Monday 15 December 2014

உணர்வுகளின் சங்கமம்………2


சுஜா அக்கா அவளது குண்டியே எனக்கு நன்றாக காட்டி கொண்டு இருந்தால் என் முழு திறமையையும் எனக்கு அவளது குண்டி எவளோ புடிக்கும்னு என்பதை அவளுக்கு காட்டி கொண்டு இருந்தேன் என் இரண்டு விரல்களையும் அவள் குண்டி ஓட்டை குள் குத்திக்கு கொண்டே என் நாக்கை நன்ற உள்ளே சொருகி துலாவி கொண்டு இருந்தேன் ...பிறகு அவளது குண்டி ஓட்டை நக்கி கொண்டே என் கைகளால் அவளது இடுப்பை புடித்து மேல தூக்க முயற்சித்தேன் ..அவள் அதை புரிந்து கொண்டு நன்றாக நாயையை போலவும் அவளது தலையை தளியானையில் சாயிது கொண்டு குண்டியை மட்டும் தூக்கி கொடுத்தால் நான் அவள் பின்னாடி நன்றாக மண்டி போட்டு நின்று கொன்று அவளது குண்டி சதையை சாது சாது என்று அறிந்தேன் ஐயோ என்ன ஒரு அழகு கடல் அலைய போல குலுங்கியது ..என் இரண்டு கையாளும் அதை புடித்து கொண்டு என் நாக்கை நாயை போல வெறித்தனமாக நக்கினேன் ...எந்த குண்டியை நான் ரசித்தேனோ எந்த குண்டி என்னை பாட்டை படுத்தியதோ என் தூக்கத்தை தொலைதேனோ அது இன்று என் கைகளில் என் நாக்கில் அதை நினைகையில் என் சுன்னி மறுபடியும் விரித்து கொண்டு விட்டது ...அஹா என்ன சொர்க்கம் இவளவு இன்பத்தை இந்த குண்டியை கொடுத்த அவளை சந்தோஷ படுத்த முடிவு செய்து அதே நிலையில் என் நாக்கை குண்டி ஓட்டையில் இல் இருந்து கீழாக சென்று அவள் புண்டையில் என் வாயை பதித்து நாக்கை வைத்து சுழட்டு சுழட்டு என்று சுழட்டினேன் ..நன்றாக மடித்து சுழட்டி குத்தினேன் .....அவள் உடல் நன்றாக குளுங்கியதும் அவள் முனகியதும் அவல அதை நன்றாக அனுபவிக்கிறாள் என்பதை புரிந்து கொண்டேன் ...நன்றாக துரத்தி கொண்டு இருந்த அவள் பருப்பை நல்ல தேய்த்து கொடுத்து கொண்டே அவள் குண்டி ஓட்டயிலோ நக்கினேன் ...அவள் அதிகமாக குலுங்கினால் ....பிறகு அவள் முதுகு தோள்பட்டை வரை முழுவதுமாக வெறித்தனமாக நக்கினேன் ...

அவல அதை நிலையில் அதாவது நாயையை போலவே நின்று கொண்டு இருந்தால் ..நான் மறுபடியும் அவளை ஒக்க முயற்சித்தேன் அவல பினாடி நின்று கொண்டு என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன் அருமையாக வார்த்தைகளால் சோழ முடியாத ஒரு இன்பம் ..நன்றாக தேய்த்து கொண்டே அவளது முலையை புடித்து கொண்டேன் ..என் சுன்னி நல்ல விரித்து கொண்டு அவளது புண்டையை முட்டி கொன்று இருந்தது ..இன்பம் என்றால் அப்படி ஒரு இன்பம் இதைதான் பேர் இன்பம் என்பார்களோ அது எனக்கு என் வீட்டில் அதுவும் என் ஆசை நாயகியாம் என் சுஜா அக்கா மூலமாக கிடைத்து கொண்டு இருந்தது .... அதை உள்ளே செலுத்த முயற்சித்தேன் அந்த கன்னி திரை யை மீறி உள்ள செல்ல மறுத்தது..முட்டினேன் முடியவில்லை இவள் மறுக்கிறாள் ஒக்க விடவில்லை எவளோ கெஞ்சியும் விடவில்லை சரி என்று மறுமடியும் அவள் குண்டியையும் புண்டையையும் நக்கிவிட்டு தேக ஆரம்பித்தேன் என்னது சுன்னி முதல் முறையாக அதன் விந்தை ஒரு பருவ பெண்ணின் மீது அதுவும் அழகி என் சுஜா அக்கா மீது கக்கியது... நான் கை அடித்த பொழுது கூட இப்படி கக்கியது கிடையாது ..சும்மா போத போதனு கக்கியது..அவள் இடுப்பு ,குண்டி வழியாக புண்டையில் வடிந்தது ....அந்த காட்சி என் வாழ்நாளில் மறக்க முடியாத ஒன்று அந்த இன்பம் என்றுமே காணமுடியாத ஒன்று என் வாழ்வின் முதல் அனுபவம் ..இதை கொடுத்த அவளுக்கு நான் என்ன்ன கை மாறு செய்வது மறுபடியும் ஒரு வாயிப்பு கிடைக்குமா கிடைக்காத ?அவள் இதை ரொம்ப அனுபவித்தால் என்றால் அவளுக்கு இது ரொம்ப தேவை என்றால் கண்டிப்பாக என்னக்கு வாய்ப்பு தருவாள் ...இருந்தாலும் இந்த வாய்ப்பை ஏன் விட வேண்டும் இவளை இன்னும் சந்தோஷ படுத்த முடியும் இதுதான் இவளுக்கு என்னோட மிக சிறந்த பரிசாக இருக்க முடியும் ... அவள் இன்னும் அதே நிலையில் இருந்தால் ...