Friday 19 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 4


என்னை ஓத்தது, பின் அவசரமா என்னிடம் முகம் கூட காட்டாமல் ஓடியது... காயத்ரி ..தானா .? மனதில் சிறு குழப்பம்.. அந்த குண்டி... அந்த வடிவமைப்பு, முலையின் பரிமணம் , முக்கியம்மா காம்பு சைஸ். காயத்ரியே தான் .....சரிதான் புருசன் ஊர்ல போய் உக்காந்துகிட்டா இவ என்ன பண்ணுவா... வந்தவரை அனுபவிப்போம்... உடல் எல்லாம் வலி... மீண்டும் கஷ்டப்பட்டு.. தட்டு தடுமாரி கொப்ப பிடிச்சு ஏறி.. ஒருவழியா .. அறைக்கு வந்து படுத்தது தான் தெரியும்... காலயில் வாசல் தண்ணீர் தெளிக்கும் சத்தம் கேட்டு கண்முழிச்சேன். இந்து வாசல் தெளித்துகொண்டிருந்தாள்.. பார்வை மட்டும் மேலே என் வீட்டு மாடி ஜன்னலில்... நான் எழுந்து விட்டேனா என்று பார்த்தபடி..க்கும் க்கும்.. மெல்ல கனைத்தபடி..முகத்தை கொஞ்சம் கோபமாய் வைத்துக்கொண்டு.. மாடி அறைய விட்டு வெளியே வந்தேன்.... மீண்டும் கண்களால் காதல் மொழி... "சாரி.." போடி.." "ப்ளீஸ்..பா.." "மேல வா.."

"சரி.." அரக்க பரக்க ஒரு குட்டி கோலத்த போட்டு முடிச்சு.. சிட்டாய் அவங்க வீட்டு மாடியில் தோன்றினாள். கொஞ்சம் தள்ளி மறைவாய் நின்று கொண்டாள்.. இப்போ அவள் இருக்குமிடம் கீழே இருந்து பார்ததால் தெரியாது...எனக்கு கொஞ்சம் உதரல் தான் ஒருவேளை இந்து வந்திருந்து ..அந்த கோலத்த பார்த்திருந்தால்.. "சாரிங்க ... இந்து ..மெதுவாய் ( அப்பாடி... நல்ல வேளை வரல, வந்திருந்தால் என் காதல்...) "ஏன்.. வரல.. நான் எவ்வளவு நேரம் காத்திருந்தேன் தெரியுமா ... " "இல்ல பாட்டிக்கு முடியல அவங்க தூங்கல ... அப்புரம் நான் எப்படி வரதாம்..." "அப்போ இன்னக்கு.." "இல்ல நான் சொல்லுரேன்..." எப்போ..." "நாளைக்கு..." இத பேசிமுடியுமுன்.. இந்தூ.. சீக்கிரம் வா.. அவள் அம்மா கூப்பிட, ஒரு உம்மா ( அது தாங்க பறக்கும் முத்தம்) கொடுத்திட்டு "மிச்சம் அப்புறம்.. ம்ம்.." பறந்து போனாள். அம்மாவுக்கு கடிதம் எழுதினேன்... கல்லுரியில் சில வேளை காரணமா ஊருக்கு வர முடியல.... எனக்கும் ஒரு வேலையும் இல்ல.. சாண்டில்யனின் "கடல் புறா." இரண்டாம் பாகம் படிக்க ஆரம்பித்தேன். மதியம் மூன்று மணி இருக்கும்.. குமார்... குமார்..காயத்ரியின் குரல் வாரி சுருட்டிகொண்டு எழுந்தேன்... காயத்ரி.. நீல நிற சேலை அதற்கு மேட்சா.. பிளவுஸ்.. அப்சரஸ் மாதிரி.. அவங்க வீட்டு மாடியில் இருந்து... "என்னங்க... ( சற்றே சங்கடமாக இரவு நினப்பில் ) "ஏதாவது புக் வச்சிருக்கிய ..." "கடல் புறா பாகம் ஒன்னு இருக்குது..." "அது வேணாம்...இங்கிலிஷ்ல.." "இப்போதைக்கு ஹெரால்ட் ராபின்சன் தான் இருக்கு..நீங்க படிப்பீங்களா...." "சரி கொடு..." 'நீங்க வீட்டுக்கு போங்க நான் எடுத்திட்டு வரேன்...' ஹெரால்ட் ராபின்சன் .. அவர் கதை கொஞ்சம் பச்ச பச்சயா... ஆனால் உணர்வு பூர்வமாய்... எல்லா உணர்வுகளுக்கும் ஒரு தீனி போடுவதாகவும் இருக்கும்.. ( படிச்சிருக்கீங்களா நண்பர்களே கொஞ்சம் பழசு தான்.. இப்போ கிடைக்கல.. கிடைத்தால் கண்டிப்பாய் படிக்கவும்) புக்கை எடுத்துக்கிட்டு அவள் வீட்டுக்குள் போனேன்.. சாலு மெத்தையில் தூங்கி கொண்டிருந்தாள்..