Wednesday 30 July 2014

ரோகினி M.Com., M.B.A 4


தன் கனவர் தனக்கு ஆசையுடன் வாங்கிக்கொடுத்த செல் போனில் ஃபேஸ்புக்கில் ஃபேக் ஐடி மூலமாக ஆபாசமாக ஒரு முன் பின் தெரியாத ஆல் என்று பேசினேன்.. ஆனால் அவன் என் கனவர் வேலை பார்க்கும் முதலாளியின் மகனும் என்னை அன்புடன் அண்ணி அண்ணி என்று கூப்பிடும் பாஸ்கர் என்று தெரியவில்லை.. உன் கொளுந்தனோடு செக்ஸ் வைப்பியா என்று அவன் கேட்க, நானும் ஆமாம் என்று சொல்ல உடனே அவன் என் வீட்டுக்கே வந்துவிட்டான்.. என் முன்னால் நிர்வானமாக நின்றவன், வலுக்கட்டாயமாக என் நைட்டியை அவிழ்த்து நிர்வானமாக்கினான்.. முதலில் நான் அழுதேன், அவனுடன் உடலுறவு கொள்ள சம்மதிக்கவில்லை, ஆனால் நான் அவன் ஆசைக்கு அடங்காவிட்டாள் நான் காலையில் அவனுக்கு அனுப்பிய என் நிர்வான போட்டோவையும் நான் அனுப்பிய ஆபாச மெசேஜையும் என் கனவருக்கு அனுப்புவதாக மிரட்டியதால் என்னால் ஒன்னும் செய்யமுடியவில்லை.. ஹாலில் பாயை விரித்து என்னை நிர்வானமாக படுக்க வைத்தான்.. மல்லாக்க படுத்த என்னை குப்புற படுக்க வைத்தான்.. என் மேல் ஏறி படுத்த அவன் என் தலைக்கு மேல் அவன் கம்ப்யூட்டரை வைத்து அதில் இருந்த கேமிராவை ஆன் பன்னினான்.. அதில் என் முகமும், என் மேல் படுத்திருந்த அவன் முகமும் பதிவாக ஆரம்பித்தது.. அதைப்பார்த்த உடன் என் தலையை தரையோடு அழுத்தி குனிந்து கொன்டேன்..

அழுதேன்.. என் முதுகில் படுத்திருந்த அவன் என் இடது புரம் மட்டும் படுத்து அவன் காலை என் மேல் போட்டான்.. அவன் சுண்ணி என் குன்டியில் உரசியது.. அவன் ஆள்காட்டி விரலை என் கழுத்தின் பின்பகுதியில் வைத்து அப்படியே வருடியவாறே கீழே இழுத்தான்.. என் முதுகில் வருடி, பின்பு என் குன்டிப்பகுதிக்கு விரலை கொன்டுவந்தான்.. என் குன்டிப்பிளவில் அவன் விரலை வைத்தான்.. குன்டி ஓட்டையில் விரலை நுலைத்தான்.. குன்டியில் விரல் நுலைய சிரமமாக இருந்ததால் அவன் விரலை அழுத்தி நுலைத்தான்.. ஆ..ஆ.. மெதுவாக உள்ளே சென்றது.. "அண்ணி அண்ணன் உங்க குன்டில ஓக்க மாட்டாரா.." நான் குனிந்து அழுதேன்.. "சொல்லுங்க அண்ணி, உங்கல அண்ணன் குன்டில ஓக்க மாட்டாரா என்று கேட்டான்.. நான் அழுது கொன்டே இருந்தேன்.. என் குன்டியில் இருந்த விரலை எடுத்து என் தலைமுடியை பிடித்து என் தலையை தூக்கினான்.. கம்ப்யூட்டரில் என் முகம் பதிந்தது.. அதைப்பார்த்த உடன் என் கைகளால் முகத்தை மூடினேன்.. சாரி அண்ணி என்ற அவன் என் முன் இருந்த கம்ப்யூட்டரை ஆஃப் செய்தான்.. பின்பு லேப்டாப்பை மூடி வைத்தான்.. என்னை மல்லாக்க படுக்க போட்டான்.. மணி மதியம் 2:30.. அவன் கால்களால் என் கால்லை வருடினான்.. அவன் கால் பெருவிரல் நிகத்தால் வருடினான்.. என் உடலில் ஏதோ ஒன்று நேர்ந்தது.. இது வரை அப்படி ஒரு உணர்வு என் உடலில் ஏற்பட்டது இல்லை.. அவன் வலது கையால் என் முலைகளை பிடித்தான்.. அப்படியே அவன் வாயை என் வாயோடு வைத்தான்.. என் கனவர் வாயில் முத்தமிடுவார்.. ஆனால் நான் வாயை மூடியிருப்பேன், அவரும் வாயை மூடியிருப்பார், அவர் உதட்டை என் உதட்டில் உரசுவார், தேய்ப்பார்.. ஆனால் இவன் தன் இதழ்களால் என் இதழ்களை விலக்கி என் கீழ் உதட்டை அவன் உதட்டால் சுவைத்தான்.. ஆ..ஆ.. அது என் பெண்மையை தூண்டியது.. ஆ..