Wednesday 4 February 2015

வீட்டுக்காரர் 5


நான் சொன்னதை திரித்து சொல்லி ரோஷன் இந்த ட்ஷிர்ட் இருக்க கூடாதா என்று கேட்டு அதையும் கழட்டி விட முதல் முறையாக நவீனுக்கு பிறகு வேறு ஒரு ஆணின் வேற்று மார்பை பார்க்கிறேன். கல்யாணம் ஆனதில் இருந்து பல முறை நவீனிடம் சொல்லி இருக்கிறேன் நீங்க ஜிம்முக்கு போங்க என்று ஆனால் அவர் செய்ததே இல்லை கண்டிப்பா ரோஷன் ஜிம் போவது அவனுடைய உடம்பை பார்க்கும் போது அதுவும் மேல் உடை இல்லாமல் பார்க்கும் போது நன்றாகவே தெரிந்தது. அதை கேட்டும் விட்டேன் அவனிடம் ரோஷன் தினமும் போவியா இல்லை எப்போதாவதா என்றதும் அவன் புரியாமல் எங்கே போவேன் என்றான். ஐயோ ஜிம்முக்கு போவியான்னு கேட்டேன் என்று விளக்க அவன் வீட்டிலே எக்ஸசைஸ் செய்வேன் ஏன் கேட்கிறே என்று கேட்க இல்ல நவீன் கிட்டே சொல்லி இருக்கேன் அவர் போகவே மாட்டார் என்று சொல்லி சமாளித்தேன். ரோஷனுக்கு சொல்லியா குடுக்கணும் நான் ஒரு வார்த்தை பேசினா அவன் அதில் நூறு ஆர்த்தம் கண்டு பிடிப்பான். இந்த பேச்சு வந்ததும் அவன் எப்படி தெரியும் நான் தினமும் உடற்பயிற்சி செய்கிறேன்னு என்று கேட்க அது தான் உடம்பை பார்த்தாலே தெரியுதே என்று சொல்லி விட்டு முகத்தை திருப்பி கொண்டேன். நானே ஆரம்பித்து விட்டேன் என்பது ரோஷன் அடுத்து பேசும் போது தான் புரிந்தது. நித்தியா என்னாலே உன்னை மாதிரி ஜாடையா பேச தெரியாது ஆனா நீ அனுமதி அளித்தால் ஒன்றை சுட்டி காட்டி சொல்ல முடியும் என்றான். எனக்கு அவன் என்ன சொல்ல வாரானு புரிந்தாலும் அவன் வழியாகவே வரட்டும் என்று காத்திருந்தேன். ரோஷன் சரி நான் சுட்டி காட்டனும்னா நீ கொஞ்சம் எழுந்து நிற்கனும்னு சொல்ல நான் சரி என்று எழுந்து நின்றேன். நிற்கும் போது அவனுக்கு பக்கவாட்டில் நிற்க அவன் நித்தியா என் பக்கம் திரும்பி நில்லு என்றான். நானும் பொம்மை போல திரும்பி நிற்க ரோஷன் ஒரு முறைக்கு ரெண்டு முறை என்னை ஏற இறங்க நிதானமாய் பார்த்து விட்டு சரி இப்போ கண்ணை மூடு என்றான். நான் எதுக்கு நான் கண்ணை மூடினா நீ என்னத்தை சுட்டி காட்டறேன்னு எனக்கு எப்படி தெரியும் என்றேன். அவன் நித்தியா ப்ளீஸ் சொன்னதை செய் என்றான். நானும் இதே விளையாட்டை நவீன் கூடவும் விளையாடி இருப்பதால் கண்ணை மூடுவது போல மூடி ரொம்ப லேசாக கண்ணை திறந்து வைத்து கொண்டேன்.

