Thursday 27 November 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 4


ம்!!,..குறும்பை பார். அவரோடு சேர்ந்து குளிச்சேன்னா,...அப்புறம் குளிக்காமல் இருக்க வச்சிடுவார்." "அதுக்கப்புறம் நான் ஏன் குளிக்காமல் இருக்கணும்?" "அடியேய், அறிவு கெட்டவளே,...நீ கர்ப்பமாயிடுவேடி...கர்மம் பிடிச்சவளே." நான் சொன்னதை கேட்டு, சிரி சிரி என்று சிரித்து, "அக்கா...அந்த அளவுக்கு உன் வீட்டுக்காரருக்கு தைரியம் இருக்கா?" "ஏய்... பாக்கிறியா அவர் தைரியத்தை!!..." "ஏங்க,....நித்யா உங்ககிட்டே என்னவோ கேக்குறா. அவளை வந்..." முடிக்கும் முன், என் வாயை, அவள் கையால் பொத்தியவள், "சும்மா கிண்டல் பண்ணினா, வம்பை இழுத்து விட்டுடுவீங்க போல இருக்கே" என்று சொல்லி பயந்தாள் . "ம்,...அந்தப் பயம் இருக்கட்டும்...கொஞ்சம் இடத்தை கொடுத்தா... ஆம்பிளைங்க நம்ம மடத்தை பிடிச்சுடுவாங்க. தெரிஞ்சிக்கோ.... இரு மாமா வந்துட்டார். அவருக்கு டிபன் எடுத்து வச்சிட்டு வந்திடறேன்" என்று சொல்லி, அவருக்கு டிபன் எடுத்து வைத்து, அவர் சாப்பிட்டு ஸ்டேஷன்னுக்கு கிளம்பி போனதும்,

"நித்யா குளிசுட்டியா?" "இல்லைக்கா...எல்லாம் உங்க வீட்டுலே தான்." "சரி...எனக்கும் முதுகு தேய்ச்சு ரொம்ப நாள் ஆச்சு. வா ஒண்ணா குளிக்கலாம்." "ஐயே,...உங்க கூடயா?...எனக்கு வெக்கமா இருக்கு!" "என்னடி இவ,...அவரோட குளிக்க ஆசைப் பட்டே?...என் கூட குளிக்க வெக்கமா இருக்குதாக்கும். நான் சொன்ன படி எல்லாம் கேக்கலைன்னா, அப்புறம் நீ,...காய் கறிகளை வச்சு செஞ்சிட்டு இருக்கிற லீலைகளை உங்க அம்மா கிட்டே போட்டுக் கொடுத்திடுவேன். அவங்க என்னமோ உனக்கு ஒன்னும் தெரியாதுன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருக்காங்க." "ஐயோ! அப்படி அப்படி எல்லாம் செஞ்சுடாதீங்க. நான் வர்றேன். ஆனா எனக்கு என் உடம்பை காட்டறதுக்கு கூச்சமா இருக்குமே?!" "அதைப் பாக்கதாண்டி கூப்பிடறேன். அறிவு கெட்டவளே...வாடி" என்று சொல்லி அவள் கையைப் பிடித்து, வெளிக் கதவை உள் பக்கமாக தாழ் போட்டு, துண்டும், மாத்திக்க துணியும் எடுத்துக்கிட்டு பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்தோம். உள்ளே நுழைந்ததும் ஹீட்டர் சுவிட்ச்சை ஆன் செய்து விட்டு, அவளுக்கு முன்னாலேயே என் சேலையை அவிழ்த்து போட்டேன். முந்தானையை நான் எடுத்ததும், என் ஜாக்கெட்டுக்குள் பொம்மி, பூரித்து பிதுங்கிக் கிடந்த பனங் காய் முலைகளை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அவள் என்னை பார்ப்பதை கவனித்துக்கொண்டே, என் இடுப்பை குனிந்து பார்த்து, சேலையை சுற்றி எடுத்து, பாவாடைக்குள் சொருகி இருந்த முனையை உருவி எடுத்து, அங்கே இருந்த ஹேங்கரில் போட்டு, அவளை பார்த்தேன். "என்னடி நித்யா?...