ஆ.. என் மனதில் இருந்த பயம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மறைந்தது.. அதே நேரம் அவன் வலது கை என் முலையை அமுக்கி பிழிந்தது.. ஆ..ஆ.. நான் கண்களை மூடி படுத்திருந்தேன்.. என் உதடுகளை சுவைத்த பாஸ்கர், அவன் நாக்கால் உதட்டை நக்க ஆரம்பித்தான்.. காம போதை எனக்கு ஏற ஆரம்பித்தது.. என் உதடுகளைத்தான்டி அவன் நாக்கு என் பற்களை நக்கியது.. என்னை அறியாமல் என் வாயைத்திறந்தேன்.. உடனே அவன் நாக்கு என் வாய்க்குள் சென்றது.. அவன் நாக்கு என் நாக்குடன் உரசும் ஒவ்வொரு தருனமும், என் வாய்க்குள் அதிகமான கூச்சம் ஏற்பட்டது, பயங்கரமாக கூசியது, அந்த கூச்சம் வார்த்தைகளால் சொல்ல முடியாத சுகத்தைக்கொடுத்தது.. நானும் என் நாக்கை வெளியே நீட்ட ஆரம்பித்தேன்.. அதை அவன் உதடுகள் கவ்விப்பிடித்தது.. அவன் கை என் முலையை அமுக்கியவாறே என் முலைக்காம்பை திருகத்தொடங்கியது.. ஆ..ஆ.. கைகளை கீழே வைத்திருந்த நான் என்னை அறியாமல் அவனை கட்டி பிடித்தேன்.. என் வலது பக்க உடம்பில் படுத்து காலை மேலே படுத்திருந்த பாஸ்கர், நான் அவனை கட்டிபிடித்த உடன் என் மேல் முழுமையாக படுத்தான்.. என் வாயை மூர்ர்க்கத்தனமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.. அது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது.. நானும் அவன் வாயை சப்ப அரம்பித்தேன்.. இப்பொழுது அவன் வாயில் இருந்த எச்சில் என் வாய்க்குள் செல்ல ஆரம்பித்தது.. காம போதையில் இருந்த எனக்கு அது அமிர்தமாக சுவைத்தது.. அது மட்டுமின்றி என் வாயில் இருந்த எச்சிலையும் அவன் உரிந்து குடிக்க ஆரம்பித்தான்.. அவன் இரண்டு கைகளையும் என் இடுப்பில் வைத்து என் இடுப்பை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தான்.. சிறிதளவும் தொப்பை இல்லாத, மெல்லிய என் இடுப்பில் அவன் கைகள் பூரி மாவை பிசைவது போல பிசைந்தது.. அது தாங்க முடியாத சுகத்தை கொடுத்தது.. ஆ..ஆ.. என் வாயில் இருந்து அவன் வாயை எடுத்த பாஸ்கர், என் வாயை நக்க ஆரம்பித்தான்.. அடுத்த நொடி, என் முகம் முழுதும் நக்கினான்.. அண்ணி.. அண்ணி.. என்று முனங்கியவாறு என் முகம் முழுதும் நக்க ஆரம்பித்தான்.. முதலில் ஒரு மாதிரியாக இருந்தாலும், அவன் அரவனைப்பில் எனக்கு அது சுகமாக இருந்தது.. என் முகத்தை நக்கியவாறே அவன் தன் தலையை கீழே இறக்கினான்.. என் கழுத்தை நக்க ஆரம்பித்தான்.. அவன் கைகள் இப்பொழுது என் புன்டையில் இருந்தது.. நான் உச்சத்தை அடைந்தேன்.. பாஸ்கரை என் மனம் என் மானசீக காதலனாக நினைக்க ஆரம்பித்தது.. நானும் அவனை தடவ ஆரம்பித்தேன்.. கழுத்தை நக்கிய பாஸ்கர் என் முலைகளை நக்க ஆரம்பித்தான்.. முதலில் நக்கிய பாஸ்கர் பின்பு என் முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தான்.. இப்படியெல்லாமா சுகம் இருக்கும் என்று வியந்தேன்.. அந்த நேரம் என் வீட்டு வாசலில் நின்று என் கனவர் கூப்பிட்டார்.. ரோகினி.. சட்டென்று எழுந்தேன்.. என் நைட்டியை பாஸ்கர் கொடுத்தான்.. அதை அப்படியே என் தலை வழியாக நுலைத்தேன்.. நைட்டியை போட்டு ஜிப்பை மாட்டினேன்.. அதற்குள் தன் ஜீன்சை மாட்டினான் பாஸ்கர்.. அருகில் கிடந்த அவன் ஜட்டியை அவன் லேப்டாப் பைக்குள் வைத்தான்.. அவன் சட்டையை எடுத்துகையில் வைத்தவன், அண்ணி, பயப்படாம கேட்ட