காயத்ரி மேஜை அருகே சேரில் உக்கர்ந்த படி காலை மெத்தை மீது தூக்கி பொட்டுகொண்டிருந்தாள்..பேன் காற்றில் மாராப்பு சேலை கொஞ்சம் விலகி இருக்க ...ஜாக்கட் விளிம்பில் அவளுடய முலைகள் இரண்டும் பிதுங்கிகொண்டு வர முயர்சி செய்தன ... "என்ன எப்பிடிருக்க...எஃஸாம் எப்படி.." "ஒகே..பாசாயிடுவேன்..சரி உங்க கிட்ட ஏதாவது புக் இருக்கா.." "அதோ அந்த பெட்டியில் இருக்கு வேணும்னா அதை இறக்கி எடுத்துக்க.. "மேலே பரண் மீது கண்ணை காட்டினாள்... "சரி சேர கொடுங்க.. நானே எடுத்துகிறேன்..." சேர வாங்கி பரண் மீது ஏறி பெட்டிய குடைந்தேன்... எல்லாம் ஆங்கில நாவல்கள்...அகதா கிரிஸ்டி..இன்னும் சில...அட இது என்ன..யுனானிமஸ்..இது நம்ம.. சரோஜாதேவி.. புக் மாதிரி... ஆங்கிலத்தில்... என்ன .. படம் மட்டும் இருக்காது..இதையும் .. ம்.படிக்கிறாளா என்ன?... ஆனா நான் ஒன்னும் தெரியாதது மாதிரி.. "இந்த புக் நல்லா இருக்குமாங்க..." அவள் கொஞ்சம் திடுக்கிட்டு " அது வந்து.. எப்படி.. அங்க..இங்க கொடு நான் இன்னும் படிக்கல படிச்சிட்டு தரேன் .." "உங்களுக்கு தான் புக் கொடுத்திருக்கேன்ல அத முதல்ல படிங்க...அதுக்குல்ல நான் இத படிச்சுட்டு தந்துடுறேன்...." மெல்ல மேலிருந்து கீழே இறங்கினேன்.... அவள் கொஞ்சம் சங்கடமாய் "இல்ல அது வந்து அந்த புக் வேணாமே..". "ஏன்...." "கொஞ்சம் ஏடா கூடாமான புக்..." "அப்படின்னா...?" "முண்டம் அது செக்ஸ் புக்குடா..." "பரவயில்ல... நீங்களே படிச்சிறுக்கீங்க... நான் படிச்சா என்னவாம்..." "ஏய் வேண்டாம்.. கொடுத்திடு..." அவள் புக்க புடுங்க எத்தனிக்க நான் கைய கொஞ்சம் உயர்த்தி பிடிக்க அவள் என்னை நெருங்கி அவள் கைய மேலே தூக்கி என் கைய புடிச்சு எக்கி கொண்டு புக்க புடிக்க எந்தனிக்க...அவள் கலசங்கள் இரண்டும் என் மர்ர்பில் முட்டி முட்டி விலகியது..என் கைலியில் என்னவன் கூடாரமிட தொடங்கினான்.. அவள் முலைகள் இரண்டும் அவள் ஒவ்வொரு முரை எக்கும் போது குலுங்கி என் மனச அசைத்து பார்தது. கொஞ்சம் பட்ன்னு எக்கி கையில் இருந்த புக் ஐ புடுங்கி விட்டாள்...நான் விடவில்லை.. கொடுங்க.. ப்ளீஸ்.. அவளை துரத்த சுவர் ஓரமா சாய்ந்து கொண்டு கையில புக்க வச்சுகிட்டு.. கைய தூக்கிகிட்டு நின்றாள்.. நான் தூக்கிய அவள் கைய புடிச்சு மீண்டும் புடுங்க எத்தனிக்க..அவளின் முலைகளின் மேல் அப்பட்டமாய் நான் அழுத்திக்கொண்டிருந்தேன்...அவள் முகம் என் கழுத்தில் புதைந்து கொண்டிருந்தது...அவளின் மெல்லிய இதழ்கள் என் கழுத்தில் பதிந்து மீண்டன...என் சுன்னி அவள் அடி வயிற்றில் உரச..அவள் மெல்ல அடங்கி.. கொஞ்சம் நெளிந்தாள்.. நான் விடாமல் இன்னுன் கொஞ்சம் அழுத்த.. அவள் கண்கள் சொருகி .... மயக்கமாய்.... "அம்மா.".. சிணுங்கலுடன். சாலு அழ.. ஒரு பதற்றத்துடன் என்னிடமிருந்து விலகி பெட்டுக்கு பக்கதில் போய் உக்காந்து சாலுவ தட்டி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். "நீ போ குமார்...." "ஏன் என்னாச்சு...