Thursday 27 November 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 2


பஸ் சைதாப்பேட்டையை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது. சைதாப்பேட்டையில் பயணிகள் கொஞ்சம் அதிகமாகவே ஏற,....நெருக்கமும் அதிகமானது. அந்த வாலிபன் என் பக்கத்தில் வந்து, எனக்கு இணையாக நின்று, தான் வைத்திருந்த கைப்பையை அக்குளில் வைத்து கையை மடக்கி நின்று கொண்டிருந்தான். ‘பாவம்,…. பயல் பயந்து விட்டான் போல இருக்கு!’ என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருந்த சமயம் (ஏற்கெனவே என் முலைகள் பெரிசு. பால் நிரம்பிக் கிடந்ததில் இன்னும் உப்பிப் போய். ஃபுட் பால் ப்ளாடராட்டம் இருந்தது) என் முலைகளை இடிக்க அவன் கண் வைத்து, கை வைக்க அவன் தயாராகி விட்டது எனக்கு புரியாத நேரத்தில், என் வலது முலையின் பக்க வாட்டில் ஏதோ ஒன்று அழுத்தமாக நெருடுவது மாதிரி நான் உணர,... யாருக்கும் தெரியாத மாதிரி உயர்த்திப் பிடித்திருந்த என் கைக்கு கீழே தலையை மட்டும் தாழ்த்தி பார்க்க,....

அடப் பாவி!!! என்னத்த சொல்றது? அவன் முழங்கைதான் என் முலை மேலே அழுந்தி அமுக்கிக் கொன்டிருந்தது. உணர்ச்சியில் விண் என்று வீங்கி, பால் நிரம்பி பருத்திருந்த என் பப்ளிமாஸ் முலைக்கு அந்த முழங்கை அழுத்தம் தேவைப்படுவது போல தெரிய... அவன் முயன்றால் அவன் முழங்கை என் முலைக் காம்பை தொடும். அளவுக்கு, கொஞ்சம் திரும்பி நின்று கொண்டேன்.(அவனுக்கு இடிக்க வசதியாகத்தான்) எனது எதிர்பார்ப்பு வீணாக வில்லை. அவன் அந்த பக்கம் பார்த்துக் கொண்டே, பஸ் குலுக்கலுக்கு ஏற்ற மாதிரி அவன் முட்டியாலேயே என் ஒரு முலைக் காம்பை என் முலையோடு சேர்த்து அழுத்தி விட்டதில்,..... “ஹும்,....அஹ்.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!!” பால் சுரந்து, பிராவையும் மீறி ஜாக்கெட்டையும் ஈரப்படுத்த....இன்னொரு பக்க முலைக் காம்பு கம்பியில் அழுந்த,.. .”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...அஹ்”.... காம்பு வழியாக என் உடலில் உண்டான உணர்ச்சி அலைகள் எனக்கு புது சுகத்தை கொடுத்தது. அண்ணா யுனிவர்சிட்டி தாண்டி, அடையார் வருவதற்குள்ளே, என் புண்டை புது நீர் சுரந்து தொடையின் உட்புறமாக வழிய.... தொடையின் மேல் எறும்பு ஊர்வது மாதிரி குரு குறுத்தது. குறு குறுப்பில் கால்களை இடுக்கினேன். அடையார் பஸ் ஸ்டாப்பிங்கில் இன்னும் கொஞ்சம் கூட்டம் சேர, இவனைப் போலவே இன்னொருவன் என் பின்னால் வந்து நின்று கொண்டான். (ஆரம்பத்துல நல்ல பிள்ளைங்களா ஏறி நிக்கிறாங்க. அப்புறம் பஸ் கொஞ்ச தூரம் நகர்ந்ததும் அவங்க வேலையை காமிக்க ஆரம்பிச்சிட்றாங்க). முதலில் ஏறியவனுக்கு இவனும் சளைத்தவன் இல்லை என்கிற மாதிரி, என் பின் பக்கம் நின்று கொண்டு சமயம் கிடைத்த போதெல்லம் என் குண்டியில் நன்றாக தன் இடுப்பை மோதி, தன் சுன்னியை அழுத்தி விட்டுக் கொண்டான். ஒரு முலைக் காம்பு முன் பக்க கம்பியில் பட்டு தேய்ந்து அழுந்த,.... இன்னொரு காம்பு பக்கத்தில் நின்றிருந்தவன் முழங்கையால் தேய்த்து அமுக்கப்பட்டுக் கொண்டிருக்க,..... பின்னால் நின்றவன் தனது சுன்னியால் என் குண்டி மேடுகளை த விரைத்த சுன்னியால் அமுக்கி விட...ஏதோ இனம் தெரியாத இன்பம் என்னை கிறு கிறுக்க வைக்க, கை வைத்து காம்பை பிசைந்து உருட்டி விட மாட்டானா என்ற ஏக்கம் வந்தது. உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில், உதடுகள் காய்ந்து போக,.... காய்ந்து போன உதடுகளை நாக்கால் ஈரப்படுத்தி இரண்டு பேருக்கும் திருட்டுத் தனமாக ஈடு கொடுத்துக்கொண்டிருப்பதை யாராவது கவனிக்கிறார்களா என்று பார்த்துக் கொண்டேன். நான் எதுவும் சொல்லாமலிருந்து, எருமை மாடு போல சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டு நின்று கொண்டிருந்தால் விசயம் எல்லை மீறிப் போய் விடும் என்பதை உணர்ந்த நான், அவ்வப்போது, அவர்கள் செய்யும் செயல்களை சகிக்க முடியாமல் நிற்பதாக பாவ்லா