நான் அவள் பின்னாடி சென்று அவள் இடுப்பை நன்றாக இறுக்கமாக கட்டி அணைத்து கொண்டே என் தலையை அவள் குண்டி யில் வைத்து அழுத்தி என் நாக்கை நன்றாக மடித்து அவள் ஓட்டையில் உள்ளே சொருகி வேகமாகவும் இறுதியாகவும் குத்த ஆரம்பித்தேன் ...இதை எதிர் பார்க்காத அவள் சத்தமாகவே முனக ஆரம்பித்தால் என் விந்து வெளியானதை அவள் கண்டிப்பாக உணர்ந்துருபால் ஆனால் மறுபடியும் இவன் தொடர்கிருவான் என்பதை அவள் எதிர் பார்த்துருக முடியாது ...நான் என் கவனம் எல்லாம் அவள் குண்டியில் விடவில்லை அவளையும் அவள் குண்டியையும் வேகத்தை கூடிகொண்டே சென்றது ...அவள் இராண்டாவது முறை உச்சம் அடைந்தாள் அவள் நீர் வடிந்து கொண்டு இருந்தது .. பிறகு நான் தலை கீழாக அதாவது என் தலையை அவள் இரண்டு கால்களுக்கு நடுவில் திணித்து என் முகம் அவள் புண்டையை பார்த்த திசையில் உள்ளே புகுந்தேன் அவள் எதிர் பார்கவில்லை இருட்ன்ஹும் அது அவளுக்கு இவன் என்ன செய்ய போகிறான் என்பதை ஏற்பட்டிருக்க வேண்டும் ஏன் என்றால் முதலில் உடம்பை நெளிதவள் பிறகு நான் உள்ளே நுழைய ஒத்து உழைத்தால் ..நான் நன்றாக அவள் கால்களுக்கு அடியில் மல்லாக்க படுத்து கொண்டு அவள் புண்டையை என் நாக்கை வைத்து கவ்வ முயற்சித்து என் கைகளால் அவள் இடுப்பை என் பக்கமாக இல்லுதேன் நான் இல்லுகவும் அவள் உடல் சரியவும் சரியாக இருந்தது ..நேராக என் முகத்தில் அவள் புண்டை உக்கார்ந்தது அவள் இடுப்பை நன்றாக இறுக்கமாக புடித்து கொண்டு அவள் புண்டையை என் வாயில் கவ்வி இல்லுதேன் என் நாக்கு அவளது புண்டையை நன்றாக பதம் பார்த்தது..என் நாக்கை மடித்து உறுட்டி உள்ளே செலுத்தி குத்தினேன் வெறித்தனமாக குத்தினேன் என் ஆசை தீரும் வரை குத்தினேன் ..நான் குத்த குத்த அவல இடுப்பை என் கைகளால் அசைத்து அசைத்து கொண்டேன் பிறகு அவளே அசைக்க ஆரம்பித்தால் ...என்னை அவள் ஒப்பது போல் என் முகத்தில் தேக்க ஆரம்பித்தால் என் கைகள் அவள் இடுப்பை உடும்பு புடியில் வைத்து இருந்தது ..அவள் உடல் குலுங்க குலுங்க அவள் மூன்றாவது முறை உச்சம் அடைந்தாள் நானோ அல்லது அவளோ இனிமேல் வேறு யாருடனோ பண்ணும் போதுகூட தொடர்ச்சியாக இதனை முறை உச்சம் அடைவோம என்பது குச்டும் தெரியாது இது எங்க இரண்டு பேரு கும் முதல் முறை இந்த இன்பம் எங்கள் ரெண்டு பேர் கும் ஆனது ... என் சுன்னியோ இன்னுமும் விறைப்பு புடன் இருந்தது .. அவள் என் மேலே இருந்து எழும்பினால் ...நான் எதிர் பார்க்கா வில்லை சற்று என்று என் நெற்றியில் அழுத்தமாக முத்தம் மிட்டால் ...அவளது கலைந்த ஆடையை எடுத்து என் முகத்தில் இருந்த அவளது காம நீரை துடைத்து மறுபடியும் ஒரு முத்தம் ..முதல் முறையாக அவள் உரிமையுடனும் என் மீது உள்ள காதல் அவள் உணர்த்த தருணம் அது..நான் அவளை புடித்து அவள் நெற்றியில் கன்னத்தில் கழுத்தில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு கொண்டே அவளை லிப் டு லிப் அடித்தேன் இந்த முறை அவள் முதல் முறையாக முழு ஒத்து உழைப்புடன் எனக்கு முத்தம் கொடுத்தால் எங்கள் இரண்டு பேர் கண்களும் எங்களை அறியாமல் இறுக்கமாக மூடி கொண்டது நான் அவளை முத்தம் இட்டு கொண்டே அவளது கைகளை புடித்து என் சுன்னியில் வைத்தேன் சூப்பராக என் சுன்னியை குலுக்கினால் ..நான் அவளை இறுக்கமாக அணைத்து கொண்டேன் ஆனால் முத்தை நிறுத்தவில்லை ...இரண்டு பேர் ரூமும் எங்களை மறந்து இன்னொரு உலகத்தில் மிதந்தோம் ....பிறகு அப்படியை எழுந்து பாத்ரூம் சென்றால் அம்மணமாக என் அருமை அழகியாம் என் முதல் காதலி சுஜா அக்கா நடந்து சென்றால் முதல் முறையாக அவள் நடக்கையில் அவளது அம்மன குண்டியை ரசித்து கொண்டு இருந்தேன் ...அவளோ அழகு ...