Saturday 22 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 19


நான்: " நீ அதை அவனிடம் இருந்து வாங்கினியா?" யோகேஸ்வரி: " நான் இல்லை வேண்டாம் ராகவன். போதும் என்று கிளாசை தள்ளுவது போல் பாவனை செய்ய, அவன் இன்னும் என் அருகில் நெருங்கி என் உதட்டில் முட்ட வைத்த படி ராகவனின் விழிகள் என் விழிகளிடம் சம்மததிக்காக கெஞ்சிக் கொண்டிருந்தது." நான்: " உன் சம்மதம்தான் என்ன யோகேஷ்?"

யோகேஸ்வரி: " என் சம்மதம்!!!!...இம்சையால் என் உணர்வுகள் தறிகெட்டு ஓட ஆரம்பித்தன. ராகவன் என்னை எதுவும் செய்யாத நிலையிலேயே என் மார்புகள் விம்மி தனிய, முலைகாம்புகள் துடிக்க ஆரம்பித்தன. என் உணர்ச்சிகள் கொழுந்துவிட்டு எரிய ஆரம்பித்தன. கணவரின் ஆசைகளை உண்மையில் இவன் நிறைவேற்ற போகிறான் என்ற ஏக்கம் என்னுள் பரவ ஆரம்பிக்க, என் விழிகள் ராகவனின் முகத்தை ஏக்கத்துடன் தழுவ ஆரம்பித்தன. கிளர்ந்தெழுந்த உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாமல் அவனை பார்த்து மெல்லிய சிரிப்புடன் விஸ்கி கிளாசை அவன் கையாலே ஊட்டி விடட்டும் என்று வாயைத் திறந்தேன். அவன் மெல்ல கிளாசை உதட்டில் பதித்து தூக்க குளுக் குளுக்கென இரண்டு முடல்கள் தொண்டைக்குள் போக எனக்கு புரைக்கேரியது. நான் விஸ்கியின் காரத்தால் இருமியபடி கிளாசை தள்ளி விட்டு போதும் ராகவா, தேங்க்ஸ்.. பிறகு எடுக்கிறேன் என்று கிச்சென்க்கு சென்றேன்." நான்: " ராகவன் என்னைவிட கெட்டிக்காரனா இருக்கிறானே! உன் கணவன் இது எல்லாம் பார்த்துக் கொண்டா இருந்தான்?" யோகேஸ்வரி: " என் உணர்வுகளை, அவற்றின் வெளிப்பாட்டை, துல்லியமாய் அருகே இருந்து ரசித்துக் கொண்டிருந்த என் கணவரின் விழிகள் என் முந்தானை விலகி துருத்திய இடது முலையையும் வருடத் தவறவில்லை. முலை காம்புகள் முன்பைவிட அதிக விரைப்புடன் துருத்திக் கொண்டிருப்பதை அவரும், ராகவனும் ஆனந்தமாய் ரசிக்க, என் சுவாசத்தின் வேகம் அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்தது. நான்: " நீ கிச்செனுக்கு வறுவல் எடுக்க சென்ற போது ராகவன் உன்னுடைய விரிந்த சூத்தை கண்டுஇருப்பானே? எனக்குத் தானே தெரியும் புடவையிலும் உனது சூத்து கன்னங்கள் இடமும் வலமுமாக ஆடுவது. அவனுக்கு அந்தக் காட்சி எப்படி இருக்கும்! நீ கட்டி ருந்த சேலைக்கு போட்டி இருந்த ப்லாயுசில் நன்றாக சேலைக்கு வெளிய தெரியும் உன் பருத்த முலைகள், உன் அல்வா துண்டு போன்ற இடுப்பும், விழுந்த மடிப்புகள் அவனது மனதை கொள்ளையடிக்காமல் இருந்து இருக்குமா? எப்படியும் உன்னை நிர்வாணமாக காண வேண்டும் என துடித்திருப்பான். அவனுடைய ஆண்குறி ஜெட்டியை எழும்பி கிழித்திருக்கும். தன் வேலையே போனாலும் உன் புருஷன் முன்னால் புண்டையை கிழிக்க வேண்டும் என எண்ணி இருப்பான். எப்படி யோகேஷ் என் கற்பனை? உண்மைதானே?" யோகேஸ்வரி: " எப்படி குட்டி அத்தான் உங்களுக்கு இந்த கற்பனை வருது? நான் கிச்சனில் இருந்து வறுவலுடன் திரும்பி அவர்கள் இடத்துக்கு வரும் போது ராகவனும், என் கணவரும் முலைகள் குலுங்கும் விதத்தையும், என் சிவந்த இடுப்பையும், அதில் விழும் அழகிய மடிப்புகளையும், குலுங்கும் தொப்புள் சதையையும் பார்த்து ரசித்து கொண்டே இருந்தனர். நான்: " எப்படி ரசித்துக் கொண்டிருந்தனர்? ராகவன் எப்படி