Monday 15 December 2014

உணர்வுகளின் சங்கமம்………1


என் பெயர் குமார் வயது 32 மாநிராம் நான் இணையதளத்தில பதிமூன்று வருடன்களாக இருக்கேன் எனக்கு பாண்டஸி கதைகள் படிக்கவோ எழுதவோ புடிக்காது நான் யாஹூ வில் சட செய்த கூட உண்மை படங்கள் மற்றும் உண்மை விவரங்களைத்தான் சொல்வேன் எனக்கு உண்மையான சாட் பிரெண்ட்ஸ் நெறைய பேரர் உள்ளார்கள் நாங்கள் அவபோது சந்தித்து கொள்வது உண்டு ...ரொம்ப நாட்களாக நெட் இல் உள்ளவர்களுக்குஎன்னை பத்தி தெரியும் நான் சொல்வது எல்லாம் உண்மை உண்மை உண்மை .... நான் காமவெறியன் அதுவும் குறிப்பாக குண்டி வெறியன் பெரிய குண்டியை பார்த்தல் எப்படியும் அவர்களை மடக்கி ருசிசுவிடுவேன் அப்படி ஒரு குண்டி பைத்தியம் இதுவரை இருவத்தி ஒன்பது பேற்றை ருசிசுருகேன் ஆனால் விபச்சாரியை தொட்டது நெருங்குவதோ இல்லை ...இதுவரை என் சித்தி பொண்ணு ,என் அக்கா ,என் rமாமியார் ,என் நண்பர்களின் மனைவிகள்,என்னுடன் பணியாற்றியவர்கள் ,நெறய பெண்ண நண்பர்கள் மற்றும் வீ .ஏய் .பீ ஓட மனைவிகள் என்று நான் ருசிச்ச வர்களின் பட்டியல் நீளம் ...எனவே என் நண்பர்களின் வேண்டுகோளுக்கு இணங்க என் ஒவ்வரு அனுபவத்தையும் இங்கு எழுத போகிறேன் கதை அல்ல நிஜம் பின்குறிப்பு இதில் வரும் சம்பவம் கதாபாத்திரம் அனைத்தும் உண்மை மற்றும் உண்மை பெயர்கள் ..

சுஜா என் சித்தியின் இரண்டவது மகள் என்னைவிட நான்கு வருடங்கள் பெரியவள் இந்த சம்பவம் நடந்து பதினேழு வருடங்கள் ஆகிறது அப்பொழுது அவள் பன்னிரெண்டாம் வகுப்பு தவறியதால் எங்கள் வீட்டில் தங்கி படித்து கொண்டு அழகு கலை நிபுணர் பயிற்சி சேர்ந்து இருந்தால் ..அப்பொழுது என் பெரிய அக்கா திருமணம் முடிந்து வேறு ஊரில்இருந்தால் என் சின்ன அக்கா வேறு ஊரில்தங்கி படித்து கொண்டு இருந்தால் எனவே நானும் அவளும் என் அப்பா அம்மாவுடன் இங்கு இருந்தோம் . முதல் ஆறு மாதம் எனக்கு ஒன்றுமே தோன்றவே இல்லை கை அடிபதொட சரி ..அவள் அஞ்சு அடி இருப்பாள் பார்க்க நடிகை நதியா மாதிரி ஆச்சு அசலாக இருப்பாள் ரொம்ப ஓவராக சொலவில்லை அவளை நீங்கள் நேரில் பார்க்கும் போது தெரியும் ..செம்ம குண்டி நல்ல பெரிய முலைகள் நல்ல உடற்கட்டுடன் இருப்பாள் நல்ல கலர் ... வெறும் படங்களை பார்த்து கை அடித்த எனக்கு முதலில் இவள் நினைபே வரவில்லை ...இது எல்லாம் நெட்டில் அது போன்ற நண்பர்களை காணும் வரை ... நண்பர்களிடம் வெப்காம் யில் சாட் செய்து கொண்டு இருந்தேன் அப்பொழுது சுஜா என்னை கடந்து செல்கையில் அவர்களின் பார்வையில் சிக்கினால் "யாரு டா மச்சான் அவ ?நு கேட்டார்கள் என் அக்காடா நு சொன்னேன் அவதான் ஊர்ல இருக்கானு சொன்ன நண்பன் விஜய் கேட்டான் இல்லை டா இவ என் சித்தி பொண்ணு இங்கதான் தங்கி படிச்சுட்டு இருக்கானு சொன்னேன் "அடா பாவி இந்த கட்டா வச்சுட்டா கை அடிச்சுட்டு இருக்கா நு கேட்டான் அதுதான் என் முதல் பொறி அவள் மேல எனக்கு என் மனதில் உதிர்த்தது.. அதன் பிறகு அவளை பார்க்கும் பொது என் பார்வை வேறு மாதிரி ஆனது ..அவள் ஓவரு அங்கத்தையும் பார்த்து ரசிச்சேன் ஆஹா என்ன ஒரு அழகு இவளை எப்படி விட்டு வைத்தோம் ..அதுவும் அவள் குண்டி சும்மா கிச்சுனு இருக்கும் ..எவளோ பேர் அவளிடம் காதல் கடிதம் கொடுக்கும் போதுகூட இல்லாத சிந்தனை அவளிடம் நெருங்கி இருக்கும் பொது கூட இல்லாத உணர்வு இப்பொழுது நொடிக்கு ஒரு முறை அனுபவித்து வருகிறேன் ..என் மனம் முழுதாக அவள் நிறைந்தால் அது காதல அல்லது காமமாம என்று தெரியாமல் குழம்பினேன் ..நண்பன் விஜயிடம் இதை பற்றி புலம்பினேன் .."