இந்த குண்டியவ நான் ருசித்தோம் என்று இன்பமாக யோசித்தேன் கர்வமாக யோசித்தேன் பெருமையாக யோசித்தேன் ...யாருக்கும் எழுத்தில் கிடைத்து விடுமா இவளும் இந்த இன்பமும் ..நான் என் அடிகளை போட்டு கொண்டேன் பெட் யில் படுத்து கொண்டே அவளை எதிர் பார்த்தேன்..அவள் குளித்து அடிகளை உடுத்தி வந்தால் ..ஹாலுக்கு சென்று அவள் தண்ணீர் குடுத்து விட்டு என்னாகும் எடுத்து கொண்டு வந்தால் ..எனக்கு அவள் முதல் இரவுக்கு பால் சொம்புடுன் வருவது போல இருந்தது ...அவள் கொடுத்த தண்ணீரை குடித்தேன் ....என் அருகில் வந்து படுத்தால் அவளை கட்டி அணைத்து முத்தமிட்டேன் முதல் முறையாக அவளிடம் ஐ லவ் யு என்றேன் அவளும் பதிலுக்கு சொலிவிட்டு எனக்கு முத்தமிட்டால் ... சுஜாவுடன் காதலில் என் இனிய பொழுது விடியலுக்க காத்து கொண்டு இருந்தது ...விடியலை நோக்கி .... அவளை கட்டி அணைத்து படுத்ததில் சுகமாக இருந்தது ...விடிய காலை அஞ்சு மணிக்கு எழுந்து ஹாலில் போய் படுத்து கொண்டேன் ... எப்பொழுது தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை அடுத்தா நாள் பதினொன்று மன்னிகுதான் கண் விழித்தேன் ...ஒன்னும் புரியவில்லை ....அவளை பார்க்க முடியவில்லை கூச்சமாகவும் ஒரு மாதிரி பண்ணியது...வெக்கமாகவும் இருந்தது..நேராக மாடிக்கு சென்றேன் தம் அடித்தேன் குளித்து முடித்து வெளியே சென்றேன் சாப்பிட வில்லை..என்னமோ போல் இருந்தது ... வெளியே சென்று தம் அடித்துவிட்டு டி சாப்பிட்டு விட்டு ப்ரொவ்சிங் சென்ட் டோர் சென்றேன் என் நண்பன் விஜயிடம் எல்லாவற்றையும் சொன்னேன் ...அவன் சந்தோசபட்டான் அட்வைஸ் செய்தான் எவாரு நடக்க வேண்டும் எப்படி செய்ய வேண்டும் எல்லாம் சொன்னான் .. மறுபடியும் சாயங்காலம் போல் என் காமதேவன் விளித்து கொண்டான் என் தயக்கம் நீங்கியது கூச்சம் சென்றது .. வீட்டுக்கு வந்தேன் ...தூங்கிகொண்டு இருந்தால் ..பாவம் நேற்று தூங்கவே விடவில்லை நன்றாக தூங்கட்டும் என்று விட்டுவிட்டேன் அம்மாதான் சத்தம் போட்டாங்க காலையும் சாப்பிட வில்லை மதியும் சாப்பிட வில்லை என்று..நானும் சாபீடுவிட்டு உறங்கினேன் .. நேரம் போனதே தெரியவில்லை விழித்தேன் மணி சாயங்காலம் 7 மணி ..குளித்தேன் மாடிய விடி கீழே எறங்கினேன் ...அவல டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ... பக்கத்துல போய் உக்கார்ந்தேன் அவளும் கூச்சபட்டால் ....டி வீயே மட்டும் பார்ப்பது போல் பாசாங்கு செய்தால் ...அதற்குள் சாப்பிட அழைத்தார்கள் சாபிட்டோம் ...மறுபடியும் நாங்கள் இருவர் மட்டும் ஹாலில் .... லைட் யை அணைக்கலாமா என்றேன் ...அவள் டி வீ பார்த்து கொண்டே ஹ்ம்ம் என்றால் ....விளக்கை அணைத்தேன் அவள் அருகில் சென்றேன்.. பக்கத்துல உக்கார்ந்தேன் ..டி வீ ஓடி கொண்டு இருந்தது .... இரவு நேரம் நல்ல குளிர் ...நாங்கள் இருவர் மட்டும் .... மெதுவாக அவள் கையை புடிதேன் ...என் விரல்களோட இன்னைந்து கொண்டேன் ...அவள் நைடெயில் இருந்தால் ....டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ...மனது டிக் டிக் என்றது ..தொடரலாம வேண்டாமா என்று ...ஆனால் விட்டால் புடிக்க முடியாது ..சந்தர்ப்பம் மறுமடியும் கிடைகும்மா?முயற்சி seivom என்றது மனது .... அவள் காலுகளுக்கு அடியில் உக்கார்ந்தேன் ...காலை வருடினேன் ... காலுக்கு கும் அவல பாத்துக்கும் முத்த மிட்டேன் .... அவல நெளிந்தாள் அவள் கால் கொலுசு சத்தும் மிட்டது ...என் மடியில் அவள் கால்களை வைத்து தடவி கொண்டு இருந்தேன் ..மெல்ல அவள் கால்களை இழுத்து அவள் கால் பேரு விரலை என் வாயில் வைத்து சுவைத்தேன் ..நான் அவளுககத்தான் இருக்கேன் என்றதை நிருபவிபதற்கு .....நன்றாக சுவைத்தேன் ...சுவைத்து கொண்டே அவள் கால்களை தடவி கொண்டு இருந்தேன் .....

