Saturday 22 November 2014

என் மனைவியும் ஆபிரிக்க நீக்ரோவும் 16



போன் கால் (phone call ) வந்தது. நான் என்னை சுத்தம் செய்வற்காக பாத்ரூம் போக இருந்தேன். அதனால் என் மனைவியையே அந்த கோலை அட்டெண்ட் பண்ண சொல்லி விட்டு எழுந்து பாத்ரூமை நோக்கி சென்றேன். ஆனால் நான் முழுமையாக பாத்ரூமுக்குள்ள போகவில்லை. பாத்ரூம் கதவைச் சாத்தினாலும் காதை என் மனைவி யாருடன் பேசுறாள் என்று கேட்டுக் கொண்டு இருந்தது. அவள் போனை எடுத்து,"ஹலோ ஹியர் இஸ் மிசிஸ் நெல்சன். அங்கு யார் பேசுறது"என்று கேட்டாள். அவள் டெலிபோனின் ஸ்பீக்கர்ரை போட்டு இருந்ததால் அடுத்த பக்கம் பேசுபவர் குரல் நல்லா என் காதில் விழுந்தது. அவர் அவளின் முதலாளி தான். இந்த மனுஷனுக்கு இந்த சாமத்தில் என்ன வேணும். அவளை ருசிபார்த்தது இன்னும் பத்தாதோ! பார்ப்போம் அவருக்கு என்ன தேவை என்று அவசர அவசரமாக சுண்ணியை கழுவிக்கொண்டு ஒளிவுமறைவு இன்றி பாத்ரூம் கதவை திறந்து கொண்டு பெட்ரூமுக்கு சென்றேன். என் மனைவி என்னைக் கண்டதும் தன் வாயில் ஆள்காட்டி விரலை வைத்து,"ஸ்ஸ்ஸ்.." சத்தம் போட வேண்டாம் என்று சமிக்கை செய்தாள். நானும் சத்தம் போடாமல் அவளின் அருகில் அமர்ந்து கொண்டு உற்றுக் கேட்டேன். அடுத்த பக்கத்தில் முதலாளி: "ஹலோ பத்மா. நித்திரையா? சாரி போர் தி டிஸ்டர்பன்ஸ். உங்களிடம் கட்டாயம் நான் ஒன்று சொல்ல வேண்டும். நீங்க இங்கு இருந்த போது சொல்ல முடியாமல் போய்விட்டது."

பத்மா: "பரவாயில்லை சார். எனக்கு இன்னும் தூக்கம் வரவில்லை சார். நீங்கள் என்னிடம் என்ன அப்படி கட்டாயம் சொல்லவேண்டும்." முதலாளி: "உங்களுக்கு இன்னும் தூக்கம் வரவில்லையா? அப்போ நெல்சன் எங்கே?" பத்மா: "அவர் பக்கத்திலே நல்லா தூங்கிறார்." அவள் அவரிடம் பொய் சொன்னபோது நானும் சத்தமாக குறட்டை விட்டுக் காட்டினேன். அதைக் கேட்ட அவர், சிரித்துக் கொண்டு... முதலாளி:" பாவம் நெல்சன். நீங்கள் அவரை தூங்க விடுங்கோ பத்மா." பத்மா:"இல்லை சார் நான் அவரை எழுப்பவில்லை. நீங்க சொல்ல வந்ததை சொல்லுங்க." முதலாளி:" என்ன விடயம் என்றால். நான் ஒரு பிசினஸ் மட்டேர்ராக சீனா நாட்டுக்கு (China ) போகிறேன். அங்கு 3 மாதங்கள் இருப்பேன். பிறகு 3 மாதங்கள் ஜப்பானில் (Japan ) இருப்பேன். 6 மாதங்கள் ஆபீசில் இருக்க மாட்டேன். நீங்க தான் வழமை போல பாஸ் (Boss ) வேலை செய்ய வேண்டும். உங்க கையிலேதான் வழமை போல எல்லா பாரத்தையும் ஒப்படைக்கிறேன். ஆனால் நீங்கள் எல்லாம் தனிய செய்ய வேண்டியது இல்லை. உங்களுக்கு ஒத்தாசையாக உங்கள் நாட்டை சேர்ந்த அந்த இந்திய ஜெனரல் மனேஜர் சேகரை உங்கள் ஆசனத்திலும், உங்களை என் ஆசனத்திலும் வைக்கிறேன். என்ன சம்மதமா?" பத்மா:" இது என்ன கேள்வி சார்? எனக்கு பரிபூரண சம்மதம். சேகர் நல்லவர் சார். நல்ல கெட்டிக்காரர் கூட. அவருடன் வேலை செய்வது எனக்கு நல்லா பிடிக்கும் சார்." முதலாளி:" அப்பாடா இப்போதான் எனக்கு நிம்மதி." பத்மா:"ஏன் சார் அப்படி சொல்லுரிங்க?" முதலாளி: நான் நினைத்தேன் இன்று நான் உங்களுடன் நடந்து கொண்ட விதத்தால் நீங்கள் வேலைக்கு வரமாட்டிங்கலோ என்று!" பத்மா:"............(போலி மௌனம் ) முதலாளி: "பத்மா! என்ன மௌனம்? என் மீது கோபமா? அல்லது பக்கத்தில் நெல்சன் படுத்திருப்பதால் மௌனமா?" பத்மா: " அப்படி ஒன்றும் உங்கள் மேல் கோபம் இல்லை சார். அத்தான் நல்லா தூங்கிறார்." "பத்து டார்லிங்." பத்மா: " வாட் பத்துவா? அது யார் சார்? உங்க பொண்டாட்டியா?" முதலாளி: " அது வந்து...(சிறிது தயக்கத்துடன்)..