காட்டி....,”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,,,,ம்ம்ம்ம்” என்று சொல்லி பத்தினி போல முகத்தை சுளிதேன். என் அழகு, அவர்களை இன்னும் ஏதேதோ செய்யத் தூண்ட,..... என் முகச் சுளிப்பு அவர்கள் செய்யும் செயலைத் தடுக்க,..... அவர்களும் அந்தரங்க அவஸ்தையில் நெளிந்தார்கள். இதோ,..... பஸ் பெசன்ட் நகரை நெருங்கி விட்டது. கூட்டம் மெதுவாக குறைய ஆரம்பிக்க,.... அனைவரும் இரங்கும் நேரம் வந்தது. கடைசி ஸ்டாப்புக்கு முந்தின ஸ்டாப். ஒவ்வொருவராக இறங்கிப் போக, என் பின்னால் நின்றிருந்தவன் இறங்கும் போது என் பழுத்த பலாப் பழ குண்டியில் ‘பட்’ என்று தட்டி விட்டு, பாவி,.... என் உணர்ச்சிகளைக் கிளறி ஒன்றும் தெரியாதவனைப் போல போக,....... பக்கத்தில் இருந்தவன், ஃபைனல் டச் கொடுக்க நினைத்தானோ, என்னவோ? கம்பியை பிடித்து இறங்குவது போல, கம்பியைப் பிடித்த அடுத்த நொடி, கம்பிக்கு முத்தம் கொடுத்து சுகம் தாளாமல் முனகிக் கொண்டிருந்த என் முரட்டுக் காம்பை மெதுவாக ஒரு கிள்ளு கிள்ள,....”யம்மா,.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்”,.... ஏற்பட்ட உணர்ச்சி உச்சத்திற்கு சென்று, உச்சந்தலையைத் தாக்கியதில் என் புண்டையின் பருப்பு துடிக்க ஆரம்பிக்க,.. நிற்க சக்தி இல்லாதவளாய் .’சட்’ என்று பக்கத்தில் இருந்த சீட்டில் உட்கார்ந்து, முன் பக்க சீட்டில் தலை வைத்து சாய்ந்து என் பருப்பின் அலை அலையான இன்பத் துடிப்பை ரசித்து, இன்பத்தை அனுபவித்து தொடைகளை நெருக்கிக் கொண்டேன். கடைசி ஸ்டாப்பும் வந்து விட, கடைசி ஆளாக இறங்கி, கலைந்த ஸாரியை ஒழுங்கு படுத்தி, விலகிய முந்தானையை சரி செய்து, பால் கசிந்து ஈரமாகிப் போன ஜாக்கெட்டை மறைத்து, வலிந்த இன்ப நீர் இரு தொடைகளையும் ஈரமாய் உரச, நாசுக்காக யாரும் பார்க்காத சமயத்தில் புடவையை சரி செய்வது போல, பாவாடையோடு சேர்த்து புடவையை உள்ளுக்குத் தள்ளி, துடைத்து மெதுவாக அரை மயக்கத்தில் ஆஃபீஸ் நோக்கி நடந்தேன்.(அப்புறம் எங்கே ஆஃபீச் வேலையை கவனிக்கிறது? டேபிள் மேலே சாய்ந்து தூக்கம்தான்.) இந்த மாதிரி கூட்டமாக இருக்கிற பஸ்ஸில் ஏறி ஆம்பிளைங்ககிட்டே இடி வாங்கிறதும், கூட்டத்துலே நடந்து, முன்னால் வருபவன் கையை பட்டும் படாமலுல் பட வைக்கிறதும் எனக்கு பிடிச்ச விளையாட்டாகிப் போச்சுங்க.” இத்தனையையும் கேட்டுக் கொண்டிருந்த நான், “இது தப்புன்னு தோணலையா? இந்த மாதிரி நடந்துக்கிறப்போ வெக்கமா இல்லையா?” என்று கேட்க,... “நான் எவ்வளவோ இந்த மாதிரி நடந்துக்காமே இருக்க முயற்ச்சிக்கிறேன் ஆனா, முடியலைங்க.மத்த சமயத்துல என்னை கட்டுப் படுத்திகிட்டாலும், அந்த 3 நாளைக்கு முன்னாலே வர்ற நாட்கள்ல அந்த மாதிரி வர்ற ஆசையை அடக்க முடியலை. நீங்க என்னதான் நான் போதும் போதும்கிற அளவுக்கு கத்தி கதற்ர அளவுக்கு ஓத்தாலும் சைட் டிஷ் மாதிரி...அந்த மாதிரி நடந்துக்க தோணுது.” “.......!!!” “ஏங்க,..... இந்த மாதிரி ஆசை எனக்கு ஏன் வருதுன்னு தெரியலைங்க. இது தப்புன்னு தெரியுது. ஆனா, தவிர்க்க முடியலை. எனக்கு ஏதாவது பைத்தியம் கிய்த்தியம் புடிச்சிகிச்சா? நான் மென்டலி நார்மல்தானா? அப் நார்மலா? ஏதாவது அசம்பாவிதம் நடந்து, நாம் அசிங்கப் படரதுக்கு முன்னாடி,. நான் நல்லா தூங்கிறப்போ என்னை நீங்களே கொன்னுடுங்க.” என்று என் மனைவி கண்களில் கண்ணீர் வழிய அழுதுகொண்டே சொல்ல,.... “இதுலே தப்பு ஒன்னும் இல்லைடி. ஒவ்வொருத்தருக்கும் ஒவ்வொரு அபிலாஷைகள். சில புருஷன் பொண்டாட்டிங்க மனசு அடி ஆழத்துல இருக்கிற ஆசையை ஒருத்தருக்கொருத்தர் சொல்லி பரிமாறிக்குவாங்க. சிலர் எதுவும் பகிர்ந்துக்காம அடி மனசுல புதைச்சுக்குவாங்க. இன்னும் சிலர், ஒருத்தருக்கொருத்தர் தெரிஞ்சிக்காதபடி, அவங்க ஆசையை எப்படியாவது நிறைவேத்திக்குவாங்க. இங்க நாம ஒளிவு மறைவு இல்லாம பேசிக்கிறோம். உனக்கு அந்த மாதிரி நடந்துக்கிறதுலே இன்பம் கிடைக்குதுன்னா,... தாராளமா செய். அதுக்கு நான் எந்த தடையும் சொல்லலை. உன் சந்தோஷமே என் சந்தோஷம். சுத்தி இருக்கிறவங்க தப்பா நினைக்காத அளவுக்கு நடந்துக்கோ. அவ்வளவுதான் இப்போதைக்கு என்னாலே சொல்ல முடியும்.” என்று என்னை ஆறுதல் படுத்தும் விதமாக நான் சொன்னேன்.. “நீங்க என் ஆசையை கேட்டுட்டு என்ன சொல்வீங்களோ? ஏது சொல்வீங்களோன்னு பயந்துகிட்டு இருந்தேன்.” என்று சொல்லி என் மனைவி என் நெஞ்சில் சாய்ந்தாள். “இதிலே இன்னும் கொஞ்சம் உனக்கு சுகம் கிடைக்கணும்னா இன்னும் கொஞ்சம் டிப்ஸ் தர்றேன்.