மெதுவாக அவல அருகில் மறுபடியும் உக்கார்ந்தேன் ..அவள் கன்னத்தை ..நெற்றியில் முத்தம் மிட்டு "படுக்கலாமா என்றேன் " படுக்கலாம் ஆனால் அம்மா போனே பண்ணுவாங்க அதுதான் வெயிட் பண்றேன் என்றால் ......ஹூ சித்திய இந்த இலகிய தேவதைய பெற்ற அந்த புண்டைய பேசட்டும் பேசட்டும் அவள் மகளை இங்கு நான் அனுபவித்து கொண்டு இருக்கின்றேன் ....என்ன ஒரு கட்டை அழகியே பெட்டரு எடுத்து இருக்கிறாள் ...அந்த புண்டைக்கு என் நன்றி அந்த புண்டைக்கு என் முத்தங்கள் .. கால் வர்றட்டும் அதுவரை நாம் படுத்து இருப்போம் கார்ட்லெஸ் போனை வைத்து இரு என்றேன் .....கொஞ்சம் யோசித்து விட்டு சரி என்று என் கூடவே டி வீ யை9 அணைத்து விட்டு வந்தால் ரூம் கதவை சாற்றிவிட்டேன் ...என் காம தேவன் முழித்து விட்டான் நான் சொல்றதை எல்லாம் கேட்ட்க ஆரம்பித்துவிட்டால் அவளை கட்டி அணைத்து படுத்ததில் சுகமாக இருந்தது ...விடிய காலை அஞ்சு மணிக்கு எழுந்து ஹாலில் போய் படுத்து கொண்டேன் ... எப்பொழுது தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை அடுத்தா நாள் பதினொன்று மன்னிகுதான் கண் விழித்தேன் ...ஒன்னும் புரியவில்லை ....அவளை பார்க்க முடியவில்லை கூச்சமாகவும் ஒரு மாதிரி பண்ணியது...வெக்கமாகவும் இருந்தது..நேராக மாடிக்கு சென்றேன் தம் அடித்தேன் குளித்து முடித்து வெளியே சென்றேன் சாப்பிட வில்லை..என்னமோ போல் இருந்தது ... வெளியே சென்று தம் அடித்துவிட்டு டி சாப்பிட்டு விட்டு ப்ரொவ்சிங் சென்ட் டோர் சென்றேன் என் நண்பன் விஜயிடம் எல்லாவற்றையும் சொன்னேன் ...அவன் சந்தோசபட்டான் அட்வைஸ் செய்தான் எவாரு நடக்க வேண்டும் எப்படி செய்ய வேண்டும் எல்லாம் சொன்னான் .. மறுபடியும் சாயங்காலம் போல் என் காமதேவன் விளித்து கொண்டான் என் தயக்கம் நீங்கியது கூச்சம் சென்றது .. வீட்டுக்கு வந்தேன் ...தூங்கிகொண்டு இருந்தால் ..பாவம் நேற்று தூங்கவே விடவில்லை நன்றாக தூங்கட்டும் என்று விட்டுவிட்டேன் அம்மாதான் சத்தம் போட்டாங்க காலையும் சாப்பிட வில்லை மதியும் சாப்பிட வில்லை என்று..நானும் சாபீடுவிட்டு உறங்கினேன் .. நேரம் போனதே தெரியவில்லை விழித்தேன் மணி சாயங்காலம் 7 மணி ..குளித்தேன் மாடிய விடி கீழே எறங்கினேன் ...அவல டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ... பக்கத்துல போய் உக்கார்ந்தேன் அவளும் கூச்சபட்டால் ....டி வீயே மட்டும் பார்ப்பது போல் பாசாங்கு செய்தால் ...அதற்குள் சாப்பிட அழைத்தார்கள் சாபிட்டோம் ...மறுபடியும் நாங்கள் இருவர் மட்டும் ஹாலில் .... லைட் யை அணைக்கலாமா என்றேன் ...அவள் டி வீ பார்த்து கொண்டே ஹ்ம்ம் என்றால் ....விளக்கை அணைத்தேன் அவள் அருகில் சென்றேன்.. பக்கத்துல உக்கார்ந்தேன் ..டி வீ ஓடி கொண்டு இருந்தது .... இரவு நேரம் நல்ல குளிர் ...நாங்கள் இருவர் மட்டும் .... மெதுவாக அவள் கையை புடிதேன் ...என் விரல்களோட இன்னைந்து கொண்டேன் ...அவள் நைடெயில் இருந்தால் ....டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ...மனது டிக் டிக் என்றது ..தொடரலாம வேண்டாமா என்று ...ஆனால் விட்டால் புடிக்க முடியாது ..சந்தர்ப்பம் மறுமடியும் கிடைகும்மா?முயற்சி seivom என்றது மனது .... அவள் காலுகளுக்கு அடியில் உக்கார்ந்தேன் ...காலை வருடினேன் ... காலுக்கு கும் அவல பாத்துக்கும் முத்த மிட்டேன் .... அவல நெளிந்தாள் அவள் கால் கொலுசு சத்தும் மிட்டது ...என் மடியில் அவள் கால்களை வைத்து தடவி கொண்டு இருந்தேன் ..மெல்ல அவள் கால்களை இழுத்து அவள் கால் பேரு விரலை என் வாயில் வைத்து சுவைத்தேன் ..நான் அவளுககத்தான் இருக்கேன் என்றதை நிருபவிபதற்கு .....நன்றாக சுவைத்தேன் ...சுவைத்து கொண்டே அவள் கால்களை தடவி கொண்டு இருந்தேன் ..... மெதுவாக அவல அருகில் மறுபடியும் உக்கார்ந்தேன் ..அவள் கன்னத்தை ..நெற்றியில் முத்தம் மிட்டு "படுக்கலாமா என்றேன் " படுக்கலாம் ஆனால் அம்மா போனே பண்ணுவாங்க அதுதான் வெயிட் பண்றேன் என்றால் ......