Thursday 27 November 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 1



உள்ளே சென்று, கிட்செனில் பாத்திரங்களைத் துலக்கிக்கொண்டிருந்த என் மனைவி அருகில் சென்று, அவளின் மடிப்பு விழுந்த, வெளுத்த புது மஞ்சள் நிறத்தில் பள பளத்ttது பிதுங்கித் தெரிந்த இடுப்பை ரசித்து, மெதுvவாக கையை முன் பக்க புடவை மறைப்புக்குள்ளே கொண்டு சென்று, அந்த மடிப்பைப் பிடித்து ஒரு கிள்ளு கிள்ள, ‘ஆவ்’ என்று அலறி, வெடுகென்று திரும்பி, என்னைப் பார்த்ததும்,குறும்பு புன்னகை முகத்தில் தவழ,”போங்க உங்களுக்கு எப்பவுமே விளையாட்டுதான். நான் என்னவோ எதோன்னு பயந்து போய்ட்டேன்.ஆமாம் என்னவிஷயம்? ஐயா ஜாலியா ஃபேஷன் டிவி பாத்துகிட்டு இருந்தீங்களே? எதுக்கு இங்க வந்தீங்க?” என்று கேட்டு குறும்பாய் என்னைப் பார்த்தாள். பார்த்த அவளின் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து, என் அருகே இழுத்து அணைக்க நான் முயற்சிக்க,’ம்!!... என்ன இது விடுங்க’என்று என் காதில் கிசுகிசுத்தவள், நான் இழுத்த இழுப்புக்கு என்னை நெருங்கி வந்தாள். வந்தவளின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,”அன்னைக்கு ஸ்விங்க் கிளப்லே மெம்பர் ஆகிறதுக்கு விசாரிக்கப் போய் இருந்தோமே. அதோட மேனேஜர் வந்திருக்கார். மூணு பேருக்கும் காஃபி போட்டு எடுத்துகிட்டு வா. இதை சொல்லத்தான் வந்தீங்களாக்கும். நான் என்னவோ எதோன்னு பயந்து போய்ட்டேன்”என்று நமட்டு சிரிப்போடு சொல்லி, என் அடி வயிற்றுக்கு கீழே குறும்புப் பார்வையை ஓடவிட்டவளை இன்னும் இருக அணைத்து, “என்ன அங்க அப்படி பாக்கிறே? அடிக் கரும்பு வேணுமா? ராணி ரெடின்னா, ராஜா எப்பவும் ரெடிதான்” என்று சொல்லி என் பெர்முடாஸ் நாடாவை அவிழ்க்கப் போக,”சரி...சரி... போங்க வந்திட்றேன். ஆ...ஊ...ன்னா உரையில் இருந்து கத்தியை உறுவிடுவீங்களே? என்று சொல்லி என்னைத் திருப்பி, முதுகில் கை வைத்து தள்ளி விட, ஹாலுக்கு வந்தேன். ஹாலில் உட்கார்ந்திருந்தவர், அவருக்கு எதிர் சுவரில் மாட்டி இருந்த லேமினேஷன் செய்யப்பட்ட எங்கள் குடும்ப போட்டோவையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அதற்குள் என் மனைவி காஃபி கோபைகளை ட்ரேவில் வைத்து எடுத்துவந்தாள். காஃபி கோப்பைகளை எடுத்து வந்தவளைப் பார்த்து, வந்திருந்தவர் வணக்கம் சொல்ல, இவள் தலையை மட்டும் தாழ்த்தி புன்னகையுடன் பதில் வணக்கம் சொல்லி, அவருக்கு முன்னே குனிந்து காஃபி ட்ரேயை நீட்டி,”சார், ப்ளீஸ்,....” சொல்லி புன்னகைக்க, அவரும் பதிலுக்கு புன்னகைத்து ஒரு காஃபி கப்பை எடுத்துக் கொண்டு சிப் செய்ய ஆரம்பித்தார். அப்போது அவரின் பார்வை என் மனைவியின் கழுத்துக்கு கீழே மேய்ந்ததை கவனித்தேன். என்னவள் எனக்கு அருகே வந்து, எனக்கு ஒரு கப்பை கொடுத்து விட்டு, அவளும் ஒரு கப்பை கையில் எடுத்துக் கொண்டு என் அருகில் சோஃபா கைப் பிடியில் உட்கார்ந்தாள். தென்னிந்தியப் பெண்களுக்கே உரிய பண்பாட்டுடன் இழுத்துப் போர்த்தி இருந்தாள்.(அப்படி இழுத்துப் போர்த்தறப்பதான், உள்ளே இருக்கிறதைப் பார்க்கணும்னு பாக்கிறவங்களுக்கு ஆசை வரும்னு நெனைச்சாளோ என்னவோ?) வந்திருந்தவர் ஆரம்பித்தார். “சார்,... உங்களைப் பத்தி சொல்லுங்க”. “என் பெயர் சுகுமார் இப்போ எனக்கு வயசு 40. சதர்ன் ரெயில்வேலே சென்னை சென்ட்ரல் ஸ்டேசன்ல அச்சிஸ்டன்ட் ஸ்டேஷன் மாஸ்டரா இருக்கேன். என் வீட்டுக்கு நான் மட்டும்தான். ஒரே பையன்.” எங்கள் தலைக்கு மேலே சுவற்றில் மாட்டி இருந்த போட்டோவை காட்டி,”எனக்கு முன்னாலே இருக்கிறது உங்க ஃபேமிலி போட்டோன்னு நினைக்கிறேன்.” “ஆமாம் சார். நீங்க நினைச்சது சரிதான். எனக்கு ஒரு மகன். ஒரு மகள். அவன் பெங்களூருலே எங்களோட பிரான்ச் ஆபீஸ கவனிச்சுக்கிறான். பேர் சுரேஷ்.” “உங்க சன்னுக்கு என்ன வயசாகுது?” “இருபது முடிஞ்சு, 21 நடக்குது.” “உங்க மகளைப் பத்தி சொல்லவே இல்லையே?” “என் மகள் பெயர் அனிதா. வயசு 16. ஹோலி கிராஸ் கான்வென்ட்ல பத்தாவது படிச்சிட்டிருக்கா.” என் மனைவியைப் பார்த்தவர், “மேடம், உங்களைப் பத்தி சொல்லுங்க” “என் பெயர் மீனலோசனி. என்னை சுருக்கமா மீனான்னுதான் கூப்பிடுவாங்க.