Monday 24 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 21


யோகேஸ்வரி: " ராகவன் என் முலைகளை வெறி கொண்டு இப்படி பன்னரானே என்றால் என் பெண்ணுறுப்பை இன்னும் எப்படி பண்ணுவான் என்று யோசிக்கும் போது புண்டை பொங்கியது. நேரத்தை வீணாக்காமல் அவன் சுன்னியை அவன் பேண்டுடன் சேர்த்து பிடித்து அமுக்கினேன்."நான்: " (இடைமறித்து) அது என்ன உன் பெண்ணுறுப்பு... ஏன் `புண்டை´என்று சொன்னால் உனக்கு கூச்சமா?" யோகேஸ்வரி: " இச்சீ.. போங்க குட்டி அத்தான். என்ன பேச்சு இது? நீங்க தொடர்ந்து கேட்கப் போறிங்களா இல்லையா?" நான்: " கேட்கிறேன்..கேட்கிறேன். நீ சொல்லு. சும்மா உன் வாயால புண்டை, சுண்ணி, குண்டி, சூத்து என்று கேட்க ஏன் காதுக்கு குளிர்ச்சியாக இருக்கு யோகேஷ்." யோகேஸ்வரி: " நானோ காத்திருக்க பொறுக்க முடியாமல் ராகவனின் சுண்ணியினை அவனின் ஜட்டியுடன் பிடித்து வருடத் தொடங்கினேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விறைக்கத் தொடங்கியது. எனக்குள் சூடு ஏறிக் கொண்டு இருந்தது. அவனோ என்னுடைய இரண்டு கைகளையும் இறுக்கிப் பிடிச்சு என் வாயை அவனின் வாயோடு அழுத்தி உதட்டை என் வாயில் வைத்து உறுஞ்சினான். நான் திமிரிக்கொண்டு,.." நான்: " திமிரிக்கொண்டு....அனுங்கினியா... எப்படி?"

யோகேஸ்வரி: " இச்சீ.. இந்த மனுஷனுக்கு எல்லாம் சொல்லவேண்டும். நான் திமிரிக்கொண்டு,.`ராகவா...மெதுவாஆஆஆ மெதுவா ஸ்ஸ்ஸ்…ஸ்ஸ்ஸ் வலிக்கும்,´என்றேன். அவன் அப்பவும் என் உதட்டை விடாமல் உறிஞ்சிக் கொண்டே ஒரு கையால் முலைகளை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தான். எனக்கு முலைகளின் மேல் அந்த கசக்கல் இன்ப வலியை கொடுத்தது. `ஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ ஹ்மம்ம்மம..மெதுவா.. வலிக்குதுடா... ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ் “ எனமுனகினேன். சிறிது நேரம் அவன் இப்படியே செய்து கொண்டிருந்தான்." நான்: " ராகவன் நல்ல உன் உதடை உறிஞ்சினானா? அல்லது தன் நாக்கை உன் வாய்க்குள் விட்டு துலாவினானா?" யோகேஸ்வரி: " முதலில் என் உதடுகளை நான் எதிர்க்க எதிர்க்க கவ்வி சப்பி உறிஞ்சினான். பின்னர் என் எதிர்ப்பு அடங்க அவன் தன் நாக்கால் என் வாயை விரிச்சு என் வாய்க்குள் தன் நாக்கை விட்டு துளாவினான். நானும் அப்போது எனக்கு ஏற்பட்ட காம சுக போகத்தில் அவனை இருக்க அனைத்து அவனுடைய நாக்கை சூப்பினேன். சிறிது நேரம் நாங்கள் ஒருவர் ஒருவருடைய நாக்கை சுவைத்தபடி இருந்தோம். எங்கள் இருவரது மூக்கின் மூச்சுகாற்று இருவரது முகத்திலும் மாறி, மாறி பரிமாறக்கொண்டது, எனது விழிகள் எதுவும் பேசமால்அவனின் கண்களை அளக்க, என்னைஅவன் இறுக்கி அணைத்தான். எங்கள் இருவரது நல்லா பின்னி சப்பியது. இரண்டு பேரும் எங்களின் உமிழ்நீர் சுவைய பரிமாறினோம். நான்: " இதை உன் ஆண்மையற்ற புருஷன் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " அவரை அப்படி ஆண்மையற்றவர் என்று சொல்ல வேண்டாம் குட்டி அத்தான். என்றைக்காவது மருத்துவ சிகிச்சையின் மூலம் ஆண்மையை திரும்ப்பிப் பெறலாம்." நான்: " அதுதானே ராகவன் டாக்டர் இப்போ மருத்துவ சிகிச்சை வழங்குகிறார். so பின்னர்!" (நான் ஏளனமாக சிரித்துக் கொண்டு) யோகேஸ்வரி: " ராகவன் என் நாக்கினுள் விளையாட எனக்கு உணர்ச்சி மெல்லமெல்ல ஏறியது. அவனுடைய சுண்ணிய ஜட்டியுடன் பிடித்து உ௫வினேன். அவன் இன்னும் தன் ஜட்டியை கழட்டுவதாக இல்லை. என்னையும் ஜட்டியை கழட்ட சொல்லவில்லை. அவனுக்கு அவசரம் இல்லை போலும். பின்னர் அவன் தன் நாக்கை என் வாய்க்குள் இருந்து வெளியே எடுத்து விட்டு என்னுடைய இரண்டு கன்னங்களையும் பிடித்து ஆழமாக முத்தம் கொடுத்தான். தன் நாக்கால் என்னுடைய உதடுகளை நக்கி ஈரமாக்கினான். அவனுடைய நாக்கின் எச்சியால் என்னுடைய உதடுகள் மீண்டும் இளகி விரிந்து ராகவனுடைய நாக்கை என் வாய்க்குள் எடுத்து சுவைத்தேன். "ம்ம்ம்...இச்" என இ௫வ௫ம் முனகியபடி எங்களுடைய நாக்கை சுவைத்தபடி இருந்தோம். பின்னர் தன் கைகளை எனக்கு பின்புறமாக போட்டு என் குண்டிசதைகளை ஜட்டியுடன் சேர்த்து பிடித்து கசக்கினான். அது அவனுக்கு அடங்கவில்லை போலும் ஜட்டிக்குள் தன் கையை நுழைத்து குண்டிசதைகளை மாறிமாறி பிசைந்து கொண்டு, `யோகா... உன் குண்டிகளோ மத்தளம் போல. இரண்டு சதைப்பிடிப்பிலும் நல்லா தாளம் போடலாம், ´என்று என் காதுக்குள் கிசுகிசுத்தான்." நான்: " ராகவன் சொன்னது உண்மைதான். உண்மையிலே உன் குண்டி மத்தளக் குண்டிதான். நான் தானே உன் மத்தளக் குண்டியிலே அந்நாளில் என் தடியால் டப்..டப்..