Wednesday 4 February 2015

வீட்டுக்காரர் 4


ரோஷன் ஹாலில் இருக்கும் போதே நான் என் டூ டே சூட்கேஸ் எடுத்து வேண்டிய துணி மற்றும் தேவையான பொருட்களை எடுத்து வைக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போது ரோஷன் மொபைல் அடிப்பது கேட்டது அது அவன் நண்பர்கள் யாராவது அழைத்து இருப்பார்கள் என்று பெரிதுப்படுத்தவில்லை. அவன் பேசி முடித்து நித்தியா நவீன் தான் கால் செய்தான் அவனுக்கு உங்க அப்பா கால் செய்து என்ன பிரெச்சனை ஏன் நித்தியா வீட்டிற்கு தனியா வருவதில் குறியா இருக்கார்னு விலாவாரியா விசாரித்து இருக்கிறார். அவன் எங்களுக்குள் சின்ன சண்டை அவளவுதான் நித்தி வீட்டிலே தான் இருக்கா என்னிடம் கூட பேசினா சும்மா நாடகம் போடறா நான் பார்த்து கொள்கிறேன் நீங்க பயப்பட வேண்டாம்னு சொல்லி இருக்கிறான். சொல்லிய கையோடு இப்போ என்னை அழைத்து விஷயத்தை சொல்லி இப்போ என்னாலே வேலையை விட்டு கிளம்ப முடியாது நீ கொஞ்சம் வீடு வரை சென்று என்ன பொசிஷன் பாரேன் என்றான். நான் எப்படி சொல்லுவேன் ஏற்கனவே அங்கே தான் இருக்கேன்னு எனக்கும் நீங்க விளையாடுகிறீர்கள் என்று நினைத்தால் இப்படி துணி எல்லாம் எடுத்து வச்சுக்கிட்டு இருக்கீங்க கொஞ்சம் அமைதியாய் இருங்க மாலையில் வந்ததும் மூவரும் பேசி ஒரு சமாதானத்திற்கு வருவோம் என்றான். ஆனால் அப்பா நவீனிடம் பேசி இருக்கிறார் என்ற விஷயம் தெரிந்ததும் இனி பின் வாங்குவது இல்லை என்றே முடிவு செய்தேன்.

ரோஷன் நீ என்ன சொன்னாலும் நான் கன்வின்ஸ் ஆகா போறது இல்லை நான் கிளம்பறேன் என்று மீண்டும் அதே பல்லவியை பாட ரோஷன் என் உறுதியை புரிந்து கொண்டு சரி நீ ஏன் தனியா போகணும் நான் வேணும்னா கம்பனி தரேன் கார் இருக்கு எங்கே போகணும் சொல்லு என்று கேட்க அவன் சொன்னது எனக்கு ஒரு பிடி நூலாக தெரிந்தது,. சரி நீ என்ன சொல்லுவே நவீன் கேட்டா என்று கேட்க ரோஷன் ஐயோ அவனுக்கு ரெண்டு நாளைக்கு தேவையான பணத்தை குடுத்து விட்டா அவன் கண்டிப்பாக என்னை ரெண்டு நாளைக்கு தேட மாட்டான் என்றான். அவனுக்கு சந்தேகம் வராதா இப்போ போய் நித்தியா இல்லை வீடு பூட்டி இருக்கு இந்தா நான் வெளியே போறேன் உனக்கு செலவுக்கு பணம் என்று குடுத்தா அவர் யோசிக்க மாட்டாரா என்று கேட்டேன். ரோஷன் நான் பணம் எப்போதும் நேராக அவன் கையில் குடுப்பது இல்லை அவன் கணக்கில் தான் மாற்றுவேன் அப்படி செய்யும் போது பின்னாடி எங்களுக்குள்ளே கணக்கு பிரெச்சனை வராது என்றான். நான் இப்போவே கிளம்பனும் என்று சொல்லிட்டு என் ஹண்ட்பாக் திறந்து எவ்வளவு பணம் இருக்கிறது என்று முதன்முதலாய் பார்த்தேன். மிஞ்சி போனா மூன்றாயிரம் இருக்கும் நவீன் அத்து ஆன் கிரெடிட் கார்டு என்ன பாலன்ஸ் தெரியாது, இதை வச்சுக்கிட்டு ஹோசூர் வரை கூட போக முடியாதுன்னு தெரியும் ரோஷனிடம் கேட்கலாம் என்றால் ஏற்கனவே என் கணவர் அவனிடம் பணம் வாங்கி கொண்டிருக்கிறார் இப்போ நானும் கேட்பது நல்லா இருக்காதுன்னு தெரிந்தது. அதற்குள் வெளியே சென்று வந்த ரோஷன் நித்தியா இப்போதான் என் கசின் சிஸ்டர் கிட்டே பேசினேன். அவ வீடு உனக்கு நந்தி ஹில்ஸ் தெரியுமா அங்கே தான் இருக்கு அவ பெங்களூருக்கு ஏதோ வேலையா வந்து இருக்கா நைட் வீட்டிற்கு வந்துடுவா நீ வேணும்னா அவங்கே தங்கலாமே செலவு இல்லை யாராலும் கண்டு பிடிக்க முடியாது நானும் பெங்களூரில் இருப்பது போல தெரிந்தால் நவீனுக்கு என் மேலே கொஞ்சமும் சந்தேகம் வராது உனக்கு துணையாக ஒரு பெண் இருக்கிறாள் என்று சொல்ல நான் கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் சரி என்றேன். வீட்டை பூட்டிவிட்டு பெட்டியுடன் ரோஷன் காரில் ஏறினேன். ரோஷன் வழியில் ஒரு ஹோட்டலில் நிறுத்தி சாப்பாடு வாங்கிகிட்டான் பிறகு எங்கும் நிற்காமல் நேராக நந்தி ஹில்ஸ் வரை காரை ஓட்டினான். கார் மலை