Monday 24 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 20


நான்: " நீ முனுகினியா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. அவனுடைய கை ஸ்பரிசம் என் முலையின் மேல் பட்டதும் என் உடல் சிலிர்க்க நான், `ம்ம்ம்ம்....´என் முனுகினேன். பின்னர் தன் கையை ஜாக்கெட் பிளவுக்குள் நல்லா திணித்து முலையை பிராவோடு சேர்த்து கவ்விப்பிடித்து முலையை நல்லா தன் உள்ளங்கைக்குள் அடக்கி அமுக்கினான். எனக்கு சற்று வலிக்க நான், `ஆ..ஆஹ்.. வலிக்குடுதா....ராகவா. மெல்ல, ´என்று முணுக அவன் அதையும் பொருட்படுத்தாமல் ஜாக்கேட்டுக்குள் இருந்த கையை வெளியே எடுத்து விட்டு மற்ற கையை உள்ளுக்குள் திணித்து இடது முலையையும் பிராவுடன் கவ்விப்பிடித்து அமுக்கினான். என் கண்கள் காம போதையில் சொருகியது. கொஞ்ச நேரம் இப்படி எனக்கு முலைகளை பிராவுடன் சேர்த்து பிசைந்து, அமுக்கிவிட்டு என் கணவரை பார்த்தான்." நான்: " ஏன் அவன் உன் புருசனைப் பார்த்தான். அவருக்கு முன்னால் மேற்கொண்டு தடவ அவனுக்கு பயமோ?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் ப்லாசுக்குள் கையை எடுக்காமல் ஏன் அவரை பார்க்க, அவர் கேட்டார் `ஏன்டா ராகவ இடையில நிறுத்திட்டாய்? என் பெண்டாட்டிண்ட பாச்சிகள் உனக்கு பிடிக்கல்லையா?´என்று கேட்டார்." நான்: " பிடிச்சுதா, அல்லது பிடிக்கல்லையா? எனக்கு விளங்குது ராகவன் உன் ஜாக்கெட்டை முழுமையா கழட்ட விரும்புகிறான் என்று. சரிதானே யோகேஷ்."

யோகேஸ்வரி: " நீங்க உகிப்பது சரிதான் குட்டி அத்தான். என்னவர் அவனிடம் ஏன்டா நிறுத்தி விட்டாய் என்று கேட்டதற்கு அவன், இல்லை சார் உங்க மனையின் முலைகள் எனக்கு நல்லா பிடிச்சிருக்கு. ஆனால் உங்களிடம் ஒரு சின்ன வேண்டுகோள். என்றான்.´அவரும் என்னடா அது? என்று திரும்பி கேட்க, அவன் உங்க மனைவின்ட ப்லாவுசை கழட்டி அவள்ட தங்கக் கலசங்களை பார்க்க ஆசையா இருக்கு சார். அதற்கு உங்க அனுமதி வேண்டும்.´என்றான்." நான்: " உன் புருஷன் முடியாது என்று சொன்னானா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான். உனக்கு ஏன்டா என் பெர்மிசியன். அந்தா என் பொண்டாட்டியே பெர்மிசியன் கொடுக்கிறாள் பிறகு என்னடா வேண்டும், ´என்று அவ அற சொல்ல அவன் மெல்ல மெல்ல ஜாக்கெட்டின் ஹுக்கலை கழட்டி ஜாக்கெட்டை இருபக்கமும் விலக்கினான்." நான்: " நீ அவன் செய்கையை தடுக்க வில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான். 8 மாதங்களுக்கு பிறகு நான் அனுபவிக்கபோகும் காம சுகத்தை எண்ணி வெட்கம் அடைந்த நான் என் கண்களை இருக்க மூடிக் கொண்டு இருந்தேன். அவன் ப்லாவுசை விலக்கியதும் ப்ராவுக்குள் என் இரு பால் குடங்களும் ராகவா எங்களை ப்ராவுக்குள் இருந்து வெளியே எடுத்து விடு என விம்மின. முலைக்காம்புகள் விறைத்தன. எனக்கு பயங்கர மூட் ஆனது. முலைகளை பிராவுடன் தடவி அமுக்கி விட்டு கையை நகர்த்தி என் வயிற்றில் வைத்தான். மெதுவாக வயிற்றை கிள்ளினான்." நான்: " உனக்கு அவன் கிள்ளியது வலித்ததா? கிள்ள வேண்டாம் என்று தடுத்தியா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை. என் இடுப்பில் தன் கையை வைத்தான். இடுப்பை பிடித்து செல்லமாக நசுக்கினான். நான் கூச்சம் தாங்காமல் தன் பற்களை கடித்தேன். நல்லா தடவுடா என்று மனதுக்குள் சொல்லிக்கொன்டே எனது சேலையை விலக்கி காட்டினேன்." நான்: " உன் புருஷன் இதை எல்லாம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்... குட்டி அத்தான். அவர் பார்த்து கொண்டிருந்தது மாத்திரம் அல்ல, அவனை ஊக்குவித்தார்." நான்: " எப்படி?" யோகேஸ்வரி: " அவர் அவனிடம், `ராகவா நீ பிராவோடு அவளின் முலையை பார்க்கிறாய். பிராவை கழட்டிப் பார் அதன் பரிமாணத்தை. அப்போ விளங்கும் அதன் இனிமையான கட்சி பிறகு சொல்லு எப்படி என்று, ´என்றார். நான்: " அவன் கழட்டி பார்த்து என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " அவன் பிராவை கழட்ட முன்னர் என் கத்தில், `யோகேஷ் அக்கா... உங்க பிராவை கழட்ட போறேன். உங்களுக்கு சம்மதமா?