ரசித்தான்?" யோகேஸ்வரி: " ஒரு குழந்தைக்கு தாயாகினாலும் இந்த வயதிலும் என் முலைகள் நிமிர்ந்து நின்று அவர்கள் இருவரின் உதடுகளை சப்பு கொட்ட வைத்தன. எனது வளைவு நெளிவுகள் அனைத்தும் அவர்களை ஈர்த்தன. ராகவன் என்னை பார்த்த பார்வையில் காம வாசனை மேலோங்கி வீசியது. நான் வருவலையும், மீன் பொரியலையும் மேசையில் வைத்ததும், என்னவர் என்னை பிடித்து இழுத்து மீண்டும் தன அருகில் அமர வைத்து ராகவனுடன், `அடே ராகவா.. அடுத்த ரவுண்டு போடுவோம், ` என்று கிளாசுகளை நீட்டினார். இன் மேலும் இவருடன் முரண்டு பிடிப்பது பிரயோசனமில்லை என்று நான் வாங்கி மடமட என் கிளாசை காலி பண்ணினேன். அதைக்கண்ட அவர்கள், ` கம் ஓன்...யோகேஷ்... அப்படித்தான் போடு.`என்று கைதட்டினார்கள். `எனக்கு என் பொண்டாட்டி இப்படி எங்களோடு சேர்ந்து நடப்பாள் (cooperate )என்று தெரிந்து இருந்தால் நான் எப்போவோ இவளை எங்களோடு ஷேர் பண்ணி இருக்கலாம்! என்னடா ராகவ?` என்று இரட்டை அர்த்தத்தோடு அவனிடம் கேட்க, அவனும் அதுவும் உண்மை தான் கோபால் சார் என்று என்னைப் பார்த்து ஏளனமாக சிரித்தான். நான்: " நீ என்ன நினைத்தை உன்னவரி ஷேர் என்ற வார்த்தைக்கு?" யோகேஸ்வரி: " நல்லா குடிக்க குடுத்துப் போட்டு அவர்கள் இருவரையும் அதே இடத்தில் அப்படியே வெட்டிக் கொன்று போடலாம் போல இருந்துச்சு குட்டி அத்தான்." நான்: " ஏன்?" யோகேஸ்வரி: " நான் என்ன செக்ஸ் பொம்மையா? எல்லோரும் ஷேர் பண்ண. உங்களோடும், என் கணவரோடும் தான் நான் படுத்து இருக்கிறேன். இது என்ன கதை? இதுவும் எனக்கு விருப்பம் இல்லை. எண்கள் வருங்கால ஒற்றுமையான வாழ்விற்காக தான் நான் அவரி விருப்பதிற்கு சம்மதித்தேன். ராகவனுடன் இவர் ஆசை நிற்கட்டும். வேறு ஒருத்தனுடனும் நான் அவர் வற்புறுத்தினாலும் செய்ய மாட்டேன். இது சத்தியம்" நான்: " அப்போ என்னோடும் படுக்க மாட்டியா?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ கடவுளே... என்னை சோதிக்காதேங்கோ குட்டி அத்தான். நான் என் மன நிம்மதிக்காகத் தான் அக்காவையும், உங்களையும் பார்க்க வருகிறேன்." நான்: " யோகேஷ் இப்போ தான் உன் கதை சூடு பிடிக்குது என் சுண்ணி துடிக்குது. தொடர்ந்து சொல்லு. இவ்வளவு குடித்தும் உனக்கு போதை தலைக்கு ஏறவில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம் குட்டி அத்தான்!!! ஒரு நொடியில் கிளாசை காலி பண்ணியதால் வெறி சுர்ர்ர் என தலைக்கு ஏறியது. என் தலை சுற்றத் தொடங்கியது." நான்: " மற்றவர்களும் அப்படித்தானா? அல்லது நோர்மலா? உனக்கு மட்டும் போதையை ஏற்றி விட்டு வேடிக்கை பார்த்து கொண்டு இருந்தார்களா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான் அவர்கள் வேடிக்கை பார்க்கவில்லை. அவர்களுக்கும் வெறி தலைக்கு மேல் ஏறி இருந்தது. என்னவரின் பேச்சு, நடைமுறை எல்லாம் மாறுபட்டன. இருவரின் கண்களும் தக்காளி பழ கலர் போல் சிவந்திருந்தன. ராகவனுக்கு மது வெறியும், காம வெறியும் கலந்து அவனுடைய கண்கள் சிவந்து, பெருத்து, தடித்து இருந்தன. அவன் இன்னும் விஸ்கியை கிளாசில் ஊத்தி குளுக்குளுக் என் குடித்துக் கொண்டு அப்பொழுது அவன் கண்ட காட்சி அவன் காமத்தை பெருக்கெடுத்தது." நான்: " அவன் கண்ட என்ன காட்சி அவன் காமத்தை