ஹூ சித்திய இந்த இலகிய தேவதைய பெற்ற அந்த புண்டைய பேசட்டும் பேசட்டும் அவள் மகளை இங்கு நான் அனுபவித்து கொண்டு இருக்கின்றேன் ....என்ன ஒரு கட்டை அழகியே பெட்டரு எடுத்து இருக்கிறாள் ...அந்த புண்டைக்கு என் நன்றி அந்த புண்டைக்கு என் முத்தங்கள் .. கால் வர்றட்டும் அதுவரை நாம் படுத்து இருப்போம் கார்ட்லெஸ் போனை வைத்து இரு என்றேன் .....கொஞ்சம் யோசித்து விட்டு சரி என்று என் கூடவே டி வீ யை9 அணைத்து விட்டு வந்தால் ரூம் கதவை சாற்றிவிட்டேன் ...என் காம தேவன் முழித்து விட்டான் நான் சொல்றதை எல்லாம் கேட்ட்க ஆரம்பித்துவிட்டால் ... லைட் யை அணைக்கவ என்றேன் ...ஹ்ம்ம் என்றால் அஹா என்ன ஒரு சுகம் நான் சொல்வதை கேட்ட்க ஒரு பெண்ண அதுவும் என்னை விட நான்கு வருட மூத்தவள் நினைக்கையில் சுகமாகவும் பொறுப்பாகவும் இருந்தது ...அவளை கட்டி அணைத்தேன் அவளும் செய்தால் ...santhosamaga இருந்தது ஆனால் கட்டி அணைத்து அமைதியாக இருந்தோம் ... அப்போது டெலிபோன் மணி அன்டிதது அவள் அம்மாதான் கார்ட்லெஸ் போனே யில் பேசிக்கொண்டு இருந்தால் ...படுத்து கொண்டே ....நான் அவளை கட்டி அணைத்து கொண்டே அவல கொஞ்சி கொண்டு அவளது நைடியை மேல இழுத்தேன் .... அவல மேல ஏற்ற விடாமல் thaduthaal நான் விடவில்லை முரட்டுத்தனமாக அவளை கொஞ்சி கொண்டே அவளது ஆடையை மேல தூக்கினேன் அவளது வலு வலு தொடை மின்னியது ... அவள் போனில் பேசி கொண்டே இருந்தால் நான் என் வேலையில் முமரமாக இருந்தேன் ...அவளது சட்டை கலட்டி விட்டேன் ..அவளது கையை என் சுன்னியில் வைத்தேன் அவல போனில் பேசிகொண்டே எனக்கு கை அடித்து விட்டால் அது எனக்கு ஒரு புது அனுபமாக இருந்தது அவள் போனில் பேசும் பொது அவளை கொஞ்சுவது...ஆனால் அந்த சமயத்திலோ பகல் நேரதிலையோ என்றுமே செக்ஸ் யை பற்றி பேசியது இல்லை அந்த நேரத்தில் அவள் கண்ணை கூட திறந்தது இல்லை ...பேசியது இல்லை அன்று சொன்ன அந்த ஐ லவ் யு வை தவிர வெறும் ம்ம்ம்ம் போந்தார ஒற்றை சொல் தான் ... அன்று முதல் தினமும் கொஞ்சுவதுதான்வேலை இரு பொழுதில் ...இடையில் அவள் ஊருக்கு போவதும் வருவதுமாக இருந்தால் அவள் இல்லாத நாள் என்னக்கு நரகமாக இருக்கும் ...அப்பொழுதுதான் பலத்தை யோசிப்பேன் ..ஏன் என்றால் என் வாழ்க்கை அடியோடு மாறி இருந்தது எனக்கு பெரிய நண்பர்கள் வட்டாரம் ,நான் இருக்கும் இடமே கல கல்பக இருக்கும் என்பர் அவ்வளவு சுவையாகவும் பேசுவேன் பழகுவேன் ..அந்த வயதிலே நாங்கள் கார் மற்றும் பைக் யில் சுத்துவோம் சுத்தி கொண்டே இருப்போம் ..எங்கள் பள்ளி பெரிய ஆட்களின் பிள்ளைகள் மட்டும் படிக்கும் பள்ளி ..பள்ளியிலும் ஆசிரியர் மற்றும் மாணவர்களின் செல்ல பிள்ளையாக இருந்தேன்..எப்பொழுதும் என்னை சுற்றி ஒரு பெரிய கூடமே இருக்கும் ஆனால் இப்பொதுஎல்லம் ன் நண்பர்களிடம் நேரம் செலவு செய்வுது இல்லை ஊரு சுற்றுவதில்லை நான் என் நண்பர்களை இழந்தேன் என் காதலை இழந்தேன் ...என் காதலையும் தான் ..ஆம் சௌம்யா என் வாழ்வின் தென்றல் பெண் என்றால் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதுக்கு ஒரு எடுத்துகாட்டு ..அழகு அப்படி ஒரு அழகு கர்வம் இலாத ஒரு அழகு அதே சமயம் கர்வம் இல்லாத அழகு ..திறமை ஒழுக்கம் எல்லாத்திலும் சிறந்தவள் எல்லாரும் அவளிடம் பேச பழக முயற்சிக்கும் பொது அவல எனதிடம் பேசினால் பழகினால் ...அது என் அதிர்ச்டும்..நான் அவளை காதளைகுறேன் என்று தெரிந்ததும் ஒதுங்கி சென்றால் நானா விடவில்லை அவளை துரத்தினேன் ,விடபடியாக துரத்தி துரத்தி காதலதிதேன் ...நிரூபித்தேன் என் காதலை அவளிடம் ஆனால் அவள் துன் காதலை என்னிடம் சொலும்போது அது கூட நான் புரியாதவண்ணம் இந்த மோகத்தில் மூழ்கி இருந்தேன் ..அவள் காதலை சொலியது கூட எனக்கு தெரிய வில்லை அந்த ளவுக்கு மூழ்கி இருந்தேன்..