ட்ரை பண்ணிப் பாரு. பிடிச்சிருந்தா கன்டினியூ பண்ணு.” “சொல்லுங்க,.... கேட்டுக்குறேன்.” மெல்லிசா இருக்கிற துணியிலே ஜாக்கெட் தச்சுக்கோ. ஹேன்ட் பேக்ல எப்பவும் ஒரு ஸ்டெப்னி பிரா வச்சிரு. வீட்டிலேர்ந்து ஆஃபீஸ் போற வரைக்கும் பிரா போடாமே வெறும் ஜாக்கெட் மட்டும் போட்டுட்டு போ. அப்பதான் உரசல்களின் உணர்வுகள் உடம்புக்குள்ளே நல்லா பரவும். அப்புறம் லெங்க்தியான புடவை வாங்காதே. மீடியம் லெங்க்த் புடவை வாங்கு. அப்பதான் டபுள் லேயர் இருக்கிற மாதிரி புடவையை கட்ட முடியும். சிங்கிள் லேயர் உள் பாவாடையை அப்பட்டமா வெளியே காமிக்கிறதினாலே டபுள் லேயர் சொல்றேன். உனக்கு புரியும்னு நினைக்கிறேன். அப்புறம் தின் காட்டன் புடவை கட்டு. ஆஃபீச் போனதும் ப்ரா போட்டுக்கோ. எப்பவும் ப்ரா போடாமே இருந்தா, உன் முலைங்க இருக்கிற சைஸுக்கு கீழே லேசா தொங்கி, உன்னோட இளமை ஊஞ்சலாட ஆரம்பிச்சிடும். முக்கியமா உணர்ச்சிகள் குறைஞ்சிடும்.” “கட்டுன புருஷன் மாதிரியா பேசுறீங்க. என்னை கூட்டி கொடுக்கிற மாமா மாதிரி இல்ல பேசுறீங்க!!.” “ஏன்டி,... நான் உனக்கு மாமாதானே? எந்த பொம்பளைக்கும் இல்லாத அதிசயமா உனக்கு ஆசை வந்திருக்கு. அதை நிறைவேத்த வேண்டியது, கட்டின புருஷன் கடமை இல்லையா?” “ நல்ல குடும்பத்துல பொறந்த பொண்ணுக்கு வராத ஆசைன்னு சொல்றீங்க.”

“அது மாதிரி சொல்லலைடி. எல்லோருக்கும் அடி மனசுல இருக்கிற ஆசைதான். பாத்து, பாத்து புடவையோ, நகையோ செலக்ட் செஞ்சதுக்கப்புறம், ’அப்பாடா நம்ம ஆசை நிரைவேறியாச்சு’ ன்னு அமைதியாவா இருக்கோம்? அடுத்த முறை புடவை கடைக்கோ, நகைக் கடைக்கோ போனா’ ‘அடடா அதை விட இது அழகா இருக்கே!’ ன்னு மன்சு அலைபாய்ஞ்சு, ஆசைப் பட்டு, இன்னொன்னை எடுத்துகிட்டு வர்றதில்லையா? அது மாதிரிதான். ஆவி அடங்கிற வரைக்கும் ஆசை அடங்காது. பசிச்சிருக்கிறவனுக்குதான் ருசி தெரியும். வயிறு முட்ட சாப்பிட்டவனுக்கும், வயிறும் நாக்கும் கெட்டுப் போனவனுக்கும் வகையா, வக்கனையா ஆக்கிப் போட்டாலும், அதைப் பாத்த்தும் வாந்திதான் வரும். இப்படி பேசிக்கொண்டே,....தன் மனசில் இருந்த ஆசையை வெளியே சொன்ன என் மனைவியை கட்டி அணைத்து அன்பாக முத்தமிட்டு அவள் பயத்தை போக்கினேன். ஒரு நாள் வெள்ளிக் கிழமை. நான் கொஞ்சம் முன்பாக ஆஃபீஸ் வேலையை முடிச்சிகிட்டு வீட்டுக்கு வந்து, ஹாயாக டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். மணி மாலை 7 இருக்கும், என் மனைவி அப்போதுதான் ஆஃபீஸ் முடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு வந்தா. வீட்டுக்குள்ளே நுழைஞ்சதும், மகிழ்ச்சியும், சந்தோஷமுமாக, ஏதோ முதல் பரிசை வாங்கிய குழந்தை போல முக மலர்ச்சியுடன் சிரித்துக் கொண்டே வந்தவள்,.... ஹேன்ட் பேக்கை ஒரு மூலையில் வீசி எதிரில் நின்ற என்னை கட்டிப் பிடித்து, முத்தம் கொடுத்து கொஞ்சி,.... “ஏங்க நீங்க சொன்ன மாதிரி இன்னைக்கு செஞ்சு பாத்தேங்க. ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சுங்க! ஆஃபீஸ் போறதுக்குள்ளே ரெண்டு தடவை பொங்கிடுச்சு. திரும்பி வர்றப்போ மூனு தடவை பொங்கிடுச்சு” என்றாள். “பாத்து என்ஜாய் பன்னுடி. நீ இப்படி என்ஜாய் பண்றது எவனுக்காவது தெரிஞ்சா உன்னை தேவடியான்னு நினைச்சு ப்ப்ளிக்காவே ‘வாடி ஓக்கலாமு’ன்னு கூப்பிடுவானுங்க. இல்லை கிறுக்கின்னு முத்திரை குத்திடுவானுங்க.” “நீங்க சொல்றது சரிதான். இதுக்குதான் நான் அப்பப்ப,.... பிடிக்காமல் முகம் சுளிக்கிற மாதிரியும், அவங்களை முறைக்கிற மாதிரியும் எக்ஸ்ப்ரஷன் காமிப்பேன். ஓவரா உரசுனான்னா, இதுக்குன்னே வருதுங்க நாய்ங்கன்னு மெதுவா அவனுங்க காது படற மாதிரி சொல்லிட்டு நகர்ந்துக்குவேன். இதுவும்,...... வாரத்துல வெள்ளிக் கிழமை மட்டும் தான் அடுத்துவங்க கை வைக்க பர்மிஷன் கொடுப்பேன். மத்த நாளைக்கு எவனாவது உரசுனான்னா காச் மூச் தான்.” “அது என்ன?..... அடுத்தவன் கிட்டே இடி வாங்கிறதுக்கு வெள்ளிக் கிழமையை செலக்ட் செஞ்சு இருக்கே?” “ம்,....