டே இதுதான் காமம் டா இதுக்கு வரை முறைகள் கிடையாது எந்த சட்டமும் கிடையாது காதல் போல இதற்கும் கண்ணு கிடையாது ..என்றான் நண்பன் விஜய் இதில் எனக்கு ஒரு குரு மாதிரி செக்ஸ் விசயத்தில் அனுபவஸ்தன் ...சரி டா இது தப்பு இல்லை யா ?நு கேட்டேன் "என்னடா இதுல என்ன தப்பு இருக்கு அவ என்ன ஒழுக்கமா இருந்து அவரது அவார்ட் அஹ வாங்க போறா ?யாரோ ஒருவான் அவல எபடேயும் பண போறான் அவளுக்கு சுகம் இருக்க போகுது இருக்குற இந்த வாழ்கைய அனுபவசிகோ டா ...மண்ணு திங்க போறா இந்த உடம்ப யார் தின்ன என்ன ?என்று சொன்னான் ...அதுதான் என் மனதில எதிரொலித்து கொண்டே இருந்தது .... பிறகு சும்மா போகும் போதும் வரும் பொது அவளை உரசிக்கொண்டு இருந்தேன் .ஆஹா நல்ல சுகம் அது..அவளை சிரிக்க வைத்து கொண்டே இருந்தேன் ..எல்லாம் எனக்கு எனக்கு என்று இருந்த என்னை அவாளுக்க வாங்க வைத்தது செய வைத்தது ..நல்ல உன்னர்வு அது .....முதல் முதலில் அவள் ஹாலில் டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ஒரு சைடு அக படுத்து கொண்டு நானும் அவளும் மட்டும்தான் ஹாலில் அம்மா சமையல் அறையில் இரவு உணவு செய்து கொண்டு இருந்தார்கள் நான் மெதுவாக சென்று அவள் குண்டிய இருக்கியா படி ஒரு சைடு அக படுத்து அவல அணைத்து கொண்டு அவளுக்கு சிரிப்பை வரவழைத்தேன் ....அவளுக்கு எந்த சந்தேகமும் வர வில்லை அவளும் சிரிசு கொண்டே என்னிடம் அரட்டை அடித்து கொண்டே இருந்தால் என் சுன்னி முதல் முதலாக அவள் குண்டியை உரசி கொண்டும் முட்டிக்கொண்டும் இருந்தது ..என்ன சுகம் என்ன கிக்கு தெரியுமா அஹா முதல் முதல் அனுபவம் அதுவும் எனக்கு புடித்த குண்டியை என் சுன்னி குதி கொண்டு இருந்தது..என் கை அவள் அக்குள் வழியாக அவள் முலைய உரசிக்கொண்டு தரையில் ....பிறகு சாப்பிட டெலிபோன் கால் வந்து என்னை வெறுப்பு ஏற்றியது ..என் இன்பமான சூழ் நிலைக்கு வில்லனாக ...அவள் எந்தரிச்சு போனை எடுக்க சென்றால் ....முதல் அனுபவித்த என் சுன்னி கோவத்தில் நட்டுகிட்டு இருந்தது....என் சுஜா அக்கா குண்டியை அயோ நினைக்கும் பொழுதே போதை ஏறியது...அவள் நின்னு கொண்டு போனே பேசும் பொது அவள் குண்டியவை ரசிச்சு கொண்டு இருந்தேன் ...மிக அருகில் சென்று அவள் குண்டி பின்பு மண்டியிட்டு அவள் அறிய வண்ணம் மெதுவாக மென்மையாக முத்தம் கொடுத்து கொண்டு இருந்தேன் அயோ என்ன ஒரு அழகான குண்டி பெருசாக இருந்தாலும் நல்ல ஸ்டிப்பாக இருந்தது....அவள் போன் யில் அவள் அம்மாவுடன் இந்த அழகான சுஜாவை பெட்டரு எடுத்த அந்த புண்டயுஇடன் பேசி கொண்டு இருந்தால் நான் அந்த புண்டை பெட்டரு எடுத்த இந்த அழகான சுஜ்வுடன் குண்டியை முத்தம் இட்டு கொண்டு இருந்தேன்..ஓவரு பொழுதும் திரும்பி திரும்பி பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் ..யாராவது என்னை கவனிகர்கள என்று..மெதுவாக அவள் குண்டிய தொடலாம்னு நினைக்கையில் அவள் போன் அஹ வைத்தால் "சா என்னடா வாய்க்கு ஏறியது என் கைக்கு கிடைகள் என்று "என் மனம் ஏங்கியது ..சரி இவ எங்க போக போற இரவு என் ரூம்தான படுக்க போற அப்போ பார்த்துக்கலாம் என்று சமாதனம் அடைந்தேன் அதுவரை நெறைய இரவை அவளுடன் கழிச்சு இருந்தாலும் இதுதான் என் உணர்வுகளுடன் அவள் மேல உள்ள காமத்தில் என் முதல் காதலியை முதல் இரவு ...... இந்த இரவுயிற்காக என் மனமும் சுன்னியும் துடித்து கொண்டு இருந்தது ..ஐயோ இன்னும் சாபிடுவா பிறகு டி வீ பார்பா இன்னும் எவளோ நேரம் காதிருகனுமோ ஓவரு நொடியும் எனக்கு ஒவ் வரு வருடமாக கழிந்தது ..... 2 இட்லை மற்றும் சாப்பிட்டு விட்டு சீக்கிரம் வந்து விட்டேன் ...