Monday 15 December 2014

உணர்வுகளின் சங்கமம்………3


பள்ளியில் நண்பர்கள் மற்றும் மட்டற்ற விஷயத்தால் அவள் நினைபோ ,,காம உணர்வோ இல்லை அதே சமயம் காலையில் இருந்து சாயங்காலம் வரை எனக்கு அவளை சுத்தமாக புடிக்காது அடிகடி சண்டை போடுவேன் அவளோட ஆனால் இரவு மட்டும் அவல மீது வெறித்தனம ஆசை மட்டும் காதல் அது ஏன் என்று புரியாத வயசு. .. ஒவ்வரு இரவும் எனக்கு புது புது அனுபவம் தான் ...oru நாள் அது நடந்தது எப்பொழுது போல் நன்றாக தூங்கி கொண்டு இருந்தால்.. என் காமதேவன் வெரீதனமக இருந்த அந்த நாள் ...என் அதிர்ச்டுமும் கூட இருந்தது....வழக்கம் போல் இரவில் அவள் அருகில் உக்கார்ந்து அவளை ரசித்து கொண்டு irunthen..அந்த நாட்டுக்கட்டை நன்றாக அடித்து போட்டது போல் தூங்கி கொண்டு இருந்தால் ..அன்று வழக்கத்துக்கு மாறாகவே அவளது நைட்டி அவளது பாதி தொடைக்கு மேல் தூக்கி கொண்டு இருந்தது ..என்னது ஆடையை முழுவதுமாக கழட்டிவிட்டு வெறும் துண்டை மட்டும் கட்டி கொண்டு அவள் பக்கத்தில் உக்கார்ந்து கொண்டேன் அவளது பதத்தையும் கால்களையும் மூச்சு படாமல் காஞ்ச என் நாக்கால் நக்கினேன் ஈரம் படாமல் ...அவளது கால் பேரு விரலை என் வாயில் போடு கொண்டேன் ......நான் அமனமாக படுத்து கொண்டே அவளது கால் பெரூ விரலையும் நக்கி கொண்டிஉ இருந்தேன் ..பிறகு அவளது தொடை யை முத்தம் மிட்டேன் நக்கினேன் எச்சில் படாமல் ..பிறகு வழக்கம் போல் பக்குவமாகவும் மெதுவாகவும் அவளது நைட்டி யை தூக்கினேன் ..

அவளது நெஞ்சு வரை ..இப்பொழுது என் அக்க வெறும் ஜட்ட்யுடன் இருந்தால் நான் அம்மணமாக இருந்தேன் ..அவளுக்கு அருகில் நெருங்கி படுத்துட்டு தூக்கத்தில் கட்டி அனைத்து போல் படுத்து கொண்டேன் என்னது தலை அவளது மார்பில் அஹா அவளும் தம்பி என்ற பாசத்தில் தூக்கத்தில் என்னை கட்டி அணைத்தால் என் முகம் செரியாக அவளது மார்பில் பதிதந்து என் கால்கள் அவளது கால்களில் பிணைந்து கொண்டேன் அவளை கட்டி அணைத்த என் கைகள் அவளது இடுப்பிலும் அவளது ஜட்ட்யுடன் குண்டியிலும் முதல் முறை அவளது அருகாமை மட்டும் அரவணைப்பு இல் அதுவும் அவள் அரை நிறுவனமாக நான் முழு நிருவ்வானமாக ..... நெஞ்சு வரை தூக்கிய அவளது நைட்டி யின் ஜிப்பை என் பல்லால் கீழ் இழுத்தேன் அவளது மார்பை பார்க்க ருசிக ..ஜிப்பை துரகவுன் அவளது பருத்த மார்பு அவளது ப்ராவையும் தாண்டி பிதுங்கி கொண்டு வெள்ளையே வந்தது ...என்னது அக்காவின் முயல் குட்டிகள் யாரும் பார்க்காத அவளது மார்பு முலைகள் ...அய்யோ எவளோ பெருசு ..என் உதடு அவளுதது மார்பை முத்தம் கொடுபதிலே குறியாக இருக்க எனது கைகள் அவளது முதுகையும் குண்டியையும் தடவுவதில் குறியாக இருந்தது.. எனது இரண்டு விரலை மட்டும் அவளது ஜட்டி குள் விட்டு நெம்பி என் உள்ளங்கையால் தேய்த்து கீழ ஏறகினேன் i ...அவளது பிதுங்கிய குண்டியை மீறி அவளது ஜட்டி கீழ இறங்கியது..முதல் முறையாக அவளது அகண்டு விரிஞ்ச கும்முன்னு தூக்கி கொண்டு இருந்த அவளது குண்டியை என் முழு கையும் வைத்து மெதுவாக அம்மிகினேன் ...என் சுன்னி அவளது தொடை இடுக்கில் என்னது வாய் அவளது மார்பில் என் கைகள் அவளது குண்டியில் ....அவளை இருக்க அணைத்து கொண்டு படுத்து கொண்டு இருந்தேன்...பிறகு அவளது புண்டையை மோப்பம் புடிதேன் லேசாக முத்தம் மிட்டேன் ...முடியுடன் அழகா காட்சி அளித்தது ...இவரே என்னுடைய அன்றைய இரவு கழிந்தது.. ..அடுத்த நாளிலி இருந்து ஒவ்வரு இரவும் எனக்கு இது மாதிரி கொஞ்ச கொஞ்ச காட்சிகளும் காமன்களும் தான் ....