Wednesday 3 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 10



"ஹைய்யோ மெதுவாண்ணா!!!...உங்க பொண்டாட்டி மாதிரி, போட்டு பொளந்து தள்றீங்க. கிழிஞ்சுடுச்சுன்னா என்ன பண்றது? அவருக்கு நான் பதில் சொல்ல வேண்டாமா?" (க்ரீச்...க்ரீச் ) "என்ன கேட்பார்?" (க்ரீச்...க்ரீச் ) "எப்படி கிழிஞ்சது 'ன்னு கேட்பார்."

(க்ரீச் ...க்ரீச் ) "ஏன் ஆசை அண்ணன் அடிதண்டால ஆவேசமா ஓத்து கிழிஞ்சிருச்சுன்னு சொல்லு." (க்ரீச் ...க்ரீச் ...சலக் ,புலக் ) "கிழியற அளவுக்கு ஓத்தாரா 'ன்னு கேட்டா?" (க்ரீச் ...சலக் ...க்ரீச் ...புலக் ) "ஆமாம் 'ன்னு சொல்லு ." (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "ம்ம்ம்!!!..என் பொண்டாட்டியை கூதியை கிழிச்சுட்டா, ஓக்க நான் எங்கே போறது?ன்னு உங்க பொண்டாட்டியை கேட்பார்.பரவாயில்லையா?" "கையை கையை வச்சு ஏன்டி மறைக்கிறே? உன் முலைங்க குழுங்கி ஆடுறதை பாத்துக்கிட்டே ஓத்தா எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் தெரியுமா?" (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "என்னோட குலுங்கி ஆடுற முலைங்களை பாத்துக்கிட்டே ஓத்தீங்கன்னா, சீக்கிரம் தண்ணி வடிசுடுவீங்க. அதான் மறைக்கிறேன்." (க்ரீச் ....சலக் .....க்ரீச் ...புலக் ") "நீ கை வச்சு மறைச்சாலும், மறையர அளவுக்கா வச்சிருக்கே. நல்லா உரம் போட்டு வளத்த முலாம் பழம் மாதிரி ". (க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ....புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ....புலக் ) "என் முலையையும், மூஞ்சியையும் மாத்தி மாத்தி பாத்து, என் மூச்சு முட்டற அளவுக்கு ஓக்கறேண்ணா!!!! (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "நல்லா,... நைசா வழ வழன்னு வாழைப் பழமாட்டம் என் சுன்னி உன் புண்டைக்குள்ளே போய் வருது தெரியுமா." (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "இருக்கும், இருக்கும்!!! .தங்கச்சி புண்டை ,உங்களுக்கு அவ்வளவு நல்லா.... ஹல்வா மாதிரி இருக்குதாக்கும்." (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் . ...க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "ஆமாம்டி தேவடியா. என் அரிப்பெடுத்து அடங்காத சுன்னிக்கு, பூந்து வர உன் புண்டை பொது பொதுன்னு நல்லா அல்வா மாதிரி இருக்குடி." "என்ன சொன்னீங்க? இன்னொரு தடவை சொல்லுங்க." "தேவடியா 'ன்னு சொன்னேன் ." "என்னை தேவடியான்னு சொன்ன, அந்த வாயை கிட்டே கொண்டு வாங்களேன்.... “இச்!! ....இச் !!" (க்ரீச் ...சலக் ....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ...புலக் ...) "மெதுவா பிசைங்களேன். காயம் ஏதாவது பட்டு, அவர் என்னன்னு கேட்டா, நான் என்ன சொல்றது.?" (க்ரீச் ...சலக் ....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ...புலக் ) "மஞ்சள் தேய்ச்சு குளிக்கரப்போ, நகம் பட்டுருச்சு 'ன்னு நம்பறமாதிரி சொல்லேன் ." க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ) "ம்ம்ம்...பொய் சொல்லி ஓக்கிற நீங்க புத்தி சாலி. விட்டுக் கொடுக்கிற என் வீட்டுக்காரர் இளிச்சவாயனா?" "......" (க்ரீச் ...சலக் ....க்ரீச் ...புலக் ....க்ரீச் ....சலக் . ...க்ரீச் ...புலக் ) "...சலக் , புலக் 'ன்னு சத்தம் வராமே ஓழுங்கண்ணா. ப்ளீஸ்!!!! அக்கம் பக்கத்துலே யாராவது இந்த சத்தத்தை கேட்டு அசிங்கமாயிடப் போகுது." "தங்கச்சியோட தங்கப் புண்டையிலே, தாராளமா ஓக்கிறப்போ, எப்டிடீ சத்தம் வராமே ஓக்கறது?" ஐயோ!!! ...அம்மாஆஆஆ!!!! ....நீங்க அழுத்தி ஆழமா ஓக்கிறப்போ, உங்க சுன்னி உள்ளே பூந்து என் நெஞ்சிலே வந்து முட்டற மாதிரி இருக்கு. மெல்ல மெல்ல உட்டு எடுங்களேன் . என்னமோ இன்னைக்கே ஓத்து முடிச்சிடற மாதிரி!!...