நான் ஏதாவது...தப்பாய்.." "ப்ளீஸ் போங்க குமார்..." அவளின் குரலில் முன்பிருந்த கலகலப்பு இல்லை..குரல் உடைந்து அழுவது போல்... "இல்லை குமார் இப்போ போய்ட்டு .. அப்புறமா வாங்க ப்ளீஸ்...." "ஏன் அப்புறம் .." என்னை கூர்மையா பார்த்தவள் " இந்துவுக்கு துரோகம் பண்ணாத... அந்த பொண்ணு உன்ன ரெம்ப சின்சியரா ல்வ் பண்ணுது... "நானுந்தான் .. சரி அப்புறம் வரேன் " என் குரலில் உயிர் இல்லாமல்...சொல்லிவிட்டு மெல்ல வெளியே வர..... "என்ன இந்த பக்கம் காயத்ரியக்காவ பாக்க வந்தீங்களா..." வாசலில் இந்து... கொஞ்சம் அதிர்ச்சியுடன் நீ எங்க இங்க... ":சும்மா அக்காவ பாக்க வந்தேன்.. கைல என்ன கதை புத்தகமா.. கொஞ்சம் கொடுங்களேன்.. படிச்சிட்டு கொடுதிடுரேன்.." "சார் அந்த புத்தகத்த கொடுங்க.. " காயத்ரி சொல்ல.. நான் திகைத்து " இது வேணாம் உனக்கு படிக்க தெரியாது.".. காயதிரிய பாத்து..:" ஏங்க வேர புத்தகம் இவளுக்கு கொடுங்க..." மெல்ல புத்தகத்தை மறைத்தேன்.. கொஞ்சம் இரு.. காபி கொண்டு வரேன் ரெண்டு பேரும் பேசிக்கிட்டு இருங்க .. இருவரையும் குரும்பாய் பார்த்தபடி கிட்சனுக்குள் சென்றாள் காயதிரி . மெல்ல இந்துவ பாத்து " லூசு.. இவங்க கிட்ட எல்லாம் சொல்லிட்டயா..." "ம்ம் அவங்க நாம ஒரு நாள் மாடில இருந்து பேசரத பாத்திட்டு நல்ல பையன். புடிச்சா கல்யாணம் பன்னிக்கோன்னங்க... அதுக்கு பிறகுதான்.. எனக்கு மூச்சே வந்தது..இவங்க நல்ல அக்கா.. .." மெல்ல இந்துவின் கைய பிடிச்சு என்னை நோக்கி இழுத்தேன்.. "ஸ்ஸ் விடுங்க அக்கா வந்திடுவாங்க.." "எப்ப வருவே.. மேல.." நாளைக்கு.. வரேன்.. இப்ப விடுங்க.. ப்ளீஸ்... "வரனும் ஏமாத்தின நான் இன்னைக்கே ஊருக்கு போயிடுவேன்..." "என்னங்க நானே உங்கள பாக்காம இருக்க முடியாமதான் ஊரில் இருந்து உடனே கிளம்பிட்டேன்....இங்க வந்தா நீங்க எனக்காக பஸ் ஸ்டான்ட்ல நிக்கிரீங்க ..சந்தோசமா இருந்தது.. ஆனா நீங்க ஊருக்கு போரத பாத்ததும் .. நான் அழுதிட்டேன்..." "சரி அத பாக்க முடியாமதான் நாரும் உடனே இறங்கிட்டேன்.." "க்கும்.." கையில் காபியுடன் காயத்ரி.. காபி குடித்து முடித்து கிளம்பினேன்... மறு நாள் மால்யில் இருந்தே கொஞ்சம் மேக மூடமா இருந்தது.. இரவு 10.00 மணி மெல்ல பழையபடி மரத்தில் ஏறி இறங்கினேன்.. காத்திருந்தேன்...நிலவொளியில் மெல்ல நட்ந்து வந்தால் என் தேவதை...அதே மஞ்சள் தாவணி..மெல்லிய ரவிக்கை.. "எப்படி வந்தீங்க.. மரத்தை காட்டினேன்.." "ஏன் படியேறி வர வேண்டியது தானே..நீங்க வருவீங்கன்னு படி கேட் பக்கம் நின்னுகிட்டு இருந்தேன்.." "சரி அம்மா இல்லை.." "அம்மா ஒரு கல்யாண வீட்டுக்கு போய்ருக்காங்க.. அப்பா கேம்ப்... பாட்டிக்கு மருந்து சாபிட்டால் காலையில் தான் எந்திப்பாங்க" அடி கள்ளி நல்லா தான் பிளான் பண்ணிருக்க..

