Thursday 18 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 2


கொஞ்சம் சாலுவ பாத்துக்க நான் பாத்ரூம்.. போய்ட்டு வரேன்.. சாலுவ மெல்ல சோபாவில் படுக்க வைத்து விட்டு லேசா விலகிருந்த சேலைய மெல்ல சரிசெய்த படி ஹன்ட் பேக்குடன் எழுந்தாள். நான் சரி சீக்கிரம் வாங்க ...என்னுடய புடைப்பு இன்னும் அடங்கல.. அதை மறைத்த படி சொன்னேன். சிரிது நேரத்தில் திரும்பி வந்தாள். இதற்குள் சாலு சிணுங்கி கொண்டே எழுந்தாள். "இருங்க நான் ஏதாவது வாங்கிட்டு வரேன் ... சாலு வர்ரிய வெளிய போகலாம் " சாலுவ பாத்து கைகள நீட்ட சாலு பச்சென்ரு கையில் ஒட்டிகொண்டாள் கெக்க பிக்கவென்று மழலை சிரிப்புடன். மெள்ள நகர்ந்து கான்டீன் போய் இரண்டு ஐஸ் க்ரீம், ஒரு பொக்கெட் பாப்கான் வாங்கி சாலுவின் கையில் பாப்கான் இரண்டு ஐஸ்கிரீம் ஒரு கையில் சாலு தோளில் சாய்த்தபடி மீண்டும் இருக்கைக்கு வந்தேன். காயத்ரி சுவற்றின் ஓரமா உக்கந்து கொண்டு இங்க உக்காருனு தன்னுடைய இடது புரம் கை காட்டினாள். பக்கத்து சோபாவ கண் காட்டினாள் அங்கிருந்த ஜோடி மாற்றி உக்கந்திருந்தது.

சாலுவ குனிந்து அவளிடம் கொடுக்கும் போது சாலு போக மாட்டேன் என்பது போல் மெல்ல துள்ள கையில் வைத்திருந்த ஐஸ்கிரீம் ஒன்று தவறி அவள் மார்பில் விழுந்தது. .. சாரி.. நான் சொல்லி முடிக்கும் முன் லைட் ஆப் பண்ணி விளம்பர சிலைடு ஓடியது. அவள் கை நீண்டு சாலுவ வாங்கி கொண்டே " என்ன சாலு படுத்துர.".. சாலுவ மெல்லிய குரலில் அதட்டினாள். " சரி விடுங்க முதலில் ...அத ..துடைங்க.. " அவள் மார்பை நோக்கி கைய நீட்டினேன். சாலுவ மடியில் வைத்துகொண்டே கர்சிப் கொண்டு மெல்ல முந்தனைய விலக்கி துடைத்தாள். அவளின் இரண்டு முலைகளும் இருக்கமான ஜாக்கட்டை மீறி குலுங்கின.. வெளியே வர முட்டிக்கொண்டிக்கொண்டிருந்தன. என் கண்கள் அங்கிருந்து விலக்க முடியாமல் தவித்தது.. இரண்டு மல்கோவா மாம்பழத்தை ஜாக்கட்டில் திணித்து அடைத்து வைத்திருக்கிறாள்..பாதகி.. என்ன ஏன் இப்படி கொல்லுகிறாள்.. இப்பொது இடது கைய விட்டு ஜாக்கட்டை மெல்ல விலக்கி வலது கையால் அழுத்தி மார்பை எக்கி கொண்டு துடைத்தாள். அப்படி துடைக்கும் போது இடது முலை ஜாக்கெடின் மெல்லிய இடைவெளி வழியாக அவளது சிவந்த முலையின் மெல்லிய சிவந்த காம்பும் அதனை சுற்றி பத்து ரூபா காசு வைத்த மாதிரி மெல்லிய கருத்த வட்டமும் தோன்றி மறைந்து விளையாட்டு காட்டின... படம் மீண்டும் ஆரம்பித்து விட்டது...