Wednesday 3 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 11


"டாடி, ரம்யாவுக்கு பொறாமை.! பாத்தீங்களா டாடி. சீக்கிரமே அடிவயத்துலே அல்சர் வரும். நான் எங்க அப்பாவை அப்படிதான் கட்டிப்பேன். கடிப்பேன். கிஸ் அடிப்பேன். இன்னும்... என்ன வேணும்னாலும் செய்வேன். உனக்கு ஆசையா இருந்தா, உங்க அப்பாவை போய் கட்டிக்க."( இருக்காரா?!) அம்மாவும் அவளை செல்லமாய் திட்டிக்கொண்டே," “செய்வேடி,...செய்வே,.... அடியேய்... கிறுக்குப் பிடிச்சவளே. நான் எங்கேடி எங்கப்பனை கட்டிப் பிடிக்கிறது? அவர்தான் எப்பவோ மேலே போய் சேர்ந்துட்டாரே. மேல் லோகத்துலே போய்தான் கட்டி பிடிக்கணும். (நல்ல வேலை போய் சேர்ந்துட்டார்.) இப்போ நீ கட்டிப் பிடிச்சுக்கிட்டு இருக்கிறது, என் வீட்டுக்காரரை. அதனாலே, உன் வீட்டுக்காரன் எவனாவது வரட்டும், அவனை நான் கட்டிப் பிடிச்சு, கண்டபடி கிஸ் அடிக்கப் போறேன்! பாத்துக்கிட்டே இருடி!! உனக்கு கல்யாணம் ஆகட்டும். அப்போ வச்சுக்கிறேன். உன்னை ...இல்லை...உன் புருஷனை. அப்போ தெரியும் என் வேதனை."என்று செல்லமாய் குட்டுவாள். (வார்றே...வா!).

"அப்போ...உன் வீட்டுகாரரை இப்போ என்ன வேணும்னாலும் பண்ணிக்கலாம்கிறே. நீ OK'ன்னா...நானும் OK தாம்மா."என்று குசும்பாக சொல்லி சிரிக்க, “ஏய்,... பேசுற பேச்சைப் பார். உதைபடுவே” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவளை அடிக்க எங்க அம்மா துரத்த, ...வைஷு வீட்டுக்குள் அங்குமிங்கும் அம்மாவை அலைகழித்து ஓட,...அவளைப் பிடிக்க முடியாமல் அம்மா தடுமாற,.... ஒரே விளையாட்டாகவும், வேடிக்கையாகவும் இருக்கும். அம்மாவும், வைஷுவும் பேசிக்கொள்வதைக் கேக்கும் எங்களுக்கு சிரிப்புதான் வருமே ஒழிய, யாரும் தப்பா எடுத்துக்கிட்டதில்லே. ஆனா, புதுசா யாராவது எங்க பேச்சை ஒட்டுக் கேட்டா, அவங்களுக்கு மனசுக்குள்ளே புகையும்). காலேஜ் போகையில், வைஷ்ணவி டிபன் வேண்டாம்ன்னு அடம் பிடித்து, அங்கும் இங்கும் ஓடுவாள். அப்பா அவளை துரத்திப் பிடித்து, அவள் வயிற்றுப் பக்கம் கை கொடுத்து, இறுக்கி பின் பக்கம் கட்டிப் பிடித்து அமுக்கிக் கொள்ள,… அம்மா அவள் வாயில், அப்போதைக்கு செஞ்ச இட்லியோ,...தோசையோ...எதையாவது வலுக்கட்டாயமாகத் திணிப்பாள். (நல்லா சாப்பிட்டு உடம்பை வச்சிருந்தாதானே, எதிர்காலத்துல ரெண்டு பேர் தாக்குதலையும் சமாளிக்க முடியும்!) அப்போதெல்லாம் அவளோட பெருத்த தள தளத்த இலவம் பஞ்சு கனிகள் அப்பாவின் கைகளில் ஏடாகூடமாய் எங்கெங்கோ படும். பட்டு அமுங்கும்,....பிதுங்கும். சில நேரங்களில் கையில் கிடைத்ததை கை கொள்ளாமல் அழுத்திக் கூட பிடிப்பார். (தெரியாமல் பிடிகறாரா? இல்லை ...தெரிஞ்சு பிடிக்கிறாரா?) அப்பவும் வைஷுஅப்பா கைகளுக்குள் திமிறுவாள். யாரும் இதை பெருசா எடுத்துக்கிட்டதில்லே. அதே போல, எண்ணை தேய்த்து குளிக்க வைக்கும் போதும், இதே ரகளை தான். அது இன்னும் கிளு கிளுப்பாய் இருக்கும் . வைஷுவின் நீண்ட, அடர்த்தியான கரு கருவென்ற சுர்ள் சுருளான தலை கேசத்துக்கு எண்ணை தேய்த்து விடுவதற்குள், ...எங்கள் மூவருக்கு “போதும்டா சாமி’ன்னு எங்களுக்கு டயர்ட் ஆகி விடும்.