பாதையில் வளைவுகளை மெதுவாக கடந்து இறுதியாக ஒரு பெரிய வீட்டின் முன் நின்றது வீட்டின் வெளியே அழகிய பூ செடிகள் இருந்தன. சுற்றிலும் மரங்கள் காரை விட்டு இறங்கியதும் ஜில்லென்ற காற்று உடம்பை ஏதோ செய்தது. ரோஷன் அங்கிருந்த தொட்ட காரனை கூப்பிட்டு சாவி எடுத்து வா என்றான். அவன் கொண்டு வந்து குடுக்க இருவரும் உள்ளே சென்றோம். நான்கைந்து படுக்கை அறைகள் இருந்ததன அவற்றில் ரெண்டை மட்டும் திறந்து காட்டினான். ஒன்றில் உள்ளே காட்டி இதில் நீங்க தங்கி கொள்ளுங்க நான் எதிர் அறையில் தங்கறேன் என்றான். நானும் தனிப்பறவையாக மனம் சிறகடிக்க படுக்கையில் சாய்ந்தேன். வீட்டில் இருந்து கிளம்பும் போதே மொபைல் ஆப் செய்யாமலே சிம் கார்ட் எடுத்து விட்டதால் யார் என் நம்பரை முயற்சித்தாலும் ஆட் ஆப் ரேன்ஜ் என்ற செய்தி தான் கிடைக்கும். கிடைத்த விடுதலையால் மனம் லேசாக பறந்து கொண்டிருந்தது. அறையின் கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்டு எழுந்து சென்று கதவை திறந்து பார்த்தேன். ரோஷன் நின்று கொண்டிருந்தான் கையில் ஒரு கப்பில் தேநீர் நான் ரோஷன் உங்க கசின் வந்துட்டாங்களா என்னை கூப்பிட்டு இருந்தா நானே வந்து இருப்பேன் அவங்களை சந்தித்தும் இருப்பேன் என்று சொல்ல ரோஷன் ஐயோ நித்தியா இது நானே போட்ட தேநீர் அவங்க இன்னும் வரவில்லை என்றான். என் கைகடிகாரத்தில் நேரம் பார்க்க மணி ஆறு நான் தேநீர் பருகியப்படி அவங்க எப்போ வருவாங்க நான் வேணும்னா அவங்களுக்கும் சேர்த்து இரவு உணவு தயார் செய்யட்டுமா என்று கேட்க அவன் அதெல்லாம் வேண்டாம் இங்கே ஒரு சமையல்காரி இருக்காங்க அவங்க இரவுக்கு உணவு செஞ்சு வச்சுட்டு போய்ட்டாங்க சரி வாங்க எவ்வளவு நேரம் தான் அறைக்குள்ளேயே இருப்பீங்க என்றான். எனக்கும் அவன் சொன்னது சரியாகவே பட அவன் கூட ஹாலுக்கு சென்றேன். ஹாலில் இருந்து மாடிக்கு ஒரு படி இருக்க ரோஷன் நித்தியா வாங்க மேலே போகலாம் என்று அழைக்க நானும் பின் தொடர்ந்தேன். மேலே இருந்த ஹாலில் இருந்த ஒரு கண்ணாடி கதவை திறக்க ஒரு பெரிய பால்கனி அதில் நின்று பார்க்கும் போது அந்த வீட்டின் அழகிய லான் தெரிந்தது. அந்த ரம்மியமான காட்சியை ரசித்தப்படி நின்று இருக்க ரோஷன் என் குர்தா பையில் நீட்டி கொண்டிருந்த மொபைல் கழுத்தில் தொங்க மாட்டி இருந்த ரிப்பனை இழுக்க மொபைல் குர்தா பைக்குள் சிக்கி கொள்ள அவன் வலிமை என்னையும் இழுக்க நான் ஹே என்ன செய்யறீங்க என்றேன். ரோஷன் நித்தியா புது சிம் வாங்கினது மொபைலில் போடலாம்னு மொபைலை எடுக்கறேன் என்றான். நானே எடுத்து குடுக்க அவன் அங்கேயே நின்று மொபைலை திறந்து என்னுடைய சிம்மை எடுத்து புது சிம்மை மாற்றினான். அப்போதான் எனக்கு நவீன் அவனுடைய வேறு ஒரு தொடர்பு நினைவுக்கு வர நான் ரோஷன் இப்போ பேசட்டுமா என்றேன். ரோஷன் லூசு மணி என்ன இப்போ நீங வேறே வீட்டில் இல்ல நவீன் அங்கே தானே போய் இருப்பான் என்று சொல்ல அவன் என்னை ஒருமையில் அழைத்ததோ என்னை தலையில் தட்டியதோ பெரியதாக படவில்லை. நானும் கரக்ட் என்று ஒத்துக்கொண்டேன். அப்போ லான்னில் இது வரை நான் பார்க்காத ரெண்டு பறவைகள் பறந்து வந்து உட்கார நான் மொபைலில் கவனம் செலுத்தி கொண்டிருந்த ரோஷனை தோளில் தட்டி ரோஷன் அங்கே பாருங்க அந்த பறவைகள் எவ்வளவு அழகாக இருக்கு என்றேன். ரோஷன் அங்கிருந்து தெரியாதது போல என்னை ஒட்டி வந்து என்னை உரசியப்படி எங்கே என்று பார்க்க நான் கையை நீட்டி பறவைகளை காட்ட அவன் பார்வை அந்த ரெண்டு பறவைகள் மேலே இல்லை என் தோளுக்கு கீழே எடுப்பாக இருந்த மார்பகங்கள் மீது இருந்தது. அவன் பார்வை எனக்கு புரிய ஏனோ கோபம் வராமல் ஹே என்ன பார்க்கறீங்க நான் சொன்னது பறவைகளை நீங்க பார்க்கிறது இடியட் என்று தள்ளி விட்டேன். ரோஷன் உள்ளே சென்று விட எனக்கு