´ என்று குசுகுசுத்தான். நான்: " நீ என்ன சொன்னாய்?" யோகேஸ்வரி: " நான் சம்மதம் என்பது போல் மௌனமாக இருந்தேன். மௌனம் சம்மதம் என்று உணர்ந்த அவன் பராவின் கொளுக்கிகளை நீக்கி விட்டான். என் பால் கலசங்கள் சுதந்திரம் பெற்றன. ஆச்சரியத்தினால் அவனுடைய கண்கள் விரிவடைந்தன." நான்: " பருத்து, உப்பி, பால் கசியும் உன் முலைகளை கண்டதும் என்ன சொன்னான் ராகவன்?" யோகேஸ்வரி: " தன் விரிவடைந்த கண்களினால் முலைகள் மாறி மாறி சோதித்து கொண்டு, தன் இரு உள்ளங்கைகளிலும் அவைகளை ஏந்தி பிடித்தபடி `வாவ்..வாவ்.. இது முலைகளா அல்லது மாமிச மலைகளா! இதை காண வேண்டும், இவைகளை அனுபவிக்க வேண்டும் என்று எவ்வளவு காலம் கனவு கண்டேன். இன்று என் பகல் கனவு நினைவாகிறது. யோகேஷ் அக்கா சூப்பர் கொங்கைகள் உங்களுக்கு,´என்று என் காதில் அவன் முனுமுனுக்க, என்னவர் அவனிடம், என்னடா பொறுக்கிப் பயலே அவள்ட காதுக்குள்ளே குசுகுசுக்கிறாய்?´என்று சத்தம் போட்டார்." நான்: " பின்னர்.. அவன் உன் காதுக்குள் குசுகுசுத்ததை அவரிடம் சொன்னானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்..குட்டி அத்தான். அவர் போட்ட சத்தத்தில் அவன் பயந்து போய், `ஒன்னும் இல்லை கோபால் சார்.. வந்து என்னதான் ஒரு குழந்தையை பெத்தாலும் உங்க மனுசியின் இடுப்பு சிறுத்து, நல்ல நிறத்துடனும், பெருத்த முலையுடனும் மிகவும் அழகாக இருக்கிறா.´என்றான். என்னவர் அதற்கு யோகேஷ் பிராமண இனத்துப் பெண் என்பதால் மிகவும் வசிகரமாக இருக்கிறாள். வேறு என்னடா அவளிடத்தில் கண்டாய். வர்ணியடா. என் பொண்டாடியைப் பற்றி நீ சொல்ல கேட்க தித்திப்பாக இருக்கு,´என்றார். நல்லா வெறி ஏறி விட்டது அவருக்கு. ராகவன் என் பால் குடங்களை கைகளில் ஏந்தியபடி, சற்று அமுக்கிக் கொண்டு அவரிடம், `யோகேஷ் அக்காவுக்கு கடைந்து எடுத்த சிலைபோல அழகான உடம்பு. உருண்டு திரண்டு செழிப்பான சூத்துகள். மல்கோவ மாங்கனிகள் போல் இரண்டு முலைகள். ஆடவரை கவரும் உன் விழிகள், செழிப்பான பளபளக்கும் இடிகள்,´என்றான். அவரோ அவனை இடை மறித்து, `என் பொண்டாடிக்கு உருண்டு, திரண்ட செழிப்பான சூத்துகள் என்றாய் நீ இன்னும் அவைகளை வடிவாக தொட்டு பார்த்தியா படுவா ராஸ்கல். பொய் சொல்லுறான்,´என்று அவனை திட்ட...´" நான்: " ராகவன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " அவன் என் மனுசனின் இம்சை தாங்க முடியாமல், ஐயோ கோபால் சார்.. நான் இங்கு வரும் போதெல்லாம் யோகேஷ் அக்கா அங்கும் இங்கும் உலாவும் போது தளதளவென மேலும் கீழும் துள்ளும் அவவின்ட சூத்தை நான் கவனித்திருக்கிறேன். இது உங்களுக்கு தெரியாதோ?éன்று சொன்னான்." நான்: " உன் புருஷன் என்ன சொன்னார்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் அதற்கு...`எனக்கு எல்லாம் தெரியும்மடா. நீ என்ட மனுசியை சைட் அடிப்பது. என்றாலும் அவளின்ட பாச்சிகளை ஆடைகள் இல்லாமல் வெறுமனாக பார்ப்பது போல அவளின்ட சூத்தையும் வெறுமனாக பார்த்து சொல்லு. எனக்கு அவளின்ட ஓள் வாங்கிய சூத்து நல்லா தெரியும். உனக்கும் அதை தெரிய வேண்டாமா ராகவா,´ என்று வெறியில் புலம்பினார். அவர் என் சூத்து ஓள் வாங்கிய சூத்து என்றபோது எனக்கு பயம் வந்தது." நான்: " ஏன் உனக்கு பயம் வந்தது. ஒருவேளை நான் உன் சூத்தில் ஓத்திருப்பேன் என்று நினைத்து வெறியில புலம்பிருப்பான் போல. உன் கலியாணத்துக்கு முன்னர் இந்தியாவில் உன் குண்டியில் நான் ஓத்ததாக அவருக்கு எப்போவாவது சொன்னியா? நீ அவருக்கு சொல்லிருக்க மாட்டாய் என நினைக்கிறேன்." யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான் அதை நான் அவரிடம் ஒரு போதும் இன்றுவரைக்கும் சொல்லவில்லை." நான்: " அப்படி என்றால் அவன் ட்ரை (try ) பண்ணி இருக்கானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்... குட்டி அத்தான். ஒருக்கா ட்ரை (try ) பண்ணினார் ஆனால் நான் வலிக்கும் என்று விடவில்லை." நான்: " சரி தொடர்ந்து சொல்லு. கேட்க exciting ஆக இருக்கு." நான்: " சரி தொடர்ந்து சொல்லு. கேட்க exciting ஆக இருக்கு." யோகேஸ்வரி: " கணவரின் விபரித ஆசைகளால் எனக்குள் எழுந்த சிலிர்ப்பின் விளைவால் கண்களை மூடிக்கொண்டு நான் இருக்க, கணவரின் கற்பனைகளும், ராகவனிடம் கேட்கும் கேள்விகளும் நீண்டுகொண்டே போக என் உணர்ச்சிகள் கொழுந்துவிட்டு ஏறிய ஆரம்பித்தன. என் கணவரின் கற்பனைகளை உண்மையில் ராகவன் நிறைவேற்ற மாட்டானா என்ற ஏக்கம் என்னுள் பரவ ஆரம்பிக்க, என் விழிகள் ராகவனின் முகத்தை ஏக்கத்துடன் தழுவ ஆரம்பித்தன. கிளர்ந்தெழுந்த உணர்ச்சிகள் என்னை அடுத்த கட்டத்துக்கு போக தூண்டிக் கொண்டே இருக்க, என் முக பாவம் மாறிக்கொண்டே இருந்தது." நான்: " ராகவன் அடுத்த கட்டத்துக்கு போனானா?" யோகேஸ்வரி: " இறுக்கமான என் ஜாக்கெட், ப்ராவுக்குள், முந்தானையின் அணைப்பில் இருந்து விடுபட்டு, வெளியே துருத்திக் கொண்டிருந்த முலைகளை தன இரு கைகளிலும் தாங்கி பிடித்தபடி ராகவனின் பார்வை என் மீது நிலைத்திருக்க, என் பார்வை குனிந்து தொடை இடுக்கில் அவனது பைஜாமைவை தள்ளிக் கொண்டு இருந்த சுண்ணியை பார்த்தேன். என் விழிகள் ராகவனின் விழிகளை நேசமுடன் தழுவ ஆரம்பித்தன. உள்ளுக்குள் காம போதை தலை தூக்கியது. அவன் திடிரென என் கணவரிடம் ஒரு கேள்வி கேட்டான்." நான்: " என்ன கேள்வி உன் கணவரிடம் கேட்டான்?" யோகேஸ்வரி: " நல்ல வெறியில் தலையை கீழே போட்டுக் கொண்டு பிதற்றிக் கொண்டு இருந்த என் கணவரிடம் ராகவன், `கோபால் சார்!´என்றான் என் இரு முலைகளையும் பிசைந்து கொண்டு. அவர்,`என்னடா ராகவ. என்ன போதுமா உனக்கு.´என்று அவர் கேட்க, அவன், `கோபால் சார்...உங்க அழகிய பொண்டாடியை ஓக்க ஆசையாக இருக்கு, உங்களுக்கு சம்மதம்மா?´என்று வெட்கம் ஒன்றும் இன்றி பச்சையாக கேட்டான். அப்படி கேட்டுவிட்டு கண்களை ஊடுருவி பார்த்தான்." நான்: " உன் கணவர் என்ன சொன்னார்? உன் விருப்படி அவளை கதற கதற ஓள் என்று சொன்னாரா?" யோகேஸ்வரி: " சில வினாடிகள் அமைதியாய் இருந்த கணவர் மெல்ல தன் தலையை தூக்கி அவனை பார்த்து, `அடே ராகவா என் சம்மதம் என்னவோ ஒரு பக்கம் இருக்கட்டும். அதோ உன் முன்னால் நிட்கிறாலே பளிங்குச் சிலை என் மனைவி என்னும் தேவடியா அவளிடம் கேளு சம்மதம். அவளுக்கு ஓகே என்றால் எனக்கும் ஓகே, ´என்றார் ஆபாசமாக." நான்: " நீயும் ஓகே என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " ´ உங்களுக்கு ஓகேவா யோகேஷ் அக்கா? ´என் என் காதுக்குள் முணுமுணுத்தான். நானும்...`ம்ம்ம்ம்..´என்ற முனுகளுடன் அவனுடைய காதுக்குள் கிசுகிசுத்தேன். அடுத்த வினாடி என்னுடைய ஆடைகள் ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்தான். நான் தடுக்க வில்லை. என் சேலையை இழுத்து உருவி ஒருபக்கத்தில் வீசி எறிந்தான். நானும் ஏற்கனவே அவனால் விடுபட்டு இருந்த ஜாகேட்டையும், ப்ராவையும் கழட்டிப் போட்டேன். இப்போ அரை நிர்வாணமாக கீழே பாவாடையோடு நின்றேன். ராகவன் என்னிடம், `யோகேஷ் அக்கா நீங்க உங்க பாவாடையை கழட்டுங்க அதற்குள் நான் சேர்ட் (shirt ), கால்சட்டையை (trousers ) கழட்டுறேன், ´என்று சொல்லிவிட்டு தன் உடைகளை உரிவதில் அவசரமாய் இருந்தான். நானும் என் பாவாடையை கீழே இறக்கிவிட்டு ஜட்டியுடன் என் இருகைகளாலும் முலைகளை மறைத்தபடி நின்றேன். என் கணவரை திரும்ப் பார்த்தேன்," நான்: " அவன் என்ன செய்து கொண்டு இருந்தான்? எல்லாத்தையும் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டு இருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " `ம்ம்ம்ம்ம் full வெறியில் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டு