என தாளம் போட்டேன்." (என் சிரிப்பு) யோகேஸ்வரி: " என்ன அசிங்கமான பேச்சு குட்டி அத்தான்! நீங்க வர வர ரொம்ப மோசம். என் அக்கா உங்களுக்கு நல்லா இடம் கொடுத்துட்டா." நான்: " (சிரித்துக் கொண்டு) சரி..சரி தொடர்ந்து சொல்லு." நான்: " (சிரித்துக் கொண்டு) சரி..சரி தொடர்ந்து சொல்லு." யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் சுண்ணியின் நீளமும் பருமனும் எனக்குள் அதை தொட்டு பார்க்க வேண்டும், குலுக்கி விட வேண்டும் இன்னும் வெட்கம் விட்டு சொல்லவேண்டும் என்றால் அதை வாயில் எடுத்து சுவைத்து பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை எல்லை மீறியது. ஆனாலும் அவனிடம் அதை கேட்காமல் நானே செய்தால் அது அவ்வளவாக சரி இல்லை என்று தோன்றியதால் சரி இன்னும் கொஞ்ச நேரம் போகட்டும் இவ்வளவு ஆன பிறகு அவன் எப்படியும் அதை என் கையில் திணிப்பான் என்ற எண்ணம் தோன்றியதால் அந்த எல்லையை நான் மீற வேண்டாம் என்று ராகவன் என் முலைகளை சுவைப்பதை ரசிப்பதை மட்டும் செய்தேன். பின்னர் அவன் என்ன நினைத்தானோ தன் ஜட்டியை கீழே இறக்கி காலால் வெளியே எடுத்து விட்டு என்னைப் பார்த்து, `யோகா.. நீயும் உன் ஜட்டியை கழட்டு,´என்றான். அப்போ நான்..." நான்: " அப்போ... நீ என்ன சொன்னை? கலட்ட மாட்டேன் என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " அவன் என் ஜட்டியை கழட்டச் சொன்னதும், இதைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்த என்னவர் அவனிடம், `ராகவா.. இவ்வளவும் அரங்கேட்டிய உனக்கு அவளின் ஜட்டியையும் கழட்டி போடேன்,´என்றார். அவர் சொல்லிமுடித்து அவ்வளவு தான், ராகவன் போருக்க முடியாத காம வெறியில் என் ஜட்டியை படாரேனே கீழே இறக்கி என் காலை தூக்கி கழட்டி எறிந்தான். நான் கூச்சத்தால் என் பெண்ணுறுப்பை ஓர் கையால் மறைத்தேன்." நான்: " பெண்ணுறுப்பு அல்ல.. என் புண்டையை or என் கூதியை மறைத்தேன் என்று சொல்லு யோகேஷ்." யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்ம் .. மீண்டும் அசிங்கப் பேச்சு. உங்களை திருத்தவே முடியாது குட்டி அத்தான்." நான்: " சரி...சரி.. நீ உன் பெண்ணுறுப்பை வெட்கத்தால் மறைக்க அவன் உன் கையை தட்டி விட்டானா?" யோகேஸ்வரி: " yes ... குட்டி அத்தான். அவன் என் கையை தட்டி விட்டு, யோகா... முதன் முதலில் உன்னை பார்த்த நாளிலிருந்து உன்னை எப்படியாவது நிர்வாணமாக பார்த்துவிட வேண்டும் என்று துடித்தன எந்தன் கண்கள். நான் வீட்டில் கையடிக்கும் போதெல்லாம் உன்னை ஓப்பது போலத்தான் கற்பனை பண்ணிக் கொள்வேன்.´நான் அவனை இடைமறித்து, `கையும் அடிப்பிங்களா ராகவன் சார்,´என்று குறும்பாக கேட்க அவன், `என்ன கேள்வி யோகா? திருமணமாகாத ஒரு ஆடவன் தனிமையில் இருக்கும் போது இதைத் தவிர வேறு எதைச் செய்வான்!!. அதுவும் உன்னைப் போன்ற அழகியின் வெள்ளை மார்பகங்களும் கொழுத்த தொடையும் அகன்ற குண்டியும் ஏதேதோ செய்ய வைத்தது. நீ குனிந்து எங்களுக்கு மீன் பொரியல், சிக்கன் வறுவல் வைக்கும் பொழுதெல்லாம் எனது கண்கள் உனது ஜாக்கெட்டுக்குள்ளே நிற்கும். உன்னை ஓக்க வேண்டும் என்ற கனவு இன்று நிறை வேறும் போல் இருப்பது எனக்கு சொல்லமுடியாத மகிழ்ச்சி யோகா,´என்று சொல்லிக்கொண்டு என்னை இறுக்கி அணைத்து எனது நெற்றி, கன்னம், மூக்கு, உதடு என்று என் முகம் பரவலாக முத்தமிட்டான்." நான்: " யோகா...நல்ல அருமையான பெயர். எனக்கும் கேட்க இனிமையாக இருக்கு. ம்ம்ம்ம்... வேறு என்ன மாதிரி உன்னை வர்ணித்தான்?" யோகேஸ்வரி: " பின்னர் அவன் எனது மென்மையான முலையிலிருந்த கடினமையான காம்புகளைப் பார்த்ததும் அவனது வாயில் எச்சில் ஊறியது. எனது வலது முலையைதனது கையால் வருடியவாறு இடது முலையில் முகத்தை வைத்து தேய்த்தான். தன் நாக்கை வெளியே நீட்டி சிவந்து நின்ற நிப்பிளை தட்டித் தட்டி விளையாடினான். அதை பல்லால் இறுக்கமாக கடித்தபடி வாய்க்குள்ளே அதை இழுத்தான். எனது கடினமான முலைக் காம்புகள் மென்மையாகும் வரை வாயில் வைத்து சுவைத்தான். நான்: " நீ இன்ப வலியில் கதறினியா? எப்படி என்று சொல்லு யோகேஷ்? எனக்கு நீ அனுங்கர விதத்தை கேட்க ஆசையாக இருக்கு. சொல்லடி செல்லம்." யோகேஸ்வரி: "ஏன் குட்டி அத்தான் நான் எப்படி இன்ப சுகத்தில் முனுகிறேன் என்று உங்களுக்கு என்னை முந்தி ஓக்கும் போது தெரியும் தானே. பின்னர் அதையும் சொல்லிக்காட்ட வேண்டுமா? சரி சொல்லித் தொலைக்கிறேன். நான் கதறவில்லை. அவன் காம்பை கடித்த போது அதன் வலி என் உடலில் ஏதோ செய்ய நான்..`ஸ்ஸ்ஆஆஆ....ஹ்ஹ்...