அதுவா....அங்கே இங்கே தொட்டு, சூடேத்தி விட்டுடுவாங்களா,....அந்த ‘கிக்’ கோடேயே வந்து, உங்ககிட்டே விடியிறவரைக்கும் ஓல் வாங்குவேன் பாருங்க,....அவ்வளவு சுகமா இருக்கும். அடிச்சு போட்ட மாதிரி, நாளும் தூங்கலாம். இல்லைன்னா, ஹாயா எங்காவது போகலாம்.” “சரி நான் உன்னை மாங்கு மாங்குன்னு ஓக்கிறப்போ, கண்ணை மூடிகிட்டு என்ஜாய் பண்ணுவியே, அப்ப பஸ்ல இடிச்சவன்களை நினைச்சுக்குவியா?” “சில சமயம் ஹேன்ட்ஸம்மா இருக்கிறவனுங்க இடிப்பானுங்க. சில சமயம் இடிக்கிறவன் மூஞ்சியைப் பாத்தா, வர்ற உணர்ச்சியும் குறைஞ்சு போய்டும். அதனாலே,.... என் மேலே ஆசைப் பட்டு இடிக்கிறவன் முகத்தை ஒரு தடவைதான் பார்ப்பேன். எனக்கு பிடிச்சிருந்தா அவன் இடிக்கிறதுக்கு எக்ஸ்ட்ரா டைம் கொடுப்பேன். அழகா இல்லாதவன் கிட்டே வேலையை மட்டும் நாசுக்கா வாங்கிட்டு, வேலை முடிஞ்சதுக்கப்புறம் நைசா கழண்டுக்குவேன். அன்னைக்கு அழகா இருந்தவன் இடிச்சிருந்தா, உங்க குத்தை அவன் குத்திறதா நினைச்சிகிட்டு, உதட்டை கடிச்சுகிட்டு, கண்ணை மூடி ரசிச்சு ஏத்துக்குவேன். கண்ணை மூடிகிட்டு, உதட்டை கடிச்சிகிட்டு இடுப்பை தூக்கிக் கொடுத்து சில சமயம் உங்க கிட்டே ஓள் வாங்கிறதிலிருந்தே, நீங்க புரிஞ்சுக்கலாம். “ ”மேலே ஏறி, தேங்காய் உரிக்கிறேன்னு கெஞ்சி கேக்கிறது இதுக்குதானா?” “ம்,... என் இடுப்பை தூக்கிப் பிடிச்சுகிட்டு, நீங்க ‘நச்’ ‘நச்’சுன்னு என்னை ஓக்கும் போது யாரையும் நினைச்சுக்கறதில்லையா?” “ நான் அப்படி யாரையும் நினைக்கிறதில்லை.” “ஐயே!! பொய் சொல்லாதீங்க!!. அன்னைக்கு ஓக்கிறப்போ கடைசி நிமிஷத்துல ‘சூப்பர்டி நித்யா’ன்னு உளறிகிட்டு ஓத்தது எனக்கு தெரியாதுன்னு நினைச்சீங்களா?” “அதான் உனக்கு தெரிஞ்சு போச்சேடி. அப்புறம் என்ன?” “ஏங்க,... நித்யா மேலே அவ்வளவு ஆசையா?” இடை மறித்த விசிட்டர் ஆவலை அடக்க முடியாமல் :- “யாருங்க சார் அந்த நித்யா?” “சார்,... அதான் சொல்லிகிட்டு இருக்கோம்ல. அப்புறம் என்ன உங்களுக்கு அவசரம்?” “இல்லை பேரை கேட்டாலே, அழகா, அம்சமா, இருப்பாங்கன்னு தோணுது” “.சார்,... வழியிற ஜொள்ளை கொஞ்சம் துடைங்க அப்புறம் சொல்றதை நான் நிறுத்திடுவேன்.” சாரி ஃபார் த டிஸ்டர்பன்ஸ்” “ஏங்க,... திருச்சி போறப்போ பஸ்ல நடந்த அந்த சம்பவத்தை நான் சொல்லவா?” கெஞ்சலாக என் மனைவி கேட்க,.... மீண்டும் இடை மறித்த விசிட்டர்,... “சார்,.... அந்த நித்யா பத்தி”,.... “அவளைப் பத்தியும் சொல்றோம் சார். அவசரப் படாதீங்க. அதுக்கு முன்னாலே இதைக் கேளுங்க.” “அப்போ,.... சுரேஷுக்கு 4 வயசிருக்கும். கவிதா அப்போதுதான் பொறந்து 4 மாசம் இருக்கும். கைக் குழந்தை. திருச்சிலே இருக்கிற என் அம்மா வீட்டுக்கு பொங்கல் பண்டிகைக்காக போக, திருவள்ளுவர் பஸ்லே 2 டிக்கட் புக் பண்ணி இருந்தோம். நைட் 9 மணிக்கு பஸ் கிளம்பிடும்கிறதாலே,....வீட்டிலே இருந்து புறப்பட்டு 8 மணிக்கு ஆட்டோ பிடிச்சு பஸ் ஸ்டேண்ட் வந்தோம். கவிதா அப்பத்தான் பொறந்து 4 மாசம். கை குழந்தை. திருச்சியிலே இருக்கிற எங்க அம்மா வீட்டுக்கு பொங்கலுக்கு போக, திருவள்ளுவர்லே 2 டிக்கெட் புக் பண்ணி இருந்தோம். நைட் 9 மணிக்கு பஸ் கிளம்பிடும்கிறதாலே அவசர அவசரமா புறப்பட்டு, 8 மணிக்கு ஆட்டோ பிடிச்சு, பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்தோம். இப்போ இருக்கிற மொஃபசில் பஸ் டெர்மினஸ் அப்போ இல்லை. சென்னை ஹை கோர்ட் பக்கத்துலே, அரசு விரைவுப் பேருந்துகளுக்குன்னு ஒரு பஸ் ஸ்டாண்ட் இருந்துச்சு. பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்து சேர்றப்போ மணி 8.45. எல்லா பஸ்லேயும் ஒரே கூட்டம். ரிசர்வ் பண்ணி இருக்கலைன்னா இடமே