சாலு கொஞ்சம் ஐஸ்க்ரீம் சப்பினாள், பிறகு கொஞ்சம் பாப்கான் இரண்டு வாயில் போட்ட்டு கொதப்பி கொண்டு அவள் மடியில் இருந்தாள். காயத்ரி ஐஸ்கிரீமை என்னிடம் நீட்ட, வாங்கிகொண்டே அவள் முலைய பாத்தபடி இரண்டு முறை நக்கினேன்... இடது கையில் பாப்கான் வைத்து கொண்டு என் கைய சுரண்டி எடுத்துக்க என்றாள். நான் வலது கையில் பாப்கான் எடுக்க வலது கைமுட்டி மெல்ல அவலது இடது முலைய உரசியது. இப்போ அவள் சேலைய மெல்ல சரி செய்வது போல் இடது முலைய மறைத்து இருந்த முந்தானைய கொஞ்சம் நல்லா ஒதுக்கி விட்டிருந்தாள். முட்டி முழுவதும் அவள் இடது முலையின் மேல் அப்பிப்கொண்டிருந்த்து. டக்கென்ரு ஏதோ வித்தியசமாய் தெரிய மீண்டும் முட்டிக்கும் தோள்பட்டைக்கும் இடயிலுல்ல ஆர்ம்ஸ் மஸ்ஸில்ஸ்ஸால் மேல் அ அவள் முலையின் மேல் உரச எனக்கு பற்றிகொண்டு எரிந்த்து...ஆம் அவள் பிராவை கழட்டியிருந்தாள்... எனக்கு நல்லா தெரியும் படத்துக்கு வரும் போது அவள் பிரா போட்டிருந்தாள்... இப்போ இல்லை .. அப்படியானால் இடைவேளையின் போது .. பாத்ரூம் போய் கழட்டி பேக்கில் ...ஆகா .. நல்ல சான்சுடா மவனே விடாதே..... மனசுக்குள் ஏதேதோ ஆர்ப்பரித்தது.... படத்தில் 'ஹைய் ஹைய் பாட்ச்சா" பாடல் முடிந்து டிம்பிள் கபாடியவ அரைகால் டவுசர் மேல் சட்டையுடன் ரிக்ஷிகப்பூர் பைக்கில் மலைபாதையில் ஓட்டிகொண்டு பறந்தார். சாலுவை தன் மார்பில் அணைத்துக்கொண்டு காயத்ரி படத்தில் கவனம் இருப்பது போல் காட்ட சிரமப்பட்டு கொண்டிருந்தாள். .. அவள் முலையின் காம்பு என் சீண்டலால் விரைத்து கொண்டு ஒரு அரை இஞ் முன்னால் நீட்டிகொண்டிருந்தது.நான் மெதுவாக வலது கைய எடுத்து பின்ன் புரம் சோபாவில் வைத்து கொண்டு கைய தொங்க விட்டென் . இப்ப என் வலது கை விரல்கள் அவளின் இடது முலைக்கு நேராக தோள் மேல் வைத்து மெல்ல தோளில் பட்டும் படாமலும் வருடினேன்.. அவள் உடல் மெல்ல அதிர்ந்து அடங்கியது.. இன்னும் சற்று அழுத்தமாக கைய வச்சு அழுத்தினேன்... அவளிடம் இருந்து ஏதும் எதிர்ப்பு இல்லாததால் கைய நன்றாக அவள் தோளில் இருந்து மெல்ல மெல்ல கீழே இறக்க அவள் மெல்ல அசைந்து என் பக்கம் நெருக்கி இருந்த கொஞ்ச இடவெளியயும் சுத்தமாக இல்லாமல்....அவளின் இடது உடம்பு முழுவதும் எனது உடலை கிட்டதட்ட அணைத்துக் கொள்வது போல் இருந்தது. ...( என்ன கட்டி பிடித்து கொள்ளாதது தான் பாக்கி ) .. இந்த நிலை நான் இதற்கு முன் இல்லாத நிலை... அவள் கார்டன் சேலையின் வழ வழப்பு என்னை எங்கயோ கொண்டு போனது.. ஜட்டி புடைக்க ஆரம்பித்தது.. படத்தில் ரிஷி கபூரையும், டிம்பிள் கபாடியாவையும்.. ஒரு வேலைக்காரன் அவர்கள் இருப்பது தெரியாமல் அவர்களை கெஸ்ட் ஹவுஸில் ஒரு அறையில் வைத்து பூட்டி விட்டு போய் விடுகிறான். நாயகன் " ஹம் தும். ஏக் மே." என பாட தியேட்டரில் அனல் காற்று ... பக்கத்தில் இருந்த ஜோடி அப்பிடியே கட்டி பிடித்துக்கொண்டு கிட்டதட்ட படுத்துக்கொண்டது.... இன்னும் கொஞ்சம் கைய இறக்க சரிவில் இருந்து திடீர்னு மேட்டில் ஏறியது போல் அவளின் இடது முலை மேல் பட்டு மேலும் முன்னேர .. மெல்ல முலையின் மேல் கைய வைத்து ... என் கைகள் நடுங்க மெல்ல அமுக்கினேன் ... பட்டென்று அவளது இடது கைய் என் கைய பிடித்து மேலும் முன்னேற விடாமல் தடுத்தது... மெல்ல அவளை திரும்பி பார்த்தேன்.. அவள் கண்களில் நீர் துளி..