குளிக்க வந்திட்டு, என்னையே வாய் பொளந்து பாத்துக்கிட்டு இருக்கே. தாவணியை உருவுடி. இல்லை நான் உறுவ்வா?" வேண்டாம், வேண்டாம். நானே உறுவறேன்.” என்று சொன்னவள், தயக்கமாக தாவணியை உருவி, கொடியில், என் புடவைக்கும் மேலே போட்டவள், "அக்கா, உங்களுக்கு எந்த வயசுலே கல்யாணம் ஆச்சு?" "எதுக்குடி கேக்கிறே?" "சும்மாதான் சொல்லுங்களேன்." "சுமார் 15,16 வயசிலே இருக்கும்." "அவ்வளோ சீக்கிரமாவே கல்யாணம் பண்ணி வச்சுட்டாங்களா?" "ஆமாம், அந்த காலத்துலே பொண்ணுங்க வயசுக்கு வந்தாவே போதும். படிப்பும் வேண்டாம். ஒரு மண்ணும் வேண்டாம்னுட்டு, பெத்தவங்க மனசுக்கு திருப்தி பட்ட மாப்பிள்ளைக்கு கல்யாணம் செஞ்சு கொடுத்துடுவாங்க. ஆனா இப்போ...அப்படியா இருக்கு, பொண்ணுங்க நல்லா படிச்சு, ஒரு வேலைக்கு வந்ததுக்கப்புறமா இல்லே, கல்யாணம் செஞ்சுக்கிறாங்க." இப்படி பேசிக்கொண்டே, நான் என் ஜாக்கெட்டை அவுத்து கொடியில் போட... இன்னும் ஆச்சரியமா என் நெஞ்சு பக்கமே பார்த்து, பெரு மூச்சு விட்டு, அவளும் தன் ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். நித்யா என் முலை சைஸில் மயங்கி ஆச்சரியப் பட்டு பார்க்க,...நான் அவள் பளிச்சென்ற சிவந்த நிறத்தை பார்த்து பொறாமைப் பட்டேன். அவளை ஓரக் கண்ணால் பார்த்துக்கொண்டே பிராவையும் அவிழ்த்தேன். அதை பார்த்த அவளின் கண்கள் இன்னும் அகலமாக விரிந்து, "வாவ்!!!...எவ்வளோ சூப்பர்ரா இருக்கு!" என்று அவளுக்குள்ளே சொல்லி, ஆச்சரியப் பட்டு, அடக்க முடியாமல்,….. "அக்கா உங்க பிராவை இப்படி கொடுங்க", என்று கேட்டு, கையில் வாங்கி, அதில் இருந்த 38DD என்ற சைஸ் பார்த்ததும், பெரு மூச்சு விட்டு..."உங்களுக்கு கல்யாணம் நடக்கிறப்போ ஒரு 36" இருக்குமாக்கா?" "இருக்கலாம்...உன் பிராவையும் அவுத்துடேன்டி." "அக்கா...நான் பேருக்குதான் பிரா போட்டு இருக்கேன். அதையும் அவுத்துட்டு உங்க முன்னாடி நிக்கவே வெக்கமா இருக்கு." "சும்மா..அவுத்து கொடுடீன்னா,....." என்று அவளை மிரட்டி அவள் பிராவை வாங்கி, அதை கவனிக்காமல் அவளின் எழுமிச்சை கலர் உடம்பையே பார்த்தேன். "நான் ஆசையாகப் பார்ப்பதை புரிந்து கொண்டவள், வெக்கத்தில் அவள் கைகளை குறுக்காக மறைத்து,…. "அக்கா நான் சொன்னேன் இல்லே,......நான் நெனைச்ச மாதிரியே, நீங்க என் சைஸை கேவலமா பாக்குறீங்க." "ஏய்,...அசடு!!. உன்னோடதை கேவலமா பாக்கல்லைடீ. உன் நிறத்தைப் பாத்து பொறாமை பட்டு நிக்கிறேன். எழுமிச்சை சைஸ்ன்னாலும், பழுத்த எழுமிச்சை கலர்லே இருக்கிற உன்னோடதை கவ்வி கடிக்க ஆசையா இருக்குடி." "அக்கா...நிஜமாவா சொல்றீங்க?...எனக்கு உங்களோடதை பாத்து அப்படியே கசக்கி சாறு பிழிஞ்சு பால் குடிக்கனும்னு ஆசையா இருக்குக்கா." "நீ மட்டுமா ஆசைப் படுறே! என்னை பாக்குறவனெல்லாம் அப்படிதான் ஆசைப் படுறான்." "எப்படி சொல்றீங்க?" "வச்ச கண் வாங்காமே, நானே கூசி, குறுகி குனிஞ்சு நிக்கிற அளவுக்கு 'குறு' 'குறுன்னு' பாப்பாங்களே. பாக்கிறதும் இல்லாமே சமயத்துலே இடிசிட்டும், யாருக்கும் தெரியாத மாதிரி ‘கப்’ன்னு பிடிச்சு ஒரு கசக்கு கசக்கிட்டும் போவாங்களே,... அதில்லேர்ந்தே தெரியுதுடி. பஸ் கூட்டத்துலே என் பக்கமே முண்டி அடிச்சுக்கிட்டு வந்து ஆம்பிளைங்க நிக்கிறதை பல முறை கவனிச்சு இருக்கேன்." "அக்கா,...என்னை அப்படி ஆம்பிளைங்க யாரும் அள்ளி முழுங்கிற மாதிரி பாத்ததும் இல்லை, ஆசையா இடிச்சதும் இல்லை" என்று அவள் ஏக்கத்துடன் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே, நான் என் பாவாடையை நாடாவை உருவி, காலுக்கிகடியில் சுருண்டு விழுந்த பாவாடையை காலை தூக்கி கையில் எடுத்து, கொடியில் போட்டு, வெறும் பேண்டீசுடன் நிற்க,...