பெருக்கெடுத்தது?" யோகேஸ்வரி: " என் கணவர் போதையில் என் மார்பு தாவணியை கீழே இறக்கி, `பாரடா ராகவா... யோகேசின் ஜாக்கெட் எவ்வளவு செக்சியாக தைத்து இருக்கிறான் டெய்லர் (Taylor ),`என்றார். என் மாராப்பு கீழே இறங்க பிலவுசிக்குள் இருந்து வெளி வர துடிக்கும், வீங்கிய இரு மாம்பழங்களை கண்டு அவனுக்கு நாவினில் எச்சில் ஊறியது. தங்கபஸ்பம் போல் மின்னிய என் சதை பிடிப்புள்ள முலைகளும், சதை போட்ட இடுப்பும் எனது தொப்புள் குழியும் அவனை தூண்டியது. அவனின் சுண்ணி கடப்பாரை போல் தடியாகவும் சூடாகவும் ஆயிற்று. அது அவனது ஜட்டியை தள்ளிக்கொண்டு நின்றதை என்னால் காணக் கூடியதாக இருந்தது. அவன் என்னை பார்த்து கண் அடித்தான்." நான்: " நீயும் அவனைப் பார்த்து பதிலுக்கு கண்ணடிச்சியா? இது உனக்கு கைவந்த கலை ஆச்சுதே? இப்படித்தானே அந்த நாளில் நீ என்னை மயக்கினாய்!" யோகேஸ்வரி: " என் கணவர் போதையில் என் மார்பு தாவணியை கீழே இறக்கி, `பாரடா ராகவா... யோகேசின் ஜாக்கெட் எவ்வளவு செக்சியாக தைத்து இருக்கிறான் டெய்லர் (Taylor ),`என்றார். என் மாராப்பு கீழே இறங்க பிலவுசிக்குள் இருந்து வெளி வர துடிக்கும், வீங்கிய இரு மாம்பழங்களை கண்டு அவனுக்கு நாவினில் எச்சில் ஊறியது. தங்கபஸ்பம் போல் மின்னிய என் சதை பிடிப்புள்ள முலைகளும், சதை போட்ட இடுப்பும் எனது தொப்புள் குழியும் அவனை தூண்டியது. அவனின் சுண்ணி கடப்பாரை போல் தடியாகவும் சூடாகவும் ஆயிற்று. அது அவனது ஜட்டியை தள்ளிக்கொண்டு நின்றதை என்னால் காணக் கூடியதாக இருந்தது. அவன் என்னை பார்த்து கண் அடித்தான்." இவ் வரிகளுக்கு ஏற்ற படம் ஒன்று போடுகிறேன். நான்: " நீயும் அவனைப் பார்த்து பதிலுக்கு கண்ணடிச்சியா? இது உனக்கு கைவந்த கலை ஆச்சுதே? இப்படித்தானே அந்த நாளில் நீ என்னை மயக்கினாய்!" யோகேஸ்வரி: " சும்மா போங்க குட்டி அத்தான். கண்டகண்ட ஆண்களை பார்த்து கண் அடிக்க நான் என்ன வேசியா? வேசி கூட சும்மா கண் அடிக்க மாட்டாள். நானோ மது தலைக்கு ஏறி மயக்கத்தில் இருந்தேன். என்னவரோ ராகவனிடம், `என்னடா பேசாமல் இருகிறாய்? எப்படி இருக்கு இவளின் ப்லாவுஸ்? இன்னும் இறுக்கமாக இருந்தால் மிக செக்சியாக இருக்கும், ´என்றார். நான்: " ராகவன் உன் ப்லாவுஸ் இன்னும் எப்படி இருக்க வேண்டும் என சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " நல்ல கச்சிதமாக இருக்கு யோகேஷ் அக்காவின் ப்லாவுஸ். இன்னும் கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்தால் அவவுக்கு எடுப்பாக இருக்கும், `என்றான். என கணவரோ அவனிடம் பச்சை பச்சையாக கேள்விகள் கேட்டு அவனை இம்ப்ரஸ் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தார். அவனுடைய பார்வைய என் பக்கம் திருப்ப முயற்சித்துக் கொண்டிருந்தார்." நான்: " அது என்ன பச்சை பச்சையாக கேள்விகள்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் அவனிடன், `உனக்கு என்ன மாதிரியான பெண்களை பிடிக்கும்,` என கேட்டார்." நான்: " அவன் உன்னைப் போல வயது வந்த பெண்களை பிடிக்கும் என்று சொன்னான?" யோகேஸ்வரி: " குறும்புக்கார குட்டி அத்தான். நான் என்ன பாட்டியா? வயது வந்தவள் என்று சொல்ல." நான்: " இல்லையடி முட்டாள். வயது வந்த பெண்கள் என்றால்..