கண்கள் ஏதோ கெஞ்சின.. விட்டிடு என்பது போல் ....படக்கினு கைய எடுத்திட்டு .. " ஐ .. யம் ... சாரி..".. என்றேன் . அப்பொது தான் கவனித்தேன்.. சாலு முகம் அவளது வலது மார்பில் புதைந்து இருந்ததை.. வலது மார்பின் ஜாகெட் மெல்ல உயர்த்தி.. வலது மார்பில் முகம் புதைத்து சாலு சப்பிகொண்டிருந்தாள். சட்டென்று நெருப்பில் தண்ணீர் ஊத்தினது போல் என் உணர்ச்சிகள் வடிந்தன. குஞ்சு சிருத்து உடலும் குறுகியது. அட மடயா எல்லாம் தற்செயல் தானா நான் தான் தப்பா எடுத்து கொண்டேனா...எவ்வளவு கேவலமா நடந்து கொண்டேன்.. ஒரு நிமிடத்தில் என் மீது வைத்திருந்த மதிப்பை அதள பாதாளத்தில் போட்டு விட்டேனே...அவள் ப்ராவை கழட்டி வைத்தது சலுவுக்காகவா.. இடது சேலை தலைப்பு விலகியது தற்செயலா .. என்னுடன் நெருக்கி உக்காந்தது சாலுவை மடியில் போடும் போது சாலு தலை சொபாவின் முனை இடிக்காமல் இருப்பதுக்கான ஒரு சின்ன அசைவு.. இதையெல்லாம் எனக்காகன்னு நினைச்சு ..சே என்ன மனுசன் நான்... வெருப்பில் என் கன்னத்தில் பட்டென்று அடித்துக் கொண்டேன். காயத்ரி என்னை பார்த்து திரும்பி ' ஏய் என்னாச்சு' என்றாள். இல்ல கொசு.. படத்தில் கவனம் செலுத்த முயன்ரேன்...ஊஊகும். முடியல.. யாரோ தொடையில் மிதிப்பது போல் தோன்ற .. சாலு தான் என்னை மிதித்து கொண்டிருந்தாள்.. அவள் காலை பிடித்து நிருத்த .ஆனால் பிடித்த என் கைய மீறி கொஞ்சம் வித்தியசமாக இரண்டு கால்களால் உதைதது வழக்கத்துக்கு மாறாக..சாலுவ கூர்ந்து பார்த்தேன்.. அவள் தலை முந்தானைக்குள் இருந்து வெளிய வந்து வாய் கோனி ஆடிக் கொண்டிருந்தது.. ஓ.. காட்.. இட்ஸ்.. பிட்ஸ் .. வலிப்பு ... பட்டுன்னு இரண்டு கைய நீட்டி சாலுவை காயத்ரியின் மடியில் இருந்து புடுங்கி தோளில் சாய்த்து கொண்டு காயதிரிய பார்த்து " சீக்கிரம் என் பின்னால வாங்க.." விரு விருவென்று வாசலுக்கு ஓடினேன். தியேட்டர் வாசல் வாட்ச்மேன் சார் படம் இன்னும் கொஞ்ச நேரதில முடிசிடும். இன்னு தயக்கமாய் நிற்க இங்க டாக்டர் யாராவது பக்கதில இருக்காங்களா என்று கேட்டபடி ஓடினேன் .. பின்னால் கலக்கத்துடன் பதட்டமாக தொடர்ந்தாள். டாக்டர் வீடு.. ஓன்னும் பதட்ட படாதிங்க இந்த ஊசி போட்டா கொஞ்ச நேரத்தில் சரியக போயிடும்... என்ன கொடுத்தீங்க .. "பிஸ்கட் கொஞ்சம் பால் மதர் பீடிங்க்."..