என் அம்மண அழகை பார்த்து வாய் பிளந்தாள். "என்னடி அப்படி பாக்கிறே, அழகா இருக்கேனா?" என்று கேட்டுக்கொண்டே, அவள் பாவாடை முடிச்சை பிடித்து இழுக்க...அவிழ்ந்து, அது அவள் காலடியில் விழ....பிங்க் நிற பேண்டீசில் நின்றாள். "சூப்பர்ரா இருக்கீங்க அக்கா. பொம்பளைன்னா உங்க மாதிரி ஷேப்லே இருக்கணும். ரெண்டு குழந்தை பெத்து இருக்கீங்க, கொஞ்சம் கூட அதுக்கான அறிகுறியே இல்லையேக்கா. சின்ன பெண்ணாட்டம் வயித்தை சும்மா சிக்குன்னு வச்சிருக்கீங்க." என்று சொல்லிக்கொண்டே, என்னை நெருங்கி வந்து, என்னை கட்டிப் பிடித்து, அவள் பிஞ்சு முலைகளோடு என் பழுத்த முலைகளை அமுக்கித் தேய்த்து ஆனந்தப் பட்டாள். "அக்கா...எனக்கும் உங்க மாதிரி உடம்பு வேணும். நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேக்குறேன். ஒரு பெண்ணான எனக்கே, உங்க உடம்பு மேலே ஆசை வந்துடுச்சு" என்று சொல்லி, இன்னும் இருக்க அணைத்து, என் மார்பில் ஆங்காங்கே முத்தமிட்டு கொஞ்சினாள். நானும் அவள் நெற்றியில் அன்பாக முத்தமிட்டு, அவள் சிவந்த சின்ன குண்டியை என் இரு கைகளால் அள்ளிப் பிடித்து, என்னோடு சேர்த்து, அணைத்துக்கொண்ட போது,...அவளின் புது புண்டை, என் 'பொம்' என்று உப்பிய புண்டையில் மோதி,உரசி, மோகன கிறக்கத்தை உண்டு பண்ணியது. என் முலாம்பழ முலைகள் மீது முத்தமிட்டு, முகர்ந்து, மூச்சிரைத்தவள் முகத்தை, இரு கைகளால் ஏந்தி, "என்னடா செல்லம்" என்பது போல ஒரு பார்வை பார்த்து, துடித்துக்கொண்டிருந்த அவளது சிவந்த இதழ்களில் பொருமை இழந்து, என் உதடுகளை பொருத்த,...அவளின் சூடான மூச்சுக் காற்று என் உதடுகளில் பட்டது. இருவரும் மாறி மாறி ஆசையாக முத்தமிட்டுக் கொண்டோம். என் காதருகே தன் முகத்தை கொண்டு வந்தவள் கிசு கிசுப்பாக "அக்கா...வேற மாதிரி செய்ய கத்து தர்றேன்னு சொன்னீங்களே?!!" என்று ஆசையாக கேட்ட போது, என் ஒரு கையால் அவள் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்து, இன்னொரு கையால் அவளது எழுமிச்சை முலையை கை வைத்து அமுக்கினேன். என் குவித்த கைக்குள், அவள் குட்டி முலை அடங்கி விட்டது. மெதுவாக அப்படியே தேய்த்து, செம்பழுப்பில் இருந்த சிறு காம்பை திருகி விட,...முனகி, என் ஒரு முலையை தன் இரு கைகளால் ஏந்தி, சுண்டு விரல் சைஸில் இருந்த காம்பை தன் நுனி நாக்கை நீட்டி, தொட்ட போது,...என் உடலெங்கும் இன்ப மின்சாரம் பாய, அவள் சின்ன சூத்து மேடுகளை கண்ணா பின்னா என்று பிசைந்தேன். அவள் இடுப்புக்கு கீழே கையை கொண்டு போய் அவள் பேண்டீச்சை இறக்கி விட, புரிந்து கொண்டவள் உற்சாகமாய் ஒத்துழைத்தாள்.(இதற்குள் என் பேண்டீசையும் கழட்டிவிட்டிருந்தேன்.) பக்கத்தில் இருந்த ஸ்டூலை இழுத்துப் போட்டு, அவளை அதில் உட்காரச் சொல்லி, அவள் முன், தரையில் மண்டி இட்டு உட்கார்ந்தேன். இதெல்லாம் அவளுக்கு புதுமையாக இருக்க, ஆச்சரியமாக கண் கொட்டாமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். ஆனந்த எதிர் பார்ப்போடு பார்க்கும், அவள் அகன்ற விழிகளைப் பார்த்துக்கொண்டே, அவளது சிவந்த கால்களை விரித்தேன். மாலை நேர மஞ்சள் நிலா போல, அவள் புண்டை பள பளக்க, புது பூனை முடிகளை கையால் தடவ...