Monday 15 December 2014

உணர்வுகளின் சங்கமம்………4


சாமியார் வீட்டில அத விட பெரிய கூத்து ..அந்த கொடுமைக்கு ஏன் டா அவ மேல கை வச்சோம் நு தோனுச்சு எனக்கு .. அப்போதுதான் நினைத்து கொண்டேன் சாமியார் பற்றி "ஏன் டா வீட்டில கொடுமை தாங்க முடியல னு இங்க வந்தா உன் கொடுமை அத விட பெருசா இருக்கு டா .... முடி வெட்ட முடியாதவன் தாடி மழிக்க முடியாதவன் எல்லாம் சாமியார் ஆயுடுறான் ..குளிகுரான்களோ இல்லையோ அனால் விபூதி வாடை மட்டும் தூக்கலா இருக்கு ..பூஜை எல்லாம் முடிந்து வந்தான் .. என்ன தம்பி எப்போ வந்த ? என் மனது :டேய் உங்கொப்பன் ஆத்தா மேல சத்தியமா சொலு நான் வந்தது உனக்கு தெரியாது இருக்குற 10 கு 10 ரூம் ல உன்னையும் என்னையும் விட்ட யாரும் இல்ல எதுக்கு த இந்த விளம்பரம் உன்னக்கு ..யாரும் இல்லாத கடிக்கு யாருக்கு டி ஆத்துற ...

நான் :இப்பொழுதான் சாமி வந்தேன் சாமியார் :வீட்டில அப்பா அம்மா எல்லாரும் நல்ல இருக்கங்கலா ? என் மனது :அவங்க நல்ல இருக்காங்க உங்கிட்ட வந்த பிறகு நான்தான் எப்படி இருக்க போறேனோ ?உனக்கு என்ன சந்தேகம் உங்கிட்ட பழகிய பிறகு நல்ல இருக்காங்க இன்னு கேட்குறிய? நான் :நல்ல இருக்காங்க சாமி சாமியார் :என்ன தம்பி என்ன விஷயம் ? என் மனது :ஒரு விஷயமும் இல்ல டா முல்லா மன்றி தலையா ...என் அக்காவை கை வச்சதுக்கு இப்போ சாக்கடை குள்ள கை வைக்க வேண்டியது இருக்கு டா அவங்க கொடுமை தாங்க முடியாம இங்க வந்த உன் கொடுமை அதுக்கு மேல இருக்கு டா.. நான்:அம்மா அக்கா கூறியதை எல்லாம் கூறினேன் சாமியார் :அது ஒன்னும் இல்ல தம்பி ... என் மனது : அப்போ ஒன்னும் இல்லேன்னு எனக்க் தெரியும் டா கூதி ..இத நான் சொன்னதான் அவங்க நம்ப மாட்டாங்க டா .. நான் :சொலுங்க சாமி ... சாமியார் :அவ பொண்ணு ல ..அதுதான் சில விஷயம் இருக்கு .. என் மனது :அடபாவி கரிச்சட்டி தலைய அவ பொண்ணுன்னு கண்டுபுடிகவா இவ நேரம் யோசிச்ச ..விளங்கிடும் டா நான் :என்ன விஷயம் சாமி ... சாமியார் :பருவம் ஏந்திய பெண்ண ல அவ மேல நெறைய கண்ணு பட்டு இருக்கு சுத்தம் இல்லாட்டி எதாவது காத்து கருப்பு பட்டிருக்கும் .. என் மனது : நெறைய பேர் அவல பாக்குறா கனு நீ என்ன டா எங்க ஏரியா வுல சின்ன பயனுக்கு கூட தெரியும் ....காத்து கருப்பு இல்ல டா நான் தான் ..அது காத்து இருந்தேன் பண்ணேன் அது என்ன நான் கருப்பா ?நீ ரொம்ப வெள்ளை ?போடாங் .... சாமியார் :அதுக்கு ஒரு ...என்று சொல்லி கொண்டே எதையோ தேடினான் .... என் மனது :டேய் அது இதுன்னு சிலவே இழுத்து விட்ட மவனே கொண்டே புடுவேன் ... ஒரு தாயத்தை எடுத்து கொடுத்து கட்டி கொண்டு விபூதியை தலை ஆணை கு கீழ வைத்து படுக்க சொலு நான் சொல்ற படி சாமி கும்பிட சொல்லு ஒன்னும் ஆகாது.. என் மனது: அவளுக்கு என்னை விட்ட ஒன்னும் ஆகாதுன்னு என்னக்கு தெரியும் ...