இது நான் டாக்டர் கொஞ்சம் வித்யாசமாக பார்த்து "என்னம்மா கொழந்தைக்கு 1 1/2 வயசு இருக்கும் இன்னுமா ..." டாக்டர் காயத்ரி முலை மேல் கண் பதித்தபடி.. "இல்லைங்க சார் அவளுக்கு தூக்கம் வரலன்னா சில சமயம் பீட் பண்ணற மாதிரி.. பண்ணினால் சீக்கிரம் தூங்கிடுவா.. அது தான்.." என்றாள் காயத்ரி கண்களில் கண்ணீருடன்.. "கொடுங்க ஆனா கொஞ்சம் ஜாகிரதையா கொடுக்கனும்.. கொழந்தைக்கு மூச்சு முட்டாம.. அதன் தலய நல்லா மே தூக்கி வச்சு கொடுங்க.... இந்த சிரப்ப கொஞ்சம் நேரம் கழித்து கொண்டுங்க இப்போ எல்லாம் சரியா போச்சு.." என்றபடி அவர் உள்ளே போனர். நான் காயத்ரிய பார்த்து கண்ணால் சமிக்கை செய்து அவள் மாராப்பை நோக்கினேன். என்ன என்பது போல் தலய ஆட்டி கேட்க நான் அவள் மார்பை பார்தபடி " அங்க சரி செய்யுங்க " என்றேன். அப்போது தான் வலது முலைய அவள் இன்னும் ஜாக்கெட்டால் மூடாமல் வெருமனே சேலை மாராப்பில் மரைந்து கொண்டு முலை அப்பப்ப கண்ணாமூச்சி காட்டிகொண்டிருந்தது. பட்டுனு திரும்பி ஜக்கட்ட நல்ல இழுத்து விட்டு கொக்கிய மாட்டி சரி செய்தாள். அந்த நேரத்திலும் முகத்தில் சங்கடத்துடன். மெல்ல நடந்து வீட்டை நெருங்கும் சமயம் ...டம் .. சத்தம்.. எல்ல விளக்குகளும் அனைந்து கும்மிருட்டு... அமாவாசை இருட்டு..சாலு என் தோளில், கொஞ்சம் இட வெளி விட்டு நடந்து வந்து கொண்டிருந்த காயத்ரி என் பின்னால் வந்து ஒட்டிக்கொண்டாள்.என் கைய பிடித்துகொண்டு மழைக்கு ஒதுங்கும் கோழி போல் என் பின்னால் அப்பிக்கொண்டாள். அவளின் இரண்டு முலைகலும் மெத்தென்ரு என் முதுகில் அழுந்த .. சுகமான பயணம்..ஆஹா.. ஒரு பெண்ணின் முழு முன் முலை என் மேல் ..அதுவும் இரண்டும்.. இதுவே போதும் இப்படியே இருந்திடலாம் போல்....மனதில் அன்று இரவு நான் பார்த்த முதல் ஓல் அப்படியே ஒட.. இவளிடம் கேட்டுடலாமா.. ஆனா எப்படி கேக்க... இதற்குள் வீடு வந்து விட்டது.. இரு நான் கதவ திறக்கிறென்... மெல்ல கதவ திறந்து உள்ள வா என்றாள். இருட்டில் கைய வச்சு தடவிகொண்டே நடந்து மெல்ல சுவரை பிடித்தபடி நடந்து கொண்டே.. பக்கத்தில் தட்டு பட்ட சோபாவில் மெல்ல சாலுவை கிடத்தினேன். எங்க இருக்கீங்க என்று கேட்டபடி மெல்ல நான் நகர.. பொத்தினு எதிலையோ மோதி ஸ் ஸ்ஸ் ஆ ஆ என்னாச்சு குரல் வந்த திக்கில் திரும்பி நடக்க .. ஒன்னும் இல்ல சுவர்ல முட்டிக்கிட்டேன் .. ஸ்ஸ்.. இரு டார்ச் எடுத்திட்டு வரேன்.. கையில் ஒளியுடன் வந்த காயத்ரி எதென் மீதோ இடறி விழப்போனவளை அப்படியே வல்து கையால் அவளின் இடது கைய புடிச்சு இடது கையால் அவளது இடைய சுற்றி அப்படியே என் பக்கமாக இழுக்க.. பூப்பந்து போல என் மீது மோதி.. என் கை இருக்கதில் என்னை ஒட்டிகொண்டு.. இன்பமான ..அவஸ்தையான.. உணர்வுகளுக்கு இடையில்.. "பார்த்து வா.