Wednesday 3 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 13


பாத் ரூம் போனவள் பத்து நிமிடத்தில் திரும்பி வந்து, என்னருகே உட்கார்ந்து, என் கெட்டியான தோள் பட்டையை கட்டிப் பிடித்து, மெல்லக் கடித்து..."டேய்...நாம கொடுக்கப் போற அதிர்ச்சியில் உங்க அப்பாவும், வைஷுவும், நம்ம வழிக்கு வருவாங்க இல்லே? இல்லே,...நீ அவனை வச்சுக்கோ, நான் சின்ன பொண்ணு வைஷுவை வச்சுக்கிறேன்'ன்னு புத்தி மாறிடமாட்டாரில்லே? " நானும் அழகுப் அம்மாவை மெல்ல அனைத்து பொறுமையுடன், " அம்மா, நாம முடிஞ்ச அளவுக்கு ட்ரை பண்ணி பாக்கலாம். ஆண்டவன் விட்ட வழி. அது தான் நடக்கு முன்னா, நாம என்ன பண்ண முடியும்." "டேய்!!! அந்த மாதிரி எல்லாம் நடக்குமா? என்று ஒன்றும் தெரியாத அப்பாவி போல கேட்ட அம்மாவை, மெதுவாக படுக்கையில் தள்ளி, அவள் மேலே ஏறிப் படர்ந்து படுத்துக்கொண்டு, "அம்மா... சில இடங்கள்லே இந்த மாதிரி உறவு சகஜம்மா,... அதாவது, ஒரு குடும்பத்துலே பொண்ணுக்கு வயசாகிட்டே போய் திருமணம் தள்ளிபோகுதுன்னு வைங்களேன். ஆசைக்கும், அரிப்புக்கும் அவுசாரி மாதிரி, அவுத்துட்ட மாடு கணக்கா வெளியே மேஞ்சு கேட்டுப் போயிடக் கூடாதுன்னு அவங்களுக்குள்ளேயே எழுதாத ஒப்பந்தம் மாதிரி, அமைதியா 'இது' நடக்கும்.” “....!!!”

“அடுத்தது,...ஒரு குடும்பத்துல வரதட்சினை கொடுக்க முடியாத அளவுக்கு வசதி கம்மி'ன்னு வச்சுக்கோங்களேன், வயசாகிட்டே போற பிள்ளைங்களுக்கு வடிகால்? இது ,அங்கே அம்மாக்களுக்கு தெரிஞ்சே நடக்கும்.” “......!!!” அடுத்தது, ரெண்டு மூணு , தங்கச்சி கூடப் பொறந்த குடும்பத்துல, ஒரே அண்ணன்காரன் இருக்கான்னு வச்சுப்போம். அவங்களுக்கெல்லாம் கல்யாணம் செஞ்சு முடிச்சாதான் இவனுக்கு கல்யாணம்'ன்னா...அந்த அண்ணன்காரன் எவ்வளவு நாளைக்கு தான் கையிலே பிடிச்சுக்கிட்டு இருப்பான்? அம்மாவின் மீதோ, அக்கா தங்கச்சி மேலேயோ, இந்த மாதிரி ஈர்ப்பு ஏற்பட்டு, இந்த மாதிரி உறவுகள் நடப்பது சகஜம். கஷ்டப் பட்டு, தன் வாழ்க்கையை பத்தி நினைக்காமே கல்யாணம் பண்ணிவைக்கிற அண்ணன், தம்பிக்கு நன்றிக் கடனா, தன் கர்ப்பையே பரிசா கொடுக்கிற அக்கா, தங்கச்சிகளும் உண்டு. வெளியே தெரியாது." "இதெல்லாம் உனக்கு எப்படிடா தெரியும்?!!!" "எல்லாம் வெளி உலகத்தைப் பத்தி தெரிஞ்சுகிட்ட அனுபவம்தான்'மா" என்று சொல்லிக் கொண்டே, கைகளை அம்மாவின் முதுகுப் பக்கம் விட்டு கெட்டியாய் சுற்றி அணைத்து, அவள் பேச முடியாதபடிக்கு உதடுகளை கவ்வினேன். என் கவ்வலிளிருந்து விடுபட்டவள், "சரிடா... நம்ம வீட்டில் அந்த மாதிரி எதுவும் இல்லையே?" "நம்ம வீட்டுலே அந்த மாதிரி பிரச்சினை இல்லை தான். ஆனா வேறே மாதிரி பிரச்சினை... கூதி கொழுப்பு, குஞ்சு அரிப்புதான்." "ச்சீய்,... போடா...பொருக்கிப் பயலே. அப்புறமா...ஏதோ சொன்னியா... கவிஞர் கண்ணதாசன் கணக்கா,...என்னையும், என் மகளையும் ஒவ்வொண்ணா கம்பேர் பண்ணினே இல்லே?...இன்னும் சிலதை கம்பேர்பண்ணாமே விட்டுட்டியேடா?" "ஆமாம் பாதிலே விட்டுட்டேன். இல்லே? எதுலே விட்டேன்? உங்க முலைங்க ரெண்டும் சும்மா 'கும்மு'ன்னு பழுத்த பப்பாளிதான். அவளுக்கு காஷ்மீர் ஆப்பிள் ஆட்டம் சின்னதுதான்." "எனக்கே தெரியாது. ரொம்ப சின்னதோ?" "நீங்க நினைக்கிற மாதிரி ரொம்பவும் சின்ன சைஸ் இல்லேம்மா. ஆனா என் கைக்குள்ளே அடங்காத சைஸ்." "அளந்து பாத்துட்டியாடா, படு பாவி" என்று சொல்லி என்னை அடிக்க கையை ஓங்கி...”ம்,...அப்புறம்?"என்றாள். "உங்க இடுப்பும், அதில் விழுற மடிப்பும்....யப்பா!!!!... காண கண் கோடி வேண்டும். அவ இடுப்பு அவ்வளவு ஒன்னும் பெருசா இல்லை. மடிப்பே இல்லையே? அப்புறம் எப்படி, அழகு'ன்னு சொல்றது? அவள் கலர்'லேதான் சிவப்பு. ஆனா உங்க கலர் சிவப்பா?...இல்லே மஞ்சளா?... இல்லி வெண்ணிறமா?... அது ஒரு மாதிரி பித்து பிடிக்க வைக்கிற கலர்'ம்மா." "படவா...எருமை மாடே?!?!?!!.இத்தனை நாளா, நம்ம வீட்டுலேயும் ஒரு நல்ல பையன் இருக்கான்னு பாத்தா,...எங்க ரெண்டு பேரையும் ஒருத்தொருக்கு ஒருத்தர் தெரியாமல் பாத்து ரசிச்சிருக்கே?! அளவெல்லாம் எடுத்து வச்சிருக்கே. கற்பனையிலே என்னென்ன செஞ்சியோ? கன்றாவி! உங்க அப்பன் வரட்டும். வைஷ்ணவியை எனக்கு பெத்தீங்களா? இல்லை, உங்க தங்கச்சிக்கு பெத்தீங்கலான்னு கேக்குறேன். கூடப் பொய்றந்தவ அப்படீன்ற நெனப்பு கொஞ்சம் கூட இல்லாம, அந்த அளவுக்கு, அத்தை பொண்ணு மாதிரி, அவளை உரிமையோடு பாத்து ரசிச்சிருக்கே?" "அம்மா, உண்மையை சொன்னா திட்டுறீங்க...பாத்தீங்களா?" "சரி...