இப்போ உன்னால என்னக்கு என்ன ஆகும்னு சொலு ... நான் :சாமி ஒரு சின்ன உதவி ... சாமியார் :சொல்லு தம்பி .. என் மனது:டேய் நான் உனக்கு தம்பியா? நான் :இப்படி நடந்த நாலா யாரும் சரியாய் தொங்கல நிம்மதி எழந்து இருக்காங்க ..அதுதான் அவங்க மேல உள்ள அக்கரையில் ... என் மனது:யாரு ?உன்னக்கு ? நான் : டாக்டர் இடம் கேட்டேன் அவர் அவங்க நல்ல சாப்பிடனும் ..தூங்கனும்னு சொன்னார் ..இத அவங்க கிட்ட சொன்ன கேட்டக மாட்டாங்க ..அதுதான் நீங்க கொடுத்த மாதிரி அவங்க குடிக்க வைக்கணும் ... சாமியார் : என்ன தம்பி இத நீயே சொல்லாம் ல ... என் மனது :டேய் நான் சொன்ன கேட்குற மாதிரி இருந்தா நான் ஏன் டா உங்கிட்ட கேட்க போறேன் ? நான் : இல்ல சாமி அவங்க கேட்க மாட்டாங்க ரொம்ப பயந்து இருக்காங்க ... சாமியார் :சரி நான் சனதா சொல் ..மீதி நான் பார்த்து கொள்கிறேன் .. என் மனது :டேய் கொய்யல நீ பார்கபோரியா ?கொண்டே புடுவேன் நான் எதுக்கு டா அங்க இருக்கேன் அந்த ஆணிய நான் புடுங்கிகிறேன்.. நான் :சரி சாமி நான் கிளம்புறேன்.. என் மனது :அஹா காசு தப்பிச்சது ...எந்திரிச்சு ஓடி டு டா ... தம்பி தம்பி என்று என்னை அழைத்தார்கள் .. யாரு டா இங்க ...என்று என் மனதுக்குள் கேட்டு கொண்டே திரும்பினேன் .. அங்கு இவரது 2 ஊழியர்கள் .. என் மனது:இந்த ஆளுக்கு இது வேறய்ய? நான் :என்னாங்க என்றேன் அவர்கள் :தம்பி தாயத்துக்கும் பிரசததுகும் காணிக்கை என்றார்கள் .. என் மனது :டேய் இவளோ நேரம் எங்க டா இருந்தீங்க எதோ கேம்ஸ் ல வர கிராபிக்ஸ் போலீஸ் போல் வரிங்க ...கோய்யல்லா இதுக்குதான் இவங்க வேளைக்கு வச்சுருக்கியா ? அது என்ன டா பிரசாதம் ஒரு ருபா விபுதி 2 ரூபா தாயத்து ....போங்கடா நல்ல இர்ருங்க ..னு 100 ருபாய் கொடுத்து விட்டு வந்தேன் ... ஒரு வேலையாக வீட்டில் உழவர்களை சமாளித்து அமைதியானது ..சாயங்காலம் மணி 4 40 அம்மா :அக்கவ கோவிலுக்கு கூடி போயிடு வா டா அவ ஒரு மாதிரி பயத்துடன் இருக்கா .. நான் :என்னமா என் பிரெண்ட்ஸ் வருவாங்க இப்போ .. அம்மா:டேய் இங்க இருக்கு கூடி போயிடு வா அதுகுள அவங்க வந்தாங்கனா அங்க வர சொல்றேன் ... என் மனது: அஹா கூட்டிட்டு போ டா அவளை பத்திய கமெண்ட்ஸ் கேட்கலாம் என்றது ... நான் :சரிமா வெறுப்பாக இருந்தது சரி போகலாம்னு கூட்டிட்டு போனேன் .. சேலையில் சும்மா கும்முன்னு இருந்தா .. கோவிலுக்கு போயிடு வெளிய வந்து சாலையில் ... என் முன்னாள் செல்பவன்:இவள ஓத்த எப்படி இருக்கும் ? பக்கத்தில் இருப்பவன் :செமையா இருக்கும் டா என் மனது : அவ உதஞ்சா அத விட சுப்ரா இருக்கும் டா ..இன்னும் என் அடி வயுறு கலங்குது ....வாங்க டா நீங்களும் .. மற்றும் ஒருவன் :மாப்ளே செம்ம கட்டை டா என் மனது:டேய் உன் மாப்ளே செம்ம கட்டையா?இல்ல என் அக்கா செம்ம கட்டையா தெளிவா சொலு ... அவன் அருகில் இருந்தவன் :அவ குண்டி அடுரத பாரேன் பார்த்துடி இருக்கலாம் டா .. என் மனது :டேய் அத பார்த்துட்டுதான் இப்போ வேற பார்வை ஏ இல்லாம இருக்கேன் டா ..... அவன் :இவள ஓத்துட யார வேணாலும் ஓக்கலாம் டா..