கிடைச்சிருக்காது. ஒரு வழியா பஸ்ஸைத் தேடி கண்டு பிடிச்சு, அவர் சுரேஷை கை பிடித்து அழைத்து வர, நான் கவிதாவை தோளில் படுக்க வைத்து பஸ்ஸில் ஏறி, சீட் நம்பர் W8 - A9 கண்டுபிடித்து உட்கார்ந்தோம். அது பஸ்சின் ரைட் சைடு சீட்லே இருந்தது. காத்து வரலைன்னா குழந்தை சரியா தூங்காதுங்கிறதாலே நான் ஜன்னல் பக்க சீட் (W8) டில் உட்கார... அவர் சுரேஷை மடியில் வைத்துக்கொண்டு என் பக்கத்தில்(A9) உட்கார்ந்தார். இருவர் மட்டுமே உட்காரும் சீட் என்பதால் கொஞ்சம் தாராளமாகவே உட்கார இடம் கிடைத்தது. ஜன்னலை கொஞ்சம் இழுத்து விட்டு, காற்று வரும் படி செய்து, குழந்தையை மடியில்படுக்க வைத்துக்கொண்டேன். டிரைவர் ஏறி பஸ்ஸை ஸ்டார்ட் செய்து, மெதுவாக நகர்த்திய போது 2 காலேஜ் பையன்கள் ஏறி எங்கள் சீட்டுக்கு பின்னே உட்கார்ந்தார்கள். மெதுவாக சென்று கொண்டிருந்த பஸ், மவுண்ட் ரோட்டை தொட்டதும் கொஞ்சம் வேகம் எடுத்தது. பஸ்ஸில் எங்கள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த பையன்கள் தொன தொனன்னு பேசிக்கிட்டே வந்தாங்க. பஸ் தாம்பரத்தை கடந்ததும் பஸ்சின் உள்ளே எரிந்து கொண்டிருந்த விளக்குகள் அணைக்கப்பட்டு, பஸ்சின் நடுவே இருந்த ஒரே ஒரு நைட் ப்ளூ லாம்ப் மட்டும் போடப்பட்டது. பஸ்சின் வேகத்தில் குளிர் காற்று வீசத் தொடங்க, நான் திறந்திருந்த ஜன்னலை பாதி மூடி, கொண்டு வந்திருந்த சால்வையால் குழந்தையோடு சேர்த்து என்னை போத்திக்கொண்டேன். லேசாக தூக்கம் வர ஆரம்பித்தது. என் பையன் அவர் மடியில் உட்கார்ந்து, அவர் நெஞ்சிலே தலை வைத்து தூங்க, அவரும் கொஞ்சம் போல கண் அசந்தார். பஸ் திண்டிவனத்தை நெருங்கும் சமயம், குழந்தை அழுதாள். பசிக்குத்தான் அழறா,...என்ன செய்யிறது? அவரசத்துலே பால் புட்டியையும் எடுத்துட்டு வர மறந்திட்டேன். தாய்ப் பாலும் கொடுக்கலை. பஸ் திண்டிவனம் பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்ததும், ஒரு 10 நிமிடம் நின்றது. எங்கள் பின்னால் சீட்டில் உட்கார்ந்திருந்த 2 வாலிபர்களும் என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்துக்கொண்டே கம்பியில் இடித்துக் கொண்டு கீழே இறங்கினார்கள். தூங்கிக்கொண்டிருந்த என் கணவரை எழுப்பி, பால் வாங்கி வரச் சொல்லி, அதை ஆத்தி, புதுசா வாங்கிட்டு வந்த பால் புட்டியிலே ஊத்தி வாயிலே வச்சதுக்கப்புறம் தான் குழந்தை கொஞ்சம் அமைதியானா. பஸ் கிளம்பினதும் திரும்பவும் அந்த 2 பேரும் என்னையே அள்ளி முழுங்கிற மாதிரி பாத்துக்கிட்டு வந்து, சில பேரின் கால்களை மிதிச்சு, அவர்களை அலற வைத்து, சாரி சொல்லி அசடு வழிநது அவர்கள் சீட்டில் அமர்ந்தார்கள். பஸ் திண்டிவனத்தை தாண்டி இன்னும் வேகமெடுத்து செல்ல,.... பஸ்ஸில் இருந்த பெரும்பாலானவர்கள் தூங்கி விட, நானும் தூங்கினேன். எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன்னு எனக்கு தெரியாது. திடீரென்று என் வலது பக்கத்தில், இடுப்பையும், முலையையும் ஏதோ ஒன்று மென்மையாக உரசுவது மாதிரி இருக்க, அந்த தூக்கத்திலும் லேசாக கண் விழித்து, சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு, மடியில் படுத்திருக்கும் குழந்தைதான் தடவி இருப்பாள் என்று நினைத்து சமாதானமடைந்து, ஜன்னலை விட்டு கொஞ்சம் நகர்ந்து குழந்தையை இன்னும் கொஞ்சம் அணைத்து தூங்கத்தை தொடர்ந்தேன். மீண்டும் பக்கவாட்டில் என் வலது பக்க முலையை கொஞ்சம் அழுத்தமாக உரசுவது போல உணர்வு. திடுக்கிட்டு கண் விழித்த நான், வலது பக்கம் தலை வைத்து படுத்திருந்த குழந்தையை, திருப்பி படுக்க வைத்து, எனது வலது பக்கம் குனிந்து பார்த்தேன். ஒன்றும் தெரியவில்லை. பிரமையாக இருக்குமோ?! பாதி திறந்திருந்த ஜன்னலை முழுதும் சாத்தி, சால்வையை நன்றாக இழுத்துப் போர்த்தி, மீண்டும் தூங்கத்தை தொடர்ந்தேன். திரும்பவும் யாரோ என் வலது பக்க இடுப்பு மடிப்பை தடவுவது மாதிரியும், என் வலது பக்க முலையின் வலது பக்க பிதுக்கங்களை தடவுவது மாதிரி தெரிய, இந்த தடவை என் தூக்கம் போயே போச்சு.