அது பட்டு போல மென்மையாக இருந்தது. நான், அவள் தொடைகளை விரிக்க, அவள் கூச்சத்திலும், வெட்கத்திலும் அவள் தொடைகளை மூட,.......ஆசை, அவள் வெக்கத்தை மறைக்க, ...அழகாக விரித்துக்கொடுத்து, என் முகத்தை பார்க்க வெட்கப் பட்டு, பின்னால் இருந்த சுவரில் சாய்ந்து கொண்டாள். தொடைகளை விரித்த நான், அவள் சிவந்த தொடைகளில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே முகர்ந்தேன். சந்தனமும், சாம்பிரானியும் கலந்த மனம் என் மோகத்தைக் கிழற,.....அவளின் சிவந்த உள் தொடையை நாக்கால் நக்கி, பொக்கிஷம் போல அவள் பாது காத்து வரும் அவளின் புது புண்டைக்கு 'பொச்’சென்று முத்தம் கொடுக்க.."அக்கா" என்று அனத்தி, உணர்ச்சியில் சிலிர்த்து அடங்கினாள். தொடைகளை விரித்த நான், அவள் சிவந்த தொடைகளில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே முகர்ந்தேன். சந்தனமும், சாம்பிரானியும் கலந்த மனம் என் மோகத்தைக் கிளற,.....அவளின் சிவந்த உள் தொடையை நாக்கால் நக்கி, பொக்கிஷம் போல அவள் பாது காத்து வரும் அவளின் புது புண்டைக்கு 'பொச்’சென்று முத்தம் கொடுக்க.."அக்கா" என்று அனத்தி, உணர்ச்சியில் சிலிர்த்து அடங்கினாள். என் முலைகள் அவள் கால் முட்டிகளை மென்மையாக உரச,...அவள் தொடைகளில் என் புறங் கைகளை ஊன்றி,.....இடது கையால் அவள் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு வலது கை பெரு விரலால், ஆரஞ்சு சுளையை பிளப்பது போல், அவள் சிவந்த புண்டை இதழ்களை மெல்லப் பிளந்தேன்.

இளம் சிவப்பு நிறத்தில் இன்பத் தேன் நிறைந்து, பள பளத்த அவளின் புண்டைப் பாதை ரோஜாப் பூ மலர்வது போல மலர்ந்து சிரித்தது. என்னைப் பரவசமாக்க,......என் விரைத்த முலைக் காம்பை, எப்படி, பட்டும் படாமலும் தன் நுனி நாக்கால் தொட்டாளோ,…… அதே மாதிரி நானும் என் நாக்கை நீட்டி, அவள் புண்டையின் உள்ளே, இளம் சிவப்பு நிறத்தில் டாலடித்த உட்புற சுவர்களை நுனி நாக்கால் தொட, கரண்ட் ஷாக் அடித்தது போல, திடீரென்று கண்களை மூடி, "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....அஹ்,.....” என்று இன்பம் தாளாமல் முனகி, எச்சில் விழுங்கினாள். மெல்ல நாக்கை உள்ளே விட்டு உறிஞ்சினேன். ஊறி வந்த உணர்ச்சியில் கால்களை உதறி தொடைகளை ஆட்டினாள்,.... துள்ளினாள்,.... துவண்டாள். தன் இரு கைகளால் என் கூந்தலை இறுகப் பிடித்து, என் முகத்தை அவள் புண்டையிலிருந்து விளக்கவும் முடியாமல், அமுக்கவும் முடியாமல் வேதனையில் தவித்தாள். முகமெங்கும் முத்து முத்தாய் வேர்த்திருக்க...உதடுகள் எதையோ சொல்லத் துடிக்க... கண் மூடி கலங்கினாள். "அக்கா...எனக்கு என்னவோ போல இருக்குக்கா. எனக்கு எதுவும் ஆயிடாதே? BP ஏறிட்ட மாதிரி, இதயம் படக் படக்குன்னு துடிக்குதுக்கா." "ஏய்,...கொஞ்ச நேரம் வாயை மூடிக்கிட்டு, கீழே மட்டும் திறந்து காட்டு. உனக்கு ஒன்னும் ஆயிடாது.' என்று பயந்த அவளுக்கு பக்குவமாய் தைரியம் சொல்லி, அவள் பருப்பை தேடிப் பிடித்து நாக்கால் அமுக்க, "ஐயோ!...