என் மனது:யார வேணாலும் ஓக்கலாம் அதுக்கு முன்னாடி இவள ஓக்கணும் ல ...கூட இருக்குற நானே தலையில தண்ணீர் குடிகுறேன் இதுல இவனுக வேறு .... அதுக்குள் அங்கு என் நண்பர்கள் சில பேர் வந்து விட்டார்கள் ..அவர்கள் வந்ததும் அக்கா நீ அவங்ககூட பேசிட்டு வா நான் போறேன் என்று சொல்லி விட்டு சென்று விட்டால்..... நான் :வா டா மாப்ளே எப்படி இருக்கா ? அவன்: டேய் இத நாங்க கேட்கணும் ..எப்படி டா இருக்கா ச்சூளுக்கு வர மாட்டேங்குற ஒழுங்கா என்ன பண்ற ..? நான்:அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை டா உடம்பு சரி இல்ல அதுதான் .. அவன்:எங்களுக்கு எல்லாம் தெரியும் நீ என்ன பண்ணற எப்படி பண்ணற எல்லாம் ... நான்:நான் ஒன்னுமே பண்ணல்ல டா அவன்:டேய் எதுக்குடா எங்ககிட்ட மறைகுற ..வீட்டில நீ என்ன என்ன பண்ற அதுக்கு நீ என்ன பண்ற எல்லாம் எங்களுக்கு தெரியும் .. என்னக்கு தலை கிர்ரு என்றது.. ................................................ என் நண்பன் :டேய் நீ சாகுறதுக்கு எடுக்குற முயற்சியில் வாழறதுக்கு கொஞ்சம் எடுத்தா போதும் டா ... என் மனது:டேய் நான் எங்க டா சாகுறதுக்கு முயற்சி பண்ணேன் ..இப்போ நீங்கதான் டா ..என்னை கொலரதுகு முயற்சி பண்றீங்க..பேசி பேசி ... என் நண்பன் :டேய் உண்மையா சொல்லு நீ சாகுறதுக்கு முயற்சி பண்ணேலா ? என் மனது :நான் எங்க டா சாக முயற்சி பண்ணேன் ..ஒக்குரதுகுதான் முயற்சி பண்ணேன் ...ஆனா கொஞ்ச விட்டு இருந்தா சாகடிச்சு இருப்பாங்க .... என் நண்பன் :டேய் இது உங்க அம்மா அப்பாவுக்கு தெரிஞ்ச என்ன ஆகுறது யோசிச்சு பாரு அவங்கள.பாவம் டா. என் மனது :தெரிஞ்சு இருந்தா என்ன ..16 வது நாள் காரியும் நடந்து இருக்கும் ...டேய் அத வேற ஏன் டா இப்போ யோசிக்க வைகுரிங்கா நானே அத மறந்து அந்த முல்லா மன்றி தலையணை மறந்து இப்போதுதான் இருக்கேன் ..இப்போது எல்லாம் நைட் என் அக்கா வ விட அவன் தலையும் முடியும்தான் ஞாபகம் வருது பயத்துல தனிய தூங்க முடியல டா .. என் நண்பன் :டேய் நீ அவல நினச்சு உருகுறது துடிகுறது எல்லாம் எங்களுக்கு தெரியும் டா என் மனது :ஐயோ இவங்களுக்கு தெரியுமா? எப்படி டா ....... நான் :எப்படி டா தெரியும் ? நண்பன் :முழுசா தெரியும் .. என் மனது :முழுசாவ ?அது எப்படி டா என்கி ஒரு அளவுக்குத்தான் தெரிஞ்சது ?இவங்களுக்கு எப்படி டா நான் :முழுசாவ ?