Thursday 18 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 3


"சரி நீ பாப்புக்கு கொடுக்காதத இப்ப கொடு.." "எத.." "மண்டு அத "... என் உதட்டில் கை வச்சு காட்டினேன்.. "சீய்..நானா.. ஊ..கும்ம்.. மாட்டேன்.." "ஏன்..."

"நீங்க இடத்த கொடுத்தா மடத்தயே கேப்பீங்க..." "நீ எப்படி எனக்கு இடத்த கொடுத்த.. இன்னும் நான் ஒன்னுமே பாக்கலயே.." "ம்ம் ஆசை தோசை அப்பளம் .. வடை... ராசாவுக்கு இன்னும் காட்டனுமாமுல்ல.." மெல்ல விலகிருந்த தாவணிய சரி செய்தபடி.. " ஏய் இந்தூ.. "ம்ம் பிளீஸ்.. ஒருதடவ.." கெஞ்சலாய் "ம்ம் ஊ..கும்..ஊ.கும்.." நீட்டலாய் "ஏய் இப்ப தருவியா மாட்டியா... கொஞ்சம் மிரட்டலாய்" "ம்ம் ஊஹும்..வேணாங்க..." "சரி கிளம்பு நேரமாகுது வீட்ல உன்ன தேடுவங்கல்ல..." "என்னங்க கோபமா.." "இல்ல இந்து கிளம்பலாம்..எழுந்திரு.. " அதுவரை தாங்கி இருந்த்a அவளை மெல்ல விடுவித்தேன் மெல்ல என் கைகளில் இருந்து விலகியவள் பட்டுன்னு என் கழுத்தை சுற்றி வலது கைய மாலையாய் போட்டு என் கண்களை ஊன்றி பார்த்தவள்.. "உங்க கண்ண மூடுங்க..." ..... "ப்ளீஸ்.. மூடுங்க...எனக்கு வெக்கமா இருக்கு.." செல்லமாய் இடது கையால் தன் முகத்தை பாதி மறைத்தபடி என் கண்கள் தானாக மூடின.. அவள் முகம் மெல்ல என் அருகே நெருங்கியதை என் நாசிக்குள் நுழைந்த அவளின் மஞ்சள் வாசனை ...உணர்த்த.. என் ரத்த நாளங்கள் சூடேறின.. அவளின் மூச்சுக் காற்று என் கன்னத்தில் சுட்டது..பவளம் ஒன்று என் இதழ்களில் உரசியது.. மென்மயாய் என் கீழுதட்டை கவ்வி பின்னெர் மேலுதட்டையும் தடவி முதலில் மென்மயாய்.. பின்னர்.. கொஞ்சம் அழுத்தமாய்..ச்ச்..ச்ச் ச்ச்.... தொட்டு தொட்டு விலகின. என் கைகள் அவளின் பின்னல் கூந்தலை இருக்கமாய் அழுத்தி வருட..... இதழ்கள் இரண்டும் கூடி கலந்தன...உடலெங்கும் மின்சாரமாய் உடல் கொதி நிலை கடந்து இன்னும் இன்னும் என்றது. "ராசவுக்கு போதுமா.." இந்து "ம்ம் ஊஹும் இப்போ நான்.." "ச்சீ... வெக்கமே இல்ல உங்களுக்கு... இதுவே அதிகம்..அதுவும் பட்ட பகல்ல வெட்ட வெளில.. வா..ங்க.. போ..லாம்.." கொஞ்சலாய் "அப்போ ராத்திரின்னா ஒகேயா.." "அத அப்புரம் பாக்கலாம்..முதல்ல .புறப்படுங்க.." என்றாள் முகம் சிவக்க. இரண்டு நாட்கள் கழிந்தன... ஒரு எஃஸாம் எழுதல மத்தத தீயா படிச்சு முடிச்சு எழுதியாச்சு... கிட்டதட்ட கல்லூரி லீவ் விட்டச்சு.... அரியர் உள்ளவன் மட்டும் போய் கொண்டிருந்தனர்.. கத்திரி வெயில் நல்லா உரைக்க ஆரம்பித்த நேரம்... இந்துவ கூட கொஞ்ச நாளாக காணோம்.. காயத்ரியவும் காணோம்... அம்மா வேர லீவுக்கு ஊருக்கு வான்னு கடிதம் போட.. ஊருக்கு போக முடிவு செய்தேன்... என்ன இரண்டு பான்ட் , சட்டை எடுது வைத்துகொண்டு பஸ் நிலையம் வந்தேன்...இரவு மணி 7.30... நான் நேரா (direct ) போர பஸ்க்காக காத்திருக்க...பஸ்ஸில் இருந்து இந்து அழகான மஞ்சள் தாவணியில் இறங்க... என்ன பாத்திட்டாள்.. மனசில் சந்தோசம் பொங்க எனக்காக வந்தீங்களா என்று கண்ணால் கேக்க..நான் இல்லை ஊருக்கு.. கண்ணால் பதில் சொல்ல....இந்துவின் கண்கள்.. சோர்ந்து ....போகாதே...என்று கெஞ்ச... இல்ல கண்டிப்பா போகணும்.... எல்லாமே கண்களால்... அரங்கேறியது .. அது காதலர்களுக்கு மட்டும் புரியும் பாசை .. மொழி.. எப்படின்னாலும் சொல்லுங்க...அவள் வீட்டருடன் மெல்ல பஸ் நிலையத்தில் இருந்து வெளியேர.. என்னை திரும்பி திரும்பி பாத்து யாருக்கும் தெரியாமல் சைகயால் கெஞ்சினாள்.. எனக்கு கொஞ்சம் கோபம் தான் ஏன்னா அவ ஊருக்கு போனதே எனக்கு தெரியாது... என்ன கிட்ட தட்ட ஒரு வாரம் காய விட்டாள். மல்லிக்கு கூட தெரியல..... என் தாபம் ஏக்கம் அவளுக்கு புரிய வேண்டும் என நினத்தேன்... என் பஸ் வந்து விட்டது... ஏறி பஸ்ஸில் உக்காந்து பஸ் கிளம்ப . இந்து நான் பஸ்ஸில் இருப்பதை கவனித்து விட்டாள்... பஸ்ஸ பாத்துகிட்டே யாருக்கும் தெரியாமல் கண்களை துடைத்துகொண்டது...எனக்கு தெரிந்தது....ஏய் என்னது என் இந்து கண்களில்...என் கோபம் எல்லாம் ஒரு நிமிடத்தில் என்னை விட்டு பறந்தது. என் இந்து அழுகிறாள்.....அவள் அழ நான் காரணமா .....மனசு வலித்தது.. "கண்டக்டர் சார் கொஞ்சம் நிறுத்துங்க நான் இறங்கிடுறேன்... பர்ஸ .. காணோம்..." அங்க மனசே போகுது ஊருக்கு போகணுமாம் ஊருக்கு... இறங்கிட்டேன்....நான் இறங்கியது இந்துவுக்கு தெரியாது... வீட்டுக்கு வந்தேன் ... ரேடியோவை அலற விட்டேன்..விவித் பாரதியில் " உன்னை கண் தேடுதே..க்க்..( இந்த இடதுல விக்கணும்) உன்னை நாடியே.. ஊறங்காமலே..." .. அவள் புரிந்து கொள்வாள். கொஞ்ச நேரத்தில் கைல ஒரு ஈர துணியுடன் இந்து மாடிக்கு பறந்து வர...என்னை பாத்து முகத்தில் ஒளி... போகலயா... மீண்டும் கண்களால்... இல்ல.. அப்புறமா வா.. ம்ம் கும்.. ஊகும்.. நீ வர... அம்மா...