( இளம் பெண் மான் குட்டி துள்ளி ஓடுகிறது. வளர்ந்த ஆண் சிங்கங்களுக்கு வாய்க்கு ருசியாக இரையாகும் நாள் எந்நாளோ?) நான் முதலில் தயங்கினாலும், இந்த கலாட்டாவில் கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தில் அம்மாவோட கனிகளையும், வைஷுவோட காய்களையும் கிடைக்கும் சமயங்களில் எதுவும் தெரியாதவன் போல திருட்டுத் தனமாக தொட்டுத் தடவி, அதன் மென்மையை, மிருதுவான பட்டுப் போன்ற அழகை ரசிப்பேன். அப்போது என் ஆயுதம் என்னைப் பார்த்து முறைக்கும். தங்கையின் பூ மாதிரி பொது பொதுவென்று வளர்ந்திருக்கும் தளிர் முலையும்,அம்மாவின் திண் என்ற திரண்ட கொழுத்த முலையும் கைகளில் படுகிறது என்று நினைக்கும் போதே இன்பமாக இருக்கும். ஆனால் மேற்கொண்டு எந்த வித அசம்பாவிதங்களும்? நேரவில்லை. (நீ ட்ரை பண்ணலேன்னு சொல்லு மச்சி!!) தினமும் நான் தான் அம்மாவை காலேஜ்லே கொண்டு போய் விடுவேன். வைஷ்ணவியை, அப்பா காலேஜ்லே விட்டுட்டு, பேங்க் போயிடுவார். வரும் போது, நான் வைஷ்ணவியை காலேஜ்லேர்ந்து அழைத்து வந்து, வீட்டில் விட்டு விட்டு, மறுபடியும் போய் அம்மாவை அழைத்து வருவேன்.(சுகமான ட்ரைவர் வேலை?!!) வைஷு என்னோடு பைக்கில் வரும் போது, என் பின் பக்கம் இரு பக்கமும் கால் போட்டு உட்கார்ந்து, தன் கனியாத பெருத்த மாங்காய்களை சாதாரணமாய் என் முதுகிலே அழுத்திக்கொண்டு வருவாள். மெத் மெத்தென்று இதமான சுகமாக இருக்கும். இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தமாட்டாளா? என்று ஏக்கமாக இருக்கும். சுடிதாரோ... பனியனோ போட்டு இருப்பதால், அவள் காய்கள் அழுந்துவதை என் முதுகு அப்பட்டமாய் உணரும். அருகே உட்கார்ந்திருக்கும் அவள் உடம்பிலிருந்து வரும் வாசனை என் உடலில் அடங்காத காமத் தீயை மூட்டி விட்டு விடும். உண்டான அந்த உற்சாக உணர்ச்சி நேரா என் சுன்னிக்கு போய், என்னை சொக்க வைக்கும்ன்னா பாத்துக்கங்களேன். (அனுபவிடா ராசா. ம்,...கொடுத்து வச்சவன்).ரசிச்சு அனுபவிச்சும், சொரனை கெட்ட ஜென்ம்ம் மாதிரி நடிக்கிறது கஷ்டம்டா சாமி!!! ஆனா,...அதே சமயம், அப்பாவுடன் போகும் போது, அம்மா பாத்து பொறாமை படட்டும்ன்னு, வேணும்னே அப்பாவின் வயிற்றை இருக்க கட்டி, காய்கள் ரெண்டும் மொத்தமாய் அவர் முதுகில் அழுத்தி, பிதுங்குற அளவுக்கு பிடிசுப்பா. அவ பின்னாலே உக்காரும் போது,1/2 அடி இடை வெளி விட்டு, அவ தள்ளி உட்கார்ந்தாலே, அவ காம்பு ரெண்டும் கால் இன்ச்சு சாக்பீஸாட்டம் லேசா முதுகுலே உரசுறது தெளிவா உணர முடியும். இதுலே இன்னும் நெருக்குனா?...அந்த சுகத்துக்கு, நானா இருந்தா மயங்கிப் போய் ஜடமா உக்காந்திருப்பேன். அப்பா எப்படித்தான் அந்த சுகமான இம்சையை தாங்கிக்கிறாரோ? (அனுபவிச்ச கட்டை மச்சி. அதனாலே, அவர் கண்ட்ரோல் பண்ணிக்குவாரு!!) இறுக்கி கட்டிப் பிடிப்பதோட நிக்காமே, வேணும்னே அம்மாவைப் பார்த்து கண் அடித்து, அப்பாவின் முதுகில் கிஸ் அடித்து, சிரித்து, அம்மாவை, பொறாமையில் அனல் காத்து விட்டு பொசுங்கச் செய்வாள். அப்பாவும், அம்மாவும் ப்ரீயா என்ஜாய் பண்ணனும்னு,சின்ன வயசிலேர்ந்தே எங்களை தனியா படுக்க வச்சு பழக்கிட்டாங்க. எங்களுக்குன்னு ஒரு ரூம் கொடுத்திருந்தாங்க. எனக்கு அறையின் இந்த ஓரத்தில் கட்டில்ன்னா... அவளுக்கு அந்த ஓரத்தில் கட்டில். நடுவிலே நடக்க வழி. அடுத்த ரூமில் அம்மா,அப்பா. அம்மா வழக்கமாக படுப்பதற்கு முன், எங்களுக்கு பால் கொடுப்பாள். (எந்த பால் மச்சி?!) பால் குடித்து முடித்ததும், வைஷு அப்பாவுக்கு குட் நைட் கிஸ் பண்ணிட்டுதான் வந்து அவ படுக்கையில் படுப்பாள். (ம்ம்ம்...