Wednesday 4 February 2015

வீட்டுக்காரர் 6


உரிமையுடன் கிடைக்கும் என்று நான் நினைத்திருந்த ஒருவர் அதை எனக்கு தாராமல் அந்த இன்பத்தை பகிர்ந்து கொள்ள வேறு பெண்ணை தேர்ந்தேத்திருக்கிறார் என்ற கசப்பான உண்மை என் மனசில் புயல் போல நவீன் மீது என் வெறுப்பை வீசி கொண்டிருந்தது. புயலுக்கு தடைகல்லாக அதன் சீற்றத்தை அமைதி படுத்தக்கூடிய ஒரு தடைகல்லாக அது மட்டும் அல்ல நித்தியா என்ற இந்த இளம்பெண்ணின் மனசுக்குள் ஆசை என்ற தாகத்தை ஏற்படுத்தி அண்ட் புயலை அடக்கியது வேறு என்ன என் வாய்க்கு சுவையான விருந்து படைத்து கொண்டிருந்த ரோஷனின் சுன்னி தான். ஒரு பசி வந்தால் கண்ணில் தெரியும் உணவை மட்டுமே பசிஎடுத்தவர்கள் பசியாற மாட்டார்கள். அண்ட் உணவுக்கு அருகே வேறு என்ன இருக்கு அதையும் சுவைக்க முடியுமா என்ற கண்ணோட்டத்தில் பார்வை அலசும். அந்த அலசலின் போது தான் என் கண்களில் தெரிந்த ரெண்டு அழகிய லக்னோ லட்டு போல உருண்டு இருந்த அவன் சுன்னிக்கு கீழே ஒரு துணி பையில் மறைந்து இருந்த விந்து சுரப்பிகள். அவை எப்போவுமே அதனுடைய அண்டெனா வேலை செய்ய ஆரம்பித்ததும் இவை ரெண்டும் உற்பர்தியை துவங்கி விந்து நிறைந்த பாயாசத்தை குழாய் வழியாக வெளிப்படுத்த தயார் நிலைக்கு வந்து விடும். அந்த சமயம் அவற்றை பார்க்கும் போது சூடான குலோப்ஜான் ஜீரா பாத்திரத்திற்குள் போட படுவதற்கு முன்பு அதை எடுத்து முழுங்கி விடலாமா என்று ஒரு ஆசை வரும் அது போல தான் நித்தியாவின் கவனம் ரோஷன் சுன்னியில் இருந்து அவன் குண்டிகளுக்கு மாறின

பார்பதற்கு சின்னதாகதானே இருக்கிறது ரெண்டையும் ஒரே நேரத்தில் என் வாய்க்குள் எடுத்து விடலாம்னு கணக்கு செய்து அணுக அவை எனக்கு விளையாட்டு காட்டினான. சிறிது நேர முயற்சிக்கு பிறகு இனி இது வேலைக்கு ஆகாது என்று ஒரு பந்தை கையில் பிடித்து கொண்டு அடுத்ததை வாய்க்குள் எடுத்து குதப்பினேன். அதை செய்யும் போது நான் சுன்னியை வாய்க்குள் எடுத்த போது கூட இவ்வளவு துடிப்பு தெரியவில்லை. ஆனால் வாய்க்குள் இருந்த குண்டி உள்ளே தன் வேலையை வேகமாக செய்கிறது என்பது என் நாக்கு உள் கன்னம் அனைத்துக்கும் நிஜமாகவே தெரிந்தது. என் விளையாட்டுகள் இவ்வாறு மும்மரமாக நடந்து கொண்டிருக்கும் அதே சமயம் ரோஷன் கண்ணை மூடி கொண்டு அவன் முகத்தை மறைத்து கொண்டிருந்த என் மர்ம பிரதேசத்தை அங்கே இளம்சிகப்பு நிறத்தில் என் சொர்க்க பூமிக்கு மதில் சுவராக இருந்த ரெண்டு கீழ் உதடுகளையும் நாக்கினால் நாயோ பூனையா தன் உடம்பில் சிறு காயமோ நமைச்சலோ ஏற்பட்டால் அந்த இடத்தை அதனுடைய நாக்கினால் எப்படி லேசாக நக்கி கொள்ளுமோ அது போல ரோஷன் அந்த ரெண்டு மதில் சுவர்களையும் இதமாக நக்கி கொண்டிருந்தான். கீழ் உதடுகளின் மேல் படர்ந்த ஈரம் உள்ளே இருந்து உருவாகும் தேனுடன் மெதுவாக கலந்து கொண்டிருந்தது. அதுவும் சுவையாகத்தான் இருக்குமோ எனக்கு தெரியாது ஆனால் ரோஷனின் நக்கும் வேகத்தை பார்க்கும் போது சுவையாகத்தான் இருக்க வேண்டும் என்று தெரிந்து கொண்டேன். வெட்கம் நாணம் எல்லாம் என்னை விட்டு பிரிந்து ரொம்ப நேரம் ஆனது. அவனிடம் ரோஷன் உன் நாக்கு சுப்பெர்ரா செய்யுது ஏன் மேலேயே இருக்கு உள்ளே போட என்று சொல்லி முடிப்பதற்குள் அவன் நாக்கு உள்ளே நுழைந்து புரண்டு விளையாடியது. நவீன் ஷேவ் செய்யும் போது சில சமயம் இருவரும் மூடில் இருந்தால் அவரிடம் அந்த ஜெல் கேன் வாங்கி நானே அவர் முகத்தில் தடவி விடுவேன். அப்போ மெதுவாக ஒரு அழுத்து அழுத்தினவுடனே ஓட்டையில் இருந்து ஜெல் வேகமாக வெளியே வரும் வரும் போது நீல நிறத்தில் இருப்பது அப்படியே வெள்ளையாக மாறி பொங்கும். இதை இங்கே சொல்ல காரணம் இப்போ ரோஷன் நாக்கு என்னுடைய பிளவில் இருந்த மந்திர பொட்டை தீண்டியதும் உள்ளே இருந்து என் தேன் துளிகள் வெளியேறி பொங்கி பெருகியது சொல்ல போனால் என் ரெண்டு கீழ் உதடுகளையும் மறைந்து விட்டது அந்த வெளிர் நிற நுரை போன்ற சுரப்பு. என் மர்ம பிரதேசத்தை முழுவதுமாக மூடி இருந்த என் காம சுரப்பு நீரை ரோஷன் சிறிது நேரத்தில் சுத்தம் செய்து விட்டான் அவன் நாக்கினால். எனக்கு எங்கள் இன்பத்தின் இறுதி நிலையை அடைந்து விட்டோம் என்ற உணர்வு வர ரோஷனும் நித்து என் கிட்டே காண்டம் இல்லை பரவாயில்லையா என்றான். அப்போதான் எனக்கு கொஞ்சம் உரைத்தது ஒரு வேளை என்னுடைய முதல் கரு ரோஷன் மூலம் தரிப்பது சரிதானா என்று. இந்த எண்ணம் என் வேகத்தை குறைக்க ரோஷன் அந்த கடைசிக்கு போக வேண்டாமே வேணும்னா ஒன்னு செய் ரெண்டு நிமிஷம் உள்ளே விட்டு எடுத்து விடு எனக்கு இப்போவும் நவீன் மூலம் தான் குழந்தை வேண்டும்னு தோணுது. ரோஷன் என் கன்னத்தை கிள்ளி மேடம் இவ்வளவும் செய்வீங்க குழந்தை மட்டும் கட்டியவன் தான் குடுக்கணுமா சரி பரவாயில்லை நான் இதுக்கு ஒரு மாற்று வழி சொல்லட்டுமா அவன் என்ன சொல்ல போகிறான் என்று அவனையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன். எனக்கும் இப்படி தடித்த நீண்ட சுன்னி உள்ளே