என்னக்கு பசி இல்லை எனக்கு காம பசிதான் இருக்கு ...எனக்கு சாப்பாடு வேண்டாம் சுஜாதான் வேண்டும் என்றது என் மனது.. நான் என் ரூமிற்கு சென்று ஒரு முறை ஆசை தீர கை அடித்து விடு வந்தேன் அவள் நினைவாக அவளை தொட்ட அந்த நிமிடங்களை நினைத்து ...முதல் முறை காம உணர்வுடன் அவளை தொட்டது எனக்கு போதை ஏறியது ....கை அடித்தாலும் என் சுன்னியின் விறைப்பு தன்மை குறையவே இல்லை ..அதுதான் முதல் முறை என் சுன்னியின் நீளத்தை பார்த்தேன் இவளோ பெருசாக வரும் என்று நினைத்து கூட பார்க்க வில்லை நான் என் ரூமிற்கு சென்று ஒரு முறை ஆசை தீர கை அடித்து விடு வந்தேன் அவள் நினைவாக அவளை தொட்ட அந்த நிமிடங்களை நினைத்து ...முதல் முறை காம உணர்வுடன் அவளை தொட்டது எனக்கு போதை ஏறியது ....கை அடித்தாலும் என் சுன்னியின் விறைப்பு தன்மை குறையவே இல்லை ..அதுதான் முதல் முறை என் சுன்னியின் நீளத்தை பார்த்தேன் இவளோ பெருசாக வரும் என்று நினைத்து கூட பார்க்க வில்லை ..பெருசாக இருந்தது எனகே என் சுன்னியை பார்க்க பெருமையாகவும் சந்தோசமாக இருந்தது சுஜா னேன் ஆண்மை யை தூண்டிவிட்டவல் என் காமத்தை தூண்டிவிட்டவல் என் சுன்னியின் நீளத்தை உன்னற வைத்தவள் ஆஹா இவ அல்லவோ என் காம தேவதை என் முதல் காதலி ..இதை நினைக்க நினைக்க என்னால என் உணர்வையும் மூடயும்கட்டுபடுத்த முடியவில்லை ...இது தயாராக உள்ளேன் என் முதல் இரவை களிக்க அதுவும் என் ஆசை நாயகியுடன் எனக்காக சமஞ்சவளுடன் .... வெறும் பெருமுதாஸ் மற்றும் அணித்து கொண்டேன் உள்ளே ஜட்டி போடா வில்லை ..குளித்து ப்ரேஷக ...ஒரு மெலிய டி ஷர்ட் அக்குள் ,கழுத்து கு பவுடர் போட்டு தயார் ..என் முதல் இரவிற்கு ... முதல் இரவு என்றால் தெரியும் ஆனால் என்ன செய எது செய என்று தெரியாத முழுசாக தெரியாத வயது ..ஆனால் குண்டிய நோண்ட தெரியும் தடவ தெரியும் ...சரி அனுபவிக்க வேண்டியதுதான் ...ஆனால் சுஜவிர்கு சந்தேகம் வராத அளவுக்கு பண்ண வேண்டும் அவள் முழித்து விட்டால் ...இந்த சிந்தனையில் மடியை விட்டு கீழே எறங்கினேன் அங்கு அவள் மட்டும் டி வீ பார்த்து கொண்டு இருந்தால்..அப்பா அம்மா இருவரும் தூங்க அவர்கள் ரூமிற்கு சென்று விட்டார்கள் ... மெதுவாக ஹாலுக்கு சென்றேன் டி வீ யில் மைக்கல் மதன காமராஜன் படம் ஓடி கொண்டு இருந்தது என் மறக்க முடியாத இரவு மறக்க முடியாத படம் ..... அவள் சோபா வில் உக்கார்ந்து இருந்தால் நான் அவள் காலுக்கு கீழே உக்கார்ந்து படம் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் ..மெதுவாக அவள் காலை உரசியபடி ஆஹா ஆ என்ன ஒரு வல்லு வல்லுப்பு ...வாழை மரம் போல ...படம் ஓடி கொண்டே இருந்தது ரூம் லைட் அணைக்க பட்டு இருந்தது வெறும் டி வீ வெளிச்சம் மட்டும்தான் ... கொஞ்சம் நேரம் களைத்து அவள் அருகில் சோபா வில் உக்கார்ந்தேன் ...... படம் ஓடி கொண்டு இருந்தது.. அந்த படத்தில ரூபினி பச்சை கலர் சாரியில் கமலை மயக்கும் அந்த பாடல் ஆரம்பம் ஆனது ..அதுதான் எனக்கு உதவியை இருந்தது.. மெதுவாக அவள் மடியில் தலை வைத்து படுத்து கொண்டே படம் பார்த்தேன்..அவள் படம் பார்த்து கொண்டு இருந்தால் ... மெதுவாக என் தலையை அவள் பக்கம் அதாவது அவள் புண்டைய நோக்கி வைத்து படுத்தேன் அவள் மடியில் அந்த நொடி நானே எதிர் பாராதது எதார்த்தமாக படுத்தேன் ஆனால் எனக்கு அது உதவியை முடிந்தது..ஏன் என்றால் பெண்ண்களுக்கு புண்டையை நாக்கினால் நோண்டினால் புடிக்கும் என்று அதுவரை தெரியாது அதுதான் என் முதல் பாடம் ..