ரோஷன் இப்போ முதலில் எனக்கு ஒரு பெரிய டவுட் இவ்வளவு எடுப்பா உனக்கு இருக்கும் போது நவீன் எப்படி அந்த பெண் கிட்டே மாட்டினான் என்றான். அவன் எடுப்பாய் என்று சொல்லுவது எது என்று தெரிந்தாலும் ஏன் அந்த பெண்ணும் தான் எடுப்பா அழகா இருந்தா என்று சொன்னதும் ரோஷன் சட்டென்று அவன் விரலால் என் மார்பு காம்பை தொட்டு இந்த அளவு எடுப்பா இருக்கவே முடியாது நிஜாமா சொல்லறேன் நித்தியா இது ரெண்டும் உன் இடுப்பிற்காகவே அமஞ்சு இருக்கு என்று முதலில் ஒரு காம்பில் கையை வைத்தவன் இப்போ ரெண்டு காம்பின் மீதும் அவன் விரலை அழுத்தி கொண்டிருந்தான். எனக்கு முழுசாக கண்ணை திறந்து அவன் தொடலை ரசிக்க வேண்டும் என்று ஆசை சரி இது தான் நீ சுட்டி காட்ட நினைத்தாயா கண்ணை திறக்கட்டுமா என்றேன். ரோஷன் திறக்கலாம் ஆனால் என் விரல்களை தட்டி விட கூடாது என்று நிபந்தனை சொல்ல ஒரு பெண் காம நிலைக்கு சென்று விட்ட பிறகு அவ கண்டிப்பா தன்னுடைய மார்புகளை தான் ஆண் ரசிக்க வேண்டும் கை வைக்க வேண்டும் என்று ஏங்குவாள். அப்படி இருக்க நான் ஏன் அவன் கையை தட்டி விட போகிறேன். ரோஷன் விரல்கள் காம்பை தாண்டி அதை தாங்கி கொண்டிருக்கும் சதை மலைகளை நோக்கி செல்ல என் ஆசையும் அதனுடனே பயணித்தது. ஆனால் நடுவே ஒரு சிறு தடங்கல் இருந்தது முழுமையான சுவையை அந்த தொடலின் முழு சுகத்தை என் மனம் அனுபவிக்க. ஆம் என் உடையை தான் குறிப்பிடுகிறேன். ஆனால் ரோஷன் அதை தடையாக கருதவில்லை போலும். அவனை பொறுத்த வரை நான் அணிந்திருந்த உடையின் கனம் மிஞ்சி போனால் ஒரு சென்டிமீட்டரின் சிறிய பகுதிதான். அவனுடைய காந்த விரல்களுக்கு அது தூசுக்கு சமம். ரோஷன் என்னை திருப்பி விட என் முதுகு அவன் மார்பை உரச அப்போதான் எனக்கு புரிந்தது முதுகு பகுதியிலும் கடவுள் உணர்ச்சி நாளங்களுக்கு உயிர் ஊட்டி இருக்கிறான் என்று. ரோஷன் மார்பின் மீது முளைத்து இருந்த முடி முனைகள் என் நைட்டியை துளைத்து கொண்டு நுழைந்து என் முதுகில் குத்த மன்னிக்கவும் குத்தவில்லை கிச்சுகிச்சு மூட்டியது. இதுவே ரோஷன் இருக்கும் இடத்தில் நவீன் இருந்து இருந்தால் அவருக்கு கட்டளையே இட்டு இருப்பேன் என் நைட்டியை கழட்டி போட. ஆனால் இவன் கிட்டே சொல்ல முடியாதே இன்னும் என் மனதின் ஓரத்தில் அவன் ஒரு அந்நியன் என்று உணர்வு இருந்து கொண்டிருக்கிறதே. ரோஷன் என் மார்பு மீது இருந்த கைகளை கீழே இறக்கி என் இடுப்பில் வைத்து அவனின் ஆண்மையான வலிமையுடன் அப்படியே அவனுடன் அணைக்க உயர வித்தியாசத்தின் உண்மையான பலன் உணர்ந்தேன். ரோஷன் ஜட்டியை கிழிக்கட்டுமா