அக்கா!!...என்ன பண்றீங்க?!!...தாங்க முடியலை!!." என்று கூவிக்கொண்டே, நான் செய்வதை அவ்வப் போது குனிந்து, 'என்ன செய்யுது இந்தா அக்கா?, இவ்வளோ நல்லா இருக்கே!' என்பது போல பார்த்து பரிதவித்தாள். அவளின் புண்டை வெடிப்பை நக்க நக்க, அவளுக்குள்ளே இருந்து மதன நீர் கசிந்து, தேனடையை பிழிந்து விட்ட மாதிரி தேனை சுரக்க,...இன்னும் வேகமாக வேட்கையுடன் நான் நக்க,... இன்ப உச்சத்திற்கு சென்று..."ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,….அஹ்…..ம்,...ஹையோ,….ஓ மை காட்!!.."என்று அனத்தி, என் முகத்தை அவள் புண்டைக்குள் அழுத்தி,...'இன்னும் நல்லா நக்குங்கக்கா' என்பது போல, தன் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து,...துடித்து துவண்டாள். உச்ச நிலை அடைந்ததும், மறைந்திருந்த வெக்கமும், கூச்சமும் வந்து விட, என் முகத்தை தன் புண்டையிலிருந்து விடாப் பிடியாக, மேலே தூக்கி,.......இன்பம் அனுபவித்த சந்தோஷத்தில் புன்னகைத்து, என் முகமெங்கும் அவள் புண்டை ஜூஸ் வழிந்திருந்ததை பொருட் படுத்தாமல் என் வாயோடு வாய் கவ்வி, ஆசையாக முத்தமிட்டு கொஞ்சி, காதில் கிசு கிசுப்பாய், "சூப்பர் அக்கா...ரொம்ப தேங்க்ஸ்"என்றாள். முழுதும் சந்தோஷத்தில் மலர்ந்த நித்யாவின் முகத்தை இப்பதான் பார்க்கிறேன். "சும்மா தேங்க்ஸ் சொல்லிட்டு போய்டலாமுன்னு பாக்காதே. அக்காவுக்கும் அதே மாதிரி செஞ்சு விடனும்." "ஷ்யூர்!!...அது என் பாக்கியம் " என்று சொல்லி, நான் அவளுக்கு செய்த மாதிரியே, என் முலைகளை ஆசையோடு கசக்கிக்கொண்டு அவள் செய்ய,...எழுமிச்சை பழத்தை சாறு பிழிய உருட்டுவது போல, அவள் நெஞ்சுப் பழங்களை உருட்டி தேய்த்தேன். எப்படி நக்குவது என்று அவளுக்கு சொல்லிக்கொடுத்து,...இறுதியில், அவள் வாய்க்குள் இன்ப நீர் கசிய விட்டு ஓய்ந்தேன். ஷவரைத் திறந்து விட்டு, அதன் அடியில் கட்டிப் பிடித்தவாறு, ஒருவர் அங்கங்களை, இன்னொருவர் தேய்த்து விட, கும்மாளமடித்து, குளித்து முடித்தோம். ஈரமான அங்கங்களை துண்டால் துடைத்துக் கொண்டிருந்தபோது, என்னை ஒரு மாதிரியாகப் பார்த்து "அக்கா...எனக்கு ஒரு ஆசை" என்றாள் செல்லமாய். "என்னடி!...இன்னொரு தடவையா?" "ஐயோ!...ஒரு தடவை நீங்க செஞ்சதுக்கே உயிர் போய் உயிர் வந்தது. இன்னொரு தடவை இன்னைக்கு வேணாம்." "அப்புறம் என்னடி?" நீங்க என் தாவணியை கட்டிக்குங்க. நான் உங்க புடவையை கட்டிக்கிறேன். எப்படி இருக்குன்னு பாக்கலாம்" “இப்படி ஒரு ஆசையா? சரி, பேண்டீஸ் மட்டும் போட்டுகிட்டு ஹாலுக்கு வா." நான் அவளின் பாவாடை தாவணி கட்டி, ஹாலில் இருந்த ஆளுயர கண்ணாடியில் பார்க்க, எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்த்து. ‘அட!,……..காலேஜ் படிக்கிற பொண்ணு மாதிரிதான் இருக்கேன்’ என்று நினைத்துக்கொண்டு இருக்கும் போதே,.......நித்யா என்னைப் பாவாடை தாவணியில் பார்த்து ஆச்சரியப் பட்டு,... "அக்கா....