மெதுவாடா ராகவா,´என முனுகினேன். பின்னர் என் மென்மையான வயிற்றை வருடியவாறு போக்குளுக்குள் தன் ஆள்காட்டி விரலை விட்டு துளாவினான். நான்..`ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆ…ஆ…ஆ…ம்ஹ்… ம்ஹ் இப்படி ஒரு சுகத்தை தருவாய் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை ராகவா, ´என்று நெளிந்தேன். பிறகு தன் வலது கையால் என் தொடைகளை தடவிட்டு மெல்ல அவைகளை விரித்து கையைவிட்டு என் பெண்ணுறுப்பின் மயிர்களை வருடினான்." நான்: " அவன் உன் புண்டை மயிர்களை வருடும்போது உனக்கு எப்படி இருந்தது." யோகேஸ்வரி: " நான்..`ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..அங்கு வேண்டாம்,´என இன்பமயக்கத்தில் புலம்ப.. அவன்`ஏன் வேண்டாம் யோகா. நான் பண்ணுறது பிடிக்கலையா?´எனக் கேட்டான்." நான்: " ஏன் உனக்கு அவன் புண்டை மயிர்களை வருடியது புடிக்கலையா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " நல்லா புடிச்சு இருந்தது குட்டி அத்தான். நான் வெட்கத்திலும், கூச்சத்திலும் அப்படிச் சொன்னேன். அப்படியே யோனியின் உள் இதழ்களை விரித்து தன் சுட்டுவிரலால் அதை மேலும் கீழும் அழுத்தினான். நான், "ஓஹ்ஹ்ஹ் ......ப்ளீஸ் ..மெதுவாடா ப்ளீஸ்..."ஆஆஆஆஆஆஆ…… அம்மா!!!… என மெதுவாக முனகத் தொடங்கினேன். `ஏன் யோகா.. நான் செய்யிறது வலிக்குதா? ´என்று கேட்டான்." நான்: " நீ வலிக்குது என்று சொன்னியா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை. சுகமாக இருக்கு, என்றாலும் வலிக்காமல் அங்கு தடவு என்றேன். அவனும் சரி என்று கொஞ்ச நேரம் யோனியை அழுத்தி தேய்த்து எனக்கு சுகம் தந்து விட்டு என்னை திருப்பி ஏன் முதுகு அவனின் மார்போடு தொடும் படி அணைத்தான். அப்போது அவனுடைய கைகள் இரண்டும் பின்புறமாக இருந்து முலைகளை கசக்க அவனின் விறைத்து, நீண்ட சுண்ணி என் குண்டியை உரசியது." நான்: " அட கடவுளே உன் புருசனுக்கு இதை பார்க்க குடுத்து வச்ச பாக்கியம் எனக்கு குடுத்து வைக்கலையே!ம்ம்ம்ம் ..பிம்மர்." யோகேஸ்வரி: " பின்னர் அவன் முலைகளை பிசைந்து கொண்டிருந்த கைகளை எடுத்து விட்டு தன் இரண்டு கைகளாலும் என் குண்டிச் சதைகளை பிடித்து அமுகிக்கொண்டு, `யோகா.. உன் பெருத்து கொழுத்த பெரிய குண்டி குழுங்கும் அழகை நான் இங்கு வரும் போதெல்லாம் கண்டு இவள்ட சூத்தை ஓத்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைத்து கையடிக்காத நாளே இல்லை. ஐயோ எவ்வோளோ பெரிய சூத்து உனக்கு,´ என்று என் காதுக்குள் குசுகுசுத்தபடி மிகவும் மோசமாக பிசைந்து தன் விரலால் என் குண்டிப் பிளவை தடவினான். நான்: " உனக்கு அது நல்லா புடிச்சிருக்குமே யோகேஷ். குண்டியிலே செய்கிற சுகத்தை உனக்கு காட்டித் தந்தவனே நான் தான். ஞாபகம் இருக்கா உனக்கு?" யோகேஸ்வரி: " அதை எனக்கு ஞாபகப்படுத்த வேண்டாம் குட்டி அத்தான். நீங்க ஏற்படுத்திய வலி எனக்கு வேண்டாம் என்று போச்சு. ராகவனும் அப்படி செய்வானோ என்று பயம் ஏற்பட்டது. அந்த நேரம் பார்த்து என் கணவர், `ராகவா..என் போண்டாடிண்ட சூத்தை ஒரு தடவை கிஸ் பண்ணிவிடு. எனக்கு பார்க்க வேண்டும் போல இருக்குடா.´என்று புலம்பினார். நான்: " அவன் உன்ட குண்டில கிஸ் பண்ணினானா? யோகேஸ்வரி: " என் புருஷன் பச்சை விளக்கு காட்டும் போது அவன் குண்டில கிஸ் அடிக்காமல் இருப்பானா? அவன் என் குண்டில கிஸ் அடிச்சது மட்டும் அல்லாமல், என் குண்டியை நக்கவும் தொடங்கிவிட்டான்." நான்: " உனக்கு புல்லரித்து இருக்குமே?" யோகேஸ்வரி: " நான் அவனிடம், `சீசீ சீக் ...அங்கு என்ன செய்கிறாய் ராகவா? அங்கெல்லாம் நாக்கை விட்டு. வேண்டாம் விடு,´ என்று சொல்ல.. என் கணவர் என்னைப் பார்த்து, `அவனை உன் குண்டியை நக்க விடடி தேவடியா யோகேஷ்,´என்று நல்ல போதையில் அலட்டினார். எனக்கு இந்த பித்துப் பிடித்த மனுஷனில் பயங்கர கோபம் வந்தது." யோகேஸ்வரி: " நான் அவனிடம், `சீசீ சீக் ...அங்கு என்ன செய்கிறாய் ராகவா? அங்கெல்லாம் நாக்கை விட்டு. வேண்டாம் விடு,´ என்று சொல்ல.. என் கணவர் என்னைப் பார்த்து, `அவனை உன் குண்டியை நக்க விடடி தேவடியா யோகேஷ்,´என்று நல்ல போதையில் அலட்டினார். எனக்கு இந்த பித்துப் பிடித்த மனுஷனில் பயங்கர கோபம் வந்தது." நான்: " ஏன் உனக்கு கோபம் வர வேண்டும்? உன் புருசனுக்கு உன் குண்டில ராகவன் கிஸ் பண்ணி அதை நக்கிறதை பார்க்க ஆசை போல. ஏன் நானும் அந்நாளில் உன் குண்டியை கிஸ் பண்ணி, நக்கி இருக்கிறேன். உன்ட அக்காட குண்டியையும் கிஸ் பண்ணி நக்கி இருக்கிறேன். இது உனக்கு நல்லா தெரியும், நீயும் உன் அக்காவும் இந்த காம விளையாட்டை நல்லா விரும்பி அனுபவித்து இருக்கிறீர்கள், இல்லையா?" யோகேஸ்வரி: " இச்சீ...