ங்க்க.." சொல் வரவில்லை காற்று தான் வந்தது.... ஒரு ஐந்து வினாடி கூட அந்த சுகம் நிலைக்கவில்லை... தெருவில் உள்ள விளக்குகள் எரிய ஆரம்பித்தன.. கரன்ட் வந்துடுச்சு.. ஆனலும் காயு இன்னும் எனனை விட்டு விலகவில்லை... அந்த அணைப்பின் சுகத்தில் மேலும் இருக்க காயத்ரி நினைத்தாலோ என்னவோ ... "தாங்க்ஸ்.. "மெல்ல என் காதருகில் எதுக்கு.. ... அவள் காது மடலில் என் இதழ்கள் மெல்ல உரச கிசு கிசுத்தேன் "என்ன கீழ விழாம பிடிச்சதுக்கு.." கரன்ட் வந்துடிச்சு... என் வாயில் சனி வார்தையாய் உருண்டு ஒட அவள் மெல்ல என் கை அணைப்பில் இருந்த் விடுவித்து கொண்டாள். விளக்குகளை போட்டாள். "நீ மட்டும் இன்னைக்கு வரல நான் தனியா ... இந்த சூழ்நிலைய சமாளித்திருக்க முடியாது.. அது எப்பிடி சாலுக்கு வலிப்புன்னு கண்டுபுடிச்ச..." "என் தம்பிக்கு சின்ன வயசுல வரும் அந்த அனுபவம் தான்...." சரி இரு சாப்பிட்டு போகலாம்.. அவள் சாப்பிட்டு போகலாம் என்ரது என் காதில் சப்பிட்டு போகலாம் என்று விழுந்தது.. எனக்கும் வேறு வழி இல்லை சித்தியிடம் வெளிய சாப்பிடிரேன்னு சொல்லிட்டேன்... மணியோ இரவு 11.30 காட்டியது.. இருவரும் கொஞ்சம் சாப்பிட்டதாய் பேர் பண்ணிட்டு.. சாலுவ பாத்துக்குங்க.. இனி ஒரு பிராபலமும் இருக்காது.. உதவி வேணும்னா.. மாடிக்கு வந்து ஒரு குரல் கொடுங்க... குட் நைட்... அறைக்கு போய் படுத்தவனுக்கு தூக்கம் வரவில்லை... அன்றய நிகழ்வுகள் கண் முன் ஆடி என்னை அலைக்கழித்தன.. கண் முன் மஞ்சள் தாவணி வந்து இரண்டு கைகளையும் இடுப்பில் வைத்துக்கொண்டு என்னை முறைத்தாள்....

கல்லூரிக்கு கிளம்பும் காலை அவசரம் ... அவசர அவசரமா அறைய விட்டு வந்தேன்.. பக்கத்து மாடியில் மஞ்ச்ள் தாவணி. இப்போ ஒரு ரோஸ் கலர் தாவணி பூப்போட்ட பாவாடை சகிதம் ..கையில் சாலு... "என்ன குட்டி.. தங்கம்.. செல்லம்.. என்ன உன்ன பாக்க முடியல.." பார்வை என் பக்கம் வைத்து சாலுவை கொஞ்சி கொண்டு.. "உன்னை நம்பி நெத்தியிலே ... பொட்டு வச்சேன் மத்தியிலே.. மச்சான் பொட்டு வச்சேன் நெத்தியிலே... " ஜானகியின் பாட்டை தன் குயில் குரலில் பாடி கொண்டு சாலுவை முத்தினாள். நான் அவளையே பார்தேன்.. கண்கள் ஒன்றை ஒன்று விசாரணை நடத்தின.. சாலுவின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டபடி என்னை பார்த்தாள்..நான் கண்களை மூடி, கைளை கன்னதில் வைத்து அழுத்தி அதை வரவேற்றேன்.. மெல்ல கைய கன்னத்தில் இருந்து எடுத்து உதட்டுக்கு கொண்டு சென்றபடி அவளை பார்த்தேன் .. ம்ம் ஊகும்..