Wednesday 3 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 12


காதலர்கள் போல, நெருங்கி இருந்தோம். அம்மாவும் ஏதும் பெரிய ரீயாக்ஸன் காண்பிக்க வில்லை. ஆனால், அந்த அந்தி மாலை நேரத்தில் மல்லிகை மனத்தோடு, மயக்கும் அம்மா வாசனையும் சேர்ந்து கொள்ள, பெண்மையின் மென்மையை பெருமளவில் வைத்திருக்கும் அம்மாவின் நெருக்கம் எனக்குள் என்னவோ செய்தது. "இல்லைடா!!... இந்த வைஷ்ணவி வேணும்னே செய்றாளா? இல்லை, தெரியாமே செய்றாளா?! அதுக்கு உங்க அப்பன் வேறே உடந்தை. ரெண்டு பேரையும் வெட்டி கொன்னு போட்டுட்டு, ஜெயிலுக்கு போயிடப் போறேன்." நான் சற்று பதட்டத்துடன் அம்மாவை மெல்ல அணைத்து,"அம்மா எனக்கு ஒன்னும் புரியலை. தெளிவாதான் சொல்லுங்களேன்." அம்மா பெரு மூச்சுடன், சலித்து,"டேய் போடா,…..உங்கப்பனும் உன் தங்கச்சியும், ஏன்? அவ்வளவு நெருக்கமாய் இருக்கணும்? ஒரு நாளைக்கு, நூறு கிஸ்... அதுவும், வாயோடு வாய் வச்சு. அந்த நேரம் அவளோட முலை ரெண்டும், அவரோட மார்லே அழுந்தி...அதை நினைக்கிறப்பவே, எரிச்சலா இருக்குடா. எனக்கே என் மக சக்களத்தியா வந்துருவாளோன்னு, பயமா இருக்கு. எனக்கு சந்தேகமாவும் இருக்கு. வேறே எதாச்சும்,… நமக்கு தெரியாமே,....இதுக்கு மேலேயும் நடக்க வாய்ப்பு இருக்குமோன்னு கவலையா இருக்கு. ஏதேச்சையா நடந்துக்குறாங்களா? இல்லை, வேணும்னே நடந்துக்குறாங்களா. ச்சே!!... ஒரே தலை வலிடா." “…………!!!”

“அன்னைக்கு ராத்திரி உங்கப்பாவுக்கு 'குட் நைட் கிஸ்' கொடுக்க வந்தவ,.... உங்க அப்பா பக்கத்திலே படுத்திருந்த நான் தூங்கறேன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு, உங்க அப்பா மேலே ஏறிப் படுத்து, 'பொச்','பொச்சுன்னு' முத்தம் கொடுத்து அவர் உதட்டோடு, இவ உதட்டை வச்சு, உறியோ,உறின்னு உறிஞ்சறா. உங்கப்பனும், விவஸ்தை இல்லாம நல்லா உறிஞ்சக் கொடுத்துட்டு, ‘ஈஈ’ன்னு இளிக்கிறார். அப்பவே ரெண்டு போரையும் வெட்டி கூறு போடலாம்னு தோணிச்சு." அம்மாவின் கண்கள், இதை சொல்லும் போது லேசா கலங்கி சிவந்து இருந்தது. அம்மாவை சமாதானப் படுத்துவதற்காக, அம்மாவின் கன்னத்தோடு கன்னம் வைத்து, என் கையை அவள் கழுத்தை சுற்றி மெதுவாக அணைத்து... . "ச்சே!!...இது தான் உங்க கோவத்துக்கு காரணமா? நான் என்னமோ, ஏதோன்னு பயந்து போயிட்டேன். நான் இதுக்கு வழி சொல்றேன். ஆனா, அதுக்கு முன்னாடி எனக்கு ஒரு சந்தேகம். உங்க ரெண்டு பேர்லே நீங்கதான் பேரழகு. முக அழகிலும் சரி. உடல் வாகிலும் சரி. கலர்லேயும் சரி. அந்த பொண்ணு வைஷுக்கு எது உங்களை விட சூப்பரா இருக்கு? அவ கிட்டே, எதைப் பாத்து அப்பா மயங்கி கிடக்கிறார்னுதான் எனக்கு புரியலை. எனக்கு இது போல வாய்ப்பு வந்தா,....,நிச்சயம் என் சாய்ஸ் நீங்கதான்.” எப்படி பேசினேன்? எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்தது. உண்மையாலுமே அம்மாவை விட, இளமையான தங்கை வைஷு அழகுதான். ஆனால், அம்மாவை இப்போது எதாவது சொல்லி சமாளிக்க வேன்டுமே! அம்மா நான் சொன்னதை கேட்டும் கேக்காமலேயோ, இல்லை அதன் உள் அர்த்தம் புரிந்தோ புரியாமலோ,"போடா எனக்கு வயிறெல்லாம் பத்தி எரியுதுடா. சரி ... ஏதோ வழி இருக்குன்னு சொன்னே இல்லே, என்னன்னு சொல்லு." நான் அம்மாவின் மெத் என்ற இடுப்பையும், அங்கே பிதுங்கித் தெரிந்த வெழுத்த மடிப்பையும் தடவிக்கொண்டே "அம்மா இந்த பிரச்சினைக்கு காரணம், அப்பாவுக்கும், வைஷுவுக்கும் நடுவிலே இருக்கிற ஒரு இன்ஃபாக்ட்சுவேசன் தான். அப்பாவின் மனசிலே என்ன இருக்கோ தெரியலை. பொண்ணுங்களுக்கு அப்பன் மேலேயும், பையன்களுக்கு அம்மா மேலேயும் வரும் ஒரு இனம் புரியாத ஈர்ப்புதான் 'இது'ன்னு நினைக்கிறேன்." இடை மறித்த அம்மா உடனே, "இல்லைடா,...