கொஞ்சம் குற்ற உணர்வு ஏற்ப்பட்டது நாம் தான் தவறாக புரிந்து கொண்டோமோ அவன் பார்வை சரியானது தானோ என்று. உள்ளே சென்றவன் ஒரு நாற்காலியுடன் வந்தான். என் அருகே போட்டு நித்தியா இப்படி உட்கார்ந்து இயற்கையை ரசி என்றான். நான் தேங்க்ஸ் என்று சொல்லி விட்டு உட்கார அவன் என் பின்னாடி நின்றான். அவன் பக்கம் பார்க்காமலே ரோஷன் எங்க வீட்டு அருகேயும் இவ்வளவு இயற்கையாய் புல்வெளி நெற்பயிர்கள் எல்லாம் இருக்கும் ஆனால் இங்கே குளிர்ந்த சூழலில் பூக்கள் அழகாய் பூத்து இருக்கு கூடவே இதுவரை நான் பார்க்காத பறவைகள் உங்க கசின் ரொம்ப குடுத்து வச்சவங்க என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் பக்கம் திரும்ப இப்போவும் அவன் பார்வை என் மார்புகளின் மேல் தான் என்று எனக்கு தோன்றியது ஆனால் மீண்டும் தவறாக எண்ண வேண்டாம் என்று என்னையே திட்டி கொண்டு ரோஷன் ஆமாம் உங்க கசின் கணவர் இங்கே தான் இருக்கிறாரா என்று கேட்க ரோஷன் இல்ல நித்தியா அவர் இவ்வளவு சொத்தையும் சேர்க்க துபாயில் வேலை செய்கிறார் இவங்க இங்கே வாழ்க்கையை அனுபவித்து கொண்டு இருக்காங்க இந்த வயசுலே பணமா முக்கியம் அது அவருக்கும் தெரியலை இவங்களும் அது பற்றி கவலை படாமல் தனியா இருக்காங்க எனக்கு மட்டும் கல்யாணம் ஆகட்டும் ஒரு வினாடி கூட என் மனைவியை விட்டு இருக்க மாட்டேன் அது தான் என் கல்யாணத்தை தள்ளி போட்டு கொண்டே இருக்கிறேன். தேவையான அளவு பணம் சேர்ந்ததும் அப்புறம் கல்யாணம் இது போல ஒரு வீடு அந்த வீட்டிலே படுக்கை அறையை தவிர வேறு அறைகளே இருக்காது என்றான். நான் சரி சரி எல்லா ஆம்பளைங்களும் போல தான் நீங்களும் கனவு காண்கறீர்கள் புது மனைவி கொஞ்சம் பழசானதும் நவீன் போல வேற இடம் வேற பொண்ணுன்னு கிளம்பிடுவீங்க உங்க மனைவி என்னை போல இப்படி அலைய வேண்டியது தான் நானும் பாக்கத்தானே போகிறேன் என்றதும் ரோஷன் நித்தியா உங்களை போல மட்டும் எனக்கு மனைவி அமையட்டும் அவளே வெறுத்து உங்களுக்கு எப்போவுமே செக்ஸ் தான் நினைப்பான்னு கோபப்பாட்டாலும் விட மாட்டேன் என்றான். நான் அவனை பார்த்து ஒரு ஏக்க பெருமூச்சு விட்டு ஆல் தி பெஸ்ட் என்றேன். பேசி கொண்டிருக்கும் போதே வெளியே இருட்டி விட்டது இன்னும் ரோஷனுடைய கசின் வரவில்லையே என்ற கவலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனக்குள் அதிகமாகியது. இருட்டின பிறகு என்ன இயற்கை இருக்கும் உள்ளே போகலாம் என்று எழுந்தேன். ரோஷன் என் முகத்தில் இருந்த வாட்டத்தை புரிந்து கொண்டு நித்தியா இதெல்லாம் ஒரு சிறிய இடைவெளி தான் நவீன் ரொம்ப நாள் உன்னை விட்டு இருக்க மாட்டான் இருக்கவும் முடியாது கவலை படாதே என்று சொல்ல நான் ஏதோ நீங்க சொல்லறீங்க என்ன நடக்கக் போகுது பார்க்கலாம் இந்த ஷாக் அவருக்கு நல்ல பாடத்தை குடுத்தால் சந்தோஷம் தான் என்று நடந்தேன் உள்ளே சென்றதும் மீண்டும் அவனுடைய கசின் வரவில்லையே என்ற கவலை தான் இருக்க ரோஷன் என்ன எத்தனை மணிக்கு வருவாங்க உங்க கசின் நீங்க சொல்லி இருக்கீங்க தானே நான் வருவதை என்றதும் ரோஷன் நித்தியா நீ டிவி பாரு ஆனா இங்கே சீரியல் எல்லாம் வராது DVD யில் படம் தான் பார்க்க முடியும் இரு போடுகிறேன் என்று சொல்லி கொண்டே டிவியை ஆன் செய்து படத்தை ஓட விட நான் இது தான் முதல் முறையாக இவ்வளவு பெரிய திரை கொண்ட டிவியை பார்ப்பது சினிமா தியேட்டரில் படம் பார்ப்பது போன்ற உணர்வு தான் அதுவும் அறை சுற்றிலும் ஸ்பீக்கர் இருக்க நிஜ சினிமா தியேட்டர் போன்றே தோன்றியது. படத்தில் நான் கவனத்தை திருப்பினேன். ரோஷன் மொபைலில் யாரிடமோ பேசி கொண்டிருந்தான் அதை நான் கவனிக்கவே இல்லை. சிறிது நேரம் பிறகு என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து நித்தியா உனக்கு ஒரு ஷாக் என்றான். நான் என்ன என்று அவனை பார்க்க