என்று மிரட்டி கொண்டிருந்த சுன்னி என்னையும் கொஞ்சம் மிரட்டியது என் இடுப்பின் பின்பகுதியில் முட்டியப்படி. மிரட்டலின் சாராம்சம் பெண்ணே நான் இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் உன் ஆதாளபாதாளத்தை துளைக்க போகிறேன் உன்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியுமா என்று. அந்த மிரட்டலை நான் உடனே புறம் தள்ளினேன். அதுக்கு அதன் நீளமும் பருமனும் பெருமை என்றால் என் பள்ளத்தாக்கு எந்த தாக்குதலையும் எதிர் கொள்ள பஞ்சு போன்ற அதன் பக்கங்கள் தேவைக்கு ஏற்ப விரிந்தோ சுருங்கியோ கொள்ளும் என்று எனக்கு தெரியாதா நான் புது பெண் இல்லை ஒரு ஆணின் தாக்குதலை தினமும் குறைந்தது ரெண்டு முறையாவது எதிர்கொண்ட சில சமயம் நானே வலிய எதிர்கொண்டவள் அதுவும் ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக. அதனால் அந்த பள்ளத்தாக்கின் சுவர்கள் நன்றாகவே பதபட்டிருக்கிறது. இடுப்பை அணைத்து கொண்டிருந்த கைகள் என் வயிற்றின் முழு பகுதியையும் வலம் வர அதன் மைய பகுதியில் இருந்த பிளவில் தனது தேடலின் முடிவை தெரிந்து என் தொப்புழின் தூவரத்தில் விரலை அழுத்த அது வரை சத்தம் ஏதும் செய்யாமல் அமைதியாகவே ஆனால் மனதில் ஆக்ரோஷத்துடனே சுகத்தை அனுபவித்து வந்தவள் தொப்புழ் உள்ளே விரலை விட்டு சீண்டியதும் சுகத்தின் உச்சத்தில் ரோஷன் இது இல்ல நீ தேடும் இடம் என்று சொல்ல ரோஷன் அமைதியாக தெரியும் நித்தியா ஆனால் இது தான் அதுக்கு பிள்ளையார் சூழி என்று சொல்லிக்கொண்டே என் தொப்புழ் உள்ளே அடுத்த விரலையும் சொருக நான் அடுத்தவன் மனைவி என்ற போர்வையை முற்றிலுமாக தூக்கி போட்டேன். ரோஷன் பக்கம் திரும்பி அவன் மார்பின் மீது என் உதடுகளில் பெருகி கொண்டிருந்த என் உமிழ் நீரை அவன் வெற்று மார்பு மீதும் அபிஷேகம் செய்தேன். அந்த தருணத்தில் தான் எனக்கும் நினைவுக்கு வந்தது ஒரு ஆணுக்கு பிள்ளையார் சுழியை ரெண்டாக வைத்து இருக்கிறான் என்று ரோஷனை பொறுத்த வரை அந்த ரெண்டுமே என் கண்களுக்கு மிளகு அளவில் தெரியாமல் கருப்பு திராட்ச்சை அளவுக்கு பளபளத்தது. உதடுகளில் இன்னும் அதிகமாக உமிழ் நீர் பெருகி வர அவன் த்ராட்ச்சைகளை ஒவ்வொன்றாக என் பற்களுக்கு இறையாக்கினேன். அது வரை என்னை ஆதிக்கம் செலுத்தி கொண்டிருந்தவன் கொஞ்சம் அடங்கி போனான். ஆண்களின் திமிர் பெண்களின் சாதாரண பற்கள் அல்லது கொஞ்சம் திமிர் அதிமாக இருக்கும் ஆண்களுக்கு அவளின் விரல்கள் போதும் திமிர் அடங்க இது எல்லா வயது வந்த பெண்களுக்கும் தெரிந்தே இருக்கிறது ஆனால் அவர்கள் ஆடும் வரை