கம்பாரிசன் அவ்வளவுதானா?...இல்லை இன்னும் இருக்கா?" "இதுவரை,...இடுப்புக்கு மேலே பாத்தா வரை கம்பேர் பண்ணிட்டேன்" "அப்போ!! கீழே?" "உங்க ரெண்டு பேரையும் இன்னும் இடுப்புக்கு கீழே பாக்கலையே. பாத்துட்டுதான் சொல்லணும்." "அடி படவா,… குறும்பைப் பாரேன்? கொஞ்சம் விட்டால், எங்க ரெண்டு பேரையும் அவுத்துப் போடச் சொல்லி அம்மனமாக்கி அங்குலம், அங்குலமா பாத்து, ஆறு வித்தியாசம் சொல்லுவே போலஇருக்கே!!!.ச்சீய்...அசிங்கம் புடிச்சவனே" என்று சொல்லி வெக்கத்தில், என் தலையில் ‘நங்’ என்று செல்லமாக கொட்டி புன்னகைத்தாள். புன்னகைத்தவள் தரையைப் பார்த்துக்கொண்டே, "நாளைக்கு உங்க அப்பா வந்ததும் என்ன மாதிரி ரியாக்ஸ்ஷன்'ன்னு பாக்கலாம் " என்று சொல்லி, என்னை இழுத்து அணைத்து கழுத்தில் கடித்து முத்தமிட்டு, "சீக்கிரம் கீழேயும் கம்பேர் பண்ணி சொல்லிடுடா...ப்ளீஸ்... இதிலேயும் நான்தான் நல்லா வச்சிருக்கேனா?, இல்லை, சக்களத்தி அந்த வைஷு நல்லா வச்சிருகாளா?ன்னு தெரிஞ்சிக்குறேன்." "ஆமாம்மா, கண்டிப்பா கீழ் அழகிலேயும் நீங்கதான் பர்ஸ்ட் ரேங்க் வாங்கப் போறீங்க. உங்க இடுப்பு அகலத்தைப் பாத்தாலே தெரியுது, நிச்சயம் உங்க ஆப்பம் சூப்பரா தான் இருக்கும்'னு. வைஷு 'வோட புண்டை வெண் சிவப்பா சின்னதா விண்ணுன்னு இருக்கும். ஆனா உங்களோடது' ஜம்'ன்னு உப்பி, பெரிய மெது வடை மாதிரி இருக்கும். அப்பாவை கேட்டால் உங்க கூதி அழகைப் பத்தி, வாயில் ஜொள்ளோழுக சொல்லுவார்" என்று சொல்லிக்கொண்டே,என் இடது கையை அம்மாவின் ‘கும்’ என்ற கூதியை புடவைக்கும் மேலாக தடவினேன். "சஸ்...ம்...ஹக்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஹ்ம்ம்... கொஞ்சம் விட்டால், மொத்தமும் முடிச்சுடுவே போல இருக்கே. டேய்..கையை எடுடா" என்று கூச்சத்திலும், வெட்கத்திலும் என் காதில் ரகசியமா கெஞ்சி, தன் ஆப்பத்தில் இருந்த என் கையை விலக்கி எடுத்து தன் கழுத்தில் போட்டுக் கொண்டாள். நானும் அம்மாவின் கழுத்தை சுற்றி வளைத்து, அவளின் வெக்கம் கலந்த மருளும் கரு விழிகளைப் பார்த்துக்கொண்டே.."ம்ம்ம்ம்..ஆஆஹ்ஹா...சும்மாMF போம் மெத்தை மாதிரி 'கும்ம்'ன்னு இருக்கீங்கம்மா!!! நம்மளோட நெருக்கத்தை பாத்து அப்பா வைஷுவை வச்சுகிட்டு, எனக்கே உங்களை, ‘எடுத்துக்கடா’ன்னு விட்டுக் கொடுத்துட மாட்டாரா'ன்னு எனக்கு ஏக்கமா இருக்கும்மா" என்று நான் இதயப் பூர்வமாக சொன்னதைக் கேட்டு, ஆசை அம்மாவின் முகம், 'பெற்ற மகனே இப்படி அம்மாவின் மேல் பேராசை வைத்திருக்கிறானே' என்று நினைத்து வெக்கத்திலும், நாணத்திலும் சிவந்தது. "ச்சீஈஈ,...நிஜமாவா சொல்றே!!. போடா பொருக்கிப் பயலே. என்னை திருப்தி படுத்ததானே இப்படி சொல்றே! அப்படி ரசிக்கிற அளவுக்கு நான் இருக்கிறப்போ, உங்க அப்பாவுக்கு ஏன் அப்படி அசிங்கமான புத்தி அந்த சின்ன சிறுக்கி மேலே போகுது?" "அப்பாவுக்கு ரசனை இல்லையோ? என்னமோ? அழகை ரசிக்கத் தெரிஞ்சவன் உங்களை விடமாட்டான்.அப்பா உங்களை விட்டுட்டார்ன்னா அதுக்கு எதோ காரணம் இருக்கு!!" " நான் அழகுன்னு உங்க அப்பாவுக்கு தெரிஞ்சதுக்கப்புறமும், அந்த சிறுக்கியைப் பாத்துட்டா ஒரு மாதிரி ஆயிடுறார், அதுதான் ஏன்னு எனக்குப் புரியலை?" "ம்ம்மா,...அப்பாவுக்கு அவ மேலே லவ்-ன்னு நெனைக்காதே. வைஷுவுக்கு வேண்ணா அப்பா மேலே ஒரு கண்ணு இருக்கலாம்" என்று சொல்லிக் கொண்டே, அம்மாவின் முந்தானையை லேசாய் சரியவிட்டு... அவளோட ஜாக்கெட் -லேர்ந்து பிதுங்கி வெண்ணை போல பள பளத்த முலைகளின் மேல் முகத்தை வைத்து தேய்த்து, முத்தம் கொடுத்தேன். "ஸ்ஸ்ஸ்,...ஆஆஹ்ஹ்ஹ"..என்று காம ஏக்கத்தில் முனகி, "டேய், உன் மீசை குத்துதுடா!...ஸ்ஸ்ஸ், ... கூச்சமா இருக்கு!! நாயே, மெல்லத் தேயேண்டா " என்று கிறக்கத்துடன் சொல்லி, என் தலையை தன் கைகளால் மெதுவாக தன் முலைகளின் மேல் அழுத்திய படி, என் தலை முடிகளை அன்பின் அடையாளமாக அலைந்து விட்டுக் கொண்டே..."அப்போ அந்த வைஷு மேலே தான் தப்பு'ன்றே. சரிதாண்டா நீ சொல்றது. நானும் பாத்திருக்கேன். ஒரு நாள் கூட அவர் வைஷுவை அவரா கூப்பிட்டு கொஞ்சினதில்லை. இந்த நாய் தான் அவர் மேலே போய் ஒட்டிக்கிறா. உரசிக்கிரா. நைட் கிஸ் அது, இதுன்னு அவரை கட்டிகிட்ட பொண்டாட்டி என்னையே வெறுபேத்தறா" என்று சொல்லி, என் முகத்திலும், நெற்றியிலும் முத்தம் கொடுத்தாள். எனக்கோ,... 'ஜிவ்'ன்னு சுன்னி கிளம்பி, குத்தீட்டி கணக்கா...குறுக்கே வரும் பனியாரத்தை குத்தத் தயாரா இருந்தது. "அம்மா,.....