எடுத்துக்க ஆசை தான் ஆனால் அதன் விளைவுகள் என்னை கொஞ்சம் தயக்கம் அடைய செய்தது. அப்படி இருக்க இதுக்கும் காண்டம் இல்லாத மாற்று வழி இருக்குனு தெரிஞ்சா எனக்கு ஆட்சேபனை இல்லையே என்ற நோக்கத்தில். ரோஷன் சொல்ல வந்ததை சொல்லாமல் ஒரு பெரிய மௌனத்திற்கு பிறகு நித்து என் சுன்னி உன் முன் ஓட்டைக்குள் சென்று வெளிவந்தால் தான் நீ சொல்லும் குழந்தை பிரெச்சனை வரும் அதே சமயம் அதே சுகம் என் சுன்னியை வேறு ஓட்டையில் போட்டால் உனக்கும் எனக்கும் அதை விட அதிக சுகம் கிடைக்கும் பின்விளைவுகள் இருக்காது என்ன சொல்லறே அவன் என் வாய்க்குள் விட்டு வர பார்க்கிறானா என்ற சந்தேகம் ஆனால் அதுவும் எனக்கு உடன்பாடில்லை அதை போய் எப்படி வாய்க்குள் எடுக்க முடியும் ஒரு வேளை துப்புவதற்குள் முழங்க நேரிட்டால் குமட்டி வாந்தி தான் எடுப்பேன் இது வரை அன்பவித்த இன்பம் எல்லாம் வீணாகி விடும் இந்த நினைப்பில் ரோஷனிடம் இல்ல ரோஷன் என்னால் அதை முழுங்க முடியாது உன் விந்து நீர் குடிக்கும் எண்ணமோ ஆசையோ எனக்கு இல்லை என்றேன். இதை கேட்டு அவன் விழுந்து விழுந்து சிரித்து ஐயோ அசடு நான் அதை சொல்ல வில்லை. உனக்கு முன்னாடி பின்னாடி ரெண்டு ஓட்டை இருக்கு தெரியுமா நான் சொன்னது பின்னாடி போடுவதை பற்றி முதலில் உனக்கு கொஞ்சம் வலிக்கும் அப்புறம் முன்னாடி போடுவதை விட இது உனக்கு செம்மையாய் சுகம் குடுக்கும் எனக்கும் அந்த சின்ன ஓட்டையில் போடும் போது சுன்னி இறுக்கமாக உரசும் போது சுகம் ரெட்டிப்பாகும் வேணும்னா உனக்கு இன்னும் சுலபமாக இருக்க என் சுன்னியிலும் உன் பின் ஓட்டையிலும் நெறைய கிரீம் தடவி கொண்டால் ஸ்மூத்தாக இருக்கும் நீ முழிக்கறதை பார்த்தா நவீன் இந்த சுகம் உனக்கு தந்தது இல்லைன்னு தெரியுது அந்த சுகத்தை நான் முதலில் தருகிறேன் ப்ளீஸ் என்றான். அவன் எவ்வளவு விளக்கம் குடுத்தாலும் காலைகடன் கழிக்கும் ஒரு வழியில் அவன் சுன்னியை நுழைக்க போவதாக சொல்லுவதை நமப் முடியவில்லை. ஆனாலும் அவன் சொன்ன விதமும் வலி தெரியாமல் செய்ய முடியும் என்று விளக்கிய பின் எனக்கு செய்து பார்த்தால் என்ன என்று ஒரு சபலம் ஏற்ப்பட்டது. ரோஷன் கிரீம் போட்டா வலி தெரியாதா அப்போ கிரீம் போடாமல் செய்தால் வலிக்குமா கிரீம் உள்ளே தடவினால் ஏதாவது இன்பெக்க்ஷன் வருமா என்று நூறு கேள்வி கேட்டேன். ரோஷன் நித்து சரி உனக்கு அந்த வழியிலும் சுகம் கிடைக்கும் இன்னும் சொல்லனும்னா நார்மலை விட பல மடங்கு சுகம் இருக்கும்னு நீயே