மீண்டும் உங்க அசிங்க பேச்சு.நீங்க வெளிநாட்டுக்கு வந்து நல்லா கெட்டு போனிங்க குட்டி அத்தான்." நான்: " ஏன் நீ மட்டும் இந்தியாவில் இருக்கும் போது என்னவாம்? சரி சொல்லு.. ராகவன் உன் குண்டியை கிஸ் பண்ணி நக்கினானா?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ குட்டி அத்தான். இந்த அசிங்கத்தை வாயால சொல்லவும் வேண்டுமா? வேண்டாம் விடுங்க அதை. கெஞ்சிக் கேட்டுக்கொள்ளுறேன்." நான்: " யோகேஷ்.. என் செல்லம் அல்லவோ! இந்தக் குட்டி அத்தானுக்காவது சொல்லு. இங்க பார் நீ சொல்லப் போவதை கேட்க என் தம்பி ஆவலுடன் துடிச்சுக்கிட்டு இருக்கிறான்." யோகேஸ்வரி: " ஓம்.. ராகவன் குண்டிகளை கைகளால் உருட்டி பிசைய ஆரம்பித்தான். குண்டிகளை பிசைந்து இரண்டாக விரித்தான். என்னுடைய குண்டிச் சதைகள் ஆரஞ்சுபழம் இரண்டாக பிளந்தது போல விரிந்தன. அவன் என்னிடம், `யோகா!! உன்னுடைய குண்டிகள் பருமனாகவும் அழகாகவும் இருக்கு,´என்று சொல்லி முத்தமிட்டு, என் குண்டியின் இரண்டு கன்னங்களையும் தன் நாக்கால் நக்கினான். நான் உணர்ச்சி ஏற என் இடுப்பை அசைத்து குண்டிங்களை மெல்ல அசைத்தேன். பிறகு அவன் என் குண்டிப் பிளவில் தன் விரலால் மெல்ல தடவி அதன் ஓட்டையை கண்டு பிடித்து தன் விரலை நுழைத்து குடைந்தான். நான்.. ஆஆ… ராகவா...ஸ்டாப்….ஸ்டாப் இட் ஆஆஆ ஹோ..ஹோ..ஆ…. ஐய்யோ….வலிக்குது …. நிற்பாட்டு... கீழே யோனி இருப்பது உனக்கு தெரியல்லையா? அங்கே தடவு,´ என்று அலறினேன். நான்: " நீ வலியில் அலற உன் புருஷன் அதை பார்த்துக் கொண்டு என்ன செய்தான்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் ராகவனிடம், `ஏன்டா இப்போ உனக்கு அவசரம்? அவளுக்கு உன் தேன்குழலை சூப்பக்குடு,´ என்று இசைஅமைப்பாளர் போல வழி நடத்தினார்(conduct ) பண்ணினார். நான்: " ராகவனும் அவன்ட தேன்குழலை சூப்பி, சுவைக்க உனக்கு குடுத்தானா?" நீ என்ட தேன்குழலையும் சூப்பினவள் ஆச்சே. அந்த நாளில் நீ என் தேன்குழலை சூப்பும் போது நான் அனுபவித்த இன்பம்.. அம்மம்மா இன்றுவரைக்கும் மறக்கமாட்டேன். சந்தர்ப்பம் வந்தால் இன்னுமொருக்கால் என்னுடதையை சூப்புவியா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான். கடைசிவரைக்கும் அது நடவாது. அப்படி என்றால் நான் உங்க இருவரையும் பார்க்க வர மாட்டேன்." நான்: " சரி..சரி பார்ப்போம். சொல்லு அவன்டதை சூபினியா?"

யோகேஸ்வரி: " என்ன பார்ப்போம்? நடவாது என்றால் நடவாது தான். ஓம்..ராகவன் அவனுடைய சுண்ணியை சூப்ப வைத்தான். நான் என் குண்டில அவன்விரலை விட முயன்ற போது வலிக்குது என்று அலற, அவரும் இப்போ வேண்டாம் என்று சொல்ல ராகவன் என்னை எழுப்பி திருப்பி என் கையை பிடித்து, `யோகா... என் சுண்ணியை சூப்புறியா, ´என்று தன் சுண்ணியில் வைத்தான். நான் அவனுடைய சுண்ணியை பிடித்து வருடிக்கொண்டு இருக்க, அவன் யோனி மயிர்களை வருடினான்." நான்: " ராகவன் யோனி மயிர்களை வருடும் போது உனக்கு எப்படி இருந்தது?" யோகேஸ்வரி: " வ௫டும் போது என் புண்டை கசியத் தொடங்கியது. நான் இன்ப வேதனையில் ஸ்ஸ்ஸ்…ஸ்ஸ்ஸ்…ஆஆஆ..ஆஆ அம்ம்ம்மம்ம்ம்மா´என நெளிந்தேன். அவன் மேல் ஏற்பட்ட ஆசையில் அவன்ட சுண்ணிய பிடித்து ஆட்டினேன்." நான்: " யோகேஷ்...." யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்ம்ம் ..சொல்லுங்கோ குட்டி அத்தான்!" நான்: " ராகவன் உன் யோனி மயிர்களை வருடி போது, நீ ஸ்ஸ்ஸ்…அம்மா..என முனகி, நெளிந்து ஆசையில் அவனுடைய சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டியபோது அவன் மேற்கொண்டு என்ன செய்தான்?" யோகேஸ்வரி: " அவனோ என்னுடைய உதடுகளையும், பாச்சிகளையும் மாறி மாறி சுவைத்த படி யோனிக்குள்ள தன் விரலை விட்டு குடைந்து, உள்ளே வெளியே என வேகமாக இழுக்க நான், `ஆஆஆஆஆ....ராகவா.. ஆஆஆஆஅ.....அம்மாஆ...ரொம்ப நல்லா இருக்கு.´"என இன்ப வேதனையில் புலம்பினேன். அவனும்,` யோகா...நல்லா சுண்ணிய உ௫வி விடடி.´ என அவனும், `ஆஆஆ...´ காமவெறியில் கத்தினான். நானும், `ராகவா..உன்ட கறுப்பு சுண்ணி எனக்கு நல்லா பிடிச்சு இருக்கு,´அவனுடய சுண்ணிய இறுக்கிப் பிடிக்க, அவனும்...`நானும் உன்னில் வி௫ப்பம். வா..என் சுண்ணிய சூப்பு,´என்று என் தலையை பிடித்து கீழே அமத்தினான். என் கை பட்ட உடன் அவனுடைய குஞ்சு இரும்பை போல் எழுந்து கொண்டது.முதலில் அதை தொடவே எனக்கு பயமாக இருந்தது. " நான்: " ஏன் உனக்கு அவனுடைய விறைத்து நீண்ட தடிய பிடிக்க பயமாக இருந்தது? இரும்பு போல நீண்ட குஞ்சுகள் உனக்கு பழக்கம் தானே யோகேஷ்.?" யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்...உண்மைதான் குட்டி அத்தான். என்றாலும் என்னவர் என்னைத் தொடாமல் விட்டு 8 மாதங்களுக்கு மேலாகி விட்டது. அதன் பிறகு இப்படி பாறைப்போன்ற ஒரு குஞ்சை இதுவரை நான் தொட்டதே இல்லை. ஆனால் அவனோ என் கையை அவனுடைய சுண்ணியின் மேல் வைத்து ஆட்டி விட்டான். பின்னர் அவன் என் தலையை கீழே அமுக்க நான் அவனுடைய சுண்ணியை நோக்கி குனிந்து அதை வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்." நான்: " எப்படி!!! வெறித்தனமாக என்னுடையதை அன்று ஊம்பினமாதிரி ஊம்பினியா?" யோகேஸ்வரி: " முதலில் அவனோட சுண்ணியை வெறித்தனமாக ஊம்பினேன். என்னுடைய எச்சில் முழுசா அவன்ட சுண்ணில பட்டு பளபளத்தது. நான்: " அவன்ட கொட்டைகளை பிடிச்சு நசுக்கினியா? யோகேஸ்வரி: " நுனி நாக்கில் அவன்ட கொட்டையை நக்கி கொண்டிருந்த நான் பின்பு அவன்ட இடது கொட்டையை முழுதாக வாயால் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் கண்கள் சொருக, àப்படித்தான் யோகா....ஹ்ம்ம்ம்...´ என்று முனகினான். அவன்ட சுண்ணி ஏவு கணை போல் நட்டுக் கொண்டு நின்றது. இதைக்கண்ட என்னவர், `யோகேஷ்.. உன்ட தங்க விரல்களால் அவன்ட கொட்டைகளை தடவி, உருட்டி, அவன்ட சுண்ணியின் ஆரம்பத்தை முத்தமிட்டு, சுண்ணியின் மொட்டின் மேல் உன் நாக்கால் துளாவி வாழைப் பழத்தை வாய்க்குள் விடுவது போல் விட்டு சூப்பிப் பார் ராகவன் என்ன சொல்லுவான் என்று..´என என்னை ஊக்கப்படுத்தினார்." நான்: " நீயும் அவர் சொன்னது போல செய்தியா யோகேஷ்? நல்லா ட்ரைனிங்(training ) குடுக்கிறான் உன் புருஷன்." யோகேஸ்வரி: " ஆம்..குற்ற்டி அத்தான். நானும் அவர் சொன்னமாதிரி செய்ய ராகவன் உணர்ச்சி தாங்க முடியாமல், `சூப்பு யோகா.. என்ட சுண்ணிய. நல்லா வாய்க்குள்ளே விடு,´ என்று என்ட தலையை பிடித்து அமுக்கினான். அவன் என்ட தலையை பிடித்து அமுக்க அமுக்க நான் `ம்ஹூம்..ப்ப்..குபுக்" என்று உறிஞ்சல் சத்தம் வர தலையை மேலும் கீழும் அசைத்தபடி சூப்பினேன்." நான்: " உன் சூப்பலின் வேகம் ராகவனுக்கு விறுவிறுப்பை கொடுத்து இருக்குமே? நீ ஊம்பல் அரசி என்று எனக்கு தெரியும்." யோகேஸ்வரி: " நீங்க மட்டும் என்னவாம். யோனியை நாய் மாதிரி நக்கிறதில பெரிய அல்சேஷன் டாக் நீங்க." (மறுபக்கம் சிரிக்கிறாள் மைத்துனி) நானும் சிரித்துக் கொண்டு ஓகே...ஓகே..சொல்லு என்றேன். யோகேஸ்வரி: " நான் சுண்ணியை ஊம்ப ஊம்ப என்னுடைய வாயிலிருந்த தடி விறைக்கத் தொடங்கியது. என் தொண்டையை நெரிக்கினாலும் விடாமல் ஊம்பினேன். அந்த நேரம் என்னவர் அவனைப்பார்த்து..`ராகவா,, நீ குடுத்து வைச்சவன்டா. பாரடா என் ஊம்பல் அரசி யோகேஷ் என்னவா உன் சுண்ணியை ஊம்புறாள் என்று!´என புலம்பினார்." நான்: " ராகவன் என்ன சொன்னான். அவனும் விட்டு இருக்கமாட்டானே. நல்லா உன் வாய்க்குள் ஓத்திருப்பானே?" யோகேஸ்வரி: " நானும் ராகவனை நிமிர்ந்து பார்த்தவாறு, `நானும் குடுத்து வைச்சவளடா உன் தடியை சூப்புறதட்கு, என்று முனுமுனுத்தபடி அவன்ட சுண்ணிய முத்தமித்ட வாறே அதன் மேல எச்சிலை துப்பி, என் உதட்டை மேல கொண்டு வந்தேன் அவனோ தன் குண்டிய மேலே தூக்கி தன்ட விறைத்த சுண்ணிய என்னுடைய வாயில் தினித்து தொண்டைக்குள் போகும் வரை தள்ளினான்." நான்: " நீ திக்குமுக்காடி இருப்பியே? எப்படி சத்தம் போட்டாய்?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்..உலக்கை.போல் இருந்த சுண்ணியை வாய்க்குள் திணித்ததும் எனக்கு மூச்சை அடைத்தது. நான்..`ஆ…..ஆ….ஓஹ்….. ஓஹ்….ம்….. ம்ஹ்…ம்ஹ்….ம்ஹ்….´ என மூச்சுத் திணறியபடி சூப்பிக் கொண்டி௫க்கும் போது என் தலை முடியை வலிக்கும் அளவுக்கு இறுக்கிப் பிடித்து கொண்டே, `நல்லா.சூப்பு..யோகா... "ஆ….ஆ…ஊம்பு... ஊம்பு...ஆ….ஆ ….என்று சொல்லி என்ட குண்டிச் சதைகளையும், முலைகளையும் கசக்கி எனக்கு வலி ஏற்படுத்தினான். அவனுக்குத் தண்ணி வருவதுபோல் இ௫ந்தது. எனக்கும் யோனிக்குள் கசிந்தது." நான்: " அப்போ ராகவன் சுண்ணியை உன் புண்டைக்குள் வைக்க ரெடி. அப்படித்தானே யோகேஷ்!?" யோகேஸ்வரி: " அப்படித்தான் குட்டி அத்தான். அவன் என்னிடம்..`என் கண்ணே யோகா இனிப் போதும். உன்ட ஊம்பலால் எனக்கும் தண்ணி வ௫து. உனக்கும் புண்டை கசியுது. இப்படியே நிலத்திலே மல்லாக்க படு உன்ட கூதிய நக்க,´என்று என் தொடைகளுக்கு கீழே தன் இ௫ கைகளையும் கொடுத்து தூக்க போக, என் கணவர், `டே..டேய்..இங்கு வேண்டாம் ரூமுக்கு போங்க. அதுவும் என் ரூமுக்கு போங்க அங்கு நல்ல வடிவான பெரிய கட்டில் இருக்கு. யோகேசின் அறையில் குழந்தை தூங்கிறான். அவனை டிஸ்டர்ப் பண்ணவேண்டாம்,´என்றார்." நான்: " ராகவன் உன்னை அவரின் அறைக்கு கூட்டிப் போனானா? உன் புருசனும் வந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " அவர் தான் பிறகு வருவதாக சொன்னதும் தான் அவன் தாமதிக்காமல் நிர்வாணாமாக நின்ற என்னை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு அவரின் அறைக்கு சென்றான். நான் அவனுடைய கைகளில் சிறு குழந்தையை போல் அவனுடைய கழுத்தை என் இரு கைகளாலும் சுற்றி வளைத்துக் கொண்டிருந்தேன்." நான்: " ராகவன் உன்னை அவரின் அறைக்கு கூட்டிப் போனானா? உன் புருசனும் வந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " அவர் தான் பிறகு வருவதாக சொன்னதும் தான் அவன் தாமதிக்காமல் நிர்வாணாமாக நின்ற என்னை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு அவரின் அறைக்கு சென்றான். நான் அவனுடைய கைகளில் சிறு குழந்தையை போல் அவனுடைய கழுத்தை என் இரு கைகளாலும் சுற்றி வளைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ராகவனின் ஒரு கை என் முதுகுக்கு பின்னாலும், மறு கை என் அம்மண குண்டிக்கு பின்னாலும் தாங்கிக் கொண்டு இருக்க, என் கைகள் அவனுடைய கழுத்தை சுற்றி வளைத்து நான் அவனின் உதடுகளில் முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு இருக்க அவன் என்னை ஒரு குழந்தை போல தூக்கிக் கொண்டு சென்றவிதம் எனக்கு ராகவனின் மேல் உள்ள காம வெறி அடக்க முடியவில்லை. ஒவ்வொரு நொடியும் கூதியில் இருந்த ஈரம் அதிகரித்துக்கொண்டே சென்றது. இருவர் உடலிலும் ஆடைகளில்லை. அனைத்து ஆடைகளும் ஹாலில் கிடந்தன." நான்: " யோகேஷ்... இதை நீ சொல்லும் போது உங்கள் இருவரையும் அம்மணமாக நேரில் பார்ப்பது போல இருக்கு. ஆனால் நேரில் பார்க்க எனக்கு கொடுத்து வைக்கவில்லை. சரி உன் புருஷன் உங்களை பின் தொடர்ந்து அறைக்கு வந்தானா?" யோகேஸ்வரி: " அவரால் எழும்ப முடியாத அளவிற்கு அவ்வளவு வெறி. தன் பொண்டாட்டியை இன்னொருவன் கட்டிலுக்கு தூக்கிக் கொண்டு போவதை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான் அந்த ஆண்மையற்ற மனிதன்." நான்: " யோகேஷ் உனக்கும் ராகவன் கட்டிலுக்கு உன்னை தூக்கிக் கொண்டு போனது பிடித்திருந்தது தானே? அறைக்குள் கொண்டு பொய் என்ன செய்தான்?" ( என் தம்பி புடைக்கத் தொடங்கினான். எந்நேரமும் விஷத்தை கக்குவான் போல இருந்தது.) யோகேஸ்வரி: " அறைக்குள் சென்றதும் ராகவன் எனை கட்டிப்பிடித்து, சுவற்றோடு சேர்த்து தள்ளி நிட்பாற்டி, என் மார்பில் தன் முகத்தை புதைத்துக்கொண்டான். அவனது கைகள் எனது பின்புறத்தை பற்றிக்கொண்டன. `ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆ.. இன்று முழுவதும் உன்னை கதற கதற கற்பழிக்க போறேண்டி யோகா! என் நெடு நாளைய ஆசை இன்று நிறைவேறப் போகுது செல்லம்,´என என் மேல் கொண்ட காம வெறியிலும், போதை வெறியிலும் என் மார்பகங்களில் ஊசியளவு இடத்தையும் விடாமல் நக்கினான்." நான்: " உன்னை கதறக் கதற கற்பழிக்க போறேன் என்று சொன்னவுடன் உனக்கு பயம் வந்துதா?" யோகேஸ்வரி: " அவன் அப்படிச் சொன்னபோது நான், `ராகவா.. நீ ஏன் என்னை கதறக் கதற கற்பழிக்க வேண்டும்? நான் தானே என்னை உனக்கு முழுக்க அர்பணித்து விட்டேன்,´என்று சொல்லும் பொழுது, கதவடியில் என்னவர் தள்ளாடியபடி நின்று கொண்டு கைதட்டியபடி, `பலே..பலே..அப்படிச் சொல்லு யோகேஷ். நீ மட்டும் உன்னை முழுமையாக அர்பணிக்கவில்லை யோகேஷ், நானும் தான் ஏன் பொண்டாட்டியை முழுமையாக அர்பணித்து விட்டேன் என்று அவனுக்கு சொல்லு. நடக்கட்டும் உங்கள் காமலீலை. நான் ஒரு பக்கம் இருந்து பார்த்து ரசிக்கிறேன். ராகவா உன் புதுபுது டெக்னிக் எல்லாம் அவளுக்கு காட்டு.´என்று சொன்னார்." நான்: " பொட்டப்பயல் உன் புருஷன்! பின்னர் ?" யோகேஸ்வரி: " என் பெருத்த முலைகளை காய்ந்த மாடு போல் மேய்ந்தான். முலை சதையை கவ்வினான். காம்பின் மீது தன் உதட்டை தேய்த்தான். அவனது மீசை முடிகள் என்னுடைய மார்பில் பல்வேறு இடங்களில் கீறின. எனக்கு அது கொஞ்சம் வேதனையாக இருந்தாலும் அவனுடைய மீசையின் கீறலை சுகமாக கருதினேன். அவனின் மீசையின் கீறல் கொடுத்த இன்ப வலியில், `ஹூம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஆஆஆ´ என்று சிணுங்கிக்கொண்டு அவன் தலையை என் மார்போடு சேர்த்து தேய்த்தேன். என் மார்பகங்களில் ராகவனுடைய முகம் கொடுத்த அகோர அழுத்தத்தால் காம்புகளில் முலைப்பால் ஊறி சொட்டத் தொடங்கியது. அதைக்கண்ட என் புருஷன், `ராகாவா.. உன்னுடைய வெறித்தனத்தால் அந்தா அவளுக்கு பால் ஊறுது. நல்லா ஆசை தீர குடி,´ என்று அவர் சொல்ல அவன் எனது கருப்புநிற காம்புகளை தன் வாயினுள் எடுத்து சப்பத்தொடங்கினான். ஒரு கையால் ஒரு முலையை கசக்கிக்கொண்டே மற்றொரு முலையை நாவால் நக்கி, சூப்பி பால் குடித்தான். " நான்: " யம்மி..யம்மி..உன் முலைப்பால் நல்ல டேஸ்ட்டாக இருக்கு என்று சொன்னானா உன் புருசனிடம்? ராகவன் குடுத்து வைச்சவன், எனக்கும் நீ உன் முலைப்பால் தருவியா யோகேஷ்? ஆசையாக இருக்கு." யோகேஸ்வரி: " இச்சீக்.. என்ன அசிங்கமான கதை குட்டி அத்தான்? ஏன், நீங்க அக்காவுக்கு ஒரு பிள்ளையை கொடுத்தால் ஒவ்வொரு நாளும் நிறைய பால் குடிக்கலாம் தானே!" நான்: " ஏன் நீ ராகவனுக்கு கொடுத்தாய். எனக்கும் குடிக்க கொடுக்கலாம் தானே. இன்னும் யார் யாருக்கு குடிக்க உன் முலையை குடுத்தியோ!!!. நீ எனக்குத் தான் சொந்தம். நீ தான் அந்த நாளில் உன் அக்கா என் மனைவி என்று தெரிந்தும்என்னை வளைத்துப் பிடித்தாய்." யோகேஸ்வரி: " (கோபத்துடன்) வார்த்தைகளை அளந்து பேசுங்கள் குட்டி அத்தான். இப்படி என்னை இழிவு படித்ததினால் நான் அங்கு வரமாட்டேன். இப்போ டெலிபோனை கீழே வைத்து விடுவேன். நான் ராகவனுக்கு மட்டும் தான் முலைகளை சுவைக்க விட்டேன். வேறு ஒருவருக்கும் அல்ல.அதுவும் என் கணவரின் நிர்ப்பந்தத்தில். அதனால் நான் ராகவனுக்கு வைப்பாட்டியாகவோ, மனைவியாகவோ இருக்க விரும்பவில்லை. அவர் தான் என்ன இருந்தாலும் எனக்கு புருஷன். 8 மாதங்கள் என்னை அவர் தொடாத காரணத்தால் இருந்த அரிப்பில் நான் அவன் மேல் ஆசை கொண்டேன். சரி குட்டி அத்தான் நான் டெலிபோனை கீழே வைக்கிறேன். Bye,bye." நான்: " ஏய்..ஏய்..யோகேஷ் டெலிபோனை கீழே வைக்காதே. தொடர்ந்து சொல்லு. நான் இனிமேல் இப்படி கேட்டு தொந்தரவு பண்ண மாட்டேன்." யோகேஸ்வரி: " அப்படி வாங்க வழிக்கு. இடம் கொடுத்தால் மேடம் கட்ட பார்க்கிறிங்க. இரண்டு முலைகளிலும் மாறி மாறி பாலை சுவைத்துக் கொண்டு அவனுடையமற்றொரு கை என் குண்டியோடு விளையாடிக்கொண்டிருந்தது. எனது பின்னழகை வெறி பிடித்து ராகவன் கைகளால் பிசைந்தான். என் குண்டியின் இரு பக்க சதைகளையும் மெல்ல கிள்ளினான். "பளார்... பளார்" என்று செல்லமாக அறைய நான், ` ஆஆஆ... ம்ம்ம் ஐயோ மெதுவா..ஆஆங்க்" என்று முனகினேன். நான்: " ராகவன் உன்னை சுவரோடு சாய்த்து வைத்து கட்டிபிடித்துக் கொண்டு உன் குண்டியை தடவி பிசைந்த பொழுது அவனுடைய சுண்ணி உன் கூதியை முட்டி உரசவில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்..உரசியது குட்டி அத்தான்? ராகவனின் சுண்ணி எனது கூதியை தேய்க்க, அவனுடைய வாயும் கையும் எனது முலைகளுடன் விளையாட, மற்றொரு கை சூத்துடன் விளையாடிக்கொண்டிருந்தது. எனது முலைகள் முழுவதும் ராகவன்பற்குறிகளை பதித்தான். எனது குண்டியின் இரு புற கன்னங்களிலும் அவனுடைய ஐந்து விரல்களும் அழுத்தமாக பதிந்திருந்தன." நான்: " ராகவன் உன்னை சுவரோடு சாய்த்துப் பிடித்தபடி உன் குண்டியையும், முலைகளையும் அனுபவித்தது போல் கசிந்த உன் யோனியை தன் விரலால் தடவவில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் என் குண்டியில் தன் 5 விரல்களையும் வைத்தபடி, முலைகளை கசக்கி கொண்டு இருந்த கையை யோனிக்கு கொண்டு சென்று அதன் இதழ்களை தடவினான். அது நல்லா கசிந்து ஈரமாகி இருந்தது. பின்னர் தன் விரலால் யோனிச் சதைகளை விரித்து மெல்ல மெல்ல ஓட்டைக்குள் விட நான் அவனுடையகாதுக்குள், `ம்ம்ம்ம்ம் அப்படி தான்... ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆ மெதுவா.´என்று சிணுங்கினேன். நான்: " யோகேஷ்... உன் யோனியில் ஊறிய காம ரசத்தை சுவைக்க வைத்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்ம்ம்...யோனி ஓட்டையிலிருந்து என் காம ரசத்தால் நனைந்திருந்த தன் விரல்களை எடுத்து என் வாயில் திணித்தான்." நான்: " நீ அதை ஏற்றுக் கொண்டு சுவைத்தியா? நானும் உனக்கு அப்படி முந்தி செய்தது ஞாபகம் இருக்கா யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்..குட்டி அத்தான் எனக்கு ஞாபகம் இருக்கு. ஆண்கள் பெண்களுக்கு காமம் கூடிப் போனால் என்னதான் செய்ய மாட்டார்கள். ராகவன் தன் விரல்களை என் வாயில் திணித்தபோது முதலில் அருவருப்பு படுபவள் போல முகத்தை திருப்பினாலும் என் புருஷன் மறு பக்கத்தில் இருந்து, `சூப்படி யோகேஷ் உன்ட புண்டை நீரை´ என்று ஆபாசமாக சொல்ல, நானும் காம பைத்தியம் பிடித்த போல் அவ்விரல்களை சப்பினேன். `ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"´என்று முனகிக்கொண்டே அவனுடைய விரல்களை நக்கி என் புண்டை நீரை நானே ருசி பார்த்தேன். " நான்: " எப்படி இருந்தது உன் புண்டைத் தண்ணீர்? இனிப்பா, புளிப்பா, கச்சலா?? (சிரித்தேன்) யோகேஸ்வரி: " சீ..சீ ஒரு பெண்ணிடம் இப்படி எல்லாம் கேட்கலாமா குட்டி அத்தான்? என் அக்காவிடம்மும் இப்படி எல்லாம் வெளியாக கேட்பிங்களா?" நான்: " ஓ.. நான் உன் அக்காவிடம் எல்லாம் கேட்பேன். அவளும் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டு பதில் சொல்லுவாள். இப்போ நீ சொல்லு எப்படி இருந்தது டெஸ்ட்? பார்த்துக் கொண்டிருந்த உன்ட புருசனும் கேட்டானா?" யோகேஸ்வரி: " இந்த ஆண்களே இப்படித்தான். எந்நேரமும் பெண்ணோட அசிங்கமாக பேசுவார்கள். ஓம்... என்னவரும் அப்படித்தான் கேட்டார்." நான்: " நீ நல்ல டேஸ்டாக இருக்கு என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்..சொன்னேன். ராகவன் பின்னர் தன் விரலை என் வாயில் இருந்து எடுத்து மீண்டும் யோனிக்குள் செலுத்தி நோண்ட ஆரம்பித்தான். நான் கண்களை மூடி அதனை அதனை ரசித்தேன்." நான்: " ராகவன் தன் விரலை நல்லா யோனிக் குழிக்குள்ள விட்டு நோண்டினானா?" யோகேஸ்வரி: " எவ்வளவு ஆழம் செலுத்த முடியுமோ அவ்வளவு ஆழம் தன் விரல்களை உள்ளே புகுத்தினான் ராகவன். மெல்ல தன் மூன்றாவது விரலையும் உள்ளே நுழைத்தான். எனக்கு சில்லென்று உடல் முழுவதும் குளுகுளுப்பு ஏற்பட்டது. பின்பு, இரு விரல்களை வைத்து என் புண்டை முழுவதும் தேய்த்தான். கையால் ஒவ்வொரு அங்குலத்தையும் அளவெடுத்தான். நான் அவனுடைய தலையை பிடித்துக்கொண்டு, `ஆஆஆஆஆ.. .. ராகவா அப்படி தான். நக்கு.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்...நோண்டு.. ம்ம்ம்ம்" என்று கதறினேன். சிறிது ஆழம் உள்ளே புகுத்தி, என் "ஜி-ஸ்பாட்" என சொல்லப்படும் இடத்தை நிமன்டினான். சுகத்தில் எனது உடல் ஒரு சிறிய ஆட்டம் கண்டது. ராகவன் இரு விரல்களையும் வைத்து அந்த இடத்தை நோண்டினான்." நான்: " ராகவன் உன் ஜி-ஸ்பாட்டை நோன்டும்போது நீ சத்தமாக முனுகினியா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்... நான், `ஆஅஆ..இஸ்..இஸ்...ம்ம்ம்ம்..ராகவா நிறுத்தாதீங்க ப்ளீஸ்..என்று கூவினேன். நான்: " ராகவன் தொடர்ந்து உன் ஜி-ஸ்பாட்டை நோண்டினானா? கேட்கும் போது இப்போ போய் உன் அக்காவின் ஜி-ஸ்பாட்டை நோண்ட வேண்டும் போல எனக்கு இருக்கு.?"

யோகேஸ்வரி: " (சிரித்துக் கொண்டு) ராகவன் நிறுத்தாமல் என்புண்டையை நோண்டினான். வாயால் என்னுடைய கிளிடோரிஸ்சை குனிந்து சப்பினான். இன்னொரு கை எனது மார்பகங்களை அழுத்தி பிசைந்து விளையாடிக்கொண்டிருந்தது. நோண்டும் வேகத்தை அதிகரித்தான்.என் உடல் பொறி பறக்கும் அளவிற்கு சூடானது. ரத்த ஓட்டம் அளவுக்கு மேல் அதிகரித்தது. உடல் முழுவதும் சிவந்தது. ராகவன் தன் லீலைகளை நிறுத்தாமல், வாயாலும் கையாலும் என் புண்டையை ருசித்துக்கொண்டிருந்தான். நான், `, `ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ஆஆஆஆ"´என்று உரக்க சிணுங்கினேன். என் கால்கள் அதிரத்தொடங்கின. கைகள் எதை பிடித்துக்கொள்வதென தெரியாமல் தவித்தன." நான்: " ராகவன் விடாமல் உன் யோனியை நோண்டி, சூப உன் புண்டையால் ரசம் கொட்டியதா?" யோகேஸ்வரி: " ராகவன் நோண்டும் வேகத்தை அதிகரிக்க அதிகரிக்க சில நொடிகளில் என் கூதியை தள்ளிக்கொண்டு வெளியே கொட்டியது புண்டை ரசம். ராகவனின் முகம் முழுவதும் ஈரமானது. தன் வாயை திறந்து பீச்சிக்கொண்டு கொட்டும் அந்த புண்டை ரசத்தை குடித்தான். அவனது விரல்கள் அனைத்தும் ஈரமானது. உச்சக்கட்ட காம இன்பத்தில் இருவரும் இருந்தோம். மீண்டும் புண்டை ரசத்தில் ஈரமாயிருந்த தன் விரல்களை எனது வாயினுள் நுழைத்தான். நான் சிறு குழந்தை போல், அவ்விரல்களை சூப்பிக்கொண்டு, சுவரோடு சாய்ந்து கொண்டு, காம வெறியில் என் வலது காலை தூக்கி ராகவனின் இடுப்பை சுற்றி வளைத்துக்கொண்டு, `ராகவா... ப்ளீஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. யோனிக்குள்ளே விடு உன் தடியை,´ என்று கதறினேன்." நான்: " ராகவன் நீ சொன்னதும் உள்ளே விட்டானா இல்லை உன் புருஷன் இடைமறித்தானா?" யோகேஸ்வரி: " நான் ராகவனிடம் பொங்கி எழுந்த காம வெறியில் சுண்ணியை யோனிக்குள் விடு என்று நான் சொன்னதும் அவன் என் கணவரை அனுமதி கேட்பது போல் நோக்கினான்." நான்: " உன் புருஷன் `கம் ஓன் ராகவா´என்று பச்சை விளக்கு காட்டினானா?" யோகேஸ்வரி: " ஓம்...என்னவர் `கம் ஓன் ராகவா! அவள் தானே தண்ட புண்டைக்குள்ள உன் சுண்ணியை விடச் சொல்லுறாள். பின்ன என்ன தயக்கம் உனக்கு,´என்று அவர் சொன்னதும் அவன் உடனே என்னை அணைத்து, அவனது இடுப்பை சுற்றி நான் வளைத்துப் போட்ட என் வலது காலை நன்கு தூக்கிக்கொண்டு........

No comments:

Post a Comment