எப்படி டா ? நண்பன் :டேய் என்ன டா கேள்வி இது இது நம்ம ஸ்கூல் முழுவதும் தெரியும் .. என் மனது:அடங்கோதா போச்சு டா சனியன் சட பின்னி ஆடுது ...எவன் பார்துருபான் ஓடை வழியா பார்துபானோ ? நான் :என்ன டா சொல்றிங்க ?ஸ்கூல் புல் அஹ வா ?எப்படி டா லீக் ஆச்சு ?யாரு பார்த்தா ?யாரு சொன்னா ? நண்பன் :டேய் இதுல என்ன டா தப்பு ?எதுக்கு பயபுடுரா ?எல்லாரும் பார்த்து இருக்காங்க ...அதுவும் நீ பானது ரொம்ப தப்பு டா நீ பேசி முடிசுருகலம் ..அதவிட்டுட்டு மாத்திரை மயிருன்னு .. என் மனது :ஐயோ மாத்திரை மேட்டர் வரைக்கும் போயிடுச்சா ??? நான்:டேய் மாத்திரை மேட்டர் யாருடா சொன்னது ????? நண்பன் : நம்ம மெடிக்கல் மணி தான் டா ... என் மனது: அடபாவி மணி நீதான் டா அது ,அது சரி அவனுக்கு இது எப்படி தெரியும் ..ஸ்கூல் எல்லாருக்கும் வேற தெரிஞ்சுருக்கு .....என்ன டா நடக்குது இங்க ... நான் :அது இல்ல டா வெக்கமா இருந்துச்சு ..கூச்சம இரு ந்துசு..அதான் ... நண்பன்:இதுல என்ன டா கூச்சம் ...இது என்ன எங்கயும் நடக்காத விஷயமா? ஏன் நான் கூடத்தான் பண்ணறேன் ... என் மனது: என்னது நீயுமா ..விளங்கிடும் ....நம்ம மட்டும்தான் இபப்டி நா இவனுமா? நான் :என்ன டா சொல்ற நீயுமா ?உனக்கு எப்படி டா இந்த உணர்ச்சி?தப்புன்னு தெரியல? நண்பன்:இதுல என்ன டா தப்பு ஏன் டா நானும் அம்பிளைதான என்னக்கு உணர்ச்சி இருக்ககூடாத ..... என் மனது:கொய்யல அப்போ நம்மதான் தப்புன்னு நினசுடோம ?இது தெரியாம இதனை நாள் இருந்துட்டோமே ..சா இன்னைக்கு அவகூட பேச்சிட வேண்டியதுதான் பிரமிளா இந்த வர்றேன் டீ நான்:இல்ல டா அவ என்ன நினைப்ப ஒ கே சொல்வாளா? நண்பன் :சொல்வேன் ஒ கே இல்லை நா பேசி பேசி கரெக்ட் பண்ணுவேன் டா .. நான் :இல்ல வயசு வித்தியாசம் இருந்தா ? நண்பன் :இதுல வயசு என்ன வித்தியாசம் என்ன ஒ கே நா பண்ண வேண்டியதுதான் ...... என் மனது:ஒத் இதுல இவளவு விஷயம் இருக்கா ?இது தெரியாம இருந்துட்டோமே குமாரு ... நான் :சரி டா பேச பாக்குறேன் கூச்சம இருக்கு டா அதான் யோசிக்குறேன் .. நண்பன்:இதுல எதுக்கு கூச்சம் ...சரி விடு நம்ம நண்பர்கள் அல்லாரும் உனக்காக அவகிட பேசலாம்னு இருக்கோம் .. என் மனது:கிளிஞ்சது கிருஷ்ணகிரி ..