அதெல்லாம் தெரியாது மேல வர்ர... கொஞ்சம் நேரம் நின்று விட்டு கீழே போய்ட்டாள் ... இரவு மணி 10.00.. நான் மெல்ல என் வீட்டு பின்பக்கம் இருந்த வேப்ப மரத்தில் ஏறி ( எங்க வீட்டு மரம் அவங்க வீட்டு மாடி வரை, எங்க வீட்டுக்கும் அவங்க வீட்டுக்கும் இடையே உள்ள சின்ன 5 அடி இடைவெளிய தாண்டி போகுது ) அவங்க வீட்டு மாடியில் இறங்கினேன், அப்படியே வேப்ப மர அடியில் உக்காந்தேன்.. இந்துவின் வரவுக்காக ... அவள் வருவாளா.??? சுளீர்ன்னு அடி வயிற்றில் யாரோ தடவுவது போல் இருக்க முழித்தேன்.. ஒன்ரும் தெரியவில்லை.. என் முகம் எதோ ஒன்றால் ( towel) மூடப்ட்டு katti இருந்தது... என் கைலிக்குள் கைய விட்டு ஜட்டிய தடவியது.. யாரது..குரல் எனக்கே கேக்கல... மோஹினி பிசாசா.. இல்லை என் சுண்ணி தடவப்படுவது நிஜம்...சும்மா இருந்தாலே எனக்கு அரை அடிக்கு கொஞ்சம் கம்மியா இருக்கும்.. என் சுண்ணிய ஜட்டியில் இருந்து வெளியில் மெல்ல உருவி விட்டது அந்த கை... இந்துவா...ச்ச.. அவளா இருக்காது... அப்பிடியே தூங்குவது போல் இருந்தேன்.. நல்லா அப்பிடியே உருவி . கைகளால் பிசைந்தது.. எனக்கு அப்படியே சொர்க்கதில் பறப்பது போல்... என் சுன்னி இப்போ 8 இன்ஞ் நீளத்தில் படமெடுத்து ஆடியது.. கை என்னவோ பொம்பள கை தான் ...அந்த மிருது தன்மை... யாரது மெல்லிய குரலில் கேட்டேன்.. ஸ்ஸ்... அப்படியே இரு... சத்தம் போடாதே...கொஞ்ச நேரம்...கண் கட்ட அவுக்காதே... இல்ல நான் சத்தம் போட்டு ஊர கூட்டுவேன்.. மிரட்டலாய் இது என்னடா சோதனை.. சரி நமக்கு என்ன சத்தம் போடக்கூடாது அவ்வளவு தானே.. சரி என்பது போல் தலைய ஆட்டினேன். அவள் இப்போது மெல்ல குனிந்து என் கைளை இரண்டையும் சேர்த்து வைத்து கட்டியது போல் ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு... மறு கையால் என் ஜட்டி கலட்டி வீசினாள். என் காலை நீட்டி விட்டு என் இடுப்பில் குத்தவைத்து உக்கர்ந்து என் சுன்னிய் மேல் உக்கர்ந்த படி மேலும் கீழும் அசைத்தாள். அவளின் சேலையில் என் சுன்னி உரச உரச இன்னும் நட்டு கிட்டு நின்ரது.... மெல்ல சேலைய விலக்கி ஒரு கையால் என் சுன்னிய பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்து மெல்ல அமுக்க.... ஸ்ஸ். க்க்..ஆஆ..ம்ம்... அவள் மெல்ல முனகியபடி அவள் குண்டிய மெள்ள மெள்ள இறக்கினாள் ஊம்..ம்ம்.ம்ம்.ஸ்ஸ்.. மெள்ள மேல தூக்கி மறுபடி மெள்ள மெள்ள என் சுன்னி மேல் இறக்க..தடி அவள் ஓட்டைய இருக்கியது...வழ வழவென்று ஏதோ பிசின் போல என் சுன்னியில் மேல் படிந்து.. மேலும் இருக்கமாக அமுக்க... என்னால் தாங்க முடியல... "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் இங்க பார் நீ யார இருந்தாலும் பரவால்ல... கொஞ்சம் மெல்ல பண்ணு... எனக்கு வலிக்கிது..