ஆடு கடைசியில் என்னிடம் அடங்கி தான் போவாய் என்று அடக்கமாக இருந்து வருகிறார்கள். இந்த சில வாக்கியங்களை படிக்கும் போது சில ஆண்கள் கோபப்படதான் செய்வார்கள் ஆனால் அவர்களுக்கும் தெரியும் உண்மை என்ன வென்று அப்படி தான் ரோஷன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நித்தியாவிடம் சரண் அடைந்து கொண்டிருந்தான். ஆனால் நித்தியாவின் எண்ணமோ ஆசையோ அது அல்ல அவளுக்குள் அவன் கிளப்பி விட்டிருந்த காம தீயை அடக்க அவனால் மட்டுமே முடியும் அதற்கு அவள் தன்னால் ஆன சில காரியங்களை நடத்தி கொண்டிருந்தாள். ரோஷன் நான் அவன் காம்பை கடிக்கும் போதும் சரி கடித்து ஈரப்படுத்தபட்ட காம்பை சப்பி கொண்டிருக்கும் போதும் ஒன்றுமே செய்யாமல் மரக்கட்டை போல நின்றிருக்க நான் அவனை உயிர்ப்பிக்க மெதுவாக அவன் காதில் வலிக்குதா என்றதும் அவன் அப்போவும் பதில் சொல்லாமல் என் தலையை பிடித்து அவன் மார்பின் மீது ழுத்தி கொள்ள அவன் மார்பு முடி என் முகம் எங்கும் குத்தியது அது எனக்கு தும்மலை ஏற்ப்படுத்த காம்பில் இருந்து முகத்தை விலக்கி தலையை குனிந்து தும்மலை வெளிப்படுத்த குனிந்த பார்வையில் தெரிந்த காட்சி என்னை சிலிர்க்க வைத்தது அவன் எப்போ தன்னுடைய சுன்னியை ஜட்டியை விட்டு வெளியே எடுத்து விட்டான் என்று தெரியவில்லை ஒரு வேளை அதுவே ஜட்டியை மீறி வெளியே வந்திருக்குமோ . என்னை சிலிர்க்க வைத்த விஷயம் அவன் சுன்னி மட்டும் அல்ல நவீன் சுன்னியை பார்த்து இருக்கிறேன் அது கொஞ்சம் பழுத்த வாழைப்பழம் தோல் கருப்பாக இருக்குமோ அப்படி இருக்கும் ஆனால் இங்கே நான் பார்ப்பது உரித்த செவ்வாழை பழம் போல மேல் தோல் இல்லாமல் வெளிர் சிகப்பில் பெருத்த ஒன்று நான் ஹே ரோஷன் உனக்கு எப்போவுமே இப்படிதான் இருக்குமா என்று என் சந்தேகத்தை கேட்டு விட்டேன். கொஞ்ச நேரத்திற்கு பிறகு ரோஷன் நித்தியா என்ன கேட்கறே நீ உனக்கு மார்பில் முடி இருப்பது பிடிக்காதா எனக்கு தெரிஞ்சு நவீனுக்கு கூட மார்பில் முடி இருக்குமே நாங்க ஸ்விம்மிங் போகும் போது பார்த்து இருக்கேனே என்றான். நான் அவன் காம்பை நறுக்கென்று கிள்ளி ஹே நான் அதி கேட்கவில்லை என்றதும் ரோஷன் அப்போ என்ன கேட்கறே என்று உண்மையான சந்தேகத்துடன் கேட்க நான் அவனிடம் நேரிடையாக சொல்ல வெட்க பட்டு ஒன்னும் இல்லை என்று மழுப்பி விட்டேன். எங்கள் பேச்சு எங்கள் வேகத்தில் ஒரு தடை கல்லாக மாறி விட ரோஷன் மீண்டும் என்னை உசுப்பும் விதமாக என் காம்புடன் விளையாட ஹே நான் கடிச்சா மாதிரி கடி பார்க்கலாம் என்றேன் ரோஷன் உடனே அதுக்கு