வெஸ்டர்ன் கல்ச்சர் தான் போல...!!!) சில நேரம்,வைஷு அப்பாவுக்கு குட் நைட் கிஸ் கொடுத்துட்டு திரும்பி வர, அரை மணி நேரம் கூட ஆகும்!!!! (அப்பாவுக்கு விடியற வரைக்கும் தாங்கற மாதிரி கிஸ் கொடுக்கிறாளோ, என்னவோ?!!) சில நேரம், எனக்கும் அப்படி குட் நைட் கிஸ் கொடுக்க மாட்டாளான்னு ஏக்கமா இருக்கும். (இருக்காதா பின்னே!! வயசான கட்டைக்கே 'பூஸ்ட்' தேவைப் படுதுன்னா,...வாலிப பையனுக்கு வேண்டாமா?!!) இப்படிப் போய்க் கொண்டிருந்த எங்கள் வாழ்க்கையில், அப்படி ஒரு திருப்பம் .அதிரடியான திருப்பம். ஆன்ந்தத்தை கொண்டு வந்த திருப்பம். இப்படிப் போய்க் கொண்டிருந்த எங்கள் வாழ்க்கையில், அப்படி ஒரு திருப்பம் .அதிரடியான திருப்பம். ஆன்ந்தத்தை கொண்டு வந்த திருப்பம். கண்டிப்பாக இந்த 'குட் நைட் கிஸ்' அம்மாவுக்கு சுத்தமா பிடிக்காதுன்னு எனக்கு தெரியும். ஏன்னா? கூடப் பொறந்த அண்ணனான எனக்கே இப்படி வயிறு எரியுதே! கட்டின புருசனுக்கு இன்னொருத்தி முத்தம் கொடுக்கறதை பாத்துக்கிட்டு சும்மா இருக்க, அம்மா என்ன அம்மாஞ்சியா? இல்லை,....உணர்ச்சி இல்லாத ஜடமா? இல்லையே!! அவளுக்கும், என்னை விட இரண்டு மடங்கு எரிச்சலாதான் இருக்கும். (ஊத்தி அனைங்கடா சாமி. இப்போ எங்களுக்கு எரியுது!!!) அன்னைக்கு அப்பா ஆடிட்டிங்’ன்னு ஏதோ ஊருக்கு போய்ட்டார். இரண்டு நாள் ஆபீஸ் வேலை. நான் ஆபீஸ்க்கும், வைஷு காலேஜ்க்கும் போய் வந்து, ... வழக்கம் போல கழிந்தது. மறு நாள் அப்பா ஏன் வரலைன்னு அம்மாவை கேள்வி மேல் கேள்வி கேட்டு வைஷு துளைத்து எடுத்து விட்டாள். அப்பா செல் போனும் அங்கே வேலை செய்யலை. அம்மாவை ஏகத்துக்கும் டென்ஷன் ஏத்தி விட்டுட்டா. போதாக் குறைக்கு அன்னைக்குப் பாத்து யாரோ, கூடப் படிக்கிற பொண்ணுக்கு பிறந்த நாள் விழான்னுட்டு நைட் வெளியே அவ ஃப்ரண்ட் வீட்டிலே வைஷு தங்கி விட, ...அதுவும் சேந்து அம்மாவை இன்னும் ஏகத்துக்கு சூடேத்தி விட்டது. அன்றைய நாள் மாலை. நானும் அம்மாவும் TV பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் போது, அம்மா திடீரென்று அவளாகவே "அவளை வெட்டி கூறு போடப் போறேன்" அது, இது என்று சொல்லி அவளுக்குள்ளே கோபம் கொப்பளிக்க, முகத்திலே எள்ளும், கொள்ளும் வெடிக்கப் பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அந்த நிலையில் அம்மாவைப் பார்த்த எனக்கு 'பக்' என்றாகி விட்டது. "ம்மா! என்ன? யாரை,...வெட்டி கூறு போடப் போறீங்க? ம்மா, ஏதாவது சீரியல் பாத்துட்டு, அதிலே வந்த கேரக்டர் தந்த பாதிப்புலே அதிலே நடிக்கிறவளுங்களை திட்டறீங்களா? கேள்வி கேட்டதும், நிதானத்துக்கு வந்தவள், மனதுக்குள்ளேயே அடக்கி இருந்த கோவத்தை வெளிக்காட்டி விட்டோமே, என்ற வேதனை உணர்வு சட்டென்று எட்டிப் பார்க்க, அம்மா சற்று வெக்கத்துடன் "ச்சீய்,... ஒண்ணுமில்லைடா. இப்போ, உனக்கு எதாச்சும் வேலை இருக்கா? எங்காவது ஆள் அரவம் இல்லாத இடத்துக்கு போய் மனசுக்குள்ளே அரிச்சிகிட்டு இருக்கிறதை எல்லாம் மறக்கணும் போல இருக்கு. கிளம்புடா போகலாம்.” “எங்கேம்மா போறது?!” “ஆமாம், எங்கே போறது? எனக்கென்ன தெரியும்?” ஒரு நிமிடம் யோசித்தவள், ஆங்!!...