அப்பா!!!! என்ன வேகம்!!! . என் இடுப்பே ஓடிஞ்சிடும் போல இருக்குண்ணா." (க்ரீச்...சலக்....இச் ....க்ரீச் ...புலக் ....இச் ....க்ரீச் ....சலக் ....இச் .....க்ரீச் ..புலக் ) "ம்ம்ம்!!!...செல்லம் இல்லே?!! என் ராசாத்தி! உன் புண்aடையிலே ஓக்கிறப்போ எவ்வளவு சுகமா இருக்கு தெரியுமா. அதுவும், நான் ஓக்க ஓக்க, நான் ஓக்குறதுக்கு வாட்டமா நீ உன் இடுப்பை தூக்கிக் கொடுக்கிற அழகு இருக்கே!!...அழகுடி!!!" "அண்ணா 1 மணி நேரத்துக்கும் மேலே ஆகுது. இப்படியே ஓத்துக்கிட்டு இருந்தா எப்படி? சீக்கிரம் முடிங்க அண்ணா. என் இடுப்பெல்லாம் வலிக்குது." (சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக் சலக் ,புலக் ,சலக் ,புலக்) (க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும்...க்கும் க்கும் ...க்கும்) "இதோடி ...ஆச்சு!!! உன் மேலே இருக்கிற ஆசைக்கு, எப்பவோ தண்ணியை பாய்ச்சி, தளர்ந்து படுத்திருப்பேன். தங்கச்சி புண்டையிலே இருந்து தாராளமா கிடைக்கிற சுகத்திலே சுன்னியை வெளியே எடுக்க மனசே இல்லை. ஓக்க ஓக்க சுகமா இருக்கு. உள்ளே சொருகி ஊறப் போட்ய்டுகிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு. அதனாலே 'தம்' பிடிச்சு அடக்கி, அடக்கி செய்யிறேன். உனக்கு கஷ்டமா இருந்தா வேண்டாம் ..” “அண்ணனுக்கு என்னை ஓக்கிறது ரொம்ப்ப் பிடிச்சிருக்குன்னா, இந்த தங்கச்சியும் உங்களுக்காக வலியை தாங்கிக்கறண்ணா” “என் செல்லக் குட்டி, வெல்லக் கட்டி, இதோ வந்துடுச்சுடி ...அஹஹஹஹா!!!.....ஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ!!!....ம்ம்ம்!!! .......என் ஸ்வீட்டி!!, லவ்லி டார்லிங்!! “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... ஆஆஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ " சிறிது நேர அமைதிக்குப் பின் ... ****************** "என்னங்க?...என்னைக்கும் இல்லாமே இன்னைக்கு, உங்க சுன்னி ரொம்ப விறைச்சு விறகுக் கட்டையாட்டம் இருக்கு. நீங்க ஓக்கிறப்போ நானும் 5 தடவை உச்சத்துக்கு போயிட்டேன். அந்த அளவுக்கு, நல்லா ஆழமா அடிச்சு ஓத்தீங்க. தங்கச்சியை நெனைச்சுக்கிட்டு ஓக்கிறப்பவே இந்த ஓல் ஓக்கிறீங்க. இன்னும் தங்கச்சியே நேர்லே கிடைச்சா எப்படி ஓப்பீங்களோ? "அதென்னமோ தெரியலேடி. அவளை நெனைச்சுக்கிட்டு ஓத்தா, அப்படி விறைக்குது சுன்னி. ஓக்கிறப்போ அவ்ளோ சுகமா இருக்கு." "ம்ம்ம்!!!...இருக்கும். இருக்கும். நீங்க ஓக்க விருப்பப் படுற ஆள் மாதிரி என்னை நடிக்க சொல்லி, உங்க ஆசையை தீத்துக்கறீங்க. அழகா அம்சமா இருக்கான்னு நேர்லே யாரையாவுது கை பிடிச்சு இழுத்துடாதீங்க. அந்த மாதிரி எண்ணம் உங்களுக்கு வந்து, எக்குத் தப்பா நடந்துடுச்சுன்னா மானம் போயிடும். அதுக்காகத்தான், நானே நீங்க நினைக்கிறவங்க மாதிரி ஆக்ட் பண்றேன்." "என் ஆசைப் படி நடந்துக்குற இப்படி ஒரு பொண்டாட்டி கிடைக்க, கொடுத்து வச்சிருக்கணும்டி" "போதும் உங்க பாராட்டு. இடுப்பெல்லாம் ஒரே வலி. என்னோடதும், உங்களோடதும் கலந்து புண்டை கொல கொலத்து இருக்கு. வழியை விடுங்க...போய் கழுவிட்டு வந்திடறேன்." அப்போ விடியற் காலை மணி 4 இருக்கும். பக்கத்து அறையில் அதற்க்கு மேலே எந்த சத்தமும் இல்லை ஒரே நிசப்தமாக இருந்தது. ஏதேதோ கனவுகளோடும், திட்டங்களோடும் படுத்திருந்த நான், தூக்கத்தைக் கட்டுப் படுத்த முடியாமல், தூங்கிப் போனேன். தூக்கத்தில் நான் என் தங்கைக்கு பூங்கொத்து கொடுத்து, காதலர் தின வாழ்த்து சொல்வது போல கனவு. உங்களுக்கும் அந்த மாதிரி கனவு வந்தா சொல்லுங்களேன் . மறு நாள் காலை மச்சானும், நானும் குளித்துவிட்டு வர ஆற்றங்கரைக்கு போனோம். வாயில் வேப்பங் குச்சியை வைத்து பல் விளக்கிக்கொண்டே, மெதுவாக மச்சானிடம் பேச்சு கொடுத்தேன். "மாப்பிள்ளே, ஒன்னு கேட்டா தப்பா எடுத்துக்க மாட்டீங்களே?" "கேளுங்க."