அவள் கைய பிடிச்சு என் அருகே இழுத்தேன்..என் மார் மீது சாய்ந்தபடி.. "நீங்க படிச்சு முடிச்ச உடனே என்ன கல்யாணம் பாண்ணிகிவீங்கல்ல..." "ஏன் அப்படி கேக்குர.." "இல்ல தொட்டுட்டு போய்டமாட்டீங்களே..." "அப்படீனா புரியல.." "இல்ல இப்படி அப்படி தொட்டு என்ன விட்டு போய்ட மாட்டீங்கல்ல.." "சே சே. என்ன இந்து இப்படி கேக்குற...உன்ன நான் நிச்சயம் கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்..." "நான் பார்க்கும் முதல் பெண் தொடும் முதல் பெண்ணும் நீ தான்..." ( பொய் ... ஆனா நானா தொடுற முதல் பெண் நீதான்னு சொல்லிருக்கனும் காதல் படுத்தும் பாடு ) இதற்க்கு மேல் அவள் ஏதும் கேக்காமல் என் மார்பு முடியில் கைய வைத்து அலைந்த படி... "உங்க அப்ப அம்மா சம்மதிப்பாங்களா...." "சம்மதிக்க வைக்கணும்...உன் வீட்டில ..." "ரிசல்ட் வந்ததும் காலேஜ் போகனும்.. அது முடிந்த பின்னல தான்...மெதுவா வீட்டில சொல்லனும்..ஒத்துக்குவாங்க..." என் கைகளால் அவளது முகத்தை ஏந்தி மெதுவா நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்...மெல்ல இறங்கி அவள் மூடியிருந்த கண்களில் முத்தம் பதித்து.. "இந்தூ.." "ம்ம்..ஸ்.ஸ்ஸ் என்ன.." "உன்ன கிஸ் பண்ணவா..." மெல்ல அவை தோள் பட்டய கைகளால் வருடியவாரு வெள்ளரி பழமாய் தெரிந்த தோளில் மெல்ல என் விரல்களால் கோலமிட, அவள் உடம்பு மெல்ல நடுங்கியது ..என் உதடு மெல்ல மூக்கின் மெல் ஊர்ந்து மூக்கை மெல்ல நாக்க வச்சு தடவி...அவள் கைகள் என்னை கொஞ்சம் இருக பிடித்து தன் நடுக்கத்த மறைக்க பார்க்க...நான் மேலும் முன்னேறி அவள் மெலுதட்ட என் உதட்டால் மெல்ல கவ்வி சுவத்தேன்... என்ன சுவை.. அவள் மெல்ல முனகி..கொஞ்சம் அசைந்து.. என்னை இன்னும் கொஞ்சம் அணைத்து பிடித்தபடி...இன்னும் ஏதோ முனக.. மெல்ல காதை வைத்து கேட்டேன் "ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் ....மாமா ..." கிராமபுரத்தில் ஒரு பெண் மாமா என்று அழைப்பது இருவரை தான் ஒன்று முறை மாமன், அடுத்தது அவளை முழுமையாய் அடைய, அனுபவிக்க உரிமை கொண்டவனும் தான்... ( புருசனின் அப்பாவை மாமா என்று அழைப்பது ஹஸ்கி குரலில் அல்ல அது வேறுப்பா... ) இப்போதும் கூட உங்கள் மனைவி அல்லது காதலி உங்களை அப்படி ஒரு காமம் கலந்த ஒரு குரலில் மாமா என்று கூப்பிட சொல்லுங்கள் அவள் புண்டை அன்று தயிர் வடை ஆகி விடும்.... ஹி ஹி முயற்ச்சி பண்ணி பாருங்க.. கமென்டில் சொல்லுங்க... ) மாமா...ஸ்ஸ் மாமா...ஹஸ்கியாய் அவள் முனகல் 1000 வாட்ஸ் மின்சாரம் என்னுள் ஓடியது போல்... அவளை அப்படியே இறுக அணத்து அவள் உதட்டை அழுத்தமாய் என் உதட்டால் கடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்."..ம்ம்ம் ஹம்.. ஹிஸ்.".அவள் மெலிதாக முனக..என் ஒரு கை அவள் தோள் பட்டையில்ருந்து இறங்கி மெல்ல மார்பின் மேல் கிடந்த தாவனிய விலக்க...இந்து கொஞ்சம் அவசரமாக கைய தடுக்க முயற்ச்சிக்க . மார்பின் மேல் இரண்டு கைகளுக்கும் மெல்லிய இழுபறி...பற்றிய கைய மெல்ல பிடித்து என் உதட்டால் மெல்ல முத்தம் கொடுக்க..அவள் அவஸ்தையாய்".. ஸ்ஸ் மாமா ..அங்க ...ஸ்ஸ் வே...ணா..ம்..." என் காதுகள் செவிடாக இருந்தன.. கையில் முத்தமிட்ட படியே கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் இறங்கி..அவள் தோளில் மெல்ல முத்தமிட.. இந்து என் தலய இறுகப்பற்றிக்கொண்டு... மேலும் முன்னெர விடாமல் தடுக்க .. என் இன்னொரு கை அவள் இடுப்பை தடவியது... இளம் இடுப்பு வழ வழன்னு கை சறுக்கி அவள் பாவாடை கயிரு கட்டி இருக்கும் இடத்தில் போய் அப்படியே நின்றது... கொஞ்சம் மேலே கைய கொண்டு போய் அவள் இடுப்பில் என் கை விரல்களால் கோலம் போட ".. ம்ம் ஹக்.. ஹக்ஸ்.." வித்தியாசமாய் அனத்தியபடி அவள் இடுப்பை விலுக்கென்று உதற....