வாயேன், பீச்சுக்கு போயிட்டு வரலாம். உனக்கு இப்போ ஏதும் வேலை இல்லையே? உன் கிட்டே கொஞ்சம் மனசு விட்டுப் பேசணும். அந்த வைஷு நாயும், உங்க அப்பன் வீட்டுலே இல்லை'ன்னதும் எங்கேயோ பிரன்ட் வீட்டுலே தங்கப் போகுதாம்.” பொசு பொசுவென பொரிந்தாள். அம்மாவால் கோவத்தை அடக்கவே முடியலை. எனக்கு ஏதோ புரிந்தது. உடனே, "அம்மா எனக்கும் ஒன்னும் வேலை இல்லே. வாங்க போகலாம். டூ வீலர்லேயே போய்டலாமா'ம்மா?" "ஆமாண்டா. நானும் நைட் சமைக்கலை. நாம ரெண்டு பேர் தானே,... வெளியிலே சாப்பிட்டுக்கலாமா?" "சரிம்மா. வாங்க போகலாம்”ன்னு, ஸ்லீவ் லெஸ் லூஸ் பனியன், சாட்ஸ் போட்டு, கிளம்பி வந்து, வண்டி எடுக்கையில்,...அம்மா வருவதைப் பார்த்தேன். 'கும்'முன்னு படு அமர்க்களமா நல்ல புடவையில், பாக்க ‘நச்’சென்று புதுப் பெண் போல வர,...அம்மாவின் அழகைப் பார்த்து அசந்துவிட்டேன்.

சாதாரணமா எங்கம்மா டிரஸ் செஞ்சாவே, லோ நெக், ஜாக்கெட் போட்டு, லோ ஹிப் புடவை கட்டி, வளைவு நெளிவுகளோட அழகா இருப்பாங்க. இப்போ அக்கறையா டிரஸ் பண்ணி வந்து நிக்கிற அம்மாவைப் பாத்ததும் அசந்து நின்னுட்டேன். கட்டுனா அம்மாவை மாதிரி ஒரு பொண்ணை தேடிப் பிடிச்சு கட்டணும், இல்லைன்னா கல்யாணமே செஞ்சுக்காமே கட்டழகி அம்மாவை நினைச்சு கை அடிச்சு வாழ்க்கையை கழிச்சிடணும்னு நெனைச்சுக்கிட்டேன். (ஏன் அம்மாவையே கட்டிக்கிறதுதானே? பாவம், அப்பாவும் இவ்வளவு காலமும் ஓத்து அலுத்துப் போய் கிடப்பாரு!!). நான் வேண்டுமென்றே, அம்மாவை மேலும், கீழும் பார்த்துக் கொண்டே, அவளைச் முழுசுமாய் ஒரு சுற்று சுற்றி வந்து, ஆச்சரியத்தை முகத்தில் காட்டி,"வாவ் ... ம்ம்மா! இந்தப் புடவையிலே சூப்பரா இருக்கீங்க!! நீங்க வழி முழுக்க, நான் ‘இவனோட அம்மா! இவனுக்கு அம்மா’ன்னு சொல்லிகிட்டே வாங்க. இல்லைன்னா, பாக்கிறவங்க ஒரு சூப்பர் குட்டியை, நான் தள்ளிக்கிட்டு போறதா நினைச்சுக்கப் போறாங்க!" (நாங்க அப்படிதான் நெனைச்சோம்!) நான் சொன்னதைக் கேட்ட உடனே, அம்மாவின் முகம் வெட்கத்தில் சிவந்தது. (அது கூட அழகாத்தானே இருந்திருக்கும்.!) "போடா,... படவா ராஸ்கல்! இப்படி எல்லாம்பேசினே,... உன்னை அப்படியே அடிச்சு கொன்னுடுவேன். பேசுற பேச்சைப் பாரு!!. ரொம்பத்தான் பேசுறே. உங்க அப்பனுக்கு இருக்கிற கொழுப்பு தானே உனக்கும் இருக்கும். சரி,...சரி,...வண்டியை எடுடா"ன்னு, என் காதைப் பிடித்துத் திருக,... நானும் பொய்யாய் அலறினேன். (முதலில் காது. அப்புறம் எதைப் பிடித்து திருக்கப் போறாளோ?!) வண்டியில் தன் குண்டி பிதுங்க, ஒரு பக்கமாக என் பின் பக்கம் உட்கார்ந்து, வழி முழுக்க, என் தோள் பட்டையைப் பிடித்துக்கொண்டுதான் வந்தாள். அவளின் வலது பக்க 40"DDகிர்ணி பழம், ஸ்பான்ச் மாதிரி என் முதுகில் ஓய்வில்லாமல் ஒத்தடம் கொடுத்துக்கிட்டே வந்தது. (வண்டியை பாத்து ஓட்டுடா தம்பி. இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு!!) வண்டியை வழியில் நிறுத்தி , குண்டி குலுங்க இறங்கி 2 முழம் மல்லிகை பூ வாங்கிக் கொடுக்கச் சொல்லி, வாங்கி தலையில் வைத்துக்கொண்டாள். அவள் பூவை கையில் வாங்கி கைகளைப் பின்னுக்கு கொண்டு சென்று, மஞ்சள் நிற