வெறி அதிகமாம்கி கொண்டே போனது .... என் மனது முழுவதும் காமம் நிறத்து இருந்ததை உணர்ந்தேன் வெறும் சிறிய பொறியாக இருந்த என் காமம் சுஜா மூலம் அது நெருப்பாக மாறியது இப்பொழுது அது என் உடல் முழவதும் பரவி கிடக்குது ...என் தினசரி நடவடிக்கை முற்றிலும் மாறியது இணைத்தளம் தில் மூழ்கி கிடந்த நான் நண்பர்களிடமே அ.திகமாக நேரம் செலவு செய்த நான் ஊர் சுற்றிய நான் போட்டிபோம்பாக வீட்டிலிய கிடந்தேன் ..அவள் குளிப்பதை ஓட்டை ஏறுபடுத்தி பார்க்.க ஆரம்பித்தேன் ...அவளது ஒவ்வரு அங்கத்தையும் ரசித்தேன் ருசிக துடித்தேன் அவள் என் அக்க என்பதை மறந்து ...பாசம் இல்லாமல் வெறும் காமம் மட்டும்தான் ..பகல் நேரத்தில் எப்பொழுதும் அவளிடம் சண்டை போடும் நான் சாயங்காலம் முதல் அடங்க ஆரம்பித்தேன் காமம் என் தலைக்கு ஏறியது..அவள் நடந்து செல்கையில் ரோடில் இருபவர்களுடன் சேர்ந்து ரசித்தேன் அவர்களது கொச்சையான பச்சையான வரிகளை ரசித்தேன் அது என்னை மென்மேலும் அவள் மீது காமத்தை வளர்த்தது ...அவள் மீது இருந்த காமத்தால் என் பகைவர்களை கூட நேசிக்க வைத்தது ..அவர்கள் என்னை "ஒகலாவ்லி"என்று திட்டியது எனக்கு மாறுதலாக மூடக மாறியது .....அவளது உள்ளாடைகளை மோந்து பார்க்க ஆரம்பித்தேன் அவள் மீது பித்தனாக மாறினேன் .....மாதத்தில் சில நாட்கள் (அந்த மூன்று நாட்கள்) அவள் வெளியூர் சென்ற நாட்களை தவிர ஒவ்வரு நாளும் அவளை தொடுவது,மோந்து பார்ப்பது,தடுவுவதும் முத்தம் மிடுவதும் மாக என் நாட்கள் சென்றது..பகல் நேரத்தில் என் மீதே எனக்கு கோவம் வரும் ஒரு அருவருப்பு இருக்கும் ஆனால் நேரம் செல்கையில் எனக்கு என் மீது கருவம் இருக்கும் ...வீட்டிலியே இப்படி இருந்தால் எதற்கு ஒவ்வருவனும் தேவடியல்களிடம் போக நினைப்பான? நாட்டில் கருபலிப்பு நடக்குமா? என்று என் மனதுக்குள் தோன்றி கொண்டே இருக்கும் ....... அப்பொழுது எல்லாம் கேமரா வோ செல் போன் இல்லை பெரிய கேமரா மட்டும்தான் அதில் எடுதல்கூட அதை பிரிண்ட் போடா கடையில்தான் கொடுக்கவேண்டும் ஆதனால் அவளை விதவிதமாக போட்டோ எடுக்க முடியவில்லை ...நாளுக்கு நாள் என் காமம் வெறியாக மாறியது ....அவளை முழுவதுமாக அனுபவிக்க துடித்து கொண்டே இருந்தேன் என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை ஒரு முறையாவது அவளை அனுபவிக்க வேண்டும் அதுவும் அம்மணமாக முழு லைட் வெளுச்சதில் ..இது மட்டுமே என் ஆசையாக இருந்தது..அப்பொழுதான் என் வலைதள நண்பன் விஜய் யின் நினைவு வந்தது ...அவனிடம் சாட் செய்தேன் ரொம்ப நாட்களாக செலவில்லை அவன் என் மீது கோவமாக இருந்தான் ..அவனிடம் நடந்த அனைத்தையும் சொன்னேன் அவனைத்தான் என் மனசாட்சியின் மொத்த உருவமாக இருந்தான் ...நான் சொன்னது அவனுக்கும் போதை ஏறியது ...அவன்தான் அந்த யோசனையை சொன்னான் ஆம் தூக்க மாத்திரை கொடுகல்ம் என்று எனக்கு ரொம்ப புடித்து இருந்தது .....அவனிடம் தினமும் தொடர்பில் இருக்குமாறு கூறினான் அன்றில் இருந்து ஒரு வாரமாக அந்த மாத்திரை வாங்க துதியை துடித்தேன் அலைந்தேன் ..என் வயதுக்கு அதை கடைகளில் தரவில்லை ...கடைசியாக என் நண்பனின் அப்பா ஒரு மருதுகடை வைத்து இருந்தது நினைவுக்கு வந்தது ..பிறகு அவனிடம் கெஞ்சி கூத்தாடி அவன் கடையில் அவன் அப்பாவுக்கு தெரியாமல் திருடி கொண்டு வந்து கொடுத்தான் ..பெரிய பெரிய கனவுகளுடன் ஆசைகளுடன் ..மித்து கொண்டு வந்தேன்....அன்று இரவு கலந்து கொடு வேண்டும்னு ....அதற்கு முனால் நண்பன் விஜயிடம் கூறினேன் அதற்கு அவன் மற்ற நாட்களில் வேண்டாம் சனி கிழமை கொடு அப்பொழுதுதான் அவள் அடுத்த நாள் ரொம்ப நேரமாக எந்திரிக்கா வில்லை என்றாலும் யாரும் சந்தேக படமாட்டார்கள் என்றான் ...