"கொஞ்சம் பெர்சனலா இருக்கும். பரவாயில்லையா?" "நமக்குள்ளே என்ன மச்சான்? பரவாயில்லை கேளுங்க." "என் தங்கச்சி, உங்க கூட நல்லா குடும்பம் நடத்துறாளா?" "என்ன இப்படி கேட்டுட்டீங்க?அவள மாதிரி ஒரு பொண்டாட்டி கிடைக்க, நான் போன ஜென்மத்துலே புண்ணியம் செஞ்சிருக்கணும்." "ஒரு அண்ணனா, இதை கேக்க கூடாதுதான். இருந்தாலும், நீங்க தப்பா எடுத்துக்க மாட்டீங்கன்ற நம்பிக்கையிலே இதை கேக்கிறேன்." "..........." "உங்க, தாம்பத்திய உறவு எப்படி இருக்கு?" "கூடப் பொறந்த தங்கச்சி வாழ்க்கையிலே அக்கரைப் பட்டு, என்னடா இவங்களுக்கு இன்னும் குழந்தையே காணோமே?ன்ற அக்கரையிலே இந்த கேள்வியை கேக்கிறீங்கன்னு நினைக்கிறேன். நல்லா தான் இருக்கு. நாங்கதான் குழந்தை பெத்துக்கறதை ஒரு ரெண்டு வருசத்துக்கு தள்ளி வச்சிருக்கோம். இதுக்கு மேலே விளக்கமா சொல்ல முடியாது. ஏன்? உங்க தங்கச்சி ஏதாவது உங்க கிட்டே குறையா சொன்னாளா?" "அதெல்லாம் இல்லை. (கொஞ்ச நேரம் யாசித்து,...தயங்கி) அந்த விஷயம் செய்யறப்போ, செக்ஸியா பேசிக்கிட்டே தான் செய்வீங்களா?" இந்த கேள்வியை நான் அதிரடியாக் கேட்டதும், மாப்பிள்ளை கொஞ்சம் அதிர்ந்துதான் போனார். அவர் முகம் ஒரு மாதிரியாகப் போய் விட்டது. எனக்கும், ஏன்டா இப்படி கேட்டோம்? என்றாகி விட்டது. கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்தார். மீண்டும் நானே பேச்சை தொடர்ந்தேன். "ஆசையா கொஞ்சிக்கிட்டு,...பேசி, சிரிச்சுக்கிட்டு செஞ்சுக்கறது வழக்கம் தானே. மத்தவங்க மாதிரி தான் நீங்களும் போல..." "நேத்தைக்கு நைட் நாங்க 'அது' செய்யிறப்போ பேசிக்கிட்டது, உங்க காதுலே விழுந்திருச்சுன்னு நினைக்கிறேன். அவ, அப்பவே சொன்னா,...நான் தான் ஆசையிலே, அவ மூடை ஏத்தி,...அந்த மாதிரி பேச வச்சிட்டேன். என்னை மன்னிச்சிடுங்க மச்சான். இப்படி எல்லாம் நினைக்கக் கூடாதுதான். ஆனா,....அதென்னமோ தெரியலை. அப்படி ஒரு ஆசை, என் அடி மனசுலே ஏற்ப்பட்டுடுச்சு. கற்பனை தானேன்னு, அவளை பேச வச்சேன்." "என்ன மாப்பிள்ளை பேசுறீங்க?எது கற்பனை? மனசிலே இருக்கிறதுதானே வெளியிலே வரும் கனவுலே, கற்பனையிலே தகாத உறவு செய்யிறதா நெனைக்கிறது, நேர்லே செய்யிறதை விட ரொம்ப தப்பு.தெரியுமா? உடம்புலே கரை ஏற்பட்டா, அது கழுவினா சரியா போயிடும். ஆனா,...மனசுலே கரை உண்டாகிட்டா, அதை அழிக்கிறது கஷ்டம். நாளுக்கு நாள் விஸ்பரூபம் எடுத்து,... விஷம் மாதிரி உங்க நிம்மதியை அழிச்சு, அப்புறம்...கடைசியிலே, அது உங்களையே அழிச்சிடும்."கொஞ்சம் சீரியஸாகவே நான் பேசினேன். மாப்பிள்ளை என்ன நினைத்தாரோ! "மனுசனா பொறந்தவங்க எல்லோருமே, ஆசைக்கு அடிமையானவங்க தான். நீதி, நேர்மை எல்லாம் மத்தவங்களுக்குதான்." "என்ன சொல்றீங்க மாப்பிள்ளை?" "நீங்க யாரையும் ரசிச்சு பாக்கிறதில்லையா. செம கட்டைடான்னு பாத்து, மனசு உருகுனதில்லையா? எனக்கு பொண்டாட்டியா வர்றவளை மட்டும் தான், கண் திறந்து பாப்பேன். மத்த பொம்பிளைங்களை ஏறெடுத்தும் பாக்க மாட்டேன்னுட்டு கண்ணை மூடிக்கிட்டா இருக்கீங்க?" "சரி,...