ஜாக்கெட்டின் அக்குள் பக்கம் ஈரம் படர்ந்து தெரிய, கூந்தலில் பின் பக்கம் சூடிக் கொண்ட போது, லேசாக ஆடிக் குலுங்கிய முலைகளைப் பார்த்ததும் என் சுன்னி லேசாக நிமிர ஆரம்பித்தது. அம்மா ஏறி உட்கார்ந்ததும், ஒரே முறுக்கில் வண்டி பீச்சை அடைந்தது. வண்டியை விட்டு இறங்கி, ஓரமாய் பார்க்கிங் செய்துவிட்டு, இருவரும் நடந்தோம். கடற்கரை காற்றை உடலெங்கும் வாங்கி, மணலுக்குள் கால் பதிய மெதுவாக நடந்து, கடல் அலையை உரசும்படி நிறுத்தப்பட்டிருந்த கட்டு மரத்திற்கு பின்னால் அருகருகே உட்கார்ந்தோம். சுமாராக இருந்த சுண்டல் வாங்கி, அம்மா கையில் ஒரு பொட்டலத்தை கொடுத்து, நானும் ஒன்னை எடுத்துக்கிட்டு, கட்டுமரத்தின் மேலே சாய்ஞ்ந்தபடி, கரு நீல வண்ணத்தில் கண்பார்வை வரை தெரியும் கடலையும், கால்களைத் தொட்டு, திரும்பவும் கடலுக்குள்ளே ஓடி ஒழியும் கடல் அலையையும் பார்த்துக்கொண்டே, இருவரும் எதுவும் பேசாமல் சுமாரான சுண்டலையும் சுவையாக சாப்பிட்டு முடித்தும், வெகு நேரம் சும்மா உட்கார்ந்திருந்தோம். மாலை மணி ஒரு 6.30 இருக்கும். சற்றே இருட்டியதும், "டேய்... அலையிலே கால் நனைச்சு விளையாடனும் போல இருக்குடா. வாடா கொஞ்சம் ஆழத்துக்கு போகலாம்." "போலாம்மா." அம்மா என் கையைப் பிடித்துக் கொள்ள, …எழுந்து கடல் அலையை நோக்கி நடந்தோம். "..........." "ஏம்மா தயங்கறே?" "இல்லை... டிரஸ் நனைஞ்சா, நேரே வீட்டுக்குத்தான் போகணும். ஈர ட்ரஸ்ஸோட டின்னர் வெளியிலே சாப்பிட முடியாதேடா?" "அம்மா,அதைப் பத்தி நீங்க கவலைப் படாதீங்க. காயும் வரை இங்கேயே காத்தாட உக்காந்திருக்கலாம். இல்லைன்னா,...பார்சல் வாங்கிட்டு, வீட்டுக்குப் போய் சாப்பிடலாம். உங்க ஆசைப்படி தண்ணீலே விளையாடுங்கம்மா. பீச்சுக்கு வந்துட்டு தண்ணியிலே இறங்கலைன்னா எப்படி?" நன்றாக இருட்டி விட்டது. நல்ல வேலை! பௌர்ணமியாக இருந்ததால் நல்ல நிலவு ஒளி. அம்மா என் வலப் பக்கம் நெருங்கி நின்று, தன் இடது கையால் என் கழுத்தைச் சுற்றி என் இடது தோள் பட்டையைப் பிடித்து, இறுக அணைத்துக் கொள்ள, இருவரும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தண்ணீருக்குள் இறங்கினோம். ஆழம் அதிகமாக ஆக, அம்மா புடவையை அள்ளிப் பிடித்து உயர்த்த, அவளின் பளீரென்ற காலின் அழகு ஈரத்தில் மினு மினுத்து எதிர்பார்த்திருந்த என் கண்களுக்கு தெரிந்தது. இரண்டடி ஆழத்தில் தான் நின்றிருந்தோம். அலை ஆவேச இரைச்சலோடு வரும் போது, எங்கள் முட்டிக்கு மேல் தண்ணீர் உயர்வதும்,....அடுத்த நிமிடமே, வந்த தண்ணீர் வடிந்து வாட்டமாய் கடலுக்குள் திரும்புவதும் அங்கே வாடிக்கையாக இருந்தது. அலை வடிந்து திரும்பச் செல்லும் போது, தண்ணீர் இல்லாமல் நாங்கள் ஈர மணலில் நிற்பதை ரசித்த அம்மா, சின்னக் குழந்தை போல கை கொட்டி, குதூகளித்து சந்தோசமாய் விளையாடினாள். அலை வரும் போது, அதைக் கண்டு பயந்த அம்மா, என்னை இருக அணைக்க,... அம்மாவின் ஒரு பக்க பழுத்த கனி என் விலாவில் பட்டு பஞ்சு மூட்டை போல அழுந்த,... நானும் இறுக்கமாக அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்துக் கொண்டு, முழங்கால் நனையும் அளவுக்கு சேர்ந்து நின்றோம். (இடுப்பில் இன்னும் இளமையாய் இருக்கிற அந்த ஒரு அழகான மடிப்பைத் தொட்டு பாத்திருப்பியே?!) நான், அம்மாவின் இடையை