ஆப்பு வைக்க வெயிட் பண்றன்களோ ? நான்;டேய் எதுக்கு டா நான் பார்த்துக்குறேன் நண்பன் :இல்லை டா நீதான் யோசிகுறேல அதான்.. நான்;டேய் இல்ல டா நேரம் காலம் பார்த்து பேசணும் அப்பா அம்மாவுக்கு தெரிஞ்ச அவளவுதான் .. நண்பன் :இது எல்லாம் மா அப்பா அம்மா கு சொல்வா தெரியாம பார்த்துக்கலாம் ... நான் :சரி டா நான் கிளம்புறேன் .. நண்பன் :டேய் பத்மா டீச்சர் உங்கிட்ட பேசணும வீட்டுக்கு வர சொணங்க ... என் மனது: ஐயோ அவங்களுகுமா தெரிஞ்சது ? நான் :டேய் அவங்களுக்கு எப்படி டா ?மாப்ளே கேவலமா நினைபாங்க டா ..அசிங்கம் டா ... நண்பன் ::டேய் அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல அவங்க ப்ரெண்ட் போலதான் டா நல்ல டீச்சர் டா நான் :அது இல்ல அவங்க ஒரு பொம்பள இத போய் அவங்ககிட எப்படி டா .. நண்பன்:பயபுடாத நானும் வர்றேன் நம்ம மெடிக்கல் மணியும் வரான் சிவா ராஜா பிரவின் சாமி முரளி கனி ராஜு ரமேஷ் ரவி ஷங்கர் ,அந்தோனி ராகுல் எல்லாரும் வராங்க .. என்னக்கு தல சுற்றியது .................... நான் :என்னடா சொல்ற...................... என் மனது:நார போற டா குமாரு கருமம் கருமம் ..வீட்டுக்கு தெரிஞ்ச கூட பரவ இல்லை நாலு சுவருக்குள் முடிந்திருக்கும் ..இப்படி ஊருக்கெல்லாம் தெரிஞ்சு அசிங்க பட்டு கேவல பட்டு நிக்க போற .. நான் :என்னக்கு ஒன்னுமே புரியல டா எப்படி டா இவள பேருக்கு தெரிஞ்சது ...?கேமரா கீமர வச்சுடீங்கள டா ..எப்படி டா.. என் கண்கள் கலங்கியது ....இதையும் அதிகமா துடித்தது .. என் மனது : ஊருக்குள ஸ்கூல் ல ஹீரோ வ இருந்தோம் ..சை பிரமிலவ கை வச்சுட்டு இப்போ வில்லன விட கேவல படுறோம் ....ஊருக்குள அவன் அவன் எத்தனையோ பெற பண்றான் நான் பந்து ஒன்னே ஒன்னு அதுவும் ஒரு நாள்; அதுவும் எல்லாருக்கும் தெரிஞ்சு அசிங்கம போச்சே ..டை மெடிக்கல் மணி நீதான் டா இத செஞ்சுருக்கணும் ..உங்க அப்பா அமெரிக்க வுல இருந்து கேமரா வாங்கி வந்தாருனு நீ அணைக்கு சொலும் போதே நான் கொஞ்சம் எச்சர்கையாக இருந்துருகனும் ...ஒரு 2 ரூப மாத்திரை என் வாழ்க்கை யா இப்படி கெடுத்து இருக்கு ...மூச்சு திணற திணற எத்தன பேர் டா ?எப்படி டா ஒரு வேலை நம்ம கணினி ல தான் இவன் வச்சு இருக்கனும் ..கரெக்ட் அதுதான் ...சா அதுபாட்டு என் ரூம் ல இருந்துச்சு அத கொண்டு இவ ரூம்ல வச்சா செய்றது ..இததான் சனியனை தூக்கி பனியன் குள்ள போடுறதுன்னு சொல்வாங்களோ ..... ...................................................................................................................