அதவும் அனுபவித்த பிறகு நான் தெரிந்து கொண்டது.. அவள் புண்டையில் என் நாக்கால் என் முத்தால் என் பல்லால் நொண்டி கொண்டு இருந்தேன் என் கைகள் அவள் குண்டியை கட்டி அணைத்த படி அவள் மடியில் படுத்து இருந்தேன் ...எனக்கு அவள் குண்டியை 2 கையாலும் புடித்து இருக்கோமே என்ற சந்தோசம் ..அவளுக்கோ டி வீயில் ஓடும் அந்த பாடலுக்கும் அவள் புண்டை நொண்டு படுவதாலும் உலா சுகம் என் தலையை வருடி கொண்டு இருந்தது......நன்றாக என் தலை வருடி கொடுத்து கொண்டு இருந்தால் எனக்கு எந்த பயமோ சங்கடமோ இல்லை ரொம்ப ப்ரீயாக உரிமையாக இருந்தேன்....போக போக என் வாயை அவள் சுடி பந்தோட சேர்த்து அவள் புண்டையை கவி கொண்டும் நொண்டி கொண்டும் இருந்தது என்னது கைகள் அவலோடைய அழகான குண்டியை ஆசை தீர அமுக்கி கொண்டு இருந்தது ....எவளோ பேர் ரசிச்ச இந்த குண்டியை என் ஆசை நாயகியின் குண்டியை என் ஆண்மையை தூண்டி விட்ட இந்த குண்டியை என்னை எங்க வாய்த்த இந்த குண்டியை என் முதல் காதலி சுஜா வின் குண்டியை அமுக்கி கொண்டு இருந்தேன் .....அதை நினைக்க நினைக்க என் சுன்னியும் என் மனதும் கடப்பாரை ஆனது ...

அவள் செய்வது அறியாது திகைச்சு அதே சமையும் அனுபவித்து கொண்டு இருந்தால் (ஏன் என்றால் புடிக்க வில்லை என்றால் என்னை தள்ளி விட்டுருக்கலாம் அவள் அதை செய்ய வில்லை மாறாக என் தலையை வருடி கொண்டி இருந்தால் )பிறகு இழுத்து இழுத்து வாய் வைத்து அழுத்தினேன் என் ஆசை வெறியாக ஆனது அவள் குண்டியை பெசஞ்சு கொண்டு இருந்தேன் ..இது கனவா நினைவ என்றே தெரியவில்லை சொர்க்கம் என்பார்களே அதுவா இது ..எனக்கு ரொம்ப சுலபமாக கிடைத்து விட்டது இதில் எந்த பயமும் எனக்கு இல்லை கரணம் அவள் என் விருந்தாளி எனக்கு பயந்தவள் அதே சமயம் புடிக்க விலை என்றால் கூட இதை வெள்ளிய சொலவும் முடியாது ... நேரம் போன்னதே தெரிய விலை நான் எங்கு இருக்கின்றேன் என்று தெரியவில்லை "டை குமார நீயா இது ?என்று மனது என்னை உற்சாக படுத்தியது. மெதுவாக அவள் பேசினால் உள்ள போயி படுக்கலாமா என்று..ஆஹா அந்த நொடி இன்னமும் என் மனதில் ஓடி கொண்டு இருக்கிறது ஒரு பெண்ணால் இதற்கு மேல் வாய் திறத்து சொல்ல முடியாது ...உடனே நான் "ஹ்ம்ம்"என்றேன் நான் எள்ளும் வரை அவள் எதுவும் சொல்ல வில்லை .... அவள் டி வீயை அணைத்து விட்டு மெதுவாக ரூமை நோக்கி நடந்தால் ....நான் ருசி கண்ட பூனை ஆனேன் அவளை பின் தொடர்ந்தேன்..ஆஹா நான் பிசஞ்ச குண்டிய இது என்ன ஒரு அழகு ... ரூம் உள்ள சென்ற அவள் நேராக பாத்ரூம் சென்றால் லைட் எதுவும் போடா வில்லை நான் இதுதான் சமையும் என்று தும் அடிக்க மாடி சென்றேன் ... ரெப்ரெஷ் செஞ்சுட்டு மாடிய விட்டு கீழே வந்தேன் அவள் ரூம் குள்ள நுழைந்தேன் ..அங்கு லைட் அணைக்க பட்டு படுத்து இருந்தால் அதே சுடி யில் ...என் டி ஷர்ட் யை கல்ழட்டிவிட்டு வெறும் பும்டோச்ஸ் உடன் அவள் அருகில் படுத்து கொண்டேன் தினமும் படுக்கும் செயல்தான் ஆனால் இன்று வேறு உணர்வுகளுடன் என் முதல் இரவாய் ... மெதுவாக அவளுடன் நெருங்கி படுத்தேன் ஒரு அசைவும் இல்லை என் கையை அவள் மேலே போட்டேன் ஒன்றும் அசைவும் மில்லை மெதுவாக அவள் காத்து அருகே சென்று முத்தம் மிட்டேன் இதை எதிர்பாரத அவள் சற்று திரும்பி படுத்தால் ...எனக்கு ஒன்னும் புரியவில்லை ..என்னடா ஒரு வேலை புடிகலையோ என்று ...... திரும்பவும் நெருங்கி படுத்தேன் ...சற்று தள்ளி படுத்தால் ..