அப்படிப் பாத்தா நமக்குள்ள அப்படி எதுவும் இல்லையே. சரி, ஒரு பேச்சுக்கு நமக்குள்ளே அந்த மதிரி ஒரு ஈர்ப்பு இருக்குன்னு வச்சுப்போம், நாம என்ன அப்படி கட்டி அணைச்சு உதட்டை கவ்வி கிஸ்ஸா அடிச்சிக்கிறோம். நீ சொல்றதை என்னாலே ஒப்புக்க முடியலை." "அம்மா உங்களை ஒப்புக்கவா சொல்றேன். அவ்வளவு ஏன்? நானும், நீங்களும் இப்படி கட்டிப் பிடிச்சிக்கிட்டு, இருட்டில் கடற்கரையிலே காதலர்களுக்கு மத்தியிலே இருக்கோம். இதே போல வைஷுவோட நம்ம வீட்டிலே,...இல்லை பீச்லே இருந்திருக்கோமா? நான் தான் அப்பாவிடம் இப்படி இருந்திருக்கிறேனா? உடனே அம்மா என் மார்பில் இருந்து எழ முயல,....நான் அம்மாவை எழ விடாமல் சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டேன். "அதானே!!!,...நீ சொல்றதை பாத்தாலும் கரெக்ட்டா தான் இருக்கு." என் கண்களை ஓராயிரம் அர்த்தத்தோடு உற்றுப் பார்த்த அம்மா,"அது சரி, ரொம்ப நேரமா உன்னை கவனிக்கிறேன். நீயும் நார்மல் மூட்ல இல்லே. பக்கத்திலே உக்காந்தே. சரி,....அப்புறம், என்னை ஏன் நீ இப்போ இப்படி கட்டிப் பிடிக்கிறே? அப்பாவுக்கும், பொண்ணுக்கும் நடுவிலே வந்த மாதிரி உனக்கும் என் மேலே எதாவது ஈர்ப்பு வந்துடுச்சா? இப்போ உனக்கு என் மேலே வந்திருக்கிறது இயற்கையான ஈர்ப்பு மட்டும் தானா? இல்லை, உண்மையிலே என் மேலே ஆசையா?" நான் அம்மாவின் சதைப் பிடிப்பான கன்னத்தில் லேசாக முத்தமிட்டு,"ம்,..போம்மா, நான் உங்க மேலே உயிரையே வச்சிருக்கேன். அதுக்கு பேர் ஈர்ப்பா,...லவ்வா, ஆசையா,....வேற ஏதாவதா தெரியலை.." என்று கொஞ்சிய படி சொல்லிக்கொண்டே, மீண்டும் ‘சரவண பவன்’ இட்லி மாதிரி உப்பி இருந்த கன்னத்தில் 'பொச்','பொச் 'ன்னு முத்தமிட,...அதனால் வந்த முத்த சத்தம் கடல் அலை சத்தத்தை மீறி கேட்டது. அம்மாவுக்கு வெக்கம் வந்திருச்சு போல. என்னிடம் இருந்து விலகினாள். எனக்கு என்னடா இது... வாயைக் கொடுத்து காரியத்தை கெடுத்துட்டோமோ'?ன்னு பயந்தேன். ஆனால், பயந்தது மாதிரி இல்லாமல், அம்மா படகில் சாய்ந்து கால்களை மடக்கி சப்பணமிட்டு உட்கார்ந்து, ,என்னை தன் மடியில் சாய்த்து, குனிந்து என் கன்னத்தில் மென்மையாக முத்தம் கொடுத்து....சீய் போக்கிரி,...எனக்கும் வைஷு மாதிரி உன் கிட்டே நெருங்கிப் பழக ஆசைதான். ஆனா இது தப்புன்னு என் மனசு சொல்றதினாலே, அப்படி இருக்க முடியலை.?" “மகனோட அம்மா நெருங்கிப் பழகுறது தப்பாம்மா?” “ஆமான்டா. பையன் பாக்கிறதை வச்சே புரிஞ்சுக்கலாம். பையன் பருவத்துக்கு வந்துட்டாங்கிறதை. அந்தப் பருவத்துல இருக்கிற மகன் கிட்டே நெருங்கிப் பழகுறது தப்புதான். சரி,…. அது போகட்டும். இந்தப் பிரச்சினைக்கு நீதான் ஒரு வழி சொல்லேன்?” அம்மாவின் அழகிய முலைகள் என் தலையில் அழுந்தி மோதி முட்ட, அந்த சுகத்தில் நான் உலகையே மறக்க "அம்மா இந்த பிரச்சினைக்கு நாலு வழி இருக்கும்மா. நான் ஒவ்வொன்னா சொல்றேன். கேட்டுட்டு, நீங்களே எது பெஸ்ட்'ன்னு முடிவு பண்ணி செய்யுங்க" என்று சொல்லி, அம்மாவின் இரு கைகளையும் இழுத்து என் கழுத்தை சுற்றிக்கொண்டேன். "அம்மா!!!, நான் ஒன்னு கேட்டா தப்பா எடுத்துக்க மாட்டியே?" "என்னடா?" "நீ எனக்கு முத்தம் கொடுத்த மாதிரி, நான் உனக்கு முத்தம் கொடுக்கவா?" "இதென்னடா கேள்வி? அதான் கேக்காமலே நிறைய கொடுத்துட்டியே. இன்னும் என்ன?! நீ, அம்மான்னு பாசமா முத்தம் கொடுத்தாலும் சரி,...