எனக்கு இப்போ வயசி 36 நடக்குது.” “நம்ப முடியலைங்க மேடம். சிக்குன்னு சின்னப்பொண்ணாட்டம் இருக்கீங்க.” “உங்க பாராட்டுக்கு நன்றி. இது எனக்கு இறைவன் கொடுத்த வரம் நான் கொஞ்சம் மா நிறம்தான். ஆனா பாக்கிறவங்க கலையா, கண்ணுக்கு லட்சனமா இருக்கிறதா சொல்வாங்க.” “ஆமாம் மேடம். மூக்கும் முழியுமா லட்சனமா நல்ல ஸ்ட்ரக்சரோடதான் தான் இருக்கீங்க. கொஞ்சம் கலரா இருந்தா அப்சரஸ்தான்.” நல்ல பெருக்க வேண்டிய இடத்துலே பெருத்து, சிறுக்க வேண்டிய இடத்துல சிறுத்து, நல்ல ஸ்ட்ரக்சர்டி உனக்குன்னு என் தோழிகளே சொல்வாங்க. நல்லா வளந்த இரண்டு பிள்ளைங்களுக்கு தாய்ன்னு நான் சொன்னாதான் தெரியும். காட்டன் சாரி கட்டிகிட்டு ஆபீஸுக்கு போனா, புதுசா பாக்கிறவங்க எந்த காலேஜ்லேங்க படிக்கிறீங்கன்னு கேட்டவங்க நிரைய பேர். இதோ இருக்காரே இவர் என் உடம்பு ஸ்ட்ரக்சர் பாத்து , என் அழகுல மயங்கி காதல்ல விழுந்தவர்தான் இன்னும் எழுந்திருக்கவே இல்ல. ஆனா, அவரை நான் முழுமையா காதலிக்கிறேன். அவரோட அன்பு, விட்டு கொடுக்கும் முணம், இரக்க சுபாவம்,....அவரின் கம்பீரம், அவரின் சிவந்த நிறம்...இதெல்லாமே எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது. அவரை காதலிச்சு கல்யானம் செஞ்சுக்கணும்னு வெறியே இருந்தது. அவரைத்தான் கல்யாணம் செஞ்சுக்க உறுதியா இருந்து, பல வித எதிர்ப்பையும் மீறி கல்யாணம் செஞ்சுக்கிட்டேன். “உங்க கூடப் பிறந்தவங்க?” “எனக்கு ஒரு தங்கச்சி இருக்கா. பெயர் பூர்ணிமா. கிளிஞ்சல்கள் பட கதாநாயகி மாதிரியே இருப்பா. என்னை விட அவள் வெளுப்பு. சிவந்த நிறம். எங்க அம்மா வைதேகி, விதவை. நான் 8 ஆவது படிக்கும் போதே, எங்க அப்பா டிபி வியாதியில் இறந்துவிட, அம்மாதான் எங்களை கஷ்டப்பட்டு, நாளெல்லாம் கண் விழிச்சு பூ கட்டி, அத தெரு தெருவா வித்து படிக்க வச்சா.”

“உங்க சொந்த ஊர்?” “திருச்சிக்கு பக்கத்திலே இருக்கிற ஸ்ரீரங்கம்.” “சார், நீங்க சொல்லுங்க. ஹெர்குலிஸ் மாதிரி ஆண்மையா, சிவப்பா ஹேன்ட்சம்மா இருக்கிற உங்களை காதலிக்கவும் , கட்டிக்கவும் நான் நீன்னு போட்டி போட்டுட்டு நிறைய இருந்திருப்பாங்களே, அவங்களுக்கு மத்தியிலே இவங்களை எப்படி செலக்ட் செஞ்சீங்க?” “நான் எங்கே செலக்ட் செஞ்சேன். இவதான் எப்படியோ என்னை மயக்கி, என்னை வலைச்சு போட்டுகிட்டா.” “நீங்க எப்படி மயங்கினீங்க?” “இன்னைக்கு வரைக்கும் யோசிக்கிறேன் அதான் எனக்கு புரியலை.” பொய்யாய் என் மனவி சிணுங்க்கிகொன்டே,என் தோளில் செல்லமாய் தன் இரு கைகளையும் குவித்து, மாற்றி மாற்றி குத்த, நான் சிரித்துக் கொண்டே அவள் கைகளைத் தடுத்தபடியே முன்னால் உட்கார்ந்திருந்தவரைப் பார்த்தேன். என் மனைவி என்னை குத்துவதற்காக கைகளை கொஞ்சமாக ஏற்றி இறக்கிய போது, புடவை கொஞ்சம் விலகியதில், ஜாக்கெட்டோடு தெரிந்த முலையின் கன பரிமானத்தை திருட்டுத் தனமாய் பார்த்து ரசித்தது,...அவர் கடைவாயில் ஜொள் வழிந்ததிலிருந்தே தெரிந்தது. மெதுவாக எங்களுக்கு தெரியாமல் வழிந்த ஜொள்ளை துடைத்துக் கொண்டு,... “உங்களோட பர்சனல் லைப் பத்தி தெரிஞ்சுக்கலாமா?” மீண்டும் கேள்வியை ஆரம்பித்தார். “அதுக்கென்ன சொல்றோம் கேளுங்க.” என்று சொன்ன நான், என் மனைவியைப் பார்த்து, ”ஏய்,... சொல்லேன்.” “போங்க, ஆரம்பிக்கிறதுக்கு எனக்கென்னவோ வெக்கமா இருக்கு. நீங்களே ஆரம்பிங்களேன்.” “சரி,... நானே சொல்றேன்.” “இதோ இவ இருக்காளே என் தர்ம பத்தினி. கல்யாணம் ஆன புதுசுலே, பாக்கத்தான் ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி இருந்தா...ஆனா, செஞ்ச வேலைங்களை கேட்டீங்கன்னா...