ஊகும்.. தலைய இடம் வலமாய் அசைத்து மெல்ல இதழ் கூட்டி சிரித்தாள்... "பாப்பு .. உனக்கு அங்க எல்லாம் கொடுக்க கூடாது..." மெல்லிய குரலில் சொல்லியபடி வெட்கத்துடன் என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே கீழே ஓடி மறைந்தாள். அம்மாவிடம் இருந்து கடிதம் .. நலம் விசாரிப்பு .. கண்டிப்பு...இன்னும் ஆறு மாதம் ஆகுமாம்... கல்லூரி இரு பாலர் படிக்கும் கல்லூரி.. அங்கும் என் ராசி விளையடியாது... நான் படிப்பது பி.காம்...இரண்டாம் ஆண்டு.. எங்க பிரிவில் இந்த வருடம் தான் பெண்களை சேர்த்து இருக்கிறார்கள். என் வகுப்பு பசுமை இல்லா வகுப்பு.. ஆனா பி.ஏ..பிரிவில் கொடுத்து வச்சவங்க சார்... கோ எட்...அங்க கடைசி வருடம் வரை.. தாவணிகள் உண்டு... பெண்களிடம் பேசுரவன் ஹீரோ....ஆனா எந்த புள்ளயும் எவனிடமும் பேசாது ... தனியா வந்தால் தலயகுனிஞ்சு வருவாளுக.. கூட்டமா வந்தா நாம அவ்வளவு தான் ... நான் இரண்டாவது வருசம் போனதால .. எல்லாம் புக் ஆயிடுக்சு .. அது தாங்க.. ஒவ்வெருத்தனும் செட் பண்ணிட்டான்... இதனால் எல்லாருக்கும் சொல்லுரது என்னன்னா.. செகெண்ட் யியர் மட்டும் வேறு கல்லூரி மாறாதிங்க... எனக்கு நல்ல வேளை மஞ்சள் தாவணி மாட்டுச்சு இல்லென்னா இந்த கதை வந்திருக்காது.. நாலவது செமெஸ்டெர் எஃஸாம் நெருங்கி கொண்டிருந்தது....எல்லரும் தீயா படிச்சுகிட்டு இருக்காங்க.. நனுந்தேன்.. திங்கள் காலை .. காலேஜ் போக ரெடி...கொஞ்சம் ரெஃபெர் பண்ண வேண்டியது இருந்ததால் 9.00 மணிக்கு கிளப்பினேன் என் ராலீஸ் சைக்கிளை (பைக் எல்லாம் ரெம்ப காஸ்ட் .. சார்..) . மெயின் ரோட்டில் பஸ் ஸ்டாப்பில் .. மஞ்சள் தாவணி.. பக்கத்தில் மல்லி...முகத்தில் பரபரப்பு.. மல்லி என்ன பார்திட்டு அண்ணா.. கூப்பிட்டாள். என்ன..இன்னும் ஸ்கூல் போகல.. இல்லண்ணா வந்து இந்திராக்காக்கு இன்னைக்கு பரீட்சை...இப்போதைக்கு பஸ் வராதுன்னு சொல்லுராங்க.. கொஞ்சம் அக்காவ அவங்க எக்ஸாம் சென்டரில் விட்டுண்ணா...பாவம் அக்கா.. ஏன் அவங்க பேச மாட்டங்களா... மஞ்சள் தாவணிய பார்த்து. அவள் பிளீஸ் ந்னு பார்வையால் கெஞ்சினாள்.. சரி சைகிள்ள ஏறு.. ஆனா என் சைகிள்ள கேரியர் கொஞ்சம் வீக்.. முன்னால பார்ல தான் உக்காரணும் .. ஒகேயா.. தலய ஆட்டினாள் மஞ்சள் தாவணி. புத்தகத்த கேரியர்ல மாட்டு , புத்தகத்தை அது தாங்கும்.. உன்ன தாங்காது.... அவளுடைய எக்ஸாம் சென்டெர் கிட்ட தட்ட ஒரு 6 மைல் இருக்கும். எப்படியும் போக 1 மணி நேரம் ..ஆகும்.. திரும்ப 1 மணி நேரம்.. என் எக்ஸாம் கோவிந்தாவா... முன்னாள் பார்ல ஒரு சாச்சு ஒரேபக்கம் இரண்டு கால்களையும் போட்டு கொண்டாள். சைக்கிள் பறக்க ஆரம்பித்தது... என்ன எஃஸாம் .. ம்ம் பையாலஜி .. இன்னைக்கு தான் கடைசி..எக்ஸாம்.. எப்படி நல்லா படிச்சிருக்கியா ம்ம்ம் .. ம்ம்.. அவள் தலைப்பின்னல்... என் கைகலில் பட்டு விளையாடியது..