இல்லைன்னா,.... ஏதோ ஈர்ப்பு'ன்னு சொன்னியே,…அதுக்காக முத்தம் கொடுத்தாலும் சரி. ஆசை தீர கொடுத்துக்கோடா" என்று சொன்ன அம்மாவின் கழுத்தை மென்மையாக வளைத்து, அவள் வாயோடு வாய் கவ்வி, இதழ்களை திராட்சை பழம் போல கடித்து, அவள் எச்சில் தேனை உறிஞ்சிக் குடித்தேன். , “ஹுஊம் ...ஹும்ம்ம் ...ஹுஊம்ம்” என்று என் வாய்க்குள்ளே, மோகன சுகத்தில் மூச்சு விட முடியாமல் முக்கி முனக, நானும் விடாமல் மோக தாகத்தில் இதழ்களை கவ்வி உறிஞ்ச,.... முடியாமல் என் முகத்தை தள்ளியவள், நிதானத்துக்கு வந்து நிமிர்ந்து,... "அப்பாடா!!!....இப்படியாடா மூச்சு முட்டுற அளவுக்கு, மொத்தமா கொடுக்கறது?... போக்கிரி. பொல்லாதவண்டா நீ. சரி அது போகட்டும். இப்போ மணி என்ன ஆச்சு?நாம இங்கே ஏன் பயந்து பயந்து உக்காந்துக்கிட்டு இருக்கணும்?வீட்டுக்கு போய் , அங்கே ஃப்ரியா ராத்திரி முழுக்க பேசலாமில்லே. எழுந்து வாடா.” கிளம்பி வழியிலே டிபன் சாப்பிட்டு விட்டு, வரும் வழியில்,அம்மா வழக்கத்தை விட நெருக்கமாய், என் முதுகிலே மொத்தமாய் அழுந்தி அமர,..அந்த சுகத்தில் வீடு வந்து சேர்ந்தோம்.வீட்டிற்கு வந்ததும், அந்த உப்பு தண்ணீ போக குளித்தோம். "அம்மா, இப்போதான் உடம்பு சில்லுன்னு இருக்கு. நைட்டி போட்டு, ப்ரீயா இருங்களேன். "அம்மா உடனே முகம் சிவந்து "ரொம்பத்தான் அக்கறை.விஷயம் தெரிஞ்சே நைட்டி போடச் சொல்றே? "நைட்டியிலே தான் கொத்து கொத்தா காய்ச்சிருக்கிறது, குலுங்கி அசையிறது நல்லா தெரியும்." "ச்சீய்... ஹ்ஹும்ம்ம். நைட்டி போட்டா உங்கப்பனுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். உனக்கும் அந்தப் புத்திதானே இருக்கும்? அப்புறமா தூங்க ரெண்டு மணி நேரம் ஆயிடும். மறு நாள் லேட்டா தான் எழுந்திருக்க முடியும். நான் புடவையே கட்டிகிறேண்டா" வெட்கத்துடனே என்னை பார்க்காமலே சொன்னாள். "ஓஹோ...அப்படியா சங்கதி. ஆனா வாரத்துக்கு நாலைந்து நாள் நைட்டி தான்னு நினைக்கிறேன் ' என்றதும், அம்மா திரும்பி என் தலையில் 'நக்' ன்னு குட்டி "ம்ம்ம்...அதெல்லாம் கவனிச்சு வை . எருமை மாடு. கூடிய சீக்கிரம் உனக்கு கல்யாணம் பண்ணனும். சரி வாடா படுக்கலாம்". அம்மாவும் நானும் பீச்சுக்கு போய் ஜாலியா இருந்துட்டு வந்து, குளித்து என் படுக்கையிலே படுக்க... அம்மாவும் மெல்லிய காட்டன் புடவை கட்டி, ஒரு சைடா திரும்பி நின்று, இரண்டு கைகளிலும் பால் டம்ளர்ரோட வந்து என்னை குடிக்க சொன்னாள். அப்போது காட்டன் புடவை கட்டி இருந்ததால், புடவை முந்தானை சைடில் நன்றாக விலகி 'கும்' என்று சைடு போஸ் தெரிந்ததை பார்த்து' ரசித்துக்கொண்டே, அதிலிருந்து பால் குடிப்பதாக நினைத்துக்கொண்டு 'பால்' குடிக்க,....அதை கவனித்த அம்மா, "இங்கே என்னடா பார்வை?..இதிலேர்ந்து குடிக்கறதா நெனைப்போ? டம்ளர்ரை பாத்து குடிடா, பால் சிந்திடப் போகுது" என்று சொல்லி, அவளும் குடிச்சு, படுக்க மணி 11 ஆனது. இருவரும் ஒரே படுக்கையில் படுத்தோம். அப்பாடா குளிச்ச பிறகு கொஞ்சம் நல்லா இருக்கு. அந்த பொண்ணு வைஷ்ணவி சாப்பிட்டாலோ இல்லையோ?நாளைக்கு வருவாளா. "டேய்...என்னமோ வழி இருக்குன்னு சொன்னியே... தூக்கம் வரலைன்னா சொல்லேன்." "அம்மா எனக்கேது தூக்கம். சொல்றேன். முதல் வழி, ரெண்டு பேரையும் கூப்பிட்டு கண்ணா பின்னான்னு திட்டி, திரும்பவும் சேராம விலக்கி வைக்கலாம்" " ம்ம்ம் " "ரெண்டு,... வைஷ்ணவிக்கு கூடிய சீக்கிரம் கல்யாணம் பண்ணி, அவ புருஷன் வீட்டுக்கு துரத்தி விட்டுடலாம்." " ம்ம்ம் "