தாவணி கட்டுனா, ஸ்கூல் பொண்ணாட்டம் இருக்கீங்க. எனக்கு தாவணி மேட்ச் இல்லை. புடவையும் மேட்ச் இல்லை" என்று அங்கலாய்த்து என் உடல் வாகை புகழ்ந்தாள். திரும்பவும் அவள் சொன்னது நிஜம் தானா என்று, என்னை கண்ணாடியில் பார்த்த போது, எனக்கே பெருமையாக இருந்தது. அவரவர் ஆடைகள் அணிந்து, வெளியே வந்த போது மணி பகல் 11. "ஏய்...நித்யா...நேரம் போனதே தெரியலைடி. இன்னும் 2 மணி நேரத்துலே உன் மாமாவும், குழந்தைங்களும் லஞ்ச்சுக்கு வந்துடுவாங்காடி. இன்னைக்கு, அவர் வேறே சில்லி சிக்கன் செஞ்சு வைக்கச் சொல்லிட்டு போய் இருக்கார். நீ வீட்டை பாத்துக்கோ. நான் போய், பக்கத்து கடையிலே சிக்கன் வாங்கிட்டு வந்திடறேன்” என்று சொல்லி, கடைக்குச் சென்று நான் சிக்கன் வாங்கி வர,......நித்யா, வெங்காயம் அரிந்து வைத்திருந்தாள். இருவரும் சேர்ந்து, அவசர அவசரமாக அனைத்து வேலைகளையும் முடித்தோம். சில்லி சிக்கன் வருத்தெடுத்தேன். நாக்கில் ஜொள் ஊற பார்த்தவள்,...... "அக்கா,...இதை சாப்பிட்டால் எப்படி இருக்கும்?" "டேஸ்ட் பண்ணி பாக்கணும்ன்னு ஆசை இருந்தா, சாப்பிட்டுதான் பாரேன்." ஒரு துண்டு சில்லி சிக்கனை எடுத்து கடித்து, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுவைத்துப் பார்த்து விட்டு,"அக்கா நல்லாத்தான் இருக்கு. இதை ஏன் சாப்பிட வேண்டாம்ன்றாங்க? நான் கூட புக்லே படிச்சிருக்கேன். ப்ரோட்டீன் ரிச் ஃபுட்லே இதுவும் ஒண்ணுன்னு." "உனக்கு பிடிச்சிருந்தா சொல்லு, தினமும் செஞ்சு தர்றேன்." நாங்கள் சாப்பிட்டதை, அவளும் சாப்பிட்டாள். அவளுக்குள் இருந்த ஏக்கம் தீர்ந்து போனதோ என்னவோ,...சாப்பிடுவதில் அவளுக்கு ஆசை ஏற்ப்பட்டு, வித விதமாய் செய்து கொடுக்கச் சொல்லி, சாப்பிட்டாள். இந்த 2 மாதத்தில் உடம்பும், குண்டி சதைகளும் பெருத்துப் போய், மெழுகு பொம்மை போல இருந்தாள். நான் செஞ்ச மசாஜ்ஜுக்கும், சாப்பிட்ட சாப்பாட்டுக்கும், பிரா சைஸ் 32”-இல் இருந்து 34” -க்கு வந்தது. அவள் உடல் வளர்ச்சியில் ஏற்ப்பட்ட மாற்றத்தை கவனித்த இவர்,…. "என்னடி மீனா? நித்யா இப்போ சூப்பர் ஃபிகரா மாறிக்கிட்டு வர்றா. எந்த டிரஸ் போட்டாலும் எடுப்பா இருக்காளே?" "அதென்னமோ தெரியலைங்க! ...நம்ம வீட்டு சாப்பாடு, அவளுக்கு பிடிச்சிருக்குன்னு நெனைக்கிறேன். அதான்,… கொஞ்சம் சதை போட்டுட்டா." ஒரு நாள்... வெள்ளிகிழமை. ஆபீஸ் போயிட்டு, பஸ் கூட்டத்துலே நல்லா இடி வாங்கி, முலைகளும், புண்டையும் தினவெடுக்க,... வீட்டுக்கு வந்து, குளிச்சு, அலங்கரித்து, தலை சீவி, போட்டு வைத்து, பூ முடித்து, புன்னகையுடன், இவரின் வருகைக்காக காத்துக்கொண்டிருந்தேன். (நித்யா அவங்க அப்பா,அம்மாவோடு ஏதோ சொந்தக் காரங்க வீட்டுக்கு போய் இருந்தா.) பிள்ளைங்களுக்கு நேரமா சாப்பாடு போட்டு, தூங்க வச்சிட்டு, எங்க பெட் ரூமுக்கு போனோம். என் நிலைமையை புரிஞ்ச அவர்,..., பெர்முடாஸ் நாடாவை கொஞ்சம் லூஸ் செய்து, குறு வால் மாதிரி இருந்த அவர் குண்டாந்தடி சுன்னியை வெளியில் எடுத்து, என் கிட்டே ஆட்டி காண்பிச்சு, ஆசை காட்டி, அருகில் வந்து, ஆசை வார்த்தை கூறி, அன்பாக முத்தமிட்டு, ஆடைகளை களைந்து, அழகுப் புண்டைக்குள், அவரது வீரனை அழுத்தி ஓத்தார். இதமாக நானும், என்னை இடித்தவனை மனதில் நினைத்து, தூக்கிக் கொடுத்தேன். கண் மூடி சுக அனுபவத்தில், கால்கள் விரித்து அவர் கடப்பாரையின் தாக்குதலை உள்ளே வாங்கிக்கொண்டிருந்த சமயம், "நித்யா...