படம் பார்த்து தெரிஞ்சுக்கோ படம் பார்க்கும் போதே நான் உனக்கு வேண்டிய அளவு கிரீம் தடவி விடறேன் அப்புறம் உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா கிரீம் தண்ணி போட்டு கழுவி விடலாம் என்று என் சந்தேகங்களுக்கு விளக்கம் தர நானும் இந்த கொஞ்ச நேர உரையாடலால் மோகம் குறைந்து இருந்ததால் படம் பார்த்தால் மறுபடியும் தாகம் அதிகரிக்க வாய்ப்பு என்று உணர்ந்து படுக்கை அறையில் இருந்து மீண்டும் டிவி இருந்த அறைக்கு சென்றோம் அம்மணமாகத்தான். ரோஷன் இப்போ வேறு ஒரு சிடி போட்டு ஓட விட்டான். முதல் அஞ்சு நிமிஷம் நானும் அவனும் ஏற்கனவே செய்த களி ஆட்டங்களை படத்திலும் செய்து கொண்டிருக்க படத்தில் அந்த பெண் அவள் தோழனை அவள் பின் பக்கம் படுக்க சொல்ல அவனும் படுத்த பிறகு அந்த பெண் அவள் கையாலேயே அவன் சுன்னியை பிடித்து ரோஷன் சொன்ன அந்த ஓட்டைக்குள் நுழைத்து கொண்டாள் . அவள் முகத்தில் வலியோ வேதனையோ கொஞ்சமும் தெரியவில்லை ஆனால் அவர்கள் சினிமாவிற்காக நடிக்கிறார்கள் அது மட்டும் இல்லாமல் படம் எடுத்தவன் வலி காட்சிகளை எடிட் செய்தும் இருக்கலாம் என்று மீண்டும் சந்தேகம் வர தான் செய்தது. இருந்தும் படத்தை சுவாரசியமாக பார்த்து கொண்டிருக்க ரோஷன் எழுந்து சென்று கையில் ஒரு கிரீம் ட்யுப் எடுத்து வந்தான். அது முகத்திற்கு போடும் கிரீம் டிப் போல இல்லாமல் முன்னே ஒரு ஒல்லியான நீளமான கம்பி இருந்தது. ரோஷன் என்னை அவன் மடி மேலே இழுத்து போட்டு கொண்டு என் புட்டங்கள் ரெண்டையும் கையால் அகலமாக விரித்து அந்த கம்பியை உள்ளே விட்டான் கொஞ்சம் கம்பி உள்ளே சென்றதும் கிரீம் ட்யுப்பை அழுத்த சில்லென்று என் உள்ளுக்குள்ளே கிரீம் இறங்கியது. பிறகு ட்யுப்பை வெளியே எடுத்து விட்டு அவனின் ரெண்டு விரல்களை உள்ளே விட்டு உள்ளே இருந்த கிரீமை சுற்றிலும் பரப்பினான். அவன் விரல்கள் படும் போது கூட ஒரு விதமாக சுகம் இருக்கத்தான் செய்தது நான் அவன் கிரீம் தடவுவதை ரசிக்கறேன் என்று தெரிந்து ரோஷன் மேலும் அதிகமாக கிரீம் எடுத்து பரப்பி விட ரோஷன் போதும் என்று சொலும் வரை பரப்பி அவன் விரலை நான்கைந்து முறை உள்ளேயும் வெளியேயும் எடுத்து சென்று நித்து உனக்கு இப்போ எரிச்சல் எதுவும் இல்லையே என்று கேட்க உன் விரல் கனம் தான் உன் சுன்னியின் அளவா என்று கேட்க அவன் என் முகத்தை திருப்பி அவன் வலது கையின் விரல்கள் முழுவதும் கிரீம் இருக்க நித்து நான் ஒரு விரல் விடவில்லை எல்லா ஐந்து