இருந்தார். ராகவனும் அவசர அவசரமாக தன் உடைகளை கழட்டி போட்டு தன் ஜட்டியுடன் என்னை நெருங்கினான்." நான்:" உன்னை நெருங்கி!!" (என் இரத்த ஓட்டம் 165 ஆக தொடங்கியது. என் தம்பி எழும்பி துடிக்கத் தொடங்கினான்.) யோகேஸ்வரி: " அவன் என்னை நெருங்கி, `வா என் அழகுச் சிலையே! உன்னை அடைய வேணுமென எவ்வளவு நாளாக ஆசைப் பட்டேன் தெரியுமா? ´என கட்டி அனைத்து தன் மார்பில் என பருத்த முலைகள் நசுங்க இறுக்கினான். நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் இறுகத் தழுவிய படி அவரவர் முதுகுகளை அன்புடன் கழுத்துகளில் இருந்து கீழே வரை தடவிக் குடுத்தோம். காம போதையில் இருந்த நாங்கள் எங்களை மறந்தோம். நான் என் கணவரை மறந்தேன். என்னை மறந்தேன். என்னை முழுவதும் ராகவனுக்கே ஒப்படைத்தேன். பின்பு!!!!" நான்: " பின்பு! சொல்லு யோகேஷ். கேட்க ஆவலாக இருக்கு. நான் ஒருகாலமும் டெலிபோனில் ஒரு பெண்ணுடனும் இப்படி சாட் (chat ) பண்ணியதில்லை. நான்: " பின்பு! சொல்லு யோகேஷ். கேட்க ஆவலாக இருக்கு. நான் ஒருகாலமும் டெலிபோனில் ஒரு பெண்ணுடனும் இப்படி சாட் (chat ) பண்ணியதில்லை. சொல்லு." யோகேஸ்வரி: " என் உணர்வுகளை, அவற்றின் வெளிப்பாட்டை…. துல்லியமாய் அருகே இருந்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தன கணவரின் விழிகள். என்னை இறுக்க தன் மார்போடு கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு இருந்த ராகவன் என் இடது முலையையும் வருடத் தவறவில்லை. ப்ரா இல்லாத முலை காம்புகள் முன்பைவிட அதிக விறைப்புடன் துருத்திக் கொண்டிருப்பதை ஆனந்தமாய் ராகவன் ரசிக்க, என் சுவாசத்தின் வேகம் அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்தது. நான்: " அவன் உன் முலையை கசக்கும் போது உன் முலைகளால் பால் சொட்டியதா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்..குட்டி அத்தான். அவனின் கை ஸ்பரிசத்தால் உணர்ச்சி மேலிட முலைகளில் பால் ஊறி சொட்டத்தொடன்கியது. 8 மாதங்களுக்கு பிறகு அந்த ஆடவனின் ஸ்பரிசம் ஆ...ஆ..அம்மா..என் உணர்வுகள் தறிகெட்டு ஓட ஆரம்பித்தன. என் மார்புகள் விம்மி தனிய, முலைகாம்புகள் துடிக்க ஆரம்பித்தன." நான்: " ஏன் யோகேஷ்.. நீ முதல் பிள்ளை பெத்தாப் பிறகு உன் புருஷன் உன் முலைகளில் பால் குடிக்கவில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " அவர் குடிக்கவில்லை. ஆனால் கசக்கி முலைகளில் இருந்து பாலை சீரிட வைத்து வேடிக்கை பார்த்தார்." நான்: " பின்னர் ஏன் நிற்பாட்டினான்?" யோகேஸ்வரி: " அதைத்தானே முன்னமே உங்களுக்கு சொல்லிவிட்டேன். அந்த குழந்தையின் முகம் உங்களைப் போல இருக்கு என்று என்னை சந்தேகப்பட்டவுடன் என்னை விட்டு தள்ளிப் போனார் என்று. அது தானே ராகவனுடன் இந்த நாடகம் அவர் அரங்ககேற்ற வைத்தார்."

நான்: " ஓம்... யோகேஷ். இப்போ விளங்குது. சரி சொல்லு ராகவன் உன் முலைகளில் பால் குடிச்சானா? எனக்கும் உன் முலைகளில் பால் குடிக்க ஆசையாக இருக்கு. தருவியா. முந்தி நான் உன் முலைகளை கசக்கி சூப்பி இருக்கிறேன் ஆனால் பால் வரவில்லை ஏனென்றால் நீ கர்ப்பம்மாகவில்லை. இப்போ நீ இரண்டு சிறு குழந்தைகளுக்கு பாலூட்டும் தாய் அதனால் நல்லா பால் வரும். எனக்கு நீ சொல்லும் போதே சரியான தாகமாக இருக்கடி யோகேஷ். இங்கு வந்தால் தருவியா?" யோகேஸ்வரி: " குட்டி அத்தான் என்ன விளையாடுரிங்களா? செய்றதையும் செய்து போட்டு இப்போ பால் வேறு வேண்டுமாம். ஏன் என் அக்காவுக்கு ஒரு பிள்ளையை எனக்குத் தந்த மாதிரி குடுத்தால் ஒவ்வொரு நாளும் பால் குடிக்கலாம் தானே! நான் அங்கு வந்தால் என்னை நீங்கள் தொடப்படாது." நான்: " தொட்டால் நீ என்ன செய்வாய்? நானா உன்னை மயக்கினேன் அன்று? நீ தானே முந்தி என்னை உன் அக்காவின் புருஷன் என்று தெரிந்தும் உன் காம வலையில் சிக்க வைத்து என்னுடன் படுத்தாய். யாருக்கு தெரியும் உனக்கு பிள்ளை வரும் என்று?" (இதை 