நீ இங்கே இருந்தா கொஞ்சம் கஷ்டம் படம் பார்த்தது போதும் வா பெட் ரூம் போகலாம் என்று என்னை நடக்க விடாமல் தூக்கி சென்றான். கட்டில் மேல் போட்டவன் கொஞ்ச இடைவெளி கொடொஅ இல்லாமல் அபப்டியே என் மேல் சாய்ந்து நிமிர்ந்து உறுதியாக இருந்த என் காம்பை உதடுகளால் கவ்வி சப்ப எனக்கு அவன் கடிக்க வேண்டும் என்ற ஆர்வத்தில் அவன் இடுப்பை கிள்ளி விட புரிந்து கொண்டு உதடுகள் நடுவே இருந்த காம்பை பற்களுக்கு நடுவே எடுத்து கொண்டான். அவன் பற்கள் பட்டதுமே என் ஆர்வம் கரை புரண்டது ஆனால் ரோஷன் முரட்டுத்தனமாக கடிக்காமல் பற்களை மென்மையாகவே காம்பின் மேலே பதிக்க சரி கொஞ்ச நேரம் இதமாக செய்யட்டும் அப்புறமும் கடிக்கவில்லை என்றால் பார்த்து கொள்ளலாம் என்று விட்டு விட்டேன் ஆனால் அவன் பற்கள் காம்பை செல்லமாக கடித்து குட்டி நாய் வாயில் விரலை வைத்தால் அது கடித்தாலும் வலி இருக்காது இதமாக தான் இருக்கும் அது போன்ற இதம் தான் இருந்தது. ரோஷன் ஏன் கடிக்க பயமா இருக்கா என்று கேட்க அவன் சொன்னது நித்தியா எனக்கு கடிக்க ஆசை தான் ஆனால் என் பற்கள் உன் காம்பின் மேலே ஒரு வடுவை உண்டு செய்தால் பிறகு நவீன் உன் காம்பை பார்க்கும் போது அவனுக்கு தெரிந்து விடும் என்றான். அப்போதான் எனக்கும் அவன் காரணம் புரிந்தது. இருந்தும் ஆசை வந்த பிறகு அது நிறைவேறாமல் இருந்தால் யாருக்கு தான் பிடிக்கும் அதனால் ரோஷன் நீ அழுத்தமா கடிக்க வேண்டாம் ஆனால் ப்ளீஸ் கடிச்சு இழு என்று கேட்க நான் முடிக்கும் முன்பே ரோஷன் பற்கள் இடையே சிக்கி இருந்த என் காம்பு அவன் இழுத்ததால் நான் சுக வலியால் அவன் முதுகில் என் விரல்களை பதித்து அழுத்தினேன். ஒரு காம்பில் இருந்து மறு காம்புக்கு அவன் மாறி மாறி சப்பியபப்டி இருக்க அவன் சுன்னி என்னை இடித்து கொண்டிருந்தது. நானும் அதை இது வரை தொடவில்லை அவனும் அதை பிடிக்க சொல்லி கேட்கவும் இல்லை. ரோஷன் சுன்னியின் நீளமும் பருமனும் எனக்குள் அதை தொட்டு பார்க்க வேண்டும் குலுக்கி விட வேண்டும் இன்னும் வெட்கம் விட்டு சொல்லனும்னா அதை வாயில் எடுத்து சுவைத்து பார்க்க வேண்டும் ஆசை எல்லை மீறியது. ஆனாலும் அவன் கூட அதை கேட்காமல் நானே செய்தால் அது அவ்வளவாக சரி இல்லை என்று தோன்றியதால் சரி இன்னும் கொஞ்ச நேரம் போகட்டும் இவ்வளவு ஆன பிறகு அவன் எப்படியும் அதை என் கையில் திணிப்பான் என்ற எண்ணம் தோன்றியதால் அந்த எல்லையை நான் மீரா வேண்டாம் என்று ரோஷன் என் முலைகளை சுவைப்பதை ரசிப்பதை மட்டும் செய்தேன். ரோஷன் என் முலைகளில் இருந்து வராத பாலை கூட