எனக்கு கீழே வேலை செய்யும் ஒரு அழகிய இந்திய பெண்மணி." பத்மா: " அவளை நீங்கள் பத்து என்றால் அழைப்பிங்க?" முதலாளி: " இவ்வளவு நாளும் அவளை நான் அப்படி அழைக்கவில்லை. இனிமேல் தான் அவளை அப்படி அழைக்கப் போகிறேன்." பத்மா: " அதற்கு காரணம்!" முதலாளி: " அவளுக்கும் எனக்கும் இன்று நெருக்கமான தொடர்பு ஏற்பட்டு விட்டது." பத்மா: " அது என்ன மாதிரி உறவு சார். அறிய ஆவலாக இருக்கிறேன்." (அவளுக்கு மட்டும்மல்ல எனக்கும் அதை அறிய ஆவலாக இருந்தது. இவர்கள் இருவரின் இந்த உரையாடல் அவர்கள் இருவரும் புனர்ந்தை என் கண்களால் பார்த்ததை விட எனக்கு போதை ஊட்டுவதாக இருந்தது. என் மனைவியும் என் விருப்பத்தை தெரிந்து கொண்டு தொடர்ந்து பேசிக்கொண்டு இருந்தாள்.) பத்மா: " அது என்ன மாதிரி உறவு சார். அறிய ஆவலாக இருக்கிறேன்." முதலாளி: " அது வந்து....(சற்று தொனியை இழுத்தார்)...அது என்ன உறவு என்றால்..ஹே சிறுக்கி! என்னோடு விலையாடிரீயா? கவனம். உனக்கு இன்னுமா விளங்கவில்லை." பத்மா: " இல்லை சார் இன்னும் விளங்கவில்லை சார்." என்று என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். முதலாளி: பத்மா உனக்கு இன்னும் தூக்கம் வரவில்லை என்று சொன்னாய். நான் உன்னை களைக்கப் பண்ணிப்போட்டேனா?" பத்மா: " இல்லை சார். சும்மா பல நினைவுகள். நாளை வேலையை பற்றி." முதலாளி: " நாளைய வேலை பற்றி என்றால்? ஆபீசிக்கு வர உனக்கு பயமா அல்லது வெட்கமா? ஓஹோ! எனக்கு விளங்குது. உனக்கு என் முகத்தில் முழிக்க வெட்கம். அப்படித்தானே? அதுதானே நான் நாளையில் இருந்து 6 மாதங்கள் வெளி நாடு போகிறேன். டேக் இட் ஈசி.பத்மா." முதலாளி: " பத்மா..." பத்மா: "ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." (இன்பமான முனகலுடன் பதில் அளித்தாள்.) முதலாளி: " நான் செய்தது தப்பு என்றால் ப்ளீஸ் பத்மா என்னை மன்னிச்சிடு." பத்மா: "ஏன் சார் நான் உங்களை மன்னிக்க வேண்டும்? நீங்க என்ன தப்பு செய்திங்க." (என்னை குறும்புடன் பார்த்தபடி அவரிடம் கேட்டாள். முதலாளி: "மீண்டும் குறும்பு செய்ய ஆரம்பித்து விட்டாயா ஏன் செல்லமே?" உனக்கு என் வீடு புடிச்சிருக்கா?" பத்மா: "ம்ம்ம்ம்ம்...நல்லா புடிச்சிருக்கு சார். வசந்த மாளிகை மாதிரி." முதலாளி: " என் வசந்த மாளிகையில் என்னுடன் வாழ விருப்பமா உனக்கு. நீ விரும்பியதெல்லாம் கொடுப்பேன்." பத்மா: " அது எப்படி சார் முடியும். நான் திருமணம்மானவள். அத்தானை விட்டு வரச் சொல்லுறிங்களா?" முதலாளி: " சீச்சி...சீச்சி... அப்படி நான் சொல்லவில்லை. குடும்பத்தை பிரிக்கும் பழக்கம் எனக்கு இல்லை. விரும்பினால் நீங்கள் இருவரும் வந்து என்னுடன் இருக்கலாம்." பத்மா: " எங்கள் வாழ்கையில் ஒரு பிரச்சனைகளும் இல்லை. எல்லாம் நல்லா படியாக நடக்குது. உங்களுக்கு வேண்டும் என்றால் நீங்கள் விரும்பும் நாட்களில் நாங்கள் வந்து உங்களை வீட்டில் சந்திக்கிறோம். என் அத்தானை விட்டு நான் ஒரு காலமும் பிரிய மாட்டேன். நான் கன்னியாக இருக்கும் போது என் தந்தையார் இறந்த பிறகு எங்கள் குடும்பத்தில் வந்து எங்களை உயர எழுப்பி விட்டவர் என் அத்தான். நான் அவருக்கு செய்யும் துரோகம்." முதலாளி: " ப்ளீஸ் பத்மா நான் அப்படி கேட்டது தப்பு. என்னை மன்னிச்சிடு." பத்மா: " என்ன சார் மீண்டும் மீண்டும் மன்னிச்சிடு பத்மா, மன்னிச்சிடு என்று." முதலாளி:" பத்மா..." பத்மா: " ம்ம்ம்..என்ன சொல்லுங்க. நான் இங்கு தான் இருக்கிறேன்." முதலாளி:" ஒன்னுமில்ல. வேணாம். நீ கோபப்படுவாய்." பத்மா:" நான் கோபப்பட மாட்டேன். சொல்லுங்க." முதலாளி:" (ம்ம்ம்..