ப்ளிஸ்.. " ( என்னடா உல்டாவா இருக்குன்னு பாக்கிறீங்களா ஆமாம்.. திடீர்னு.. யார் பண்ணீனாலும் அது ஆணாக இருந்தாலும் பெண்ணாக இருந்தாலும் .. போர்ர் ப்ளே .. இல்லன்னா.. மட்டமா வலிக்கும் தானே நண்பர்களே...அனுபவம் உள்ள அன்பர்கள் என்னை ஆதரிக்கவும்.) சட்டுன்னு எழுந்த அவள்... பட்டுன்னு.. என் சுன்னிய பிடிச்சு . மொட்ட இறக்கி.. தன் நாவினால் நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் மெல்ல் என் ஒரு கைய விடுவித்து மெல்ல சுற்றிலும் தடவிபார்த்தேன்..பக்கதில் அவள்..குத்த வைத்து அமர்ந்திருந்தது ..உணர்ந்தேன்.. அவள் குண்டி என் தலை பக்கம் இருக்க நான் மெல்ல அவள் குண்டிய மெல்ல தடவினேன்...இதை உணர்ந்த அவள் சேலைய மெல்ல விலக்கி முழு குண்டிய என் கைகளில் கொடுத்தாள்.. நான் பிசிய ஆரம்பித்தேன்... முதலில் மெல்ல .. மெல்ல.. "ஸ்ஸ்..ம்ம்.கும்.க்.. " கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்து பிசய அவள் குண்டி மெல்ல உயர்ந்தது..ஆஹா..புள்ள உள்ள தடவ சொல்லுது...அதை புரிந்து கொண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சம்மாக கைய கீழே இறக்கி.. குண்டி வெடிப்பில் தடவி கொண்டுத்த்படி இன்னும் கீழ்லே போய் .. முதலில் தட்டுபட்டஹு சூத்து மெல்ல ஒரு விரலால் .. .. . அதில் கோலமிட. ." க் ..ம் க் ..ஹா " மெல்லிய முனகல் அவளிடமிருந்து...இன்னும் கொஞ்சம் இரண்டு விரலால் இரண்டு சதை கோளத்தை தடவிகொண்டுது ஒரு விரலை கொஞ்சம் ஆழமாக உள்ளே விட... ஸ்ஸ்ஸ்.. மெல்ல விரலை கீழே கொண்டு போக புண்டை பிளவில் கை பட்டு தெரித்தது... நான் தொடும் முதல் புண்டை.. மெல்ல ஒரு விரல புண்டைக்குள் விட்டேன்.. சொத சொதன்னு ஒரே ஈரம்... நல்லா ஊரி இருந்த்து.. மெல்ல ஒரு விரல உள்ள விட்டு எடுத்தேன்... விரல் முழுவதும் பள பள வழ வழன்னு .. கஞ்சி சட்டிக்குள் கைய விட்ட மாதிரி..ஆனா கொஞ்சம் லூசா...நடு விரலையும் ஆட் காட்டி விரலையும் சேர்த்து இப்போ உள்ள விட அவள் என் சுன்னிய இன்னும் இருக்கமா வயால் கவ்வி கொஞ்சம் வேகமா ஊம்ப.. எனக்கு உடல் கொதித்தது... இரண்டு விரலையும் கொஞ்சம் வேகமா ஆட்ட ... ஊம்புவதை நிருத்தி .. தலய மெல்ல தூக்கி.. ஸ்ஸ்.. ஹா..ம்க்க்...முனகியபடியே மறு படி ஊம்ப தொடங்கினாள். எனக்கு இது முதல் அனுபவம்.. அதுவும் ஊம்பல் ... அதுவும் ஒரு பெண்ணால்... ... என் கை அவள் தலய பிடித்து மெல்ல மெல்ல அவள் ஆட்டத்துக்கு தகுந்தபடி அசைக்க அரம்பித்தேன். ஒரு கையால் கொட்டய புடிச்சு வருடியபடி..ஆவேசமான ஊம்பலில் அவள் வாய்க்குள் வெடித்து சிதறியது கொடம் கொடமாய்.... அப்பொதும் அவள் விடாமல் சுன்னிய நக்கி உரிஞ்சு உரிஞ்சு ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் குடித்து .. மெல்ல நிமிர்ந்தாள். இன்னும் என் சுன்னி அடங்காமல் அவள் கையில் திமிரிக்கொண்டு நின்றது..