(Mature ) என்று ஆங்கிலந்தில் அர்த்தம். அனேகமாக அவர்கள் திருமணமாகி பிள்ளையும் பெற்று இருப்பார்கள். அவள்கள் செக்சில் நல்ல அனுபவம் உள்ளவர்கள் ஆகையினால் இளம் வாலிபர்களுக்கு அம்மாதிரி பெண்களை ஓக்க ஆசைப் படுவார்கள். சரி இப்போ சொல்லு ராகவனுக்கு எப்படிப் பட்ட பெண்களை பிடிக்கும் என்று சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " வசீகரமான முகம். பெருத்த முலைகள், அழகிய இடுப்பு மற்றும் தொப்புள், பெருத்த சூத்து அமைந்த பெண்களை பிடிக்கும் என்று அவன் சொல்ல,,," நான்: " என்று அவன் சொல்ல அவர்!!!!!!" யோகேஸ்வரி: " என்னவர்... அப்போ என் பொண்டாட்டியிடம் இந்த அம்சங்கள் இல்லைஎன்று சொல்லுகிறாயா? `என்று கோபப்படுவது போல கேட்டார்." கேட்கும்போது டைட்டான ப்ராவால என் முலைகள் எடுப்பாய் ஜாக்கெட்டின் லோ-நெக் லைனை மீறி துருத்திக் கொண்டிருக்க, ராகவனின் பார்வை என் உடல் முழுவதையும் நிர்வாணமாய் தழுவியதை என்னால் தெளிவா உணர முடிந்தது. அப்போது ராகவன் அப்படி நான் சொல்லவில்லை கோபால் சார். உங்க மனைவிக்கு நான் விரும்பும் எல்லா அம்சங்களும் அமைந்து இருக்கு. நீங்க குடுத்து வச்சவர் சார்.´ என்றான். அவருடைய செய்கைகள் என்னை கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவனின் பக்கம் ஈர்ப்பதை என்னால உணர முடிந்தது. இருந்தாப்போல் என்னை எழுந்து நிற்கச் சொன்னார்." நான்: " ஏன்?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. வந்தான். என் கிட்டே வந்து முந்தானையின் மறைவில் பளிச்சிட்ட என் இடையையும், மார்பகங்களையும் ஆசையுடன் உற்று நோக்கினான். அவனின் முகத்துல என்ன ஒரு பிரகாசம்.... உதட்டுல ஒரு வித நமட்டு சிரிப்போட என்னை போதை வெறியில் சிவந்த தன் கண்களால் பார்த்து சிரித்தான்.நான் அவனின் விஸ்கி கிளாசை வாங்கி எதிரே இருந்த சிறிய மேசையில் என் உடல் அவனுக்கு நேர்முகமாக இல்லாமல் பக்கவாட்டில் இருந்தது. கிளாசை வைக்கும் போது என் கைகள் நீண்டதால் இடுப்பிலிருந்து இடது கை தோளுக்கு ஏறிய முந்தானை அகண்டு விரிந்து, பருத்து, கனத்து, ப்ராவின் பிடிமானத்தில் இருந்த என் முலைகள் துருத்திய காம்புடன்... அதன் முழு பரிமாணத்தையும் அவனின் கண்களுக்கு விருந்தாக்கியது." நான்: " லக்கி மான்!(lucky man ) நான் ஒருவன்தான் உன் அந்தரங்கத்தை பார்த்தவன் என்று இவ்வளவு காலமும் நினைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். இப்போ இன்னும் ஒருவனும் பார்க்கப் போறான். தொடர்ந்து சொல்லு யோகேஷ் கேட்க கேட்க என் தடி ஆடுது." யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் பார்வை துருத்திய என் முலையை வருடிக் கொண்டிருக்க என் சிலிர்ப்பு கூடியது. அவனுடைய பார்வையின் வருடலை உணராதவளாக மெல்ல என் கணவரின் பக்கம் திருப்பினேன்." நான்: " உன் புருஷன் ரசித்துக் கொண்டிருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் தயங்கிக் கொண்டு இருந்ததை பார்த்து, ´ஏன்டா தயங்குறாய்? அவளின்ட பாச்சில கையை வச்சு இப்போ சொல்லடா அது பால் மடிகளா என்று. நீ அவைகளை கண்ணால் பார்த்து தானே வர்ணித்தாய். இப்போ தொட்டு பார்த்து வர்ணிடா. எனக்கு பரவாய் இல்லையடா. கம் ஓன் ராகவ. ´என்று அவனை தூண்டினார். நான்: " துணிச்சலான புருஷன் தான் கோபால்."