என்று மூச்சை இழுத்தபடி) ஒன்னுமில்ல. உன்னைப் பாக்கனும் போல இருக்கு. என் லைப்ல மறக்க உன்னை மறக்க முடியாது. எனக்கு உன் நினைப்பாகவே இருக்கு. நீயும் என்னை நினைக்கிறியா?" பத்மா: " நானும் உங்களை இப்போ நினைத்துக் கொண்டு தான் இருக்கிறேன்." முதலாளி:" என்னைப் பற்றி என்ன நினைத்துக் கொண்டிறிக்கிறாய்? நல்லதா, கெட்டதா?" பத்மா:" நல்லதும், கெட்டதும்." முதலாளி:" அது என்ன கெட்டது என்னைப் பற்றி!" பத்மா:" ஏன் உங்களுக்கு தெரியாதா? நீங்கள் சரியான மோசம் சார். உங்கள் மேல் நான் வைத்த விசுவாசத்தை, அன்பை கெடுத்துப் போட்டீர்கள்," முதலாளி:" நான் உனக்கு என்ன அப்படி கொடுமை செய்தேன்?" பத்மா:" என்ன இருந்தாலும் உங்களை நம்பித்தான் நாங்கள் அங்கு வந்தோம். பின்னர் அத்தானை மயக்கி தூங்க வைத்தீர்கள். அதன் பின்னர் என்னை ..................." (என்று பொய்க்கு அவரின் மேல் பழியை போட்டு என்னைப்பார்த்து மெல்ல சிரித்தாள். இவள் நல்ல கில்லாடி தான் என்று நானும் அவளைப் பார்த்து மெல்லப் புன்னகை செய்தேன்.) முதலாளி: அட கடவுளே நானா உன் புருஷனை மயங்க வைத்தேன்? அவர் தான் ஓவராக குடித்து விட்டு சோபாவில் விழுந்தது விட்டார். அடுத்தது உன் சம்மதத்துடன் தானே நடந்தது." பத்மா:" என்றாலும் அந்நேரம் அத்தானையும் எழுப்பி இருக்கலாம். நீங்க தான் வேண்டாம் என்று சொன்னிங்க." முதலாளி:" குடி போதையில் தூங்குபவனை எழுப்பித்தான் என்ன பிரயோசனம்.அதுதான் வேண்டாம் என்று சொன்னேன். பத்மா டார்லிங் உனக்கு பிடிச்சு இருந்துதா?" பத்மா:" ம்ம்ம்..நல்லா இருந்துச்சு..சார்." முதலாளி:" நெஜமா சொல்லு உனக்கு எப்படி இருந்துச்சு?" பத்மா:" ம்ம்ம்..எல்லாம் நல்லா இருந்துச்சு. உங்களுக்கு எப்படி இருந்துச்சு சார்?" முதலாளி:" சூப்பர்ரடி நீ. என்னை சொர்க்கலோகத்துக்கே கொண்டு சென்று விட்டாய். என்ன மாதிரி ஓக்கிறாய் நீ! உன் கன்னங்களை, உதடுகளை, முலைகளை, குண்டிச் சதைகளை 24 மணித்தியாலமும் அப்படியே முத்தமிட்டு சப்பி, கசக்கி, சூப்பிக் கொண்டே இருக்கலாம். விசேசமாக உன் இந்தியப் புண்டை தான் எனக்குப் பிடித்தது." பத்மா:" ஏன் சார் அது உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கு?" முதலாளி:" அது என்றால் எது பத்மா?" (என்று அவர் அடுத்த பக்கத்தில் சிரித்துக் கொண்டு கேட்டார்) பத்மா:" ச்சீ.. ச்சீ.. போங்க சார்." முதலாளி:" சொல்லு பத்மா." பத்மா:" ம்ம்ம்ம்.. என் புண்டையை ஏன் சார் உங்களுக்கு புடிச்சுபோச்சு? முதலாளி:" ஆஹ்...ஸ்ஸ்ஸ்..நீ இந்த வார்த்தையை உன் வாயினாலேயே சொல்லும்போது என் தம்பி கேட்டு எழும்பி அக்கா புண்டையை தேடுறான்." பத்மா:" அதுதான் சார் அவனுக்கு பயத்திலே ஒளிஞ்சு இருக்கிறேன். உங்க தம்பியின்ட கொடுமை தாங்க முடியாது சார். இப்போ சொல்லுங்க சார் ஏன் ஏன் புண்டை அவ்வளவு விருப்பம் உங்களுக்கு?" முதலாளி:" நல்லா ஷேவ் (shave ) செய்யப்பட்டு இருக்கும் தூய்மையான புண்டை. மாம்பழ சதைகள் போல யோனி மேடுகள். அதன் பிளவு, அதை பிளந்தால் தெரியும் சிப்பியின் சதைகள் போன்ற சதைகள், அதன் இளம் சிவப்பு வாயில், அதை நக்கும் போது அதில் ஊறும் காம ரசம், அது உன் சுண்ணியை ஏற்கும் விதம்...இப்படி எவ்வளவோ உன் அழகிய இந்திய புண்டை. பல ஆண்கள் பதம் பார்த்ததாலோ நல்லா உப்பிப் போயிருக்கு. உன் புருஷன் நல்லாத்தான் உன் புண்டைக்கு தீனி போட்டு வளர்க்கிறார்." பத்மா:" ஸ்ஸ். ச்சீ.. ச்சும்மாருங்க சார். ரொம்ப அசிங்கமா பேசிக்கிட்டு. கருமம் கருமம்." முதலாளி:" பத்மா!!" பத்மா:" ம்ம்ம் சொல்லுங்க சார்." முதலாளி:" இப்போ நீ கட்டிலிலே தானே இருகிறாய்?" பத்மா:" ஆமா சார்." முதலாளி:" நெல்சனும் உனக்கு பக்கத்தில் தானே இருக்கிறார்." பத்மா:" ஆமாம் சார். அவர் தூங்கிறார். ஏன் சார்?" முதலாளி:" நீ இப்போ என்ன போட்டு இருக்கிறாய்?" பத்மா:" நைட்டி சார். முதலாளி:" உள்ளுக்குள்ளே பிரா, ஜட்டி போட்டு இருக்கியா?" பத்மா:" இல்லை சார். நைட்டி மட்டும் தான்." முதலாளி:" வாவ்..