இப்படியுமா நடக்கும்னு மலைச்சுப் போவீங்க. கல்யாணம் ஆன புதுசுலே ஒரு நாள், நாங்க ரெண்டு பேரும் காய் கறி வாங்க கடைத் தெருவுக்கு போனோம். கடைதெருவிலே எக்கச்சக்கமா கூட்டம். கூட்டத்துக்கு நடுவிலே நான் நுழைஞ்சு போய்ட்டிருக்க, என் பின்னாலேயே வந்துகிட்டு இருந்தா. அந்த சமயத்துல கூட்டத்துல பொம்பளைங்களை இடிக்கிறதுக்குன்னே வந்தவன், என் பொண்டாட்டியோட ஒரு பக்க முலையை தன் புஜத்தாலே இடிச்சு அமுக்கிட்டு, அந்த வேகத்திலியே எங்களை கடந்து போய்கிட்டிருந்தான். இதைப் பார்த்த நான்,கோபம் தாளாமல், ”எவன்டாது தேவடியாப் பையன். போய்,.... உங்க அக்கா தங்கச்சியை இடிக்கிறதுதாண்டா, பொறம்போக்கு நாய்ங்களா”ன்னு கத்திகிட்டே அவனைப் பிடிக்கப் பாய்ந்தேன் என் கை பிடித்து தடுத்த என் மனைவி, “போகட்டும் விடுங்க, ஏதோ பொறம்போக்கு அல்பத் தனமா நடந்துக்கிறான்னா.... நீங்களுமா? பிரச்சினை வேண்டாம். அசிங்கம் நமக்குதான். விடுங்கன்னு சொல்லி இழுத்டுகிட்டு வந்துட்டா.(அந்த பொருக்கிப் ப்யல் இடிச்சதுக்காக அவள் முகம் சுளித்து, அருவெருப்பு அடையவில்லை என்பதை நான் பார்த்தபோது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.) இன்னொரு நாள், புது படம் பார்க்க தியேட்டருக்குப் போய் இருந்தோம். தியேட்டரில் நல்ல கூட்டம். ஆனால், பால்கனி கவுண்டரில் மட்டும் லேடீஸ் க்யூ கொஞ்சம் குறைவாக இருந்தது. பால்கனி டிக்கட் எடுக்க என் மனைவியிடம் சொல்லிவிட்டு, டூ வீலரை பார்கிங்க் செய்ய சென்றிருந்தேன். பார்கிங்க் செய்துவிட்டு வரும் போது என் மனைவி டிக்கெட் கவுண்டரில் டிக்கட் வாங்கிக் கொண்டு கையை வெளியே எடுக்கும் சமயம் பார்த்து, என் மனவிக்கு பின்னால் நின்றிருந்தவன், டிக்கட் வாங்க கையை நுழைப்பது போல, என் மனைவியின் ஒரு பக்க முலையை உரசிக்கொண்டு உள்ளே விட்டதைப் பார்த்த போது,...எனக்கு பற்றிக் கொண்டு வந்தது. ஓடிச் சென்று அவனை நாலு அறை விடலாம் போல ஆத்திரம் வந்தது. அவனை நோக்கி நான் கோபமாக போவதைப் பார்த்த என் மனைவி, ”என்னங்க வந்துட்டீங்களா. வாங்க படம் போட்டுட்டானாம். உள்ளே போகலாம் என்று என் கை பிடித்து இழுக்க, ”விடுடி அவனை என்னன்னு கேட்டுட்டு வர்றேன்.” “எவனை....என்ன கேக்கப் போறீங்க?” “அடியே அசடு. உன் மாரை உரசிக்கிட்டு அவன் டிக்கட் வாங்கினது உனக்கு தெரியலையா?” “ஓ... அதைச் சொல்றீங்களா. ஏதோ தெரியாத் தனமா பட்டிருக்கும். அதுவுமில்லாம கூட்டத்திலே வந்தா அப்படித்தான் நடக்கும்னு திமிரா பேசுவாங்க. அவன் உரசினது நம்ம மூணு பேருக்குதான் தெரியும். இப்ப நீங்க சத்தம் போட்டு, எல்லாருக்கும் தெரியரமாதிரி பண்ணிடாதீங்க.” என்னால் படமே பார்க்க முடியவில்லை. அடுத்தவன், திருட்டுத் தனமா பார்த்தாலே இழுத்துப் போத்திக்கிற பொம்பளைங்களுக்கு மத்தியிலே,.... இவ எப்படி இந்த விஷயங்களை டேக் இட் ஈஸியா எடுத்துக்க முடியுதோ? இல்லை....நாம தான் இன்னும் அந்தக் காலத்துல இருக்கோமா?ன்னு என்னென்னவோ நெனைப்பு ஒரு சமயம் ஷேர் ஆட்டோவில் ஏறப் போனப்போ,...ஆட்டோவிலே ஒரு ஆம்பிளை உட்கார்ந்திருந்தான். நான் ஏறி அவன் பக்கம் உட்கார...என் பக்கம் என் பொண்டாட்டி உக்காந்துகிட்டடா. கொஞ்சம் தூரம் போய் இருக்கும் இன்னொரு ஆம்பிளை ஏற வந்தான். அவனை என் பக்கம் உட்கார வைக்க நான் கொஞ்சம் அரேஞ்ச் செஞ்சு முடிக்கிறதுக்குள்ளே.... வந்தவன் சட்டுன்னு என் பொண்டாட்டி பக்கத்துலே உக்காந்துட்டான். அந்த ஆட்டோ பேக் ஸீட்ல 3 பேர்தான் தாராளமா உட்காரமுடியும். ஆட்டோக்காரன் நாங்க இடம் மாத்தி உட்கார கூட அவகாசம் கொடுக்காம, ”என்ன்ம்மா கொஞ்சம் நகர்ந்து உக்காரும்மா. டிக்கட் உட்காரட்டும் என்று சொல்லி அவனை உட்காரவைக்க,... ‘இதுதாண்டா லக்கு’ன்னு நெனைச்சானோ என்னவோ, அவனும் என் பொண்டாட்டி பக்கத்திலேயே நெருக்கி உட்கார்ந்துகிட்டான். அந்த ரோடு வேற குண்டும் குழியுமா இருக்க....ஆட்டோ குலுங்கிட்டுதான் போனது. என் பொண்டாட்டிய எங்கெங்க மோதறானோ, எங்கெங்க இடிச்சுகிட்டு உரசுரானோன்னு எனக்கு ஓரே பதைபதைப்பு. பாக்கவும் முடியலை எல்லாத்தையு அடக்கிட்டு வீடு வந்து சேர்ந்தோம். “என்னங்க உங்க முகம் ஏன் ஒரு மாதிரியா இருக்கு?” “இனிமே இந்த ஷேர் ஆட்டோலேயே ஏறக் கூடாதுடி. ஆம்பளை பொம்பளைன்னு பாக்காம புலி மூட்டை மாதிரி அடைக்கிறான்” என்று நான் பொருமிக் கொண்டிருக்க,.... “ஏங்க....