உணர்வுகள் விழித்துக்கொள்ள, தூங்குவது மாதிரியே கவனித்தேன். தடவிக் கொண்டிருப்பது ஒரு ஆண் மகனின் வலது கை. நிச்சயமாக இது பின்னால் உட்கார்ந்திருக்கிற அந்த வாலிபனின் கையாகத்தான் இருக்க வேண்டும். பஸ்ஸில் ஏறும் போதே, என்னை பார்த்து அத்தனை 'ஜொள் ' விட்டான். ராஸ்கல், இப்போ துணிந்து கை வைக்க ஆரம்பித்து விட்டான். தூங்கிக்கொண்டிருக்கும் கணவரை எழுப்பி விஷயத்தை சொல்லி விடலாமா என்று ஓர் கணம் யோசித்து,....என்னதான் செய்றான்னு பாப்போமே என்ற நப்பாசையில், மெல்ல தலை நிமிர்த்தி, சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு, கொஞ்சம் இறங்கி உட்கார்ந்து, கணவரின் தோளில் தலை சாய்த்து கண் மூடிக் கவனித்தேன். மெதுவாக, பின் பக்கமிருந்து ஜன்னலுக்கும், சீட்டுக்கும் நடுவில் இருந்த இடைவெளியில் கையை விட்டு என் முந்தானைக்குள் மூடி இருந்த இடுப்பு மடிப்புகளை தடவிக்கொண்டிருந்தவன், இப்போது கையை இன்னும் கொஞ்சம் நீட்டி, என் வயிற்றைத் தடவி, என் ஆழமான தொப்புள் குழிக்குள் மெதுவாக தன் ஆள் காட்டி விரலை நுழைத்து ஒரு சுற்று சுற்றினான். மெதுவாக கையை மேலே ஏற்றியவனுக்கு என் தாலி தட்டுப் பட..., லாவகமாக கையை விளக்கி நகர்த்தி, என் முலையின் அடிப்பகுதியை தொட்டு விட்டான். எனக்கு குறு குறுப்பு கலந்த இன்பமாக இருந்த்து. தடவிக் கொண்டிருந்த கையை மீண்டும் கீழே இறக்கி வயிற்றில் வைத்து பூ மாதிரி தடவினான். தடவிக்கொண்டிருந்த அவனது விரல்கள் நீளமாகவும், வெது வெதுப்பாகவும் இருந்தது. என் இடுப்பையும் வயிற்றையும் அவன் கைகள் தடவும்போது அவனது கைகள் நடுங்குவதை என்னால் உணர முடிந்தது. குளிரில் நடுங்குகிறானா? இல்லை அடுத்தவன் பொண்டாட்டியை திருட்டுத் தனமாக தொடுகிறோம் என்ற குற்ற உணர்வில் நடுங்குகிறானா .... தெரியவில்லை. வயிற்றை பூவை தடவிக் கொடுப்பது போல மென்மையாக தடவிக்கொண்டிருந்தவன், கையை கொஞ்சம் மேலே ஏற்றி, மீண்டும் முலையின் அடிப் பகுதியை தொட்டு,…. தடவி, .....என் முலையின் அகலத்தையும் பருமனையும் கையால் அளந்து,.... மெதுவாக அமுக்கினான். எனக்குள்ளே மெதுவாக இன்ப உணர்வுகள் கிழர்ந்து எழ, அவனது கை இன்னும் நன்றாக தொட்டு ரசிக்க, கொஞ்சம் நகர்ந்து கொடுத்தேன். குழந்தை அழும் போதெல்லாம், அவிழ்த்து பால் ஊட்ட சிரமமாய் இருக்கும் என்பதால் பிரா போடாமால் ஜாக்கெட் மட்டும் அணிந்திருந்ததால், அவனது கை சூடு என் முலைக்கு நன்றாக உரைத்தது. மெதுவாக தடவிக்கொண்டிருந்தவன், இப்போது கொஞ்சம் அழுத்தம் கூட்டி அள்ளிப் பிசைய ஆரம்பிக்க...எனக்கு என் புண்டைப் பருப்பு குறு குறுத்து நீர் சுரக்க, இன்ப வேதனை எட்டிப் பார்க்க, கசக்கிக்கொண்டிருப்பவன் கொஞ்ச நேரம் காம்பை திருவி விட்டால் பரவாயில்லை என்று தோன்றியது. மடியில் படுத்திருந்த குழந்தையின் காலை மெதுவாக கிள்ளி விட்டேன். அது வீச், வீச் என்று அழ, பின்னால் தடவிக்கொண்டிருந்தவன் வெடுக் என்று கையை எடுத்துக் கொள்ளவும், என் கணவர் விழித்துக் கொள்ளவும் சரியாக இருந்தது. "ஏன்டி...குழந்தை அழுதே, காது கேக்கலையா...என்னன்னு பாருடி" "அது பாலுக்குதாங்க அழுவுது. இப்போ பாலுக்கு எங்கே போறது?" "என்னடி இது? கையிலே வெண்ணெய்யை வச்சுக்கிட்டு, நெய்க்கு அலையற மாதிரி. ஏன்? தாய்ப் பால் கொடுக்க வேண்டியதுதானே " "என்னங்க சொல்றீங்க? வீடா இருந்தா பரவாயில்லை. இப்படி பப்ளிக் பிளேஸ்லே எப்படிங்க?" "பஸ்லே எல்லாரும் தூங்கிட்டாங்க. இப்போ யார் பாக்கப் போறா? தைரியமா கொடு நான் இந்த பக்கம் நகர்ந்து மறைசிக்கிறேன்." சுற்றும் முற்றும் பார்த்து, முந்தானைக்குள் கை விட்டு ஜாக்கெட் கொக்கிகளை கழட்ட...