27ம் பக்கத்தில் "என் மைத்துனி எனக்குள் எழுப்பிவிட்ட காமத்தீயை அணைக்க முடியாமல் தவித்தேன்." என்று எழுதி உள்ளேன். வாசியுங்கள்) யோகேஸ்வரி: " அது அந்தக்காலம். நடந்தது நடந்து போச்சு. இனிமேல் நடக்க வேண்டியதை பார்க்க வேண்டும். நானோ என் குழந்தைகளுக்கு உண்மையான தகப்பன்மார் யார் என்று தெரியாமல் கவலையுடன் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறேன். நாளைக்கு என் பிள்ளைகள் வளர்ந்தால் அம்மா யார் அம்மா எங்கட உண்மையான அப்பா என்று கேட்பார்கள். அவர்களுக்கு என்னத்தைச் சொல்லுவது என்று." (அழுகிறாள்) நான் மேற்கொண்டும் அவளை இம்சிக்காமல் அவளை தேற்றினேன். நான்: " சரி..சரி..அழாதே யோகேஷ். எனக்கு உன் நிலைமை விளங்குது. ஏன் பயப்படுகிறாய்? உண்மையில் முதல் குழந்தைக்கு நான்தான் தகப்பன் என்றால் நான் அதை பொறுப்பெடுக்கிறேன். ஆனால் இரண்டாவது குழந்தையை உன் புருஷன் தான் தீர்மானிக்க வேண்டும். இதை பற்றி நீ இங்கு வந்ததும் பேசி முடிவு எடுக்கலாம். இப்போ உனக்கு சந்தோசம் தானே? எங்கே சிரி பாப்போம்?" யோகேஸ்வரி: " (சிரித்துக் கொண்டு) இதைக்கேட்கும் போது என் மனதில் குளிர்ச்சியாக இருக்கு குட்டி அத்தான் உண்மையிலே நீங்க ஒரு நல்லவர். என் அக்கா உங்களை பெற குடுத்து வைச்சவள். எனக்கு உண்மையாக தெரியும் என் (உங்க) மகனை கைவிட மாட்டிங்கள் என்று." நான்: " இப்போ நீ சொன்னாய் இங்கு வந்தால் உன்னை தொடப்படாது என்று. தொட்டால் என்ன செய்வியாம்? என்ன பயமுறுத்திரியா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " நான் உங்களை பயமுறுத்தவில்லை. உண்மைத்தான் சொல்லுகிறேன். நீங்கள் என்னை தொட்டால் உங்க பொண்டாட்டி அதுதான் என் அக்காவிடம் சொல்லி உங்களுக்கு தண்டனை வாங்கிக் குடுப்பேன்." (சிரித்துக் கொண்டு) நான்: " என்ன தண்டனை உன் அக்கா எனக்கு குடுப்பாளாம்?" யோகேஸ்வரி: " (சிரித்துக் கொண்டு)சொல்லவா குட்டி அத்தான். சொன்னால் பிறகு நீங்க என்னை பழி வாங்குவிங்கள்." நான்: " பயப்படாமல் சொல்லு. நான் உன்னை பழிவாங்க மாட்டேன்." யோகேஸ்வரி: " (மீண்டும் சிரித்துக் கொண்டு) அக்கா அறிந்தால் உங்க சுண்ணியை வெட்டி விடுவாள். பிறகு உங்களாலே ஒருத்தியையும் ஓக்க முடியாது." விழுந்து விழுந்து அவள் சிரிப்பது எனக்கு கேட்குது) நான்: " போடி சும்மா. நீ உன் அக்காவிடம் சொல்ல.. அவள் என் சுண்ணியை வெட்ட நான் என்ன பொன்னையனா? நான் உங்க இரண்டு பேருட குண்டிகளில் சவுக்கால காசை அடி போடுவேன் நீயும், உன் அக்காவும் கதறக் கதற. என் சுண்ணியை வெட்டப் போராள்கலாம்.வெட்ட. சரி இப்போ தொடர்ந்து சொல்லு ராகவன் உன் முலைகளில் பால் குடிச்சானா? உன் புருசனும் சேர்ந்து குடிச்சானா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் இடது கை என் முதுகை பரவலாக வருடிக்கொண்டிருக்க,அவனின் வலது கை விரல்கள் முலைகளின் இடைப்பட்ட வெற்றிடையை இதமாக வருடியபடி இருந்தது. பின்னர் என் முதுகை பரவலாக தடவிக் கொண்டிருந்த தன் இடது கையை மெல்ல கீழே இறக்கி படர்ந்த என் குண்டி சதைகளை அதன் பரப்பை இதமாய் வருடியபடி அதன் பிளவை நெருங்கி அந்த பிளவின் ஊடே மெல்ல கீழிறங்க, என் சிலிர்ப்பும் தவிப்பும் உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தன. அவனுடைய எந்த செய்கையையும் தடுக்க விரும்பாமல் சிலிர்த்த உணர்வுடன் என் உடல் அவன் மீது முழுமையாய் சரிந்தது. முலைகள் அவனின் மார்போடு நல்லா அழுந்த என் அணைப்பை இறுக்கினேன்." நான்: " ஐயோ யோகேஷ் என்னால பொறுக்க முடியல்ல. சொல்லு எனக்கு வெடிக்கப் போகுது." யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் இடது கை என் முதுகை பரவலாக வருடிக்கொண்டிருக்க,அவனின் வலது கை விரல்கள் முலைகளின் இடைப்பட்ட வெற்றிடையை இதமாக வருடியபடி இருந்தது. பின்னர் என் முதுகை பரவலாக தடவிக் கொண்டிருந்த தன் இடது கையை மெல்ல கீழே இறக்கி