ஷேர் ஆட்டோன்னா அப்படிதாங்க” என்று சொல்லி, என் மனவி சிம்பிளா முடிச்சுகிட்டா. கூட்டத்தில் அடுத்தவன் அவளை இடிப்பதை என் மனைவி பொருட்படுத்தவே இல்லை. நாளாக நாளாக இதெல்லாம் ஒன்னும் பெரிசில்லை. இடித்து தடவுவதால் என்ன குறைந்து விட்டது? என்கிற மாதிரி, என்னை நானே சமாதானப் படுத்திக் கொண்டேன். இப்படியே நாட்கள் உருண்டோட....ரெண்டு கொளந்தைகளும் பொறந்தாச்சு. ராத்திரியில் என் மனைவியை அம்மனமாக பாக்கும் போது” இப்படி அழகான ஸ்ட்ரக்சர் வச்சிருந்தா எவனுக்குதான் இடிக்க ஆசை வராது? என்று நான் நினைத்துக் கொண்டாலும் அடுத்தவன் திருட்டுத தனமா இடித்து சுகம் காண்கிற உடம்புக்கு உரியவள், என் மனைவின்னு நினைக்கும் போது, இன்னும் அவளை நல்லா கதற கதற ஓக்கணும்னும்னு ஆசை வரும். அந்த ஆசையிலேயே என் சுன்னி நல்லா நீண்டுக்கும். இதையா இடிக்கிறீங்கன்னு மனசுல நினைச்சுகிட்டு, அவளோட 38” முலைகளை கன்னா பின்னான்னு பிசைவேன். ஒரு நாள், அலுவலகம் போய் விட்டு வீட்டுக்கு வந்த என் மனைவியைப் பார்த்தேன். புடவை அங்கங்கே லேசா அவுந்து ஜாக்கெட் கசங்கி இருக்க இழுத்துப் போர்த்திக் கொண்டு வந்தாள். என்னைப் பாத்தும் பாக்காமே,... “மொதல்லியே வந்துடீங்களா?ன்னு ஒப்புக்கு கேட்டுட்டு, ட்ரெஸ்ஸிங் டேபிள் முன்னாடி நின்னு, அரை குறையா அவுந்து கிடந்த புடவையை முழுசும் அவுத்துப் போட்டுட்டு, வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோட நின்னு கண்ணாடி முன்னாலே அப்படியும் இப்படியும் திரும்பிப் பாத்து பெரு மூச்சு விட்டா. என் பொண்டாட்டி தப்பா நடந்துக்கிற மாதிரியும் தெரியலே. மாடர்ன்னா நடந்துக்கிறான்னும் புரிஞ்சிக்க முடியல. அடுத்த நாளே எனக்கு தெரிஞ்ச சைக்யாட்ரிஸ்ட் கிட்டே போனேன். அடுத்தவங்க இடிச்சா அதைப் பெரிசு படுத்தாமே என் பொண்டாட்டி அசால்ட்டா இருக்கிறதைப் பத்தி அவர் கிட்டே சொன்னேன். “மிஸ்டர் குமார், இது ஒரு மாதிரி பெர்வர்ஸன். உங்க மனைவி நல்லவங்கதான். ஆனா அவங்க ஏதோ ஒரு சுகத்துக்காக அடிமை ஆகிட்டாங்க. எதை வேண்டாம் வேண்டாமுன்னு சொல்றமோ, அதை வேணும்னு நினைக்கிற குணம். நம்மளாவே அது இதுன்னு கற்பனை செஞ்சிக்கிறதை விட, உங்க வைஃப் கிட்டேயே இதைப் பத்தி பேசிப் பாருங்க. உங்க குழப்பத்துக்கு ஒரு முடிவு கிடைக்கும்.” வீட்டுக்கு வந்தேன். அன்னைக்கு சன்டே. எப்படியாவது என் வைஃப் கிட்டே ப்ரியா பேசி, அவ மனசுல இருக்கிறதை தெரிஞ்சுக்கணும்னு ப்ளான் பண்ணி, எப்படி ஆரம்பிக்கிறதுன்னு யோசிச்சிட்டு இருக்கிறப்போ, பாத் ரூமிலிருந்து “ஏங்க கொஞ்சம் வாங்களேன்” என் மனைவியின் செல்ல அழைப்பில் கிறங்கி, பாத் ரூம் கதவை மெதுவாகத் திறந்து பார்க்க, பாவாடையை நெஞ்சுக்கு மேலாக ஏற்றி கட்டிக்கொண்டு, ”முதுகை கொஞ்சம் தேய்ச்சு விடுங்களேன்”என்றாள். உள்ளே சென்று எனக்கு முதுகை காட்டிகொண்டு நின்றிருந்த அவளின் முதுகை மெதுவாக தேய்த்துக்கொண்டே, கையை கொஞ்சம் முன்னே விட்டு பாவாடைக்குள் பதுங்கி இருந்த முலைகளைப் பிடிக்க, ‘பட்’ என்று தட்டிவிட்டு, “சொன்ன வேலையை மட்டும் செய்ங்க, யாரைப் பாத்தாலும் இதுங்க மேலேயே கண்ணு” என்று தன்னை அற்ரியாமல் சொல்லி, ”ஐயைய்யோ உளரிவிட்டோமோ?” என்று உணர்ந்து நாக்கை கடித்துக் கொண்டாள். அவளை சகஜ நிலைக்கு கொண்டு வர, ”பின்ன என்னடி? இப்படி அழகா முலாம் பழ சைஸ், பூ பந்து மாதிரி முலைகளை வச்சிருந்தா, அவன் அவனுக்கு பிடிச்சு பிசைஞ்சு, பால் குடிக்கத் தோனாதா? என்னை மாதிரி பயந்தாங்கொள்ளிங்க ஏக்கம் தீராம, இடிச்சு ஆசையை தீத்துக்குறாங்க.” நான் இப்படி சொன்னதும் அவளிடம் இருந்து பேச்சே வரவில்லை. இடிக்கிறது சில ஆம்பிளைங்களுக்கு சுகம்னா, இடி வாங்கறது சில பொம்பிளைங்களுக்கு சுகம். என்ன நினைத்தாளோ,”சரி,... போதும் போங்க. நான் குளிச்சிட்டு வந்திட்றேன். இதற்கு மேல் இது பத்தி பேச அவளுக்கு விருப்பம் இல்லை என்பதை புரிந்து கொண்டு வேளியே வந்தேன்.