இயோ !அதற்கு இன்னும் இரண்டு நாட்கள் இருக்க என் மனது துடியாய் துடித்தது ...அவளை ஒக்க என் மனது அலைந்தது இன்னொரு முதல் இரவு என்னக்கு என்று வானில் மிததந்தேன் ...உலகில் முதல் முறையாக தம்பி தன் அக்காலை ஒக்க போகின்றான் என்று நினைக்கையில் சொர்கமாக இருந்தது .. சனி கிழமை யும் வந்தது..என் பள்ளிக்கும் விடுமுறை அன்று மகளில் இருந்து என்னக்கு மன கொழப்பம் கொடுக்கலாமா வேண்டாமா என்று தப்ப ரைட் அஹ என்று .....போக போக என் மனது அவள் மீது உள்ள வெற்றியில் காமத்தீயில் எதுவும் தப்பு இல்லை என்றது..அக்க என்றாலும் அவளுக்கும் இருபது புண்டை தனா ஏன் அக்கா புண்டை யில் தம்பியின் சுன்னி நுழையாத என்று என் மனது சொன்னது..... சயந்கலத்தில் இருந்து அவளுக்கு மாத்திரையை எப்படி கொடுப்பது எதில் கலந்து கொடுப்பது என்று கொலபதில் இருந்தேன்..இரவு அவள் குடிக்கும் பாலில் கலக்க வேண்டியது தான் ஒரே வழி...அன்று என்று பார்த்து அவள் பாலும் குடிக்க வில்லை இதில் ஒரு மாதிரி வீண் ஆனது ..அடுத்த மாத்திரையை ஜூஸ் சில் கலந்து கொடுத்தேன் "என்ன திடீர் பாசம்"வேண்டாம் என்று கூறி விட்டால் எனக்கு சப்த நாடியும் அடங்கி விட்டது அடிபாவி இந்த நாட்களுக எவளவு காத்து கொண்டு இருந்தேன் அதுவும் இந்த மாத்திரையை வாங்க நான் பட்ட பாடு அணைத்து வீண் ஆகி விட்டது ...என்னக்கு அழுகையை வந்து விட்டது...அவள் மீது செரியன கோவம் வேறு ...பிறகு சாட் செய சென்று விட்டேன் இப்பதேயே ஒரு முறை இரண்டு முறை அல்ல 4 வாரம் முயற்சி செய்தேன் மாத்திரை மாத்திரை என்று அலைந்து கொண்டே இருப்பேன் ..இதில் என்ன வேடிக்கை என்றால் ஏற்கனவே என் நடவடிக்கை வேறு மாறி இருந்தது நண்பர்களிடமும் வேறு யாருடுனும் பேசுவது கூட இல்லை இதில் மாத்திரை வேறு இது நண்பர்களிடம் என் மீது சந்தேகம் வர வளைத்து ...நான் எதோ துற்கொலை செய்யத்தான் கேட்கின்றேன் என்று ...அவர்களின் நினைப்பு நான் காதலில் நினைப்பில் இப்படி செய்கின்றேன் என்று ...அவர்களின் கோவம் நான் காதலித்த பெண்ண மீது சென்றது அனைவரும் ஒன்று கூடி அந்த பெண்ணை தாறுமாறாக திட்டி விட்டனர் .."அவன் உணலத்தான் பைதமாக இமாரிவிட்டான் கலகலப்பாக இருந்த அவன் இப்படி மாறினான் இப்பொழுது துற்கொலை வேறு செய போறான் என்று.....அவள் ஒரு நாள் முழவது அலுத்து அவளது வெள்ளை நிறம் சிவப்பாக மாறி தன தோழிகளுடன் வந்து என் நண்பர்களிடம் எடுத்து கூறி அவன் (நான் )காதலிகின்றேன் என்று சொல்லி இருகின்றாள் அவர்கள் அதை அவனிடமே கூறு என்று சொல்லியதால் அவள் என் வருகைக்க காத்து கொண்டு இருந்தால் அவல காதலை என்னிடம் சொல்ல நான் இங்கு காமத்தில் மூழ்கி முது எடுத்து கொண்டு இருந்தேன் ..நான் மாத்திரை மடஹிரை என்று அலைந்து கொண்டும் அவளிடம் கலந்து கொடுக்க வேண்டும் என்று மட்டும் என் மனதும் உடலும் உழைத்து கொண்டு இருந்தது .... நான் பைத்திய காரன் போல் என் அக்கா சாப்பிடும் சாதத்தில் இருந்து தயிர் மோர் ரசம் என்று எல்லாத்திலும் கலந்து கலந்த்னு கொடுத்தேன் ஒன்றும் நடப்பது போல் தெரியவில்லை ....கஜினி முஹமுத் ஆவது 17 முறைதான் படை எடுத்தான் நான் 30 முறை தாண்டிவிட்டேன் .... கடைசியில் வெறுத்து போய் இருந்தேன் ...இனி அந்த மாத்திரையை நாந்தான் சாப்பிடனும் போல என்று நினைத்து கொண்டேன் ..அப்பொழுதான் அந்த அதிர்ச்டும் ஆச்சர்யம் நடந்தது என்னை அழைத்தால் தனக்கு தலை வலிபதகவும் மாத்திரை வாங்கி வருமாறு கூறினால் ..