வரவழைத்து விடுவது போல ஆக்ரோஷமாக சப்பி தீர்த்தான். எந்த அளவிற்கு என்றால் எனக்கு மோகம் மறைந்து வலி உணரும் வரை. அதற்கு மேல் வலியை பொறுக்க முடியாது என்று தெரிந்து அவன் தலையை தள்ளி விட ரோஷன் என்ன ஆச்சு நித்தியா போதுமா என்றான். அவன் கேட்ட போதுமா என்ற கேள்வி என்ன செய்தது என்று தெரியவில்லை மீண்டும் அவன் தலையை என் மார்பு மீது இழுத்து அழுத்த அவனுக்கு சப்புவது அலுக்கவில்லை என்பது அவன் சப்பும் விதத்தில் நன்றாக புரிந்தது. ரெண்டாவது முறை சப்புதல் எப்படியும் பத்து பதினைந்து நிமிடம் நடந்து இருக்கும் ஆனால் என்னை இடித்து கொண்டிருந்த சுன்னியின் உறுதி கொஞ்சம் தளர்ந்தது போல எனக்கு தெரிய இனி பெண்மை என்றெல்லாம் பார்க்க கூடாதுன்னு என் கையை அவன் தலை முடியில் இருந்து எடுத்து அவன் இடுப்பை உரசியப்படி மெல்ல என் இலக்கை நெருங்கினேன். என் கையின் இலக்கு எங்கே என்று புரிந்து கொண்ட ரோஷன் அவன் வாயில் இருந்து என் முலைகளுக்கு விடுதலை குடுத்து நித்தியா இதுக்குதான் இவ்வளவு நேரம் பாடுபட்டேன் என்று சொல்ல அவன் சொன்ன முறை எனக்கு சந்தேகத்தை ஏற்ப்படுத்த நான் என்ன பாடுபட்டாய் என்று கேட்க ரோஷன் சிரித்த படி நானே உன் கையில் என் சுன்னியை குடுத்திருந்தால் நீ அதை அவ்வளவு ஆர்வமாய் ரசித்து இருக்க மாட்டே நீயா அதை கேட்கணும் அப்போ நீயா இதை எடுக்கனும்னு காத்திருந்தேன் அதை தான் சொன்னேன் என்று சொல்ல நான் அவன் தலையில் செல்லமாக குட்டி லூசு எல்லா பொண்ணுக்கும் அதை பிடிக்கணும் தடவி விடணும் என்ற ஆசை இருக்கு இன்னும் சொல்லனும்னா உங்களுக்கு இந்த ரெண்டு பால் குடங்களையும் பார்த்ததும் எப்படி வாயில் எச்சி ஊறுகிறதோ அதை விட பல மடங்கு பெண்களுக்கு இந்த தடியனை பார்க்க ஆசை இருக்கும் ஆனா எங்களாலே உடை அணிந்தே எங்க குடங்களை விருந்தாக படைக்க முடியும் ஆனா நீங்க பான்ட் போட்டாலும் வேஷ்டி அணிந்தாலும் அது சரியா கண்ணுக்கு தெரியாது அதனால் பல பெண்கள் ஆசை வந்தாலும் பார்க்க முடியாத ஒன்றை பற்றி மறந்து விடுகிறாள் ஆனால் அது அவளுக்கு கிடைச்சா என்ன செய்வா தெரியுமா என்று சொல்லி கொண்டே அவன் சுன்னியை பிடித்து என் வலு உழல வரை அழுத்தி விட ரோஷன் என் மேலிருந்து கேழே படுத்து திருடி வேணும்னா கேட்க வேண்டியது தானே அதுக்கு தானே ஆண்டவன் எங்களுக்கு இதை குடுத்து இருக்கான் என்று சொல்லி கொண்டே என் தலையை எவன் சுன்னி அருகே இழுத்து செல்ல நான் பிடிவாதமாய் தலையை அதன் மேலே பதிய மறுத்து என் முதல் நோக்கமான தடவி பார்த்து குலுக்குவதிலும் விடுவதில் கவனமாய் இருந்தேன்.