நீங்க சொல்றது வாஸ்தவம் தான். ஏதோ, அழகா இருக்கிற பொண்ணுங்களை பாத்து ரசிக்கிறதுதான். அது மனித இயல்பு. அதுக்காக, அவளை கற்பனையிலே நெனைச்சு அவளை செய்யிற மாதிரியே அடுத்தவங்களை செய்யிறது தப்பில்லையா? அதுவும்,... கூட பொறந்த தங்கச்சியை, அந்த மாதிரி நினைக்கிறது மகா தப்பு. அப்படி நினைக்கிறவன் மனுஷ பிறவியாவே இருக்க முடியாது." "சரி, மச்சான். நான் மனுஷ பிறவி இல்லைதான். அந்த மாதிரி நெனைச்சதும் தப்புதான். என் பொண்டாட்டியும், நானும் என்னவோ பேசிக்கிறோம். அதை அடுத்தவங்க ஒட்டு கேக்கிறதே தப்பு. அதுவும், கூடப் பொறந்த அண்ணனான நீங்க, நாங்க நாலு சுவத்துக்குள்ளே பேசிக்கிட்டதை கேட்டதும் இல்லாமே,...அதைப் பத்தி, என்கிட்டேயே கமெண்ட் பண்றீங்களே அது... அதை விட தப்பு. வந்தீங்களா...ஆக்கிப் போட்டதை வக்கனையா சாப்பிட்டுட்டு, போவீங்களா...அதை விட்டுட்டு..." ஆவேசமாக பேசிய மாப்பிள்ளை கொஞ்சம் கோவமாக, முகத்தை திருப்பிக்கொள்ள,.... "சரி...மாப்பிள்ளை, ஏதோ வெளிப்படையா பேசறதுக்காக பேசினேன். இது என்னோட கருத்து. அது உங்களுக்கு தப்பா தெரிஞ்சதுன்னா,...இந்த பேச்சை இதோட விட்டுடுங்க. தெரிஞ்சோ, தெரியாமலோ, இந்த மாதிரி நெனைப்பு வச்சிருக்கிற நீங்க, எங்களுக்கு மாப்பிள்ளையா வந்துட்டீங்க. அது நாங்க செஞ்ச பாவம்.தயவு செஞ்சு, உங்க அந்தரங்க ஆசையை அந்தரங்கமாவே வச்சுக்கோங்க. செயல்லே காட்டி, என் தங்கச்சி வாழ்க்கையை பாழாக்கிடாதீங்க." "அதான், ...என்னை நம்பி உங்க தங்கச்சியை காலம் வரைக்கும் காப்பாத்தணும்னு கட்டி கொடுத்தீட்டிங்களே...அப்புறம் என்ன? உங்களுக்கு வர்றவ உடம்பாலேயும், மனசாலேயும் சுத்தமா இருக்காளா'?ன்னு பாருங்க. அப்படி பாத்தீங்கன்னா...இந்த ஜென்மத்துலே உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா எந்தப் பொண்ணும் அமைய மாட்டா. இதுதான் உண்மை." "எனக்கு மனைவியா வர்றவ நல்லவளோ, கெட்டவளோ. ஆனா நாங்க நல்லவங்க தான் சுத்தமானவங்க தான்." இருவர் மனதிலும் என்னெனவோ ஆவேசமான உணர்வுகள். மாப்பிள்ளை தன் அவமான குற்ற உணர்வில் மனம் வருந்த, மாப்பிள்ளையின் அயோக்கியத் தனமான, ஒழுக்கக் கேடான ஆசையை நினைத்து அவரை வெறுத்தேன். நல்ல அந்தஸ்த்துள்ள மாப்பிள்ளையா இருந்தா,... இந்த மாதிரி கேவலமான ஆசை எல்லாம் வருமா?என்று ந் இனைத்து வருத்தமடைந்தேன். இருவரும் மௌனமாகவே, இடைவெளி விட்டு நடந்து, வீடு வந்து சேர்ந்தோம். இருவரும் நார்மலாக இல்லாமல், முகத்தை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு இருப்பதை, என் தங்கை கவனித்து விட்டாள். "ஏண்ணா...ஒரு மாதிரி இருக்கே? அவர், ஏதாவது சொல்லிட்டாரா?" "அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைம்மா." என் தங்கை கேட்ட கேள்விக்கு நான் என்ன பதில் சொல்வேன்? மாப்பிள்ளை ஆசை, இப்படி கேவலமாக இருக்குதேன்னு சொல்றதா? கேவலமான ஆசை வச்சிருக்கிற மாப்பிள்ளையை, காதலிச்சு, கல்யாணம் பண்ணி, என் தங்கச்சி வாழ்க்கையை அவளே கெடுத்துக்கிட்டான்னு சொல்றதா? கட்டுன புருசனின் ஆசை கேவலமானதா, அசிங்கமானதா இருக்குன்னு தெரிஞ்சும்,...அவர் ஆசைப் படி நடந்துக்கிற அசிங்கத்தை சொல்றதா?புரியாமல் குழம்பினேன். அடுத்த நாள். அவள் கணவனிடமும் என்ன விஷயம் என்று கேட்டு,...