அப்பா என்னைக்கு ஊர்லேர்ந்து வர்றார்?” இன்னைக்கு விடியற் காலைலே தானே பிளைட் , முடிஞ்சா அதுக்குள்ளே அம்மாவை ஒரு ஷாட் போட்டுட மனசு துடித்தது. முகத்தை அம்மாவின் மார்பு பிளவில் வைத்து மொத்தமாய் அழுத்திக்கொண்டு வாசம் பிடித்தேன். மனசுக்குப் பிடித்த மங்கல வாசமாய் இருந்தது. என் முகம் முழுதும் அதில் புதைந்து கொள்ளும் அளவுக்கு பெருத்த முலைகள். அழகாய் குலுங்குவதைப் பார்த்து, என் நாக்கை நீட்டி அப்படியே நக்கலாம் போல இருந்தது. "டேய்...ஆமாண்டா ராத்திரி பிளைட். நடு ராத்திரி வந்து சேரும்'ன்னு சொன்னார்" என்று என் முகத்தை தன் விம்மிக்கொண்டிருந்த தன் நெஞ்சின் மேலே இருந்து கொஞ்சம் நகர்த்தி, கையில் கட்டி இருந்த கோல்ட் ரிஸ்ட் வாட்ச்சில் டைம் பார்த்து,.. பதறி,…. "டேய்...எழுந்திருடா. ஏர் போர்ட்டுக்கு போன் பண்ணி,...உங்க அப்பா வற்ற பிளைட் எத்தனை மணிக்கு லேன்டிங்-ன்னு கேளுடா. நான் வேறே, ஏர் போர்ட் வந்து பிக் அப் பண்றேன்னு சொல்லி இருக்கேன்.!!" இப்படி அம்மா சொன்னதும், எனக்கு ‘ச்சே'ன்னு ஏமாற்றமாய் இருந்தது. அம்மாவை ஆசை தீர, அழகாக ஒரு ராத்திரி முழுக்க ஒத்து அனுபவிக்க வேண்டும் என்றால் பொறுமை தேவை என்று நினைத்தபடி, அம்மா மடியிலிருந்து எழுந்து, அம்மாவுக்கு தெரியாமல், என் விரைத்த உருட்டுக் கட்டை சுன்னியை கஷ்டப் பட்டு மடக்கி ஜட்டிக்குள் விட்டு, மெல்லத் தடவி சமாதானம் செய்து, ஏர்போர்ட்டுக்கு போன் பண்ணி விசாரித்தேன். இன்னும் முக்கால் மணி நேரத்தில் ஃப்ளைட் வந்துவிடும் என்ற தகவலை அம்மாவிடம் சொல்ல, அம்மாவும் எழுந்து வேறு புடவைக்கு மாறி வந்தாள். நானும் உடை மாற்றி அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து, முத்தின முலைகளை எதேச்சையாக அழுத்துவது போல அழுத்தி, கழுத்தில் கிஸ் அடித்து, வேண்டா வெறுப்பாக கிளம்பி ஏர் போர்ட் சென்றோம் . ஏர் போர்ட் போய்ப் பார்த்தால்,....பிளைட் கொஞ்சம் லேட். ப்ளைட் வந்து லேன்டிங் ஆகும் வரை காரிலேயே காத்திருப்போம் என்று, கண்ணாடிகளை ஏற்றி விட்டு, A/C போட்டு, பின் சீட்டுக்கு சென்று, அம்மாவின் மடியில் தலை வைத்து படுத்து, என் தலைக்கு மேலே தெரிந்த, ... முந்தானைக்குள் முட்டிக்கொண்டு நின்ற, அம்மாவின் அழகிய, பெருத்த, முலைகளை முகத்தால் தேய்த்து, கையால் பிசைந்து,... விரைத்த என் சுன்னியை தடவி சாந்தப்படுத்தியபடி இருந்தேன். இன்று, சரியான வாய்ப்பு கிடைக்கலே. அடுத்த நாள் அம்மா மாட்டும் போது, விடக் கூடாது 'ன்னு என்னை நானே சமாதானப் படுத்திக்கிட்டேன். சிறிது நேரம் கழித்து, அப்பா வந்தார். வந்ததும் அம்மாவைப் பார்த்து, " என்னடி... நீங்க ரெண்டு பேர் தான் வந்திருக்கீங்க! வைஷு வரலே? தூங்கறாளா?" என்று கேட்டு அம்மாவை அணைத்துக்கொண்டே காரின் பின் சீட்டில் அமர்ந்தார். வந்ததும் வராததுமாக, வைஷுவைப் பத்தி ஸ்பெஷலா கேட்டது, அம்மாவுக்கு உள்ளுக்குள் வெறுப்பாய் இருந்தாலும், அதை வெளிக்காட்டி கொள்ளாமல், "என்னங்க, வைஷு அவ ஃப்ரண்டோட பர்த் டே பார்ட்டிக்கு போய்ட்டு அவ பிரெண்ட் வீட்டிலேயே தங்கிட்டா. நீங்க இல்லை'ன்னதும் அவளுக்கு போரடிச்சுதோ,என்னமோ... காலைலே வர்றேன்னு சொல்லிட்டா. எங்கே என்னை மதிக்கிறா." என்று அம்மா சமயம் பார்த்து தான் ஆதங்கத்தை வெளிப்படுத்தினாள். நான் ட்ரைவிங் சீட்டில் அமர்ந்து வண்டியை கிளப்பினேன். அம்மா சொன்னதை கேட்ட அப்பா சிரித்துக்கொண்டே,"நாளைக்கு இன்னொருத்தன் வீட்டுக்கு போரவள்தானேடீ. ஏன் கவலைப் படுறே?சின்ன வயசில் லையா? அதான் விகல்பம் இல்லாமே பிரெண்ட் வீட்டிலே தங்கிட்டா. அதுவுமில்லாம, அவங்க வீட்டிலேயும், நாம பயப்படற மாதிரி பையன்ங்க கிடையாதே!!". வண்டி ஓட்டிக்கொண்டிருந்த எனக்குத் தெரியாத மாதிரி, அம்மாவை அப்பா அள்ளி அனைத்து, கட்டிப் பிடித்து ‘மொச்’, ‘மொச்’ என்று கிஸ் அடித்துக்கொண்டே வந்தார். சத்தம் கேட்டு ரியர் வியூ மிர்ரரில் பார்த்தேன். நான் இருக்கேன்'ன்னு அம்மா அவள் கண்ணாலேயே அப்பாவுக்கு ஜாடை காட்டி,"பையன் இருக்கானே'ன்ற விவஸ்த்தை கொஞ்சம் கூட இல்லாமே... என்னங்க இது? கையை வச்சுக்கிட்டு சும்மா இருங்க" என்று கிசு கிசுத்து கொண்டே வந்தாள். சிறிது நேரே பயணத்துக்குப் பின், வீட்டை வந்தடைந்தோம். வீட்டுக்கு வந்ததும் அம்மா நைட்டிக்கு மாற,....