என்னக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை .. கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்தேன் .... என் சுன்னி வேறு நன்றாக வெறித்து கொண்டு இருந்தது ... அவள் குண்டியை மற்றும் தடவின்னேன் ஒன்றும் சொலவில்லை ... என் பும்டோச்சை முழுவதுமாக கழட்டிவிட்டு அம்மணமாக அவள் அருகில் படுத்து இருந்தேன் என்ன ஒரு சுகம் தெரியுமா ஆஹா இன்பமாக இருந்தது அவளை நினைத்து அவள் அருகில் அம்மணமாக படுத்து கொண்டே கை அடித்தேன் .....பிறகு இன்று நடந்த அனைத்தையும் நினைத்து கொண்டே படுத்து இருந்தேன் ...அப்பொழுதுதான் நினைவில் வந்தது ஆஹா அவள் புண்டைய தொட்டால் ஒரு வேலை என் காரியும் ஆகுமா என்று யோசித்து கொண்டு இருக்கும் போது அவளின் சுடி டாப்ஸ் கொஞ்சம் மேலே தூக்கி அவள் இடுப்பு பகுதி அந்த நைட் லாம்ப் வெளுச்சதில மின்னியது ...ஆஹா மேன்கள் மட்டும் எப்படி இவளவு ன்றாக உடம்பை வைத்து இருகிறார்கள் ..அதுவும் இவள் வேறு அழகு கலை நிபுணர் பயிற்சியில் வேறு உள்ளளால் சொல்லவா வேண்டும் ..என் இரு விரல்களை மட்டும் அந்த இடுப்பை வருடின்னேன் ஆஹா என்ன ஒரு வலு வழுப்பு என்ன ஒரு இதம் ..என் விரல்கள் மெதுவாக அவல சுடி டோபின் உள்ளே சென்றது அவள் முலைய நோக்கி .. சரியாக அவள் பறவை தொடும் போது என் கையை வெள்ளியை எடுத்து விட்டால் சுஜா எனக்கு என்னமோ போல் ஆகிவிட்டது ..இவளை புரிந்து கோல முடியவில்லையே என்று .. பிறகு கொஞ்ச நேரம் அவளை ரசிச்சு கொண்டு மட்டும் இருந்தேன் .. பிறகு ஒரு யோசனையில் அவளிடம் மறுமடியும் அருகில் நெருங்கி அவள் நெற்றியில் ஒரு முத்தம் இது ஏ அழகி இ லவ் யு ரொம்ப அழகா இருக்கா நு சொலி மறுபடியும் ஒரு முத்தமிட்டு மல்லாக படுத்து கொண்டேன் ... அப்போதுதான் அது நடந்தது நான் கொஞ்சமும் எதிர் பார்க்க வில்லை அவள் கால்களை என் மேலே போட்டால் ...அஹா செம்ம இன்பும் நான் நினைத்தது மேலே நடந்து கொண்டு இருக்கிறது .. அவள் கால்களை என் மேலே போட்டதும் எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரிய வில்லை...அவளோ மோகம் இன்பும் சொர்க்கம் ....அதுவும் அவல சுடி டோப்சை கொஞ்சம் மேலே தூக்கியவாறு ..கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் அவள் புண்டையில் சுடி பாண்டுடன் அங்கே கை வைத்து தேய்த்தேன் அவள் முகபாவனை தெரிந்து கொள்ள அவள் தூங்குவது போல் பாசாங்கு செய்து கொண்டு இருந்தால் ...நன்ற்பா தேய்த்தேன் ...அவள் ஜட்டி போடு இருபது தெரிந்தது ...மெதுவாக அவள் சுடி பாண்ட் நாடவை கல்ட முயற்சு செய்தேன் முடியவில்லை முதல் முறை அல்லவே ....மறுபடியும் திரும்பி படுத்தால் எனக்கு கோவம் வந்து விட்டது சரி இவளை விடகொடாது என்று நினைத்து கொண்டு இருக்கையில் மறுமடியும் மல்லாக படுத்து என் மேலே காலை போட்டால் ஆஹா என் கைகள் அவள் புண்டையை தொட சென்றது எனக்கு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி அவள் நடவை கழட்டி வைத்து இருந்தால் அப்பொழுதான் புரிந்தது எதற்கு அவள் திரும்பி படுத்தால் என்று ....மிக சுலபமாக அவள் சுடி பேண்டை கழட்டினேன் ..அவள் முட்டி வரைக்கும் ...முதல் முறையாக நேரில் ஒரு பருவ பெண்ணை ஜட்டியுடன் பார்ப்பது அவளோ சுகமாகவும் கிக்ககவும் இருந்தது..அதுவும் என் ஆசை சுஜா அக்காவை அப்படி பார்க்கும் போது அயோ சொர்க்கம் அந்த நிமிடம் .. அவள் வலு வழுப்பான தொடையில் அவள் கருப்பு நிற ஜட்டி செம்மையை மூடை கிளப்பியது ....கொஞ்சம் கூட யோசிக்காமல் அதில் வாயை வைத்தேன் அவளுக்கு புடிக்கும் என்று ... அதுதான் என் வாழ்வில் முதல் நறுமணம் ...முதல் அந்தரங்க முத்தம் ...என் ஒரு கை அவள் சுடி டோப்ச்குலே மறுபடியும் சென்று கொண்டு இருந்தது இந்த தடவை அவள் தடுகிறால என்று பார்பதற்கு என் முதல் காய் அடிக்கும் அனுபவதர்கு அவள் முலைய நெருங்கி கொண்டு இருந்தது என் கைகள் அதே சமையும் என் வாய் சும்மா முகுந்து விளையாடி ம்கொண்டு இருந்தஹு என் சுஜா அக்க புண்டையில் ஜட்டியுடன் ...