அவரும் இதுதான் விஷயமென்று சொல்லி இருப்பார் போல இருக்கிறது. அதிலிருந்து என் தங்கை, என்னை நேருக்கு நேராக பார்ப்பதையே தவிர்த்தாள். எனக்கும் அதற்க்கு மேல், அங்கே இருக்க பிடிக்க வில்லை, உடனே ஊருக்கு கிளம்பி வந்தேன். வாசல் வரை வந்து, வழி அனுப்ப வந்த மாப்பிள்ளையின் காதில்,"உங்களுக்கு வந்த மாதிரி எனக்கு ஆசை வந்திருந்தா, தூக்கு மாட்டி நான்டுகிட்டு செத்திருப்பேன். உங்களுக்குத்தான் அந்த மாதிரி ரோசம் இல்லை. இனிமே எங்க வீட்டுக்கு வராதீங்க. வந்து, உங்க மரியாதையை நீங்களே கெடுத்துக்காதீங்க." என்றேன் கிசு கிசுப்பாக கோவம் கொப்பளிக்க. நான் அப்படி கோவமாக ரோசமாக பேசியதை கேட்டும் மாப்பிள்ளை அமைதியாகவே இருந்தார். பஸ் பிடித்து ஊர் வந்து சேர்ந்தேன். மனதில் என்னென்னவோ நினைவுகள், கேள்விகள் குழப்பங்கள். வீடு வந்து சேர்ந்து உடைகளை கூட கழற்றாமல், என் அறைக்குள் நுழைந்து, மோடம், PC ஆன் செய்து, நெட்டில் உலாவினேன். 'Exciting erotic ஸ்டோரி என்கிற தலைப்புலே ஒரு வெப் விரிஞ்சுது. நெட்லேயுமா இதெல்லாம் இருக்குன்னு ஆச்சரியத்துலே இன்னும் உள்ளே போனேன். படிக்க படிக்க எனக்கு மூச்சே அடைச்சது. உடம்பெல்லாம் ஏதோ குறு குறுக்க...அதை இன்னும் படிக்கணும்ன்னு ஆசை அதிகமாகி அதை ரகசியமா BP எகிற, கண் ஆச்சரியத்தில் இமைக்க மறுக்க. அதை படிக்க ஆரம்பிச்சேன் . ( நீங்களும் என் கூடவே படிங்க) இந்த கதை, என் நெருங்கிய நண்பனின் வீட்டில் நடந்தது. என் நண்பனே சொல்கிறான் கேளுங்க. (ஏன் உங்களுக்கே நடந்திருந்தா, நாங்க என்ன கோவிச்சுக்கவா போறோம்?) என் பெயர் பாபு. (ரொம்ப முக்கியம்?) வயசு 22.( ஸ்ட்ரக்சரா, கலரா ஒரு பொண்ணக் கண்டா, நல்லா ‘நங்’குன்னு நட்டு வச்ச முளைக் குச்சி மாதிரி சுன்னி தூக்கி நிக்கிற வயசுதான்). இன்ஜினியரிங் முடிச்ச கையோட, கேம்ப்பஸ் இண்டர்வியுலே செலக்ட் ஆகி, விப்ரோவில் சேர்ந்து, கை நிறைய சம்பளம் வாங்கறேன். (அப்புறம் என்ன கவலை?)

நான் காலேஜ் படிக்கும் போதே, ஜிம்முக்கு போய் உடம்பை கட்டு மஸ்தா வைத்திருப்பேன். (அடடே...இது வேறையா! சும்மாவே,.. இந்த வயசுலே. பையன்களுக்கு சுன்னி தூக்கிக்கிட்டு நிக்கும். எக்ஸர்சைஸ் எல்லாம் பண்ணா, இரும்பு ராடு மாதிரி இல்ல தொடைக்கு மத்தியிலே இடிச்சிகிட்டு நிக்கும்?) இப்போதும் தினமும் எக்சர்சைஸ் செய்றேன்.(பின்னே ஹெல்த்த மெயின்டெயின் பண்ணனும் இல்லையா?) ஆள் அகலமா, முரட்டு மீசையுடன் 'ஜம்'ன்னு இருப்பேன். (மாட்டுறவ தொலைஞ்சா!) ஆர்ம்ஸ் ஸ்ட்ராங்க் அர்னோல்ட் வர்றார் 'ன்னு என் அம்மா, தங்கை எல்லாம் கிண்டல் பண்ணுவாங்க. அந்த அளவுக்கு உயரம் (நல்லா வாட்ட சாட்டமான வாலிபப் பையன்னு சொல்லுங்க!). ஒரே தங்கை. (ஒன்னுதானா?! ஏன்? அப்பா, அம்மாவுக்கு முடியலையா? இன்னும் ரென்டை பெத்துப் போட வேண்டியதுதானே.) பேர் வைஷ்ணவி! ( நல்ல பேர்தான். ம்,....வந்துட்டார்டா சப்ஜெக்ட்டுக்கு). வயசு 18 (வயசைக் கேட்டதுமே சுன்னி லைட்டா இனிசியல் ஜெர்க் கொடுக்கிறான். பலே!) இளமை துள்ளும் வயசு.(அதான் துள்ளுதே!) கச்சிதமாய் 'சிக்'ன்னு இருப்பாள். முலைங்க தான், வாழைப் பூ மாதிரி வளந்து, முன்னாலே நீட்டிக்கிட்டு நிக்கும்.( நல்ல வளர்ச்சின்னு சொல்லுங்க!!) எப்போதும் முலைங்க தூக்கிக் கிட்டு எடுப்பா தெரியிற மாதிரி, கொஞ்சம் டைட்டான மாடர்ன் டிரஸ் தான் போடுவா.