என் நண்பர்களிடம் பேசகூட இல்லை என் பள்ளியிலும் இதுநாள் ஏலருகும் வருத்தம் சௌம்யா வின் நினைப்பு அவள் நினைப்பில் தான் நான் இபடி அவசியத்தை படுகிறேன் என்று எல்லாரும் அவளை குறை சொன்னார்கள் ...... வீட்டிலும் எல்லாருக்கும் ஆச்சர்யம் எங்கும் வெள்ளியில் செல்வது இல்லை நெடில் ப்ரௌசே செய்வது இல்லை இதுநாள் தினமும் வீட்டில் வாங்கும் இரண்டு ஆயிரம் மிச்சம் டெலிபோன் கட்டணம் மிச்சம் நெட் காங்நேச்டின் பில் மிச்சம் ..எங்கு நான் படிப்பில் எதாவது குறை இருந்தால் சுஜாவுடன் சந்தேக படுவார்களோ அதுநாள் சுஜா என்னை விட்டி போய்விடுவாளோ என்று அதில் செரியாக ..அதுநாள் வீட்டில் சந்தோசம் ஆனால் என் வாழ்க்கையை துளைத்து கொண்டு இருந்தேன் என் நண்பர்களை காதலை இழந்தேன் ..ஆனால் ஒவ்வரு நாளும் ஒவ்வரு அனுபவம் சுஜாவுடன்....கடை வீதிளுக்கு செல்வது முதல் எல்லாம் சுஜாவுடன் என்னை மொத்தமாக குத்தைக்கு எடுத்தால் அவளவு மோகத்தில் இருந்தேன் அதே சமயம் அந்த வயதில் வேற எந்த போனுகளையும் சைட் அடிக்கவில்லை காரணம் சுஜா .....வித விதமாக பார்க்கும் எண்ணம் கூட எழவில்லை காரணம் சுஜா...அவள் மோகத்தில் அவல நினைவில் இருந்த என்னக்கு அவல இலாத ஒரு இரு நாளும் நிரகமாக இருந்தது .. பேசுவது கொஞ்சுவது ஏலம் அவளுடன் மட்டும் என் நேரம் எல்லாம் அவளுடன் மட்டும் ...இப்படி சென்றது வாழ்க்கை .... ஒரு நாள் என் பெரிய அக்கா வீட்டிற்கு சென்று விட்டு ஒரு வாரம் கழிச்சு வீடு வந்தேன் வீடே விருசொடி இருந்தது ஆம் சுஜா இலாத வீடு அவள் நினைவுகள் மட்டும் ...இருந்தது அவள் படிப்பு முடித்து ஊருக்கு சென்று விட்டால் ..ஐய்யூ என்ன செய்வேன் அவள் இலாத ஒரு இரு நாள் கூட இருக்க முடியவில்லை இதில் அவள் இலாத வாழ்க்கை ..நினைத்து கூட பார்க்க முடிய வில்லை... தனிமையில் வாடினேன் துடித்தேன் அழுதேன் இன்மேல் என்ன செய்வது எங்கு போவது ஏன் அவளுக்கு இந்த உணர்வுகள் இல்லையா அவளுக்கு குச்டமாக இல்லையா ?முதல் முறை சிந்திக்க துடித்தேன் ...எவளவு தாங்கினாலும் இரவு பன்னிரண்டு மணிக்கு என் தூக்கம் துளையும் என்னால் தூங்க முடியவில்லை சாப்பிட முடியவில்லை என் மனது சுஜா சுஜா என்றது .... பிறகு என் சட நண்பன் விஜயும் மட்டற்ற நண்பர்களும் என்னை தேற்றினார்கள் ..மெல்ல மெல்ல த்ரின்னேன் ஆனால் காம உணர்வையும் பன்னிரண்டு மணியானால் என் தூக்கமும் துலைந்தது .... பிரமிளா அக்கா...என் சொந்த அக்கா இரண்டவது அக்கா இன்று வரை என் நாடி துடிப்பு உயிரு துடிப்பு என் முதல் கதாநாயகி .....இன்று அவள் வயது 40 ..சரியான நாட்டுக்கட்டை தள்ள தள்ள என்று இருப்பாள் நல்ல அகண்டு விரிஞ்ச கும்முன்னு என்று தூக்கி இருக்கும் அழகான பெரியா குண்டி அதே சமயம் ரொம்ப மெதுவான குண்டி ..நீளமான அகண்டு முளை 2 ரூபாய் நாணயம் போல ஒரு வடிவத்தில் உள்ள அவளது காம்பு ...3 மடிப்பு இடுப்பு பெரிய அகலமான தொடை மாநிறம் கொஞ்சூண்டு முடி உள்ள உப்பலான அவளது புண்டை கொலு கொலு என்ற அவளது கன்னம் ஒரு மூக்கு கண்ணாடி ...44-34-44என்ற அவளது அளவுகள் ..இனி என் இரண்டவது அனுபவம் அவளுடன் இன்று வரை தொடர்கிறது .....நான் அவளது குண்டிக்கு இன்று வரை அடிமை அவள் குண்டி அழகி முளை அழகி தொடை அழகி ..... சுஜா விட்டு சென இடம் காலியாக இருந்தது ...அவல இலாத உலகம் காலியாக இருந்தது ...சுஜா உஜா என்று மட்டும் துடித்த என் இத யும் இனிமேல் எவரு துடிக்கும்?சாட் செய்யாமல் ஊர் சுற்றாமல் ethu வும் இலாத உலகம் அது தனிமை உலகம் அவளால் உருவானது....அவள்தான் உலகம் என்று இருந்த எனக்கு நரகமாக இருந்தது வாழ்க்கை ..நான் என் செய்வேன் ....என் வாழ்வும் முதலாகவும் காமத்தை காட்டிவிட்டு சென்றால் ..இன்று நான்...வீட்டிலே அடங்கி கிடந்த நான் இன்று அடங்கு எ உள்ளேன்...marupadiyum என் வாழ்க்கை muraiyai மாற்ற கஷ்ட்ட பட்டு முயன்று கொண்டு இருந்தேன் ..... மற்ற நேரத்தில் கூட நண்பர்கள் என்னை பால்ய நிலைக்கு மாற்றி கொண்டார்கள் ஆனால் இரவு மணி 12 கு என்னால் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை\... \...துடித்தேன் நெளிந்தேன் தினமும் செத்து செத்து புளைத்தேன் . இவ்வாறே oru maat இவ்வாறே ஒரு மாதம் ஓடியது ... என் சொந்த அக்கா பிரமிளா அவளது படிப்பை முடித்து விட்டு வந்தால் ... அவளை முநெல்லாம் புடிக்காது ...