கல்யாணமாகி 4 வருஷத்துக்கப்புறம், என் மனைவியின் ப்ரா சைஸ் 40”-க்கு வந்து விட்டது. குழந்தைகளுக்கு சுரக்க சுரக்க பால் கொடுத்தது ஒரு காரணம். மற்றவர்களிடம் திருட்டுத் தனமாக இடி வாங்கி கசக்கப் பட்டது இன்னொரு காரணம். இரவு மணி 10. குழந்தைகள் படுத்துறங்க.... கட்டிலின் ஓரத்தில் ஏதோ புத்தகத்தை படித்தபடி என் மனைவி ஒய்யாரமாக கத்தரிப்பூ நிற புடவையில் உட்கார்ந்திருக்க, பாத் ரூமில் என் மனைவியை அரை குறை நிர்வாணமாக பார்த்தது என் நினைவுக்கு வர, என் அடித் தண்டு நிமிர்ந்தது. “ஏன்டி மீனு குட்டி, என்னடி படிக்கிறே?” “இந்த வார குமுதம்.” அவள் அருகில் சென்று ஒட்டிப் படுத்துக் கொண்டு, நானும் புத்தகத்தைப் பார்த்தேன். என் மனைவியின் வாசனையும், அவள் சூடி இருந்த மல்லிகையின் வாசனையும் சேர்ந்து என் நாசிக்குள் நுழைந்து காம ஆசையைத் தூண்ட, மெதுவாக அவள் காதைக் கடித்தேன். ”என்னங்க!!!..என்றாள் தேன் கலந்த குரலில், அன்பாய் என்னைப் பார்த்தாள். கன்னத்தில் லேசாக முத்தமிட்டு அவள் மோக வெறியை கிளப்பினேன். பதிலுக்கு தன் ரோஜா பூ போன்ற செவ்விதழ்களைக் குவித்து, என் கன்னத்தில்’இச்’ என்றாள். ஒரு கையால் அவள் முகம் பிடித்து, இதழ்களை இரண்டு நிமிஷத்துக்கும் மேலாக சப்பி சுவைத்து, சாறு குடித்து மெல்ல கடித்தேன். ”ஸ்ஸ்ஸ்!!..... என்னங்க இப்படியா கடிக்கிறது!? எனக்கு வலிக்காதா? ஐயாவுக்கு இப்ப என்ன வேணும்? என்னவோ புதுசா பாக்கிற மாதிரி அப்படி பாக்கிறீங்க?” “அது செய்யலாமா?” “ம்,.... ஐய்யாவுக்கு என்ன திடீர்னு மூடு?” “ பாத் ரூமிலே உன்னை அரை குறையா பாத்ததிலேர்ந்தே, கீழே ‘படக் ‘படக்’ன்னு துள்றான். எனக்கு அப்பவே தெரியும். இன்னைக்கு என்னை தொந்திரவு பண்ணுவீங்கன்னு” என்று சொல்லி, ஏதோ யோசித்தவள், ” இப்படியயே தூக்கறேன் செஞ்சிக்கோங்க.” புடவையை அவுத்துடேன் செல்லம். எனக்கு அப்படி இருந்தாதான் பிடிக்கும்னு உனக்குத் தெரியாதா?” “.ஹூம்,....குழந்தைங்க இருக்காங்க. அதெல்லாம் அவுக்க மாட்டேன்.” ”பசிக்குதுடி நான் பால் குடிக்கணும். பால் மட்டும்தான் குடிக்கணும். பாயாசம் கேக்கக் கூடாது.சரியா?!” ”சரி....”. முந்தானையை மட்டும் சரித்து, ஜாக்கெட் கொக்கொகளை ஒவ்வொன்றாக ‘பட்’ ‘பட்’ என்று சத்தம் வர அவிழ்த்தாள். அவள் ஜாக்கெட்டின் ஒவ்வொரு கொக்கிகளை விடுவிக்கும் போதும், என் மனது ‘பட்’ ‘பட்’ என்று அடித்துக் கொண்டது..(இவ்வளவு பெருசை எப்படித்தான் அடக்கி வச்சிருந்தாளோ?) விடுதலை பெற்ற முயல் குட்டிகளாய் ‘தள’ ‘தள’ வென வெளுத்த நிறத்தில் விம்மிக் கொண்டு வெளியே வந்தது. “ம்,... என்ன பாத்துகிட்டு? கிட்டே வாங்களேன்.” என்னை அறியாமலே என் மனவியின் ஒரு முலையின் முன் பகுதியை கவ்வி என் வாய்க்குள். கட்டை விரல் சைஸில் இருந்த காம்பை கவ்வி சுவைத்தேன். சுவைத்துக் கொண்டே அவள் முகத்தைப் பார்த்தேன். என் மனைவிதான் எவ்வளவு அழகு!! என்று நினைத்து சந்தோஷப்பட்டுக் கொண்டிருக்கும் போதே, என் இடுப்புக்கு கீழே என் தடியன் துள்ளாட்டம் போட, அவள் இடுப்பில் இருந்து மெதுவாக சேலையை உறுவ ஆரம்பித்தேன். “இதானே வேண்டாம்கிறது. விடுங்க!!. என்று சிணுங்கலாக சொல்லி இடுப்பில் இருந்த புடவையை அவிழாதவாறு பிடித்துக் கொள்ள,... ”ஏய்... ப்ளீஸ்டி.” “சொன்னா கேக்க மாட்டீங்களா? ....ஹும்....