திறங்க, அண்ணன் கேட்டா நான் டவுட் கேட்கவந்ததா சொல்லுங்க என்றான்.. நான் சென்று கேட்டை திறந்தேன்.. என்னமா இவ்ளோ நேரம் கேட் திறக்க என்றார் கனவர்.. இல்லைங்க, பாஸ்கர் வந்துஇருந்துச்சு, அதுக்கு எக்ஸாமாம், அதான் டவுட் கேட்டுச்சு என்றேன்.. சரி என்று உள்ளே வந்தார்.. நாங்கள் படுத்திருந்த பாயில் பாஸ்கர் உட்கார்ந்திருந்தான், அவன் கையில் ஒரு புக் முன்னால் லேப்டாப்.. பாஸ்கர் அந்த கம்ப்யூட்டர் எவ்வலவு என்று என் கனவர் கேட்டார்.. 30000த்தில் இருந்து 60ஆயிரம் வரைக்கும் இருக்கு அண்ணா..ஏன் கேக்குறீங்க என்றான் பாஸ்கர்.. இல்ல, அண்ணிக்கு ஒன்னு வாங்கனும், எங்கிட்ட இன்னும் 70000 இருக்கு என்றார் என் கனவர்.. இதுலாம் வேனாம்ங்க, ஃபர்ஸ்ட் நல்ல வீட்டுக்கு குடி போவோம் என்றேன்.. அவரும் சரி என்றவர், வியாபார விசயமாக ஆந்திராவில் ராஜமுந்திரி வரை செல்வதாகவும், வர 5 நாட்கள் ஆகும், அதுவரை நீ முதலாளி வீட்டில் இரு என்றார்.. நானும் சரி என்றேன்.. அவர் குளிக்க பாத்ரூம் சென்றார்..

அவர் பாத்ரூமுக்குள் சென்று கதவை பூட்டிய உடன் பாஸ்கர் எழுந்தான்.. அவன் பேன்ட்டை புடைத்துக்கொன்டிருந்தது அவன் பூல்.. வேகமாக தன் ஜீன்ஸை கழட்டினான்.. வேணாம் பாஸ்கர் என்றேன்.. அய்யோ அண்ணி, நான் ஜட்டி போடப்போறேன் என்றான்.. தன் லேப்டாப் பையில் வைத்த ஜட்டியை எடுத்தான். என்னைப்பார்த்தான்.. என் கனவர் குளிக்க ஆரம்பித்தான்.. இங்க வா என்றான்.. நான் பக்கத்தில் போய் நின்றேன்.. என்னை கட்டி பிடித்தான்.. ஆ..ஆ.. நானும் அவனை கட்டி அனைத்தேன்.. அவன் பூல் என் வயிற்றில் குத்தியது.. போதும் டா, அவர் வரப்போறாரு என்றேன்.. உடனெ ஜட்டியை போட்டான்.. பின்பு அவன் பேன்ட்டை போட்டான்.. என் கன்னத்தில் முத்தமித்தான்.. அண்ணி, உங்களுக்கு என்ன குழந்தை வேணும் என்றான்.. எதுனாளும் ஒகே என்றேன், சிரித்தவாறே.. அப்போ, டபுள்ஸ் ஒகேவா என்றான்.. நான் வெட்கத்தில் சிரித்தேன்.. சரி இன்னைக்கு ராத்திரி எங்க வீட்ல வச்சு எனக்கு ஃபர்ஸ்ட் நைட் என்றாண்.. நானும் சரி என்றேன்.. ஆனால் என் கனவரை வெளியூருக்கு அனுப்பிவிட்டு என்னை அங்கு தங்க வைத்தது என் முதலாளி என்னை அனுபவிக்கத்தான் என்பது எனக்கு தெரியாது, அதுவும் என் கனவரின் சம்மதத்துடன்.. பாஸ்கர் வீட்டுக்கு கிழம்பினான்.. என் கனவர் குளித்துமுடித்துவிட்டு என்னிடம் வந்தார்.. முதலாளி வீட்டில் பத்திரமா இரு, அவர் மனசு நோகாத படி நடந்துக்காத.. நானும் சரி என்றேன்.. உன்னால அவருக்கு ஒரு பிரச்சனை வந்தா நான் செத்துருவேன் என்றார்.. எனக்கு ஒன்னும் புரியவில்லை.. இருந்தும் நான் சரி என்றேன்.. பின்பு என்னை என் முதலாளி வீட்டில் விட்டுவிட்டு அவர் ஊருக்கு சென்றார்.. நான் பாஸ்கருடன் ஆசை தீர அனுபவிக்கலாம் என்ற ஆசையில் இருந்தேன்.. ஆனான் 48 வயது வைத்தியலிங்கம் என்னை கதற கதற ஓக்க போகிறார், பின்பு அவன் மகன் என்னை ஆசை தீர அனுபவிக்கப்போகிறான் என்பது எனக்கு தெரியாது.. என் கனவர் என்னை அவர் முதலாளி வீட்டில் விட்டுவிட்டு ஊருக்கு சென்றார்.. என் கனவர் ஒரு பேக் வைத்திருந்தார்.. அவர் கையில் கட்டாக பணத்தை கொடுத்து, வியாபாரம் முடிஞ்ச உடன் நான் சொன்ன பிறகு வா என்றார்.. மாடியில் இருந்த பால்கனியில் அவர் உட்கார்ந்திருந்தார்.. நானும் என் கனவரும் அவர் முன்னால் நின்றோம்.. பாஸ்கர் கீழே