அதிர்ஷ்ட கதவு திறந்தது ....வெளியே சென்று விட்டு வருவது போல் சென்று விட்டு வந்தேன் அவள் ரூமில் படுத்து கொண்டு இருந்தால் ...."மாத்திரை பிரித்து தரவ? என்றேன் சரி என்றால் .... நிமிடங்கள் ஓடி கொண்டு இருந்தது என் இதையும் வேகமாக துடித்தது எதற்க்காக இவளவு நாள் காத்து இருந்தேனோ அது இன்னும் சற்று நிமிடத்தில் நடக்க போகிறது அவளை அனுபவிக்க துடித்து கொண்டு இருந்தேன் ...அஹா இந்த தருணத்திற்காக எவளோ நாள் எவளோ முயற்சி .....அது அனைத்தும் இன்று மேடை ஏற போகிறது ...இது அனைத்தும் என்னை வானத்தில் மிதக்க வைத்தது மாடிக்கு சென்று குளித்தேன் தம் அடித்தேன் ...கொஞ்சம் நேரம் களைத்து கீழ வந்தேன் ...எல்லாரும் தூங்க சென்று விட்டனர் ...அவள் ரூமிற்கு சென்றேன் தூங்கி கொண்டு இருந்தால் ...சும்மாவே அவள் அடித்து போட்ட மாதிரி தூங்குவாள் இப்பொழுது மாத்திரை வேற கேட்கவா வேண்டும் நன்றாக தூங்கி கொண்டு இருந்தால் ..இருந்தாலும் அதை உறுதி செய்ய அவளை எழுபின்னேன் அக்கா அக்கா என்று எழுப்பினேன் எந்திரிக்கா வில்லை .... அதன் பிறகு ரொம்ப தை ரியும் வந்தது அவளை கட்டி அணைத்து கொண்டு முத்தம் மிட்டு கொண்டே அக்கா அக்கா என்று எழுப்பினேன் எந்திரிக்கா வில்லை .அவளது தலையை தடவி கொண்டு அவளது கன்னத்தில் நெற்றியில் உதட்டில் முத்தம் மிட்டு கொண்டே பேசினேன் "இரு டீ செல்லம் கொஞ்ச நேரத்தில வந்துடுறேன் "என்று கூறி கொண்டு ரூமை விட்டு வெளியே சென்றேன் மாடிக்கு சென்று என் கணினியை இவளது ரூமிற்கு எடுத்து வந்து செட் அப் செய்தேன் ..டா டா போனை எடுத்து வந்து இணைப்பை கொடுத்தேன் நண்பன் விஜய் பார்பதற்கு ....வெப்காம் இல் காட்டினேன் அவள் தூங்குவதை ... லைட் ஆன் செய்தேன் கதவை சாற்றினேன் ....என் ஆடை முழுவதுமாக கழட்டி எரிந்து விட்டேன் ..மெதுவாக அவள் அருகில் சென்று உக்கார்ந்து கொண்டு அவளை மெதுவாக தூக்கி லிப் டூ லிப் அடித்து கொண்டே அவளது நைட்டி யை தூகின்னேன் ....அவளது கை வழியாக முழுவதுமாக தூக்கி கழட்டினேன் ...களதும் பொது அவளது தலையில் இருந்த மளிகை பூ சிதறி படுக்கை முழுவதுமாக கிடந்தது ..அதை பார்த்து என் மனதில் வெறி இன்னும் அதிகும் ஆனது .. அவள் வெறும் ஜட்டி மட்டும் பிர வுடன் நான் அம்மணமாக இருந்தேன் அவள் என்னை சிறு வயதில் அப்படி பார்த்து இருபால் ஆனால் இன்று நான் அவளை பார்கின்றேன் ...அவளை நல்ல தூக்கி அவளது அக்குள் வழியாக என் கைகளை கொன்று சென்று இருக்க அணைத்து கொண்டே அவளது தலை முடியை கொத்தாக புதிது லிப் டூ லிப் அடித்து கொண்டு அவளது கையில் என் சுன்னியை பதித்து ஆட்டி கொண்டே அவளது வாயை சப்பினேன் ...அவள் நாட்டுக்கட்டை வேறு அதுவும் இந்த பிர வுடனும் ஜட்டி யுடனும் செம்மையாக இருந்தால் எனது காம வெறியை மேலும் தூண்டினால் ...சும்மா கோளுக்கு மொளுகுனு இருந்தால் ..பிறகு பெட் யில் படுக்க வைத்தேன் கொஞ்ச நேரம் அப்படி யை அவளை ரசித்து கொண்டும் என் நண்பனுக்கு காட்டி கொண்டும் இருந்தேன் அவளது காலுக்கு கீழ படுத்து கொண்டு நாயை போல் அவளது பாதத்தை என் நாக்கால் நக்கினேன் ..நக்கி கொண்டே அவளது கால் பேரு விரலை என் வாயில் கவ்வி சுவைத்தேன் ..பிறகு பாதத்தை நக்கினேன் பிறகு அவளது காலு முழவதும் நக்கி கொண்டே அவளது தொடையை நக்கினேன் ..ஒரு தொடையை நக்கி கொண்டே மட்டறு ஒரு தொடையை தடவினேன் ..மேல அவளது ஜட்டி இடம் சென்றது எனது வாய் ....அவள் ஜட்டி யுடன் சேர்த்து அவளது புண்டையை கவ்வி நக்கினேன் பிறகு என் பல்லால் புதிது அவளது சட்டை கீழ ஏறகினேன் ....