மீண்டும் அவளை இருக அணைத்து என் இடுப்போடு இணைத்துகொண்டேன்... அந்த அணைப்பில் என் எழுச்சி அடைந்த சுன்னி அவளின் இடுப்பில் உரசி .. மெல்ல கீழே போய் முட்டிகொண்டு நின்றது...அவளுக்கு என் சுன்னி அவள் பாவாடையின் மீது அவளின் அடிவயிற்றில் முட்டிகொண்டு இருப்பதை ரசித்த ப்டி என்னை இறுக்கி...இன்னும் அதிகமா முனகிகொண்டு "ஸ்ஸ்..மா ..மா.. என்னது.... " முனகலில் கொஞ்சம் அதிர்ச்சி.. கொஞ்சம் ஆசை...என் முகத்தை இரு கைகளால் ஏந்தி கொண்டு என்னை பார்தாள்..அந்த கண்களில் காமம் பற்றிகொண்டு எரிந்தது..... இன்னும்கொஞ்சம் கைய தடவிகொண்டே போய் அவளின் குழி விழுந்த தொப்பிள் மெல்ல விரலை கொண்டு நிரடி.. அதற்குள் என் விரலை விட்டு ஆழத்தை அழக்க.. ஓ ஸ்ஸ்..கத்த முடியாமல்.. உடல் சிலிர்த்து .. அடங்க..வயிற்றின் மேல் கைய வச்சு தடவ தடவ அவளின் மூச்சு வெப்பமாய் என் காதின் அருகே கேக்க.. கொதி நிலயில் இருந்தவள் ஆவேசமாய் என் காதின் மடலை கவ்வி மெல்லிய முத்தம் கொடுதாள். இன்ப மயக்கத்தின் உச்சியில் இருவரும் கொதினிலை ஏறிப் போய் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் இறுக கட்டிபிடித்தபடி சூடாக முத்தங்கள் பரிமாரிக்கொண்டிருக்க ... சட .....சட...... எங்கள் சூட்டை தணிப்பது போல் .. மழை கொட்ட தொடங்கியது... சட சடன்னு மழை.. கோடை மழை எதிர்பார்தது தான் ஆனால் இவ்வளவு சீக்கிரம் எதிர்பாக்கலை... அலங்கோல கோலத்தில் இருவரும் எழுந்தோம்.. இந்து என் கைய பிடிச்சு வேகமாக மாடியில் இருந்த காயத்ரிக்கு சொந்தமான அறை பக்கம் வந்து கதவு அருகே வந்து நின்று கொண்டு.. நிலைபடியில் கைய வைத்து எதையோ தேடினாள்...இந்து கையில் அறை சாவி... இங்க சாவி இருக்கும்ன்னு உனக்கு எப்படி தெரியும்.. காயத்ரியக்கா சொன்னாங்க ...மழை வர மாதிரி இருக்கு, அப்படி வந்தா இங்க இருந்து பேசிக்கன்னு சாவி இருக்கிறதையும் சொன்னாங்க..உள்ள வாங்க... அறை கொஞ்சம் பெரியது தான் ஒரு கட்டில் மெத்தை.. பாத் ரூம் .. கிட்சன்.. எல்லாம் ஒரு குடும்பம் நடத்த போதும்... வெளியே மழை நன்றாக பெய்ய தொடங்கியது... இந்து தன் தாவணிய கழட்டி.. அதை பிழிய .. மழையில் நனைந்து உடலோடு ஒட்டிக்கொண்டு இருந்த பாவாடை .. அவள் இரு தொடைகளையும் தொடைகள் இரண்டும் கூராய் முடிந்து பின்னர் மீண்டும் கோளமாய் புடைத்து, மீண்டும் இடையாய் சுருங்கி மெல்ல அகண்டு மார்பில் முடிந்து... அப்பட்டமாய் எல்லாம் தெரிய ... எனக்கு மீண்டும் புடைதது.. இந்தூ... மெல்ல அவள் கைய புடிச்சு இழுக்க ஒற்றை வரியாய் தாவணிய மேலே போட்டுகிட்டு என்னை பார்த்தாள்..அவளை மெல்ல அணைக்க என் கைகளுக்குள் சிறைபட்டாள். என் இரு கைகளும் இந்துவை வளைத்து என்னுடன் இழுத்து சேர்த்து கொண்டன... இந்துவின் ஈர ஜாக்கட் .. அவளின் முலைகளின் பரிமாணத்தை காட்டி என்னை அதிர வைத்தன... ரெம்ப பெருசும் இல்லாம , சிருசும் இல்லாம.. அளவாய்... தேங்காய் முடிய கவுத்து வச்ச மாதிரி....என் பார்வைய கண்டு சிறிய வெக்கத்துடன் இரு கைகளையும் குருக்காய் மார்பில் போட்டு கொண்டு என் மீது சாய்ந்தாள்... இந்தூ.. ம்ம்.. ம்ம்.. கழட்டவா... என் கை அவள் ஜாக்கட்டின் முன் புர கொக்கிய அவள் கைய மெதுவாய் விலக்கி நிரட... ம்ம்ம் கும்..வேண்டாம்...என் மார்பில் அவல் தலை இடம் வலமாய் அசைந்தது. இன்னொரு கையால் அவள் இடுப்பில் கைய வச்சு மீண்டும் என் மீது அழுத்த... இப்பொது என் புடைப்பு தொடயில் உரச அவள் கொஞ்சமாய் நெளிய என் சுன்னி இப்பொது சரியாய் முக்கோண பெட்டகத்தில் இடித்து நின்றது.. ..