அப்பா நைட் டிரஸுக்கு மாற... எனக்கு புரிந்து போனது. காத்திருந்தவன் பொண்டாட்டியை காரில் வந்தவன் கொண்டுப் போகப் போகிறானென்று. நான் என் ரூமுக்கு சென்று கதவை சாத்தி லைட்டை அணைக்க, அப்பாவும், அம்மாவும் உடனே அவங்க ரூமுக்கு போய் தாயம் விளையாட்டு விளையாட தொடங்கி விட்டனர். நைட் சாப்பிட்டவுடன் அம்மா நைட்டி போட்டு விட்டால் அப்பா, அம்மா தாயம் விளையாடுவார்கள். சில நேரங்களில் தூக்கம் வரும் வரை நாங்களும் சேர்ந்து கொல்வோம். இதில் என்ன சுவராஸ்யம் என்றால், முதலில் யார் தாயம் போடுகிறார்களோ அவர்கள் சும்மா படுத்துக் கொள்ளலாம். தாயம் போடாதவர்கள் எல்லாவற்றையும் செய்ய வேண்டும். மெதுவாக எழுந்து ஜன்னல் வழியாகப் பார்த்தேன். தாயம் விளையாட்டில் அப்பாதான் ஜெயித்திருப்பார் போல இருக்கு. எனக்கு ஜன்னல் சந்துலே, இரவு விளக்கிலே, அம்மாவின் அம்சமான முழு நிர்வாணமும், அப்பாவின் விதைக் கொட்டைகளோடு விரைத்த தடியும் நன்றாக தெரிய... அங்கே அப்பா பெட்டில் மல்லாந்து படுத்திருக்க, அம்மா, கடப்பாரை போல நிமிர்ந்து நின்ற அப்பாவின் சுன்னியை தன் புண்டைக்குள் முலைகள் குலுங்க குலுங்க சொருகி சொருகி எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள் அங்கே அழகான ஓலாட்டம் அரங்கேறிக்கொண்டிருந்த்து. அம்மா, அம்மா, அப்பா அம்மன ஓல் ஆட்டத்தை கண் குளிர பார்த்தேன். அப்பா இடுப்பை நன்றாக தூக்கிக் கொடுக்க கொடுக்க அம்மா 'க்கும்'. 'க்கும்' என்று அனத்தி, அப்பாவின் சுன்னியை நன்றாக சொருகி தேங்காய் உரித்தாள் . 10 நிமிட பர பர ஓல் ஆட்டத்திற்கு பிறகு, அப்பா, அம்மா புண்டைக்குள் தண்ணீர் பாய்ச்சி குப்புற படுத்தார். அம்மா சொன்ன மாதிரி அப்பாவின் சுன்னி, என் உருட்டு கட்டையை விட சின்னதுதான். இதுக்கே அம்மா i இந்த முக்கு முக்கி முனகுறாலே?...என் சுன்னியை விட்டால்?!!!?... என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள்ளே வாங்கத் திணறி,…. கத்தி ஊரையே கூட்டுவாள் என்று நினைக் கும் போது.. எனக்கு அம்மாவை நன்றாக ஓத்து, அப்படி அவளை கத்த வைத்து, துடிக்க வைத்து ரசிக்க வேண்டும் போல இருந்தது.

அம்மாவின் சிவந்த பருத்த முலைகளையும், முடி நிறைந்த உப்பிய புண்டை யையும் பார்க்கப், பார்க்க எனக்கு மேலும் போதை ஏறியது. அப்பாவின் பூளை வாய்க்குள் விட்டு, வெளியே எடுத்து அம்மா ஊம்பும் போது, அப்பா சுன்னியின் அளவு தெரிந்தது. மறு நாள் அம்மாவும், அப்பாவும் லீவ். காலை ஒரு 7 மணி இருக்கும். வைஷ்ணவி அவள் பிரெண்ட் வீட்டிலேர்ந்து நேராய் வந்து, சோபாவில் உட்கார்ந்திருந்த அப்பாவின் மடியில், அவளின் சாத்துக்குடி முலைகள் அப்பாவின் நெஞ்சில் மொத்தமாய் அழுந்த 'பொத்' என்று அமர்ந்து, அவர் கழுத்தில் கை போட்டு கட்டிக்கொண்டு, கொஞ்சலாய், "போங்கப்பா!!!....உங்க கூட ட்டூ” “ஏம்மா? என் கிட்டே ட்டூ விடுற அளவுக்கு நான் என்ன செஞ்சேன்?” “ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி கேட்டு கிட்டு? எங்கே போனீங்க ரெண்டு நாளா?...பொண்ணை தனியா விட்டுட்டு போறதா?... சுத்த மோசம் " என்று சிணுங்கி, அப்பாவின் முகத்தை கையில் ஏந்தி, இரண்டு கன்ன்ங்களிலும் மாற்றி மாற்றி 'பச்சக்', 'பச்சக்' என்று முத்தம் கொடுத்துக் கொடுத்தாள். அப்பா என்ன நினைத்தாரோ,...எழுந்து, அவர் மடியில் உட்கார்ந்திருந்த அவளை இரு கைகளாலும் தூக்கி ஏந்திக் கொண்டு பெட் ரூம் போனார். அதைக் கண்ட நானும், அம்மாவும் வைஷுவை இன்னைக்கு என்ன செய்யப் போறாரோ? என்று ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டோம். அப்பாவும், வைஷுவும் பெட் ரூம் போனதுக்கு அப்புறம், அம்மா சோபாவில் அமர, நான் அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து, அவள் மடியிலே படுத்தேன். ஆசையோடு என்னைப் பார்த்த அம்மா, அன்பாக என்னைத் தன் முலைகளோடு அழுந்த அனைத்து, என் கன்னத்தில் கிஸ் அடித்தாள். “போங்கம்மா,... நான் உங்க கூட பேச மாட்டேன்.” “ஏம்பா?” “ நான் எவ்வளவு ஆசையா காத்திருக்கேன். நீங்க எனக்கு கம்பெனி கொடுக்காமே அப்பாவுக்கு கம்பெனி கொடுத்திட்டீங்க.” தாய விளையாட்டில் கம்பெனி கேட்கிறேன் என்று நினைத்து “ச்சீய், இதுக்கா உனக்கு இவ்வளவு கோவம். இன்னைக்கு நைட் உனக்கு கம்பெனி கொடுத்தா போச்சு” என்று சொல்லி என் கன்னத்தில் அழுந்த முத்தம் கொடுக்க, நானும் பதிலுக்கு 'இச்'என்று, அப்பாவுக்கும், வைஷுவுக்கும் கேக்கும் அளவுக்கு கிஸ் அடித்து, அவள் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சினேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து வைஷ்ணவி வெளியே வந்தாள். அப்போது, அம்மாவை என் மடியிலே படுக்க வைத்து, நான் அம்மாவின் தலையை பிடித்து விடுவது போல், என் வலது கை முழங்கையை அம்மாவின் முலைகளின் மேல் தேய்த்துக் கொண்டிருக்க ... இதைப் பார்த்த வைஷ்ணவி கொஞ்சம் அதிர்ச்சி ஆனாள். அவள் ஓரக் கண்ணால் எங்களை கவனிப்பதைப் பத்தி நாங்கள் கொஞ்சம் கூட பொருட்படுத்தவில்லை. நானும் வைஷுவை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். இறுகிய முகத்தோடு, எதையோ பறிகொடுத்தவள் போல அவள் முகம் இருந்தது. எங்களை பார்த்துவிட்டு, பார்க்காதது போல வைஷ்ணவி விரக்தியோடு கோபமாக அவள் அறைக்குள் போக ....