சொல்ல வந்ததை சொல்லாமல் ஆமாம் கேட்க நினைத்தேன் உன்னை நான் நீ வா போ என்று கூப்பிடுவது பரவாயில்லையா என்றான். எனக்கே அவன் கேட்டதும் தான் அந்த மாற்றமே தெரிந்தது. நான் ஏன் உங்களுக்கு அது தவறாக தெரியுதா காலேஜ் படிக்கும் போது என் ஆண் நண்பர்கள் இபப்டி தான் ஒருமையில் இன்னும் சொல்ல போனால் வாடி போடின்னு கூட பேசுவார்கள் அது போல தான் என்று நினைத்து கொண்டேன். அது சரி என்ன ஷாக் என்று மீண்டும் அவன் ஆரம்பித்த இடத்திற்கே வர அவன் ஒண்ணும் இல்ல நித்தியா என் கசின் அவங்க இன் லாஸ் வீட்டிற்கு போய் இருக்காங்க அங்கே அவங்களை தங்க சொல்லி கட்டாய படுத்த வர முடியவில்லை என்று இப்போதான் பேசினாங்க என்றான். எனக்கு உண்மையிலேயே அது ஷாக் தான் ரோஷன் என்ன சொல்லறீங்க அப்போ நாமும் கிளம்பலாம் என்றேன். ரோஷன் ஐயோ இருட்டி விட்டது இந்த மலை பாதையில் இரவில் போவது நல்லது இல்லை எனக்கே என்ன செய்வதுன்னு புரியலை என்றான் முகத்தை வருத்தமாக வைத்து கொண்டு. அவன் முகத்தை பார்க்கும் போது அவன் சொல்லுவது உண்மை என்றே எனக்கு பட்டது. இருந்தாலும் இப்படி தனியாக இரவு முழுக்க அவனுடன் இருக்க முடியுமா என்ற கேள்வியும் எழ தான் செய்தது. உடனே அந்த கேள்விக்கு பதிலாக நேற்று கூடத்தான் உன் வீட்டிலே ரோஷன் கூட தனியாதானே இருந்தே என்ன நவீன் அறைக்குள்ளே ஜடமாக படுத்து இருந்தான் அவ்வளவு வித்யாசம் இல்லையே என்று தோன்றியது. இருந்தாலும் நவீன் கிட்டே பேசினா நல்லா இருக்குமே என்று பட ரோஷனிடம் ரோஷன் நவீன் நம்பர் போட்டு அவன் ஹலோ ஹலோ என்று சொல்லுவதை மட்டும் கேட்கட்டுமா என்றேன். ரோஷன் ஏன் ஹலோ மட்டும் கேட்கணும் நீயும் பேசேன் அவன் கண்டிப்பா இந்நேரம் ஒண்ணு அந்த பெண்ணோடு விளையாடி கொண்டிருப்பான் இல்லைனா நேற்று மாதிரி எதாவது பாரில் உட்கார்ந்து குடிச்சுட்டு இருப்பான் நீ பேசினா பேசுவானு நம்பறியா அது மட்டும் இல்லை ஒரு வேளை அவன் நீ காணவில்லை என்று போலீசில் கம்ப்ளைன்ட் செய்து இருந்தா கண்டிப்பா செய்து இருக்க மாட்டான் அப்படி செய்து இருந்தா இந்த கால் எங்கே இருந்து வருத்துன்னு போலீஸ் கண்டு பிடிக்காதா அப்புறம் என்ன ரெண்டு பேரும் மாட்டிப்போம் என்று சொல்ல எனக்கு அவன் கம்ப்ளைன்ட் என்று சொன்னது பயத்தை தான் உண்டு செய்தது. எனக்கு அழுகையே வந்து விட ரோஷன் என் தலையை அவன் தோளில் சாய்த்து கொண்டு என்ன நித்தியா இது எதுக்காக செய்யறோம் நவீன் திருந்தனும் என்று தானே ஒரு நாள் இல்லை ரெண்டு நாள் உன்னால் அவனை பிரிந்து இருக்க முடியாதா என்று சொல்லியப்படி என் தலையை ஆதரவா கோதி விட நான் ஆறுதல் அடையாவிட்டாலும் அவன் அரவணைப்பு அப்போ கொஞ்சம் சுகமாக தான் இருந்தது. கவலை மறந்து பசி ஆரம்பிக்க ரோஷன் தோள் மீது சாய்ந்து இருந்தவள் எழுந்து உட்கார்ந்து ரோஷன் என்ன சாப்பாடு பசிக்குது என்றேன். ரோஷன் என்னை அழைத்து கொண்டு கீழ் தளத்திற்கு சென்று டைனிங் ஹாலுக்குள் சென்றோம். அங்கே ஒரு சிறிய டைனிங் டேபிள் நான்கு பேருக்கு மட்டுமே இருக்கைகள் இருந்ததன. ரோஷன் என்னை உட்கார சொல்லிவிட்டு பைவ் மினிட்ஸ் சாப்பாடு சுட வைத்து விடுகிறேன் என்றான். நான் எழுந்து சென்று ஏன் நான் செய்ய மாட்டேனா விடு நீ போய் உட்கார் என்று அவனை அனுப்பி விட்டு பிரிட்ஜில் இருந்து ஒவ்வொரு வெசல் திறந்து பார்த்து எடுத்து சூடு செய்தேன். அவற்றை டேபிள் மேல் வைக்க ரோஷன் எழுந்து சென்றான். நான் என்ன செய்ய போகிறான் என்று பார்க்க அந்த அறையின் ஸ்க்ரீனை மூடி பக்கத்தில் இருந்த சுவிட்ச் ஆப் செய்தான் கும் இருட்டானது அறை நான் ஹே ரோஷன் உனக்கு என்ன பைத்தியமா சாப்பிட போகும் போது இப்படி விளக்கை அணைத்து இருட்டாக்கி இருக்கியே என்று சத்தம் போட அவன் டேபிளை நெருங்கி வந்து கையில் மறைத்து எடுத்து வந்திருந்த காண்டில் ஸ்டாண்டை டைனிங் டேபிள் மேலே