மறுபடியும் அவள் ப்ரவுகும் என் விரல்களுக்கும் யுத்தம் நடந்து கொண்டு இருந்தது ...மிகவும் இறுக்கமாக இருந்தது அவள் ப்ரா ..உள்ள விரல்கள் விட முடியவில்லை ..இங்கோ ஜட்டியுடன் என் வாய் வைத்து அவள் புண்டையை கவி கொண்டு இருந்தேன் ..அவள் கைகள் மெதுவாக என் தலையை கொதிகொண்டும் இனொரு கையில் அவல பறவை சேரி படுத்தினால் ..இப்பொழுது அவள் ப்ரா ப்ரீயாக இருந்தது..ஹூ அதை கழட்டி கொடுத்து இருக்கிறாள் ..என்ன சொர்க்கம் முதல் தடவையாக ஒரு முலைய அமுக்கி கொண்டு இருந்தேன் அதுவும் என் ஆசை சுஜா அக்கா விடய முலையை ஆஹா நானா நினைத்த மாதிரியை இது என் முதல் இரவுதான் .. ஒரு கையில் அவள் ஒரு முளையும் இன்னொரு கையில் அவள் குண்டியை தடவி கொண்டு இருந்தேன் என் வாய் அவள் புண்டைய நோன்டுவதிலே இருந்தது ...மெதுவாக அவள் ஒரு கையில் என் தலைய வருடி கொண்டே இனொரு கையில் அவல ஜட்டியை மெதுவாக உருவி கொண்டு இருந்தால் ... நான் என் வாயை அவள் தொப்புள் யில் இருந்து நக்கி கொண்டே கீழே சென்றேன் அங்கு அவள் புண்டை தயாராக இருந்தது அவள் சட்டை நன்றாக கீழே எறக்கி விட்டு இருந்தால் ...முதல் அனுபவம் முதல் முறை புண்டையை நேரில் பார்ப்பது அதுவும் சுவைப்பது எனக்கு இது ஏலம் எபடி செய்ய தெரிந்தது என்றே தெரிய வில்லை நான் இது வெறும் பாடங்களையு,ம் வி டி யோ வையும் மட்டும் பார்த்து இருக்கேன் என் சுன்னியை மட்டும் புடித்த என் கைகள் முதல் முறையாக ஒரு பருவ பெண்ணின் முளையும் புண்டையும் குண்டியும் தொடு கொண்டும் இருந்தது வெறும் என் உதடை மட்டும் ஈரப்டுதிய என் நாக்கு ஒரு பெண்ணின் புண்டையை சுவைத்து கொண்டு இருந்தது ..என்னால் நம்ப முடிய வில்லை என்ன சொர்க்கம் இது என் சுஜா அக்கா புண்டையை அதுவும் அவளை ரசிக தொடங்கிய வெகு சீக்கிரமே அவளை அனுபவித்து கொண்டு இருக்கிறேன் ..அதுவும் எவளோ பேர் பினால் சுற்றிய ரசிச்ச இவள் உடம்பை நான் சுவைத்து கொண்டு இருக்கிறேன் ..என் சித்திக்கு நன்றி சொலி கொண்டேன் என் மனதில் இவலோடைய புண்டைக்கும் நன்றி சொலி கொண்டேன் அதுதான் இவளை இந்த அளவுக்கு ஒத்து உழைக்க வைத்தது ....இபொழுது ரொம்ப உரிமை பெற்றவனாய் என் இரண்டு கைகளையும் அவள் சுடி டோப்சை கழட்டினேன் நான் மட்டும் அம்மணமாக இருக்கேன் இவள் மட்டும் ஆடையுடன் இருபதா ?வெறும் பிராவுடன் இருந்தால் கீழே பேண்டை முழுவதுமாக கலட்டி ஜட்டேயும் கழட்டினேன் அவள் எதிர்ப்பையும் மீறி ... அஹா என் வாழ்வில் முதல் நிருவாண காட்சி என் சுஜா அக்கா அம்மணம க என் முன்னாள் அவள் அம்மாகூட பார்த்து இல்லாத அவள் உடம்பை அவள் வருங்கள கணவன் பார்பதற்கு முன்னாள் நான் பார்த்து விட்டேன் ருசிச்சு விட்டேன் ... அவளை அம்மணமாக பார்த்துடன் எங்கு இருந்துதான் எனக்கு வெறி வந்தது என்றே தெரியவில்லை வெறி புடிச்ச மிருகமாய் அவள் புண்டயுட சைடு மற்றும் மேலே இருந்து வெறித்தனமாக நக்கினேன் அவலோடைய கன்னி தன்மையுடைய புண்டையை என் நாக்கால் துல்லாவினேன் ஒரு உப்பு கரைச்சல் என் நாக்கை உணர்ந்தது ...விடவில்லை வெறித்தனமாக நக்கினேன் அவள் என் தலையை நன்றாக அவள் புண்டையில் வைத்து அம்முகினால் ...முனகினாள் ஆஹா முதல் முறை முனகல் சத்தத்தை கேட்க கேட்க இன்னும் வெறி அதிகமானது அவள் இரண்டு கலைகளையும் என் தோல் பட்டையில் மேலே போட்டால் இப்பொழுது என் தலை அவள் புண்டையில் கனகட்சிதமாக பதிந்தது என் தலையை வேறு அவள் அழுத்தி கொண்டு இருந்தால் ..