விரல்களையும் தான் நுழைத்தேன் இப்போ சொல்லு என்று கேட்க நான் நிஜமாவே என்னால் நம்ப முடியவில்லை நீ சொல்லுவது உண்மைனா எனக்கு சம்மதம் தான் என்று சொல்லி என் சம்மதத்தை தெரிவிக்க ரோஷன் என் பின்னால் படுத்து வேகமாக ஒரு இடிப்பு செய்ய முதலில் சுருக்கென்று ஒரு வலி இருந்தது ஆனால் அவன் மேலும் கீழும் அவன் உடம்பை அசைக்க எனக்குள் நவீன் அவர் சுன்னியை முன்னே போடும் போது ஏற்படும் சுகத்தை விட அதிகமாக இருந்தது. என் கைகளை பின் பக்கம் கொண்டு சென்று என்னால் முடிந்த மட்டும் அவன் இடுப்பை பற்றி கொண்டேன். ரோஷன் தன் வேகத்தை அதிகப்படுத்த நான் இன்பத்தில் ரோஷன் இன்னும் வேகமாக செய் என்று சத்தமாகவே சொல்ல ரோஷன் சுன்னி உள்ளே வெளியே சென்று வரும் வேகம் பன் மடங்கு அதிகரிக்க எனக்கும் என் இடுப்பை மேலே தூக்கி கொண்டால் இன்னும் சுகம் தரும் என்று நானும் இடுப்பை தூக்கி கொள்ள என் கைகளை தரையில் ஊன்றி கொண்டேன். அப்படி செய்ததும் நான் ரோஷன் சுன்னியை வெளியே தள்ளுவது போல ஆக அவன் வேகமாக உள்ளுக்கு தள்ள அந்த விளையாட்டு போராட்டம் இருவருக்கும் தேவைக்கு அதிகமாகவே சுகம் கொடுத்தது என்பது இருவரும் விடாமல் செய்து கொண்டிருந்ததில் இருந்து புரிந்தது. தீடீரென்று ரோஷன் அப்படியே என்னை கீழே தள்ளி என் மேல் படுக்க என் புட்டங்களில் அவன் விந்து நீர் சூடாக வழிய ஆரம்பித்தது. நவீனும் நானும் இயற்கையான கலவியில் ஈடுபடும் போது அவரின் விந்து நீர் உடனே வெளியேறி விடாது உள்ளுக்குள்ளேயே தங்கி இருக்கும் நானே ஹண்ட் ஷவர் வைத்து நீரை பீச்சி கொள்ளும் போது தான் அது வெளியே வரும். இப்படி உடனே வெளியேறுவதும் ஒரு விதத்தில் நல்லது தான் ரோஷன் சொன்னது போல் இல்லாமல் அவன் விந்து என் கரு முட்டையுடன் கண்டிப்பாக சேராமல் இருக்குமே.

ரோஷன் ஓய்ந்து என் மேலேயே இருக்க அவனை எழுப்பி விட்டு அலுப்பு தீர குளித்தேன். மீண்டும் அறைக்கு வரும் போது தான் மணியை கவனித்தேன். மணி அதிகாலை நான்கு சத்தியமா நவீன் கூட திருமணம் ஆன பிறகு இவ்வளவு நேரம் முழித்து இருந்ததே இல்லை. மணி தெரிந்ததும் தான் குரங்கு மனம் பழைய நிலைக்கு திரும்பி காலை ரோஷன் கசின் வந்தா என்னை பற்றி என்ன நினைப்பாங்க தாலியை கழட்டி பைக்குள் வச்சு விடலாமா அந்த எண்ணத்தை உடனே அழித்தேன். வேகமாக நைட்டி போடலாம்னு எடுத்து பிறகு வேண்டாம் குளிச்சாச்சு இனிமே வெளியே போறா மாதிரி ஒரு டிரஸ் போட்டு ஹாலுக்கு சென்று விடலாம் அது தான் நல்லது என்ற முடிவுடன் டிரஸ் அணிந்து