வைத்து அந்த ஸ்டாண்டில் இருந்த நான்கு காண்டில்களையும் ஏற்றினான். மின்சார விளக்கு வெளிச்சம் இல்லை என்றாலும் போதுமான வெளிச்சம் மேஜை மீது படர்ந்தது. அந்த வெளிச்சத்தில் தெரிந்தது உணவு மற்றும் எங்கள் இருவரின் முகங்களும் தான். அவன் செய்ததை ஆமோப்பிப்பது போல என் கட்டை விரலை உயர்த்தி காட்ட ரோஷனும் அவன் கட்டை விரலை உயர்த்தினான். அவனுக்கு பரிமாற முதலில் சிக்கன் லெக் பீஸ் எடுத்து வைக்க அவன் அட இங்கே ஒரு சிக்கென்னே சிக்கன் பரிமாறுது என்றதும் நான் அவன் தலையில் குட்டி நான் சிக்கன் இல்ல கல்யாணம் ஆன ஹென் என்று சொல்லி இருவருக்கும் பரிமாறி விட்டு நானும் அமர இருவரும் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். சாப்பிட்டு முடித்ததும் நான் என் வீட்டில் செய்வது போலவே பாத்திரங்களை எடுத்து சென்று கழுவ கிளம்ப ரோஷன் என்னை தடுத்து நித்தியா இதெல்லாம் செய்ய ஆள் இருக்கு நீ செய்ய வேண்டாம் என்றான். நான் கிண்டல் செய்யறியா ரோஷன் இந்த வீட்டிலே உன்னையும் என்னையும் விட்டா நாள் நடமாட்டமே இல்லை இன்னும் என்னவெல்லாம் பொய் சொல்ல போறே என்றேன். அவன் இருக்காங்கனு சொன்னா நம்பு அவங்க வேலை செய்யும் போது மட்டும் தான் இந்த வீட்டிற்குள்ளேயே வருவாங்க என்று சொல்லி என்னை ஹாலுக்கு இழுத்து சென்றான். எனக்கு மனதிலும் உடம்பிலும் சோர்வு இருக்க நான் ரோஷன் நான் சென்று படுக்க போறேன் குட் நைட் என்று சொல்லி விட்டு எனக்கு என்று சொன்ன அறைக்குள் சென்று கதவை அடைத்தேன். ரோஷன் அறையும் மூடும் சத்தம் லேசாக கேட்டது. நான் விளக்கை ஏறிய விட்டே படுத்தேன். மொபைல் எடுத்து பார்க்க புது சிம் மாற்றியது நினைவு இல்லாமல் ஏன் எந்த காண்டக்ட்டும் இல்லை என்று யோசித்தேன். யோசிக்கும் போது தான் ஞாபகம் வந்தது சிம் மாற்றி இருப்பது. அது நினைவுக்கு வந்ததும் நவீன் ஞாபகம் வர ஒரு சபலம் நான் இப்போ தனியா தானே இருக்கிறேன் நவீன் நம்பர் போட்டு பார்த்தா என்னவென்று. உடனே ரோஷன் சொன்ன போலீஸ் கம்ப்ளைன்ட் எல்லாம் நிழலாட வேண்டவே வேண்டாம் கண்டிப்பா நவீனொ இல்லை எங்க வீட்டில் உள்ளவர்களோ நான் ஏதோ ஒரு தோழி வீட்டு போய் இருப்பதாக தான் நினைத்து தேடி கொண்டிருப்பார்கள் நான் இப்படி நவீனோட நண்பனுடன் தனியா ஒரு வீட்டில் இருக்கிறேன் என்று தெரிய வந்தால் அவ்வளவுதான் என்று அந்த எண்ணத்தை மறந்தேன். தூக்கமும் வரவில்லை என்ன தான் செய்யலாம்னு தெரியாம படுத்து கிடந்தேன். நேரம் ஆக ஆக அறையின் குளிர்ச்சி அதிகாமாகி கொண்டே போனது ஒரு தருணம் லேசான நடுக்கம் கூட இருந்தது உடம்பில். படுக்கையில் இருந்த கம்பிளியை எடுத்து போர்த்தி கொண்டேன். கம்பிளியை எடுக்கும் போது தரையில் சுவர் ஓரம் ஏதோ ஒன்று ஊறுவது போல தோன்ற உட்கார்ந்தப்படியெ அதை கவனித்தேன். உன்னிப்பாக கவனிக்கும் போது அது குட்டி பாம்பு போல தோன்றியது. அது பாம்பு என்று ஊர்ஜிதம் ஆகாமலே உடல் ஜில்லிட்டது. சத்தம் போடுவதா இல்லை மெதுவாக கதவை திறந்து கொண்டு ஹாலுக்கு ஓடி விடலாமா என்று குழப்பத்தில் இருக்க சுவர் ஓரம் ஊறி கொண்டிருந்த அது மெதுவாக கட்டில் பக்கம் தனது பயணத்தை துவங்க அதுக்கு மேல் தைரியமோ தெம்போ இல்லாமல் ரோஷன் பாம்பு என்று சத்தம் போட்டு கொண்டே கதவு அருகே ஓடி கதவை திறந்து கொண்டு ஹாலுக்கு சென்றேன். அதே சமயம் என் சத்தம் கேட்டு ரோஷன் அவன் அறை கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே வந்து என்ன ஆச்சு நித்தியா என்று கேட்க நான் பதில் ஏதும் சொல்ல கூட வாய் பேச முடியாமல் அவனை கட்டி பிடித்து சைகையால் என் அறையை காட்டினேன். அவன் என்னை பிடித்து கொண்டே அறை அருகே நடக்க நான் அவனை விட்டு ஹாலில் இருந்த சோபாவின் மீது ஏறி நின்றேன். ரோஷன் சிரித்தப்படி என்னப்பா என ஆச்சு என்று கேட்க நான் அங்கே சின்ன