ஆஹ்...உன்னை பார்க்க, உன்னை அந்த நைட்டி உடன் கட்டிப் பிடிக்க ஆசையாக இருக்கு பத்மா. நான் வெளிநாடு போக முதல் உன்னை ஒருக்கால் ஓக்கணும் போல் இருக்கு. ஆனால் இன்று மதியம் flight என்ன செய்வது." பத்மா:" அதுதானே சார் நேற்று என்னை நல்லா கசக்கிப் பிளிஞ்சிங்க. இன்னும் என்ன உங்களுக்கு. flight க்கு நீங்க போகணும். ஓய்வு எடுத்துங்க." முதலாளி:" நான் வெளிநாட்டில் இருந்தாலும் உன்னுடன் தொடர்பு கொள்வேன். உன்னை நான் மறக்க மாட்டேன்." பத்மா:" பிசினஸ் அலுவலாகவா!!!. அல்லது?" முதலாளி:" இரண்டும்." பத்மா:" அது என்ன மற்றது?" முதலாளி:" உனக்கு தெரியாது. உன்னுடன் மனம் விட்டு பேசி ஏன் தனிமையை போக்கிக்கொள்ள." பத்மா:" ஐயோ பாவம் சார் நீங்க. ஏன் சார் ஜப்பான், சீனா நாட்டில் தானே ஆண்களின் தனிமையை போக்க கெய்சா பெண்கள் இருக்கிறார்கள்?" முதலாளி:" என்றாலும் உன்னைப் போல வருமா?" பத்மா:" சரி சார். போதும். ரெஸ்ட் எடுத்துக் கொள்ளுங்க. விஷ் யு குட் ஜேர்னி. Wish you a good journey." போனை கட்பண்ணினாள் என் மனைவி. முதலாளி:" நன்றி பத்மா. என் அன்பு முத்தங்கள்." என அவரும் போனை கட்பண்ணினார். பத்மா:" சரி சார். போதும். ரெஸ்ட் எடுத்துக் கொள்ளுங்க. விஷ் யு குட் ஜேர்னி. Wish you a good journey." போனை கட்பண்ணினாள் என் மனைவி. முதலாளி:" நன்றி பத்மா. என் அன்பு முத்தங்கள்." என அவரும் போனை கட்பண்ணினார். நான்: "ஏன் டெலிபோனை துண்டித்து விட்டாய்? இன்னும் கொஞ்சம் உன் முதலாளியோட கொஞ்ச்சிக் குலாவி இருக்கலாமே? நீங்க இரண்டு பேரும் கதைப்பதை கேட்ககேட்க எனக்கு ஒரே கிளுகிளுப்பாய் இருக்கு. இங்கே குனிந்து பார் ஏன் தம்பியை. திரும்பவும் எழும்பிட்டான். உன்னை இன்னும் ஒருக்கா ஓக்க துடிக்கிறான்." என்று அவளை ஏன் பக்கம் திருப்பினேன். ஏன் மனைவி: " ஐயோ..போதும் அத்தான். உங்க தொல்லை கூடிப் போச்சு. இப்போ கொஞ்சம் முன்னாடிதான் அவரும், நீங்களும் என்னை போட்டு எடுத்தீர்கள். இன்னும் அந்த களைப்பு போகவில்லை. நாளைக்கு வேலைக்கு வேறு போகணும். இன்னும் தூங்க 5 மணித்தியாலம் தான் இருக்கு. பேசாமல் தூங்குங்கோ. நாளைக்கு உங்க தம்பி பசியை தணிக்கிறேன்." என்று என் சுண்ணியில் ஒரு அடி போட்டுவிட்டு தூங்கிவிட்டாள். விடியக் காலை நாங்கள் இருவரும் வேலைக்கு போக ஆயத்தமானோம். என் மனைவி வழமைக்கு மாறாக மிகவும் அழகாக உடுத்து இருந்தாள். அவளின் சதைப்பிடிப்பான குண்டியை இறுக்கிப் பிடித்தபடி டைட் ஜீன்ஸும், முலைகள் பிதுங்கி தள்ளிக் கொண்டு தெரியும் அளவிற்கு டைட் ப்லௌசும் போட்டபடி கண்ணாடி முன்னால் நின்று தன்னை அழகு பார்த்துக் கொண்டு நின்றாள். நான் பின்னால் போய் அவளை கட்டி அணைத்தபடி, "ஹலோ... மிஸ்ஸிஸ் பாஸ்!(Mrs. Boss ) என்னா அலங்காரங்கள் கூடிப் போச்சு. நீங்க வேலைக்கு போறிங்களா அல்லது மீன்களுக்கு (ஆண்களுக்கு) தூண்டில் போடப் போறிங்களா? அதைவிட ஆண்களை கவரும் அளவிற்கு வாசனைத் திரவியம் (ஸ்சென்ட் scent )வேறு. என்னா அவ்வளவு விஷேசம்!" என் மனைவி: " ஒஹ்.. அதுவா. உங்களுக்கு தெரியாதா நேற்று இரவு முதலாளி டெலிபோனில் கதைத்தது? இன்று தொடக்கம் நான் பாஸ் அவரின் சீட்டில். அந்த புது இந்திய ஜெனரல் மனேஜர் என் சீட்டில். புரிந்ததா மிஸ்டர் நெல்சன்? சரி இப்போ உங்க கையை எடுங்கோ. உடுப்பு எல்லாம் கசங்கப் போகுது." என்று பிடியில் இருந்து விடுபட்டாள். நான்: " ஆஹா...