(அவளுக்கு பிடிச்சிருக்கு. போடட்டும் விடுங்களேன்.) எவ்வளவு லூசா டிரஸ் போட்டாலும், முலைங்க இருக்கிற சைசுக்கு இப்படிதான் தூக்கிக்கிட்டு நிக்கும்கிறது வேற விஷயம். எனர்ஜெட்டிக் இளம் முலை அல்லவா? அப்படிதான் தூக்கிட்டு முறைச்சிகிட்டு நிக்கும்.) அம்மாவே சில நேரம் "ஏன்டி,...இவ்வளவு டைட்டா டிரஸ் போடலைன்னா என்ன? பாக்கிறவன் கண்ணெல்லாம் உன் மேலேயே இருக்குது. கண்ணாலேயே கடிச்சு ட்6ஹிங்கிற மாதிரி பாக்குறானுங்க. நீ அவுத்தே காட்ட வேண்டாம். நீ பண்ற ட்ரெஸ்லேயே உன் உடம்பு ஸ்ட்ரக்சர் அப்படியே தெரியுது"ன்னு திட்டுவா. (அதுக்குதானே அப்படி டிரஸ் பண்றா!) ஆனா, அவளுக்கு அப்பா சப்போர்ட் அதிகம். (இந்த ஆம்பிளைங்களே இப்படிதான்! அழகா பொம்பளைங்க இருந்தா அவங்க பக்கம்தான் சேர்ந்துக்குவாங்க!) "ரம்யா,...(அம்மாதான்!!) உன்னாட்டம் இழுத்து போத்திக்கச் சொல்றியா. இளசுகள் இப்படிதான் இருக்கும். இல்லேப்பா?" அப்பாவை துணைக்கு கூப்பிடுவாள். அதிலும் ஜீன்ஸ், பனியன்னா சொல்லவே வேண்டாம். செம செக்ஸி ஃபிகர். எனக்கு இடுப்புக்கு கீழே வர்ற பனியன், அவ போட்டா வயித்துக்கு மேலே 'சமந்தா பாக்ஸ்'? மாதிரி தூக்கிட்டு நிக்கும். (அதான்,...பாதி பனியன் முலைங்களை கவர் பண்ண போயிடுத்தே!) வீட்டிலும் உடை விசயத்தில் சுதந்திரம் தான். ஆனா அவளோட உடம்பை, நெகு நெகுன்னு இருக்கிற மேனி அழகை, தள தளன்னு தக்காளிப் பழம் மாதிரி, வளந்து நிக்கிற வாலிப உடம்பை அவ கூடப் பொறந்த அண்ணனான நானே, சில நேரங்களில் ஆசையையும், ஆடி எழும் அடித் தண்டையும் அடக்க முடியாமல் ரசித்திருக்கிறேன். (முடியலைன்னா கஷ்டப் படாதே மாமூ. கூடப் பொறக்கலை 'ன்னு நெனைச்சுக்கோ.!) பாத் ரூமுக்கு குளிக்க போனால்,… அங்கே கிடக்கும் பிரா, பண்டீஸ் எல்லாம் பாத்து, மோகம் தலைக்கேறி, கையில் எடுத்து முகர்ந்தும், நக்கியும் பார்ப்பேன்.(ஹார்மோன் சுரக்க ஆரம்பிச்சுடுத்துல்லியோ?! அப்படிதான், வயசுப் பசங்க இருப்பாங்க.) வைஷ்ணவிக்கு பெரிய காயாக வளர்ந்து நிற்கும் கனிகள்.(கனின்னு சொன்னதுமே கடிச்சு ருசிக்க ஆசை உண்டாக்குதே ராஜா!). 36" பிரா தான்! ஆனா பெரிய "DD" சைஸ் கப்புகள். (ப்ரா சைஸ் முக்கியமில்லை. கப் எந்த சைசுக்கு இருக்கு? அதுதான் அழகான பொம்பளைக்கு முக்கியம்) அவளோட சின்ன இடை,எப்படி தாங்குதோ?ன்னு பாக்கிறவங்களை கவலை கொள்ளச் செய்து, பித்து பிடிக்க வைக்கும் அம்சமான அளவுகள்.(ஆமான்டா சாமி. எங்களுக்கும் அப்படிதான் இருக்குது!) எங்களை எல்லாம் தொட்டு தொட்டு பேசுவாள்.(இதுக்கே மச்சான் அசந்துட்டானா?பரவாயில்லையே மச்சான். உனக்கு மச்சம்தான்.) வீட்டில் சாப்பிடும் போது,TV பார்க்கும் போது எல்லாம், என் கவனம் அவள் மீதுதான் அதிகம் இருக்கும். (இருக்காதே பின்னே?! பழுத்த பலாப் பழத்துக்கு ஈ மொய்க்கிற மாதிரி) ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேன். அம்மா பெயர் ரம்யா. பேருக்கு ஏத்த மாதிரி ரம்யமா, அழகா இருப்பாள்.( போச்சுடா!! அம்மாவும் அழகா? பய பாடு திண்டாட்டம்தான்.) வயசு 38.