பாம்பு இருக்கு என்றேன் தைரியத்தை வர வழைத்து கொண்டு. அவன் நான் இருந்த அறைக்குள் சென்று சிறிது நேரத்தில் கையில் நான் பார்த்த பாம்பை கையில் பிடித்தப்படி வந்தனான். நான் அலறியப்படி ஹே அதை எடுத்து போய் வெளியே போடு என் கிட்டே வராதே என்றேன். ரோஷன் என்னை பயமுறுத்தாமல் அதை எடுத்து சென்று பால்கனிக்கு வெளியே வீசி விட்டு வந்தான். ஹே நித்தியா நீ இது வரைக்கும் தண்ணி பாம்பு பார்த்தது இல்லையா அது ரொம்ப ஹார்ம்லெஸ் பாம்பு சரி வெளியே போட்டாச்சு போய் படு என்றான். நான் சோபாவில் இன்னும் நின்றப்படி நான் மாட்டேன் எனக்கு பயமா இருக்கு இங்கேயே இருக்கேன் என்றேன். அவன் என் பக்கத்தில் வந்து நின்று கொண்டிருந்ததால் என் பட்டக்ஸ்சை தட்டி அசடு இனிமே வராது போய் படு என்று மீண்டும் சொன்னான் நான் சமாதானம் அடையாமல் பரவாயில்லை நான் இங்கே உட்கார்ந்து டிவி பார்க்கிறேன் என்றேன். அவன் சரி நீ உன் அறைக்கு போக வேண்டாம் உனக்கு சரி என்றால் என் அறையில் படுத்துக்கோ என்றான். எனக்கும் படுக்க வேண்டும் என்று உடல் அசதி உறுத்தியதால் அவனுடன் அவன் அறைக்கு சென்றேன். அவன் என்னை கட்டில் மேலே படுக்க சொல்லி விட்டு பக்கத்தில் இருந்த சோபாவில் ஒரு பில்லோ போட்டு படுத்தான். அவன் உயரத்திற்கு அந்த சோபா சரி படவில்லை. உடம்பை குறுக்கி கொண்டு படுக்க எனக்கே பாவமாக இருக்க ரோஷன் நீயும் கட்டில் மேலேயே படு ஆனா ஒரு கண்டிஷன் உன் கை கூட என் மேலே படாமல் இருக்கணும் அதற்கு நீ தான் கரண்டீ என்றேன். ரோஷன் அதெல்லாம் என்னால் கரண்டீ தர முடியாது தூக்கத்தில் என் கை உன் மேல் பட்டால் நானா குடுத்த கரண்டீ தவறிடும் நான் இங்கேயே படுத்துக்கறேன் என்றான். நான் அதை ஏற்று கொள்ள மனம் இல்லாமல் எழுந்து சென்று அவனை அழைத்து வந்து சரி சரி கரண்டீ எல்லாம் வேண்டாம் ஆனா நான் உன்னுடைய பிரெண்டோட மனைவி என்று நினைத்து கொண்டே தூங்க போ என்றேன். ரோஷன் படுத்தப்படி நித்தியா சட்டப்படி தர்மம் படி ஒரே ரத்தம் ஓடும் பெண்களுடன் தான் தவறாக நினைக்க கூடாது நீ என் ப்ரெண்ட் மனைவி தான் என்று சொல்லி விட்டு குட் நைட் என்று சொல்லி விட்டு கம்பிளியை அவன் முகம் மேல் இழுத்து கொண்டான். புது இடம் புது சூழல் ஒரு வாரமே அறிமுகம் ஆன ஒரு ஆண் அருகே எப்படி ஒரு பெண்ணிற்கு தூக்கம் வரும் சிலர் கேட்கலாம் அரேஞ்ச்ட் மாராஜ் ஆகும் பெண் முதல் இரவில் அவள் கணவனுடன் புதல் முறையாக புது சூழலில் தானே படுத்திருப்பாள் அவளுக்கு அது எப்படி சாத்தியமாகிறது என்று. இந்த கேள்விக்கு பதில் ரொம்ப ஸிம்பிள் அவளுடன் படுத்திருப்பது அவளுக்கே உரியவன் என்று முடிவான ஒரு ஆண் அவள் உடம்புக்கு அவள் உள்ளத்திற்கு அவள் சுகத்திற்கு ஏக போக உரிமையாளன். அதே போல் தான் அந்த கணவனுக்கும் மனைவி அதே போன்ற உரிமையை தர போகிறவள். ஆனால் இங்கோ நிலைமை முற்றிலும் வேறு ஒரு பெண் அவள் கணவனை திருத்த முயற்சி மேற்கொள்ள அவள் அவளுடைய கணவனின் நண்பனை துணைக்கு அழைக்கிறாள் அவன் அவளுக்கு சில உண்மைகளை சொல்லி அவனுடன் ஒத்துழைத்தால் அவள் கணவனை திருத்த உதவுவதாக உறுதி சொல்லி இந்த நிலைக்கு கொண்டு வந்திருக்கிறான். கட்டிலை விட்டு இறங்கி ரூமுக்குள்ளேயே கொஞ்ச நேரம் நடக்கலாம்னு இறங்கினேன். காலில் எத் தட்டு பட இறக்கிய காலை விருட்டென்று இழுத்து கொண்டேன். சற்று நேரம் கழித்து குனிந்து பார்த்தேன் என் காலில் தென் பட்டது என்னவாக இருக்கும் என்று. அது என் செருப்பு என்று தெரிந்த போது நானே வெட்கப்பட்டேன். மீண்டும் தரையில் இறங்கி சேர்ப்பு போட்டு நடந்தால் ரோஷனுக்கு இடைஞ்சலாக இருக்கலாம் என்பதால் செருப்பு இல்லாமல் நடக்க ஆரம்பித்தேன். முதல் நான்கு அடிகள் வித்யாசம் தெரியவில்லை. பிறகு தான் தரையில் இருந்த சில்லென்ற குளிர் என் கால் வழியாக ஏறி உடல் எங்கும் பரவியது.