வலது கை ஹாண்டில் பார புடிச்சுகிட்டு இடது கைய சும்ம தொங்க விட்டிருந்தாள். அவளின் பருத்த பின் புரம் பாரில் இருந்து புடைதுக்கொண்டிரிந்தது. அவளின் மார்புகல் இரண்டும் ரோட்டில் உள்ள பள்ளம் மேடு ஏற்ப குலுங்கியது... நல்ல புடிசுக்க வேகமா போக போறேன்... அவள் இடது கையால் என் இடுப்பை அணைத்தபடி உக்காந்து .போது என் இடது கை அவள் மார்பில் உரச முலைகள் இரண்டும் என் கைகளுக்கு சவால் விட்டன... முடிந்தால் பிதிக்கிப்பார்... அடி கள்ளி... நல்லா தான் கைல அமுக்குறா...பெடல் மிதிக்கும்போது அவள் துடைகளில் என் துடை உரச...என் ரத்தம் கொதி நிலை... இது பரிட்ச நேரம மட்டும் இல்லாமல் இருந்தால்..அவளை அப்படியிய தூக்கி கிடத்தி ஓத்திருப்பேன். அப்படிருந்தது என் கொதி நிலை... ஒரு 40 நிமிட வேகமான மிதிப்பில் எஃஸாம் சென்டர் வந்துவிட்டது... பதட்டமாய் இறங்கி உள்ளே ஓடியவள்...திரும்பி என் அருகில் வந்து என் முகத்தை ஒரு கையால் வளைத்து பிடித்து கன்னத்தில் அழுத்தமா.. இச்..இச்.. பதித்த்து பறந்தாள். என் மஞ்சள் தாவணியின் முதல் முத்தம்...ச்ச..மனசுக்கு பிடித்தவள் கொடுக்கும் முதல் முத்தம் .. அதுவும் எதிர்பராமல்... ( அனுவச்சு இருக்கீங்களா நண்பர்களே ) . அவள் இதழ் என் கன்னத்தில் இழைந்து தவழ்ந்து.. ஒரு வினாடி தான் தஞ்சமடைந்தது... என்னவோ இன்னும் அப்பிடியே கன்னதில் ஒட்டிகொண்டு இருக்கிர மாதிரி.. மெல்ல கன்னத்த தடவினேன்..ஈரமான எச்சில் இன்னும் கன்னத்தில் இருந்த்து.. என் கைகுட்டைய எடுத்து அந்த இடத்தில் மெல்ல ஒற்றி அப்படியே அவள் அமிர்தத்தை கைகுட்டயில் பிரதி எடுத்து பத்திரப்படுத்தினேன். மணி பார்த்தேன் 9.50 ஊகும் இனி என் எக்சாமுக்கு போக முடியாது.. மெல்ல பக்கது டீ கடைல உக்காந்து டீ குடிதுகொண்டே என்ன என்ன சார் பஸ் ஏன் வரல.. பக்கத்திலே மெயின் ரோட்டில ஆலமரம் சாய்ந்து போயிடுக்சு மதியம் ஆயிடும் பஸ் வர... அவளுக்காக காத்திருக்க தொடங்கினேன்.... மணி மதியம் 1.15... மஞ்சள் தாவணி உற்சகமாய் வந்தாள்.. சைக்கிள் பெல் இரண்டு முறை அடித்தேன்.. பட்டுனு திரும்பி முகத்தில் கொஞ்சம் வெட்கம் புடுங்க.. என்னயவே பார்தபடி மெல்ல என்னை நோக்கி வந்தாள். "நீங்க போகலயா..." "இல்ல இப்பவும் பஸ் வராதாம் அது தான்.. அப்படியே இருந்திட்டேன்...அப்புரம் நீ எப்படி வீட்டுக்கு வருவ..". "எனக்காகவா.. நீங்க...இவ்வளவு நேரம் ஏங்க .". வார்த்தை குழற..கைகளில் மெல்லிய நடுக்கம்.. சிலிர்ப்பு. "சரி கிளம்பு ..." மீண்டும் முன்னால் பாரில் அவள் உக்கார இப்ப கொஞ்சம் மெதுவ ஓட்டினேன். ஊரை விட்டு சற்று வெளியே வந்ததும் ரோட்டின் ஓரத்தில் இருந்த ஆல மரம் அருகே சைக்கிள்ல நிருத்தினேன்.. என்ன என்பது போல் பார்த்தாள்..