பத்மா டீச்சர் வீட்டில் ... நான் அங்கு போகறது முன்னால அங்கு அணைத்து நண்பர்களும் என்கூட படித்த பெண்கள் 15 பேர் இருந்தாங்க .. என் மனது: அடபாவிங்கள என்னடா என்னக்கு அப்பு வைக்க நேற்றே இங்கு வந்துடிங்க போல ...என்னை அசிங்கபடுதம போக மாட்டேன்க போல ... என் வகுப்பு பெண்கள் :ஹாய் குமார் .. என் மனது:அடியே நீங்க வந்தது பார்த்த என்னக்கு உண்மைல ஆய் வந்துடும் போல ... நான் :பாதி சிறிதும் பாதீ அழுதும் ..ஹாய் என்றேன் .. தூக்கு தண்டனை கைதை கூட்டிட்டு போவது போல் என் அருகில் இருவரும் என் பின்னால் இருவரும் என் முன்னாள் சிலரும் என்னை கூடி கொண்டு உள்ளே சென்றார்கள் .. என் மனது:அது எப்படி டா இவளவு நலவங்கள இருக்கீங்க ?நான் படத்துக்கு காஉ இளமை கூப்பிட்ட படிக்கணும் நாட்டனும் சொல்வீங்க இப்போ என்னடான கருமாரிக்கு வந்த மாதிரி வந்து இருக்கீங்க ...அட பாவமே என் அக்காவை ஒரு முறை தொடதுகா இவளவு களபரம் ...அப்படி என்னடா பெருசா பண்ணிட்டேன் ...அவளுக்கு பெருசு பெருசா இருந்துச்சு ஆசையில தொட்டேன் அதுகட இபப்டி ..என்னக்கு ஒன்னு மட்டும் புரியல டா எப்படி என் வீட்டில் நான் பண்றது உங்களுக்கு தெரியும் ..?என்னாகி அவ மாத்திரை கேட்டது அப்பறம்தான் ஐடியா வந்துச்சு ..என்னமோ போங்கடா ...காலில அந்த சாமியார் தொல்லை இப்போ நீங்களா ?நடத்துங்க டா ...டேய் சாமியார் நாயே உன்ன பார்த்த ராசி சூப்பர் அஹ வொர்க் அவுட் ஆகுது டா ....சுஜா புனியதுல பாஸ் ஆனேன் வீட்டில இவர் அருளால் பாஸ் ஆனேன் நினச்சுட்டு இருக்காங்க ..மவனே நான் இங்க அசிங்க பட்டு சாவுறதுக்கு முன்னால உன்ன கொனுடுதான் டா நான் சாவேன் அதுக்கு முன்னால இந்த போண்டா வாயேன் மெடிக்கல் மணி ..எங்க டா அந்த புண்ணியவான் ..எங்க டா ராசா இருக்கா ...என் கண்கள் அந்த களபரம் திலும் அவனை தேடியது ... பத்மா டீச்சர் இப்போ வந்துடுவாங்க இங்க உக்காருங்க நு அந்த வேலைக்கார கிழவி சொன்னது ... என் மனது:ஐயோ இந்த போக்கை வாய் கிழவி கூட என் மீது காரி துப்ப போகிறாள் .என் மனது அடித்து கொண்டது .. .மணி:மாப்ளே வந்துட்டிய? நான் :வா டா ராசா வா உன்னதான் தேடிட்டு இருந்தேன் ..இங்க வா ராசா .. மணி:என்ன மாப்ளே நான் :என் செல்லம் என் பக்கத்துல உக்காரு ...எது எப்படேயோ உன் சேவை என்னக்கு தேவை ...எங்க டா போன ? மணி:சாமி கும்பிட டா நான்:உன் குல சாமிய நல்ல கும்பிடுகோ ... மணி:அருள் கிடைக்குமா ? நான் :கிடைக்கும் கிடைக்கும் எனக்கு கிடைக்குதோ இல்லையோ உனக்கு கண்டிப்பா கிடைக்கும் டா ...செல்லம் .. மணி:தேங்க்ஸ் டா மாப்ளே .... நான்:எதுக்குடா தேங்க்ஸ் ...நீ எனக்கு செய்த உதவி எவளோ பெருசு . . என் மனது:டேய் நாதாரி ஹீரோ வா இருந்த என்ன இப்படி வில்லன காமெடியன் அஹ ஆகிடிய டா பன்னாட ..