இப்போது நான் கை விரல்களை உள்ள விட்டு விட்டு அடித்தேன். .. கொஞ்சமா தூக்கிருந்த குண்டி நல்லா தூக்கி இருக்க... கொஞ்சம் வேகம் கூட்டினேன் "..சப் சப் சப்.. சப் ஸ்ப்.." சத்தம் கொஞ்சம் அதிகம் தான்... இரவில் துள்ளியமாய் ... "ஸ்ஸ் ஹா ஆஹா..ச்ஸ் க் .. " குழறினாள். பட்டுனு புண்டய விலக்கி என் மேல் இரு புறமும் கால் போட்டு உக்காந்து சுன்னிய மெல்ல் தடவிய கொடுத்தபடி அதை கூர்மையாக்கிஅதன் மேல்... சக் சக் சக் .. ஒரே அமுக்கு.. "யம்மா ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்.. க்.." அவ்வளவு தான்.. என் சுன்னி பாதி அவள் புண்டைய அடைத்து கொண்டது.. மெல்ல குண்டிய அசைத்து அப்படியே மீண்டும் பசக். பச்க்.. அழுத்து... முழுவதும் அடைத்து கொண்டது.. "ஹா..இஹா ..ஹா..ஹா.. "அவள் என் சுன்னி இந்த சைஸ் இருக்கும் அல்லது அடைக்கும் என்று எதிபார்க்கவில்லைனு அவள் குண்டிய பட்டுன்னு கொஞ்சம் தூக்கியதும் எனக்கு புரிந்தது.. அவள் கொஞ்சமும் தாமதிக்காமல் ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தாள்.. பட் பட் சப் சப் பட் பட் சப்...ஒரே வேகம்... புஸ் புஸ்னு மூச்சு வேர வாங்கியது.. பாவம் இவள் யாரோ.. ரெம்ப காஞ்சு போய்ருக்கிறாள்.. நாமும் கொஞ்சம் எதிர் தாக்கு தாக்குவோம் என சரியான சமயதிற்க்கு காத்திருந்தேன். சட் ..... டப்..... டப் அவள் கொஞ்சம் மெதுவாக இடிக்க.. நான் இப்போ கீழே இருந்து என் குண்டிய தூக்கி மெல்ல அடிக்க ஆரம்பித்தேன். இந்த அடி அவளுக்கு நல்ல இருக்கமா அழுத்தமா இருந்திருக்க வேண்டும்...கைய என் மார்பில் வைத்த படி குண்டிய நன்றாக தூக்கி தூக்கி கொடுத்து வாங்கிகொண்டாள். "ஸ்ஸ். கும் ஹா ஹாஸ் .. " வாய் குழர மெல்ல குனிந்து என் முகத்தை மூடிருந்த துண்டை மெல்ல கீழே இருந்து விலக்கி வாய மட்டும் விடுவித்தாள்...பின் மெல்ல குனிந்து பட் பட்.. ஜாக்கெட் பட்டன் விடுவிக்கும் சத்தம்... என் இதழ்களில் ஒரு முலை மெல்ல மெல்ல முட்டி முட்டி ஆடியது.. அட அப்படிய சங்கதி... முலய சப்பனுமாம்... இரண்டு கையால் அவள் இடுப்ப அழுத்தமா பிடிச்சுகிட்டு.. அவள் முலய மெல்ல கவ்வினேன்.. சப்பினேன்..நாக்கால் நிரடி மீண்டும் சப்ப... "ம்ம்ம்மா.. ம்ம்மா ஹ ஹ ஹஸ் ஹிஸ்.. " விதவிதமா அவள் அனத்த...இப்போ முலய நல்லா ஒரு கையல் பிடித்து கொண்டு நல்லா ஆழமா வாய்க்குள் வைத்து நாக்கால் நிரடி..முலை காம்பை உதட்டால் கடித்து இழுத்து.... மீண்டும் அழுத்தமா கவ்வி..மெல்ல விட்டுவிட்டு முலை காம்ப மெல்ல மெல்ல .. கடித்து.. இழுத்து.... மின்னலாய் மனதிற்குல் ஒடியது இத இத .. இந்த சைஸ்.. முலை காம்பு ... தியேட்டரில்.. என் கையால் உணர்ந்தது.. அப்படின்னா.. இது இவள் காயத்ரியா....?????