இருந்தாப்போல் என்னை எழுந்து நிற்கச் சொன்னார்." நான்: " ஏன்?" யோகேஸ்வரி: " ஏன் என்று எனக்கும் விளங்கவில்லை குட்டி அத்தான். மதுவின் போதையிலும், இரண்டு ஆண்களின் நடுவில் சிக்கிக் கொண்டு இருந்த எனக்கு ஒன்றுமே விளங்கவில்லை. அப்போது நான் இருந்த நிலையில் அவரை ஒன்றுமே கேட்பது இல்லை. என்ன நடக்கப் போகுது என்று எனக்கும் தெரிந்த விடயம் தானே." நான்: " நீஎ எழுந்து நின்றியா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்...குட்டி அத்தான், முந்தானை மார்பகத்தை விட்டு கீழே சரியாய் வெறியில் சற்று தள்ளாடியபடி எழுந்து நிற்க என் புருஷன் ராகவனைப் பார்த்து, ` டே...ராகவா உனக்கு இன்னும் என் பொண்டாட்டியின் அழகு அங்கங்களில் சந்தேகம் என்றால் நீயும் எழுந்து வந்து அவள் அருகில் நின்று அவளைத் தொட்டு பார்,´ என்றார். நான்: " உன் புருசனுக்கு நல்லா வெறி தலைக்கு முட்டிட்டு போலே அதுதான் தலை கால் தெரியாமல் நடந்து கிட்டான். ராகவன் உன் கிட்டே எழுந்து வந்து உன்னை தொட்டானா?" யோகேஸ்வரி: ஓம்.. உண்மைதான் குட்டி அத்தான். அவருக்கு நல்லா வெறி தலைக்கு ஏறி போச்சு. அவர் அப்போது இருந்த நிலையில் என்னை நிர்வாணமாக்கி ராகவன் கண்களுக்கு விருந்தளிப்பார் என்று நினைக்கத் தோன்றியது. அவரோட செய்கைகள் எனக்குள் ஒரு கிளர்ச்சியையும், சலனத்தையும் உண்டு பண்ணியது.மனசு கொஞ்சம் சபலபட்டது. ஆனால் அதை வெளிப்படுத விரும்பாமல் கணவரோட நோக்கத்தை நல்லா புரிந்து கொண்டு, அதை ஏற்றுக்கொள்ள அப்போ எனக்கு ரொம்பவே தயக்கம் இருந்தது உண்மை என்றாலும் கணவருக்காக இதை செய்ய விரும்பினேன். நான்: " அப்போ ராகவன் உன்னை தொட்டாலும் பரவாய் இல்லை என்ற நிலைக்கு வந்துட்டாய் அல்லவா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. குட்டி அத்தான். எட்டு மாதங்களுக்கு பிறகு ஒரு ஆணின் ஸ்பரிசத்தை விரும்பினேன். 8மாதங்களுக்கு மேல் கணவரிடம் ஓள் வாங்காமல் காய்ந்து போன புண்டையில் மன்மத உணர்வுகள் நடனமாடத்தொடங்கியது. அவன் எழுந்து வரமாட்டானா என நான் அவன் பக்கம் பார்த்தேன்." நான்: " அவன் என்ன செய்து கொண்டிருந்தான்?" யோகேஸ்வரி: " என் பார்வை அவன் பக்கம் இல்லை என்பதை உணர்ந்த ராகவன் தன் தொடை இடுக்கில் அவனது கால்சட்டையை நீவியபடி அவனின் சுண்ணி மேட்டை தடவிக் கொண்டிருந்தான். என் கணவர் மீண்டும் அவனிடம் சத்தமாக சொல்ல அவன் எழுந்து மெல்ல என் அருகில் வந்து, `வேண்டாம் கோபால் சார்... யோகேஷ் அக்காவை தொட்டு பார்க்க வேண்டிய தேவைஇல்லை. நேரடியாகவே அவவைப் பார்க்க தெரியுது. இனி தொட்டும் வேறு பார்க்க வேண்டுமா!´ என்று நெளிந்தான்." நான்: அதற்கு உன் புருஷன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " அவருக்கு சற்று கோபம் வந்துவிட்டது. அடே ஏன்டா பொய் சொல்லுறாய்? நீ ஆபீசில் என் மனைவியைப் பற்றி மற்றவர்களிடம் அரட்டை அடிப்பது என் காதில் விழவில்லை என்று நினைக்கிறியா?´என்றார் கோபத்துடன்." நான்: ராகவன் என்னதான் உன்னைப் பற்றி அரட்டை அடித்தான் என அவரிடம் கேட்டானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம் கேட்டான் குட்டி அத்தான்." நான்: " அவர் என்ன சொன்னார். உன்னை ஒருக்கால் ஒக்க அசையாக இருக்கு என்று மற்றவர்களிடம் சொன்னதை தன் காதில் விழுந்தது என்று அவர் சொன்னாரா?" யோகேஸ்வரி: " எவ்வளவு தான் வெறியில் இருந்தாலும் அதை சொல்லவில்லை." நான்: " அப்போ என்னதான் சொன்னார் உன் புருஷன்?" யோகேஸ்வரி: " `எடே ராகவ, நீ ஆபீசில் மற்றவர்களிடம் என் பொண்டாட்டி செம சரக்கு. அவளின்ட இரண்டு பாச்சிகளும் பால் மாட்டின்ட மாதிரி, அவளின்ட சூத்து பெரிய மாமிச மலைகள் போல, ஆகா..