நல்லா விரிச்சு கொடுடி. உங்கக்கா புண்டையிலே ஓத்து போரடிச்சிருச்சு" என்று உளற,...இடி வாங்கிக்கொண்டிருந்த நான் அதிர்ச்சி அடைந்து, புண்டையை கூறு போடுகிற அளவுக்கு ஒத்துக்கொண்டிருந்த அவரை உசுப்பி,"என்னங்க நித்யா, அது இதுன்னு உளர்றீங்க ... நித்யா மேலே அவ்வளவு ஆசையா?" என்றேன். "ஆமாம்டி இத்தனை நாளா, அவ மேலே எனக்கு இப்படி ஒரு ஆசை உண்டானதில்லே. ஆனா கொஞ்ச நாளா, அவ அழகு என்னை பாடா படுத்துதுடி. அதான், ... அவளை நினைச்சுக்கிட்டு உன்னை ஒத்தேன்". "சரி,...அப்படியே நினைச்சுக்கிட்டு ஓழுங்க. ஆனா, அவ நம்ம வீட்டுலே இருக்கிறப்போ எந்த தப்பு தன்டாவும் பண்ணிட வேண்டாம். நம்மளை நம்பித்தான் மாமி நம்மகிட்டே விட்டு இருக்காங்க." "எனக்கு தெரியும்டி செல்லம்”ன்னு சொல்லி, இன்னும் விறைப்பாகி இருந்த அவர் உருட்டு கட்டையை, உள்ளே விட்டு அப்படி ஒரு ஓல் ஓத்தார். இத்தனை நாளுக்கு பிறகு, அவர் குத்துக்கு, கதறி காலை விரிச்சது அன்னைக்குதான். ஒரு வாரம் கழிந்திருக்கும். என் தோழி ஒருத்தியை, புரசைவாக்கம் பஜாரில் சந்தித்தேன். அவளுக்கும் நித்யா மாதிரி தான்,.... முலைங்களே இல்லாமே இருந்தது. இப்போ என்னடான்னா, ... எனக்கு போட்டியா வர்ற மாதிரி, நெஞ்சை நிமித்துக்கிட்டு 'கும்முன்னு' இருக்கிறா.

‘என்னடி விசயம்’ன்னு கேட்டேன். தினமும் அவ வீட்டுகாரரை அவ முலையை நல்லா பிசைய சொல்லிட்டு, கடைசியா அவர் பாலை?! குடிக்கிறாளாம்,...அதான் இந்த உப்பலுக்கு காரணம்ன்னு அவ உண்மையை உடைச்சு சொன்னப்போ, ....அப்படியா?ன்னு ஆச்சரியமாக கேட்ட எனக்கு, நித்யா தான் நினைப்புக்கு வந்தாள். அடுத்த வைத்தியத்தை உடனே ஆரம்பித்து விட வேண்டும் என்று, ஆட்டோ பிடித்து வீடு வந்து சேர்ந்தேன். "மாமி,...மாமி!!" "வாடிம்மா...நானே உன் வீட்டுக்கு வந்து, நித்யாவை நல்ல படியா மாத்தினதுக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லனும்ன்னு இருந்தேன். நீயே வந்துட்டே. வா,…. வந்து உட்கார். அப்புறம் என்ன விஷயம்?" "அது ஒன்னும் இல்லை மாமி. ஒரு நல்ல விஷயம் தான். இதுக்கு ஒப்புக்கிட்டா, நித்யா இன்னும் அழகாயிடுவா. ஆனா,... நீங்க ஒப்புக்கணுமே!?" "விஷயத்தை சொல்லுடிம்மா...என் குழந்தைக்கு, நீ என்ன கேட்டதா பண்ணிடப் போறே?." "அது ஒன்னும் இல்லை மாமி. எனக்கு ஒரு மூலிகை தைலம் கிடைச்சிருக்கு. அதை ராத்திரியிலே, ரத்த சம்பந்த உறவுலே இல்லாதவங்க, மார் வளர்ச்சி அடையாதவங்களுக்கு, நடு ராத்திரியிலே 2 மணி நேரம் தேய்ச்சு விட்டா, நல்லா உருண்டு திரண்டு வளருமாம். அதுக்கு நீங்க பெர்மிஷன் தரணும்" "இதென்னடிம்மா, இப்படி கேட்டுகிட்டு. நான் காட்டற அக்கறையை விட, கூடப் பொறந்த அக்காவாட்டம் நீ தான் காட்டறே. பொய்யோ,...நிஜமோ....நீ என்ன செஞ்சாலும் சரி. அடுத்த மாசம் ஒரு வரன் வர்ற மாதிரி இருக்கு. அதுக்குள்ளே அவளை ரெடி பண்ணிடு " "சரி,...