இருந்தான்.. பாஸ்கர் என்னை தடவியதில் எனக்கு பயங்கர மூடா இருந்தது.. கனவர் ஊருக்கு சென்ற உடன், முதலாளி கடைக்கு கிளம்புவார், அப்புரம் கன்டிப்பாக பாஸ்கர் நம்முடன் சந்தோசமாக இருப்பான் என்று நினைத்தேன்.. பாஸ்கரிடம் ஓள் வாங்க ஆவலுடன் இருந்தேன்.. "டேய் பாஸ்கர் இங்க வாடா, என்று முதலாளி கூப்பிட்டார்.. இதோ வாறேன் அப்பா என்று சொல்லி பாஸ்கர் வந்தான்.. அவன் கையில் 1000 ரூபாயை கொடுத்து, அண்ணன கடைக்கு கூட்டிட்டு போ, அங்க கேஷியர் ஒரு பேக் குடுப்பார், அத அண்ணங்கிட்ட கொடுத்துட்டு நீ கடைல இரு, எனக்கு உடம்பு சரி இல்ல, நான் கடைக்கு வர மாட்டேன் என்று கூறினார் முதலாளி.. எனக்கு பகீரென்றது.. அய்யோ இன்று பாஸ்கருடன் நம்மால் சேர முடியாதா என்று நினைத்தேன்.. அதே ஏக்கம் பாஸ்கர் முகத்திலும் இருந்தது.. "அப்புரம், அண்ணன் கடைல இருந்து கிழம்புனதும் நீ கடைல இரு, இன்னைக்கு லோடு வரும், அத இறக்கி வச்சுட்டு அங்கேயே இரு, நைட் சிவகாசி வியாபாரி வசூல் பணம் குடுப்பான், அத நாளைக்கு காலைல கொன்டுத்து வா, நைட் கடைல தூங்கிரு என்றார்.. பாஸ்கரும் சரி என்று கூறிவிட்டு சென்றான்.. என் கனவரும் பாஸ்கரும் வண்டியில் சென்றனர்.. "ரோகினி இத உன் வீடா நினைச்சுக்கோ என்றார்.. நானும் சரி என்றேன்.. கீழே சென்றேன்.. மணி 5 ஆனது.. கீழே ஷோபாவில் உட்கார்ந்திருந்தேன்.. கீழே வந்த முதலாளி வேலைக்காரி சத்யாவை வீட்டிற்கு அனுப்பினான்.. கொஞ்ச நேரம் என்னுடன் உட்கார்ந்து டி.வி பார்த்தான்.. அப்பொழுது முதலாளி செல் சினுங்கியது.. அவர் அதை கையில் எடுத்து சொல்லு முருகன் என்றார்.. அடுத்து, இந்தா ஒ சம்சாரத்துகிட்ட பேசு என்று என்னிடம் கொடுத்தார்.. போன் பேசு, நான் குளிச்சுட்டு வாறேன் என்று சென்றார்.. ஹலோ, சொல்லுங்க என்றேன்.. ரோகினி நான் உங்கிட்ட ஒன்னு கேட்கனும், தப்பா நினைக்க மாட்டில" "சொல்லுங்க, எங்கிட்ட என்ன" "ஒன்னுமில்ல ஒரு வீடு அதன் மதிப்பு இப்ப 25 லட்சம், அத நம்மால இப்ப வாங்க முடியுமா.." நான் செல்லை காதில் வைத்தவாறே முதலாளி காம்பவுன்டுக்குள் கார் நிறுத்தும் இடத்திற்கு சென்றேன்.. "அது எப்படிங்க முடியும், நீங்க 4 வருசமா சேர்த்த பணம் 60000, 25 லட்சத்துக்கு நாம எங்க போக" "சரி ரோகினி ஒ சம்பளத்த சேமிச்சா எத்தனை வருசத்தில் அந்த வீட வாங்கலாம்.. "அடப்போங்க, நீங்க வேற, என் சம்பளத்த ஃபுல்லா சேர்த்தாலும் வருசம் 1.5 லட்சம் தான் வரும், அத சேமிச்சாலே 18 வருசம் ஆகும், அப்படியே சேமிச்சாலும் 18 வருசத்துல அந்த வீட்டு மதிப்பு அப்போ 1 கோடி ஆகிறும்" "அப்ப நம்மால வீடு வாங்க முடியாதா" "வாங்கலாம், பட் இப்ப இல்ல, இன்னும் 10 இல்ல 15 வருஷம் கழிச்சு, சின்ன வீடா?" "சரி டீ ஒன்னு கேட்பேன் கோபப்படக்கூடாது" "ஹம் சொல்லுங்க.." "ப்ளீஸ் டீ.." "சரி சொல்லுங்க" "நம்ம முதலாளி ஒரு வீட்ட நம்ம பெயருக்கு எழுதி குடுக்குறாராம், அது மட்டும் இல்ல ரோகினி எனக்கு மிளகாய் பிசினஸ்ஸும் வச்சு குடுக்குறாராம்.." "சந்தோசம்ங்க.. உங்க முதலாளி என் அப்பா மாதிரிங்க.." "அதுக்கு இல்லமா, அவர் ஒன்னு கேட்குறாறு.." "நம்மட்ட என்னங்க இருக்கு அவருக்கு குடுக்க.." "அதான் உங்கிட்ட சொல்ல பயமா இருக்கு" "ஏங்க.." "ரோ.....