கொண்டு ஹாலுக்கு சென்றேன். பெட்டில் ரோஷன் அசந்து படுத்திருந்தான். ஏழு மணி வரை ரோஷன் எழுந்திருக்க வில்லை. அவன் மொபைல் விடாமல் அடிக்கும் போது தான் அவன் விழித்து பேசி கொண்டே ஹாலுக்கு வந்தான். அவன் பேசுவதை கேட்கும் போது நவீன் தான் பேசுகிறார் என்று விளங்கியது. ரோஷன் அதிர்ச்சியுடன் என்னடா சொல்லறே நித்தியா உன்னோடு சண்டை போட்டுக்கிட்டு வெளியே போயிட்டாங்களா எப்போ போனாங்க ஏன் நீ எனக்கு ராத்திரியே கால் செய்யலை சரி கவலை படாதே ப்ரெண்ட் வீடு என்று சொல்லி இருந்தா எப்படியும் இன்னைக்கு வந்துடுவாங்க நான் இப்போ ஊட்டிக்கு சென்று கொண்டிருக்கிறேன். ஏண்டா உனக்கு என்ன பைத்தியமா எதுக்கு போலீஸ் கிட்டே விஷயத்தை எடுத்து போனே சரியான முட்டாள் நீ ஒ உன் மாமானார் தான் போலீஸ் கிட்டே போனாரா சரி நிலைமை சரி இல்ல நான் பாதியிலேயே திரும்பி வரேன் ஒண்ணும் பதட்டம் வேண்டாம் என்று போனை கட் செய்து விட்டு உடனே மொபைலை ஆப் செய்தான். அவன் பேசியதில் இருந்தே எனக்கும் நிலைமை புரிந்து போக அப்போதான் தேவை இல்லாமல் பெரிய ப்ரேச்சனையில் மாட்டி இருக்கிறோம் என்று புரிந்தது. ரோஷன் வேகமாக குளித்து முடித்து நித்து நீ இரு நான் உங்க வீட்டிற்கு போய் என்ன நிலைமைன்னு பார்த்து விட்டு உனக்கு இந்த புது சிம்ல கால் செய்யறேன் என்று சொல்லி விட்டு என் கருத்தையும் கேட்காமல் கிளம்ப நான் ரோஷன் உன் கசின் வந்தா என்ன சொல்லறது என்றதும் அவன் இல்ல அவங்க வர மாட்டங்க மாலையில் தான் வருவதாக சொல்லி இருக்காங்க என்று கார் எடுத்து கொண்டு கிளம்பினான். அவன் போனதும் தனிமையில் சீ நவீன் மேலே கோபப்பட்டு தேவையில்லாமல் ரோஷன் இச்சையில் சிக்கி பாழாய் போன உடம்பு சுகத்திற்க்காக இப்போ பெரிய ப்ரேச்சனையை வரவழைத்து கொண்டோமே என்று மனதிற்குள் குமுறினேன். அந்த நேரத்தில் வேறு ஒன்றும் செய்ய முடியாது. பசி வேறு எடுக்க பிரிட்ஜில் இருந்த பழங்களை சாப்பிட்டு கட்டில் சாய்ந்தேன். ரோஷன் கால் வரும் என்று காத்திருக்க அவன் சென்று வெகு நேரம் கழித்தும் அவன் அழைக்கவில்லை. அப்போ என் மொபைல் அடிக்க எடுத்து சொல்லு என்றேன். மறுபக்கம் மேடம் கஸ்டமர் கேர் உங்க நம்பிக்கைக்கு நன்றி உங்கள் உறவு எங்களோடு தொடர நல்வாழ்த்துக்கள் என்று ஒரு பெண் ஆங்கிலத்தில் சொல்ல என் காதுக்கு எங்களோட என்ற வார்த்தை கேட்கவில்லை அவ என்னமோ உங்கள் உறவு தொடரட்டும் என்று சொல்லுவது போன்றே கேட்டது. நான் வெறுப்புடன் இந்த உறவு