மெல்ல கண்ணை திறந்து பார்த்து சார் என்ன செய்யறீங்க என்று கேட்க நான் உனக்கு எங்கே வியர்வை அதிகம் வறுத்து அங்கே அடிக்கலாம்னு பார்க்கிறேன் என்று சொன்னதும் அவ மீண்டும் கண்ணை மூடிக்கொண்டாள் அவளுடைய கைகள் மேலே உயர்த்த பட்டு இருந்ததால் அவளுடைய பழங்கள் ரெண்டு அவ ஜாக்கட்டை முட்டிக்கொண்டு இருக்க எனக்கு அந்த வடிவம் அவ தாவணி மேலே கிறுக்கத்தை குடுக்க நான் அவ தாவணி உள்ளே எட்டி பார்த்தேன் அவளுடைய மலை பிளவில் முத்து முத்தாக வெயர்வை துளிகள் தெரிந்தன. என் விரல்கள் அவசரமாக அந்த முத்துக்களை தொட்டு உடைக்க வேண்டும் நினைக்க என் மனதை கட்டுப்படுத்திக்கொண்டேன்.
என் பாடி ஸ்ப்ரே அழுத்தி அவளுடைய கச்சத்தில் பரப்ப அவள் அந்த மணத்தை சுவாசித்து ரசித்தாள் . கண்ணை திறந்து அவள் கச்சத்தை முகர்ந்து பார்க்க முயற்சிக்க அவளால் அது செய்ய முடியாமல் போக அவ சார் இந்த ஸ்ப்ரே என் மூகிர்ர்க்கு நேராக வீச முடியுமா என்று கேட்க நான் எதற்கு மூக்கு கிட்டே செய்யணும்னு கேட்டதும் இந்த வாசனை ரொம்ப நல்லா இருக்கு அது தான் என்று இழுத்தாள் நான் உடனே வேண்டாம் அல்லி அதை அவ்வளவு நேராக பரப்பினால் அந்த நெடி நேராக மார்புக்கு சென்று தீங்கு செய்யும் வேணும்னா நான் அடித்து கொண்டிருக்கிறேன் அதை முகர்ந்து பார்த்துக்கோ என்று அவ சம்மதிக்கும் முன்பே என் கையை மேலே தூக்கி அவ மூக்கின் அருகே எடுத்து செல்ல அவள் உயரம் என்னை விட கம்மி என்பதால் அவளுடைய நுனிக்காலில் நின்று என் அக்குளை முகர்ந்து பார்க்க மீண்டும் நிலை தடுமாறி என் மேலே சாய்ந்தாள் இந்த முறை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அவளை கட்டி பிடித்து கொண்டு அப்படியே நின்றேன் அவளும் என் கையை அகற்றிக்கொண்டு வெளியேற முயலவில்லை.

இருந்தும் நான் அவளை சில நிமிடங்களில் விட்டுவிட்டு சரி அல்லி கிளம்பு அம்மா தேடுவாங்க என்று சொல்ல அவ என்ன சார் அதுக்குள்ளே மறந்துட்டீங்களா அம்மா தான் சந்தைக்கு போய் இருக்கங்களே என்றதும் நான் ஏண்டா அவளை விட்டோம் என்று நினைத்தேன் ஒரு விதத்தில் அல்லி என்கிற பழ தோட்டம் என்னுடையதுன்னு தெரியுது அதில் அவசரப்பட்டு ஏன் பழத்தை பறிக்க நினைக்கிறோம் என்று முடிவு செய்து அல்லியிடம் சரி அல்லி நீ டிவி பாரு நான் தூங்க போறேன் என்றேன். அவளும் சரி என்று தலை அசைக்க நான் பையை விரித்து படுத்தேன்.

படுத்து கண்ணை மூடிய பின் தான் அள்ளிக்குனு வாங்கி வந்த உடை பற்றி நினைவு வர மீண்டும் எழுந்து உட்கார்ந்து அல்லி நான் சொல்லி இருந்தேனில்ல உனக்கு உடை வாங்கி வருகிறேன்னு வாங்கி வந்தேன் ஆனால் மறந்து விட்டது இப்போ பார்கிறாயா என்றதும் அவ டிவி ரிமோட்டை வைத்து விட்டு என் பக்கம் திரும்பி உட்கார்ந்தாள்

No comments:

Post a Comment