ரோகினி.." "என்னங்க, சும்மா சொல்லுங்க.." "அவர் ..." "அவர்,,.. என்னங்க இழுக்குறீங்க, சொல்லுங்க.." "அவர் உன்ன கேட்குறாரு ரோகினி.." இதைக்கேட்டதும் எனக்கு தூக்கிவாறி போட்டது.. "ச்சேய்ய்ய்.. என்னங்க இப்படி சொல்லுறாரு.." "ஆமாம் ரோகினி, நேத்து உனக்கு வேலை கிடைச்சது கூட அவர் ரெகமன்டேஷன்ல தான் பா.." "அதுக்கு..." "ரோகினி, அவர் கூட கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பன்னு டீ, ஒரு தடவ தான், நமக்கு சொந்தமா வீடு, பிசினஸ், நாமும் சந்தோசமா இருக்கலாம் மா.." எனக்கு அழுகை வந்தது.. அப்பொழுது முதலாளி வந்தார்.. குளித்துவிட்டு துன்டு மட்டும் கட்டியிருந்தார்.. நேராக வாசலுக்கு சென்று கேட்டை பூட்டினார், கதவையும் பூட்டினார்..

உள்ளே வந்தவர் என் கையில் இருந்த செல்லை வாங்கினார்.. அதை லவுட் ஸ்பீக்கரில் போட்டார்.. "என்ன டா சொல்லிட்டியா என்று கேட்டார்.. என் கனவர் மெல்லிய குரலில் ஹம் என்றார்.. நான் எழுந்து நின்றேன், வெளியே சென்று விடலாம் என்று நினைத்தேன்.. ஆனால் கதவை பூட்டி சாவி அவர் கையில் இருந்தது.. "இங்க பாரு முருகா, ஒ பொன்டாட்டி சம்மதிச்சா உனக்கு பிசினஸ் ஆரம்பிச்சு குடுக்குறேன், ஒ பொன்டாட்டிக்கு வேலை, நல்ல வீடு, இல்ல" அப்படியே திரும்பி என் முகத்தைப்பார்த்து"இப்பவே பணத்த களவாந்துட்டு நீ ஓடிட்டேனு ஒ மேல போலிசுல கம்ப்லைன் குடுப்பேன், ஒ பொன்டாட்டிக்கும் வேலை கிடைக்காது சறியா" என்று என்னைப்பார்த்து மிரட்டலாக சொன்னார்.. "அய்யோ முதலாளி, அவ நீங்க சொல்லுறத கேட்பா, செல்ல அவகிட்ட குடுங்க " என்றார் என் கனவர்.. "ஏய் வெண்ண, ஸ்பீக்கர் போன்ல தான் போட்டுருக்கேன் அப்படியே பேசு என்றார் முதலாளி.. "ரோகினி அவர் சொல்லுறத கேளு மா.. ப்ளீஸ் என்றார்.." எனக்கு என்ன சொல்வதென்று தெரியவில்லை.. அழுதுகொன்டே சரி என்றேன்.. "சரி டா, நேரா திருப்பதி கோவிலுக்கு போ, சாமி கும்பிட்டுவிட்டு, அப்படியே சென்னை வா, அங்க ஒ பொன்டாட்டிக்கு நல்ல புடவையா வாங்கிக்கோ, அப்படியே கன்யாகுமாரி, ராமேஷ்வரம்னு போ, பணம் தீந்தா சொல்லு ஒ அக்கவுன்ட்ல போட்டு விடுறேன், ஒரு 4 இல்ல 5 நாள் கழிச்சு நான் சொல்லும் போது வா என்றவர் அவர் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் செல்லை கட் பன்னினார்.." நின்று அழுதுகொன்டிருந்த என்னை பார்த்தார்.. இங்க வா என்றார்.. நான் அவர் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன்.. ஒ வீட்டு பக்கத்துல எனக்கு ஒரு வீடு இருக்கு தெரியுமா என்று கேட்டார்.. நான் அழுதுகொன்டே தெரியும் என்றேன்.. அவர் கட்டியிருந்த துன்டை உறுவினார்.. அவர் அம்மனமானேன்.. அவர் பூல் பாஸ்கர் பூலை விட பருசாக இருந்தது.. இந்தா கண்ண துடை என்று துன்டை நீட்டினார்.. நான் கண்ணை துடைத்தேன்.... சொல்லு அந்த வீடு எவ்வளவு போகும் தெரியுமா என்று கேட்டார்.. நான் தெரியாது என்று சொன்னேன்.. மினிமம் 25 லட்சம், அத நாளைக்கு ஒ நேம்ல ட்ரான்ஸ்ஃபர் பன்னுறேன் ஒகேவா என்றார்.. நான் அமைதியாக இருந்தேன்.. எழுந்தார். என் கையை பிடித்து என்னை உள்ளே ஒரு ரூமுக்குள் கூட்டிச்சென்றார்.. அங்கு இருந்த ஒரு பீரோவைத்திறந்தார்.. அதில் இருந்த ஒரு பட்டுப்புடவையை எடுத்துக்கொடுத்தார்.. நான் ஏற்கனவே அங்கு 4 நாள் தங்கக்கூடிய