நான் வர்றேன் மாமி. அவர் வந்திடுவார். இன்னைக்கு அமாவாசை. நல்ல நாள். இன்னைக்கே ஆரம்பிச்சுடறேன். நித்யாவை அனுப்பி வச்சிடுங்கோ”ன்னுட்டு நான் வீட்டுக்கு வந்தேன். மணி சாயந்திரம் 6 இருக்கும். இவர் வந்தார். வந்ததும் என்னை கொஞ்சினார். இந்த கொஞ்சலுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லை. மாமி பொண்ணை நெனைச்சுக்கிட்டு என்னை ஓத்ததுக்கு உங்களுக்கு ஒரு தண்டனை தரப் போறேன்." "என்ன மீனா? .உன் கோவம், இன்னைக்கு புதுசா இருக்கே. அப்படி என்ன தண்டனை கொடுப்பியாம்?". "அது நைட் 9 மணிக்கு சொல்றேன். அது வரைக்கும் போய் ஏதாவது செக்ஸ் CD இருந்தா போட்டு பாருங்க. நான் சமையல் முடிச்சுட்டு வந்திடறேன்" என்று சொல்லி முடிப்பதற்குள்ளாக, நித்யா வந்தாள். "வாடி நித்யா. அம்மா என்ன சொன்னங்க?" "அக்கா சொல்றதெல்லாம் உன் நல்லதுக்கு தான்னு புரிஞ்சிகிட்டு, அவ சொல்றதை எல்லாம் கேக்கணும். பிடிக்கலைன்னா கூட, அமைதியா சொல்லணுமே தவிர, ஆர்ப்பாட்டம் பண்ணக் கூடாது. இன்னும் ஒரு மாசத்துக்கு அக்கா கூடேயே தங்கிக்கோன்னு. (அப்பத்தான்டி அந்த அக்கா மாதிரி முலை வ(ள)ரும்ன்னு) சொல்லி அனுப்பிச்சாங்க." நைட்டியில் வந்திருந்த நித்யாவை பார்க்கும் போது, ஆண்களுக்கு எந்த சபலமும் ஏற்படாது. ஆனா நான் நைட்டியை போட்டுக்கிட்டு பக்கத்து போர்ஷனுக்கு கூட போக முடியாது. முன்னாலேயும், பின்னாலேயும் அப்படி உப்பிகிட்டு தெரியும். நான், நித்யா, என் கணவர் மட்டும் டைனிங் டேபிளில் உட்கார்ந்து சாப்பிட்டோம். சாப்பிடறப்போ, அவர் நித்யாவை அள்ளி முழுங்கிற மாதிரி பாத்துக்கிட்டே சாப்பிட்டார். "ஏங்க,...நானும் நித்யாவும் இந்த ரூமுலே படுதுக்குறோம். நீங்க அந்த ரூமுலே படுத்துக்கோங்க." என்று என் கணவரிடம் சொல்லி, அவளை எங்கள் பெட் ரூமில் இருக்கச் சொல்லி விட்டு, பாத்திரங்களை கழுவி வைக்கச் சென்றேன். எங்கள் பெட் ரூமில் நான் ஏற்கெனவே தயாராக எடுத்து வைத்திருந்த, ஆண், பெண் கலர் உடலுறவு புத்தகத்தை தலையணைக்கு அடியில் வைத்திருந்தேன் .(நித்யா அதை பார்த்து பக்குவப் படனும்ன்னுதான்.) தலையணைக்கு அடியில் மறைத்து வைத்த புத்தகத்தை எடுத்து பார்த்தாளோ...இல்லையோ என எனக்கு சந்தேகம் வர,"நித்யா...அந்த தலையணைக்கு அடியிலே, விக்ஸ் இருக்கா பார்." சிறிது நேரம் நித்யாவிடம் இருந்து பதிலே வரவில்லை. "என்னடி நித்யா,......இருக்கா?" "ம்,.....ஆங்!...இருக்குக்கா."

சரிதான்! - புத்தகத்தை பார்த்து விட்டாள் என்பதைப் புரிந்து கொண்டு, பாத்திரங்களை கழுவி வைத்து விட்டு, நானும் நைட்டிக்கு மாறி, பெட் ரூம் தவிர மற்ற சுவிட்ச்களை ஆப் செய்துவிட்டு, குழந்தைகள் படுத்திருந்த அறைக் கதவை வெளிப்பக்கமாக தாள் போட்டு, மெதுவாக எங்கள் பெட் ரூமுக்குள் நுழைய,.....நித்யா அவசர அவசரமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்த புத்தகத்தை மறைக்க முயன்றாள். "ஏய்..என்னடி...மறைக்கிறே?" "அது வந்து,......ஒன்னுமில்லைக்கா". மறைத்து வைத்த புத்தகத்தை வெளியே எடுத்த நான், "இந்த மனுஷன் இப்படி தான், கண்ட கண்ட புத்தகங்களை வாங்கிட்டு வர்றது. இப்படி எங்காவது போட்டுட்டு போய்டறது...கர்மம்...(நித்யாவை பார்த்து) ஆமாம்,... நீ இதை பிரிச்சு பாத்துட்டியா?"

No comments:

Post a Comment