( சின்ன வயசு ஆன்டியா? இப்பவே சுன்னி முறுக்கேறுதே!!) சின்ன வயசிலேயே அப்பாவை (தாய் மாமனை) கட்டிகிட்டாள். சொந்தத்திலே, இப்படி ஒரு சூப்பர் குட்டியா?...இவளை விடக் கூடாதுன்னு, சொந்த அக்கா பொண்ணையே லவ் பண்ணி கட்டிகிட்டார் அப்பா. ( லக்கி ஃபெல்லோதான் உன் அப்பா) கல்யாணம் ஆன 4 வருசத்திலேயே மள மளன்னு ரெண்டு குழந்தையை பெத்துக்கிட்டா.(அவ்வளவு அவசரமா? இல்லை,...ரெண்டு பேருக்கும் அவ்வளவு ஆசையா?) ஆசைப் பட்டவ கிடைச்சிருக்கா விடுவாரா அப்பா? (அதானே!! நேரம் காலம் பாக்காமே பென்டை கழட்டிட்டார்ன்னு சொல்லு,....டிராஜெடி!). அதனாலே, அம்மா எனக்கு அக்கா? மாதிரி தான் இருப்பாங்க. (எங்கேடா இந்த ரிலேஷன் காணோம்ன்னு பாத்தோம். அப்பாடா!) அம்மா கொஞ்சம் பயந்த சுபாவம். எப்போதும் புடவைதான். சில நாட்களில் வீட்டில் நைட்டி! அம்மா நைட்ல நைட்டி போட்டா, ,...அன்னைக்கு அப்பாகூட அஜால் குஜால் 'ன்னு அப்புறமாதான் தெரிஞ்சிக்கிட்டோம். அம்மாவை பார்த்தால் நடிகை சச்சு மாதிரி இருப்பா.( நல்ல ஃபிகராச்சே!) பிரா சைஸ் 38"!. நல்ல அழகு. புடவை விலகும் போது, இலை மறை காயாக என் கண்களுக்குத் தெரிந்த காய்களின் கண பரிமாணங்களை கவனித்திருக்கிறேன். இடுப்புக்கு ரெண்டு பக்கத்திலும் வாய்க்கால் பள்ளம் மாதிரி சின்னதா ஒரு மடிப்பு மட்டும் தான் இருக்கும் மத்தபடி,16 வயசு பொண்ணுக்கு இருக்கிற மாதிரிதான் வயிறு இருக்கும்.( இந்த காலத்துலேயும் இப்படியா? டயட்?!!). நல்ல குவாலிட்டியான காஸ்ட்லி பிரா தான் ரெண்டு பேரும் போடுவாங்க. (அது சரி. ரெண்டு பேருக்கும் காச்சிருக்கிற காய்கள் காஸ்ட்லிதானே. உன்னோட சைட்டுங்க ரென்டு பேரும்ன்னு சொல்லு. ஆமாம்,....இதையெல்லாம் எப்படி மச்சான் தெரிஞ்சுக்கிட்டே?! ) அம்மாவுக்கு, இடுப்பு சிறுத்து, குண்டி கொஞ்சம் பெருத்து பாக்க அம்சமாய் இருக்கும்! (தாயோளி... பெத்த அம்மாவையே, இப்படி பாத்து ரசிக்கிறானே?! இது எங்க போய் முடியுமோ?) அம்மா பக்கத்து லேடீஸ் காலேஜ்லே லெக்சரரா வேலை செய்யிறா.(அப்ப,..மாடர்னாதான் இருப்பா). எனக்கு எங்க அம்மா மேலே ஒரு ஈர்ப்பு இருக்கு, அது பாசமா, காதலா தெரியலை. (இன்னும் கொஞ்ச நாள்லே தெரிஞ்சிடும் மச்சி.). அப்பா மனோகரன். பேங்க்லே ஆபீசர் ( நல்ல பதவி. பணத்துக்கு பஞ்சமில்லை. வேறென்ன கவலை). வயசு 41. ஆனா ஆள் பாக்க 38 வயசு ஆளாட்டம் ஜம்ன்னு இருப்பார். (கவலை இருந்தாதானே, சின்ன வயசுலேயே முதிர்ச்சி தெரியும்?!) என் தங்கை வைஷ்ணவியே எங்க அப்பாவை, அவளோட காலேஜ்க்கு வரவேண்டாமுன்னு எங்க அம்மா கிட்டே சொல்லுவா! ஏன்னா?(சொல்லு மச்சி தெரிஞ்சிக்கிறோம்) அவ பிரண்ட்ஸ் எல்லாம், எங்க அப்பாவை பாத்துட்டு உனக்கு அண்ணனா 'ன்னு கேட்டு அவரை மொய்க்கிறாங்களாம். அப்பாவுக்கு இதிலே கொஞ்சம் பெருமை கூட. (இது போதாதா மீசையை முறுக்கிக்கறதுக்கு?!) இருக்காதா பின்னே? அப்பாவும் சரி, அம்மாவும் சரி. எங்களோட ப்ரண்ட்லியா இருப்பாங்க. வீட்டுலே எனக்கும், என் தங்கச்சி வைஷ்ணவிக்கும் தினமும் சண்டைதான்.(அழகான பொண்ணுகிட்டே எதுக்குப்பா சண்டை? சண்டை,...புண்டைலே போய் முடிஞ்சிடப் போகுது?!) சின்ன, சின்ன சண்டை தான். (வயசும் சின்னது தானே!) TV-லே எந்த சேனல் பாக்கிறது.யார் முதல்லே குளிக்கிறது. யாராவது வீட்டுக்கு வந்தா,...