என் நாக்கு அவள் கன்னி திரையை அழுத்தி கொண்டு இருந்தது மேலும் கீழும் நாக்கை சுழட்டி கொண்டு இருந்தேன் என் பற்களால் அவள் பருப்பை ம்புடித்து இழுத்தேன் .. இரண்டு கையும் அவள் குண்டியை புதிது கொண்டு என் நக்கல் அவள் புண்டையை குத்த ஆரம்பித்தேன் அப்படி செய்ய செய்ய அவள் முனகல் அதிகும் ஆனது ..என் சுன்னி முழு விறைப்பு தன்மையில் துடித்தது அதுவும் என் சுஜா அக்காவுடன் அம்மணமாக ஒரே கட்டிலில் அவளை ருசிப்பதை நினைக்கையில் மென்மேலும் வெறி அதிகும் ஆனது ..அவள் புண்டை மேட்டில் ஆரம்பித்த என் நாக்கின் வேலை அப்படியே கீழே வந்து அவள் குண்டி ஓட்டையை அடைந்தது ...என் அழகு சுஜா அக்காவுடைய குண்டியில் .. என் நாக்கின் வருனஜாலத்தில் அவள் சொக்கியத்தை கண்டேன் ..என் கண்கள் ஒரு நிமிடன் கலங்கியது எவளோ என் மேல நமிக்கை வைத்தால் என்னுடன் அவளை ருசிக விட்டுருபால் அவள் காமத்தை அனுபவிபால் அந்த நொடி அது காதலாகவும் மாறியது.. அவள் தொப்புள் உள்ளே விட்டு நாக்கை சுழட்டினேன் மேலே மெதுவாக முன்னேறினேன் அவள் மறுபடியும் என் தலையை அவள் புண்டை பக்கம் அழுத்தினால் நான் என் விரல்களை அதில் விட்டு ஆட்டி கொண்டே அவள் மேலே எரின்னேன் ..அவள் மென்மையான இடுப்பையும் வயிர் யும் நாக்கால் ஈரபடுத்தி கொண்டே மேலே சென்றேன் அவள் முளை என்ன ஒரு அழகு வெறும் படங்களில் பார்த்த முலைய விட நேரில் ரொம்ப ஆழகு சுவை கிக் போதை வாயில் கவ்வி சுவ்வைக்க செய்தேன் விரலை விட வில்லை அப்பொழுதான் அவள் என்னை விடுவாள் ..ஒரு கையில் ஒரு முளையும் என் வாயில் ஒரு முளையும் அந்த நிமிடன் இன்னமும் என் மனதில் ஓடி கொண்டே இருக்கிறது அதுதான் என் முதல் சொர்க்கம் அதுவும் என் அழகு சுஜா அக்கக்வோடைய உடம்பை ருசிச்ச நிமிடம் ..ஒரு கைக்குள் சிக்காத அவள் முளை என்னை ரொம்பவும் சுண்டி இழுத்தது அதுவரை முளை மீது ஈடுபாடு இலாத என்னை ரொம்பவும் கவர்ந்தது ஆம் என் முதல் காதலியோட முளை .. அவள் மூச்சு வாங்க வாங்க அவள் முளை ஏற்ற எறங்க பார்க்க ரொம்ப கிக்காக இருந்தது அவள் ரெண்டு முளை நடுவில் நக்கினேன் அவள் காம்பை என் பல்லால் புதிது இல்லுதேன் அவள் முனகுவதை என் ஆண்மைக்கு ஒரு பாராட்டாக தோன்றியது ஒரு பெண்ணை என்னால் சந்தோஷ படுத்த முடியும் திருப்தி படுத்த முடியும் என்று நிருபித்த பொழுதுகள் அவள் கழுத்து என்னை ரொம்பவும் உசுப்பு எதியது ...பல்லை வைத்து பட்டும் படாமலும் கவ்வினேன் நாக்கால் ஈர படுத்தினேன் அவள் முதல் முறையாக துடித்தால் பாவம் அவளுக்கும் முதல் அனுபவம் அல்லவே ..அவளுக்கு முதல் அனுபவம் என்று அவளை பண்ணும் பொது உணர்ந்தேன் .... .....மறுபடியும் அவள் ஆசை காக அவள் புண்டையை கவ்வி இல்லுது நக்கினேன் தொடையை நக்கினேன் அவள் உடம்பில் ஒரு ஒரு இடத்தையும் என் நாக்கால் ஈர படுத்தினேன் i...ஒரு சிடேக நானா படுத்து கொண்டு ஒரு விரலில் அவள் புண்டையில் ஆடி கொண்டே அவள் கைகளை எடுத்து என் சுன்னியில் வைத்து அமுக்கி ஆட்டினேன் பிறகு அவளைவாய் ஆட தொடங்கினால் என் சுன்னியை என்னது கைகளை தவிர இன்னொரு கை தொட்டது அதுதான் முதல் முறை ஒரு முறை சொலி கொடுத்தாலும் நன்றாக செய்ய தொடங்கினால் அதுதான் பெண்கள் பெடிபில் கெட்டியாக உள்ளனரோ ?