இந்த நினப்பு எனக்குள் ஜிவ்வின்னு ஏற... உடல் முழுவதும் புது ரத்தம் பாய்ந்த்து..கை முழு சக்தியுடன் அவள் இடுப்ப தூக்கி "பட் பட் பட் பட் பட்.. சப் சப் சளப் சலப்... " பட்டாசாய் முழு வெறியுடன் கீழிருந்து என் 8 இன்ச் சுன்னிய முழுவதும் உள்ள விட்டு விட்டு.. அடித்தேன். அவளும் சற்று திணறித்தான் போனாள் என்னிடம் திடீரென்று இந்த அசுர தாக்குதல எதிபாக்கல.. ஆனலும் ரசித்து வாங்கினாள் என் இடி அனத்தையும். அவள் என் மர்ர்பில் கைய வைத்து அழுத்தி.. "ஊஊ ஊஊ.. ஓஊஊ..ஓஓஓ கொஞ்சம்" அதிகமாகவே முனக.. என் சுன்னி முழுவதும் திடீரென்று நனைந்து..கொட்டியது.. எஸ் அவள் உச்சமடைந்து விட்டாள்.. நான் விடவில்லை.. அதே வேகம்.. சல்ப் சலப் சப்ல்..ஸ்ப் ஸ்ப்.. ஹொ யம்மா.. இன்னொருமுறை கொஞ்சம் அதிகமாக கொட்டி.. என் தொடை வயிரு எல்லாம் கொட்டி... பெருக்கெடுத்து ஓடியது... அவள் "ஹா..ஹக் ஓஓஓ.. ஊஊஊ.."முழு வேகத்தில் என் சுன்னிய அவள் புண்டயால் அழுத்தி அழுத்தி பிடிக்க...என் சுன்னியுடன் தன் புண்டய ஒட்டி கொண்டு மேலும் நான் குத்தாமல் தடுத்தாள்.

" போதும்... போதும்.. செமென் வெளிய விடு.. ப்ளீஸ்.. போதும்..ஐ கேம்,... ஐ கேம் ...டுவைஸ்.. போதும்.." பட்டென்ரு வெளிய எடுத்து என் கால் களில் உக்காந்து என் சுன்னிய தன் வாயி போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள்.. நான் மீண்டும் அவள் வாயில் வெடித்தேன்...அப்படியே பின்னால் சாய்ந்து படுத்தேன்... மெல்ல என்னை விட்டு எழுந்தவள். பட்டென்ரு சேலைய இறக்கி விட்டு கொண்டு பர பரவென்று திரும்பி ஓடினாள்.. நான் அவசரமாய் துண்ட விலக்கி பாக்க...இவ்வளவு நேரமா கண்ண மூடி இருந்ததால் உடனடியா தெரியாம மங்கலா கொஞ்ச தூரத்தில் காயத்ரி குண்டிய அசைத்து அசைது ஓடுவது தெரிந்தது....இவள் எப்போ ஊரில் இருந்து வந்தாள்...??? 10

No comments:

Post a Comment