ரொம்ப அவசியம் என்று எனை நானே திட்டி கொண்டு மீண்டும் ரோஷன் அழைப்புக்கு காத்திருந்தேன். ஒரு நிமிஷம் பேசாமல் கிளம்பி எப்படியாவது வீட்டிற்கு போய் விடலாம் அப்புறம் நவீன் சம்மாளிப்பது பற்றி கவலை படலாம் என்று கூட தோன்றியது. ஆனால் வழி தெரியாமல் இன்னும் வேறு எதாவது சங்கடத்தில் மாட்டி கொள்ள போகிறோம் என்று அந்த யோசனையை மறந்தேன். ஒரு வழியாக ரெண்டு மணிக்கு ரோஷன் கால் செய்தான். அவனை பேச விடாமல் நானே அவனை கேள்விகள் கேட்டு துளைத்து விட்டேன். கேள்விகளுக்கு அவன் சொன்ன பதிலின் சுருக்கம் போலீஸ் கம்ப்ளைன்ட் நான் எங்கோ காணாமல் சென்று விட்டதாகவும் அதற்கு காரணம் கணவன் மனைவிக்கு இடையே சண்டை அவள் அநேகமாக யாராவது தோழி வீட்டிற்கு சென்று இருக்கணும்னு அவர்களுக்கு தெரிந்த நித்தியாவின் தோழிகள் பெயர்கள் ஐந்து ஆறு சொல்லி இருக்கிறார்கள். போலீஸ் நேற்று இரவே அந்த வீடுகளை தொடர்பு கொண்டு நித்தியா அங்கு இல்லை என்பது தெரிந்து கொண்டிருக்கிறார்கள் அடுத்த சந்தேகம் நவீனுக்கு தெரிந்தவர்கள் வீடுகளுக்கோ அல்லது நவீன் நண்பர் யாருடனோ சென்று இருக்கலாம்னு அப்படி அவர்கள் தேடிய முதல் நண்பர் ரோஷன் ஆனால் ரோஷன் காலையில் நவீன் வீட்டிற்கு சென்று விட்டதால் அவன் மீது சந்தேகம் குறைந்து இருக்கிறது. இவவற்றையெல்லாம் சொல்லிவிட்டு ரோஷன் உனக்கு ஒரு டாக்ஸி அனுப்பி இருக்கிறேன் அதில் ஏறி உங்க வீட்டிற்கு வா மற்றதை சம்மாளிக்கலாம் யாராவது கேட்டால் தனியாக சாமுண்டேவரி கோவிலுக்கு சென்று அங்கேயே தங்கி இருந்ததாக சொல்லு என்று அறிவுரை குடுத்தான். நானும் வேறு வழி இல்லாமல் சரி என்றேன். வேகமாக என் பெட்டியை அடுக்கி டாக்சிக்கு காத்திருந்தேன் ரோஷனிடம் வீடு என்ன செய்வது என்று கேட்க அவன் அதை பற்றி கவலை வேண்டாம் அதற்கு நான் வேறு ஏற்பாடு செய்து கொள்கிறேன் என்றான். சிறிது நேரத்திலேயே டாக்சி சத்தம் கேட்க நான் எட்டி பார்த்து கை அசைக்க அவன் மேடம் ஹிந்துஜான்னு ஒருத்தர் புக் செஞ்சு இருக்காங்க உங்களை அழைத்து கொண்டு வர உங்க பெயர் நித்தியா மேடம் தானே என்றான். நான் ஆமாம் என்று பெட்டியை தூக்கி கொண்டு டாக்ஸி அருகே செல்ல அவன் பெட்டியை வாங்கி உள்ளே வைத்து விட்டு டாக்சியை ஸ்டார்ட் செய்தான். நான் பெங்களூர் வந்ததும் வீட்டிற்கு வழி சொல்லலாம்னு அமர்ந்து இருந்தேன். பெங்களூர் எல்லைக்குள் நுழைந்து என் வீடு இருக்கும் திசையில் செல்லாமல் அவன் வேறு வழியில் செல்ல நான் டிரைவர் இது வழி