அந்த லைட்டையாவது ஆஃப் பண்ணித் தொலைங்களேன். நானே அவுக்கிறேன்.” “இதென்னடி கூத்து? கண்ணை மூடிக்கோ. காட்டறேன்னு சொல்றமாதிரி இருக்கு.” ”ஏங்க இப்படி அடம் புடிக்கிறீங்க? என்னவோ புதுசா பாக்கிற மாதிரி,..... .ஸ்ஸ்ஸ்...ம்ம்ம்ம்...அஹ்...விடுங்க. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,.....அங்க எல்லாம் கை வைக்காதீங்க. கூசுது நானே அவுத்துட்றேன்.” சிணுங்கியபடியே என் ஆசைக்கு உடன்பட்டாள். கழுத்துக்கு கீழே முலைகள் நெருங்கி பிதுங்கி தெரிய, அவிழ்த்து விடுபட்ட ஜாக்கெட்டுடன், கருப்பு நிற பாவாடையில் இடுப்பில் கை வைத்தபடி நின்று, ”போதுமா?” என்பது போல பார்த்தவளை, இறுக அணைத்துக் கொண்டு, இரு கன்னங்களிலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டேன். விலகி எட்ட நின்று என் மனைவியின் வடிவான அழகை மீண்டும் பார்த்து ரசித்தேன். ஒட்டிய வயிறு, அகலமான ஆழமான தொப்புள். தொப்புளுக்கும் கீழே ஒரு ஜான் இடைவெளி விட்டு பாவாடை கட்டி இருந்த அழகு. பாவாடைக்கும் மேலாக உப்பித் தெரிந்த புண்டை மேட்டின் அழகு. தொடைகளின் திரட்சி. கணுக்காலில் அணிந்திருந்த வெள்ளிக் கொலுசு. நெயில் பாலிஸ் வைத்த நீண்ட விரல்களுடன் அழகிய பாதங்கள். நான் ரசித்துப் பார்ப்பதை தலை குனிந்து வெக்கத்தோடு மேல் பார்வை பார்த்தவள், ”என்ன என் கிட்டே அப்படி இருக்குதாம்? இந்த மனுஷன் இப்படி பாக்கிறார்” என்பது போல அவள் என்னைப் பார்க்க, இழுத்து அப்படியே அணைத்துக் கொண்டு, பாவாடைக்கும் மேலாக பந்துகளாய் துள்ளிக் கொண்டிருந்த சூத்து மேடுகளை அள்ளி ஒரு பிசை பிசைந்து, பாவாடை நாடாவைத் தேடிப் பிடித்து உறுவி விட, அது அவிழ்ந்து தரையில் அக்கடா என்று விழுந்தது. ”ஏங்க இப்படி பண்றீங்க? இது மட்டும் எதுக்காம்? இந்தாங்க...இதையும் நீங்களே வச்சுக்கோங்க” என்று சொல்வது போல ஒரு பார்வை பார்த்து, ஜாகெட்டையும் கழட்டி என் கைகளில் தந்துவிட்டு வெக்கத்தில் என்னை இழுத்து அணைத்துக் கொன்டாள். அப்புறம் என்னங்க?, அவள் தூக்கிக் கொடுத்து துவண்டு போக, ஆடும் அவள் முலைகளை அள்ளிப் பிசைந்துகொண்டு, ஆழமாக ஓத்து, உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் அவள் உதட்டைக் கடித்து ஊத்தி முடித்து, அம்மணமாக கட்டி அணைத்து, அன்பாக முத்தமிட்டு,..... ”மீனு குட்டி, நேத்தைக்கு ஒரு பேப்பர்ல படிச்சேன். சில பெண்கள் தெரியாத்தனமா ஆம்பிளைங்க அவங்க உறுப்புகளை தொடறதை ரசிப்பாங்கன்னு. இது எனக்கு உண்மையா இருக்கும்னு எனக்கு தோணலை.” “ஏன் ஆண்கள் கூடத்தான் பெண்களுக்கு தெரியாம அவங்க மேலே மோதுறதை ரசிக்கிறாங்க. அது பத்தி அந்த பேப்பர்ல போடலையா?” “இருக்கலாம். ஆனா, பொம்பிளைங்க கூச்ச சுபாவம் உடையவங்க.அவங்க முன் பின் தெரியாத ஆம்பிளைங்க கை படறதை விரும்ப மாட்டாங்கன்னுதான் எனக்கு தோணுது.” ”அப்படி ரசிக்கிறது தப்புன்றீங்களா?” ”தப்புன்னு சொல்ல வரலை. சில பேர் விரும்பலாம். ஏன் உனக்கே கூட அந்த மாதிரி ஆசை இருக்குதுன்னு நினைக்கிறேன்.” “!!....................” “ ஏன் பேச மாட்டேங்கிறே?” அந்த மாதிரி ஆசை எனக்கு இருக்குன்னு வச்சுப்போம். நீங்க அதை ஏத்துப்பீங்களா?” “இதுல என்னடி இருக்கு? அடுத்தவங்களை டிஸ்டர்ப் பண்ணாதமாதிரி, எல்லை மீறி போகாத அளவுக்கு இருந்தா, தப்பில்லைன்னு எனக்கு தோணுது.” ”ஆமாங்க காலேஜ் படிக்கிறப்பவே எப்படியோ அந்த மாதிரி ஆசை என் மனசுல வந்துடுச்சு. எந்த மாதிரி சூழ் நிலையிலே அந்த மாதிரி ஆசை எனக்கு வந்ததுன்னு எனக்கு தெரியலை. ஆனா, நம்ம கல்யாணத்துக்கப்புறம் அதை