அவளோ வெற்றி அவள் மீது ...அவலளது இடுப்பை ரெண்டு பக்கமும் புதிது கொண்டு அவளது அடர்ந்த முடி இருந்த அவளது உப்பலான புண்டையில் என் முகத்தை பதித்தேன் ...முழுவதுமாக மோந்து பார்த்து என் நாக்கால வருடினேன் அவளது புண்டையை ...நாய் தண்ணி கொதிப்பது போல் என் நாக்கால் வேகமாகவும் அழுத்தமாகவும் வருடினேன் ...என் இரண்டு விரலையும் வைத்து அவளது புண்டை பிளவை பிளந்தேன் கஷ்ட்ட பட்டு ..பருப்பு துரத்தி கொண்டு இருந்தது ..அஹா கன்னி கழியாத புண்டை அவளவு அழகா இருந்தது என் அக்காவின் புண்டை ..ஒரு வித மனம் என் மூக்கில் ஏறியது ஒரு பருவ பெண்ணின் கன்னி தன்மையுடன் அவளது அந்தரங்க வாசம் அனுபவித்தேன் ...இது எல்லாம் என்னக்கு இரண்டவது அனுபவம் என்றாலும் சுகமாகவும் சுவையாகவும் இருந்தது ....பிளந்த அவளது புண்டையில் என் நாக்கை நுழைத்தேன் சட்ட்று கடினமாகவும் உறுதியாகவும் இருந்தது ..என்னகுதன் சுஜா வின் புண்டையை அனுபவித்த சுவைத அனுபவம் இருந்தது அது என்னக்கு நன்றாக கை கொடுத்தது ..என்ன ஒன்னு என்றால் இப்படி வேர்ரிதனமாக புண்டையை நக்கும் பொது ஆறுதலாகவும் மென் மேலும் என்னை தூண்ட ...அவளது கைகள் என் தலையை வருடி கொடுக்க வில்லை ..அந்த குறையை தவிர வேற எதுவும் இல்லை ..என் நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி உள்ளே நுழைத்தேன் ஒரு அளவுக்கு உள்ளே சென்றது அதற்கு மேல் செல்ல வில்லை ..நுழைந்த வரை மட்டும் நக்கி எடுத்தேன் ..பிறகு அவளது புண்டை ஓரங்களில் சுவைத்தேன் என் நாக்கால் ....பிறகு அவளது இடுப்பை புதிது அவளது தொப்புளில் என் நாவால் சுழட்டி எடுத்தேன் அவளது வயிறு இடுப்பு என்று ஒவ்வரு இடத்திலும் என் நாக்கால் ஈர படுத்தினேன் ...பிறகு அவளது கையை நன்றாக விரித்து அவளது அக்குளை பார்த்து ரசித்து நாக்கால் வருடிய படி நக்கினேன் இரண்டு அக்குளையும் ...பிறகு அவளது பரா வை கலைடி கொண்டே பார்த்து ரசித்தேன் அவளோ பெரிய முயல் குட்டிங்கள் துள்ளி குதித்து வெளியே வந்தது..இரண்டு கைகளாலும் அவளது இரண்டு முளையும் தடவி கொண்டும் பிசஞ்சு கொண்டும் இருந்தேன் ..ஒரு முலையை என் வாயில் வைத்து திணித்து கொண்டே மற்றும் ஒரு முலையை பிசைந்து கொண்டு இருந்தேன் ...பிறகு அந்த முளையும் சப்பினேன் ..அவளோ பெரிய முலையை சப்புவது முதல் முறை ...பிறகு இரண்டு காயையும் பிசஞ்சு கொண்டே அவளது குரல் வலை மற்றும் கழுதை வெறித்தனமாக நக்கி எடுத்தேன் ....அவள் மீது இரண்டு பக்கமும் என் கால்களை போட்டு என் முட்டி காலால் நின்று கொண்டி அவள் மீது பாரம் சுமத்தாமல் அதே நேரம் அவள் மீது படுத்து கொண்டே என் விரித்து நின்று கொண்டு இருந்த என் சுன்னியை அவளது புண்டையில் தேய்த்தேன் ..அவளோ ஒரு சுகம் என் கண்கள் சொருகியது ...அதற்கு மேல் உள்ள செல்ல வில்லை பிறகு மறுபடியும் அவளது புண்டையை நக்கி ஈர படுத்தினேன் பிறகு மறுபடியும் இரண்டு விரல்யும் வைத்து பக்குவோமாக என் சுன்னியை உள்ள சிறய அளவில் நுழைத்து தேய்த்தேன் ...அதுவே எனக்கு பொது மனதாகவும் சுகமாகவும் இருந்தது...நான் நாயை போல் நின்று கொண்டு அவள் மீது ..தண்டால் எடுப்பதை போல் என் சுன்னியை மட்டும் அங்கு வைத்து தேய்த்தேன்..ஆஹா அம்மணமாக என் அக்காவை அவளது புண்டையில் அவள் தம்பி என் சுன்னி உரசி கொண்டு இருக்கிறது என்பது நினைக்கையில் மேன்ம்மேலும் சூடு கிளம்பியது அது என்னக்கு முதல் முறை கிளைமாக்ஸ் ஏற்பட்டு விந்து கக்கியது என் சுன்னி அது செரியாக அவளது புண்டை மேட்டிலும் அதை சுற்றியும் சிதறி விழுந்தது ...