இடுப்பை மெல்ல இறுக்கி பிடித்து மெல்ல பிசைய... வெப்ப சுகத்தில் இந்து மெல்ல நெளிய .. மார்பின் குறுக்காய் இருந்த கைகள் மெல்ல நெகிழ.. என் கை அவளின் ஒரு முலைய ஜாக்கட்டுடன் சேர்து அமுக்கி பிசைய ஆரம்பித்தது....மெல்ல மெல்ல இந்து முனக "ஸ்ஸ்.ஸ்ஸ்ஸ்...ச்ச்சூ...ஸ்சூ..." மூச்சு வாங்கியது அவளுக்குள் கிளர்ந்து எழுந்த உணர்ச்சிகள் அடக்க முடியாமல் கால்கள் நடுங்கின.. ஒன்றை ஒன்று பின்னிகொண்டன.. மெல்ல அவளை இருக்கி ரவிக்கையின் முன் பட்டனை அவிழ்க்க ... ஸ்ஸ் ..வேணாம்.. கைகளால் தடுக்க முயற்ச்சிக்க.. அதை மீறி பட் பட்..பட். மேல் பட்டன் அனைதையும் நொடியில் விலக .. ரவிக்கை மெல்ல திறக்க..அப்படியே இந்து கட்டிலில் சரிந்தாள்... மெதுவா ரவிக்கைய இருபுரமும் ஒதுக்கிவிட்டென்.. மஞ்சள் மேனி பழ பழக்க .. அதன் மீது கருப்பு பிரா.. ஒற்றை ஆளாய் என்னை எதிர் கொண்டது.. இந்து கைகளை கொண்டு தன் முகத்தை மூடி கொண்டாள்.. பிராவ மீறி திமிரிக்கொண்டு இருக்கும் முலைபந்துகள் என்னை வா வா என் அழைத்தன..வலது கை விரல்களால் மெல்ல இந்துவின் இடது முலை மெல் ப்ராவுடன் வைத்து கசக்க கசக்க.. இந்து முனக ஆரம்பித்தாள்.. ஒரு காலை மெல்ல மடித்து என் புரம் திரும்பி முகத்தை அவள் புரம் திருப்பி உதட்டில் முத்தமிட்டாள். நான் மெல்ல பிராவை மெல் நோக்கி நகத்தினேன்...... பனிக்குடமாய் இரண்டு முலைகளும் திமிறிக்கொண்டு ... அவளையே... அவள் முலை அழகையே.. பார்த்து பிரமித்து.. கையால் பிடிக்கும் அளவு.. மேலே சோடா பாட்டில் மூடிய கவிழ்த்த மாதிரி கருப்பு வட்டம் அதில் முத்தை வைத்த மாதிரி காம்பு அப்படியே புடைத்துகொண்டு.மொக்கையாய் பூவரசம்பூ மொக்கு மாதிரி ..இந்துக்கு பைத்தியம் பிடித்த மாதிரி...குமாருக்கு முன்னால் தன் முலiய காட்டிகொண்டு இருப்பதே கடும் அவஸ்தையாய். ஆனா இந்த முலைகள் த கட்டுப்பாட்டில் இல்லை என்பதும் அvaigal குமாரின் கைகlukku ஏங்கி தவித்thaதுm.. இன்னும் ஏன் கைய வைக்காமல் அப்படி என்ன ஆராய்ச்சி ...அவன் கைய வைத்து பிசய தோதா மெல்ல முதுகை வளைத்து மார்பை எக்கி .. நான் ரெடி .சொல்லாமல் சொல்ல . குமார் முலையின் அழகை இன்னும் ரசித்து மெல்ல தன் நாக்கால் காம்பு மீது தடவி..இன்னொரு கையின் விரல்கள் இந்துவின் வல்து முலையின் காம்பை நிரட இந்துக்கு உணர்ச்சி பொங்கி வழிந்தது...அடி வயிற்றில் பூகம்பம் வந்த மாதிரி கொஞ்சம் நடுங்கி..எரிமலை கொளம்பு பொங்கி வழிந்தது... குமார் அப்படியே இந்துவை மெல்ல சாய்த்து அவள் முலைக்காம்பை வெறி கொண்டு நக்க இந்து அவன் பிடரிய பிடிச்சு தன் முலக்குள் அமுக்கினாள். குமாரின் அவள் முலைய இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தமாய் கவ்வி முழு முலையவும் வாய்க்குள் வைத்து சப்ப.. இந்து முனகல் அதிகமாயிச்சு.ம்ம்ம் ஸ்ஸ்..க்க்ஸ்ஸூ..அவளுக்குள் வெப்பம் பரவி மூச்சு தாறுமாறாய் எகிர.. அவள் முலைகள் இரண்டும் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்கின... குமார் மெல்ல அவல் இடுப்ப தடவிக்கொண்டே பாவாடை நாடாவை அவிழ்க்க.. "அது இருக்கட்டும் " இந்து முனகலாய்..ஆனால் இப்போ அவன் கை இந்துவின் பாவாடைய மேல் ஏற்றி கொண்டிருந்தது.. இரண்டு தொடைகளையும் தடவி தவி இந்துவை சூடேற்ற ..அவள் கூச்சத்தில் தொடைகளை இருக்கி கொண்டாள்..குமார் கைகள் இன்னும் முன்னேறி தொடைகளை வருட .. ஸ்ஸ் ம்ம்மா.. யம்மா.. மெல்ல அனத்தியபடி தொடைகளை மெல்ல விலக்கினாள் இந்து. கைகள் முக்கோண பெட்டகத்தின் அருகே கொண்டு போய் மெல்ல அலய விட்டு மெதுவாய் அவள் புண்டைய தொட்டான்...விரல்களால் மெல்ல புண்டை பிளவை விரிக்க.. பொங்கி பெருகி பிசுபிசுப்பாய்...இருந்தது இந்துவின் புண்டை.