விட்டுட ட்ரை பண்ணினேன். ஆனா முடியலை. என்னை மன்னிச்சிடுங்க.” சொல்லி வருத்தப்பட்டு, என் காலில் விழுந்தவளை தூக்கி நிறுத்தி, ”சரி,... வருத்தப்படாதே. நான் கேக்கிற கேள்விக்கு மட்டும் பதில் சொல்லு.” “ம்,....” “எதை ரசிக்கிறே? உன் ஆசை என்ன?” ”சுரேஷ் பொறந்ததுக்கு அப்புறமாதான் அந்த மாதிரி ஆசை அதிகமா ஆச்சு. இதை உங்க கிட்டே சொல்ல எனக்கு கூச்சமா இருந்தாலும், அதை மறைக்காம சொல்லிட்றது என்னோட கடமை. யாராவது திருட்டுத் தனமா என் உடம்பை டச் பண்ணினா, எனக்குள்ளே ஏதோ கிளர்ச்சி உண்டாகுது. அது ஒரு மாதிரியா இன்பமா இருக்கு. அதுக்காக நான் அரிபெடுத்துப் போய் இருக்கேன்னு நினைக்காதீங்க. மேலோட்டமா அடுத்த ஆம்பிளைங்க சீண்டல் தரும் சுகத்துக்கு நான் அடிமை ஆய்ட்டேங்க. ஒரு பொம்பளையா இருந்துகிட்டு இதை சொல்ல எனக்கு கூச்சமாதான் இருக்கு. என்னைப் புரிஞ்சிகிட்ட உங்ககிட்டே என் அந்தரங்க ஆசையை சொல்லி அதுக்கு பரிகாரம் தேடலாமுன்னு நினைக்கிறேன்.” வருத்தம் தோய்ந்த குரலுடன், கட்டின புருஷன் என்ன சொல்லப் போகிறானோ என்ற பயத்திலும் குற்ற உணர்விலும் அவள் சொன்னதைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்த நான், “சரி நமக்கு கல்யானம் ஆனதுக்கப்புறம், உனக்கு ஏற்பட்ட முதல் அனுபவத்தைப் பத்தி சொல்லேன்.” கொஞ்சம் தயக்கத்திற்கு பிறகு சொல்ல ஆரம்பித்தாள். “சுரேஷ் பொறந்து ஒரு நாலு மாசம் இருக்கும். பீரியட் ஆகிறதுக்கு ரெண்டு நாள் முன்னாடி வெள்ளை நிறத்துல மஞ்சளும், பிங்க் கலரும் கலந்த பூ போட்ட காட்டன் சாரி கட்டிகிட்டு 23C பஸ்ல ஏறினேன். பீக் அவர்ஸ். லேடீஸ் பக்கமா பஸ் நடுவிலே போய் நின்னுகிட்டேன். புரசை வாக்கம் வந்ததும் கூட்டம் அதிகமாய்டுச்சு. நகரக் கூட முடியலை. அப்போ என் பின்னாலே என் பின் புறத்தை யாரோ தடவுற மாதிரி இருந்தது. மெதுவா சைட்ல திரும்பிப் பாத்தேன். என் பின் பக்கமா ஜன்னலுக்கு வெளியே ஒருத்தன் வேடிக்கை பாத்துகிட்டு நின்னுகிட்டு இருந்தான். சரி என் பின் பக்கம் ஒரு ஆம்பிளை நிக்கிறது புரிஞ்சு போக, லேடீஸ் சீட் பக்கம் கொஞ்சம் நகர்ந்து நின்னுகிட்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் இன்னொரு ஸ்டாப்பிங்க் வர அங்கிருந்தும் நிறைய பேர் ஏறினார்கள். இறங்கியது ஒருத்தரோ ரெண்டு பேரோ இருக்கும். பஸ் போய்கிட்டே இருக்கிறப்ப, ஒரு டர்னிங்க்லே என் மேலே ஒருத்தர் ரொம்ப நல்லா அழுத்தி சாஞ்சு, இடுப்பை தடவிட்டு விலகிட்டாங்க. என் பின் புறத்தையும் இடுப்பையும் தடவறது யார்ன்னு தெரிஞ்சிக்க,, நான் கொஞ்சம் பின்னாலே திரும்பிப் பார்த்தேன். காலேஜ் படிக்கிற பையன் போல இருந்தான். நல்லா சிவப்பா, வாட்ட சாட்டமா ஹிந்தி நடிகர் அமீர்கான் போல இருந்தான். வேணும்னே தடவுறானா, இல்ல எதேச்சையா பட்டு இருக்குமான்னு எனக்கு சந்தேகம் வர, அடுத்த நிமிஷமே, பக்கா டீசன்ட்டா இருக்கான். படிச்ச பையனா இருக்கான். இந்த மாதிரி கீழ் தரமான வேலையை அவன் செஞ்சிருக்க மாட்டான். பஸ் கூட்டத்துல அவந்தான் என்ன பண்ணுவான். பாவம்.என்று நான் எனக்கு நானே சமாதானப்படுத்திக் கொண்டு அமைதியாக நின்றேன். கொஞ்ச நேரம் என் மேல் யாரும் இடிக்கவோ, மோதவோ இல்லை. எனக்கு என்னவோ எதையோ பறிகொடுத்தது போல இருந்தது. கால்களை நன்றாக நிற்பதற்கு அட்ஜஸ்ட் செய்வது போல, கொஞ்சம் பின்னுக்கு நகர சரியாக என் புட்டத்து மேடுகள் அவன் இடுப்பின் முன் பக்கம் மோதி விட்டதை உணர்ந்தேன்.