"மூணு.... எக்கேடாவது கெட்டுப்போங்கன்னு, கண்டும் காணாமே தண்ணி தெளிச்சு விட்டுடலாம்." " ம்ம்ம் " "நாலு,...பழிக்கு பழியா, அவங்களே பொறாமை படுற அளவுக்கு, ஏதாவது செய்யலாம்." இந்த நாலு ஐடியாவிலே, எது வொர்க் அவுட் ஆகும்னு? யோசனை பண்ணுங்கம்மா." அம்மாவின் இடுப்பில் கை போட்டு காதுக்கு அருகில் சொல்ல, அம்மாவும் என் தலை முடிகளைக் கோதிக்கொண்டே "டேய்,...நீயே சொல்லுடா... எது பெஸ்ட் வழி" அம்மாவின் இடுப்பில் கால் போட்டு, கொஞ்சம் இறுக்கிக்கொண்டே"அம்மா, இப்போ கொஞ்சம் விளக்கமா ஒன்னு ஒண்ணா பாப்போம். அப்பதான், எது பெஸ்ட் சாய்ஸ்ன்னு தெரியும்." அம்மாவின் இடுப்பில் கால் போட்டு, கொஞ்சம் இறுக்கிக்கொண்டே"அம்மா, ஒன்னு ஒண்ணா பாரேன்." " ம்ம்ம் " "முதல் வழிப்படி, கேவலமா பேசி சண்டை போடுறது. சண்டை போட்டா அசிங்கமாத்தான் இருக்கும். சொல்ல முடியாது. சண்டை காரணத்துனாலே ரெண்டு பேரும் இன்னும் மோசமா போகத்தான் வாய்ப்பு இருக்கு. “ என் கை அம்மாவின் அகலமான சதை போட்ட இடுப்பில் அங்கும், இங்கும் அலை பாய்ந்தது. என் தடவலை கண்டுகொள்ளாதவள் போல,"ஆம்மண்டா!...அந்த சிறுக்கிக்கு கொழுப்பு அதிகம். உங்கப்பனுக்கும் சேத்துதான். நீ சொன்னபடி செஞ்சாலும் செய்வாங்க. அதனாலே சண்டை வேண்டாம்." "ரெண்டாவது வைஷுவுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சிடறுது. வைஷுவுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சிடலாம்'ன்னா இப்போதான் வயசு 18. ஆரம்பிச்சிருக்கு. இப்போதைக்கு எனக்கு கல்யாணம் வேண்டாம்னு வைஷ் சொல்லிட்டா, நாம ஒன்னும் பண்ண முடியாது. அதுவுமில்லாம நல்ல வரனா தேடுறதுக்குள்ள காரியம் கை மீறி போனாலும் போய்டும்." "மூணாவது, கண்டுக்காமே விட்டுடறது. கண்டுக்காமே விட்டுட்டா...இன்னும் ஜாலி'ன்னு நம்ம கண் எதிரிலேயே கூச்சம் நாச்சம் இல்லாம, ஏடாகூடமா இருப்பாங்க. நாம கண்டும் காணாமே இருக்கற கட்டாயத்துல இருக்கணும். இப்பவே உன் மனசு என்ன பாடு படுதுன்னு எனக்கு தெரியும். அப்புறம் இன்னும் கஷ்டமாயிடும்." "ஆமாண்டா! நீ சொல்றதும் சரி. அவங்களை கண்டிச்சு வைக்கணும். இல்லைன்னா துளிர் விட்டு போயிடும்" என்று சீரியஸாக சொல்லிக் கொண்டிருந்த அம்மாவின் இடுப்பில் கை கோர்த்து என்னோடு சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டேன். அம்மாவின் மேனி மென்மையும், அம்மாவின் வாசமும், அவள் அழகும் என் உடம்புக்குள்ளே தூங்கிக் கொண்டிருந்த ஹார்மோன் பாம்புகளை தட்டி எழுப்ப,...இன்னும் நன்றாக அணைத்து, இறுக்கி முகமெங்கும் முத்தமாக கொடுக்க கைகளும், வாயும் துரு துருக்க,.... அவைகளைக் கட்டுப் படுத்தி... "நாலாவதா, ஒரு யோசனை இருக்கும்மா, ஆனா, அதை கேட்டுட்டு நீ என்னை தப்பா நினைச்சு திட்டக் கூடாது?” “பரவாயில்லை சொல்லுடா. நான் ஒன்னும் திட்ட மாட்டேன்.” “அவங்களைப் பத்தி கவலைப் படாமே, நாமும் அவங்களை மாதிரி அந்நியோன்னியமா இருந்துட்டா, இதுக்கும், அதுக்கும் சரியா போச்சுன்னு மனசு லேசாயிடும். என்னம்மா சொல்றே?" “ஆமாண்டா இதுவும் சரிதான்" என்று ஏதோ நினைவில் சொன்னவள், சொன்னதை உணர்ந்து பதறி "டேய்...டேய்...என்ன சொன்னே..? நானும் நீயும் அப்படி இருக்கிறதா?ஆசையைப் பாரு,... ஆசையை. ஏதோ பக்கத்திலே படுத்து, அவங்களை திருத்த ஒரு வழி சொல்லுடான்னா...என்னையே உன் பொண்டாட்டி ஆக்கிக்க பாக்கிறியே?" "ஏன் எனக்கு நீங்க பொண்டாட்டியா இருக்க கூடாதா?" "அதெப்படிடா, மகனுக்கே அம்மா பொண்டாட்டி ஆகிறது." "அப்பனுக்கே, மக பொண்டாட்டி ஆகும் போது, அம்மா மகனுக்கு பொண்டாட்டி ஆகக் கூடாது?" "லாஜிக் எல்லாம் சரிதான். ஆனா பொண்டாட்டி என்கிறதுதான் பிடிக்கலை." "அப்போ...