இந்துவுக்கு ஆயிரம் வாட்ஸ் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது. மேலே முலை இம்சை பட்டு கொண்டிருக்க கீழே புண்டை தடவப்பட்டு கொதிக்க ... அவளுக்குள் உணர்ச்சிகள் பொங்கி கரை புரண்டு ஓடின இன்னும் என்னென்ன பன்ன போறார் இவர்..நினைப்பே அவளுக்கு சிலிர்த்தது. இடுப்பை மெல்ல எழுந்து மீண்டும் மெத்தையில் விழுந்தது. குமார் மெல்ல ஒரு விரலை அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல நுழைக்க யம்மா..ச்ச்ஸ்.. குன்.. அனத்தலாய் இந்து உடம்பு குதித்து ஆடியது.. இன்னும் கொஞ்சம் விரலை உள்ளே விட.. பாதி விரல் உள்ள போய் தடை பட்டு நின்றது..இன்னும் கொஞ்சம் முண்டி விரலை உள்ளே விட .. ஸ்ஸ் ம்ம்மா வலிக்கிது மாமா...மெல்ல.. குமார் விரலை தன் வாயில் வைத்து ஈரப்படுத்தி.. கொஞ்சம் அழுத்த்மாய் விரலை நுழைக்க .. ஸ்ஸ்ஸ்.. அத்தான்.. வலிக்கிது.. குமார் காதில் எதுவும் விழவில்லை மெதுவாய் விரலை முன்னும் பின்னும் ஆட்ட ஆரம்பித்தான். இந்துக்கு முதலில் வலித்தாலும் அந்த வலியில் அவனை அத்தான் என்று தன்னை அறியாமல் கத்தினாலும்.. இந்த சுகம் அவளை எங்கோ இழுத்துச்சென்றது...மனம் வேண்டாம் என்றாலும் புண்டை இன்னும் வேணும் வேணுமின்னு கேட்டது... மனதை உடல் வென்றது அவளுக்கே ஆச்சரியமாய் இருந்தது...அவள் கை மெல்ல குமாரின் இடுப்பில் பதிந்து அவனின் லுங்கிய அவிழ்த்து கீழே தள்ளியது இந்து தன் கைய கொண்டு அவன் மொட்ட இடுப்பில் கைய விரலால் கோலம் போட அவன் மெல்ல நெளிந்து அவள் கைய புடிச்சு தன் சுண்ணியின் மேல் வைத்தான். வெடுக் கைய உருவிய இந்து.. "என்ன இது இவ்வளவு பெருசா இருக்குத்தான் " எது உங்க இது தான்.. எது தான் இந்த நீட்டமா இருக்கே அது.. அதுக்கு பேர் கிடையாதா... .... அது தாண்டி சுண்ணி....நல்ல புடிச்சு புடிச்சு விடு.. இன்னும் பெருசாகும் இன்னுமா..இத வச்சு என்ன பண்ண போரீங்க்கத்தான்.... உன் புண்டைக்குள்ள விடப்போரேன்.... இதையா.. இவ்வளவு பெருசையா. வேணாமே..... கள்ளி இன்னைக்கு இல்லாட்டலும் இன்னொரு நாள் உள்ள விட்டுத்தான் ஆகணும்... சொல்லிகிட்டே மெல்ல எழுந்து அவள் தொடை அருகே அமர்ந்து தொடைய இரு பக்கமும் மெல்ல விரித்து முட்டி போஈட்டு உக்காந்து..சுண்ணிய எடுத்து மெல்ல அதை இந்துவின் புண்டை பருப்பில் தடவ ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் இந்து துள்ளி விலகினாள் .. என்னடி . கொஞ்சம் மீண்டும் குமார் அவளின் புண்டை பிளவின் மெலுல்ல கிளிட்டை மெல்ல தடவி அதை விரலால். நன்றாக தேய்த்து தடவ ஆரபித்தான். அதிர்ந்து போனாள் இந்து இதை எதிர் பார்க்கவில்லை..ஆனா உடம்பி அத்தனை நரம்பையும் சுண்டி இழுத்தது.. அந்த இடத்தில் அவ்வளவு இருக்கா.. இது வரை தெரியாம இருக்கோமே...குமாரின் கை பட்ட இடம் எல்லாம் அதிர்ந்தது... அவள் முலை விம்மி புடைத்து தெரித்து விடுவது போ உணர்ந்தாள்..அவள் கை தானாக மெல்ல மெல்ல அவள் முலைய கசக்க ஆரபித்தது..குமார் அவள் தொடய நல்ல விரிச்சுகிட்டு தன் சுண்ணிய மெல்ல அவள் புண்டைகுள் விட எத்தனித்தான்.. ஸ்ஸ் ஆ ஆ அத்தான் வலிக்குது.. ஊகும் உள்ள போகல.. முதலில் புண்டை ஓட்ட சரிய தெரியல .. விரல சுலபமா விட்டுவிட்டான்.. ஆனா சுண்ணிக்கு அது தெரியல... இப்போ மெல்ல அவள் தொப்பில்ல பெரு விரலை வைத்தான்.. அப்படியே கைய வச்சு விரல்களை விரிச்சு நீட்டி ஒருஜான் அளவு அளந்தபடி.. கைய வயிற்றில் பெரு விரலை தொப்பிள்ள வச்சுகிட்டு சுண்டு விரலால் காம்பஸ் மாதிரி வட்டம் போடர மாதிரி வயிற்றில் வட்டம் போட்டு சுண்டு விரலை புண்டைக்கு நேர கொண்டு வந்தான்... சதுப்பு நிலமாய் இந்துவின் புண்டை சொத சொதன்னு இருக்க குமாரின் முகத்தில் புன்னகையுடன் தன் சுண்ணிய சுண்டு விரலை எடுத்து விட்டு நுழைத்தான்.. இந்து புண்டை கொஞ்சம் சிருசு.. சப்போட்டா பழத்த அருத்து வச்ச மாதிரி தங்க கலரில் மின்னியது...