அந்த அமைதியான இரவில் 'பட்','பட்' என்ற சத்தத்தோடு ஜாக்கெட் கொக்கிகள் விடு பட்டன. குழந்தையை என் மார்போடு சேர்த்து அணைத்து, என் முந்தானையை மூட, என் கணவர் முன்னாள் இருந்த சீட் கம்பியில் தலை வைத்து என்னை மறைத்தவாறு தூங்கத் தொடங்க, .....அடுத்த கட்டத்துக்கு ரெடி ஆனேன். 10 நிமிடம் கழித்து என் பால் நிரம்பிய பருத்த முலையின் ருசி கண்ட கை, மீண்டும் என் இடுப்பை தொட்டு ஊர்ந்து வந்து, வயிற்றைத் தடவி, விடுவிக்கப் பட்ட முலையை முயல் குட்டியை தடவிக்கொடுப்பது மாதிரி தடவிக் கொடுத்து, அமுக்கி பிசைந்தது. காம்பு கைக்கு கிடைக்காத ஏக்கத்தில், பாவாடையின் முன் பக்கத்தில் நுழைய முயற்சிக்க, அதை தடுக்கும் விதத்திலும், காம்பு அவன் கைக்கு கிடைக்கும் விதத்திலும் கொஞ்சம் இறங்கி பின் பக்கமாக சாய்ந்து சரிந்து உட்கார்ந்தேன். நான் அவன் செயல்களுக்கு ஒத்துழைக்கிறேன் என்பது அவனுக்கு புரிந்து போக, இரு விரல் நீட்டி, இரு விரல்களுக்கு இடையில் காம்பை சிக்க வைத்து, மெதுவாக திருகி விட இன்ப சுகம் அலை அலையாய் எனக்குள் ஏறத் தொடங்கியது. இன்ப கிளர்ச்சியை அடக்க, தொடைகளை குறுக்கி புண்டையை இதழ்களை நெருக்கினேன். பிசைந்தவன் கைகளில் பால் சுரந்து நனைக்க, அந்த ஈரத்திலேயே என் முலையை அழுத்திப் பிசைந்து, காம்பில் வழிந்ததை கொஞ்சம் கையில் எடுத்து நக்கினான். பின் சீட்டில் அவன் நக்கிக் கொண்டிருந்த சமயம், "என்னங்க...குழந்தை வாய் வச்சு குடிச்சதுலே எப்படியோ இருக்குங்க. கையை கொஞ்சம் உள்ளே விடறீங்களா" என்று என் கணவர் காதில் கிசு கிசுக்க, என்ன நினைத்தாரோ நான் சொன்னதைப் புரிந்து கொண்டு, எதிர்ப்பை காட்டாமல், புடவையை பாவாடையோடு முட்டி வரை உயர்த்தி, மெதுவாக என் தொடைகளின் உட் புரத்தை உரசிக்கொண்டு கையை உள்ளே விட்டவர்,......என் காதில் கிசு கிசுப்பாய் "அதுக்குள்ளே என்னடி இவ்ளோ ஜூஸ் வழிஞ்சு கிடக்கு? முன்னாலேயே சொல்லி இருக்கலாமில்லே?" "..உம்….." அவர் பொண்டாட்டி புண்டையின் பருப்பு இருக்கும் இடம் அவருக்கு தெரியாதா என்ன? விண்ணென்று முட்டிக்கொண்டிருந்த பருப்பை பிடித்து நிமிண்டி, இரு விரலை ஒன்று சேர்த்து உள்ளே அனுப்பினார். பின் பக்கம் இருந்தவனின் கை, என் வலது பக்க முலையை கசக்கிக்கொண்டு, காம்பை திருகிக்கொண்டிருக்க,...கீழே என் கணவரின் விரல்கள் என் புண்டைக்குள் பஸ் குலுக்கலுக்கு ஏற்ப, இதமாய் போய் வந்து கொண்டிருக்க....என் உடல் லேசாக நடுங்கத் தொடங்கியது. அரை மணி நேரமாக இந்த ஆட்டம் தொடர்ந்த்து. எவ்வளவு நேரத்துக்கு தான் தாக்குப் பிடிப்பது? இன்ப உணர்வுகள் உடலெங்கும் பூ பூத்தது மாதிரி வெடித்து பரவ...என்னவருக்கு தொடைகளை நன்றாக விரித்துக்கொடுத்து, மடியில் இருந்த குழந்தையை ஒரு கையால் தாங்கிப் பிடித்து, அவரை ஒரு கையால் அணைத்துக்கொள்ள... அவர் அதை புரிந்து கொண்டு விரலை வேக வேகமா விட்டெடுக்க,......என் உடம்பின் உஷ்ணத்தை புரிந்து கொண்ட 'பிளே பாய்' காம்பை கண்டபடி நிமிண்டி கசக்க,....எங்கிருந்து வந்ததோ அந்த இன்பம். “அஹ்....அஹ்....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....” இன்பம் அலை அலையாக என் உடம்பில் பரவ..., கூதி நீர் என் கணவரின் கையில் கொட்ட....துடித்தேன், துவண்டேன். மயக்கத்தில் என் மணாளனின் தோளில் சாய்ந்த போது, "மீனா...திருச்சி வந்திருச்சு". என்றார் என் கணவர். பின் பக்கம் இருந்த பிளே பாய்யும் என் முலையை கசக்கிய வேகத்துக்கு, அவனும் அவன் சுன்னியை அவன் இடது கையால் ஆட்டி இருக்க வேண்டும். அதுதான் அவனும் அப்படி ஒரு பெரு மூச்சு விட்டான். (திருச்சி நெருங்குவது அவனுக்கு தெரிந்திருக்குமோ?கன கச்சிதமாக, கிடைத்த காலத்துக்குள் காரியத்தை முடித்து விட்டானே?!) "எல்லாம் சரி பண்ணிக்க" என்று என் கணவர் சொன்னபோது, டிரைவர் பஸ்ஸில் இருந்த விளக்குகளை ஆன் செய்ய,....