பிடிச்சு கிள்ளத் தோன்றும் அவளின்ட இடைகளின் சதை மடிப்புகள். என்று எப்படி எப்படி எல்லாம் அவளைப் பற்றி வர்ணித்தாய்! இப்போ எனக்கு முன்னால் அவளை, உன்னை மயங்க வைத்த அவளின் அங்கங்களை தொட்டு என் காது குளிர வர்ணி பார்ப்போம் கண்ணா ராகவா.´ என்று அவர் சத்தமாய் புலம்ப ராகவன் தயக்கத்துடன் என்னை பார்த்தான்." நான்: " நீ என்ன சொன்னாய் அவனுக்கு. இட்ஸ் ஓகே என்று சொன்னியா அல்லது சைகை செய்தியா?" யோகேஸ்வரி: " ஆபீசில் ராகவன் தன் பொண்டாட்டியை பற்றி ஆபாசமாக மற்றவர்களிடம் பேசிவிட்டு இப்போ இங்கே நல்லவன் போல நடிக்கிறான் என்று அவர் கோபப்பட்டதால் எனக்கு சற்று பயம் வந்து விட்டது. கடைசியில் இது போய் தர்க்கத்தில் முடியப் போகுது என்ற பயத்தில் ராகவனைப் பார்த்து நான் சரியென தலையை ஆட்டினேன். ஏனென்றால் என் புருஷன் ஒரு கோபக்காரர். தான் சொன்னபடி செய்யா விட்டால் அடிபிடிக்கும் போகத் தயங்கமாட்டார்." நான்: " நீ சரியென தலையை ஆட்ட அவன் எழுந்து உன்னிடம் வந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. வந்தான். என் கிட்டே வந்து முந்தானையின் மறைவில் பளிச்சிட்ட என் இடையையும், மார்பகங்களையும் ஆசையுடன் உற்று நோக்கினான். அவனின் முகத்துல என்ன ஒரு பிரகாசம்.... உதட்டுல ஒரு வித நமட்டு சிரிப்போட என்னை போதை வெறியில் சிவந்த தன் கண்களால் பார்த்து சிரித்தான்.நான் அவனின் விஸ்கி கிளாசை வாங்கி எதிரே இருந்த சிறிய மேசையில் என் உடல் அவனுக்கு நேர்முகமாக இல்லாமல் பக்கவாட்டில் இருந்தது. கிளாசை வைக்கும் போது என் கைகள் நீண்டதால் இடுப்பிலிருந்து இடது கை தோளுக்கு ஏறிய முந்தானை அகண்டு விரிந்து, பருத்து, கனத்து, ப்ராவின் பிடிமானத்தில் இருந்த என் முலைகள் துருத்திய காம்புடன்... அதன் முழு பரிமாணத்தையும் அவனின் கண்களுக்கு விருந்தாக்கியது." நான்: " லக்கி மான்!(lucky man ) நான் ஒருவன்தான் உன் அந்தரங்கத்தை பார்த்தவன் என்று இவ்வளவு காலமும் நினைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். இப்போ இன்னும் ஒருவனும் பார்க்கப் போறான். தொடர்ந்து சொல்லு யோகேஷ் கேட்க கேட்க என் தடி ஆடுது." யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் பார்வை துருத்திய என் முலையை வருடிக் கொண்டிருக்க என் சிலிர்ப்பு கூடியது. அவனுடைய பார்வையின் வருடலை உணராதவளாக மெல்ல என் கணவரின் பக்கம் திருப்பினேன்." நான்: " உன் புருஷன் ரசித்துக் கொண்டிருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் தயங்கிக் கொண்டு இருந்ததை பார்த்து, ´ஏன்டா தயங்குறாய்? அவளின்ட பாச்சில கையை வச்சு இப்போ சொல்லடா அது பால் மடிகளா என்று. நீ அவைகளை கண்ணால் பார்த்து தானே வர்ணித்தாய். இப்போ தொட்டு பார்த்து வர்ணிடா. எனக்கு பரவாய் இல்லையடா. கம் ஓன் ராகவ. ´என்று அவனை தூண்டினார். நான்: " துணிச்சலான புருஷன் தான் கோபால்." யோகேஸ்வரி: " என்னவர், ` நீ என் பொண்டாட்டி பால் கனிகளை கண்ணால் பார்த்து தானே வர்ணித்தாய். இப்போ தொட்டு பார்த்து வர்ணிடா. எனக்கு பரவாய் இல்லையடா. கம் ஓன் ராகவ. ´என்று