வப்பாட்டியா இருங்க." "உன் நாக்கை வெட்டி கூறு போடணும். என்ன பேசுது பார் எருமை! கொஞ்சம் கூட விவஸ்தை இல்லாம." என்று வெக்கத்தோடு சொன்ன அம்மாவை, என் ஆசை மடை திறக்க, இழுத்து அணைத்து, முகமெங்கும் முத்த மழையாகப் பொழிந்தேன். “ஹும்,... என்னடா இது விளையாட்டு” என்று சிணுங்கியபடி என்னை தள்ளி விட்ட அம்மா, என் எச்சில் பட்ட தன் முகத்தை துடைத்துக் கொண்டு சிணுங்கி "இருடா...அவர் வரட்டும் சொல்றேன்." என்று சொல்லி, சிரித்து." டேய்...நாலாவதா சொன்னியே...அதுதாண்டா சிறந்த வழி. என் மனசுக்குள்ளே ஒரு மூலையிலே இந்த யோசனையும் இருந்துச்சு. ஆனா இதை பெத்த மகன் கிட்டேயே எப்படி சொல்றதுன்னு ரொம்ப தயக்கமா இருந்துச்சு. உங்கப்பாவுக்கு, தான் ரொம்ப இளமை,....அதுதான் சின்ன பொண்ணுக்கு கூட நம்மைப் பிடிக்குது, அப்படின்னு நினைப்பு." "..............!!!" " நானும் யூத் தான். சின்ன பையங்களுக்கும் என்னை பிடிக்குதுன்னு காட்டிட வேண்டியதுதான்!!" "..............." "என்னடா நான் பாட்டுக்கு பேசிக்கிட்டே போறேன். நீ சும்மா இருக்கியே. உனக்கு என்னை பிடிக்குதா...டா. அப்புறம் நீ வேண்டா வெறுப்பா கடமைக்கு என் கிட்டே அந்நியோன்னியமா இருக்கிறமாதிரி நடிக்காதே?" "அம்மா,...உங்களை எனக்கு பிடிக்காம இருக்குமா?! நீங்க இந்த நாலாவது யோசனையை செலக்ட் செய்வீங்கன்னு நான் கொஞ்சம் கூடஎதிர் பாக்கலை. அதான் வாயடைச்சு போய்டேன். அப்பாவுக்கு வைஷு மேலே இருக்கிற ஆசையை விட, நான் உங்க மேலே வச்சிருக்கிற ஆசையும் பாசமும் அதிகம்" என்று சொல்லிக்கொண்டே, அம்மாவின் மீது மொத்தமாய் படர்ந்து அவளோட முகமெங்கும் மோக ரசம் பொங்க பொங்க கிஸ் அடித்தேன். என் முத்த மழையில் நனைந்த அம்மா, என் முத்த வேகம் தாங்காமல், இன்ப அவஸ்தையில் நெளிந்துகொண்டே, "டேய்...உண்மையை சொல்லுடா, நான் வைஷுவை விட அழகா இருக்கேனா? என்னை உனக்குப் பிடிச்சிருக்கா?" "அம்மா,...நான்தான் அப்பவே சொன்னேனேம்மா. வைஷு'வுக்கும் உனக்கும் ஏணி வச்சா கூட எட்டாது. (விட்டா,...உங்க அம்மா கட்டி இருக்கிற தாலியை கழட்டி எறிஞ்சிட்டு. நீ புதுசா கட்டிடுவே போல இருக்கே மச்சி!!!) அப்பா நம்ம கூத்தை பார்த்தாலாவது, வைஷுகிட்டே இருந்து விலகுவாரா 'ன்னு பாக்கணும்." "ஆமாம் 'டா, ...நீ என் மேலே ரொம்ப ஆசை வச்சிருக்கிற மாதிரி, உங்க அப்பா பார்வைக்கு படும் படியா நடந்துக்குவோம். அப்பத்தான் உங்க அப்பாவுக்கு புத்தி வந்து, வைஷுகிட்டே நெருங்காமே இருப்பார்." "நிச்சயமா, நம்ம ரெண்டு போரையும் ஒண்ணா பாத்தா அப்பாவுக்கு பொறாமை வரும். அப்ப வைஷுவோட பேசறதைக் கூட நிறுத்திக்குவார் பாரேன்!" "நெஜமாலுமாடா?!!!" "பின்னே என்னம்மா? ஊட்டி டூர் போய் இருந்தப்போ, கடை வீதியிலே ரெண்டு பெரும் ஸ்வெட்டர் போட்டுக்கிட்டு உன்னை லேசா அனைச்சுகிட்டு, ஒண்ணா சேந்து நடந்தோமே ஞாபகம் இருக்கா, ….எவ்வளோ பேர் தெரியுமா என்னை பொறாமையாய் பாத்தானுங்க?!... இவனுக்கு போய் இப்படி ஒரு சூப்பர் ஃபிகரா' ன்னு " இதை கேட்ட அம்மாவின் முகம் லேசாய் சிவந்தது. "ச்சீசீஈஈய்...போடா போய் சொல்றே!!!"என்று வெட்கம் கலந்த சந்தோஷத்தில் சொல்லி, என்னை கடை கண்ணால் பார்க்க,… பார்த்த அம்மாவை நான் ஆசையுடன் பார்க்க,….. என் ஆசையைப் புரிந்து கொண்ட அம்மா, வெட்கப்பட்டு தலையைத் திருப்ப, ...நான். நன்றாக மல்லாந்து படுத்து, அம்மாவை என் உடம்பின் மேலேற்றி என் உடல் முழுதும் அவள் மேனியோடு பொருந்த, மூக்கோடு மூக்கு... இதழோடு இதழ்...என் விரிந்த மார்போடு அம்மாவின் முழாம் பழ முலைகள்... என் துடுப்போடு அம்மாவின் இடுப்பு அழுந்த... படுத்துக் கிடந்தேன். இருவரின் கால்கள் கண்டபடி காமத்தில் பின்னிக் கிடக்க ....டன்லப் மெத்தையை மேலே போட்டது மாதிரி, 'ஜம்'ன்னு சுகமாய் இருந்தது. அவளுக்கும் அப்படிதான் இருந்திருக்க வேண்டும். "ம்மா.. உங்களை நீங்க கண்ணாடியிலே பாருங்க. உங்க அங்கங்களை ஒவ்வொன்னா பாருங்க. உங்க கலர் பஞ்சாப் கோதுமை கலர்.வைஷுவை விட, கனிகள் ரெண்டும் 'கும்'முன்னு.... கண்ணு ரெண்டும் பெருசா, உதடு ரெண்டும் உரிச்சு வெச்ச ஆப்பிள் சுளையாட்டம்....ஹும்,....அப்பாவை நெனைச்சா எனக்கு பொறாமையா இருக்கும். எவ்வளோ நாளா உங்க செவ்விதழை உறிஞ்சு தேன் குடிச்சிருப்பார். வெண் சங்கு கழுத்து. உங்களோட பால்ஸ், ...ஐயையோ!!...எவ்வளோ பெருசா!!... வட்டமா, உருண்டையா, மெத்து மெத்துன்னு...!?!?!!!" இப்படி நான் அம்மாவின் அழகை அவள் முன்னாலே வர்ணித்துக் கொண்டு போக, அம்மாவின் முகம் முழுவதும் சிவந்து, ஆவி பறக்க அனல் மூச்சு விட்டு, "டேய் கண்ணா, ...பெத்த அம்மாவோட அழகை அங்கம் அங்கமா ரசிச்சு, வாய் கூசாம வர்ணிச்சு பேசறியே,... உனக்கு வெக்கமா இல்லையாடா?" "இதிலென்னம்மா வெக்கம்.அழகை ஆராதனை பண்ணனும். அனுபவிக்கனும். ரசிக்கணும். நான் ரசிக்கிற அழகு என் அம்மாகிட்டே இருக்கிறப்போ அதை ஆசை தீர ரசிச்சு, வாய் நிறைய வர்ணிக்க நான் ஏன் வெக்கப்படனும்?" என்று கேட்டுக் கொண்டே, இருவரும் கட்டிப் புரண்டு, காமம் தலைக் கேற கடல் மணற் பரப்பில் உருண்டோம். அப்படி உருண்டதில் அம்மா கீழே வர... நான் அவள் மேலே ஏறிப் படுத்து, அவளின் பெருத்த கை கொள்ளாத கனிகளின் மேல் மெதுவாக கை வைத்து அமுக்கிகொள்ள,...அம்மா என் கைகளைப் பிடித்து செல்லமாய் விலக்கிக்கொண்டே,...

"ச்சீய், போடா!!! கொஞ்சம் விட்டால்,...கவிஞர் கணக்கா வர்ணனை பண்ண ஆரம்பிச்சிடுவே போல. அது சரி.... கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாலே உன் தங்கச்சி காய்களை விட என் கனிகள் பெருசுன்னு சொன்னியே? எப்போடா உன் தங்கச்சியோட காய்களை பிடிச்சு பாத்தே. போக்கிரி பயலே, பொய் தானே சொல்றே...!!?" நானும் விடாமல்,..."ம்ம்ம் போம்மா ஒருத்தர் காயோட சைஸை பிடிச்சுப் பாத்து தெரிஞ்சுக்கணும்னு அவசியம்ல்ல, பாத்தாலே தெரிஞ்சிடும்.” “அப்போ, உன் தங்கச்சியோட காய்களை அடிக்கடி பாத்து நோட்டம் விடுறேன்னு சொல்லு!” “ச்சீய், நீங்க நினைக்கிற மாதிரி எல்லாம் இல்லை. அவ எப்பவாவது டைட்டா சுடி, டி சர்ட், இப்படி போடுறப்போ எதேச்சையா பாக்கிறதுதான்.” “ய்யேய், சும்மா சொல்லாதே. உங்க ரெண்டு பேரைப் பெத்தவடா நான். உங்க அப்பனுக்கு இருக்கிற கொழுப்பு உனக்கும் இருக்கும். அவ காயைப் பிடிச்சு பாத்திருக்கேர். பொய் சொல்லாமே சொல்லு. நான் ஒன்னும் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டேன்.” நான் கொஞ்சம் சலிப்பாக,”என்னம்மா நீ! அதான் சொல்றேனில்ல,... வைஷு 'வின் காய்களை பிடிக்கணும்'கிற எண்ணத்திலே ன்னு பிடிச்சதில்லே. தவிர,...எப்போவாது எதேச்சையா என் கையிலே அவ காய்கள் படும். போன வாரம் அவளுக்கு தலைக்கு என்னை தேச்சு குளிக்கவைக்கும் போது,....அவ மாட்டேன்னு அடம் பண்ணி அங்கும் இங்கும் ஓடினப்போ, அவளை நம்ம ரெண்டு பெரும் சேந்து துரத்தி பிடிச்சோமே... அப்பதம்மா பிடிக்க எதிர்பாக்காத சந்தர்ப்பம் வந்தது....(இதுதாண்டா சாக்குன்னு பிடிச்சு பாத்திட்டியேடா....நீதாண்டா நல்ல அண்ணன்.) "ம்ம்மா...