"வா உன் கூட கொஞ்சம் பேசணும்.." "என்ன பேசணும்..நேரமாகுது.. வீட்டுக்கு போணும் பிளீஸ்...." "ஒரு அஞ்சு நிமிசம்.. வா..."ஆலமர திண்டின் மேல் உக்காந்துகொண்டே தயங்கி தயங்கி மெல்ல என் அருகில் வந்தவள் திண்டின் மேல் எறி இர்றங்கும் போது சற்று தடுமார.. அவள் கைய புடிச்சு என் பக்கம் இழுத்தேன். என்னை ஒட்டி அவளை இருக்க அமர்த்தி அவளையே பார்த்துகொண்டிருந்தேன்.. என் கண்களின் வீரியம் தாங்காமல் மெல்ல குனிந்தவளின் முகத்தை மெல்ல உயர்த்தி.. "இந்திரா.. " ம்ம் ம்ம் " "இந்தூ..." இந்தமுறை அவள் உடம்பில் ஒரு சிலிர்ப்பு...என் கை அதை உணர்ந்தது... "என்ன புடிச்சிருக்கா..." "ம்ம் ஊகும்.." "என்ன ?.." "புடிக்காமத்தான் உங்க கூட அதுவும் முன்னால உக்காந்து...வந்தேனாக்கும்...." "சரி அப்போ சரியா தரல இப்போ கொடு..." "என்னது.." "காலைல கொடுத்தேல்ல அது..." "சீச் சீ..அது அப்போ..." "அத அப்போ நான் சரியா வாங்கல இப்போ நல்லா கொடு.." ...... "என்ன ஒன்னும் பேசல.. அப்போ நான் கொடுக்கட்டுமா.. இந்தூ.". அவளை மெல்ல இழுத்து அவள் கீழுதட்டை என் விரல்களால் மெல்ல தடவ அவள் கண்கள் இரண்டும் மெல்ல சொருக.. என் மார்பில் அப்படியே சாய்ந்து கொண்டாள்.. ."இந்தூ " "ம்ம் " மெல்லிய முனகல "உன்ன கிஸ் பண்ணட்டுமா...." அவள் காது மடலில் கிசுகிசுத்தேன்.. அவள் கை மெல்ல நடுங்கியது.. "பயமா இருக்கா.." ம்ம்.." "ஏன்.." "ம்ம் தெரி..ய..ல ல ஸ்ஸ்.. " உதட்டில் மெல்லிய தடவலில் அவள் உடல் மென்மையாக அதிர்ந்தது.. மெல்ல அவள் நெற்றியில் மெல்ல பதித்தேன்..அவள் கை என் கழுத்தை சுற்றி இருக்கியது கை நடுக்கம் குறைய வில்லை.. அவள் நடுங்கிய கைய மெல்ல பிடித்து அவள் கை விரல்களில் என் கை விரல்களை கோர்த்து மெல்ல அழுத்தினேன். "ம்ம் .. ஸ்ஸ்..ம்ம்..ப்ளிஸ்.. " முகத்த திருப்ப முயன்றவளை என் முகதிர்க்கு நேராக வைத்து அவளின் கோவை பழம் அந்த மெல்லிய கீழுதட்டை என் இதழ்களால் மெல்ல இழைத்தேன். என் கழுத்த சுத்தி இருந்த அவள் கை மேலும் இருக இருக..என் இதழ்கள் அவள் கீழுதட்டை கவ்வி பிடித்தன... "ஸ்ஸ்..ஸ்ஸ் என்னங்க.. ப்ளீஸ்.. போதும்.." மெல்ல அவள் விலக எத்தனிக்க.. அவளை அப்படியே இழுத்து அணைத்து அவள் மேலுதட்டையும் சேர்த்து கவ்வி.. சுவைத்தேன்...எனக்கு நாடி நரம்பு எல்லாம் புடுங்கி போடுவது போல் உடம்பு எரிந்தது... அவள் உடம்பில் இருந்து வந்த மஞ்சள் மனம் மற்றும் மெல்லிய பான்ட்ஸ் பவுடர் மணம் என் நாசியில் ஏரி மூளைய மழுங்கடித்தன.. அவளை அள்ளு .. அவளை கடி..நக்கு...அவளை மேல் படர்ந்து திக்கு முக்காட வை....மூளைக்கு தாறு மாறாக உத்தரவு போட்டன என் உணர்ச்சிகள்.

"ஸ்ஸ் வேணாம்.. போதும்.." என் உணர்ச்சிகளுக்கு தடை போட்டன இந்துவின் குரல். 'என்ன போதும்.." "அது தான் " "எது தான் நான் ஒன்னுமே செய்யலயே.." "அடப்பாவி....ம்ம் " சிணுங்கினாள்

No comments:

Post a Comment