பிறகு அவளது இரண்டு முளையும் ஒன்றாக புதிது கொண்டு அதன் நடுவில் என் சுநீயை உள்ளே விட்டேன் அது உரசுவது சுகமாக இருந்தது ..பிறகு அவளது தொப்புளில் என் சுன்னியை வைத்து துள்ளவினேன் .....பிறகு அவள் அருகில் படுத்து கொண்டு அவள் முகத்தை பார்த்தவாறே என் கட்டை விரலை அவளது புண்டையில் வைத்து தேய்த்து கொண்டு இருந்தேன் மெதுவாக ...அது ஒரு வித்தியாசமான அனுபவம் ...பிறகு தேய்த்து கொண்டே அவளது முகத்தையும் கழுதையும் நன்றாக நக்கி ஈர படுத்தினேன் ..பிறகு ஒரு யோசனையில் அவளுது அக்குளில் வைத்து என் சுன்னியை தேய்த்தேன் ...அவளது அக்குள் முடி என் சுன்னியை தேய்க்கும் பொது அது ஒரு விதமான சிலிர்க்கும் அனுபவத்தை என்னக்கு கொடுத்தது ...பிறகு வெற்றி அடங்க வில்லை மறுபடியும் அவளது வாயை கவ்வி இல்லுது சப்பினேன் ...பிறகு அவளை குப்புற படுக்க வைத்தேன் என் ஆசை அவளது குண்டியை முழுசாக பார்க்க சுவைக்க அஹா எவளோ பெரிய குண்டி நல்ல அகண்டு விரிஞ்சு கும்முன்னு தூக்கி இருக்கும் மெலிதாக முடிகள் படர்ந்து இருக்கும் அவளோ மெதுவாக இருந்தது செம்ம பெரியா குண்டி இவளோ பெரிய குண்டியை நான் நெடில் மட்டும் பார்த்து இருக்கின்றேன் இப்பொழுது என் அருகில் அதுவும் என் அக்காவின் குண்டி அருமையாகவும் ஆண்மையை சுண்டி இழுபதுமாக இருந்தது ...இந்த குண்டியைத்தான் ரோட்டில் தெருவில் கோவிலில் எல்லா இடத்திலும் ரசித்தார்கள என்று நினைக்கையில் சுகமாக இருந்தது ....ஆசை தீர முழு குண்டியையும் தடவினேன் என் இரண்டு கைகளால் அவளது இடுப்பில் இருந்து ஆரம்பிக்கும் அவளது குண்டி மிக பெரிய மலை போல் உயர்ந்து அவளது தொடையில் இறங்கி இருந்தது ..பார்த்து கொண்டே ரசிதிகும் பொது என் சுன்னி இரண்டவது தடவை விந்து வை கக்கியது.....அவளது இரண்டு பக்க தொடையையும் தடவி கொண்டே ஒரு அழுத்தமான ஒரு முத்தத்தை அவள் குண்டியில் வைத்தேன் ....பிறகு அவளுது குண்டியை இறுக்கமாக கட்டி அணைத்து கொண்டே என் முகத்தை அதில் பதித்து மோந்து பார்த்து கொண்டே என் நாக்கை அவளது குண்டி பில்லாவில் மேல் இருந்து கீழாக என் நாக்கால் வருடினேன் ...என் நாக்கு நக்க நக்க வெற்றி அதிகமாக போனது..அவளது குண்டி பில்லாவை பிரித்து என் முகத்தை மேலும் உள்ள வைத்து புதைத்தேன் ..என் நாக்கை வுள்ள வரைக்கும் சொருகி உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தேன் ...அவளோ பெரிய குண்டியை மீறி அவளது குண்டி ஓட்டையை நெருங்க முடிய வில்லை ....என்னது ஒரு விரலை மட்டும் உள்ளே செலுத்தினேன் உள்ள போக்க போக்க அவளது உடல் சிலிர்த்தது நடுங்கியதை உணர முடிந்தது ..அதை கண்டு நான் பயந்து விரலை எடுத்து விட்டு என் நாக்கை உள்ளே விட்டு ஒப்பது போல் என் நாக்கை வைத்து ஓத்தேன் ...என் நாக்கை சுருட்டி உறுதியாக ஆக்கி உள்ளே விட்டு வேர்ரிதனமாக அவளது குண்டி ஓட்டையை சுவைத்தேன் ..பிறகு குண்டி பிளவு குண்டி சதையை வேரிதமாக நக்கி சுவைத்தேன் மறுபடியும் கிடைக்குமோ கிடைகதோ என்ற நினைப்பில் இருக்கும் இந்த வாய்ப்பை நன்றாக அனுபவிக்க என் மனம் ஏங்கியது ..அவளது குண்டியை அறைந்து கொண்டே நக்கி கொண்டு இருந்தேன் ...அவள் குண்டியை எம்பி எம்பி நக்க நக்க அவளது குண்டி குலுங்குவதை கண்டேன் அஹா என்ன ஒரு காட்சி அவள் சும்மா நாடாகும் போது ஆடுவதை கண்டு இருக்கின்றேன் ஆனால் அம்மணமாக குலுங்குவதை இப்பொழுதான் பார்கின்றேன் ..