எதார்த்தமாக தழுவிக்கொண்டிருக்க, அம்மா தன் முலை என் விலாவில் அழுந்துவதைப் பற்றித் துளி கூட கவலைப் படாமல், ஆர்ப்பரித்த அலைகளை அப்படி ரசித்தாள். இடைவிடாது கரையை அரிக்கும் அலை போல, அம்மாவுக்கும் ஏதோ ஒன்று அவள் இதயத்தை அரித்துக் கொண்டிருப்பதை என்னால் புரிந்துகொள்ள முடிந்தது. தண்ணீர் காலைத் தொட்டு, பின்பு,... விட்டு நழுவும் போது கூடவே, காலுக்கு அடியில் இருந்த மணலும் கர கரவென்று சரிய,... குறு குறுத்த உணர்வில் குதூகளித்து நெளிந்தாள். சிறு பிள்ளை போல சிரித்தாள். அலை அதிக வேகமாக இன்னும் கரைக்கு பக்கத்தில் வந்ததால் கொஞ்சம் மேலே கரைக்கு ஏறினோம். அம்மா ஏதோ பலத்த சிந்தனையில் இருந்தாள். நானும் அவளாகவே ஆரம்பிக்கட்டும் என்று அமைதியாக நின்றிருந்தேன் "அம்மா பயப் படாதே "என்று சொல்லி, இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே ஆழத்துக்குப் போக "டேய்..போதுண்டா அலை பெருசா வந்து, உள்ளே இழுத்துட்டு போயிடப் போகுது. பத்திரம்". நான் அம்மாவை இறுக்கி அணைத்து,"ம்மா,... பயப் பட வேணாம். என்னை கெட்டியா பிடிச்சுக்கோ.” நெருங்கி நின்றிருந்த அம்மா, இன்னும் கொஞ்சம் எசகு பிசகாக திரும்ப,....ஓ மை காட்!!!,...நேரிடையாக அம்மாவின் இரு பழுத்த பனம் பழ முலைகளும் என் மார்பில் பச்சக் என்று அழுந்திப் பிதுங்கி நெளிய,...அதனால் மின்னலென உடலுக்குள்ளே உண்டான என் இன்ப உணர்சிகளை வெளிக்காட்டாமல், தூரமாகத் தெரிந்த அலைகளை ஆர்வமில்லாமல் பார்த்துக்கொண்டே, மிக அருகில் இருக்கும் அம்மாவின் அம்சமான முலை மிருதுவாய் அழுந்தும் மென்மையான சுகத்தை ரசித்தபடி,...சிலை போல நின்றிருக்க, பெரிய அலை ஒன்று வந்து, எங்கள் மேல் நீர் சொரிய,.... அது எங்களை இந்த நிலையில் வாழ்த்துவது போல இருந்தது. இடுப்பு வரை தண்ணீர் வந்து நனைந்து நின்றோம்.

அம்மா முகமும், என் முகமும் தண்ணீர் சொட்டச் சொட்ட அருகருகே ஓட்டி இருக்க,.... அருகே தெரிந்த அம்மாவின் அந்த அழகிய இரு கள்ளூறும் காந்த கரு விழிகளைப் பார்த்தேன். மருளும் இரு கரு விழிகளும், எனக்கு மட்டும் என்னவோ மர்மமாய் சொல்வது போல இருந்தது. "டேய்...மெல்லடா... உன்னை கிட்டே பாத்தா,... ஏதோ,www சேனல்லே வர்ற ஆளு மாதிரி, பெரிய ஆளா தெரியிறே!...பாக்க பயமா இருக்கு!! இவ்ளோ பெரிய கட்டை மீசையை ஏன்டா வளத்து வச்சிருக்கே? ட்ரிம் பண்ண கூடாதா? ஆளுக்கு தகுந்த மாதிரி, மீசை வச்சிக்கிட்டு. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...குத்துதுடா.( மீசை குத்தினதுக்கே அலறுனா எப்படி?)" ".............." "உடம்பை வேறே எக்ஸ்சர்சைஸ் பண்ணி, இரும்பு மாதிரி வச்சிருக்கே. இந்த கை எல்லாம் என்னடா இரும்புலே செஞ்ச ராட் மாதிரி,.... இன்னும் கொஞ்சம் இறுக்கி அனைச்சேன்னா, மூச்சே நின்னுடும் போல இருக்கேடா. உன் தோள் பட்டை எவ்வளோ ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு. கடிச்சு தின்னுடாலம் போல 'ஜம்'ன்னு இருக்கு. பொண்ணுங்களுக்கு இந்த மாதிரி இருந்தா தான் பிடிக்கும். நீ இந்த மாதிரி, தோள் தெரியறபடி கை வைக்காத பனியன் எல்லாம் போட்டுட்டு, வெளியே போகாதே. கண் படும். இந்த காலத்துலே வயசு பொண்ணுங்களை கண் காணிப்பா வச்சிருக்கிறதை விட, வயசு பையன்களை கண் காணிப்பா வச்சிருக்கிறதுதான் பயமா இருக்கு." அம்மாவின் அழகிய குங்குமம் வைத்த நெற்றியையும், அதன் ரெண்டு பக்கமும் ஸ்ப்ரிங் போல சுருண்டு, காற்றில் ஆடிக் கொண்டிருந்த முடி அழகையும், மயக்கும் கரு விழிகளையும், எடுப்பான மூக்கையும், கொழுத்த கன்னங்களையும், சிவந்த உதடுகளையும்,... நிலவு ஒளியில் பார்த்து, அம்மாவின் அம்சமான அழகை ரசித்து, உடம்புக்குள் என்னவோ செய்ய,.....