மெல்ல புண்டை இதழ்களை விலக்கி சொருக " அத்..தான்,.அத்..தான்." இந்து அலறினாள் குமார் இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தி இடிக்க ஆஆ ஸ்ஸ் அத்தான்..அவளின் புண்டை இதழ்கள் சுன்னிக்கு வழி கொடுக்காமல் அடம் பிடித்தன..இன்னும் கொஞ்சம் முட்டிய வைத்து கால்களை நன்றாக அழுதிக்கொண்டு ஒரு இடி...அம்மா..ஊவ்..ஊவ்வ் இந்து அலற கண்களில் கண்ணீர் கோர்த்தன..பட்டென்று அவளுக்குள் நுழைந்து விட்டான்.. இந்துக்கு அடி வயிற்றில் கடப்பாரய சொருகின மாதிரி வலி உயிர் போயிற்று...ஆனா அதையும் மீறி நரம்புகல் புடைத்து உடம்பெல்லாம் உஷ்ணம் எறி.. காலில் இருந்து தலை வரை ஒரே நேரத்தில் மின்னல் பாய்ந்த மாதிரி...ஒரு இன்பகீற்று...ஓட தொடங்கியது... குமார் மெல்ல முன்னும் பின்னும் அசைந்து புண்டைக்குள் தன் சுண்ணிய முழுவதும் நுழைக்க இந்துவிக்கு இன்பம் பூத்து குலுங்கியது...இந்து அவனை தன் மீது இழுத்து அவன் பிடரிய பிடிச்சு முகதுக்கு அருகே அவனை இழுத்து அவன் உதட்ட கவ்வி கட்டித்து . அவன் உதட்ட வில்லக்கி நாக்க தேடி தன் நாக்க வைத்து துழாவினாள்..அவன் முதுகில் விரல்களால் அழுத்த பிராண்டினாள்.. இந்து கொடுத்த \ஊக்கத்தில் கொஞ்சம் கொஞ்சமா வேகம் எடுக்க.. சப் சப்.. ஸ்ப் .. ரிதமா இடித்தான்.. சப் சலப் ஸ்ளப்.. ஒவ்வோர் அடியும் இந்துவ்க்கு சொர்க்கம்மாய் தெரிய அவளும் குண்டிய தூக்கி தூக்கி அவனுடன் இசைந்து இன்பதிற்கு வழி கொடுத்தாள். "ஸ்ஸ் அத்தான்.. இன்னும் இன்னும் ஸ்ஸ்.... ச்ஷ் யப்பா யம்மா " ..... "நல்லா குத்துங்க..ம்மாம் .. அப்படித்தான்.. ஹும் ஹும் க்க்ம் ச்ச்ஸ் ஸ்ஸ்.." இந்து குழறி பேச குரல் உடைந்து அது கூச்சல் போல் கேட்டது..

அவவளவு தான் குமார் ஆவேசம் வந்தவன் போல் பட் பட் பட் சல்ப் ஸள்ப்... அசுர இடிகள் .. இந்துக்கு கண்களில் பட்டாம் பூச்சி பறந்தது..அவள் உச்சியில் இருந்து ஏதோ ஒன்று அவள் நரம்புகள் எல்லத்தையும் புடுங்கி போடுவது போல் உஷ்ணமாய் இறங்கி அவள் அடி வயிற்றில் படர்ந்து புண்டையில் வெடித்து ..சர்... சர்.. ந்னு பீச்சி அடித்தது...இப்போ இந்த நேரத்தில் அவள் கண்ணுக்கு குமாரை தவிர எதுவும் தெரியல.. ஆவேசமாய் அவனை இழுத்து அவன் உடம்பு நொறுங்க கட்டி பிடித்து..அத்தான் அத்தான்.. எல்லா இடங்களிலும் கன்னம் உதடு...ச் ச் ச்ச்.. முத்தமிட்டபடி அவனுடன் இணைந்து.. அவன் குத்துக்கு ..ஏற்ப தன் உடலை கூட்டிகொடுத்தாள்.. குமாருக்கு இந்த் உலகமே நினப்பு இல்ல..குத்த குத்த வாங்கிட்டு அவனை உசுப்பும் அவளை இன்னும் நல்ல ஆழ அழுத்த்மாய் இடிக்க .. இடிக்க..ஆம் வந்திருக்சு .... பட்டென்று புண்டையில் இருந்து சுண்ணிய எடுத்து..தன் கையால் அடித்து கொழ கொழன்னு இந்துவின் வயிற்றில் பீச்சியடித்தான்...... புஸ் புஸ்ன்னு மூச்சு வாங்க.. மெல்ல இந்துவின் மேல் படர்ந்தான்...இந்து அவனை அப்ப்டியே கட்டி பிடித்து அடியில் கிடந்த தாவணிய எடுத்து அவன் முகதில் மார்பில் இருந்த வேர்வைய துடைத்து தன் மீது படுத்திருந்த குமாரை காதலுடன் நெற்ற்யில் முத்த்மிட்டாள்....

No comments:

Post a Comment