என் சுன்னியை வைத்து அவளுது குண்டி ஓட்டையை தொட்டேன் அவளது பிளவில் வைத்து அட்டி கொண்டு இருந்தேன் ஆஹா சுகமா இறக்கும் போதே அது விந்துவை கக்கி விட்டது அவளது குண்டி உள்ளே முழவது என் விந்து பரவியது என்னக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரிய வில்லை அவள் குண்டியில் என் விந்துவை கக்கியதை நினைத்து சுகத்தை கூட அனுபவிக்காமல் என் மனம் பயந்தது .. ..ஏற்கனவே அவளது புண்டை மேட்டிலும் சுற்றியும் என் விந்து இப்பொழுது இங்கு வேறு என்ன செய்வது என்று கொஞ்ச நேரம் யோசித்து பிறகு ஒரு துண்டை எடுத்து என் கையில் தண்ணீரை எடுத்து அதில் தெளித்து அந்த லேசான ஈரப்தமான துண்டை வைத்து அவளது அங்க மெல்லாம் துடித்தேன் புண்டையில் குண்டியில் துடித்தேன் சரி இணைக்கு அவளவுதான் என்று நினைத்து அவளது பரா மற்றும் ஜட்டி யை மாட்டிவிட்டேன் ...அவளது நைட்டி யை தேடினேன் அதை எடுத்து மாறிவிட நினைக்கையில் அவளது இந்த அலங்கோலமான காட்சி என்னை மறுபடியும் வெறி ஏற்றியது ..மறுபடியும் அவளது காலையும் குதிங்கால் ,,பேரு விரல் அனைத்தையும் என் ஆசை தீர நக்கி கொண்டு அவளது தொடை,புண்டை,தொப்புள் வயிறு நக்கி எடுத்தேன் முலையை சப்பி விட்டு கழுதை நக்கி விட்டு எழுந்திரிக்க போது அவளது உதடு என்னை வா வா என்று அழைத்தது..சுண்டி இழுத்தது ..மனதை கட்டு படுத்த சிரம பட்டு அவளது ஆடையை மாற்றி விட்டேன் ..பிறகு படை விட்டு விலக முயலும் போது மறுபடியும் அந்த கோலம் என்னை பாடாய் படுத்தியது ...அவள் நெற்றியில் கன்னத்தில் முத்தம் மலே பொழிந்தேன் ...உதடை அழுத்தமாக சுவைத்தேன் ...என்னை திட்டிய அவள் வாயை எதாவது செய்ய வேண்டும் என்று தோன்றியது ...அவளது உதடை பிரித்து கன்னத்தில் கை வைத்து அவளது வாயை திறந்து மெதுவாக என் விரலை யை உள்ளே விட்டேன் அது சரியாக அவளது நாக்கை தொட்டது எனக்கு மறுபடியும் வெறி வந்தது ஒரு முறை அவளது நாக்கை என் நாக்கால் தொட்டேன் பிறகு என் சுன்னியை அவளது வாயில் வைத்து தேய்த்தேன் என் ஆசை தீரும் வரை என்னை திட்டிய அவளது வாயில் என் சுன்னி நினைக்க நினைக்க சுகமான அனுபவம் ...பிறகு என் கணினியை ஆப் செய்து விட்டு அதை எடுத்து கொண்டு மாடிக்கு சென்றேன் .....நடந்தவை நினைத்து ஆசை தீர கை அடித்தேன் தம் அடித்தேன் ..பிறகு அங்கே தூங்கி விட்டேன் ...... நீண்ட நாளிற்கு பிறகு ஒரு சுகமான தூக்கம் ..ஆம் என் கனவு நினைவான சந்தோசம் நடந்த வற்றை அசை போட்டு கொண்டு இருந்தேன் அதுவும் அவளது வாயில் தேய்த்த நிமிடங்கள் என்னை சூடு ஏற்றியது ...அவள் வாயில் தினத போது என் சுன்னியின் முன் தோல் அவளது உதடு மற்றும் பல்லில் பட்டு இல்லுது கொண்டு என் சுன்னி மொட்டு மட்டும் உள்ளே சென்று அவளது நாக்கில் பட்டு தேய்த்த அந்த சுகம் என்னக்குள் மினசரத்தை பாய்ந்தது ...என்னை அறியாமல் 3 முறை விந்து அவள் மீது விட்ட தாள் என் உடலும் அவளை அனுபவித்தால் என் மனதும் சுகமாக தூக்கம் அழைத்தது ..அந்த நாள் என்றும் என் வாழ்வில் மாறாக முடியாத வசந்தம் வீசிய நாளாக இருந்தது... மறுநாள் எப்பொழுது விடிந்தது என்றே தெரியவில்லை எழுந்து பல்லை தேய்த்து குளித்து விட்டு கீழே இறங்கும் பொழுதுதான் நேற்று நடந்த சம்பங்களை நினைத்து பயம் வந்தது ...மெதுவாக கீழே எறங்கி ஹால் லில் பேப்பரை எடுத்து கொண்டு உக்கார்ந்தேன் ..அவள் அம்மாவிடம் பேசி கொண்டு இருந்தால் ..ஐயோ !கண்டு புதிது இருபலோ ?நம் கதை இன்றுடன் முடிய போகுதோ ?தொலைந்தேன் அசிங்க பட்டு வீட்டை விட்டு வெளியே ஏறவேண்டியது இருக்குமோ என்று என் மனதில் எண்ணங்கள் ஓடி கொண்டு இருந்தது..பேப்பரை படித்து கொண்டு இருந்தாலும் என் சிந்தனையும் மனதும் அவர்கள் பேசுவதை உன்னிப்பாக கவனித்து கொண்டு இருந்தது .....