அம்மாவும், நானும் வைஷுவை நன்றாக காய வைத்து விட்டோம் என்ற வெற்றியில் சிரித்துக்கொண்டோம். பத்து நிமிடம் அப்படியே அம்மாவும், நானும் மாறி, மாறி அணைப்பதும் கிஸ்அடிப்பதுமாய் கழிய,...அப்பா அவர் அறையில் இருந்து வெளியே வந்தார். அப்போதும் பயப்படாமல், பதறாமல், நிதானமாக பிரிந்தோம். அம்மா எந்த பதற்றமும் இல்லாமல் மெதுவாக தன் மாராப்பை இழுத்துவிட்டு சரி செய்து கொண்டாள். "டேய்,...நீ ஆபீஸ் போகணும் இல்லே? கிளம்புடா "என்று என்னிடம் சொல்லி, அப்பாவிடம் திரும்பி, "என்னங்க நீங்களும், நானும் லீவ் தானே" கேட்டு, கட் செய்து, வைஷ்ணவியைப் பார்த்து, "வைஷு நீ ரெடி ஆய்ட்டியா" என்று கேட்டுக்கொண்டே, என்னை ஒரு வினாடி பார்த்தவளின் குரலே, அப்பாவை பழி வாங்கிட்ட சந்தோசத்தை காட்டியது.எங்கள் நெருக்கத்தை கவனித்து,அப்பாவும் கொஞ்சம் குழம்பித்தான் போய் இருப்பார். நானும் வைஷ்ணவியும் கிளம்பி, டூ வீலரில் அவளை ஏற்றிக் கொண்டு, அவளை காலேஜ்லே விட்டுட்டு, நான் ஆபீஸ் போயிட்டேன். வழி முழுக்க வைஷு ஒன்னும் பேசலை. நானும் கண்டுக்கலை. எப்போதும் என் முதுகில் அவள் முலைகள் அழுந்த நெருங்கி உட்கார்ந்து வருபவள், இப்போது, என் மேல் அவள் அங்கங்கள் மோதாமல், கொஞ்சம் தள்ளியே உட்கார்ந்து வந்தாள். மதியம் லஞ்ச் சாப்பிட்டு முடித்த போது, வைஷு'விடம் இருந்து போன். "அண்ணா, நான் வைஷ்ணவி பேசறேன். நீ ப்ரீயா இருக்கியா?" "ஆமாம், ப்ரீயா தான் இருக்கேன். ஏன் வைஷு எங்கேயாவது போகனுமா?." "ஆமாண்ணா...காலேஜ்ஜுக்கு வர்றயா?அம்மா, அப்பாக்கு சொல்லாதே.நான் சொல்லிக்கிறேன்.சரியா நாலு மணிக்கு காலேஜ் வாசல்லே நிக்கிறேன். உன்னை எதிர் பார்ப்பேன். கண்டிப்பா வந்துடனும். ஓகே-யா?" நானும் "சரி" என்று சொல்லி, போனை வைத்தேன். ஆபீஸ் வேலைகளை கட கட வென முடித்து, சரியா 4 மணிக்கு அவள் காலேஜ் வாசலில் போய் நின்றேன். என்னைப் பார்த்ததும் ஓடோடி வந்து என்னருகே நின்றவள், தன் மொபைல் எடுத்து, வீட்டுக்கு போன் செய்தாள். "அம்மா நானும், அண்ணனும் என் பிரெண்ட் ஒருத்தி வீட்டுக்கு ப்ராஜெக்ட் விசயமா போறோம்மா. வர லேட் ஆகும். அப்பா கிட்டேயும் சொல்லிடும்மா. அண்ணனுக்கு போன் ஏதும் பண்ணாதே." நான் சற்றே குழப்பத்துடன். "ஏன் வைஷு அம்மாகிட்டே போன் ஏதும் பண்ணாதேன்னு சொல்றே.?" என் தலையில் செல்லமாய் குட்டிக்கொண்டே, என் பைக்கில் ஏறி எனக்கு பின்னால் உட்கார்ந்து, என் முதுகில் சாய்ந்து, என்னை கட்டிக்கொண்டு ,...நான் பைக் ஸ்டார்ட் செய்து கிளம்ப....அவளோட பிரெண்ட்ஸ்களுக்கு 'டா' 'டா' காட்டிக் கொண்டே என்னிடம், ... "அண்ணா, உனக்கெதுக்கு அதெல்லாம். நாம எங்கே போறோம்னே உனக்கு தெரியாதுல்லே. சும்மா வாண்ணா.நீ வருவே வருவே'ன்னு எதிர் பாத்து எனக்கு ஒரே தலை வலி. ஒரு நல்ல காபி ஷாப்லே வண்டியை நிறுத்தி காபி வாங்கிக் கொடு." வழியில் ஒரு நல்ல ரெஸ்டாரண்டா பாத்து, உள்ளே நுழைந்து, காபி சாப்பிட உட்கார்ந்தோம். எதிரில் உட்கார்ந்திருந்த என்னை, தன் கரு விழிகளை அகல விரித்து கூர்ந்து பார்த்துக் கொண்டே, எதுவும் பேசாமல், நன்றாக இருட்டும் வரை காபியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சிப் செய்து குடித்தாள். நானும் அவளிடம் ஏன் பேசவில்லை, என்று கேக்கவில்லை. காபி குடித்து முடித்து மீண்டும் புறப்பட்டோம். என் பின்னே இன்னும் நெருக்கமாக உட்கார்ந்தவள், "அண்ணா பீச்சுக்கு விடுண்ணா வண்டியை" " பீச்சுக்கு போகணும்'ன்னு ஆசைப் பட்டு இருந்தா, வீட்டுக்கு போய் அம்மா, அப்பாவை எல்லாம் கூட்டிகிட்டு போய் இருக்கலாமில்லே.?" "ஏய் அண்ணா...உனக்குத் தெரியாது. நீ, மட சாம்பிராணி. ஆள்தான் வளர்ந்திருக்கே ஒழிய, வேறெதுவும் தெரியாது. நீ, ஆறரை அடி டியூப் லைட். உன் மர மண்டைக்கு எட்டாது. அப்புறம், நீயே சொல்லுவே. நாம தனியா வந்தது நல்லதுக்குதான்னு .....வண்டியை எடுண்ணா". "சரி வாடி."