நீங்க கூட இருந்தீங்களேம்மா,... ஞாபகம் இல்லே? உங்களையும் அவளையும் கம்பேர் பண்ணினால், அவ கால் தூசிகூட பெற மாட்டாள். (ஆண்ட்டி, ...பொய் சொல்லி உங்களை கவு(ஓ)க்கப் போறான். ஜாக்கிரதை.) போயும் போயும் அப்பா எப்படி இந்த சிறுக்கி கிட்டே மயங்குனாரோ தெரியலை?” “…..!!!” "...ம்ம்மா,...நீங்க கவலைப் பட வேண்டாம்மா. நாம நடந்துக்கப் போறது அவருக்கு ஷாக் கொடுக்கும். பாருங்களேன்". "என்னமோ போடா...எனக்கு பயமாத்தான் இருக்கு. ஆனா வேற வழியும் தெரியலை. சரி...டேய்...நீ ரொம்ப வெயிட் 'டா இருக்கே. வைஷு சொல்ற மாதிரி, இரும்பு பீரோ என் மேலே விழுந்த மாதிரி இருக்குடா. பீரோ சாவி வேறே அதிலேயே இருக்கோ ... என்னவோ? குத்துதேடா....என் தொடையிலே...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்"(மச்சி...உன்சுன்னியைதான் சாவி'ன்றா...புரிஞ்சுதா 'டா ?) "சாவி குத்துதா? இரும்மா. அந்த சாவியை வெளியே எடுதிட்றேன்" என்று சொல்லி, ஜட்டியை கொஞ்சம் விலக்கி, விரைத்து விண் என்று எழுந்து நின்ற தடியை சரியாக அம்மாவின் இரு தொடைகளும் சங்கமிக்கும் இடத்தில் குத்துமாறு ஜட்டிக்குள்ளே இருந்து கொஞ்சம் வெளியே எடுத்து வச்சு , மீண்டும் படுத்தேன். அம்மாவும் சிரித்துக்கொண்டே, என் விரைத்த சுன்னி, அவள் புடைத்த புண்டை மேட்டிலும், தொடைகளிலும் குத்தி, பாம்பாய் நெளிவதை உணர்ந்து, உள்ளுக்குள் ரசித்து, "ஏய்...என்னடா, உன் சாவி கண்ட கண்ட இடத்துலே நுழைய பாக்குது. உன்னோட சாவிக்கு இந்த பூட்டு சொந்தம் இல்லையேடா...உன் சாவிக்கு சொந்தக் காரி எங்கே இருக்காளோ தெரியலையே, நான் உன் சாவியை தொடுவது தெரிஞ்சால் பூட்டுக்காரி என்ன சொல்வாளோ? என்று கிண்டலாய் சொல்லிக்கொண்டே, என் கடப்பாரை போன்ற பூலை மெல்ல தன் இடது கையால் தொட முயற்சித்தாள். "என்னோட சாவி எந்த பூட்டுகுள்ளேயும் போகும்மா. ஏன்னா, என் கிட்டே இருக்கிறது மாஸ்டர் கீ. அதுவும் உங்களோட பூட்டுக்குள் அழகா நுழைஞ்சிடும் பாருங்களேன்" என்று சொல்லி, புடவைக்கும் மேலாகவே என் சுன்னியால் அம்மாவின் புண்டை மேட்டை குத்த.... "டேய்...பூட்டை விட, சாவி ரொம்ப பெருசா இருக்கேடா. பூட்டுக்கு சொந்தக்காரி வர்றவரைக்கும் சாவியை மடக்கி வைக்க முடியாதோ?" "போம்மா இப்போதைக்கு நீ தான் சொந்தக்காரி,...ஏன்னா? இதை செஞ்சவ நீதானே?! இந்தாங்க... எங்கே வேணும்னாலும் சொருகி வச்சுக்கோங்க",என்று சொல்லிக் கொண்டே, கொஞ்சம் இடுப்பை மேலே தூக்கி என் விரைத்த சுன்னியை அம்மாவின் கையில் படுமாறு வைக்க... அதை சாட்ஸோடு சேர்த்துப் கை கொள்ளாமல் பிடித்தவள் அதிர்ந்து,… "அடப்பாவி... தஞ்சாவூர் பெரிய கோவில் பூட்டு சாவி மாதிரி இருக்கேடா. எவ இடுப்பிலேயாவது இந்த சாவியை சொருகிக்க முடியுமா? தெரியலையே?!!! என் உடம்பே நடுங்குது . இந்தப் பெரிய சாவி என் பூட்டுக்கு பொருத்தமா இருக்குமா? சாய் பூட்டுக்குள்ளே நுழையறவரைக்கும் தாக்குப் பிடிக்குமா பூட்டு? தெரியலையே?உன் சாவியைக் கொஞ்சம் என் கையை விட்டு எடேண்டா,.....தொட்டதும் என் கை நடுங்கறதைப் பாரேன்?"என்று சொன்ன அம்மாவின் முகத்தில் ஆச்சரியமும், பயமும் கலந்த உணர்ச்சியைப் பார்க்க முடிந்தது. அம்மாவின் கைகளைப் பார்த்தேன். உண்மைதான் அம்மாவின் கைகள்லேசாக நடுங்கிக்கொண்டிருந்தன. அம்மாவின் செக்ஸ்ஸி 'யான பேச்சும், என் செயலுக்கு எல்லாம் இணங்கி வந்ததையும் பார்த்த எனக்கு, 'ஆஹா இன்னைக்கே... இப்போதே... அம்மாவை முழுசாய் 'என்ஜாய்' பண்ணிடலாம் போல இருக்கே 'ன்னு நெனைச்சு மனசு குஷியாய் கும்மாளமிட்டது. அம்மாவின் முக அழகைப் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே, காதலோடும், காமத்தோடும் என் நடுங்கும் உதடுகளால், அம்மாவின் தேன் கசிந்து ததும்பித் தள்ளாடும் ஆரஞ்சு இதழ்களை மெதுவாக கவ்வி, வாய்க்குள் இழுத்து, சப்பி சுவைத்து, கடித்து, அவள் வாய்க்குள் ஊறிக் கிடந்த எச்சிலை உறிஞ்சிக் குடித்த போது "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ், ம்ம், ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஹும்ம்ம்ம்..