பிறகு அவள் மேலே படுக்க முயற்சித்தேன் அவள் விட வில்லை முரட்டுத்தனத்தை காட்டி அவள் மேலே படுத்தேன் நெளிந்தாள் புரண்டால் நான் விடவில்லை ஜல்லிகட்டிலில் ஒரு மாட்டை ஒரு வருவான் ஏறுவது போல ... ஒரு கிரிப் காக அவள் அக்குள் வழியாக என் கைகளை கொண்டு சென்று இறுக்கமாக புதிது கொண்டேன் அவள் கழுத்தில் என் நக்கல் ஆரம்பித்த என் திருவிளையாடல் வெறித்தனமாக நக்கியது அவள் கழுத்து ,கன்னம் ,நெற்றி ,கடைசியாக அவள் உதடுகள் என் சுஜா அக்காவோடைய உதடுகள் என்ன ஒரு அழகு அவள் பேசுகையில் நான் ரசிச்ச அந்த உதடுகள் இப்பொழுது என் நாக்கு சுவைக்க போகுது அதுவும் அம்மணமாக அவள் மேலே நான் .....அவள் திம்மிறினால் தலை அங்கும் இங்கும் அசைத்தால் என்னை முத்தம் கொடுக்க விடாமல் விடவில்லை நான் வெறி புடிதவனாய் அவளை ருசிக தொடங்கினேன் ..அவள் உதைடை பற்ற நினைக்கையில் அவள் வாயை மூடி கொண்டால் இறுக்கமாக ..எனக்கு கோவம்தான் வந்தது அவள் இசைக்கு நான் படிந்தேன் ஆனால் என் இசைக்கு அவள் முரடு பண்றலே என்று ..ஒரு கையில் அவல முலைய முரட்டுதனமாக கசக்கியும் இன்னொரு கையை கீழே விட்டு அவள் புண்டைய நோண்டினேன் அவள் முனக வாய தூரிகையில் முலைய புடித்த என் கையை அவள் வாயை புதிது இழுத்து புலந்து என் நாக்கை உள்ளே விட்டேன் ...அவள் துடிக்க துடிக்க அவள் வாயையும் நாகையும் ரசிச்சேன் ருசித்து கொண்டு இருந்தேன் ..என் ஆசை தீர ருசிதுதன் அவளை விட்டேன் ...பிறகு மெதுவாக அப்பதேயே என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் உள்ளே விடை முயற்சித்தேன் அது முதல் முறை அல்லவே எப்படி விட வேண்டும் எங்கு விட வேண்டும் என்று துலவி கொண்டு இருந்தேன் ..அவள் எதிர்ப்பை பலவாறு காட்டினாள் நான் முரட்டுதனமாக செயல் பட்டேன் ஆனால் அவள் சமதம் இல்லாமல் விட முடியவில்லை அவள் வேறு இரு கைகளாலும் அவள் புண்டையை மறைத்தால் ..நான் வேர்ரிதனமாக அவள் கழுதை நக்கி கொண்டே முதல் முறையாக அவள் காதில் மெதுவாக குரலே வராத அளவுக்கு ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்றேன் அவள் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் முடியாது என்பது போல் தலையை அங்கும் இங்கும் ஆட்டினால் ...நான் ப்ளீஸ் ஒரு தடவை சத்தியமாக லீக் பண்ண மாட்டேன் என்று சோழியும் அவள் கேட்க வில்லை சரி ஒரு தடவை உள்ளே விட்டு எடுத்து விடுகிறேன் ப்ளீஸ் என்றேன் அப்படேயும் அவள் விட வில்லை சரி அவளுக்கு புடித்த தை செய்வோம் என்று மறுபடியும் கீழே எறங்கி அவள் புண்டையை ருசி பார்த்தேன் ...வெறித்தனமாக நக்கினேன் அவள் என் தலையை அழுத்தி முனகியவாறு நெளிந்தாள் அப்பொழுதுதான் முதல் முறையாக அவள் உச்சம் அடைந்தாள் நான் மறுபடியும் சென்று ப்ளீஸ் ஒரு தடவை என்று கேட்டேன் அவள் என் காயை புடித்து அவள் அடி தொடையில் வைத்தால் அப்படி யை திரும்பி படுத்தால் அப்பொழுதான் என் ஆசை சுஜவுடைய குண்டி நினைவுக்கு வந்தது அதை அவளே காட்டினாள் ஆஹா அம்மணமாக நான் ஆசை பட்ட அவலோடைய குண்டி என்ன ஒரு அழகு ..இதை எபப்டி மறந்தோம் என்று என் மேலே எனக்கு கோவம் வந்தது ..

நன்றாக குப்புற படுத்தால் எனக்கு நன்றாக குண்டியை காட்டினாள் ...அவள் இடுப்பில் இருந்து அடி குண்டி வரை நன்றாக தடவினேன் ஆசை தீர அவள் அம்மன குண்டியை தடவினேன் ...நன்றாக பிசஞ்சேன் ...பிறகு வெறி வந்தவனாக அவள் இடுப்பில் இருந்து கீழே வரை வெறித்தனமாக நக்கினேன் அவள் குண்டி சதை முழுவதுமாக ..அவள் குண்டியை ஈராமாகினேன் ...பிறகு அவள் ரெண்டு குண்டி பூம்ஸ் யும் பிளந்து அவள் குண்டி ஓட்டை யை பார்க்க முயற்சித்தேன் நல்ல இறுக்கமாக இருந்தது..என் முழு வீரத்தையும் காட்டி அவள் குண்டியை புலந்து குண்டி ஓட்டை பார்த்து என் நாக்கல் நக்கி கொண்டே என் விற்களை உள்ளே விட்டேன் அவள் குண்டி ஓட்டையில் ரெண்டும் ஒரே சமயத்தில் ... ரெண்டும் ஒரே சமயத்தில்

No comments:

Post a Comment