அதுவா விஷயம். புரியுது மேடம், நல்லா புரியுது. பாவம் அந்த இந்திய ஜெனரல் மனேஜர் சேகர். என்னை விட்டால் காணும். நான் புறப்படுறேன். மாலை சந்திப்போம்." என்று அவள் தடிச்ச லிப்ஸ்டிக் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு வேலைக்கு புறப்பட்டேன். நான் ஆபீசிக்குள் நுழைந்த்ததும் என் சக தோழிகள், தோழர்கள் என்னைப் பார்த்து விழுந்து விழுந்து சிரித்தார்கள். ஏன் என்று கேட்டேன். அவர்கள் சிரித்துக் கொண்டே கம்பனி பாத்ரூமுக்குள் போய் கண்ணாடியில் பார்க்கச் சொன்னார்கள். என்னவாய் இருக்கும் என போய் கண்ணாடியில் பார்த்தேன். எனக்கே சிரிப்பு வந்து விட்டது. என் உதட்டில் என் மனைவியின் தடித்த லிப்ஸ்டிக் சாயம் இருந்தது. அதைக் கழுவி துடைத்து விட்டு மீண்டும் ஆபீசிக்குள் போனேன். அவர்களின் சிரிப்பு இன்னும் போகவில்லை. என்னடா உங்களுக்கு இன்னும் என்னிடம் வேணும் என்று கேட்டேன். நெல்சன் நீ ஆபீசிக்குள் வரும் இப்போ இருக்கிறதைவிட லிப்ஸ்டிக்கில் மிகவும் அழகாக இருந்தாய். எனக்கே உன்னை கட்டிப்பிடித்து அந்த உதட்டில் கிஸ் பண்ண வேணும் போல் இருந்தது என்றான் என்னுடன் வேலை செய்யும் சீனா (China) நாட்டுக்காரன். போடா வம்புப் பயலே. வைப்பேன் வெடி உன்ட கோட்டைகளுக்கு ( Iwill shoot your balls.) என்றேன். அவன் பயந்து போய் அமைதியாகி விட்டேன். அதே நேரம் லீனா என்ற ஸ்பெயின் நாட்டுக்காரி என்னிடம் நெல்சன் நீ நேற்று ராத்திரி உன் பெண்டாடியோடு இருந்தியா அல்லாது உன் வைப்பாட்டியோடா? (Nelson! Were you with your wife or with your keep?) என்று தன் அழகிய கண்களை சிமிட்டிக்கோடு நக்கல் அடித்தாள். எனக்கு இரத்தக் கொதிப்பு 150 மேல் வந்தது. நேற்று ராத்திரி என் வைப்பாட்டி உன்னோடு தாண்டி இருந்தேன். அது உனக்கு தெரியாதா? முண்டம். எல்லாரும் உங்கள் வேலையைப் பாருங்கள்.(All of you mind your own business). இல்லாவிட்டால் சம்பளம் வெட்டிப் போடுவேன் என்று கத்தினேன். அதற்கு பிறகு அங்கு அமைதி நிலவியது. இடம் குடுத்தா மடம் கட்டப் பார்கிரான்கள் வம்புல பிறந்தவங்கள். அப்போது என் மனைவியிடம் இருந்து கோல் வந்தது. நான்: "ஹல்லோ.. பாஸ் அம்மா.. சொல்லுங்க என்ன விஷயம்? எப்படி போகுது புது வேலை? புது ஜெனரல் மனேஜர் சேகர் எப்படி?" என் மனைவி: " அத்தான் உங்க நக்கலை விட்டுட்டு நான் சொல்வதை கேளுங்கோ. புது வேலை நல்லா போகுது. புது ஜெனரல் மனேஜரும் நல்ல ஒழுங்கா வேலை செய்கிறார். அவர் தன் பாடு. நான் என் பாடு. முதலாளியும் சீனா(China) போய் சேர்ந்து விட்டதாக போன் பண்ணினார். அவர் என்னுடனும் ஜெனரல் மனேஜர் சேகருடனும் வேலை விசயங்கள் சில கதைத்தார். அதைவிட கனடாவில் இருந்து என் தங்கை யோகேஸ்வரி போனில் கதைத்தாள். குட்டி அத்தான் எப்படி இருக்கிறார் என்று உங்களைப் பற்றி கேட்டாள். இன்று இரவு மீண்டும் எங்க வீட்டிக்கு போன் கோல் எடுப்பாளாம்." நான்: " அவள் இப்போ ஏன் டெலிபோன் எடுக்கிறாள்? கலியாணம் முடிச்சு கனடா போய் 3 வருடங்களா எங்களுடன் தொடர்பு கொள்ளவில்லை. இப்போ இருந்தால் போல எங்கள் ஞாபகம் வந்தது? (என் மனதுக்குள்..மீண்டும் அவளுக்கு என்னை தேவை படுகுதோ? பாப்போம் என்ன கதைக்கிறாள் என்று)... ஓகே பத்மா எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு மாலை இருவரும் சந்திப்போம். ஐ லவ் யு டார்லின்!!"