என்று சொல்லி, அவ டாப்ச்சுக்கு கீழே , பாட்டத்துக்கு மேலே உள்ள இடைவெளியில் பால் நிறத்தில் லேசாக பிதுங்கித் தெரிந்த இடுப்பை ‘நறுக்’கென்று கிள்ளி, வண்டியை கிளப்பிக் கொண்டு போய் பீச்லே, ரெண்டு நாளைக்கு முன்னாலே அம்மாவும் நானும் இருந்த இடத்துக்கே போனேன். வைஷ்ணவி, தான் கொண்டு வந்திருந்த ஸ்கூல் பேக்கை ஒரு கட்டு மர படகுக்கு பக்கத்தில் ஒரு ஓரமாக கீழே போட்டுட்டு, பேன்ட் பாட்டம்மை முட்டி வரை சுருட்டி விட்டு, என்னை கை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு கடலில் எதிர் வருகிற அலையில் இறங்கினாள். முட்டி வரை அவள் சுருட்டி விட்டதில், நெகு நெகுவென சிவந்த நிறத்தில் அவள் கால்கள் கடந்தெடுத்த தந்தம் போல இருந்தது தெரிந்தது. முட்டி வரை தெரிந்த கால் அழகே இப்படி என்றால் முட்டிக்கு மேலே, இன்னு வெளுத்த சிவந்த நிறத்தில் புஷ்டியாக எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்கும் போதே, சுன்னி விவஸ்தை இல்லாமல் ஜட்டிக்குள் நெளிய ஆரம்பித்தது. அலை கரைக்கு வரும் போது, பின்னோக்கி ஓடுவதும், அலை கடலுக்கு திரும்பி செல்லும் போது, அதை பிடிப்பது போல ஓடுவதுமாய் கடல் தண்ணீரில் விளையாடினாள். ஒரு அலை வந்த போது பயப் படாமல் நின்றாள். இன்னொரு அலை பெரிதாக வந்ததும், பயந்து, என் இடுப்பில் அவள் இடது கை போட்டு இழுத்துப் பிடிக்க,...என் விழாவில் அவளின் இடதுபக்க முலை கல் போல முரட்டுத் தனமாக அழுந்தியது. எனக்கே சற்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. நானும் அவள் இடுப்பை என் வலது கையால் சுற்றி அனைத்து, இன்னும் கொஞ்சம் முன்னே நடந்து, எங்கள் முட்டிக் கால் நனையும் அளவு ஆழத்தில் கடல் தண்ணீரில் நிற்க,...அந்த மாலை நேர கடல் காற்றுக்கும், அருகில் என்னை உரசிக்கொண்டிருந்த என் தங்கையின் உடல் வெது வெதுப்புக்கும், எனக்கு அருகே இருந்த அவள் வாசத்துக்கும்...என் சுன்னி மெதுவாக எழத் தொடங்கியது. முழங்கால் அளவு தண்ணீரில் நின்று கொண்டே, என் இடுப்பை வளைத்து பிடித்தபடி என் கண்களை கூர்ந்து பார்த்தாள். “என்னடி, என்னைக்கும் பாக்காத மாதிரி அப்படி பார்க்கிறே வைஷு?” "அண்ணா...உன்னை, என்ன பண்றதுன்னே தெரியலே. காலைலே...அது என்ன?... அம்மாவின் தலையை பிடிச்சு விடறேன்னு வேறெங்கேயோ தடவிக்கிட்டு இருந்தே.?" "..........." இதுதான் வஷுவின் உம்’முக்கும், கோவத்துக்கும் காரணமா? அம்மாவும், நானும் போட்ட ப்ளான் நன்றாகத்தான் வேலை செய்கிறது என்று நினைத்துக் கொண்டே, எதுவும் பேசாமல், அப்பாவியாக அவளைப் பார்த்தேன். "இல்லே'ன்னு பொய் சொன்னே... கடல்லே தள்ளி விட்டுட்டு போயிடுவேன்" "அதான் பைக்லே வரும் போது, எப்போதும் போல என்னை கட்டி பிடிச்சுக்காமே, தள்ளி உக்காந்து வந்தியா?" "மக்குக்கு புரிஞ்சிடுச்சா?" "என்ன?...என் மேல் கோவமா?" "ஆமா,... இருக்காதா பின்னே? அம்மா கிட்டே அப்படி என்ன ஒரு அணைப்பு வேண்டிக் கிடக்குது? உனக்கு அம்மாவுக்கும் இடையிலே என்ன நடக்குது?" "............." "கேட்கிறேன் இல்லே?.....உனக்கு இன்னுமா புரியலே. இதைத்தான் சொன்னேன்,’ டியுப் லைட் 'ன்னு"என்று சொல்லி, என்ன நினைத்தாளோ? கண்களில் கண்ணீர் தழும்பி இருக்க, கடலை வெறித்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கடல் அலைகளின் பேரிரைச்சல் சத்தம் என் காதுகளுக்கு குறைந்து, மனதின் பாரம் அதிகமானது. "ஐயோ! வைஷு... என்னடி நீ உளர்றே? அம்மாவை கட்டிப் பிடிச்சு, முத்தம் கொடுத்ததையா கேக்குறே?" "...............?!?!" "என்னடி இது? இதுக்கு போயா கோவிச்சுக்கிறே? ...நீ அப்பாவுக்கு கொடுக்கிறதை விடவா?" என்று கேட்ட போது, பொங்கி வந்த அழுகையை அடக்கி, கண்களில் தழும்பும் கண்ணீரோடு என்னைப் பார்த்தவள், "அட நாயே,... உனக்கு தெரியிற மாதிரி நான் அப்பாவுக்கு ஏன் நைட் கிஸ் கொடுக்கிறேன்?ன்னு புரிஞ்சுக்காத ஜடமா இருக்கியே?" "என்னடி சொல்றே?" "ஆமாண்ணா,...இப்பல்லாம் நீ என்னை கண்டுக்கறதே இல்லே. உன்னை வெறுபேத்தத்தான் அப்படி அப்பாவுக்கு நைட் கிஸ் கொடுக்க ஆரம்பிச்சேன். ராத்திரி முழுக்க ஒரே ரூம்லே படுக்கிறோம். எப்பவாச்சும் என் ஆசையை புரிஞ்சுகிட்டு நீ கிட்டே வருவே,....அப்போ, உன்னை கட்டிப் பிடிச்சு, காதலா முத்தம் கொடுத்து என் ஆசையை உன் இட்டே சொல்லலாமுன்னா.... , நான் ஜாடை காமிச்சும், அதை கண்டுக்காத சாமியார் மாதிரி இருந்தே. அப்பா கிட்டே க்ளோஸ்ஸா இருக்கிறதை பாத்தாவது, பொறாமை பட்டு, புகை விட்டு என்கிட்டே வருவே'ன்னு கணக்கு போட்டேன்.ஒன்னும் நடக்கலை. இது கூட புரியாத மக்கா இருக்கியேண்ணா!!!??"