ரோஷன் முதலில் என் கை வேலையை ரசித்தாலும் அவன் அதை என் வாய்க்குள் நுழைப்பதில் ஆர்வமாய் இருந்தான். அவன் சுன்னி என் கையில் உயிர் பெற்று அதில் இருந்த ரத்த நரம்புகள் அவன் உடம்பில் இருந்த அவ்வளவு ரத்தத்தையும் சுன்னி அருகே கொண்டு வந்து விட்டதை போல சுன்னியின் நரம்புகள் என் கையின் மேல் பட்டு எப்படி மார்பில் காதையோ கையையோ வைத்தால் இதய துடிப்பு உணர முடியுமோ அது போல அவன் சுன்னியின் துடிப்பு என் கையில் தெளிவாக உணர முடிந்தது. அதன் பலன் கையிலேயே இவ்வளவு துடிப்பு தேர்ந்தால் என் நாக்கு அதை நாக்கினால் இன்னும் நன்றாக இருக்குமே என்று நானே என் தலையை சுன்னியின் அருகே எடுத்து போக ரோஷன் இல்ல நித்தியா நீ கண்டிப்பா நவீன் கூட இதை செய்து இருப்பே என்று சொல்லி என் கால்கள் ரெண்டையும் இழுத்து அவன் முகம் அருகே எடுத்து போக என் தலை தானாக என் கால்களுக்கு நடுவே இருந்தது. ஆனால் நான் சொன்னாலும் நம்ப மாட்டான் இது வரை நவீன் இப்படி என் பாதாளத்தை முகர்ந்தது இல்லை அப்புறம் எங்கே ரோஷன் சொன்னது போல செய்து இருக்க போகிறார். நான் ரோஷன் சுன்னியை வாய்க்குள் எடுக்கும் முன் அவனிடம் ரோஷன் நவீன் இதை செய்யவே மாட்டார் நான் ரெண்டு மூன்று முறை ஜாடையாக சொல்லி பார்த்து இருக்கேன் ஆனால் அவர் வேண்டாம் நித்தியா என்று சொல்லி விடுவார். சொன்னதும் ரோஷன் நிஜமாவா சொல்லறே நித்தியா இது ரெண்டு பேருக்கும் எவ்வலு சுகம் குடுக்கும் தெரியுமா என்று கேட்க நான் ரோஷன் அப்போ இந்த தடியன் வேறு யாராவது சப்பி இருக்காங்களா என்றதும் அவன் பொய் சொல்ல மாட்டேன் காலேஜ் படிக்கும் போது செய்து இருக்கிறார்கள் என்று சொல்ல நான் சீ முதலில் நல்லா கழுவி விட்டு வா என்று நகர்ந்து கொண்டேன். ரோஷன் பாத் ரூம் செல்ல நானும் அவன் பின்னல் சென்றேன் உண்மையாகவே சுத்தம் செய்து கொண்டு வருகிறானா என்று உறுதி செய்ய ரோஷன் ஷவர் கீழே நின்று திறக்க அவன் மேல் நீர் துவலைகள் விழுந்து கொண்டிருக்க அவன் மார்பு முடியின் நுனியில் சில துளிகள் ஒட்டி கொண்டு இருந்தது. எனக்கும் குளித்து விட்டு வந்தால் நல்லா இருக்குமே என்று தோன்ற என் உடையை கழட்டி விட்டு உள்ளே சென்றேன். ரோஷன் நான் நுழைந்ததும் என்னை இழுத்து ஷவரில் நனைக்க நான் சோப்பு எங்கு இருக்கிறது என்று தேடும் போது ரோஷன் கையில் இருந்த சோப்பு கட்டியால் என் முலைகளை அவன் தடவ எங்கள் ஜலக்ரீடை ஆரம்பமானது. அவன் கையில் இருந்து சோப்பை வாங்கி அவன் சுன்னியின் மீது தடவ எனக்கு என்னவோ சுத்தம் செய்ததும் அது இன்னும் சிகப்பாக மாறி விட்டதாக ஒரு எண்ணம். சோப்பு மீண்டும் அவன் கைக்கு போக அந்த சிகப்பு நிறம் என்னை ரொம்பவும் மயக்க நான் முட்டிக்கால் போட்டு என் வாயின் அருகே அவன் சுன்னியை எடுத்து சென்றேன். பழம் நழுவி பாலில் விழுந்ததுன்னு ஊரிலே சொல்லுவாங்க அது இங்கே பழம் வழுக்கி என் வாய்க்குள் சென்றது. சோப்பு மணமா இல்லை ரோஷன் சுன்னியின் மணமா தெரியவில்லை வாய்க்குள் இருந்தாலும் என் நாசியில் ஒரு நல்ல மணம் பட வாய்க்குள் அவன் சுன்னியை சுகமாக சுவைக்க