என் மனைவி: " ஐ லவ் யு அத்தான்..." இந்தியாவில் நடந்த சம்பவத்துக்கு பின்பு என் மைத்துனி யோகேஸ்வரியை மறந்து இருந்தேன். அதன் பின் அவளை நாடவும் இல்லை, அவள் குடும்பத்தை பிரிக்க முயன்றதும் இல்லை. ஏன் இப்போ இருந்தாப்போல டெலிபோன் எடுக்கிறாள்? ஆச்சரியம், பொறுத்து இருந்து பார்ப்போம் இன்று மாலைவரை. இந்தியாவில் நடந்த சம்பவத்துக்கு பின்பு என் மைத்துனி யோகேஸ்வரியை மறந்து இருந்தேன். அதன் பின் அவளை நாடவும் இல்லை, அவள் குடும்பத்தை பிரிக்க முயன்றதும் இல்லை. ஏன் இப்போ இருந்தாப்போல டெலிபோன் எடுக்கிறாள்? ஆச்சரியம், பொறுத்து இருந்து பார்ப்போம் இன்று மாலைவரை. மாலை வேலை முடிந்து வீடு சென்றேன். என் மனைவியும் வேலை முடிந்து வீடு வந்து சேர்ந்தாள். என்னை கண்டதும் ஹாய் அத்தான் என்று முத்தமிட வந்தாள். நான்: " வேண்டாம் ராசாத்தி.. உன் லிப்ஸ்டிக் உதட்டோட என்னை இனி முத்தமிட வந்துடாதே. இன்று காலை உன் லிப்ஸ்டிக் உதட்டை முத்தமிட்டு ஆபீசில் நான் பட்ட அவமானம் போதும்." என்று பின்னுக்கு ஒதுங்கினேன். அவள் சிரித்தாள். அவளின் சிரிப்பு எனக்கு போதையை ஏற்படுத்த நான் அவளை கட்டி பிடித்து அவளின் உதட்டில் நல்லா முத்தமிட்டு, "எப்படி இன்றைக்கு புது வேலை எப்படி? வேலைப் பளு கூடவா? அந்த ஜெனரல் மனேஜர் எப்படி உன்னோடு ஒத்துப் போறாரா?" என் மனைவி: " என்ன அத்தான் புது வேலை அதே வேலை தான். எனக்கு கொடுக்கப் பட்ட பதவியும் ஆசனமும் தான் புதுசு." நான்: " அந்த கம். சேகர் எப்படி? அவருக்கு எத்தனை வயசு?" என் மனைவி: " பரவாயில்லை அத்தான். நல்லா நோர்மலா வேலை செய்கிறார். அவருக்கு வயசு 35 இருக்கும்." நான்: " எப்படி வடிவான ஆம்பிளையா?" என் மனைவி: "சும்மா போங்க நாத்தான் உங்க பித்தலாட்டம். உங்க மண்டைல என்ன போகுது என்று எனக்கு விளங்குது. அவர் அப்படி ஒன்றும் வடிவு இல்லை. எனக்கு பசிக்குது. நான் குளிச்சிட்டு வாறன்." என்று பாத்ரூமுக்குள் சென்றாள். நானும் அவள் குளித்து விட்டு வரும்மட்டும் இரவுச் சாப்பாட்டை மேசையில் எடுத்து தயாராக வைத்து அவளுக்காக காத்து இருந்தேன். அவளும் சாப்பாட்டு மேசைக்கு வந்தாள். அவளது உடல் வனப்பை மேலும் கவர்ச்சியாக காட்டும் நைட்டியை அணிந்து கொண்டு வந்தாள். கண்ணாடி போன்று தெரிந்த அந்த நைட்டியில் அவளின் உடல் அழகை பார்க்கையில் எனக்கு அவளின் உடல் மீது வெறி ஏற்பட்டது. இருவரும் சாப்பிட்டுக் கொண்டே கதையை தொடங்கினோம். நான்: "உன் தங்கை யோகேஸ்வரி என்னவாம்? 3 வருடங்களுக்கு பிறகு டெலிபோன் எடுக்கிறாள்? பெரிய ஆச்சரியமாக இருக்கு." என் மனைவி: " நாங்கள் எப்படி இருக்கிறோம் என்று கேட்டாள். தனக்கு இரண்டு பிள்ளைகளாம். ஆணும் பெண்ணுமாம். boy க்கு 2 வயசு. girl க்கு 1 வயசாம். பிள்ளைகள் இரண்டையும் பார்ப்பதால் தனக்கு நேரம் கிடைப்பது அருமையாம். அவள்ட புருஷன் வேலையும், டெலிவிஷன் என்று இருப்பாராம். வீட்டில் ஒரு உதவியும் செய்ய மாட்டாராம். தான் ஒருக்கா ஒரு மாற்றத்துக்காக (change ) 3, 4 கிழமைகளுக்கு எங்களிடம் அமெரிக்கா வரப்போராளாம். என்ன சொல்லிறிங்க அத்தான். அவள் சோகமாகத் தான் என்னோடு கதைத்தாள். பாவமாக இருக்கு அத்தான். அவள் வரட்டும் என்ன?" என் என்னிடம் கெஞ்சினாள் பத்மா. நான்: " அதுக்கென்ன. அவள் வரட்டும். ஆனால் ஒரு பிரச்சனை." என் மனைவி: " என்ன பிரச்சனை அத்தான் அது?" நான்: " அவளுக்கு இரண்டு பிள்ளைகள். அதுவும் குழந்தைகள். எங்களிடம் குழந்தைகளுக்கு என்று அறைகள் இல்லை. இருப்பது கீழே லிவிங் ரூம் (Living Room ), சமையல் அரை (Kitchen ). மேல் மாடியில் எங்கள் படுக்கை அறையும் (Bedroom ), விருந்தினர் தங்கும் அறையும் (Guest Room ). எப்படி சமாளிப்பது?" என் மனைவி: " அதற்கு என்ன அத்தான்! யோகேஸ்வரியும் குழந்தைகளும் விருந்தினர் தங்கும் அறையில் இருக்கட்டும். நாம இருவரும் எங்கட பெட்ரூமில் இருப்போம். 