அவளும் நானும் மட்டும்தான் வீட்டில் மாநிரும் ... இரவு மணி 12 கு என் தூக்கம் வழக்கம் போல் தூக்கம் கலைந்தது .. என்திருதேன் பிரமிளா அக்கா வழக்கம் போல் அடித்து போட்ட மாதிரி தூங்கி கொண்டு இருந்தால் ... அவள் எப்போவுமே தூங்கும் பொது அடித்து போட்டது போல் தூங்குவாள் அவளை கொலையா செய்தாலம் அவள் எந்திரிக்கா மாட்டாள் ...இரவில் அவளது நைட்டி முழங்காலுக்கு மேலே தூக்கி இருக்கும் பார்க்க கிளு கிளுப்பாக இருக்கும் ... தூக்கத்தில விழித்த எனக்கு இந்த காட்சி என்னை ஒரு மாதிரியாக பண்ணியது .....என் ஆண்மையை சுண்டி இழுத்தது ...அவளது பக்கத்தில் படு இருந்த என்னக்கு இது ஒரு வித்தியாசமான ...காமத்தில் தவித்த என்னக்கு இது மேலும் என்னை மிருகமாக அக்கேயது .....என் மனதில் இரண்டு விதமான சிந்தனை இது சரியாய் அல்ல தவற என்று ...ஆனால் அந்த சமயம் என் காமத்திற்கு என் மனது ஏங்கியது ...ஆம் பிரமிளா அக்கா அஹா செம்ம நாட்டுகட்டையாக இருந்தால் ...செம்ம கட்டை ...சீமா பசு ...அவளை அந்த கோலத்தில பார்த்த உடனே என் சுன்னி நட்டுவிட்டது ... அவளது பெரிய தொடையும் கொலு மொளுக்னு என்று இருந்த உருவமும் அவளது பெரியா காயும் செம்ம பெரிய குண்டியும் எல்லாம் சுஜா வை விட மிக பெரியது..என்னை சொக்கியது காமத்தில் தள்ளியது .. அப்போதைய என் காமத்துக்கு தீனி தேவை என்ற எண்ணத்தில்தான் பிரமிலாவை பார்த்தேன் ஆனால் அவளை போல ஒரு கட்டையை என் வாழ் நாளில் இதுவரை பார்த்தது இல்லை ..அப்படி ஒரு கட்டை .. செம்மையாக அவளை மறந்து தூங்கி கொண்டி இருந்தால் அவளை மறந்து என் தூக்கத்தை துளைத்து ...

என் ..அக்கா என்பதை மறந்து ஒரு காம தேவதையாய் காட்சி அளித்தால் . பிரமிளா அக்கா அஹா என் தேவதையே ....... அவளது தூக்கிய நைட்டி யில் பக்கத்தில் அமர்ந்து அவளது கோலத்தை ரசித்து பார்த்து கொண்டே இருந்தேன் ....ஐய்யூ செம்ம அழகு என் அக்காவ இது இந்த அழகை இவளவு நாள் ரசிக்காம விட்டு விட்டேனே விட்டுவிட்டேனே ..என் மனது பதறியது ...நைட்டி யை முட்டி கொண்டு இருந்தது அவளது தொடை ....கிழிக்கும் தருவாயில் அவளது பெரிய முளை அஹா சுஜாவை விட மூன்று மடங்கு பெரியது ...இப்பொழுதான் என் சிந்தனையில் வந்தது தொடை மற்றும் முளை இவளவு பெருசு என்றால் இவளது குண்டி எவளோ பெருசாக இருக்கும் .... திரும்பி படுடி செல்லம் நான் உன் குண்டிய பார்க்கணும் ..என் மனதில் நினைத்து கொண்டு இர்ருகையில் அவலகவாய் திரும்பி படுத்தால் அஹா அவளூ பெரிய குண்டி மூன்று மடங்கு பெரியது சுஜா வை விட... அவளது நைட்டி யை மெதுவாகவும் லாவகமாகவும் தூக்கிவிட்டேன் வாவ் என்ன ஒரு கட்டை இப்படி ஒரு அழகியை எந்த இனைதலதிலும் பார்த்தது இல்லை ... என்ன ஒரு குண்டி நல்ல அகண்டு விரிஞ்சு கும்முன்னு தூக்கி கொண்டு இருந்தது நேரில் இப்படி ஒரு குண்டியை பார்த்தது இல்லை .....ஜட்டி உடனே இப்படி இருக்கு ஜட்டி இல்லாமல் ?நினைத்து பார்க்கையில் கரண்ட் ஷாக் அடித்த மாதிரி இருந்தது ..அன்றைய பொழுது பார்த்து ரசித்ததோட முடிந்தது ..... ஆனால் என் முதல் சவாலே விடிந்த போதுதான் இருந்தது ..ஹூ அவளை பார்க்க முடியவில்லை அருவருப்பாக இருந்தது கேவலமாக இருந்தது வாந்தி வர மாதிரி இருந்தது நான் இவளோ கேவலமாகவா இருந்தேன் ஏன் இப்படி மாறினேன் அதுவும் சொந்த அக்காவை?சை நான் ஒரு மனிதான?இவளை போய் ?என் கண்ணு மங்கி விட்டத? இது போல் நெறைய கேவிகள் என்னை கொலை செய்து கொண்டு இருந்தது ஆனால் எல்லாம் சாயங்காலம் வரைதான் ...பிறகு வாவ் இவளை பார்கவி குடித்து வைத்து இருக்க வேண்டும் இப்படி ஒரு கட்டையை கூட இருக்கவேஹு இருக்கவேண்டும் என்றது அதே மனது.. சுஜா இருக்கும் பொது கை அடிபதையை நிறுத்தி விட்ட என்னக்கு இப்பொழுது பிரமிலவுன் இந்த கோலத்தை பார்த்து கை அடிப்பதை வாடிக்கை ஆனது .. பார்த்து பார்த்து கை அடித்து கொண்டேன் டோர்ச் லைட் அவள் நைட்டிக்குள் அடித்து பார்த்தே கை அடித்து கொண்டேன் .. லைட் வெளுச்சதில் அப்படி ஒரு அழகு அவள் கோலம் என்னை கிருகன்னக மாற்றியது ...