ஆனா ஒன்னு டா நீதான் ....சத்தியமா சொல்றேன் ...சொறிநாய் கடிச்சுதான் டா சாகபோற .. கொஞ்ச நேரம் மௌனம் என் மனது:அடங்கோதா யாரு டா இங்க சென்ட் போட்டுட்டு வந்தது ..?இங்க என்ன டா பொண்ண பார்க்க வந்தோம் ..எனக்கு ஆப்பு வைக்க கூடி வந்துடு என்னை நராதிகா போறீங்க அதுக்கு சென்ட் அஹ ..?நல்ல இருங்கடா நீங்க மட்டும் உங்க புள்ள ம்குட்டியோட நல்ல இர்ருங்க டா .. ..................................................................... அதில இருந்த ஒரு பெண்ண என்னை பாரதி சிறிது கொண்டும் கண் அடித்தால் .. என் மனது:இது வேறயா ?..வா மா மகராசி வா ...அப்படி ஊராம போய் நில்லு நான் ரெடி ஸ்டார்ட் ஒன் டூ த்ரீ நு சொன்ன பிறகு எல்லாரும் என் மீது துப்பு வாங்க நீயும் துப்பு ...வந்துட்டாளுங்க சீவி சிங்காரிசுடு ...அது என்னங்க டீ சாவு வீட இருந்தாலும் மேக்கப் போட்டுட்டு வரிங்க நல்ல இருக்குடி உங்க பீலிங் ... ............................................................ நேரம் போய் கொண்டே இருந்தது ..... நான் :ஏன் மாப்ளே நம்ம இப்படி பண்ணுவோம? நண்பன்:எபப்டி ?என்றான் முறைத்து கொண்டு நான்:ஒன்னும் இல்ல சும்மா சொன்னேன் .. .... நான் :மாப்ளே பாவம் டா பத்மா டீச்சர் வேலை முஇட்சுடு டிரேட் அஹ இருப்பாங்க நம்ம வேற டிச்டுர்ப் பண்றோம் ....நம்ம வேண்ணா நாளைக்கு வருவோம்மா? அவன்:நீ கொஞ்ச நேரம் வாய மூடிட்டு இரு இரு டா .. நான்:அதுக்கு இல்ல மாப்ளே பொண்ணுங்க எல்லாம் இர்ருகாங்க ..அதுதான் ... நண்பன்:ஏன் அவளுங்க எல்லாம் பண்றது இல்லையா ?எல்லா ஈடதுளையும் நடக்குறதுதான் ... என் மனது:ஹூ அபபடேய இவளுங்கலுமா?ஏன் டி இப்படி பண்ணிட்டுதான் இந்த பொன்னையும் பால் குடிக்குமா மாதிரி இருக்கீங்களா ?கொடுத்து வாய்த்த தம்பி ...என்ன இருந்தாலும் இதை இதனை பேருக்கு நடுவுல சொல்றதுக்கு சங்கடமா இருக்காது?சா பொண்களுக்கு இருக்குற தில்லு நம்மக்கு இல்லாம போச்சே ...எல்லா எடத்திலயும் நடக்குதா இன்செஸ்ட் செக்ஸ் அட நம்ம வீட்டில இதனை சொல்ல வாய் இல்லை ...இருக்கட்டும் இருக்கட்டும் ..அதுனாலதான் சுஜா நம்மக்கு அப்படி கம்பெனி கொடுதுருபலோ..?அப்போ நம்ம திறமையில் அவளை கவுக வில்லைய ??என்னோட திறமை அணைத்து வீணா போச்சு ...அது சரி இத எப்படி டீச்சர் வரைக்கும் கொண்டு போனாங்க ..?ஒரு வேலை வீ டீ யோ எடுத்து காமிசுருபான்களோ ?கருமம் கருமம் ஐயோ அப்போ நம்மள அல்லாரும் அம்மணம பார்த்து இருபங்க ..கேவலம் அதுனாலத்தான் அந்த கொத்தவரங்க தேவி பிள்ள நம்மள பார்த்து சிரிசுசோ ?இன்னிமே எப்படி டா ஸ்கூல் கு போறது என்ன பார்த்தலே அந்த வீ டீ யோ காட்சிதான் அவங்க ஞாயபகத்துக்கு வரும் ..இன்னிமே நம்ம ஹீரோ இல்ல ஜீரோ ...