4 கிழமைகளுக்கு தானே. சமாளிக்கலாம் அத்தான். என்ன சொல்லுரிங்க?" எனக்கும் என் மனைவியின் தங்கையை கன்னி கழித்த பழைய நினைவுகள் மீஎண்டும் வந்தன. அவளின் திருமணத்துக்கு பிறகு அவளின் தொடர்பை துண்டித்து கொண்ட எனக்கு அந்த பழைய சம்பவங்களும், அவளின் வட்டமான, கவர்ச்சியான, முகம்மும், அவளின் மாநிற மேனியும், போதை ஊட்டும் அங்கங்களும் என் முன் மீண்டும் தோற்றமளித்தன. பக்கத்தில் கவர்ச்சியான நைட்டியில் இருந்த என் மனைவி பத்மாவை பார்க்க யோகேஸ்வரியின் முகம் தன என் முன் தோன்றியது. என் மனைவி: " என்ன அத்தான் என்னை ஒரு மாதிரி பார்க்குறிங்க? அவள் வாரது விருப்பமில்லையா?" நான்: " சீச்சி.. நல்ல விருப்பம். வரட்டும். உனக்கும் ஒரு change ஆக இருக்கும். உனக்கென்று யார் சொந்தக்காரர் இங்கு இருக்கிறார்கள். அவளும், குழந்தைகளும் வரட்டும். இன்னும் பிள்ளைப் பாக்கியம் இல்லாத உனக்கு உன் தங்கையின் பிள்ளைகளுடன் விளையாட சந்தோசமாக இருக்கும்." என் மனைவி: " ஓம் அத்தான். அவளின் குழந்தைகளை பார்க்க ஆசைபடுகிறேன்." என்று அவள் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் போது டெலிபோன் அடித்தது. நான்: " பத்மா அந்தா டெலிபோன். உன் தங்கை தான். போய் எடு." என் மனைவி டெலிபோனை எடுத்து "ஹலோ" என்றாள். அடுத்த பக்கத்தில் யோகேஸ்வரி: " ஹலோ அக்கா! நான் யோகேஷ் பேசுறேன். எப்படி இருக்கிறிங்கள்? அத்தான் எங்கே?" என் மனைவி: " ஹலோ யோகேஷ்! எப்படி? ஓம் நாங்கள் நல்லா இருக்கிறோம். அத்தான் பக்கத்திலே தான் இருக்கிறார். நீ எனக்கு இன்று காலை ஆபீசில் நான் இருக்கும் போது டெலிபோன் எடுத்தாய். வேலை பளு காரணமாக அதிக நேரம் உன்னுடன் கதைக்க முடியவில்லை. யோகேஸ்வரி: " ஓம் தெரியும். அதுதான் நான் இப்போ எடுக்கிறேன். என்ன செய்து கொண்டு இருக்கிறிங்கள்?" என் மனைவி: " இரவுச் சாப்பாடு சாப்பிடுகிறோம் (dinner ). முடிஞ்சு. படுக்கைக்கு போக ஆயத்தம். அத்தானிடம் டெலிபோனை கொடுக்கவா?" யோகேஸ்வரி: " சரி குடு. நான் அவரோடு கணகாலம் கதைக்கவில்லை என்று உன் மனுஷன் எனக்கு இப்போ பேசப்போறார்." பத்மா சிரித்துக் கொண்டு டெலிபோனை என்னிடம் குடுத்தாள். நான்: " ஹலோ... யோகேஷ்! எப்படி இருக்கிறாய்? உனக்கு இரண்டு பசங்க என்று கேள்விபட்டேன். எப்படி இருக்காங்க அவங்க? உன் புருஷன் எப்படி?" யோகேஸ்வரி: " ஹலோ... குட்டி அத்தான். நானும் பிள்ளைகளும் நல்லா இருக்கிறோம். அவர் ஏதோ நல்லா இருக்கிறார். நான் என் கலியாணத்துக்குப் பிறகு கனடா போய் உங்களுடன் தொடர்பு கொள்ளாதற்கு மன்னித்து கொள்ளுங்கள். நான் உங்களையும் பத்மா அக்காவையும் மறக்கவில்லை. உங்கள் படங்களை என் பிள்ளைகளுக்கு காட்டி இதுதான் உங்கட பெரியப்பாவும், பெரியம்மாவும் என்று சொல்லுவேன்." நான்: " கேட்க மனதிற்கு சந்தோசமாகத்தான் இருக்கு. திருமணமாகி விட்டால் குடும்பம் ஒன்று வரும், பொறுப்புகள் வரும், நேரம்மின்மை வரும். என்றாலும் எங்களை நினைகிறாயே அதுவே போதும். அது என்ன உன் அவர் ஏதோ நல்லா இருக்கிறார் என்றாய். ஏதாவது உங்களுக்குள் பிரச்சனையா?" அந்த நேரம் பத்மா என்னிடம் இருந்து டெலிபோனை வாங்கி தன் தங்கையிடம், " யோகேஷ் எனக்கு தூக்கம் வருது. நான் பெட்டுக்கு போறேன் நீ அத்தானுடன் கதைத்துக் கொண்டு இரு. நீயும் குழந்தைகளும் இங்கு வரலாம் என்று அத்தான் சொல்லிப்போட்டார். எனக்கும் பசங்களை பார்க்க ஆசையாக இருக்கு, ஓகே...bye kisses to your kids." என்று சொல்லி டெலிபோனை என்னிடம் திரும்ப குடுத்து விட்டு படுக்க போயிட்டாள். நான்: " யோகேஷ்.. சரி சொல்லு உங்களுக்குள் என்ன பிரச்சனை? அந்த பொடியன் நல்லவன் தானே. அது தெரிந்து தானே அவனை உனக்கு கட்டி வைத்தோம்." யோகேஸ்வரி: " ஓம் குட்டி அத்தான். அவர் நல்லவர் தான் முதல் பிள்ளை பிறக்கும் வரை." என்று விம்மத் தொடங்கினாள். நான்: " முதல் பிள்ளை பிறந்த பிறகு ஏன் அவர் மாறினார்?" யோகேஸ்வரி ஓஓ ஓ என அழத் தொடங்கினாள்.