அளவுக்கு சேலைகளை எடுத்து வந்திருந்தேன்.. இந்த பட்டுப்புடவைய கட்டிக்கோ என்றார்.. அது எப்படியும் 30000 இருக்கும்.. என் கண்கள் கழங்கி இருந்தது.. மேலும் சில பட்டுப்புடவைகளை எடுத்துக்குடுத்தார்.. இத ஒ பேக்ல வச்சுக்கோ என்றார்.. மேலும் அங்கிருந்த ஒரு டிராவைத்திறந்தார்.. அதில் இருந்து ஒரு நகைப்பெட்டியை திறந்தார்.. அதில் ஒரு நெக்லஸ், மற்றும் ஒரு செயின், இரண்டு மோதிரங்கள், 4 வளையள்கள், ஒரு ஜோடி தோடு ஆகியவை இருந்தன.. "இது ஃபுல்லா சேர்த்து 78 கிராம், சுத்த தங்கம், இதையும் ஒ பேக்ல வை என்றார்.." நான் பேசாமல் நின்றேன்.. கதவைப்பூட்டியவர், என்னை வெளியே அழைத்துவந்தார்.. என் முன் அம்மனமாக ஷோபாவில் உட்கார்ந்தார்.. 'பாஸ்கருக்கு இது தான் கடைசி சமஸ்டர், இன்னும் எக்ஸாம் முடிய 1 வாரம் தான் இருக்கு, எக்ஸாம் முடிஞ்சதும், அவன் படிக்க லன்டனுக்கு போயிடுவான், நான் மட்டும் தனியா தான் இருப்பேன்.. இந்த வீட்ல மாடி போர்ஷன் இருக்கு அதுல நீயும் ஒ புருசனும் குடி வந்துருங்க, நீ எனக்கு பெர்மனன்ட் வப்பாட்டியா இருக்கனும் என்றார்" "எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது.. "ஒகேவா.. அப்படி நீ எனக்கு வப்பாட்டியா இருந்தா, இன்னும் 3 வருசத்துல நான் என் மகன் பாஸ்கர் கூட வெளி நாட்டுல போய் செட்டில் ஆகிறுவேன், போகும் போது என் கடை, என் பிசினஸ் எல்லாத்தையும் ஒ புருசன் நேம்ல எழுதிருவேன், இந்த வீடு, அந்த வீடு ரென்டையும் ஒ நேம்ல எழுதிருவேன்.. ஒ புருசன் சின்னப்பிள்ளைல இருந்து பாஸ்கர வளர்த்த நால இதுல அவன் சந்தேகப்பட மாட்டான், வேணாம்னும் சொல்ல மாட்டான் என்றார்.." நான் அமைதியாக நின்றேன்.. "என்ன சரியா.." என்று அதட்டி கேட்டார்.. நான் தலையை ஆட்டினே.. சரி போய் குளிச்சுட்டு வா, வரும் படி கூறினார்.. என் கனவரின் முதலாளி 48 வயது வைத்தியலிங்கம் என் கனவரை மிரட்டியும், ஆசை வார்த்தை கூறியும் என்னை விலைக்கு வாங்கியதை கண்டு நான் நொந்து போனேன்.. அவர் மகன் 20 வயது பாஸ்கர் மதியம் என்னை நிர்வானமாக படுக்க வைத்து தடவினான்.. முதலில் அழுது புழம்பிய நான் வேறு வழி இல்லாமல் அவன் கொடுத்த என்னற்ற காம சுகத்திற்கு மயங்கி அவனுடன் உடௌறவு கொள்ள விரும்பினேன்.. ஆனால் இப்பொழுது அவன் அப்பா, அதுவும் 48 வயது நிறம்பியவர்.. அவர் கறுப்பாக, தலையில் சொட்டை விழுந்து, இருப்பார்.. உடல் தொப்பை இல்லாமல் இருக்கும் ஆயினும் கட்டு மஸ்தான உடல் அமைப்பி கிடையாது.. நானும் அவரும் ரோட்டில் நடந்து சென்றாள் அண்ணன் தங்கை மாதிரி இருக்கும்.. இவனுடன் எப்படி உடலுறவு கொள்வது, இவன் முத்தம் கொடுத்தாளே வாந்தி வந்து விடும், இவனிடம் எப்படி ஓள் வாங்குவது என்று பாத்ரூமுக்குள் நின்று அழுதேன்.. ஆனால் காமத்திற்கு வயது தேவை இல்லை, ஒரு குச்சியை புன்டைக்குள் நுலைத்தால் கூட அலாதி சுகம் கிடைக்கும் என்று அன்று தான் நான் தெரிந்து கொன்டேன், அதன் பிறகு சுகத்திற்கு சுகம், என்னற்ற சொத்துக்கள் இவைகள் ரெண்டும் கிடைக்கின்றன, ஆகையால் இவனுடன் உடளுறவு கொள்வதில் தவறே இல்லை என்ற நிலைக்கு வந்தேன்.. பாத்ரூமில் குளிக்காமல் நின்றேன்.. ஏய், வேகமா குளிச்சுட்டு வாறியா இல்ல ஒ புருசன போலீஸ்ல மாட்டி விடட்டா என்று மிரத்தினான் வைத்தியலிங்கம்.. இதோ வாறேன் என்று என் சேலை மற்றும் ஜாக்கெட் பாவாடையை கழட்டினேன்.. அவன் கொடுத்த டவளை கட்டி குளித்தேன்.. அங்கு ஷவர் இருந்தது.. ஆனால் எனக்கு ஷவரில் குளித்து பலக்கமில்லை, ஆகையால் படியில் மோந்து குளித்தேன்.. 