ஒரு மாதம் காலம் இப்பதேயே சென்றது ...தொடலாம் வேண்டாமா என்று என் மனதுக்குள் ஒரு பட்டி மன்றமே நடந்தது ...முடிவில் தொடலாம் என்று என் மனதில் பட்டது ... முதல் முறை என் வாழ்வில் நடுகதுடனும் கூச்சத்துடனும் பயத்துடனும் என் விரல்கள் அவளது துடை தொட துணிந்தது ...அருகில் செல்ல செல்ல மனதும் இதயமும் பக்கு பக்கு என்றது...கைகளும் உடம்பும் சில்லு என்றது ....நடுக்கத்துடன் ஒரு இரண்டு விரல்களாக அவளது தொடையை தொட்டேன் ...இப்பொழுது மூன்றாவது விரலும்...நேரம் என்னை தின்று கொண்டு இருந்தது .. மொத்தத்தில் என் அஞ்சு விரலும் மெதுவாகவும் உறுதியுடனும் அவளது தொடையில் பதித்தேன் ......நடுக்கத்துடன் ..பயத்துடன் .. அவளோ பெரிய தொடையில் என் விரல்கள் ஒரு சிறிய வண்டு போலதான் ...அவளது தொடை அதுவும் ஆடை இலாத தொடையை தொடும் போதே எனது சுன்னி விரித்து கொண்டது .... வழக்கமாக அவளது நைட்டி யை தூக்கும் நான் இந்த தடவை அவளது இடுப்பு வரை கஷ்ட பட்டு கொஞ்சம் கொனஜம்க இன்ச் பி இஞ்சாக தூக்கினேன் ....இதற்கே பல மணி நேரம் ஆனது ....ஆனால் தூக்க தூக்க எனது சுன்னி நீளம் ஆனது விறைப்பு தன்மை கூடியது .. இடுப்பு வரை அவளது நைட்டி யை தூக்கியதால் அவள் கீழ் பகுதியில் வெறும் ஜட்ட்யுடன் இருந்தால் அதுவும் அவளது பெரிய உருவத்திற்கும் பெரிய தொடைக்கும் ஜட்டி சிறியதாக தெரிந்தது\.... செம்ம தல தல நு இருந்தா ..அவள் கால் பாதம் முதல் இடுப்பு வரை இதமாகவும் பட்டும் படாமலும் தடவினேன் (அவள் முழித்து விட்டால் ஆதனால்)..பிறகு அவள் தூக்கம் கலையாத வாறு மண்டி போட்டு என் உஷ்ண மூச்சு காத்து அவள் மீது படாமல் மூச்சை இழுத்து புதிது கொண்டு அவளது நெற்றியில்,கழுத்தில்,மார்பில், இடுப்பில் தொடையில்,கால்களில் முத்தமிட்டேன் ..பிறகு என் ஆசை குண்டியை அவளது குண்டியை பார்க்க தொட வெறியாக இருந்தது என் அஞ்சு விரலையும் மெதுவாக அதில் பதித்தேன் அஹா அவளோ மெதுவாக இருந்தது..அவளது குண்டி ஜட்டி யை விட்டு பிதுங்கி கொண்டு இருந்தது ..பிதுங்கிய அவளது குண்டி பகுதியை மட்டும் என் இரண்டு விர்களால் மெதுவாக பக்குவோமாக அமுக்கி கொண்டு இருந்தேன்..எனக்கு நாக்கில் ஏசி ஊறியது அதை ருசிச்சு பார்க்க ..ஆனால் அவள் விளித்து விடுவாள் ஆதலால் பொறுமையாக செயலாம் இவள் என்ன ஆற்று தண்ணிய அடித்து விட்டு போக ..கிணற்று தண்ணீர் தானே அதுவும் சொந்த கிணற்று தண்ணீர் ..மெதுவாக அவள் அருகில் படுத்து கொண்டேன் அவளை உரசாமல் என் முகம் அவளது புண்டை அருகில் ...நன்றாக மோந்து பார்த்தேன் என் நாக்கை மட்டும் நீட்டி என் உடம்பை வளைத்து ..

என் நாக்கு நுனியை மட்டும் அவளது புண்டையில் ஜட்டி உடன் தொட்டேன் ...பிறகு ஆசை தீர விலை என் மூச்சை அடக்கி கொண்டு மெதுவாகவும் ஜாகிரதையுடனும் அவளது புண்டையை ஜட்டி உடன் சேர்த்து ஒரு முத்தம் மிட்டேன் ....பிறகு அவள் அருகில் உக்கார்ந்து கொண்டேன் என் சுன்னியை புடித்து ஆட்டி கொண்டே அவளை வேடிக்கை பார்த்தேன் அவள் புரண்டு படுப்பாள் அப்பொழுதுதான் அவள் குண்டியை முத்தமிட முடியும் காத்து கொண்டு இருந்தேன் நேரம் ஓடி கொண்டு இருந்தது அதிகாலை நான்கு மணி ஆனது ..ஆனால் அவளுக்கு அதுதான் நாடு ராத்திரி ..அவள் திரும்பி படுகவாய் இல்லை ...என் சுன்னியை புடித்த கொண்டே காத்து கொண்டு இருந்தேன் ....ஆனால் எனக்கு ரொம்ப மூடக இருந்தது என்னால் அதற்கு மேல காத்து கொண்டு இருக்க முடிய வில்லை ..அவள் அருகில் உக்கார்ந்து கொண்டு அவள் புண்டை பக்கத்தில் கை அடித்தேன் வெறித்தனமாக ....அஞ்சு நிமிடத்தில் கக்கியது என் விந்தை 2 ,3 துளி மட்டும் அவளது சாட்டில் பட்டது அதுவே எனக்கு இன்பமாக இருந்தது ....அந்த நாள் கழிந்தது..மறுபடியும் காலையில் அவள் முகத்தில் முழிக்கவே சங்கடமாகவும் அருவருப்பாகவும் இருந்தது...வழக்கம் போல அன்றும் பள்ளிக்கு தாமதமாக தன சென்றேன் ..

No comments:

Post a Comment