படர்ந்த என் குண்டி சதைகளை அதன் பரப்பை இதமாய் வருடியபடி அதன் பிளவை நெருங்கி அந்த பிளவின் ஊடே மெல்ல கீழிறங்க, என் சிலிர்ப்பும் தவிப்பும் உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தன. அவனுடைய எந்த செய்கையையும் தடுக்க விரும்பாமல் சிலிர்த்த உணர்வுடன் என் உடல் அவன் மீது முழுமையாய் சரிந்தது. முலைகள் அவனின் மார்போடு நல்லா அழுந்த என் அணைப்பை இறுக்கினேன்." நான்: " ஐயோ யோகேஷ் என்னால பொறுக்க முடியல்ல. சொல்லு எனக்கு வெடிக்கப் போகுது." யோகேஸ்வரி: " என்னுடைய அந்த அழுத்தம் என் முலைகளின் பால் சுரப்பை மேலும் அதிகமாக்கியது. அவன் ஒரு கையால் என் இரண்டு முலையையும் மாறி மாறி எந்த தயக்கமும் இல்லாமல், அதே நேரம் அதிக வேதனையும் கொடுக்காமல் அதன் பருமனை அளந்து ரசித்தான். பின்னர் என் காதில் குசுகுசுத்தான்." நான்: " உன் காதுக்குள் என்ன குசுகுசுத்தான்?" யோகேஸ்வரி: " அவன் என் காதுக்குள், `யோகேஷ்... நான் உங்களை யோகா என்று இனிமேல் கூப்பிடவா? உங்க அழகிக்கு யோகா என்ற பெயர் நல்ல பொருத்தமாக இருக்கு. இல்லை என்று மட்டும் சொல்லாதேயுங்கோ யோகா, ´என்று கெஞ்சினான்." நான்: " உண்மையில் யோகா நல்ல அழகான பெயர்தான். கெட்டிக்காரன் ராகவன். நானும் உன்னை இனிமேல் அப்படித்தான் கூப்பிடப் போறேன். நீ ஓம் என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " வாழ்கையிலே ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம்விருப்பம் இல்லாமல் கணவரோட சந்தோஷத்துக்காக நான் சம்மதிச்சாலும், இப்போது ராகவன் என்னை என் கணவர் முன்னால் நிர்வாணமாக்கி என் அந்தரங்கங்களை அவன் வருட வருட, ராகவனை கட்டி தழுவி முழுசா அவனை அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற ஆசையும் வெறியும் எனக்குள் அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்ததால் அவன் என்னை `யோகா´ என்று எனக்கு நல்ல பிடிச்சு இருந்தது. அவன் என்னை `யோகா´என்று கூப்பிடும் போது உணர்ச்சியின் உச்ச இன்பத்தை அடைந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது." நான்: " யோகா..நானும் உணர்ச்சியின் உச்ச இன்பத்தை அடைந்து கொண்டு இருப்பதை இப்போ என்னாலே உணர முடிகிறது." யோகேஸ்வரி: " பின்னர் அவன் சற்று தயக்கத்துடன் என் கணவரைப் பார்த்தான். நல்ல போதையில் இருந்த அவர் அவனிடம், `என்னடா ராகவா வேண்டும்? ஓ... அவளின்ட பாச்சிகளில் பால் குடிக்க விரும்புறாயா? நல்லா குடி, எனக்கு எந்த ஒரு ஆட்சேபனையும் இல்லை. ஆனால் ஒன்று யோகேஷ் இரண்டு பிள்ளைகளுக்கு பால் குடுக்க வேண்டும். நீ எல்லாத்தையும் குடிச்சுப் போடாதே. நீ தானே நாடகத்தை தொடங்கினா அதை முடிச்சும் வை, ´என்று ஹா..ஹா..என்று பயங்கர சிரிப்பு சிரித்த படி சொன்னார்." நான்: " பொறுக்கிப் பயல் உன் புருஷன். அவனுக்கு உண்மையில் உன்னை பழிவாங்கணும் போன்ற எண்ணம் போல." யோகேஸ்வரி: " எனக்கும் அப்படித்தான் அந்நேரம் தோன்றியது. ராகவன் என் முகத்தை பார்த்தான். நான் ஏன் அப்படி பார்க்கிறாய் என்று கண்ணால் சைகை செய்தபடி கேட்டேன். அவன் மீண்டும் மெதுவாக ஏன் காதுக்குள், `யோகா....உங்க முலைகள் இரண்டும் பாலால் நிரம்பி பெரிதாக இருக்கு. இந்த வீங்கிய முலைகளைப் பார்த்ததும் என் உடம்புகள் மெதுவாக நடுங்கத் தொடங்குது.´என்று பாலால் வீங்கி இருந்த முலைகளை தன் இரு கைகளாலும் கவ்விப் பிடித்து கசக்கி பிழிந்தான்." நான்: " உனக்கு வலிச்சுதா? அவன் நல்லா உன் முலைகளை கசக்கி பிழியும் போது நல்ல பால் வந்து இருக்குமே!? நீ சுக போகத்தில் முனுகினாயா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் முலைகளை அழுத்தமாக கசக்கி பிழியும் போது நான் சுகவலியில் ஆஆஆஆஆ ஆஆஆஆஆ`´ முனங்கி கொண்டு அவனை இழுத்து அவனுடைய உதட்டில் என் உதடுகளைப் பதித்து சூடாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அவனது தடித்த