செருப்பில்லாமல் நடக்க முடியாது என்பதால் செருப்பு அணிந்து கொண்டேன். இருந்தும் மெதுவாக சத்தம் இல்லாமல் நடையை மேற்கொள்ள ரோஷன் அசைந்து படுப்பது தெரிந்து நடப்பதை நிறுத்தினேன். அவன் நான் படுத்திருந்த பக்கம் திரும்பி படுக்க அடுத்து என்ன செய்கிறான் என்று கூர்ந்து கவனித்தேன். முகம் மேல் இருந்த கம்பிளியை அகற்றி விட்டு நான் படுக்கையில் என்று தெரிந்ததும் அவசரமாக எழுந்து படுக்கையில் அமர்ந்து பார்த்தான். நான் நின்று கொண்டிருப்பதை பார்த்ததும் நித்தியா என்ன தூக்கம் வரலையா சரி வா ஹாலுக்கு சென்று படம் பார்க்கலாம் கொஞ்ச நேரத்தில் தூக்கம் வந்து விடும் என்று அவன் மேல் இருந்த கம்பளியை முழுவதுமாக அகற்ற அவன் அணிந்து இருந்த பைஜாமாவை கழட்டி விட்டு ஜட்டியுடன் தான் படுத்திருக்கிறான் என்பது தெரிந்தது. நான் நைசாக என் பார்வையை வேறு பக்கம் திருப்ப ரோஷன் புரிந்து கொண்டு சாரி நித்தியா இரவில் இப்படி தூங்கி தான் பழக்கம் நீ கூட இருப்பதை மறந்து விட்டேன். என்று பைஜாமாவை தேடுவது போல அறையை நோட்டம் விட அது நான் நின்று கொண்டிருந்த இடத்தின் அருகே தரையில் கிடந்தது. ஒன்று நான் எடுத்து அவனிடம் குடுக்கணும் இல்லை அவனே எழுந்து வந்து எடுக்கணும் இன்னும் ஒரு படி மேலே சொல்லனும்னா அது தான் ஜட்டியுடன் பார்த்து விட்டாயே பிறகு எதற்கு மீண்டும் அதை அணிவதுன்னு விட்டு விடனும். நான் எடுத்து குடுப்பதாக இல்லை அதனால் அவன் வரட்டும் என்று ஹாலுக்கு சென்றேன் முதலில். அவன் பின் தொடர்ந்து வந்தான் பைஜாமா போடாமலே என்பது நான் ஹாலில் உட்கார்ந்து ஓரகண்ணால் பார்க்கும் போது தெரிந்த விஷயம். ரோஷன் அங்கே இருந்த அலமாரியை திறந்து அடுக்கி இருந்த DVD களில் கண்ணை மூடி ஒன்றை எடுபப்து போன்று ஒன்றை எடுத்து வந்து போட்டு விட்டு டிவியை ரிமோட்டில் ஆன் செய்தான். திரையில் எடுத்தவுடனே எச்சரிக்கை என்று ஆங்கிலத்தில் கொட்டை எழுத்துக்கள் தெரிய அதன் கீழே இது வயது பதினெட்டு ஆனவர்கள் மேல் பார்க்கும் படம் என்று இருந்தது. இது பொதுவாக இப்போ பல ஹிந்தி தமிழ் படங்களில் கூட A சர்டிபிகேட் படங்களில் போடுவது உண்டு என்பதால் தொடர்ந்து பார்த்தேன். முதல் காட்சியே அது ஆங்கில படம் என்பது தெரிய நான் அவன் பக்கம் திரும்பி ரோஷன் தமிழ் படம் இருந்தா போடு என்றேன். ரோஷன் நித்தியா இந்த படம் நான் பெங்களூரில் பார்த்து இருக்கேன் ரொம்ப சுவாரசியமாக இருக்கும் எத்தனை முறை தான் அதே தமிழ் படங்களையே பார்த்து கொண்டிருப்பே என்றான். நானும் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். உண்மையை சொல்லறேன் நான் காலேஜ் சென்ற பெண் கோவையில் வளர்ந்த பெண் என்று இருந்தாலும் இது வரை செக்ஸ் படங்கள் எப்படி இருக்கும் என்று கூட தெரியாமல் வளர்ந்தவள். பார்த்து கொண்டிருந்த படத்தில் ஒரு நான்கு ஸீன் நகர்ந்ததும் ஆன் பெண்ணின் உடையை மெதுவாக லாவகமாக ஒரு காதல் ரசனையுடன் ஒவ்வென்றாக அகற்ற ஆரம்பிக்க நான் கொஞ்சம் உஷாரானேன். ஆனால் ரோஷன் கவனம் கொஞ்சமும் என் பக்கம் இல்லை படத்தில் தான் இருந்தது. மறுபடியும் மறுபடியும் நான் தான் அவனை தவறாக நினைக்கிறேனோ அவன் எண்ணம் தவறானது இல்லையோ என்று யோசித்தேன். படத்தின் காட்சிகள் வேகமாக காமத்தின் எல்லைகளை மீறி கொண்டிருக்க நானும் என்னுளே மாற்றங்கள் ஏற்படுவதை உணர்ந்தேன். மீண்டும் என் ஓரக்கண் பார்வை இம்முறை சந்தேகத்துடன் இல்லாமல் ஒரு எதிர்பார்ப்புடன் ரோஷன் பக்கம் சென்றது. என் பார்வை அவன் மேல் பதியும் அதே கணம் அவன் கை அவனுடைய ஜட்டியின் மேல் விழுந்தது. நானும் என் பார்வையை திருப்பாமல் என்ன செய்கிறான் என்று பார்க்க ஆரம்பித்தேன். என்னதான் படத்தில் காட்டினாலும் கண் முன்னே நிஜத்தில் சில விஷயங்கள் நடக்கும் போது அதை பார்ப்பது ஒரு தனி ஆர்வம் இருக்க தான் செய்கிறது. ரோஷன் அவன் ஜட்டியின் உள்ளே பெருத்து இருந்த சுன்னியை விரல்களால் நீவி விட எனக்கு பிளாஷ் பாக் நவீன் நான் பொய்யான கோபத்துடன் கட்டிலில் அவன் முன் உட்கார்ந்து கொண்டே அவனை சீண்டாமல் இருக்கும் போது அவனும் இப்படி தான் பாவமாக என்னை பார்த்தப்படி அவன் ஜட்டி உள்ளே இருக்கும் சுன்னியை விரல்களால் நீவி விட்டு கொண்டே ப்ளீஸ் நித்தி சாரிடா நான் தப்பா பேசி இருந்தா