யார் மொதல்லே போய் கதவை திறக்கிறது,....அப்பா எதாவது வாங்கிட்டு வந்தார்ன்னா, யார் முதல்லே பங்கு போட்டுக்கிற்து? அம்மா, வீட்ல எதாவது பலகாரம் சுட்டா, யார் அதை முதல்லே ருசி பாக்கிறது?....அப்படி,...இப்படின்னு. அப்பா பல நேரங்கள்லே வைஷ்ணவிக்கு தான் சப்போர்ட்டா பேசுவார். (இதிலென்ன அதிசயம்?! அம்மா உனக்குதான் சப்போட்டா இருப்பாங்க. கவலையை விடு.) அம்மா கூட, எங்க அப்பா அவளுக்கு, ஓவரா செல்லம் கொடுக்கிறதா திட்டுவா. வைஷ்ணவி இந்த மாதிரி சமயத்துலே, அவளுக்கு சப்போர்ட்டா பேசின அப்பாவை கட்டிப் பிடிச்சு, கன்னத்துலே அழுத்தமா முத்தம் கொடுத்து, ‘ரொம்ப தேங்க்ஸ் டாடி’ன்னு கொஞ்சுவா. இது எங்களுக்கு வித்தியாசமாவோ, விகல்ப்பமாவோ. (ஆனா...எங்களுக்கு ஏதேதோ படுது.) ஆனா அம்மாவுக்கு, என் தங்கச்சி வைஷு அப்பாகிட்டே இந்த மாதிரி நடந்துக்கறது கொஞ்சம் கூட பிடிக்கல்லை. ஆனாலும், கண்டுக்க மாட்டா. மீறி கண்டுகிட்டா வயிறு எரியுமே!!( வீட்டுக்குள்ளேயே ஒரு சக்களத்தி கொத்தும் குலையுமா, மப்பும் மந்தாரமுமா இருந்தா, வயித்தெரிச்சல் இருக்காதா பின்னே? எதிர்ப்பை காட்ட முடியலை?!) அதே மாதிரி, சோபாலே உக்காந்து TV பாக்கும் போதெல்லாம், பக்கத்துல உக்காந்து இருக்கிற அம்மாவின் மடியிலே தலை வச்சுதான் TV ப்ரோக்ராம் பாத்துக்கிட்டு இருப்பேன். (அப்புறம் என்னப்பா, பொல்லாப்பு சொல்றே?!) அந்த சமயம் டிவியைப் பாத்துகிட்டே அம்மா எனக்கும், வைஷுக்கும் அன்பா மாத்தி, மாத்தி தின் பண்டங்கள் ஏதாவது ஊட்டக்கூட செய்வாள். சில சமயம், அப்பா மடியிலே வைஷு உக்காந்துக்குவா. அப்பாவும் அவளை கட்டிப் பிடிச்சு, முத்தம் கொடுத்துக்கிட்டே ஏதாவது பேசிக்கிட்டு இருப்பார். கன்னிப் பொண்ணான அவளும், அப்பா காமக் கண்ணோட்ட்த்தோட கட்டிப் பிடிச்சதையோ, கன்னத்தில் எச்சில் வழிய முத்தம் கொடுத்ததையோ பெருசா நினைக்காமே, எதாவது பேசிக்கிட்டு இருப்பா. (அவளுக்கும் அந்த அரவணைப்பு. ஆம்பிளையோட முத்தம் தேவைப் படுது போல?!) அம்மா சில சமயம் "ஏன்டி 18 வயசாச்சு. கழுதை மாதிரி வளந்துட்டே. கல்யாணம் செஞ்சு வச்சிருந்தா கால் டஜன் புள்ளைங்களைப் பெத்து போட்டிருப்பே, (இருக்காதா பின்னே?இந்த மாதிரி அழகான பொண்ணைக் கட்டிகிட்டு எவ்வளவுதான் பொறுமையா இருக்கிறது?!)

இன்னும் என்ன அப்பன் மடியிலே கொஞ்சல்? ஆம்பளைங்க கூட எல்லாம் ஒட்டி, உரசி பழக்க் கூடாதுன்னு சொல்லி இருக்கேனில்லையா? உங்க அப்பாவும் ஆம்பிளைதான்டி மனசுல வச்சுக்க.(பொறாமை.வயித்தெரிச்சல்?!). உன் வயசுலே எனக்கு ரெண்டு பெரும் பொறந்துட்டீங்க( அழகா இருந்தா இப்படிதான் அடிக்கடி ஓத்து, அவசர அவாரமா பிள்ளைங்க பொறந்துடும்.) "ம்,....என்னங்க,... எல்லாம், நீங்க கொடுக்கிற செல்லம். இவ்ளோ கழுதை மாதிரி கத்துறேனே, ஏதாவது காதிலே போட்டுக்கிறாளா? பாருங்க. கொஞ்சம் கூட என்னை, என் வார்த்தையை மதிக்கிறதே இல்லை. நல்லா கொழுப்பேறி குதிராட்டம் வளந்து நிக்கிறா." இதைக் கேட்ட, அப்பாவும், வைஷுவும் சேர்ந்து சிரித்து, மாற்றி, மாற்றி 'இச்',' இச்' என்று சத்தம் வரும்படி மேலும் ஒருவருக் கொருவர் கிஸ் அடித்து, அம்மாவை இன்னும் வெறுப்பேற்றுவார்கள்.

No comments:

Post a Comment