நிம்மதி இல்லாமல் தவித்தேன். “ம்,..என்னம்மா?!! கடிக்கணும் போல இருந்தா, கடிங்களேன். எனக்கு வலிக்காது.(அப்படியாவது அம்மா தொடுதல் கிடைக்கும்னு நினைக்கிறே...உன் எண்ணம் தெரியாதா மச்சி?!!) அம்மாவும், கடல் காற்றில் பட படக்கும், சுருண்டு சுழன்ற தன் நெற்றி முடி கற்றைகளை ஒய்யாரமாக ஒதுக்கியபடி,...ஒரு மாதிரியாக ஒயிலாக தலை குனிந்து, என்னை மேல் நோக்கி பார்த்து, "டேய் படவா கடிச்சிடுவேன். அப்புறமா கத்தக் கூடாது. சொல்லிட்டேன். (கடைசியிலே யாரு கத்தறாங்கன்னு பாக்கணும்.) நான் "சரி “ ன்னு சிரிக்கவும்,என் கையைப் பிடித்துக்கொண்டு, என் புஜத்தை வாய் வைத்து ஆப்பிள் பழத்தை வாய் திறந்து கடிப்பதைப் போல, மென்மையாகக் கடித்துக்கொண்டே ...என்னை ஒரு மாதிரியாக கூர்ந்து பார்த்தாள் (ஏன்? மனம் கவர்ந்த காதலி,...காதல் பார்வை பாக்கிற மாதிரி தெரியுதா?!) நான் அம்மாவைப் பார்த்து, ஸ்டைலாக புன்னகைத்து, 'ஜுஜுபி...இதெல்லாம் ஒரு கடியா? 'என்பது போல ஏளனமாக பார்க்க, என் கண்களை கூர்ந்து பார்த்துக்கொண்டே, மேலும் அழுத்திக் கடித்தாள். அம்மா வாய்தான் பேருக்கு கடித்துக் கொண்டிருந்ததே தவிர, அவள் எண்ணம், என்னைப் பற்றிதான் இருந்தது என்பது அப்போது எனக்கு புரியவில்லை. அம்மா கடித்தது, எனக்கு வலித்தாலும்,வலித்ததை வெளிப்படையாக காட்டிக்கொள்ளவில்லை. (ஆம்பளை இல்லே?!!) "டேய்... வலிக்கலை?!?! நிஜமாவே இரும்புதானா? உன் தோள் பட்டையை கடிச்சு, எனக்கே வாய் வலிக்குதுடா. வலிக்கிற மாதிரி உன்னை எங்கே கடிச்சு வைக்கலாம்?ன்னு அவள் உதட்டின் மேல் ஒரு விரல் வைத்து, கடலைப் பார்த்து யோசித்து நின்றிருக்க,...என் அருகில் நின்றிருந்த அம்மாவின் வாசம், மலர்ந்த மல்லிகையின் வாசத்தோடு,...அந்த அந்தி மாலைப் பொழுதில், நிலவு ஒளியில், எனக்குள் ஏதேதோ ஆசைகளை கிளப்பியது. "உன்னை எங்கே கடிச்சா வலிக்கும்? (மேடம். நாங்க சொல்லவா?) சரி.இப்போ வலிக்குதா, இல்லையா பாரு?" என்று, என் தோளைப் பிடித்துக்கொண்டு, அவள் மூக்கின் நுனி என் கன்னத்தில் அழுந்த,...என் கன்னச் சதைகளை கவ்வி, முன் பற்களால் மெதுவாய் கடிக்க,...அம்மாவின் மூச்சுக் காத்து கூட ரோஜா பூ வாசம் போல அவ்வளவு சுகமா இருந்தது. என் அம்மாவின் அழகு முகத்தை, இவ்வளவு க்ளோஸப்பில் இதுவரை பார்த்ததில்லை. அருகே நின்றிருந்த அம்மாவின் வாசம் என்னை என்னவோ செய்த்து. அம்மா கடிக்கும் போது, அவளின் ஒரு முலை நன்றாக என் கைகளில் அழுந்த, அம்மாவின் மென்மையான இடுப்பு, என் இடுப்போடு உரசி அழுந்த,...ஏற்பட்ட உணர்ச்சியில் அப்படியே இறுக்கி அணைத்து அம்மாவை 'மொச்', 'மொச்' என்று முத்தமிடத் தோன்றியது. "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்"ன்னு நான் வலியில் துள்ள,(மச்சி...நல்லா நடிக்கிறே!!!) அம்மா சிரித்துக்கொண்டே "ம்,. ...