தோப்புக்கரணம் வேணும்னா போடறேன் என்று கெஞ்சுவான். பெண்ணுக்கு ஒரு ஆண் அவள் உடம்பை சீண்டும் போது கூட அந்த அளவு சூடு ஏற்படாது அவன் அவளை கலவிக்கு கூப்பிட பாவமான குரலில் கெஞ்சுவானே அப்போதான் அவளுக்கு உள்ளுக்குள்ளே ஜிவ்வென்று காமம் உச்சத்திற்கு போகும். ஆனால் இங்கே ரோஷன் அப்படி செய்யாமல் அவன் சுன்னியை அவன் நீவி கொண்டிருந்தான். ஒரு நொடி எனக்கு அதை நான் செய்தால் என்ன என்ற ஆசை வந்தது உண்மை இருந்தாலும் கட்டுப்படுத்தி கொண்டேன். பக்கத்தில் ஒருவர் இருந்தால் எல்லோருக்குமே ஒரு உள்ளுணர்வு ஏற்படும் அவர்கள் என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பதை தெரிந்து கொள்ள. அது போல ரோஷனுக்கும் இருந்து இருக்க வேண்டும் சுன்னியை நீவிக்கொண்டே திடீரென்று என் பக்கம் பார்க்க நானும் அவன் செய்வதை பார்த்து கொண்டிருக்கிறேன் என்று தெரிந்து வேகமாக அவன் கையை எடுத்து விட்டான். நான் அவன் பார்த்து விட்டான் என்று தெரிந்து உடனே முகத்தை திரை பக்கம் திருப்பினேன். இருந்தாலும் அவன் செயல் காந்தம் போல என் பார்வையை அவன் பக்கம் இழுத்து சென்றது. ரெண்டு பேரும் நேருக்கு நேர் பார்த்து கொள்ள ரோஷன் நித்தியா படம் பிடிச்சு இருக்கா என்றான். நான் வெறுமனே தலையை ஆட்டி இது போன்ற படங்கள் எல்லாம் நான் பார்த்ததே இல்லை என்றேன். ரோஷன் உடனே அப்போ பிடிக்கலையா என்று மடக்க நான் அப்படி சொன்னேனா பார்த்தது இல்லை என்று தானே சொன்னேன் என்றேன். ரோஷனுக்கு என் பதில் படத்தின் தன்மை ரெண்டும் சேர்ந்து தைரியத்தை என்று சொல்ல மாட்டேன் என்னுடைய இனங்கல்லை உணர்ந்து கொள்ள செய்து இருக்க வேண்டும். அவன் கை என் தோள்களை வளைத்து கொள்ள நானும் மறுப்பு சொல்லவில்லை. தோளை வளைத்த கை என்னை அவன் அருகே மேலும் இழுத்து கொள்ள அவன் இழுத்திருந்தாவிட்டாலும் நானே சென்று ஒட்டி கொண்டிருந்திருப்பேன். ரோஷனின் உடையற்ற தொடை என் உடையை தாண்டி என் தொடைக்கு இதமான சூட்டை பரிமாற படம் ஓடி கொண்டு தான் இருந்தது ஆனால் இங்கே ஒரு படம் தனது முதற் காட்சிகளை அரங்கேற்ற ஆரம்பித்து விட்டது. ரோஷனின் நெருக்கத்தை அந்த நிமிடம் உடல் விரும்பினாலும் மனம் இன்னும் அதை உறுதி செய்யவில்லை. இருந்தும் நெருங்கி அமர்ந்தப்படி ரோஷன் நான் செய்யறது ரொம்ப தவறான ஒரு விஷயம். எதற்காக நான் உன் உதவியை நாடினேன் என் கணவர் வேறு ஒரு பெண்ணோடு தொடர்பு வைத்து இருக்கிறார் அதனால் குடிக்க பழகி இருக்கிறார் அதை தடுக்கணும் என்று ஆனால் நான் இப்போ உன்னோடு இப்படி இருப்பது விதத்திலும் கிடையாது வேண்டாம் என்று வாய் சொன்னதே தவிர உடம்பு நகர்ந்தபாடில்லை. ரோஷன் நித்தியா சொல்லறே நவீன் தவறு செய்கிறான் என்று அதே தவறை நீயும் செய் என்று நான் சொல்ல வரவில்லை உனக்கே தெரியும் வாரத்தில் நான் உன்னை எந்த விதத்திலாவது தூண்டி இருக்கிறேனா உன் தனிமையை எனக்கு சாதகமாக பயன் படுத்தி இருக்கிறேனா ஏன் இங்கே நாம் ரெண்டு பேரும் தனியாக தானே இருக்கிறோம் வந்ததில் இருந்து நினைத்து இருந்தால் இருப்பது ஒரு அறை என்று சொல்லி உன்னை என்னுடன் படுக்க செய்து இருப்பேன். ஆனால் நீ தான் ஒரு சின்ன தண்ணி பாம்பு பார்த்து பயந்து என் அறைக்கு வந்தாய் நான் உன்னுடன் தவறாக நடக்கவில்லையே ஆனால் பொய் சொல்ல மாட்டேன் நாள் உன்னை பார்த்த போதே இது போல ஒரு பெண் எனக்கு மனைவியாக கூடாதா என்று ஏங்கினேன்.

இப்போ கூட நீ மனசார சொல்லு வேண்டாம் என்னை தொடாதேன்னு நான் விலகி கொள்கிறேன் என்று கையை என் தோள் மேல் இருந்து எடுப்பது போல செய்ய என் உடம்பு அவன் உடம்பின் கதகதப்பில் ஏற்கனவே காய ஆரம்பித்து விட்ட போது அவன் விலகலை விரும்புமா விலகிய அவன் கையை நானே மீண்டும் என் தோள் மீது இழுத்து கொண்டேன். அவன் முகத்தில் வெற்றி களிப்பு பளிச்சென்று வெளிப்பட்டது. அவனுக்கு மட்டும் அது வெற்றி இல்லை எனக்கும் இப்போதைக்கு அவன் தேவை படத்தான் செய்தான். ரோஷன் நித்தியா இன்னுமா குளிருது என்னை பார் என்று அவன் உடலில் ஜட்டியை தவிர மேலே ஒரு ட்ஷிர்ட் மட்டுமே இருப்பதை காட்டி கேட்க நான் நீ ஆம்பளை ஏன் இது கூட இல்லாமல் இருக்க முடியும் அப்படி எல்லாம் ஒரு பெண் இருக்க முடியாது இருக்கவும் மாட்டா என்றேன் உறுதியாக.

No comments:

Post a Comment