என் இடது கையால் மேலே இருந்த கைப் பிடியை பிடித்திருந்தேன்.பின்னால் நின்றிருந்தவனும் என் முதுகுப் பக்கம் நெருங்கி நின்றபடி என் கைக்குப் பக்கத்தில் கம்பியைப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தான். அவனது ஒரு விரல் அவ்வப்போது என் கையை உரசியது. இரண்டு மூன்று முறை அப்படி அவன் அப்படி என் கையை தெரியாமல் உரசியும் என்னதான் செய்யறான்னு பாப்போமேன்னு நான் கண்டு கொள்ளாமல் இருக்க, அவன் சுண்டு விரலும், மோதிர விரலும் என் கைக்கு மேலே இருக்கும்படி அழுத்திப் பிடித்து, ட்ரைவர் ப்ரேக் பிடிக்கும் போது தடுமாறுவது போல என் குண்டி மேடுகளில் அவன் முன் பக்கத்தை நன்றாக அழுத்தி எடுத்தான். ஏதோ இரும்புக் குழாய் என் குண்டிப் பிளவில் அழுந்தி, விடுபட்டதைப் போல உணர்ந்தேன். அது அவன் சுன்னிதான் என்று எனக்கு நன்றாகப் புரிந்த்து. நேரம் ஆக ஆக, என் குண்டி மேடுகளில் தன் முன் பக்கத்தை தேய்த்துக்கொண்டிருந்தான். எனக்கு அவன் செயலில் விருப்பம் இருந்தாலும் அவனது அந்த செயலை எல்லை மீறாமல் தடுக்கவும் விருப்பம் இல்லாதவள் போல காட்டிகொள்வதற்காகவும், மெதுவாக திரும்பி பின் பக்கம் பார்த்தேன். நான் திரும்பும் நேரம் பார்த்து நகர்ந்து கொள்வான். ஸ்டாப்பிங்கில் பஸ் நின்று கிளம்பும் போது, கூட்டத்தை சாக்காய் வைத்து என் பின் பக்கம் நன்றாக ஒட்டிகொண்டான். என் பின்னங்கழுத்தில் அவன் மூச்சுக் காற்று சூடாகப் பட்டு, என்னை குறு குறுக்கவைத்தது. நன்றாக மூச்சிழுத்து விட்டான். (பின்னல் ஆரம்பிக்கும் இடத்தில் ஒற்றை ரோஜா வைத்து, அதைச் சுற்றி இரண்டு முழ மல்லிகைப் பூவை தொங்க விட்டிருந்தேன். கூட்டத்திலும், அந்த காலை வேளையிலும், புழுக்கத்திலும் என் உடல் லேசாக வேர்க்க,.... காலையில் போட்டு குளித்த சோப், மஞ்சள் வாசனையோடு என் வேர்வை மணமும் கலந்து வந்த வாசனை அவனுக்கு பிடித்திருக்க வேண்டும்.) அவனது உதடுகளுக்கும், என் கழுத்துக்கும் ஒரு இன்ச் இடைவெளிதான் இருக்கும் என்பதை அவன் விடும் மூச்சுக் காற்றின் வேகத்திலும், வெப்பத்தையும் வைத்து புரிந்து கொண்டேன். ட்ரைவர் திடீரென ப்ரேக் அடித்தால் அவன் என் கழுத்தில் முத்தமிடுவது உறுதி என்பது எனக்குப் புரிந்த்து. அவ்வப்போது குனிந்து வெளியே பார்க்கிற மாதிரி, தூக்கிப் பிடித்திருந்த என் இடது கையின் அக்குளில் தெரிந்த ஈரத்தின் வாசனையை முகர்ந்து ரசித்தான். இதற்குள் பஸ் மவுண்ட் ரோடைத் தொட்டுவிட்டது. அங்கிருந்த ஸ்டாப்பிங்கில் கொஞ்ச பேர் ஏற இன்னும் நெருக்கமானது. என் முன்னால் நெட்டுக் குத்தாக இருந்த கம்பியில் என் உடம்பை முன் பக்கம் சாய்த்துக் கொண்டேன். பஸ் குலுக்கலில் அந்தக் கம்பியில் என் முலைகள் மெதுவாக மோத, இனம் புரியாத இன்பம் எனக்குள் பரவ, அப்படி இப்படி திரும்புவது போல, நானே என் முலைகளை எனக்கு முன்பிருந்த கம்பியில் தேய்த்துக் கொண்டேன்.( பால் லேசாக கசிந்து, ப்ராவை ஈரப்படுத்தி இருந்தது.) அந்தக்கம்பியில் என் முலைக் காம்புகள் பட்டு உரச, உணர்ச்சி ஏறி, காம்புகள் விரைத்துக் கொள்ள, யாராவது அதை திருகி விட்டால் பரவாயில்லை என்று தோன்றியது. என்ன செய்வது என்று யோசித்த எனக்கு, ஒரு ஐடியா வர, சமயதிற்காக காத்திருந்தேன். ஒரு வளைவில் பஸ் திடீரென ப்ரேக் அடிக்க, அவனும் இதுதான் சமயமென்று, நெருக்கி கிட்டத் தட்ட என் மேல் படுத்து அமுக்கி, நான் எதிர் பார்த்த மாதிரியே என் பின்னங்கழுத்தில் அவன் உதடுகள் அழுத்தி எடுத்தான். சடாரென்று திரும்பி அவனைப் பார்த்த நான் “என்ன சார்? ஆம்பிளைங்க சைட்ல போய் நிக்கலாமில்ல?” என்று சாதாரணமாக சொல்லி, மீண்டும் முன் பக்கம் திரும்பிக் கொண்டேன் உடனே நல்ல பிள்ளை போல பக்கத்து வரிசையில் கொஞ்சம் எனக்கு முன்பாக நின்று கொண்டான். பஸ் தேனாம்பேட்டை ஸ்டாப்பிங்கில் நின்ற போது, நிறைய பேர் இறங்கினார்கள். கொஞ்சம் பேர் ஏறினார்கள். அவன் மட்டும் இறங்காமல், நின்ற இடத்தை விட்டு நகராமல் அங்கேயே நின்று கொண்டு, வந்து போனவர்களுக்கு வழி விட்டு நின்றிருந்தான். பஸ் நகர்ந்தது.ni நான் பார்க்காத போது என் உடலெங்கும் அவன் கண்கள் மேய்ந்தன. நான் அவன் பக்கம் பார்வையை கொண்டு போகும் போது, அவன் வேற பக்கம் சீரியஸ்ஸாக பாக்கிற மாதிரி நடித்துக் கொண்டிருந்தான். இதைப் பார்த்து, வந்த சிரிப்பை மெதுவாக என் உதடுகளுக்குள்ளேயே அடக்கிக் கொண்டேன். பஸ் சைதாப்பேட்டையை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது.

No comments:

Post a Comment