5 நிமிடத்தில் குளித்து முடித்தேன்.. என் பாவாடை ஜாக்கெட்டை பிராவை போட்டு அவர் குடுத்த பட்டு சேலையை கட்டினேன்.. வைத்தியலிங்கம் அந்த அறையில் புகை பிடித்துக்கொன்டிருந்தான்.. "வாடி, சும்மா நச்சுனு இருக்க டி, என் மனைவி இறந்த பிறகு பல பொட்டச்சிகள ஓத்திருக்கேன், பட் ஒருத்தியும் உன்ன மாதிரி நிறமா, அழகா இருக்க டீ, யாரையும் 3 மாசத்துக்கு மேல வச்சிருக்க மாட்டேன், ஆனால் உன்ன 3 வருஷம் வச்சிக்கிடப்போறேன், அது மட்டுமில்ல இந்தியாவுக்கு நான் எப்போ வந்தாலும் உன் கூட படுப்பேன் ஒகேவா.." நான் சரி என்றேன்.. பின்பு என்னை அந்த அறையில் இருந்த கிரீம், பௌடர் போன்றவற்றை உபயோகப்படுத்தச்சொன்னான்.. நானும் தலை சீவி பௌடர் போட்டேன்.... பின்பு அவன் கொடுத்த நகையை போட்டேன்.. என்னை காரில் ஏறிக்கொன்டு சென்றார்.. 'என்னடி, எப்படி இருக்கு கார்.." "ஹம் நல்லா இருக்கு சார்.." "சாரா.. புருசன கூப்பிடுற மாதிரி கூப்பிடு டீ.." "சரிங்க.." "ஹம்.. ஒ புருசன எப்படி கூப்பிடுவ.." "வாங்க, போங்கனு.." "சரி ஏ பொண்டாட்டி என்ன மாமானு கூப்பிடுவா, நீயும் அப்படியே கூப்பிடு.." "சரிங்க மாமா.." "சரி நம்ம பலக்கம் நமக்குள்ள தான் இருக்கனும், யாருக்கும் தெரியக்கூடாது.." "சரி மாமா.." கார் நகரைத்தான்டி சென்றது.. மணி 6.. வைத்தியலிங்கம் என் தொடையில் கை வைத்தான்.. தொடையை தடவ ஆரம்பித்தான்.. ஆஹா..அவன் மகன் என்னை தடவிய போது என் புன்டையில் ஏற்பட்ட அதே உணர்வு.. ஊரைத்தான்டி ஒரு கோவிலில் கார் நின்றது.. இறங்கி நடந்தோம்.. கோவில் வாசலில் செருப்பை கழட்டி போட்டோம்.. நானும் அவரும் சென்று அர்ச்சனை தட்டு வாங்கினோம்.. உரிமையோடு அவன் என் கையை பிடித்து நடந்தான்.. கனவன் மனைவி மாதிரி.. கோவிலில் சாமி கும்பிட்டோம்.. என் நெற்றியில் விபுதி, குங்குமம் வைத்து விட்டோம்.. பின்பு என்னை மதுரைக்கு கூட்டிவந்தான்.. ஒரு பெரிய ஹோட்டலுக்கு கூட்டிச்சென்றான்.. இருவரும் உணவு அருந்தினோம்.. பின்பு காரில் ஏறினோம்.. தன் மகன் பாஸ்கருக்கு கால் பன்னினான்.. டே எங்கடா இருக்க.. கடைல அப்பா.. சரி லோடு எப்ப வரும்.. நைட் 11 மணிக்கு அப்பா.. சாப்ட்டியா.. இல்ல அப்பா.. சரி சாப்பிட்டு அங்க இரு, லோடு இறக்கிட்டு அங்க தூங்குடா, நாளைக்கு நீ சென்னை போகனும்.. சரி அப்பா.. சென்னைல நான் சொல்லுறவற போய் பார்க்கனும், அவர் அப்லிகேஷன் கொடுப்பார், அத ஃபில் பன்னி அவர்கிட்ட கொடுக்கனும்.. சரி அப்பா.. அப்படியே, நமக்கு தெரிஞ்ச வியாபாரி வீட்டுக்கு போய் நாளை மறு நாள் போய் வசுல் பன்னிட்டு, நாளை மறு நாள் நைட் அங்க ட்ரெயின் ஏறி ங்க வரனும்.. சரிப்பா.. காலைல 6 மணிக்கு வீட்டுக்கு வா டா.. சரி அப்பா.. செல்லை கட் பன்னினான்.. ஆனால் பாஸ்கருக்கு தன் தந்தைக்கு ஏதோ ஒரு புது பொண்னு கிடைச்சிறுக்குனு தெரிஞ்சது.. ஆனால் அது தான் ஓக்க நினைத்த ரோகினி என்று தெரியாது.. காரில் செல்லும் போது கால் பன்னியதால் ரோகினி அவள் பக்கத்தில் இருக்க மாட்டாள் என்று நினைத்து பாஸ்கர் ரோகினிக்கு கால் பன்னினான்..