யோகேஸ்வரி: " ஓம் குட்டி அத்தான். அவர் நல்லவர் தான் முதல் பிள்ளை பிறக்கும் வரை." என்று விம்மத் தொடங்கினாள். நான்: " முதல் பிள்ளை பிறந்த பிறகு ஏன் அவர் மாறினார்?" யோகேஸ்வரி ஓஓ ஓ என அழத் தொடங்கினாள். நான்: " ஹேய்...ஹேய்.. ஏன் அழுறாய்!!! உனக்கு என்ன பிரச்சனை. உன் முதல் பிள்ளை பிறந்த பிறகு ஏன் அவர் மாறினார்?" யோகேஸ்வரி: " அதை எனக்கு டெலிபோனில் சொல்ல முடியாது. அக்கா தூங்கிட்டாவா?" நான்: " தெரியாது. அவ பெட்ரூமில இருக்கா. தூங்கிட்டாவா தெரியாது. நான் இங்கு கீழே லிவிங் ரூமில இருக்கிறேன். பயப்படாம சொல்லு. நீ ஏதும் தப்பு பண்ணினியா? அல்லது செக்சில் உனக்கு நாட்டம் இல்லையா? ஏனென்றால் இரண்டு பிள்ளைக்காரி நீ. வேலைப் பளு காரணமாக செக்சில் நாட்டம் வராது. பிள்ளைகள் உறங்கும் பொது நானும் படுத்து தூங்கினால் காணும் என்று இருப்பார்கள்." யோகேஸ்வரி: " உண்மைதான் குட்டி அத்தான். அவரை கல்யாணம் செய்த பின்னர் எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கையில் எந்த ஒரு குறையும் இருக்கவில்லை. அவர் கேட்பதை நானும் குடுத்துக் கொண்டே இருந்தேன்." என் மைத்துனி யோகேஸ்வரியை ஓத்து 3 வருடங்களுக்கு பின்னர் அவளுடன் இன்று டெலிபோனில் செக்ஸ் என்ற சொல்லைச் சொன்னதும் என் சுண்ணியில் சூடு பிடிக்கத் தொடங்கிவிட்டது. எப்படியாவது என் காமப் பசிக்கு கடவுள் வழிவகுத்து விடுவான். மீண்டும் அவளுடன் பேச்சை தொடர்ந்தேன். நான்: " யோகேஷ்.." யோகேஸ்வரி: " ம்ம்ம்ம் .... சொல்லுங்கோ குட்டி அத்தான்." நான்: " அப்போ நீங்க இருவரும் இப்போ செக்ஸ் வைப்பது இல்லையா?" யோகேஸ்வரி: " முதல் குழந்தை கிடைத்த பிறகு குறைவு." நான்: " அப்போ இரண்டாவது குழந்தை எப்படி வந்தது?" யோகேஸ்வரி: " அது ஒரு பெரிய கதை. அக்கா தூங்கிட்டாவோ என்று பார்த்துட்டு வாங்கோ. நானும் பிள்ளைகள் உறங்கி விட்டார்களா என்று பார்த்திட்டு வாரேன்." என்று டெலிபோனை கட் பண்ணாமல் வைத்து விட்டு சென்றாள். நானும் எழுந்து போய் படுக்கை அறையை எட்டிப் பார்த்தேன். என் மனைவி நல்லா குறட்டை விட்டு தூங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். கணகாலமாக என் மைத்தினியுடன் வெளியரங்கமாக பச்சையாக பேசி. பழைய படி வேதாளம் முருங்கை மரத்தில் ஏறி விட்டது. அந்த நாளில் சும்மா இருந்த கன்னிப் பெண்ணை, உடல் உறவு என்றால் என்ன என்பதை காட்டிக் கொடுத்து கன்னி கழித்தவன் நான். மீண்டும் ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைக்கப் போவதை நினைக்கையில் எனக்கு குளுகுளுப்பாக இருந்தது. 3 வருடங்களாக அவளைப் பற்றி தெரியாமல் இருந்த எனக்கு இன்று எப்படியாவது அவளுடைய அந்தரங்க வாழ்கையை பச்சையாக அவளுடன் பேசி அறிய ஆசைப் பட்டேன். தற்போது மண்டைக் குழப்பத்தில் இருக்கும் அவளுக்கு என் உரையாடல் ஒரு மாற்று மருந்தாக இருக்கும். நான் என் மனைவி காதில் எங்கள் கதை கேட்காமல் இருக்க சமியல் அறைக்குள் சென்று கதவை பூட்டிவிட்டு கதிரையில் அமர்ந்து அவளுக்காக காத்து இருந்தேன். யோகேசும் திரும்பி வந்து, யோகேஸ்வரி: " குட்டி அத்தான் லைனில் இருக்கிறிங்களா, அக்கா தூங்கிட்டாங்களா?" நான்: " ஆம்... நான் லைனில் தான் இருக்கிறேன். அக்கா நல்ல தூக்கம். யோகேஷ்... நான் கேட்கப் போகும் கேள்விகளுக்கு எல்லாம் ஒளிவு மறைவு இல்லாமல் பதில் தர வேண்டும். சம்மதமா?" யோகேஸ்வரி: " சரி குட்டி அத்தான். ஆனால் அக்காவிற்கு மாத்திரம் சொல்லவேண்டாம்." நான்: " பயப்படாதே.. நான் அக்காவிற்கு ஒண்ணுமே சொல்லமாட்டேன். என்றைக்காவது எனக்கும் உனக்கும் முந்தி இருந்த கள்ள உறவைப் பற்றி உன் அக்காவிடமோ, உன் கணவரிடமோ அல்லது வேறு யாரிடமாவது சொல்லி இருக்கேனா? இப்ப சொல்லு முதல்ல இருந்து. வெட்கப்படாதே. நாம இருவரும் முன்பு அன்னியோனியமாக பழகியவர்கள் தான். இதை உன்னால் மறுக்க முடியாது யோகேஷ். என்ன சொல்லுகிறாய்? இல்லை என்று சொல்லப் போகிறாயா?" யோகேஸ்வரி:" ம்ம்ம்ம்...உண்மைதான் குட்டி அத்தான். நான் இல்லை என்று சொல்லவில்லை. கேளுங்கள் நான் சொல்லுறேன் குட்டி அத்தான். உங்களுக்கு இல்லாத பதிலா?

நான்: " நீ அவரை கலியாணம் செய்து 3 வருடங்கள் கழிந்து விட்டன. உன் முதலிரவு எப்படி இருந்தது? அன்று உன்னை கள்ளத்தனமாக சந்தித்து அதை பற்றி கேட்க வேண்டும் என்று இருந்தேன் ஆனால் தற்செயலாக உன் புருசனிடம் அகப்பட்டு கொண்டால் உன் வாழ்க்கை சீரழிந்து விடும் என்றுதான் நான் விரும்பவில்லை. முதலிரவு அன்று உன் புருஷன் உன்னில் ஏதாவது மாற்றங்கள் கண்டாரா அல்லது உன் அழகில், உன் போதையூட்டும் அங்கங்களில் மயங்கி உன்மேல் ஏறி ஓத்தாரா?" யோகேஸ்வரி: "............."(அவள் பதில் சொல்ல வெட்கப்படுவது போல் இருந்தது.)

No comments:

Post a Comment