அம்மா : என்ன சொல்ற உண்மையாவா? அக்கா : அமா அம்மா .. என் மனது : போச்சு கண்டு புடிசுருப்பா அம்மா : எத வச்சு அப்படி சொல்ற ? அக்கா : நாந்தான் சொல்றேன் ல அம்மா என் மனது :அடிபாவி அம்மாவே மறந்தாலும் இவ விட மாட்டா போல அம்மா : உறுத்திய சொல்றியா ? அக்கா : அம அம்மா கண்டிப்பா ... என் மனது :சரி நம்ம வாழ்க்கை அவ்வளவுதான் ...கொஞ்ச சுகத்துக்காக என் முழு வாழ்கையும் முடிஞ்சி போச்சு .... அம்மா :அப்பாவுக்கு தெரிஞ்ச அவ்வளவுதான் .. அக்கா : எதுக்கும் அப்பாகிட சொலி விடுவோம் என் மனது :சும்மாவே நம்மாகும் அவளுக்கும் வாய்கா தகறாரு ..(வடிவேலு பாணியில்)இப்போ இது வேற சொல்லவா வேணும் இவ நம்மள எல்லார்டையும் அசிங்க படுதம விட மாட்ட போல ... அம்மா : வேண்டாம் அப்பாவுக்கு தெரிஞ்சா கொண்டே போடுருவாறு .. என் மனது :அது தெரிஞ்ச விஷயம் தனா ..பிறகு என்ன கொஞ்சவ போறாரு ...இனி அவரு வேறைய ....சும்மாவே ஒரு நாள் வச்சு அடிபாய் இங்க இப்போ இதுக்கு எத்தன நாளோ ?அட ஆண்டவா !ஒரு நைட் சொர்கத காட்டிட்டு இப்படி மொத்தமம நரகத்துல தள்ள பாக்குறிய இது உன்னகே நல்லதா படுதா ? அக்கா :அப்பாகிட அப்போ சொல்ல வேண்டாம் ..இவன் வரட்டும் பேசிக்கலாம் ... என் மனது :அடி அது ஏன் மேல இவளவு குரிய இருக்கா ... அம்மா :வரட்டும் நான் பேசிக்கிறேன் .. என் மனது :பேசாம மடில இருந்து இருக்கலாம் ..ஐயோ ட்ரைன் க்கு கூட 4 வாசல் இருக்கு நம்ம வீட்டுக்கு ஒரே சல்தனா இருக்கு இப்போ எப்படி தப்பிகுறது இங்க இருந்த அசிங்க பட்டு வெளிய போகுதா விட நம்மே வெளிய போக வேண்டியதுதான் அடியாவது பிச்சம் ஆகும் ... சரி நாமே கால விழுந்து அழுது தப்பிக பாப்போம் ..நு மனதை திரைய படுத்தி கொண்டு அடுப்பு அறைக்கு சென்றேன் ......... நான் : அம்மா காபி .....(தயிரியத்தை வரவழைத்து கொண்டு ) என் மனது : போடி மாப்ள உனக்கு பாயசத்துல பாய்சன் தான் .. அம்மா :டேபிள் ல இருக்கு எடுத்துக்கோ டா .. நான் ஒரு வித சந்தேகத்துடன் அதை எடுத்தேன் கொய்யாலே நிஜம் போல பாய்சன் கலந்து வச்சு இருப்பாங்களோ ?என்று நல்ல வேலை அப்படி எதுவும் இல்ல ... திருட்டு பூனை போல் காபி எடுத்து கொண்டு ஹால் லுக்கு மெதுவாக சென்றேன் ..... அம்மா : இங்க வா என் மனது :போச்சு டா நமக்கு எழராய் தான் இப்போ ... மெதுவாக அவர்களிடம் சென்றேன் ... நான் :என்னமா என்றேன் அம்மா : நம்ம சாமியார் வீடு தெரியும்மா ? நான் :ஏன் அம்மா ..தெரியும் அம்மா :அங்க போ நான் சொல்ற விவரத்தை சொலிட்டு அவர் சொல்றத கேட்டு வா நான் :என்ன அம்மா கொஞ்ச நேரம் மௌனம் நிலவியது .. அந்த மௌனம் என் பயத்தை அதிக படுத்தியது .. என் மனது :இதுக்கு என்னை கொலை கூட பண்ணிருக்கலாம் ... நான் :சொலுங்க அம்மா அம்மா : ஒன்னும் இல்ல ..வந்து .. என் மனது :ஒன்னும் இல்லன எதுக்கு இப்படி .....ஐயோ கொல்றிங்க ... அம்மா : நேத்து உன் அக்கா நல்ல தூங்கிட போல அப்போ எது ஒரு பேய் மாதிரி ஒன்னு இவ மேல படுத்துருக்கு அப்படி இப்படி இன்னு சொல்ற அதுதான் கேட்டு பார்க்கலாம்னு ... என் மனது :அடி கொய்யலா !இதுக்குதான் இந்த சீன் அஹ நல்ல வேலை நானே வாய் கொடுத்து மாட்டிருப்பேன் ..அடிபாவி பேய் நா முடிவு பண்ணிட்டியா? என் அக்கா வை பார்த்து.. நான் :என்னமா சொல்றிங்க நம்ம வீட்டில பேய் யா? என் மனது :அதுவும் நான் இருக்கும் போது .. அக்கா :சும்மா விளையாடாத டா ..நிஜமா என் மனது :யாரு நானு ?அதுதான் நேற்றே விளையாட்டி விட்டேனே .. அக்கா : என் மேல படுத்து இருந்த ஒரு பீல் ...என் பயம் என்னக்கு ..

என் மனது :அடிபாவி உன் மேல படுக்காம என் மொட்டி காலில் வைத்து படுத்த குச்டும் என்னக்கு ... நான் :அய்யோ அப்பறம் ... அக்கா :என் உடம்பு புல் அஹ ஒரு வலி ..என் கழுதா புடிச்ச மாதிரி ... என் மனது :அப்படியா ..வலி வர மாதிரி யா பண்ணேன் ? அக்கா : என்னடா கதைய கேக்குறா? என் மனது :கதை நான் ஏன் கேட்க போறேன் ..கதா நாயகனே நான் தான .. நான் :இல்ல அக்கா நீங்க சொல்றத கேட்டு இருக்கேன் .. ................................இப்படி சென்றது கேட்டுவிட்டு கடமைக்கு சாமியார் வீட்டுக்கு சென்றேன் ....

No comments:

Post a Comment