பச்சை சிக்னல் கொடுத்ததும் அவன் காம வெறி பிடித்த கண்களோடு என்னை பார்த்து, ´உங்களுக்கு நான் உங்களை தொடுவதில் ஆட்சேபனை இல்லைத் தானே யோகேஷ் அக்கா,´என்று என் மார்பகத்தின் மேல் மெலியதாக கையை வைத்தான்." நான்: " அவன் உன் மார்பகத்தின் மேல் கையை வைத்ததும் எப்படி இருந்தது உனக்கு? நீ அதை விரும்பினாயா?" யோகேஸ்வரி: " காய்ந்து போய் இருந்த என் பெண் உறுப்பில் புண்டையில் மன்மத உணர்வுகள் நடனமாடத்தொடங்கியது. இறுக்கமான முந்தானையின் அணைப்பில் இருந்த முலைகளை தன் கையால் உரசினான். டைட்டான ப்ராவால என் முலைகள் எடுப்பாய்... .ஜாக்கெட்டின் லோ-நெக் லைன்-ஐ மீறி துருத்திக் கொண்டிருக்க. இப்போ மனசுக்குள்ள ஏகப்பட்ட பட்டாம்பூச்சிகள் பறந்து கொண்டிருந்தன. அவன் என் ஜாகெட்டுக்குள் அடங்கிப் போயிருந்த முலைகளை ரசித்துக் கொண்டு இருந்தான். சாரியின் இடையே அவள் வயிறு பழ பழவென்று மின்னியது. அவனுக்கு ஜாகேட்டுடன் முலைகளை உணர்வது போதாது போல ஜாகேட்டின் இடைவெளியை நோக்கினான். நான் கையை தூக்கும் போது என் கருப்பு பிளவுஸ்ல் முட்டி நின்ற முலைகள், என் காம உணர்ச்சிகளை தூண்டியது.அவனுக்கு செய்வதென்று புரியவில்லை அவனுடைய சுண்ணி விறைத்து ஜட்டியில் முட்டி நின்றது. நான் குனிந்து பார்க்கையில் டைட் ட்ராக் சூட்டில் சுண்ணி முட்டி நிற்பது சரியாக தெரிந்து கொண்டிருந்தது. இதைக் கண்ட அவர் அவனிடம், `இப்போ என்ன சொல்லுறாய் ராகவா யோகேசின் முலைகளை பற்றி?´என்று வேஷ்டியுடன் தன் எழும்ப முடியாத சுண்ணியை பிசைந்து கொண்டு கேட்டார்." நான்: " ராகவன் உன் முலைகளை தொட்டு என்ன சொன்னான். தான் ஜாகெட் துணியை தான் ஸ்பரிசிக்கிறேன், இன்னும் உண்மையான உன் சதை பிடிப்புள்ள பால் மடிகளை ஸ்பரிசிக்க முடியவில்லை என்றானா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான்.. முதலில் அவரிடம் என்னை பற்றி வர்ணித்தான்." நான்: " எப்படி வர்ணித்தான்?" யோகேஸ்வரி: " கோபால் சார்! உங்க மனைவி செம சரக்கு சார்.பெயருக்கு ஏற்றாப் போல யோகேஸ்வரி மிகவும் அழகு. நல்ல கொளுத்த, சதைப்பிடிபுள்ள mature உடம்பு. வெள்ளைத் தோள். அழகிய செவ்விதழ்கள். உருண்ட விழிகள், விரிந்த மாங்கனிகள், அவள் பிரா சைஸ் 32b,அவள் முலைகளின் அளவு 34..அழகிய சதைபிடிப்புள்ள இடை, பெருத்த குண்டிகள், 36 இஞ்ச். குண்டிக்கு தகுந்த தொடைகள்.அழகான தொடைகள். இதைவிட வேறு என்ன வேண்டும் சார் உங்களுக்கு?´ என்றான்." நான்: " அதற்கு சுண்ணி எழும்ப முடியாத உன் புருஷன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " சுண்ணி எழும்ப முடியாத என் புருஷன் அவனிடம் அபசாரமாக, ` சூப்பர்டா ராகவா! நீ ரவிக்கையோடு தானே அவள்ட முலைகளை பார்த்தாய், வர்ணித்தாய். ஆனால் உண்மையாக அவளின் பால்கனிகளை பார்த்தால் நீ சொக்கிப்போவாய்.´ என்றார். எனக்கு என்ன சொல்லுவது என்று புரியவில்லை. அந்நேரம் நான் மது போதையிலும், மெல்ல மெல்ல என் புருசனின் செயலால் ராகவனில் ஏற்பட்ட ஈர்ப்பும், என் கணவரின் மேல் உள்ள அன்பும் வெறுப்பும் கலந்த நிலையில் இருந்தேன்." நான்: " அவன் அவரிடம் கேட்டானா தான் உன் ரவிக்கையை கழட்டி உண்மையான உன் முலைகளை பார்க்க விரும்புகிறேன் என்று?" யோகேஸ்வரி: " `நான் எப்படி சார் அவைகளை பார்க்க முடியும்? யோகேஷ் அக்க என்ன சொல்லுவாவோ, நீங்களும் என்ன சொல்லுவிங்களோ என்று தெரியாது,´என்றான்." நான்: " அதற்கு உன் புருஷன் என்ன சொன்னான்? பச்சைக் கோடி காட்டினானா?" யோகேஸ்வரி: " `I have no objection if my wife agrees.