பாத்தியா... எங்கே கடிச்சா, உனக்கு வலிக்கும்'ன்னு, உன் அம்மாவுக்கு தெரியும்டா" என்று சொல்லி விலகினாள். அம்மா கடித்து வைத்தது கூட சுகமாகத்தான் இருந்தது. விலக முயன்ற அம்மாவை, என் இரும்புக் கைகளால் அவள் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து,...அணைத்து இழுத்துப் பிடித்து, "எனக்கும் கூட, உன் அழகான உடம்பை பாக்கிறப்போ, கடிச்சு வைக்கணும் போல இருக்கும்மா. கடிக்கவா?" அம்மா வெக்கப் பட்டு,"ச்சீய்ய்...போடா, நீ எங்கே கடிச்சு வைப்பேன்னு எனக்கு தெரியும்." "எப்படிம்மா தெரியும்?" "அதான் உன்னோட கண் பார்வை அடிக்கடி, அங்கே திருட்டுத் தனமா மேயுதே,...அந்த இடத்தை தான் சொல்றேன் " என்று சொல்லி, வேகமாக வீசிய கடல் காற்று மாராப்பை ஒதுங்கி, ஜாக்கெட்டில் கொழுத்துக் கிடக்கும் முலைகளின் வடிவைக் காட்ட, மென்மையாக வெக்கத்துடன் சிரித்து,, காற்றுக்கு விலகிய முந்தானையை இழுத்து மூடிக்கொண்டாள்.(சின்ன வயசுலே பால் குடிக்கறப்போ, நீ அதை மாம்பழம்னு நினைச்சு கடிச்சு வச்சதை உன் அம்மா அவ்வளவு சீக்கிரம் மறந்திடுவாளா மச்சி?!) நானும் புரியாத மாதிரி,"எதைம்மா சொல்றீங்க,எனக்கு ஒன்னும் புரியலை." "ம்,...ஒன்னும் புரியாத சின்ன பாப்பா.என் கன்னத்தை தான் சொல்றேன் மடையா." "ஆமாம்மா, கரெக்ட்டா சொல்லிட்டீங்க. அதை கடிக்கவா?"(எதையோ எதிர் பார்த்து ஏமாந்தாலும் அழகா சமாளிக்கிறே மச்சி!!!) "ஐயோ!..வேண்டாம்!!.உங்க அப்பாவே, கொழு, கொழு கன்னம்டீ உனக்குன்னு, இதைத்தான் முதல்லே கொஞ்சி, ரெண்டு கன்னத்திலும், மாத்தி மாத்தி நூறு முத்தமாவது கொடுப்பார்.நீ கடிச்சு ஏதாவது காயம் உண்டாகிட்டா, உங்க அப்பாவுக்கு என்னடா பதில் சொல்றது?" "பல்லு படாமே கடிச்சு வைக்கிறேனே?" "டேய்,...பன்னி. ஒரு அம்மா கிட்டே பேசற மாதிரியா பேசுறே? இதெல்லாம் உன் பொண்டாட்டிகிட்டே வச்சுக்கோ." சற்று நேரம் கழித்து, அம்மாவின் கை பிடித்து நடந்து, பக்கத்தில் இருந்த படகு மறைவில் அமர்ந்தோம் அக்கம் பக்கம் நிறைய காதல் ஜோடிகள். தன்னிலை மறந்து, பின்னிப் பிணைந்து, உலகை மறந்து காதலில் உறுகி இருக்க,....அதைப் பார்த்தும், அதைப் பற்றி அக்கறை கொள்ளாமல், கவலைப் படாமல், சற்றுத் தள்ளி தோளோடு தோள் உரச, நெருக்கமாகவே அமர்ந்தோம்.

"அம்மா நான் கடிக்கிறது இருக்கட்டும். அதுக்காக என் கிட்டே கோவிச்சுக்காதே. பசிச்சா சொல்லும்மா. அப்பத்தான், முன்னாடியே கிளம்பி, சாப்பிட ஏதாவது வாங்கி வர வசதியா இருக்கும்." திரும்பவும் அம்மா ஏதோ நினைவுகளில் மூழ்கினாள். ஏதோ ஒரு பிரச்சினை, அவள் மனதை அரித்துக்கொண்டிருந்ததில், அவளால் இயல்பாக இருக்க முடியவில்லை என்பது எனக்கு தெரிந்தது.. "டேய்... எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்குடா!... வெறுப்பாவும் இருக்கு. கோவம், கோவமா வருது." நான் 'டக்'குன்னு அம்மாவை இன்னும் கொஞ்சம் நெருங்கி,... "என்னம்மா?...ஏன்? என்ன பிரச்சினை? சொல்லுங்க....உங்க முகம், இவ்வளோ வாடிப் போய் நான் பாத்த்தில்லை. அப்படி இந்த அழகு முகம் வாடிப் போய் இருக்குதுன்னா பெரிய பிரச்சினைதான். சொல்லுங்க." இப்படி ஆதரவாக பேசிக்கொண்டே,....அம்மாவை, என் மார்பில் சாய்த்துக்கொண்டேன். எதிர்ப்பில்லாமல் அவளும் சாய்ந்தாள்.

No comments:

Post a Comment