"......................!!!?!?!" இருவருமே கொஞ்சநேரம் கடலையும், கடல் அலையையும் பார்த்துக்கொண்டு, ஏதேதோ எண்ணங்கள் இதயத்துக்குள் ஒயாத அலையாக அடித்துக் கொண்டிருக்க, அவரவர் மனபாரத்தை சுமந்தபடி அமைதியாக நின்றிருந்தோம். கண்கள் தான் கடலைப் பார்த்துக்கொண்டிர்ந்ததே ஒழிய, 'என்மேல் அளவு கடந்த அன்பும், ஆசையும் வைத்திருக்கும் அழகுத் தங்கைக்கு துரோகம் செய்கிறோமா?' என்று என் மனதுக்குள் போராட்டம். அழகுத் தங்கை என் மேல் அன்புக்கு மேலும் விலை மதிக்க முடியாத ஏதோ ஒன்றை வைத்திருந்ததை இத்தனை நாள் அறியாமல் இருந்திருக்கிறோமே என்று எனக்கே வெறுப்பாய் இருந்த்து. சிறிது நேரம் கழித்து, ஏதோ முடிவுக்கு வந்தவளாக, கண்ணீர் வழிந்த தன் கன்னங்களை துடைத்துக்கொண்டு, வருத்தத்தையும், கோவத்தையும் மனதுக் குள்ளே அடக்கிக்கொண்டு, பீறிட்டு வரும் அழுகையை சிரமப் பட்டு அடக்கி, ஒரு சின்ன விம்மலுடன், என் கண்களை நேருக்கு நேராக பார்த்து,... "அண்ணா, என்னால கட்டுப் படுத்த முடியலை. இன்னைக்கு இல்லைன்னாலும், என்னைக்காவது ஒரு நாள், எவளோ ஒருத்தி அண்ணின்ற பேர்ல உன்னை பறிச்சுகிட்டு, என்னிடம் இருந்து பிரிச்சுகிட்டு போய்டுவாளோன்னு எனக்கு பயமா இருக்கு. பத்தாததுக்கு வீட்டிலே அம்மான்ற பெயரில் ஒரு சக்களத்தி எனக்கு எதிரா உருவாகிறதை நான் அனுமதிக்கவே முடியாது. உன்னை நான் எவ்வளோ லவ் பண்றேன் தெரியுமா? உன் ஆண்மைத் தனமான உடம்பைப் பாத்தும், மஸில்சை பாத்தும், இப்படி ஒரு ஆணழகன் எனக்கு கிடைக்க மாட்டானான்னு ஏங்கி ஏங்கியே ஒரு வழி ஆயிட்டேன்.உன் தங்கசிக்கே ஆசையை கிளப்புற மாதிரி ‘கும் 'ன்னு இருக்கேன்னா. நானே வந்து என்னை ‘லவ்’ பண்ணுன்னா'ன்னுஉன்னைகூப்பிட்டு,லவ் பண்ணமுடியுமா?. அப்பா கிட்டே கிளோஸ்ஸா இருக்கிறதை பாத்தாவது என்கிட்டே வருவேன்னு பாத்தேன். எப்படி,... இவ்ளோ அழகான தங்கச்சியை , அடுத்தவன் அனுபவிக்க அவன் கிட்டே விட்டு கொடுக்க உனக்கு மனசு வருது?" "அப்பாதானே...!!!??!" "அப்போ....அப்பா என்னை எது செஞ்சாலும் பாத்துகிட்டு சும்மா இருப்பியா. இதுதான் ஆம்பிளையா பொறந்த என் அண்ணனுக்கு அழகா?" "சும்மா, கேஷுவலா முத்தம் கொடுத்துட்டு இருக்கீங்க 'ன்னு சும்மா இருக்கேன். அப்படி,அப்பா ஏதாவது எல்லை மீற நெனைச்சார்ன்னா, என்ன செய்வேன்னு எனக்கே தெரியாது." "எல்லை மீறி என்னை என்னவெல்லாம் செய்வார்ன்னு நெனைச்சு பாக்கிறப்பவே உனக்கு ஆத்திரம் வருதில்லே. அப்படிதாண்ணா, இன்னைக்கு அம்மாவும், நீயும் இருந்த கோலத்தைப் பாத்துட்டு, எங்கே எனக்கு கிடைக்க விடாமே , உன்னை அமுக்கி, அவ கிட்டே அம்சமா இருக்கிற அதையும், இதையும் காட்டி, உன்னை ஒரு வழி பண்ணிடுவாளோ'ன்னுதான் பயந்து, நானே துணிஞ்சு, என் மனசிலே போட்டு பூட்டி வச்சிருந்ததை ஏக்கத்தை விட்டு இன்னைக்கு சொல்லிட்டேன். "................!!!" "என் செல்ல அண்ணா, காதல் மண்ணா, ஐ லவ் யு டா. " "...................?!?!??" வைஷுவின் கண்களில் இருந்து வழிந்த கண்ணீர், நேர் கோடாய் அவள் கன்னங்களில் வழிய, அழுது சிவந்த முகத்தோடு என்னை அன்பாகப் பார்த்தாள். என் தங்கை வைஷுவின் கண்கள், என் கண்களுக்குள் எதையோ தேடின. அவள் காதோரம் இருக்கும் சுருள் சுருளான கேசம் காற்றில் அலைந்தாடியது. என் சட்டை கலர் கடல் காற்றில் பட படத்தது. "அண்ணா....வெக்கத்தை விட்டுக் கேட்கிறேன். என்னை உனக்கு பிடிச்சிருக்கா?" "...........................!?!?!??" ஒரு தங்கச்சி, கூடப் பிறந்த அண்ணன் கிட்டே சொல்ல கூடாதது தான். ஆனா, உன் மேலே இருக்கிற ஆசையிலும், பாசத்திலும் வெக்கத்தை விட்டு சொல்றேன். நான் சொல்றதை கேட்டு ரொம்ப யோக்கியனாட்டம்,'ஐயோ...தங்கச்சி' இதெல்லாம் தப்பு’ன்னுன்னு சொல்லிடாதே. நான் அந்த வார்த்தையை கேட்க விரும்பலை." ".....................?!!!!!!" "என் காலேஜ்லே என் பிரெண்ட் நாலைந்து பேர் அவங்களோட அண்ணன், தம்பி, அப்பா, சித்தப்பா 'ன்னு அமுக்கமா வளைச்சு போட்டு, கால் விரிச்சு காட்டி, காம இன்பம் அனுபவிச்சு சுகமாத்தான் இருக்காளுங்க."என்று என்னென்னவோ பேசிக்கொண்டிருந்தாள் . இவள் மேல் எனக்குத் தெரியாமலே நீண்ட நாளாக ஆசை வைத்திருந்தேனோ? இவள் போல காதலி எனக்கு கிடைப்பாளா, மாட்டாளா என்று அல்லாடி, போராடி, இறுதியில் நிஜம் கிடைக்காது என்ற முடிவில், நிழலை நினைத்து ஏங்கிக்கொண்டிருந்தேனோ?...இவளை கனவுக் கன்னியாய் நினைத்து, தினமும் இரவில் என் கையால், அவளை ஓப்பதை நினைத்துக் கொண்டு, என் சுன்னியை பிடித்து உருவினேனோ!!!....அவளே...