´`என் பொண்டாடிக்கு சம்மதம் என்றால் எனக்கு ஆட்சேபனை இல்லை,´ என்று பச்சைக் கோடி காட்டினார்." நான்: " அதற்கு அப்புறம் அவனுடைய கை என்னும் புகையிரதம் எந்த ஊருக்கு போச்சு?" யோகேஸ்வரி: " அதற்கு அப்புறம் அவனுடைய கை என்னும் புகையிரதம் ச்சுக்கு..சுக்கு..பூஸ்...என்று கண்களால் காமப் புகையை விட்டபடி ஜாகேட்டின் வெட்டில் (cleevage ) பிதுங்கிக் கொண்டு இருந்த மாங்கனிகளை நோக்கிச் சென்றது." (என் மைத்துனி "ச்சுக்கு..சுக்கு..பூஸ்.." என்று புகையிரத சவுண்ட் விட்டதும் எனக்கு சிரிப்பு அடக்க முடியவில்லை. எனக்குத் தெரியும் அவள் ஒரு காமடிக்காரி என்று. அப்போது என் புகையிரத குழாயும் புஸ்...புஸ் ... என நீர் கக்குவது போல வந்தது.) நான்: " உடனே உன் கிளிவேஜில் பிதுங்கி தெரிந்த மாங்கனிகளை பிடித்தானா?" யோகேச்வர்: " அவைகளை பார்க்க பார்க்க சுண்ணி நன்றாக விரைக்க துடங்கியது. அவன் கையை அப்படியே அவைகளின் மேல் மெல்லியதாக கையை வைத்தபடி என் கண்களை உற்று நோக்கினான் என் சம்மததிக்கு." நான்: " நீ எப்படி உன் சம்மதத்தை தெரிவித்தாய்?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் என் சம்மததிட்காக என்னை ஏக்கத்துடன் பார்த்தபடி இருக்க நான் என் கணவர் பக்கம் சற்று தலையை திருப்பினேன். அவர் என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி, `சொல்லடி யோகேஷ் எனக்கு ஒப்ஜெச்சன் (objection ) இல்லை என்று, ´என்று அவர் சொல்ல நான் வேறு வழியின்றி அவனை நோக்கி, நீ கேட்டாய் தானே ராகவா அவர் என்ன சொன்னார் என, ´என்று சம்மதம் தெரிவிக்க அவனும் படார் என என் பிதுங்கி வெளிவரத் துடிக்கும் முலைகளின் மேல் கையால் தடவினான். என் ஜாக்கெட்டில் சாரியில் குத்தி நின்ற முலைகள் அவனுக்கு காமப் பசியை ஊட்டினது போலும் நன்றாக ஜாகேட்டோடு சேர்த்து பிசையத் தொடங்கினான். காமத் தீயில் வெந்து கொண்டு இருந்த என் உடலில் மின்சாரம் பாய்ந்தது." (என் உடலிலும் இதைக் கேட்க மின்சாரம் பாய்வது போல் இருந்தது. கோபாலுக்கு பிள்ளை தேவை என்றால் என்னை கூபுடுவது தானே. அவளின்ட வீரியம் கெட்ட புருசனுக்கு தானே யோகேசின் முதல் குழந்தைக்கு அப்பன் யாரென இப்போ எல்லாம் தெரிஞ்சு போச்சு. இன்னொன்றும் நான் அவளுக்கு கொடுத்தால் போச்சு. அவளின் போக்கற்ற புருசனுக்கு என் மேல் பொறாமையும், சந்தேகமும் போல, அந்தக் குழந்தையையும் நான் வைத்துக் கொள்ளுவேன் பின்பு அவனுக்கு வாரிசு என சொல்லிக்கொள்ள யாரும் இருக்க மாட்டார்கள் என. அதுதான் ஓர் அந்நியனை விட்டு என மைத்துனியை ஓக்க வைக்கிறான். பரவாய் இல்லை தொடர்ந்து கேட்போம் அவளின் கதையை.)

நான்: " பின்னர் அவன் ஜாகெட்டுக்குள் கையை விட்டு முலைகளை பிடிச்சானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்...குட்டி அத்தான். ஜாகேட்டின் நடு பிளவின் வழியாக கையை நுழைத்து வலது முலையின் மேல் கையை வைத்தான். என் வெற்று முலையின் மேல் அவனுடைய கைபட்டதும் என் உடல் சிலிர்த்தது." நான்: " நீ முனுகினியா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. அவனுடைய கை ஸ்பரிசம் என் முலையின் மேல் பட்டதும் என் உடல் சிலிர்க்க நான், `ம்ம்ம்ம்....´என் முனுகினேன். 71

No comments:

Post a Comment