ரோஷன் நித்தியா வா படுக்கைக்கு போகலாம்னு சொல்ல நான் பேச முடியாத நிலையில் சரி என்று தலையை ஆட்ட ரோஷன் என் முலைகளை இதமாக பிடித்து மேலே தூக்க நான் அவன் மார்பில் சாய்ந்த படி படுக்கைக்கு சென்றோம். ரோஷன் படுக்க அவன் சுன்னி மேல் நோக்கி செங்குத்தாக நிற்க நான் அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து நாக்கினால் சுன்னி முழுவதையும் பல முறை நக்கி விட்டேன். ரோஷன் சுகம் தந்த எனக்கு பரிசாக படுக்க வைத்து கால்களை விரித்து அவன் நாக்கினால் தொடையில் தொடங்கி மெதுவாக என் சொர்க்க பூமியை பிளந்து கொண்டு முதல் முறையாக பெண்ணின் மந்திர பொட்டு மேலே அவன் நாக்கின் நுனியை வைக்க என் உடம்பு காமத்தில் தூக்கி போட்டது. நவீன் ஏன் இதை இது வரை எனக்கு செய்யவில்லை என்று தோன்றினாலும் இப்போ கிடைத்த சுகத்தை முழுமையாக அனுபவிக்க என் கால்களை இன்னும் நன்றாக விரித்து கொண்டு அவனுக்கு உதவினேன். ரோஷன் நாக்கு எவ்வளவு நீளம் என்று எனக்கு தெரியாது ஆனால் அது என் பாதாளத்தின் அடியை தொட்டு கொண்டிருந்தது என்று மட்டும் உணர்ந்தேன். என் கேணிக்குள் நீர் சுரக்க ஆரம்பித்து விட்டது என்று எனக்கு தெரிய அடுத்த கட்டம் அவன் சுன்னி என் பிளவில் நுழைவது தான் என்ற நிலையில் ரோஷன் மீண்டும் என் முலைகளை சப்ப வேண்டும் என்ற ஆசை வர அவன் தலை முடியை பேய் பிடித்தவள் போல பிடித்து இழுத்து என் முலைகள் மேலே அழுத்தினேன். ரோஷன் இது வரை நீ வா என்று சொல்லி கொண்டிருந்தவன் என்னுடைய வெறியை தெரிந்து என்னடி நித்து நவீன் உன்னை சரியா செய்யறதே இல்லையா எனக்கு மட்டும் இது தெரிஞ்சு இருந்தா இந்நேரம் நீ நாலஞ்சு தடவையாவது அபார்ஷன் செஞ்சு இருக்கணும் என்று சொல்ல அவனை பேச விடாமல் தடுக்க ஒரே வழி அவன் வாய்க்குள் என் முலையை திணிப்பது தான் என்று தெரிந்து பேச திறந்த வாய்க்குள் என் முளை காம்பை திணித்து இப்போ இதை செய் அப்புறம் அபார்ஷனா என்னன்னு யோசிக்கலாம்னு சொல்ல முதலில் கடிக்க மறுத்த என் காம்பை நறுக்கென்று கடிக்க முதல் முறையாக காம்பு கடி படும் போது ஏற்படும் சுகம் தெரிந்து கொண்டேன். ரோஷன் என் ஆசை அடங்கும் வரை ரெண்டு காம்பையும் கடித்து கொண்டிருந்தான்.

இவ்வளவு செய்யும் அவனுக்கு நானும் எதாவது செய்யணும்னு ரோஷன் இப்போ நீ கடிச்சா மாதிரி நானும் கடிக்கட்டுமா என்றதும் இல்ல நித்து உனக்கு கடிக்க கீழே இருக்கு பாரு அதை கடி என்று சொல்ல நான் அவன் சுன்னிக்கு படை எடுத்தேன். உரித்த கோழி போல சிவந்து இருந்த சுன்னியை பார்க்கும் போதே வாய் முழுக்க எச்சில் வழிய அதை அப்படியே அவன் சுன்னி மீது உமிழ்ந்து அந்த ஈரத்தின் வழவழப்பில் அதை வாய்க்குள் எடுத்து கொண்டேன். ஆனால் கடிக்க மனம் வரவில்லை அதற்கு ஒரு காரணம் இருந்தது. ஒரே முறை தான் நவீன் எனக்கு அவர் பழத்தை குடுத்து இருக்கிறார் அப்போ இப்படி தான் கடிக்காலாம்னு நினைச்சு அவர் சுன்னியை மூடி இருந்த தோலை கடிக்க அவர் வலியால் என்னை தள்ளி விட்டு அதில் இருந்து அந்த சுவையையே எனக்கு தருவதில்லை.

No comments:

Post a Comment