கையை எடுத்துக்கொண்டான் அந்த கல்லூரி மாணவன். (பிசைந்தவரை பேரின்பம் என்று நினைத்திருப்பானோ, என்னவோ?) பஸ் நின்றதும், பஸ்ஸில் இருந்தவர்கள், அந்த அதிகாலை வேளையில் (மணி சுமார் 4 இருக்கும்), அரை தூக்கத்தில் எழுந்து, அவசர அவசரமாக வெளியே இறங்கினார்கள். என் கணவரும் என் மகனை தூக்கிக்கொண்டு எழுந்து இறங்க முயற்சிக்க,...கை பிடித்து இழுத்து உட்காரவைத்தேன். "என்ன அவசரம் இருங்க...நான் எல்லாத்தையும் சரி பண்ண வேணாமா?" என்று சொல்லி குழந்தையை அவர் கையில் கொடுத்து, ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை போட்டு, புடவையை சரி செய்து, பின் பக்க 'பிளே பாய்' இறங்கிப் போகும் வரை நேரம் காலம் கடத்தினேன். " ------------ "அடிப் பாவி, என்னை வச்சுக்கிட்டே இத்தனையும் பஸ்ல நடந்திருக்கா?!!! "- சுகுமார். "ஸாரிங்க, எனக்கே மனசு உறுத்தலா இருந்துச்சு, அதான் சொல்லிட்டேன். இது பத்தி உங்களுக்கு ஒன்னும் கோவம் இல்லையே?" -மீனா "அதொன்னும் கோவமே இல்லை. அதான், அதுக்கு பரிகாரமா நித்யா 'வை கூட்டி கொடுத்துட்டியே."-சுகுமார். "ஐயோ...சார், யாருங்க சார் அந்த நித்யா, அவங்க கதையை கொஞ்சம் சொல்லுங்களேன்."-Visitor. "ஏங்க!!,...visitor விடாப் பிடியா கேக்கிறார், அவரை பாத்தா, பாவமா இருக்கு. அந்த சம்பவத்தையும் சொல்லிடுங்களேன்" -மீனா. "அந்த சம்பவம் நடந்ததுக்கு, நீ தான் முக்கிய காரணம். அதனாலே, நீயே சொல்லிடேன். அதுவும் இல்லாமே,...நீ சொன்னாதான் மனுஷன் உற்சாகமா கதை கேக்கிறார். நான் சொன்னா, நான் சொல்றதை கவனிக்காமே, உன்னையே வாயில் ஜொள் ஒழுக பாத்துக்கிட்டு இருக்கார். என்ன, சரிதானே சார்?" "ஐயோ...அப்படி ஒன்னும் இல்லைங்க. உங்க வய்ஃப் மேலே பார்வை போறதை கட்டுப் படுத்த முடியலை. அவ்வளோ அழகு உங்க வைஃப். உங்க முன்னாலேயே உங்க வ்ய்ப்பை சைட் அடிக்கிறேனேன்னு எனக்கு வெக்கமா இருக்கு." "சைட் தானே அடிக்கிறீங்க!. இந்த வயசிலும், என் பொண்டாட்டி சைட் அடிக்கிற அளவுக்கு, அழகா இருக்கான்னா, அது எனக்கு பெருமைதாங்க. சரி, கதை சொல்ல சொல்லட்டுமா?.இல்லை,...உங்களுக்கு வேறே ஏதாவது அவசர வேலை இருக்கா?.நீங்க இங்கே வந்து 3 மணி நேரத்துக்கு மேலே இருக்கும்.!" "வந்து ரொம்ப நேரம் தான் ஆச்சு. இருந்தாலும், இந்த சம்பவத்தை மட்டும் சொல்லுங்க. கேட்டுட்டு போய்ட்றேன். திரும்பவும், அடுத்த வாரம் வர்றப்போ மிச்சத்தை கேட்டுக்கிறேன். உங்க கிட்டே அப்பாயின்ட்மென்ட்... இன்னைக்கு விட்டா, அடுத்த வாரம் தான்."

“சரி...கேளுங்க. கதை கேக்குறதை விட்டுட்டு, கண்ட இடங்கள்லே மனசை அலை பாய விடாதீங்க?" "O.K. சார், டிரை பண்றேன்." "மீனா...நீ கொஞ்சம் எல்லாத்தையும் நல்லா இழுத்து மூடிட்டு கதை சொல்லு. சைடுலே, புடவைக்கும், ஜாக்கெட்டுக்கும் இருக்கிற இடுப்பு இடைவெளியை, புடவையை கொஞ்சம் ஏத்தி விட்டு மறைச்சுக்க. நீ உக்கார்ந்திருக்கிற போஸ்லே, உன்னோட முலையின் சைடு ஸ்ட்ரக்சர் தெரியுதுன்னு நினைக்கிறேன். அதான் அவர் கதையை கவனிக்காமே, மறைச்சும் மறையாமல் தெரியற உன் முலையோட வடிவழகை 'ஜொள்' ஒழுக பாத்துக்கிட்டு இருக்கார்." நான் சொன்னதும், கட்டின கணவனின் வார்த்தைக்கு கட்டுப் பட்ட என் மனைவி, மாராப்பை ஒழுங்கு படுத்தி, புடவையை சரி செய்து ‘அந்த’ சம்பவத்தைச் சொல்ல ஆரம்பித்தாள். நீங்களும் அப்படி இப்படி கவனத்தை சிதற விடாமே கவனமா கேட்டுக்கோங்க. அப்புறம் இன்னொரு தடவை சொல்லுங்கன்னு கேக்கக் கூடாது. சொல்லிக்கிட்டு இருக்கிறப்போ நடுவிலே கேள்வி வேறே கேப்பா...அதுக்கு சரியா பதில் சொன்னாதான், அடுத்த கட்டத்துக்கு போவா... புரிஞ்சுதுங்களா. "சரி...சொல்ல ஆரம்பி மீனா". -சுகுமார்

No comments:

Post a Comment