உதடுகளில் இருந்து மெல்லிய புன்னகை வந்தது. தன் சுண்டு விரலால் என் முலையின் கறுப்பு வளையத்தை சுத்தி சுத்தி வளையம் போட்டான். அப்படியே எனது மார்புகளை தன் ஐந்து விரல்களாலும் இறுக்கி மெதுவாக நசித்தான். தன் முகத்தை எனது மார்பின் மத்தியில் புதைத்து எனது இரண்டு முலைகளையும் தன் இரண்டு கன்னத்திலும் இறுக்கி அணைத்துப் பிடித்தபடி மார்பில் பல முறை முத்தமிட்டான். பின்னர் தன் முகத்தை விடுவித்து, தனது உதட்டினால் எனது முலையில் முத்தமிட்டவாறு முலைக் காம்புகளை தன் பல்லினால் இறுக்கிப் பிடித்தபடி சூப்பத் தொடங்கினேன்." நான்: " அவன் முலைக் காம்புகளை தன் பல்லினால் கடிக்கும் போது உனக்கு வலிச்சுதா அல்லது சுகமாக இருந்திச்சா? நல்லா உறிஞ்சி குடிச்சானா? ராகவன் அதிஷ்டகாரன்." யோகேஸ்வரி: " ஏன் குட்டி அத்தான் அப்படிச் சொல்லுறிங்கள்?" நான்: " ஏன் மகனுடைய முலைப் பாலை குடிக்க எனக்கு குடுத்து வைக்கல. ராகவன் குடிக்கிறான். அதுதான்." (என் மனதுக்குள், ` நீ இங்கே வாடி யோகேஷ் நான் கட்டாயம் உன் முலைகளில் இருந்து பாலை உறிஞ்சி குடிப்பேன்.´) யோகேஸ்வரி: " ராகவன் சூப்பிய சூப்பில் எனது முலையிலிருந்து பால் அவனது வாய்க்குள் வழிந்தது. சின்ன குழந்தை போல வாயினால் மேலும் கீழும் முலையை இழுத்து முலைப்பால் முழுவதையும் குடித்தேன். நான் `ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆஆ´ பெரிதாக மூச்சுவிட்டபடி நின்றேன். நான்: " உன் புருஷன் ராகவன் உன் முலைகளில் பால் குடிச்சதை பார்த்தானா? பொறுக்கிப் பயல்." யோகேஸ்வரி: " ஆம்... குட்டி அத்தான். நல்ல சுவாரசியமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். பார்த்ததும் அல்லாமல் ராகவனிடம், `எப்படியடா இருக்கு உனக்கு என் பொண்டாட்டி முலைப்பால்? இனிக்குதா, அல்லது புளிக்குதா? கடைசிவரையும் அது புளிக்காது. என் பொண்டாட்டியே உனக்கு இனிக்கும் போது அவள்ட முலைப்பால் எப்படியடா புளிக்கும்? நீ உன்ட அம்மா முலைப்பால் குடிச்சிருக்கியா? இல்லைபோல. அதுதான் என் பொண்டாட்டி முலையை கசக்கு கசக்கு என்று கசக்கி அவளின்ட முழுப் பாலையும் உறிஞ்சி குடிக்கிறாய். நான் முன்னமே சொன்னன்லே குழந்தைகளுக்கும் மிச்சம் வை, ´என்று உரத்த சத்தமாக ஆபாசமாக பேசினார். நான்: " ராகவன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் என்னவரின் கூடாத வார்த்தைகளை கேட்டதும் முலையை வாயிலிருந்து விடுவித்து விட்ட என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தான். நான் அவனிடம் அவரின் அவமதிப்பை பொருட்படுத்த வேண்டாம் என்று சொல்லி நான் அவனுடைய பால் வழிந்த உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். அவனது உதடு தடிப்பாக இருந்தாலும் அதன் சூடு என் உடம்பை மேலும் சூடாக்கியது. பிறகு என் புருஷன் மீண்டும் சத்தம் போட்டார்."

நான்: " என்னவாம் வேணும் அவனுக்கு? ராகவன் உன் முலைகளில் பால் குடிப்பதை பார்க்க அவனுக்கு பொறாமையாக இருந்ததா? அவன் தானே ஒன்றுக்கும் லாயக்கு இல்லாதவன் ஆச்சே?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ அவரை அப்படி இழிவுபடுத்தாதிர்கள்." நான்: " ஓகோ... உன் புருஷன் ஆச்சே அதுதான் அவனுக்கு பக்க வாத்தியம் வாசிக்கிறாய். ஏன் உன் புருஷன் சத்தம் போட்டு உங்க இரண்டு போரையும் குழப்புறான்?" யோகேஸ்வரி: " என் முலைப்பால் எப்படி என்று கேட்டதுக்கு ராகவன் இன்னும் அவருக்கு பதில் சொல்லாமல் தன் பாட்டில் என் முலைகளை சுவைத்துக் கொண்டு இருக்கிறான் என்று அவருக்கு கோபம்." நான்: " ராகவன் அவனுக்கு பதில் சொன்னானா அல்லது உன் புருஷனை பொருட்படுத்தாமல் உன் காம்புகளை உறிஞ்சுக் கொண்டிருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் பதில் சொன்னான்." நான்: " எப்படி சொன்னான்? புளிக்குது என்று சொன்னானா?" யோகேஸ்வரி: அவன்`உங்க பொண்டாட்டி முலைப்பால் நல்லா இனிக்குது சார்...பயப்பிடாதேங்கோ சார் உங்க குழந்தைகளுக்கும் மிச்சம் வைக்கிறேன். உங்க பொண்டாட்டி முலை இருக்கிற சைசுக்கு பத்துப் பிள்ளைக்கு பால் குடுக்கலாம். உறிஞ்ச உறிஞ்ச ஒரே பால் சுரக்கு சார். நான் குடுத்து வைச்சவன் சார்,´ என்றான் பதிலுக்கு. எனக்கு சிரிப்பு தாங்காமல் அவனைப் பார்த்து, போடா வம்பா. நீ பிள்ளைகளுக்கு பாலையும் குடிச்சு தள்ளிட்டு பல் சுரக்குதாம், ´ என்றபடி போருக்க முடியாத இன்பக் கிளர்ச்சியில் எனத் முலைகளை அவனது முகத்துக்கு நேரே தூக்கிப் பிடித்தபடி திறவடா உன் வாயை என்றபடி என் இரண்டு கைகளாலும் நசித்தேன். எனது முலைப்பால் சீறி அடித்துக் கொண்டு அவனுடைய முகத்திலும், வாய்குளும் பாய்ந்தது. சிந்திய பால் துளிகள் அவனது முகத்தில் வெள்ளையாக வழிந்தது. நான்: வாவ்..வாவ்... எனக்கு முந்தி பாக்கியம் கிடைக்க வில்லையே? உன் புருசனும் உன் பால் சீறிக்கொண்டு பாய்ந்ததை கண்டானா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்... என் முலைகளால் பால் சீறிக்கொண்டு அவனுடைய முகத்தில் தெரித்ததை கண்டு கைதட்டி, `சூப்பர்அடி யோகேஷ். இது ஒரு கண்கொள்ளா காட்சி. ஒரு பெண்ணின் முலைகளில் இருந்து ஒரு ஆணின் வாய்க்குள் பால் இப்படி சீறி அடித்ததை நேரில் பார்த்தது இல்லை. ராகவன் கேட்கிறதை எல்லாம் குடு. ´என்று அலட்டினார். மீண்டும் என் முலையை எடுத்து, ராகவனின் வாயில் வைத்தேன். ராகவனுக்கு என்ன கசக்குமா! வாய் கொண்ட வரை அதை வைத்து கொண்டு, சப்பினான். கொஞ்சம் கடித்தான். நானோ `ஸ்ஸ். ஸ் ஆ..ஆ..´என சுகவலியில் முனங்கி கொண்டு இருந்தேன். பின்னர் காம்புகளை நிமின்டினான். இன்னும் என்ன என்ன பண்ண முடியுமோ அதனையும் அந்த முளைகளிடம் காண்பித்தான். " நான்: " இன்னும் என்ன பண்ணினான்? நானும் தான் அந்த நாளில் உன் முலைகளில் என்ன என்னமோ பண்ணினேன்!" யோகேஸ்வரி: " அவன் காம போதையில் ஓர் டாக்டர் பரிசோதனை செய்வது போல என் முலைகளை பார்த்துக் கொண்டு, `யோகா.. உன் முலைகள் தரும் பால் தென் போல இனிக்குது. இதை அனுபவிக்க சான்ஸ் குடுத்த உன் புருசனுக்கு நான் நன்றி சொல்லனும்,´ என்று சொல்லிக்கொண்டு நிமிர்ந்து உறுதியாக இருந்த என் காம்பை உதடுகளால் கவ்வி சப்ப எனக்கு அவன் அவைகளை கடித்தாலும் பரவாய் இல்லை என்ற சுக போகத்தில் அவனின் தலையை கோதிவிட, அவன் அதை புரிந்து கொண்டு தன் உதடுகள் நடுவே இருந்த காம்பை பற்களுக்கு நடுவே எடுத்து கொண்டான். அவன் பற்கள் பட்டதுமே என் ஆர்வம் கரை புரண்டது ஆனால் ராகவன் முரட்டுத்தனமாக கடிக்காமல் பற்களை மென்மையாகவே காம்பின் மேலே பதிக்க சரி கொஞ்ச நேரம் இதமாக செய்யட்டும் அப்புறமும் கடிக்கவில்லை என்றால் பார்த்து கொள்ளலாம் என்று விட்டு விட்டேன். அந்நேரம் இதை கவனித்துக் கொண்டு இருந்த என் கணவர், `அடே ராகவா என் போண்டாடிண்ட காம்பை மெல்ல கடிடா. அவளுக்கு வலிக்கப் போகுது ´ என்று மீண்டும் புலம்பினார். நான்: " ராகவன் என்ன சொன்னான்?"

யோகேஸ்வரி: " `எனக்கு கடிக்க ஆசை தான் சார். ஆனால் இதமாக கடிக்கிறேன். அப்போ உங்க பொண்டாடிக்கு வலி இருக்காது.´என்று ராகவன் அவருக்கு பதில் சொல்ல, என் கணவர்..` ராகவா நீ அழுத்தமா கடிக்க வேண்டாம் ஆனால் மெல்லவா கடிச்சு இழு என்று அவர் சொல்லி முடிக்கும் முன்பே ராகவனுடைய பற்கள் இடையே சிக்கி இருந்த என் காம்பு அவன் இழுத்ததால் நான் சுக வலியால் அவன் முதுகில் என் விரல்களை பதித்து அழுத்தினேன். ஒரு காம்பில் இருந்து மறு காம்புக்கு அவன் மாறி மாறி சப்பியபப்டி இருக்க அவனின் சுன்னி என்னை இடித்து கொண்டிருந்தது. நானும் அதை இது வரை தொடவில்லை அவனும் அதை பிடிக்க சொல்லி கேட்கவும் இல்லை. இருவரும் இன்னமும் ஜட்டிகளுடன் தான் இருந்தோம். அவனும் அவசரப்படவில்லை. அவன் தற்போது பிஸியாக(busy ) இருந்தது அவனுக்கு பிடிச்ச என் பெண் அங்கமான பருத்த பால் ஊறும் முலைகள்.

No comments:

Post a Comment