என் கண் எதிரில் நின்று, என் ஆசைக்கு ஆதரவாக பேசுவதை கேட்டு... அதிர்ச்சியிலும், ஆச்சரியத்திலும், சந்தோசத்திலும் அசைவற்று நின்றிருந்த என் தோள்களை பிடித்து உசுப்பியவள்... "சொல்லுண்ணா...என்னை பிடிக்குதா...இல்லையா? இல்லை... வேறே எவளையாவது, மனசுலே நெனைச்சுட்டு இருக்கியா?" எனக்குத் தலை சுற்றியது. என்ன சொல்வது, எப்படி சொல்வது என்று தெரியாமல் குழம்பி இருந்த நேரம், ...ஒரு பெரிய அலை வர, அதில் விஷு சிக்கி, தத்தளித்து, அவளை கடல் அலை இழுத்து செல்ல முயல ...பதறி, ,'பட்' என்று அவளின் ஒரு கையை என்னை விட்டுப் போகாத மாதிரி இருக்கப் பிடித்துக் கொண்டேன். அலை எங்களுக்கு மேலே வந்து மூழ்க...,' அவ்வளவுதான் இருவரும் இன்று செத்தோம்',என்று நினைத்து, பயந்து, ஒரு நிமிஷம் தத்தளித்த போது.....என் கையில் தட்டுப் பட்ட பாறை ஒன்றை நான் ஒரு கையால் பிடித்துக்கொள்ள, வைஷுவின் கையை ஒரு கையால் இருக்க பிடித்துக் கொண்டேன். தலைக்கு மேலே வந்த அலை வடிந்து, கடலின் உள்ளே போன போது...என் கையை இறுகப் பிடித்தபடி வைஷு மூர்ச்சையாகி மிதந்தாள். அவளை இரு கைகளாலும் தூக்கி, கைகளில் எனத்தி, கரைக்கு வந்து, மணல் மேட்டில் படுக்க வைத்து வயிற்றை அமுக்கி விட,...அவள் வாயிலிருந்து, குடித்திருந்த தண்ணீர் 'குபுக்', 'குபுக்' என்று வெளியே வந்தது. மூச்சு விடாமல் மூர்ச்சையாகிக் கிடந்தவளின் வாயோடு வாய் வைத்து, என் மூச்சுக் காற்றைச் செலுத்த... ஆடை பட்ட மூச்சு விடுபட்டு,...இருமி ... செருமி கண் திறந்து என்னைப் பார்த்தவள், "அண்ணா!!!" என்று அழுது, என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். அப்படி அன்பாக அனைத்துக் கொண்டவளை, அங்கே இருந்த போட்டின் பக்கவாட்டில் அவளை சாய்ந்து உட்காரவைத்து, நான் பக்கத்தில் ஆபத்தை சந்தித்து மீண்ட அதிர்ச்சியில் உறைந்து நின்றேன்.. "அண்ணா,...நான் செத்துட்டேன்'லே நெனைச்சுகிட்டு இருந்தேன்." "நான் பக்கத்துலே இருந்து, உன்னை சாக விட்டுடுவேனா? உன் மேலே எனக்கு இருக்கிறது அன்பா, காதலா, பாசமா தெரியலை. உன்னை என் உயிர் போனாலும் விட்டுடக் கூடாதுன்னு தோணிச்சு. முடிஞ்சவரை காப்பாத்த முயற்சி செய்வோம். முடியாமப் போனா போனா, விதி முடிஞ்ச ரெண்டு பேரும் சேர்ந்தே கடலுக்குள்ளே போவோம்'ன்னு முடிவு பண்ணிதான் உன் கையை இருக்கப் பிடிச்சுகிட்டேன். கடவுள் அருளோ, இல்லை கர்ம வினையோ நல்ல வேலை உன்னை காப்பாத்திட்டேன்." லேசான மயக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்தவள், ஈர மனல் தன் பின் பக்கம் ஒட்டி இருந்த்தை தட்டிவிட்டபடியே எழுந்து என் முன்னே நின்று,"நம்ம ரெண்டு போரையும் கடவுள் தான்னா காப்பாத்தி இருக்கார். நான் போனால் போகட்டும்ன்னு விட்டுட உனக்கு மனசு இல்லே. எனக்கும் உன்னை விட்டு போக விதி இல்லே" "............?!?" "அண்ணா, நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். நீ என்னை மனசுக்குள்ளே காதலிகிறதும் நிஜம். ஆனா வெளியே சொல்ல மாட்டேன்கிறே. உன் தங்கச்சி மேலே நீ வச்சிருக்கிற காதல் வெளியே தெரிஞ்சா அசிங்கம், கேவலம்ன்னு நினைக்கிறே. ஆனா, நான் உன் மேலே வச்சிருக்கிற காதலை உன் கிட்டே சொல்ல நான் இனி மேலும் தயங்குனா நீ என்ன விட்டு போய்டுவேங்கிறது எனக்குப் புரிஞ்சு போச்சு. அதான் துணிஞ்சு சொல்லிட்டேன். என் காதலை ஏத்துக்கறதும், ஏத்துக்காத்தும் உன் விருப்பம்.” “இல்லை வைஷு. நானும் உன் மேலே ஆசையும், காதலும் வச்சிருக்கேன். நீ சின்னப் பொண்ணு. என் காதலை உன் கிட்டே தெரியப் ம்படுத்தி, உன் படிப்பு கெட்டு உன் வாழ்க்கையும் கெட்டுப் போறதை நான் விரும்பலை. ஆனா, இது தப்பு.!” “இது தப்புன்னா, அப்புறம் எதுக்கு என் கை புடிச்சு இழுத்து காப்பாத்துனே? எவளோ எக்கேடோ போகட்டும்னு விட்டுட வேண்டியதுதானே?" என்று சொல்லி உள்ளுக்குள்ளே அழுது, அழுகையை அடக்க முயன்று, தோற்று, எங்கோ பார்த்து விசும்பினாள்.

உதடுகள் துடிக்க, நெஞ்சம் பட படக்க, நடப்பது கனவா, இல்லை நனவா என்று குழம்பி, ஆசையில், என்னை காதலிக்கும் என் அன்புக்குரிய தங்கையை நோக்கி, கண்களில் கண்ணீர் எட்டிப் பார்க்க, அவள் என் மேல் வைத்திருக்கும் அன்பின் ஆழத்தை நினைத்து, எனக்கு அழுகை வர, ... 'எனக்குன்னு பொறந்தவடி நீ' என்று நினைத்துக்கொண்டு, என் இரு கைகளை நீட்ட,...என் அன்புத் தங்கையும், அழுகையை விட்டு சிரித்து 'பட்'என்று நீட்டிய என் கைகளுக்குள் சிறை பட்டு என்னை கட்டிப் பிடித்து, தன் இரு கைகளால் என்னை சுற்றி வழைத்து, அணைத்து, என் மார்பில் பூ குவியலாய், கண்களில் வழியும் ஆனந்தக் கண்ணீரோடு சாய்ந்தாள்.

No comments:

Post a Comment