என்கூட என் அக்காவையும் அம்மணம பார்த்து இருப்பாங்களே ?ஐயோ என் குடும மானமே சாந்தி சிரிக்க போகுது .....டேய் நாதாரி செல்லம் மணி ..என்றவாறே அவன் கைகளை இருக்க புடித்து கொண்டேன் ... மணி:என்ன மாப்ளே பயமா இருக்கா ?நான் இருக்கேன் ல பயப்படதா டா என் மனது:டேய் நான் இருப்பேன் நீ இருக்க மாட்ட டா ...நீ இருக்குறத நாள்தான் டா என்னக்கு பயமே ... நான்:அமாம் மாப்ளே .. ல்லாம் முடிந்து வீட்டிற்கு வந்து ரூமில் அடைந்தேன்..(அதாவது அவர்கள் நான் காதலில் தவிபதகவும் அதுநாள் தூக்க மாத்திரை சாப்பிடு உயிரை விட இருபதாகவும் நினைத்து கொண்டார்கள் ..நான் என் அக்காவை செய்ததை த்தெரிஞ்சு விட்டது என்று நினைத்து கொண்டு பயதேன் இறுதியில் தான் தெரிந்தது அவர்கள் என் காதலை சொனார்கள் என்று ...ஆனால் இந்த சம்பவம் பின்னாளில் எனக்கு இரண்டு மாங்காய் ஒரே கல்லில் அடித்தது ...) நல்ல வெள்ளை நான் எதுவும் உளறி தொலைக்க வில்லை .. இந்த சம்பவம் நடந்து இரண்டு நாளைக்கு என் மனது என் அக்கா பக்கமோ வேறு எந்த பக்கமோ போக வில்லை ......

மூன்றாவது நாள் மறுபடியும் என் ஆசை தலை தூக்கியது .....ஆனால் முன்பு மாதிரி பிச்சம் சொச்சம் செய புடிகவில்லை அவளை முழுவதுமாக அனுபவித்த பிறகு ....அவள் கால்களையும் குண்டியையும் முத்தமிட்டு கை அடித்து கொண்டேன் ..... இதற்கு மத்தியில் திருச்சி இல் இருந்து அழைப்பு அதாவது சுஜா இருபது கூடு குடும்பம் அதில் சுஜாவின் பெரியப்பா மகளிற்கு கல்யாணம் என்றும் முதல் நாள் நிச்சயம் என்றும் .....பிரமிளா மற்றும் அனைவரும் அங்கு சென்று விட்டார்கள் நான் இரண்டு நாளிற்கு புண் தான் சென்றேன் .. ஏற்கனவே அது ஒரு கூடு கொடும்பம் மிக பெரிய வீடு இதில் உறவினர்களின் கூடம் வேறு ...நான் என் சுஜாவை காண ஆவலுடன் சென்றேன் ...கூடம் நிரம்பி வழிந்தது...நான் உள்ளே நுழைந்ததும் அனைவர்க்கும் செல்ல பிள்ளை வேறு கொஞ்சி யை கொன்றார்கள் என்னை....எங்கட சுஜா சுஜா என்று என் மனது துடித்தது ...அவளை தேடி ஒவ்வரு அறையாக செல்ல செல்ல அங்கு உள்ள உறவினர்களும் மட்ட்ரவர்களும் என் நலன் விசாரித்து என்னை கொஞ்சி ..அவர்கள் ஒவ்வருவரிடமும் தப்பித்து தப்பித்து வந்தேன் ..அது மிக பெரிய வீடு பூர்விக வீடு ....அப்பொழுதான் ஒரு அறையில் இருந்து சுஜாவின் அக்காவும் பிரமிளா வும் வந்தார்கள்..அஹா பிரமிளா பாவாடை தாவணியில் ..அப்போதான் முதல் முறையாக பார்கின்றேன் அவளை அந்த உடையில் ....என்ன டா தம்பி எப்போ வந்தா என்றால் இப்பொழுதான் என்றேன் நான் ...யாரடா தேடுறா என்றால் ..சுஜா அக்கா எங்க என்றேன் ..அவள் மாடியில் இருக்கா ...என்றால் .. ஆசையில் ஆவ்வளில் மாடிக்கு விரைந்தேன் .... 10

No comments:

Post a Comment