ம்ம்ம்ம் ...ம்ம்,...ஹும்ம்ம் "என்று அனத்தி, அஹிம்சையாக போராடி தன் உதடுகளை என் வாயிலிருந்து விடுவித்துக்கொண்டவள், "யப்பாஆஆஆ,...ஸ்ஸ்ஸ்,...இப்படியாடா கடிச்சு சப்புறது எருமை. .இன்னைக்கு உன் கிட்டே நல்லா மாட்டிகிட்டேன்னு நெனைக்கிறேன். காஞ்சி கிடந்த மாடு கம்பங்கொல்லையிலே பாஞ்ச மாதிரி, இந்தப் பாச்சல் பாயிறியேடா,.... என்னங்க!! என்னைக் காப்பாத்துங்க" என்று சொல்லிக்கொண்டே என் கைகளுக்குள் துவண்டாள். "அம்மா, நான் செய்யிறது உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா?" "என்னடா கேள்வி? பிடிக்காமலா உனக்கு கீழே படுத்துகிட்டு என் உதட்டை உனக்கு சப்ப கொடுத்துக்கிட்டு இருக்கேன். என் கண்ணா... கள்ளப் புருசா... உன்கிட்டே ஒன்னு சொல்ல ஆசையாவும் இருக்கு,...அதே சமயம் வெக்கமாவும் இருக்கு." "என்னம்மா? அதான் கள்ளப் புருஷன்னு சொல்லிட்டீங்களே! இன்னும் என்ன வெக்கம்? கூச்சப்படாமே சொல்லுங்க" "இனிமே, நாம தனியா இருக்கிறப்போ 'என்னை அம்மான்னு கூப்பிடாதேடா. வயசாயிட்ட மாதிரி எண்ணம் வருது. ரம்யா 'ன்னு பேர் சொல்லியே கூப்பிடேன்.." "அது சரிடி ரம்யா,...ஏதோ சொல்ல ஆசையா இருக்கிறதா சொன்னியே என்ன அது?" "அது வந்துங்க....!!! சேய்..போடா...எனக்கு வெக்கமா இருக்கு"என்று சிரித்து, வெட்கத்தில் தன் சிவந்த முகத்தை சின்ன கைகளால் பொத்திக்கொண்டாள். பொத்திய அம்மாவின் கைகளை விளக்கி, "ப்ளீஸ் ரம்ஸ்...நீ என்னை லவ் பண்றேன்னா சொல்லு,... இல்லைன்னா வேணாம்."

"என் கள்ளப் புருஷன் கோவிசுக்கிரதைப் பாரு",என்று என் கன்னத்தில் இடித்து, ஒரு கையால் என் கருந்தண்டு சுன்னியைப் தன் கையால் மெல்லப் பிடித்து அளவெடுத்து, "டேய்... கண்டிப்பா உங்க அப்பாவுக்கு கூட இவ்வளவு பெருசெல்லாம் கிடையாதுடா... இதுலே பாதிதான் இருக்கும். அதை வெச்சே மனுஷன் வித்தை எல்லாம் காட்டுவாரு. அதே வித்தையை உன் தங்கச்சி வைஷ்ணவி கிட்டே காட்டிடுவாரோ'ன்னு தான் பயந்திட்டு இருக்கேன்." "அப்படி எல்லாம் நடக்க விட்டுடுவோமா என் செல்லம்மா?" என்று சொல்லி அவள் கன்னத்தில் அழுந்த முத்தமிட "டேய்,..எந்திரிடா மூச்சு முட்டுது. எவ்வளவு நேரம்தான் இப்படியே படுத்திருக்கிறது?எனக்கு பாத் ரூம் வர்ற மாதிரி இருக்குடா. போயிட்டு வந்திட்றேனே" என்று கெஞ்சலாய் சொல்லி, கலைந்திருந்த ஸாரி' யைஒழுங்கு படுத்தி, எழுந்து பாத் ரூம் போனாள். என் மனசுக்குள்ளே கண்டிப்பா அம்மாவை அந்த விஷயத்துக்கு மடக்கிடலாம் 'ங்கிற நம்பிக்கை வந்தது. எழுந்து முலைக் குச்சியில் மாட்டி முட்டிக் கொண்டது போல இருந்த ஜட்டியை கழட்டி அறையின் ஒருமூலையில் போட்டு விட்டு, விரைத்த தோல் கம்போ? இல்லை,...வேல் கம்போ என பேயாட்டம் ஆடிக் கொண்டிருந்த என் தடித்த தடியை மெல்ல உருவி விட்டு 'பொருடா ராசா... மெது வடை மாதிரி 'மெத்' 'மெத்'தென்னு ஒரு கொழுத்த கூதி உனக்காக தயார் படுத்தி வச்சிருக்கேன் . அதுக்குள்ளே குத்தி நுழையற வரைக்கும் துள்ளி என்னைச் சங்கடப் படுத்தாமே இருடா என் ராசா' என்று என் சுன்னிக்கு சொல்லி, சமாதானம் செய்தேன்.

No comments:

Post a Comment