இல்லை என்றேன். டிரைவர் மேடம் இந்துஜா மேடம் வீடு இங்கே தான் இருக்கு அங்கே தான் வர சொன்னார்கள் என்று பதில் சொல்லி விட்டு ஒரு வீட்டின் முன் நிறுத்தினான். கார் சத்தம் கேட்டு வீட்டின் கதவை திறந்து கொண்டு என்னை விட ரெண்டு வயது அதிகமாக இருக்க கூடிய ஒரு பெண் வந்து எனக்கு கை குடுத்து கட்டி பிடித்து வாங்க நித்தியா நான் இந்துஜா என்று அறிமுகம் செய்து கொள்ள அவர்களிடம் நான் எப்படி ரோஷனை தெரியும் என்று பட்டவர்த்தனமாக கேட்பது என்ற யோசனையில் அவர்களுடன் வீட்டிற்குள் சென்றேன். பிரிட்ஜில் இருந்து சில்லென்று ஆரஞ்ச் ஜூஸ் கொண்டு வந்து குடுத்து முதலில் இதை குடிங்க கொஞ்ச நேரம் பிறகு சாப்பிடலாம் உங்க முகத்தை பார்த்ததாலே காலையில் இருந்து நீங்க ஒன்னும் சாப்பிடலைன்னு தெரியுது. என்று ஆதரவாக பேச எனக்கு அவங்க மீது ஒரு நட்புணர்வு ஏற்ப்பட்டது. அப்போதான் பசி லேசாக உணர ஜூஸை வேகமாக குடித்து முடித்தேன். இருந்தும் இவர்கள் யார் என்ற கேள்வி நான் ஏன் இப்போ இங்கே தங்கனும்னு சந்தேகம் வேறு. இந்துஜா சொன்னது போல சிறிது நேரத்தில் சாப்பாடு எடுத்து வச்சு என்னை அழைத்து கொண்டு சாப்பிட வைத்தாள் .

எனக்கு குழப்பம் குறையாததால் சாப்பிடும் போதே அவர்களிடம் நான் கேட்க வேண்டியதை கேட்டு விட்டேன். இந்துஜா பொறுமையா அவள் தான் ரோஷனின் கசின் என்றும் ரோஷன் கேட்டு கொண்டதால்தான் அவர்களுடைய வீட்டில் நான் ஒரு நாள் தங்க அனுமதித்ததாகவும் சொல்ல நான் அப்போ நேற்று நீங்க ஏன் அங்கே வரவில்லை என்று கேட்க அவள் நான் எப்போதாவது தான் போவேன் அதுவும் என் வீட்டுக்காரர் வந்தால் தான் போவேன் ரோஷன் நீங்க ஏதோ குடம்ப பிரெச்சனை அதனால் ஒரு இரவு தனியாக தங்க இடம் தேடுகிறீர்கள் என்று சொன்னான். அப்போ கூட நான் அவனிடம் நீயும் போய் தங்குவதாக இருந்தால் நான் அனுமதிக்க மாட்டேன் என்று சொல்லி விட்டேன் அவன் நீங்க தனியாக இருக்க போவதாக சத்தியம் செய்ததால் தான் அனுமதி அளித்தேன். காலையில் அவன் அவனது பிரெச்சனை பெருசாகி விட்டது அதனால் நித்தியாவை அங்கிருந்து அழைத்து வந்திடனும் அவனையும் போலீஸ் சந்தேகப்படுகிறது என்பதால்தான் நானே எனக்கு தெரிஞ்ச டாக்ஸி அனுப்பினேன். அவள் சொன்ன விளக்கம் என்னுள் மேலும் பல கேள்விகளை எழுப்பினாலும் அவை எல்லாம் ரோஷன் கிட்டே கேட்கப்படவேண்டிய கேள்விகள் அதனால் இந்துஜாவிடம் நன்றியை மாட்டும் சொல்லி நிறுத்தி கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment