Saturday 22 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 18


நான்: " சரி..சரி.. உன்னை ஓக்காமல் அப்படி என்னதான் உன்னிடம் கட்டாயமா செய்வியா என்று கேட்டான்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் என்னிடம் கட்டாயம் செய்வியா என்று கேட்டது பெரிய பயங்கரமானது குட்டி அத்தான்." நான்: " என்னது?" யோகேஸ்வரி: " என் வாயால் அதை சொல்ல முடியாது குட்டி அத்தான். பிறகு நீங்களும் என்னை கூடாதவள் என்று நினைப்பீர்கள்." ( எனக்கு விளங்கிவிட்டது அவளின் புருஷன் என்ன கேட்டு இருப்பான் என. என்றாலும் யோகேசின் வாயால் அதை கேட்பது எனக்கு இன்னும் குளிர்ச்சியாக இருக்கும் என்று அவளையே சொல்ல வைத்தேன்.) நான்:" உன்னை நான் அப்படி கூடாதவள் என்று நினைக்க மாட்டேன் யோகேஷ். நீ தயங்காமல் சொல்லு." யோகேஸ்வரி: " அவர் கேட்டது என் தலையில் ஒரு பெரிய அணுகுண்டை போட்ட மாதிரி இருந்துச்சு குட்டி அத்தான்." நான்: " ஜப்பான் நாட்டு ஹிரோசிமா, நாகாசாகியில் போட்ட அணுகுண்டு மாதிரியா?" யோகேஸ்வரி: " அதைவிட மோசம் குட்டி அத்தான்." நான்: " என்னது அப்படி மோசம்!!"

(சற்று நேரம் அவளின் பதிலை காணவில்லை. டெலிபோன் கட் ஆயிடுச்சா என்று பார்த்தேன். இல்லை டெலிபோன் வேலை செய்யுது. அவள்தான் தயங்குகிறாள். தன் வாயால் சொல்ல வெட்கப்படுகிறாள். யோகேஷ்..யோகேஷ் ..நீ எங்கே என்று குரல் கொடுத்தேன். ஒரு சில நிமிடத்துக்கு பிறகு பதில் சொன்னாள்.) யோகேஸ்வரி: " குட்டி அத்தான் இதை சொல்லும் போது எனக்கு வெட்கமும், அழுகையும் வருது." நன்: " அப்படிஎன்றால் வேணாம் யோகேஷ். நான் உன்னை வற்புறுத்தவில்லை. " யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான். இவ்வளவு சொன்ன நான் இதையும் சொல்லுறேன். ஆனால் என் அக்காவுக்கு மட்டும் சொல்லிபோடவேண்டாம்." நான்: " சொல்ல மாட்டேன். என்னை நம்பு யோகேஷ்." யோகேஸ்வரி: " என் புருஷன் சொன்னார். முதல் பிள்ளையின் விடயமாக தான் டாக்டரிடம் போனாராம்." நான்: " ஏன் போனான் டாக்டரிடம்?" யோகேஸ்வரி: " தனக்கு பிள்ளை வாரிசு உண்டாக சாத்தியம் இருக்கா என்று பரிசோதிக்க." நான்: " அப்போ டாக்டர் என்ன சொன்னாராம்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் எனக்கு கட்டிலின் பக்கத்தில் இருந்த சிறிய அலுமாரியில் இருந்து டாக்டர் ரிபோர்டை எடுத்து காட்டி, இங்கே பார் யோகேஷ் தனக்கு பிள்ளை உண்டாக கூடிய சாத்தியம் இல்லையென." நான்: " நீ அந்த ரிபோர்டை வாசித்து பார்த்தியா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்.. குட்டி அத்தான். அது உண்மை தான் குட்டி அத்தான். அந்த பிள்ளையும் உங்க பிள்ளை தான் குட்டி அத்தான். இதை நீங்களும் அவரும் ஒத்துகொள்ளாவிட்டாலும் கடவுள் ஒத்துகொள்லுவார்." (என்று அழுதாள்) நான்: " அடியே முண்டம்... நான் ஒத்துக்கொள்ரேண்டி அது என் பிள்ளை என்று. எப்படியோ நீ இங்கு அவனுடன் வரப் போகிறாய். சரி சொல்லு பிறகு என்ன அணு குண்டை தூக்கி போட்டான் உன் ஆசைக் கணவன் ?" யோகேஸ்வரி: " அதனால் இப்போ என்ன அத்தான் என்று அவரிடம் கேட்டேன். உங்களுக்கு பிள்ளை என்னால் உண்டாகினாலும் இல்லாவிட்டாலும் பரவாயில்லை., நீங்கள் உங்கள் சுகத்துக்காக என்னோடு படுக்கலாம் தானே என்றேன்." நான்: " அதற்கு அவன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் சொன்னார் தனக்கு என்னோட செய்ய விருப்பமாம். என்றாலும் தனக்கு பிள்ளை வாரிசு வராது என்ற செய்தி அந்த நேரம் தனக்கு அப்செட் ஆகி மூளை குழம்ப, வீரியம் போய்விட பிறகு தனக்கும் எனக்கும் ஏமாற்றமாக போய்விடும் என்று சொன்னார். நான்: " நீ என்ன சொன்னாய்? 8 மாதங்களாய் அவன் ஓக்காமல் புண்டை அரிப்பில் சுண்ணிகளை தேடி அலையிறேன் என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " சீ...என்ன ஊத்தைப்பேச்சு குட்டி அத்தான்!! இப்படி என்றால் நான் உங்களுடன் கதைக்க மாட்டேன்." நான்: " sorry sorry ... மன்னிச்சுகொள். சரி சொல்லு அவனுக்கு வீரியம் கெடும் என்றால் யாருடன் ஒக்கப் போறானாம்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் கேட்டார் யோகேஷ் எங்க வீட்டிக்கு என்னோட எத்தனையோ பிரெண்ட்ஸ்மார் வாராங்க. அவங்கள்ள உனக்கு யாரை நல்லா பிடிக்கும் என்று கேட்டார்." நான்: " யாரை பிடிக்கும் என்று சொன்னாய்?" யோகேஸ்வரி: " எல்லாரையும் நல்லா பிடிச்சு இருக்கு. எல்லாரும் நல்லா என்னோடு பழகுராங்க என்று சொன்னேன்." நான்: " அவன் என்னவாம்?" யோகேஸ்வரி: " தனக்கு வெள்ளையனை விட தன்னோடு வேலை செய்யும் அந்த இந்திய பிரெண்ட்ஸ் ராகவனையும், காந்தனையும் தான் நல்லா பிடிக்கும் . அவன்களுக்கும் உன் மேல் சரியான விருப்பம் என்றார். அவர் அப்படி அவன்களை பற்றி புகழ்ந்து பேசும் போது எனக்கு ஒரு மாதிரியாக பட்டது." நான்: " உன் மனதில் என்ன பட்டது?" யோகேஸ்வரி: " அவருக்கு அப்போது என் உடல் பசி இல்லை வேறு ஏதோ என்னிடம் தேவைப்படுது என்று." நான்: " அவனுக்கு உன்னிடம் என்ன தேவைப்பட்டது?" யோகேஸ்வரி: " நான் அவரிடம் சொன்னேன் அத்தான் நீங்கள் என்னை தேடி வந்தது எனக்கு எவ்வளவு சந்தோசம் தெரியுமா? ஏன் இன்னும் புதிர் போட்டுக்கொண்டு இருக்கிறிர்கள் என்று அவரின் சுண்ணியை பிடித்தேன். அவர் என் கையை தட்டி விட்டு உனக்கு இது வேண்டும் என்றால் நான் சொல்லுறபடி நீ செய்ய வேண்டும் என்றார்." நான்: " என்ன நீ செய்ய வேண்டுமாம்? எனக்கு சற்று விளங்குது அவனின் தேவை என்னவென்று. அதுவாய் இருக்குமோ யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: அதுதான் குட்டி அத்தான்." நான்: " அதுதான் என்றால்!" யோகேஸ்வரி: " .......... நான்: " என்ன நீ செய்ய வேண்டுமாம்? எனக்கு சற்று விளங்குது அவனின் தேவை என்னவென்று. அதுவாய் இருக்குமோ யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: அதுதான் குட்டி அத்தான்." நான்: " அதுதான் என்றால்!" யோகேஸ்வரி: " .......... நான்: " அதுதான் என்றால்!" யோகேஸ்வரி: " அதுதான் என்றால்! அதுதான் என்றால்! தனக்கு நான் வேறு ஆண்களுடன் படுக்கிறத பார்க்க ஆசையாக இருக்காம். நான்: " நீ உடனே ஓம் என்று சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான். எனக்கு எலட்ரிக் ஷாக் அடித்த மாதிரி இருந்துச்சு. என்ன உளறுகிறீர்கள். வேறு ஆணுடன் நானா, என்னை ஓப்பதற்கு வேறு ஆணை கொண்டுவருவீர்களா? என்று கோபத்துடன் கட்டிலை விடு எழும்பப் போனேன்." நான்: " பின்னர் அவர் ரிலாக்ஸ், ரிலாக்ஸ் யோகேஷ் என எழும்பவிடாமல் தடுத்துக் கொண்டு ` நீயும் பெட்டில் போரடிக்கிறாய், எனக்கும் உன்னை ஓப்பதில் நாட்டம் இல்லை. இப்படியே போனால் வாழ்க்கையிலே ஒருவித திரிலிங்கும் இல்லை, வெறும் போர்` என்றார்." நான்: " என்னா திரிலிங் அவனுக்கு வேணுமாம்? நீ என்ன சொன்னாய்? யோகேஸ்வரி: " நான் சொன்னேன் வேணாம் அத்தான். என் சம்மதம் மேலும் பல விபரீதங்களை கொண்டுவரப்போகிறது. உங்களுக்கு என்ன புத்தி கெட்டுபோய்விட்டதா? என் காதுகளை என்னால் நம்பமுடியவில்லை ஆண்டவனே...என அழத்தொடங்கினேன்." நான்: " அதோடு அவன் விட்டுவிட்டானா உன்னை?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை. பின்னர் கொஞ்சம் கெஞ்சலும், பயமுறுத்தலும் போல தொடங்கினார்." நான்: " எப்படி பயமுறுத்தினான்?" யோகேஸ்வரி: " அவர் சொன்னார்... ` ஏன் என்று தெரியவில்லை எனக்கு, ஆனால் வேறு ஆண் உன்னை ஓப்பதை, நீ ஓள் வாங்குவதை, நான் அடிக்கடி கற்பனையில் காண்கிறேன். உன்னை உன் குட்டி அத்தான் நெல்சன் எப்படி எல்லாம் ஓத்து இருப்பான் என்று நினைத்து நினைத்து கை அடிக்கிறேன்.` என்றார். அப்போ நான் கேட்டேன் குட்டி அத்தான் கதை இப்போ என்னத்துக்கு. அவர் தன் பாட்டில் இருக்கிறார். அவரை ஏன் இப்போ இழுக்கிறிங்க? 8 மாதங்கள் தனியாக படுத்த மாதிரி படுக்க வேண்டியது தானே. ஏன் தூங்கவிடாமல் என்னை தொந்தரவு செய்கிறிங்கள்.`என்று திரும்பிப் படுத்தேன்.அவரும் விடவில்லை. `நீ உன் மனம் விட்டுச்சொல்லு, என்றாவது ஒரு நாள், நான் ஓக்கும் போது உனக்கு பிடித்த குட்டி அத்தான் நெல்சன் உன்னை ஓப்பதாக நீ கற்பனை செய்துப் பார்த்ததில்லையா, இல்லை என்று பொய் சொல்லாதே.` என்று என்னை அவர் பக்கம் திருப்பினார்." நான்: " அந்நேரம் அவன் உன்னை ஓககும் போது என்னை நினைப்பதாக சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " எப்படி குட்டி அத்தான் பொய் சொல்ல முடியும். எல்லா ஆணும்,பெண்ணும், மனைவியையோ அல்லது புருஷனையோ ஓக்கும் போது எப்போதாவது ஒரு சமயத்தில் அவருக்கு பிடித்த ஆணையோ அல்லது பெண்ணையோ கற்பனை செய்துக்கொள்வது இயற்கை. அது வெறும் கற்பனையாகத் தான் இருந்தது அந்நேரம். திருமணத்துக்கு பிறகு நான் அவரை சந்திக்கவே இல்லை என்றேன். அப்போது இல்லை என்பதுதான் உன் பதிலா என்றார் கோபமாக." நான்: " நீ அவனுடைய மிரட்டலுக்கு சம்மதித்தியா?" யோகேஸ்வரி: " நான் மிகவும் குழப்பத்தில் இருப்பதாகவும், என்னால் இப்போது பதில் சொல்லமுடியாது என மிக வேதனையாகச் சொன்னேன். அவரோ தான் வாழ்கையில் நொந்துப் போயிருப்பதாகவும் ஒரு பெண்ணை நம்பி ஏமாந்து போயிருப்பதாகவும், என்னை விவாகரத்து செய்தால் யார் தனக்கு பெண் தரப்போகிறார்கள் என்றும் வாழ்வதைவிட செத்துப் போய்விடலாம் என்றும் மனம் நொந்து கொண்டு கட்டிலை விட்டு எழுந்து தன் அறைக்கு சென்றார்." நான்: " நீ அவரை தடுக்கவில்லையா?" யோகேஸ்வரி: " எனக்கு அப்போ இருந்த மனக்குழப்பத்தில் அவரை தடுக்கவில்லை. எனக்கு கொஞ்சம் யோசிக்க அவகாசம் கொடுங்கள், நாளை சொல்கிறேன் என்றேன். இரவு தூக்கமே வரவில்லை, அவரின் கெஞ்சல் திரும்ப திரும்ப வந்தது. கண்ணீர் வழிய யோசித்து கொண்டு இருந்தேன். இவரின் விருப்பத்துக்கு சம்மதிப்போமா வேண்டாமா என்று. என்னால் தானே அவருக்கு இந்த அவமானம். அவர் எனக்கு எந்தவித பிழையும் செய்யவில்லை. தள்ளி இருந்தாலும் குடும்பத்தைவிட்டு பிரியவில்லை. அவரை நினைக்கையில் பெரிய பரிதாபமாக இருந்தது. அவர் விருப்பத்துக்கு சம்மதித்தால் சிலசமயம் நாங்கள் இருவரும் ஒன்று சேரலாம். நான் இல்லை என்று மறுத்தால், மீண்டும் என்வாழ்கை இப்படியே தான் இருக்கும். ஒப்புக்கொண்டால் நான் வேசிக்கு சமனாகி விடுவேன். எதுவானாலும், அவர் விருப்பத்திற்கு இணங்க தீர்மானித்தேன். நான்: " உன்னுடைய அந்த முடிவை அவனிடம் அன்று இரவே சொன்னியா அல்லது சமயம் வரும் போது சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " அடுத்த நாள். அதுவும் நானாக அவரிடம் சொல்லவில்லை. அடுத்த நாளும் அவர் தான் நான் மகனுக்கு (உங்க மகனுக்கு) பால் ஊட்டிக்கொண்டு இருக்கும் போது என் அறைக்கு வந்தார். உங்க மகன் ஊம்பி ஊம்பி முலையில் பால் குடித்துக் கொண்டு இருந்தான். அவருக்கு ஏதோ அந்த காட்சி மனதை இளக்கிவிட்டது. கிட்டே வந்து அவனின் தலையை தடவி பயலுக்கு நல்ல பசிபோல என்றார். பின்னர் என்னை பார்த்து பிள்ளையை தூங்க வைத்து விட்டு தன் அறைக்கு வரச் சொன்னார். நானும் சரி வாரேன் என்றேன்." அவள் புருஷன் என் மகனை ஆசையோடு தடவியது எனக்கும் அவரில் ஒரு பிடிப்பு ஏற்பட்டது. எல்லா ஆண்களும் இப்படி இருக்க மாட்டார்கள். பொண்டாட்டி இன்னொருவனோடு படுத்து பிள்ளை பெத்தவள் என்றால் இருவரையும் வீட்டிக்கு வெளியே போட்டுவிடுவார்கள். இவர் ஒரு படித்த ஜென்ட்ல்மன். நான்: " பிறகு நீ அவருடைய அறைக்கு போனியா? என்ன நடந்தது?" நான்: " பிறகு நீ அவருடைய அறைக்கு போனியா? என்ன நடந்தது?" யோகேஸ்வரி: " ஆம் ... குட்டி அத்தான். குழந்தைக்கு பால் குடுத்து, தூங்க வைத்து விட்டு அவர் அறைக்கு போனேன். அவர் அசதியாக தூங்கிக் கொண்டு இருந்தார். நான் அவர் அருகில் படுத்து அவரை கட்டிப்பிடித்தேன். அவர் விழித்து `ஆ.. வந்துட்டியா? குழந்தை தூங்கிட்டானா?`என்று கேட்டார். நான் ஆம் தூங்கிட்டான் என்றேன். பின்பு அவர் என்னிடம் யோகேஷ் , `என்ன உன் பதில்` என்று கேட்டார்." நான்: " நீ உன் முடிவை சொன்னியா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம் சொன்னேன். ஆனால் சொல்வதற்கு முன்னர் அவரிடம் ஒன்று கேட்டேன்.?" நான்: " என்ன கேட்டாய்? இன்னொருவனுடன் படுப்பதென்றால் முதல் அவர் உன் 8 மாதங்களாக இருந்த தாகத்தை தணிக்க வேண்டும் என்று. அப்படித்தானே யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை குட்டி அத்தான் அதை கடைசியில் தான் கேட்டேன்." நான்: " அப்போ என்ன முதலில் கேட்டை?" யோகேஸ்வரி: " அவர் என்னிடம் உன் பதில் என்னவென்று கேட்டபோது நான், `நீங்கள் என்னை சோதிப்பதற்காக இப்படியெல்லாம் பேசுகிறீர்களா` என்று கேட்டேன்." நான்: " அவர் அதற்கு என்ன பதில் சொன்னார்?" யோகேஸ்வரி: " இல்லை தன் விருப்பத்துக்காக தான் என்னை கெஞ்சுகிறேன் என்றார். ஏன் அத்தான் இந்த சபலபுத்தி? என்று கேட்டேன். தனக்கு நடந்த பிரச்சனைகள் எல்லாம் மண்டைக்குள் போய் வீரியம் கெட்டு சுன்னி எழும்புவது குறைவாம். அதனால் செக்சில் நாட்டமே இல்லையாம். அதைவிட தனக்கு என்று ஒரு பிள்ளை வேண்டுமாம். பின்னடிக்கு தன்னை பார்பதற்கு என்றார். அதுதானே ஒரு மகன் இருக்கிறானே உங்களை பின்னடிக்கு பார்க்க என்றேன்."

நான்: " அதற்கு உன் புருஷன் என்ன சொன்னார்?" யோகேஸ்வரி: " அது நெல்சனின் குழந்தை. என்றைக்காவது நெல்சன் அதை எடுத்துட்டு போய்விடுவார் அதனால் தான் உன்னை கெஞ்சி கேட்கிறேன். இங்கே பார் யோகேஷ். கனடாவில் பிள்ளை பாக்கியம் இல்லாத தம்பதிகள் புருசனின் ஆலோசனைப்படி மனைவிமாரை விந்து வங்கிக்கு கூடிக்கொண்டு போய் இனம் தெரியாத இன்னொரு ஆணுடைய விந்தை பெண்ணின் உறுப்புக்குள் செலுத்தி கர்ப்பம்மாக்கிரார்கள். சில ஆண்கள் யாரையாவது ஆணை வீட்டிக்கு வரவழைத்து மனைவியோடு படுக்க வைத்து கர்ப்பம்மாக்கிரார்கள். இதில் எது பிடிக்கும் என்று கேட்டார். நான்: " எது பிடிக்கும் என்று சொன்னாய்?" யோகேஸ்வரி: " விந்து வங்கிக்கு போவோம் என்றேன். அந்தமுறை பயன்கரமில்லை. ஆண் யார் என்றே தெரியாது. அடுத்தது பெரிய விபரிதங்களை கொண்டு வரும். ஒருக்கால் அவனோடு படுத்தால் பின்னர் ஒவ்வொரு நாளும் வீட்டு வாசலில் நிற்பான் என்றேன். அவர் அதற்கு...." நான்: " அவர் அதற்கு????" யோகேஸ்வரி: " விந்து வங்கி மூலம் நான் கரு தரிப்பது தனக்கு விருப்பம் இல்லையாம்." நான்: " ஏன் விருப்பம் இல்லையாம்?" யோகேஸ்வரி: " அது வந்து... டாக்டர் என்னை தனியே ஒரு அறைக்குள் நேர்ஸ்மாருடன் கூட்டிக்கொண்டு போய் ஒரு டியுப் (tube ) மூலம் தான் முன்னமே செலக்ட் பண்ணிக்கொடுத்த ஒரு இனம் தெரியாத ஆணின் விந்தை செலுத்துவார்களாம். அதை தன்னால் பார்க்க முடியாதாம். அதைவிட நான் ஒரு மாற்றானுடன் புணர்ந்து கர்ப்பம்மாகிறது தான் பிடிக்குமாம். ஏன் என்று கேட்டேன்? 8 மாதங்கள் ஒரு ஆடவனின் ஸ்பரிசம் கண்டிராத நான் எப்படி எனர்ச்சிகளை காட்டுவேன், எப்படிஎல்லாம் அந்த ஆடவன் என்னை புரட்டி புரட்டி ஒப்பான், அந்நேரம் நான் எப்படியெல்லாம் காமகூச்சல் போடுவேன், அதை வேடிக்கை பார்க்க தனக்கு கிளுகிளுப்பாக இருக்கும். சில நேரம் தன் வீரியம் திரும்பி வந்தாலும் வந்துவிடும். என்ன சொல்லுகிறாய்? ஆமாவா இல்லையா யோகேஷ் என்று கேட்டார்." நான்: " நீ அதற்கு உடன்பட்டியா?" யோகேஸ்வரி: " நீங்கள் நான் மாற்றானுடன் படுத்து பிள்ளை பெறுவதை விரும்புவதாக இருந்தால், உங்கள் விருப்பம் தான் என் விருப்பம் என்று கண்ணிருடன் சொன்னேன். ஏனென்றால் குடும்ப வாழ்க்கை மீண்டும் பழைய நிலைக்கு வரவேண்டும். நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக கணவன் மனைவியா சேர்ந்து போகவேண்டும். அவர் என்னோடு படுக்கா விட்டாலும் அவர் எப்பொழுதும் என் பக்கத்தில் படுக்க வேண்டும் என்ற ஆசையில் எதுவும் செய்யத் தயாராக இருக்கிறேன் என்று என் சம்மதம் தெரிவித்தேன். நான்: " உன் சம்மதம் கேட்டதும் அவர் எப்படி ரியாக்சன் கொடுத்தார்?" யோகேஸ்வரி: " என் சம்மதத்தை கேட்டதும் அவர் சந்தோசப்பட்டு என்னை கட்டி அணைத்து கொஞ்சினார். பல நாட்களுக்கு பிறகு அவரின் முத்தம் எனக்கு குளிர்ச்சியாக இருந்தது. எனக்கு ஒரு பக்கம் பயமாக இருந்த்தாலும், மறு பக்கம் வெகு ஆவலாய் இருந்தது, யார் அந்த ஆடவன்! அவனுடன் புதிய புதிய இன்பங்களை எப்படி அனுபவிக்க போகிறேன் என்று. பின்னர் மெதுவாக கேட்டேன் அத்தான் நான் உங்கள் விருப்பத்துக்கு சம்மதித்து விட்டேன். இப்போ நீங்கள் யார் அந்த ஆண் என்று சொல்லுவிர்களா?" நான்: " யார் அவன் என்று சொன்னார் உன் புருஷன்?" யோகேஸ்வரி: பின்னர் மெதுவாக கேட்டேன் அத்தான் நான் உங்கள் விருப்பத்துக்கு சம்மதித்து விட்டேன். இப்போ நீங்கள் யார் அந்த ஆண் என்று சொல்லுவிர்களா?" நான்: " யார் அவன் என்று சொன்னார் உன் புருஷன்?" யோகேஸ்வரி: " இங்கு வரும் உங்க பிரெண்ட்ஸ்மாரில் ஒருவனா அத்தான்!? வெள்ளையன், கருப்பன் உடன் படுக்க மாட்டேன். யார் அவன் அத்தான் என்று அவரிடம் கேட்டேன்." நான்: ஏண்டி யோகேஷ் வெள்ளையன், கருப்பனோடு ஓக்க மாட்டாய்? அவங்களும் நல்லா ஓப்பான்கள். ( அவளுக்கு எங்கு தெரியப்போகுது அவளின் அக்கா பத்மா என் மனைவி இங்கு கருப்பன், வெள்ளையுடன் ஓத்ததை.) அப்போ யார் அவன்? அந்த இந்திய வாலிபர்களில் ஒருவனா அல்லது இருவருமா?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ குட்டி அத்தான்... அவன்களோடு படுத்து பின்னர் வெள்ளை பிள்ளை, கருப்பு நீக்குரோ பிள்ளை பிறந்தால் நான் எப்படி வாழ்வது? அதைவிட தற்கொலை செய்யலாம்." நான்: " அப்போ யாருடன் படுக்க செட் பண்ணினார்?" யோகேஸ்வரி: " நான் யார் என்று கேட்டதுக்கு அவர் அந்த ராகவன் தான் என்றார். அவர் அவன் பெயரை சொன்னதும் என் தலையில் ஒரு பெரிய கல்லை தூக்கி போட்டது போல் இருந்தது. ஏற்கனவே அவனுடைய கழுகுகண்கள் என் உடலை மேய்வதையும், ஒரு நாள் தவறி நான் பிள்ளைக்கு பால் குடுத்துக் கொண்டு இருந்த பொது என் அறைக்குள் வந்து என்னை அரை நிர்வாணமாகவும் பார்த்து விட்டான். இவருக்கு எப்படி தெரியும் ராகவனுக்கு என்னை ஓக்க விருப்பம் என்று? ஒருவேளை இவரும் அவன் என் அறைக்குள் வந்ததை கண்டுவிட்டாரா? எப்படி சொல்லுவார் அவனுடன் படு என்று! என்றாலும் கேட்டுப் பார்ப்போம் என்று மெதுவாக அவரிடம் கேட்டேன். எப்படி அத்தான் ராகவனுக்கு என்னை ஓக்க விருப்பம் என்று தெரியும் என்று கேட்டேன்." நான்: " ஒருவேளை அவன் உன்னை பார்க்கும் விதத்தையும், உன்னை பற்றி பேசுவதையும் உன் புருஷன் அறிந்திருப்பார்." யோகேஸ்வரி: " அதைத்தான் அவரும் சொன்னார் குட்டி அத்தான். என்னை கண்ட நாளில் இருந்து ராகவனும், காந்தனும் என் மேல் பைத்தியமாக இருக்குறான்கலாம். ஒரு முறை ஆபீசில் ராகவன் காந்தனிடம் சொன்னானாம் அடே காந்தா கோபால் சாரின்ட பெண்டாட்டி குழந்தை பிறந்து கொஞ்சம் சதை போட்டிருந்தாலும், நல்ல அழகாக இருக்கிறாள். அந்த யோகேஷ் என்ற மான் குட்டியை வேட்டை ஆட ராகவன் என்ற காட்டுப் பன்டி ரெடியா இருக்கு. நீ எப்படியடா காந்தன்." நான்: " காந்தன் என்ன சொன்னானாம்? அவனுக்கும் உன்னை வேட்டையாட விருப்பம் என்று சொன்னானா?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ கோபால் சார் பாவமடா. அவர் எங்கள் GM எனக்கும் அவளின் மேல் கொள்ள ஆசை ஆனால் உயர் அதிகாரிக்கு மரியாதை ஒன்று இருக்கு அதை நாம காட்ட வேண்டும் என்றானாம். அதனால் தான் அவர் ராகவனை எனக்கு சிபாரிசு செய்தார்." நான்: " உன் புருஷன் செய்த சிபாரிசு நல்லதாகத்தான் எனக்குப் படுகுது." யோகேஸ்வரி: " ஏன் குட்டி அத்தான் அப்படிச் சொல்லுகிறிர்கள்? உங்களுக்கும் ராகவனோடு படுப்பது விருப்பமா?" நான்: " விருப்பம் என்று சொல்ல வரவில்லை. 8 மாதங்கள் உன் புண்டைக்கும் பூல் கிடைக்கவில்லை. உன் புருசனுக்கும் பூல் எழும்புதும் இல்லை." யோகேஸ்வரி: " எனக்காக உன் அழகான உடலை கொடு. அதை நான் பார்த்து ரசிக்கவேண்டும் என்று குழைந்தார். நானும் `ம்ம், சரி அத்தான், நான், என் அழகு உடலை நம் எதிர்கால வாழ்க்கைக்காக ராகவனுக்கு கொடுக்கிறேன். நான் என் அத்தானை மிகவும் நேசிக்கின்றேன், நீங்கள் இல்லாமல் நான் வாழமுடியாது, உங்கள் சந்தோஷத்துக்காக நான் என்னை தியாகம் செய்தால் என்ன, உங்கள் விருப்பம் தானே என் விருப்பம், என குழைந்தேன், அவர் அதற்கு என்னை அவனுக்கு வைப்பாட்டியாக இருக்க வேண்டாம். ஒருமுறை எனக்காக அவனுடன் ஓக்கச் சொல்லுகிறேன் என்றார். தற்செயலாக பிள்ளை வந்துட்டா என்ன செய்வது என்று கேட்டேன். நீ பயப்படாதே அப்பிள்ளையை நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன், ராகவனை வேறு இடத்துக்கு மாற்றி விடுகிறேன். நீ தற்சமயம் அவனால் கர்ப்பம்மாகிறது அவனுக்கு தெரியப்படாது என்றார். கடவுளே, ராகவன் நம் குடும்ப நண்பர் அல்லவா, இப்படி நடந்தபின், அவர் முகத்தில் எப்படி விழிப்பேன்? என்றேன் மிகக் கலவரமாக. அப்போ அந்த நாளில் உன் குட்டி அத்தானுடன் ஓத்துப் போட்டு அடுத்த நாள் எப்படி அவரின், உன் அக்காவின் கண்ணில் விழித்தாய்? என்னடி எனக்கு புல்டாவா விடுறாய். முதலிரவு அன்று உன் புண்டைக்குள் சுண்ணியை புகுத்தும் போது அது ஒரு கஷ்டமும் இல்லாமல் புளுக் என்று உன் புண்டைக்குள் போச்சு. அப்போ நான் நினைத்தேன் இவள் கன்னி கழியாதவள் என்றால் புண்டைச் சதைகள் இறுக்கமாக வேதனையாக இருக்கும். கொஞ்சம் இரத்தமும் வரும். ஆனால் அந்நேரம் உன் மேல் இருந்த மோகவெறியில் உன்னிடம் கேட்காமல் பேசாமல் இருந்துவிட்டேன். இப்போ என்ன சொல்லுறாய் தேவடியா என்று கோபத்துடன் பேசினார்." நான்: " நீ என்ன சொன்னாய்?" யோகேஸ்வரி: " ஐயோ அத்தான் இதுகளை சொல்லி என்னை புண்படுத்த வேண்டாம். உங்களுக்கு தான் இப்போ எல்லாம் என்னைப் பற்றி தெரியும். நீங்க சொல்லுற மாதிரியே செய்றேன் என்று கண்ணீர் வழிய கை எடுத்து கும்பிட்டேன்." என் மனைவியை மற்றவர்களுடன் ஓக்க விட்டு வேடிக்கை பார்ப்பது நான் ஒருவன் தான் என நினைத்து வந்தேன். இப்போ என் மச்சானும் மைத்துனியை மற்றவனுடன் ஷேர்(share ) பண்ணுறான். என் மைத்துனியும் சளைத்தவள் அல்ல. காமவெறி பிடித்தால் அவள் தன்னையே மறந்து விடுவாள். ஆவலுடன் படுத்த எனக்கு அது தெரியாதா? நான்: " பின்னர் எப்போ ராகவனை கூட்டிக் கொண்டு வந்தார்? அன்றே நீ அவனுடன் படுத்தியா?" யோகேஸ்வரி: " நான் சம்மதம் தெரிவித்து கை எடுத்து கும்பிட்டதும் அவர் என்னை கட்டிப்பிடித்து பல நூறு முத்தங்கள் தந்த பின் இந்த சனிக்கிழமை ராகவனை மட்டும் பார்டிக்கு கூப்பிடுறேன். நீ அன்று இந்த படத்தில் இருப்பவள் போல இடுப்பு தொப்புள் தெரிய சாரி உடுத்த வேண்டும் என ஒரு நடிகையின் செக்சி படத்தை காட்டினார். அன்றே அவன் என்னை ஓப்பானா? என்று கேட்டேன்." நான்: " உனக்கு ராகவனில் விருப்பமாக இருந்ததா?" யோகேஸ்வரி: " அவர் அவனைப் பற்றி சொல்லச் சொல்ல எனக்கு அவனில் ஒருவித பிடிப்பு ஏற்பட்டது. அவனும் வாட்டசாட்டமான கட்டுமஸ்தான உடம்பை கொண்டவன்." யோகேஸ்வரி: " என் அத்தான் மேசையில் விஸ்கி போத்தலையும், கிளாசுகளையும் எடுத்து ரெடி பண்ணி, யோகேஸ் ஒருக்கா கிழே வா என்றார். எனக்கு வயிற்றில் புளி கரைத்தது போல் இருந்தது." நான்: " ஏன்? தனிமையில் இருக்கும் உனக்கு அவர்களுடன் என்ஜாய் பண்ணுவது நல்லம் தானே?" யோகேஸ்வரி: " உங்களுக்கு விளையாட்டு, என் புருசனுக்கு வேடிக்கை, ராகவனுக்கு வேட்டை. நான் அவர்களுடன் கலந்து கொள்வதற்கு கிழே சென்றேன். என்னை கண்டதும் அவர்கள் இருவரும் பார்த்த பார்வை. அத்தான் ராகவனை பார்த்து `எப்படியடா ராகவா என் மனைவி இன்று கலகலப்பாக செக்சியாக இருக்கிறாள்!`என்று சொல்ல அவனும் `ஓம் சார்..நீங்க குடுத்து வைத்தவர். இப்படி ஒரு அழகான யோகேஷ் அக்கா உங்களுக்கு கிடைப்பதக்கு,`என்று தன் கழுகுப் பார்வையால் என்னை விழுங்கியபடி சொல்லி நெளிந்தான்." நான்: " அப்போது உன் ரியாக்சன் எப்படி இருந்தது."

நான்: " உனக்கு ராகவனில் விருப்பமாக இருந்ததா?" யோகேஸ்வரி: " அவர் அவனைப் பற்றி சொல்லச் சொல்ல எனக்கு அவனில் ஒருவித பிடிப்பு ஏற்பட்டது. அவனும் வாட்டசாட்டமான கட்டுமஸ்தான உடம்பை கொண்டவன். எந்நேரமும் கலகலப்பாக பேசுவான். அவன் எங்க வீட்டிக்கு வந்திருந்தால் என் கணவருடன் பெண்களைப்பற்றி தான் அரட்டை அடிப்பான் குட்டி அத்தான்." நான்: " யோகேஷ்! நீ தனிமையில் இருக்கும் பொது ராகவனைப் பற்றி நினைத்துப் பார்த்து இருக்கிறியா?" யோகேஸ்வரி: " அவரின் சுகத்தை தேடி ஏங்கும் போது அவருடன் வீட்டிக்கு வரும் ஆண்களை நினைப்பேன் அப்போது இவனும் என் கண் முன் வருவான்." நான்: " சனிக்கிழமை உன் புருஷன் ராகவனை மட்டும் தானா கூட்டிக்கொண்டு வந்தார்?" யோகேஸ்வரி: " ஆமாம் குட்டி அத்தான். அந்த சனிக்கிழமை முதலில் என் அத்தானும், அவரைத் தொடர்ந்த்து ராகவனும் வந்தான். நானும் அவர்கள் வருகையை எதிர்பார்த்தபடி அன்று மிகவும் அழகாக சிங்காரித்துக்கொண்டு என் அறையில் இருந்தேன்." நான்: " என்ன மாதிரி உடை உடுத்தி இருந்தாய்?" யோகேஸ்வரி: " அத்தான் சொன்னபடி ரோஸ் கலர் சாரியும் அதற்கேட்ப வெள்ளை நிற பிராவும், வெள்ளை நிற ஜாக்கெட்டும் அணிந்திருந்தேன்." நான்: " யோகேஷ்... நீ ஒரு தங்கப்பதுமை. இப்படி ஒரு அழகு பதுமையை அந்த ஆடையில் என் முன்னே நிற்பது போல கற்பனை செய்கிறேன்." யோகேஸ்வரி; " எப்படி குட்டி அத்தான் என்னைக் கற்பனை செய்கிறீர்கள்? நான் அப்போது எப்படி இருந்து இருப்பேன்? சொல்லுங்கள் பார்ப்போம்?" நான்: " அந்த வெள்ளை நிற ஜாக்கெட்டில் உன் செக்கச்சிவந்த மேனி அழகு அப்பட்டமாக தெரிந்தது. உள்ளே நீ போட்டுஇருந்த அந்த வெள்ளை பிராவில் உன்னுடைய முலைக்காம்புகள் கருத்த வட்ட்த்துடன் குளுமையால் விறைத்துக்கொண்டிருந்தது கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது. உன் ஜாக்கெட்டுக்கும் பாவாடைக்கும் இடையே உன்னுடைய சதைப் பிடிப்பான இடை, அது இடுப்பா அல்லது காமத்தை மூட்டுவிக்கும் அடுப்பா என்று பார்க்கும் அணைவரையும் இழுக்கும் அளவிற்க்கு ஒரு அழகான இடுப்பு. அதில் ஒரு தொப்புள் குழி. அப்படியே கீழே பின்புறமாக சென்றால் மெல்ல மேடு தட்டிய அழகான உன் சூத்து. அந்த அழகான சூத்தில் ஒரு முறை ஓத்தால் எப்படியிருக்கும் என அனைவரும் ஏங்கும் அழகான உன் சூத்து. அப்படியே முன்னால் வந்தால் சேலைக்குள் உன் மன்மத தேசத்து மதன பீடங்கள், சிறிய புல் பற்றைகள் போல் அழகாக செதுக்கி எடுத்தாற்போல் அழகுற இருந்தது. இப்படி ஒரு தேனடை கிடைத்தால் நாளெல்லாம் நக்க யார்தான் விரும்பமாட்டான்! அப்படி ஒரு தேனடை புண்டை உனக்கு. மெல்ல மெல்ல மேலேறி சென்றால் தேன் சிந்தும் உதடுகள். உன் கண்கள். அப்பப்பா இப்படி ஒரு அழகு பதுமையை புசிக்க ராகவன் குடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும். உன்னை நான் ஏற்கனவே புசித்தவன் ஆச்சே, எனக்குத் தெரியாதா?" யோகேஸ்வரி: " வர்ணனை போதும் குட்டி அத்தான். அக்கம் பக்கம் பார்த்து கதையுங்கள். என் அக்கா கேட்டுக்கொண்டு இருப்பாள்." நான்; " உன் அக்கா நல்ல தூக்கம். நீ தொடர்ந்து சொல்லு. யோகேஸ்வரி: " என் அத்தான் மேசையில் விஸ்கி போத்தலையும், கிளாசுகளையும் எடுத்து ரெடி பண்ணி, யோகேஸ் ஒருக்கா கிழே வா என்றார். எனக்கு வயிற்றில் புளி கரைத்தது போல் இருந்தது." நான்: " ஏன்? தனிமையில் இருக்கும் உனக்கு அவர்களுடன் என்ஜாய் பண்ணுவது நல்லம் தானே?" யோகேஸ்வரி: " உங்களுக்கு விளையாட்டு, என் புருசனுக்கு வேடிக்கை, ராகவனுக்கு வேட்டை. நான் அவர்களுடன் கலந்து கொள்வதற்கு கிழே சென்றேன். என்னை கண்டதும் அவர்கள் இருவரும் பார்த்த பார்வை. அத்தான் ராகவனை பார்த்து `எப்படியடா ராகவா என் மனைவி இன்று கலகலப்பாக செக்சியாக இருக்கிறாள்!`என்று சொல்ல அவனும் `ஓம் சார்..நீங்க குடுத்து வைத்தவர். இப்படி ஒரு அழகான யோகேஷ் அக்கா உங்களுக்கு கிடைப்பதக்கு,`என்று தன் கழுகுப் பார்வையால் என்னை விழுங்கியபடி சொல்லி நெளிந்தான்." நான்: " அப்போது உன் ரியாக்சன் எப்படி இருந்தது." யோகேஸ்வரி: " எனக்கு அவன் பார்வை கலக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. என் புருஷன் சொல்லி வைத்துத்தான் அவனை கூட்டி வந்தாரோ அல்லது தற்செயலாக நடப்பது போல நடக்கட்டும் என்று விரும்பிகிராரோ என்று எனக்கு புரியவில்லை. `யோகேஷ்.. சரி போய் சிக்கன் வறுவல், மீன் பொரியல்களை எடுத்துவா விளையாட்டை தொடங்குவோம்,`என்றார். நான் திரும்பி சமையல் அறைக்கு சென்றேன் அவைகளை எடுத்துக் கொண்டுவர. நான் போகும் போது மேலும் கீழும் தளதளவென அசையும் என் குண்டியை பார்த்து என் புருஷன், `வாவ்... இன்றைக்கு என் பொண்டாட்டி சூப்பர் செக்சியாக இருக்கிறாள்..இல்லையா ராகவா?`என்று ஆபாசமாக ஒரு மாற்றானின் முன்னால் வர்ணித்தார்." நான்: " ராகவன் என்ன சொன்னான்?" யோகேஸ்வரி: " அவனும் ரொம்ப செக்சி சார் உங்க வைப் (wife ). அவவின் முன்னழகு பின்னழகு எல்லாம் சூப் செக்சி சார். நீங்க கொடுத்து வச்சவர் சார்.`என்று மிகவும் வர்ணித்தான்." நான்: " அதற்கு உன் புருஷன் சந்தோசப்பட்டானா?" யோகேஸ்வரி: " ஒருகாலமும் இல்லாத சந்தோசத்தில் இருந்தார் அவர் அன்று. வழமையாக பிரெண்ட்ஸ்மார் இருந்தால் நான் அவர்களுக்கு தேவையானதை மேசையில் வைத்து விட்டு அறைக்கு சென்று விடுவேன். அவரும் இப்படி அவன்கள் முன்னால் பச்சையாக பேசமாட்டார். அவர் என் சம்மதத்தின் பேரால் மிக சுதந்திரமாக இருந்தார்." நான்: " நீ டேஸ்ட்டுக்கு வருவலையும், பொரியலையும் வைத்து விட்டு முன்னமே போல உன் அறைக்கு செல்ல முயன்றாயா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்..குட்டி அத்தான் நல்ல குடும்ப பெண்ணை போல அவைகளை மேசையில் வைத்து விட்டு என் அறைக்கு செல்ல முயன்றேன். அப்போ..." என்று இழுத்தாள். நான்: " அப்போ!!! என்ன நடந்தது? ராகவன் உன்னை போகவேணாம் என் தடுத்தானா?" யோகேஸ்வரி:" அவன் இல்லை குட்டி அத்தான். என் புருஷன் தான், `ஸ்டாப்..ஸ்டாப்.. எங்கே போறே யோகேஷ்? இப்படி எங்களோடு இருந்து நீயும் கம்பெனி குடு, `என்று என் கையை பிடித்து இழுத்து தன் அருகில் அமர வைத்தார். நான் விரும்பாதவள் போல அவரின் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். குழந்தை தூங்கிட்டானா? உன் பால் நல்லா குடுத்தியா அவனுக்கு?` என்று ராகவனுக்கு முன்னுக்கு வெட்கமில்லாமல் கேட்டார். அவனும் என்னை உற்று நோக்கினான் நான் என்ன சொல்லுகிறேன் என்று." நான்: " நீ என்ன சொன்னாய் ராகவன் காதுக்கு இனிப்பாய் இருக்க?" யோகேஸ்வரி: " `ஆம்..அத்தான் நல்லா ஊட்டினேன் அதுதான் அவன் நல்லா தூங்குறான். இனி நாளை காலைதான் விழிப்பான்,` என்றேன். அவரும் `சூப்... அதுதானே பார்த்தேன் ஏன் உன்னுடைய ப்லாயுஸ் (blouse ) இருபக்கமும் நனைந்து இருக்கு என்று,`என் புருஷன் ஆபாசமாக சொல்ல ராகவன் என் ப்லாயுசின் நனைந்த பகுதியின் ஊடாக வெளியரங்கமாக தெரிய, ராகவன் அதை இச்சையுடன் உற்று நோக்க எனக்கு வெட்கமாக போய்விட்டது குட்டி அத்தான். என் புருஷன் மிகவும் ஓவராக போய்விட்டார்." நான்: " மிகவும் ஓவர் அல்ல, எல்லைக்கு மீறி போய்விட்டார். எல்லாம் உன் சம்மதத்தின் பேரில் தானே நடந்தது? பிறகு!!!" யோகேஸ்வரி: " எனக்கென்னவோ ஒருமாதிரியாக இருந்தது. பிறகு அவர் ராகவனிடம், `என்னடா ராகவா பார்த்துக் கொண்டு இருக்கிறாய்? ஊத்தடா கிலாசுகளில் விஸ்கியை, `என்று அவனுக்கு அவர் கட்டளையிட அவன் என்னைப் பார்த்தபடி யோகேஷ் அக்காவுக்குமா என்று கேட்டான். " நான்: " நீ உள்ளுக்குள் விருப்பம் இருந்து இருந்தாலும் அந்நேரம் மறுத்து இருப்பாய். உன் புருஷன் என்ன சொன்னார்?" யோகேஸ்வரி: " அவர்... `தயங்காமல் ஊத்தடா ராகவா விஸ்கியை உன் யோகேஸ் அக்காவின் கிளாசில். அவளும் குடிப்பாள். நாம இரண்டுபேரும் தனியே குடிச்சு என்ன ஜாலி வரப்போது? நீயும் எங்களோடு குடிப்பாய் தானே யோகேஷ் என்று,`என் தோளை சுற்றி தன் கையை போட்டு தன் பக்கம் இழுக்க, நான் `சீசீசீ சும்மா இருங்க அத்தான். இன்னொருவருக்கு முன்னால் இத்து என்ன விளையாட்டு,`என்று அவரின் கையை எடுத்து விட்டேன்." நான்: " ராகவன் அதை பார்த்து என்ன செய்தான்?" யோகேஸ்வரி: " அவன், `யோகேஷ் அக்காவை விடுங்க கோபால் சார். அவ கூச்சப்படுறா.` என்று சும்மா சொன்னான். பிறகு என் புருஷன் கிளாசுகளை எடுத்து எங்களிடம் குடுத்து சீயர்ஸ் செய்து விட்டு விஸ்கியை குடித்தோம். அவர்கள் இருவரும் மடக்கென்று ஒரு கிளாசையும் குடித்தார்கள். நான் மெல்ல மெல்ல குடித்தேன்." நான்: " விஸ்கி உள்ளே போக உனக்கு எப்படி இருந்தது யோகேஷ்?" யோகேஸ்வரி: " எனக்கு உடம்பு சூடாயிற்று குட்டி அத்தான். என் புருசனும், ராகவனும் என்னை பார்த்தார்கள். அவர்களின் கருவிழிகள் ஆச்சிரியத்திலும் காமத்திலும் விரிந்தன. என் அவர் இரண்ட்டாவது கிளாசை முடித்துவிட்டு. `அப்படித்தான் யோகேஷ். இந்தா இன்னுமொரு கிளாஸ் அடி. உள்ளே போகப் போக உன்னையே மறந்து விடுவாய், `என்று அடுத்த கிளாசை நிரப்பினார்." எனக்கு அவளின் கதை சூடு பிடிக்க தொடங்க எனக்கும் ஒரு பேக் விஸ்கி அடித்தால் என்ன என்று தோன்றியது. உடனே என் மைத்துனியை இடைமறித்து.. கொஞ்சம் பொறு யோகேஷ். இதோ வந்துட்டேன் என்று விஸ்கி போத்தலையும், கிளாசையும் தேடி ஓடினேன். மடமடவென இரண்டு பேக்கை விழுங்கி விட்டு திரும்பி வந்து... நான்: " சரி இப்போ தொடர்ந்து சொல்லு. இரண்டாவது கிளாஸ் விஸ்கியையும் குடிச்சியா? " யோகேஸ்வரி: " ஓம்..அவரின் பலவந்தம் காரணமாக விஸ்கி கிளாசை எடுக்க நான் குனிந்த போது என் மாராப்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விலகியது. என்னுடைய முலைகளின் கோடுகள் அவனுக்கு நன்றாக தெரிந்தது. இரண்டு கோடுகளுக்கு நடுவில் அவர் கட்டிய தாலி தொங்கி கொண்டு இருந்தது. அதை அவன் உற்று பார்ப்பதை கண்ட அவர், `என்ன பார்க்கிறாய் ராகவா.? இதுதான் நான் அவளுக்கு கட்டிய தாலி என எந்த ஒரு வெட்கமும் இல்லாமல் தாலிக்கொடியால் முலைகோடுகளுக்கு இடையில் வருடிக் கொடுத்தார்." நான்: " நீ ராகவனின் பான்டை கவனித்தியா? அது எழும்பி இருக்குமே?" யோகேஸ்வரி: " ராகவனின் கண் முன்பே அவர் அப்படி செய்தது எனக்கு மூச்சு பலமமாக அடித்தது. அவனின் பேண்டில் ஒரு முண்டு ஏற்பட்டது. என் உடம்பை கண்களால்ஆராய்ந்தான். எனக்கும் அவனது காம பார்வை எனக்குள் ஆசையை தூண்டிவிட்டது. அவனது ஆண்மையான உடம்பு, விரிந்த தோள்கள், கருத்த நிறம் அனைத்தும் எனக்குள் தூங்கி கிடந்த காமத்தை வெளியில் இழுத்தன." நான்: " உன் புருஷன் இதை கவனித்தானா?" யோகேஸ்வரி: " ஆம்..குட்டி அத்தான். அவர் எல்லாம் அவதானித்த படி தன் சீண்டலை தொடர்ந்தார். நான் அவருடைய கையை தட்டிவிட்டு, ராகவனுடைய நோக்கத்தை அறிந்தவளாய் சேலையை இழுத்து எனது முலைகலை சுத்தமாக தெரியாதது போல் செய்து கொண்டு, `வீட்ல சப்பாடிருக்கு. சாப்பிடறீங்களா?` என்று கேட்டேன்."

நான்: " அவன் சரி என்று சொன்னானா?" யோகேஸ்வரி: " அவன் என் முலைகளை பார்த்தவாறே `சாப்பிடனும் போலவே இருக்குங்க. என்றாலும் இன்னும் நேரம் இருக்கே உங்கடதை சுவைக்க (இரட்டை அர்த்தத்தில்). கொஞ்சம் சிக்கென் வறுவல் கொண்டு வாங்க, ` என்றான். அந்நேரம் என் கணவர் இடைமறித்து இன்னொரு கிளாஸ் அடிச்சிட்டு போ என்று ஊத்தினார். நான் போதும் அத்தான் இதற்கு மேல் வேண்டாம் என்று மறுக்க, ராகவன் எழுந்து என் கிளாசை எடுத்து என் அருகே வந்து, `போதும் என்று சொல்லாதேங்கோ யோகேஷ் அக்கா. இன்னும் ஒன்று அடியுங்கோ. எங்க இருவருக்கும் நீங்க ஒரு ஆள் தான் இங்கு கம்பனி கொடுக்குறிங்க என்று பலவந்தமாக கிளாசை என் வாய் அருகில் கொண்டு வந்தான்." நான்: " நீ அதை அவனிடம் இருந்து வாங்கினியா?"

No comments:

Post a Comment