வைத்தியலிங்கம் ரோகினியின் சேலையை தூக்க சொல்லி அவள் தொடையில் தடவிக்கொன்டிருந்தான்.. ரோகினியை வழுக்கட்டாயமாக தன் பூலில் கையை வைக்க சொன்னான்.. பாஸ்கர் பூலை விட நீளம், தடிமன்.. ரோகினிக்கு மூட் ஆனது.. தன்னை மரந்தாள்.. ரோகினியின் செல் ஒலித்தது.. ரோகினி அதை எடுத்தாள்.. அது பாஸ்கர்.. ரோகினி அதிர்ந்தாள்.. செல்லை கட் பன்னினாள்.. அது யாரு என்று கேட்டான் வைத்தியலிங்கம்.. ரோகினி பயந்தாள்.. இங்க குடு பார்ப்போம் என்றான் வைத்தியலிங்கம்.. ரோகினி பேசாமல் வைத்தியலிங்கத்தை பார்த்தாள்.. காரை ரோடு ஓரத்தில் நிறுத்தினான்.. அது புர நகர்ப்பகுதி, இருட்டாக இருந்தது.. யாரும் இல்லை.. ஓரிறு கார் மற்றும் பஸ்கள் அவ்வப்போது வேகமாக கடந்து சென்றது.. செல்லை புடிங்கினான் வைத்தியலிங்கம்.. மீன்டும் கால் வந்தது.. டிஸ்ப்லேயில் பாஸ்கர் என்று வந்தது.. "கால் அட்டன்ட் ப்ன்னு, ஸ்பீக்கர் போட்டு பேசனும், நான் இங்க இருக்குறத சொல்லக்கூடாது என்று தொடையை கிள்ளீ, நான் இங்க இருக்குறத சொல்லக்கூடாது" என்றான்.. செல்லை ஸ்பீக்கரில் போட்டான்.. ஹாய் அண்ணி.. என்ன பாஸ்கர்.. அப்பா, பக்கத்துல இருக்காறா.. நான் வைத்தியலிங்கத்தை பார்த்தேன்.. அவன் என்னைப்பார்த்து சைகை செய்தான்.. நான் இல்லை என்றேன்.. "அப்பாடா, நைட் உன்ன ஓக்களாம்னு பிலான் பன்னினேன், பட் முடியல, சரி நாளைக்கு ஓக்களாம்னு பார்த்தேன், ஊருக்கு போகச்சொல்லிட்டாரு.. " "ஹம்.." "என்ன டி ஹம்.. மதியமே உன்ன ஓத்திருப்பேன், ஒ புருசன் வந்து கடுத்துட்டான், இப்ப எங்க அப்பா.. ச்சே.." நான் அமிதியாக இருந்தேன்.. "சரி இப்ப ஒ புன்டை எப்படி இருக்கு அரிக்குதா, என் பூல் விரைச்சுருக்குடீ" உடனே வைத்தியலிங்கம் என் பாவாடைக்குல் கையை விட்டு புன்டையை நோன்டினான்..வைத்தியலிங்கம் தடவியதால் என் புன்டை ஈரமாக இருந்தது.. "ப்ளீஸ் அப்புரம் பேசுறேன் அப்பா வந்துட்டாரு என்று செல்லை கட் பன்னினேன்" ஒகே, அப்பா தூங்குன பிறகு எனக்கு மிஸ்டு கால் விடு, பேசலாம் என்று மெசேஜ் அனுப்பினான்.. அதை வைத்தியலிங்கம் படித்தான்.. என் சேலை மற்றும் பாவாடையை நல்லா தூக்கி என் புன்டையை தடவ ஆரம்பித்தான் வைத்தியலிங்கம்.. "அவன எப்படி கரெக்ட் பன்னுன, எத்தன நாளா நடக்குது என்றான்.. "இன்னைக்குதான் என்றேன்.. புன்டையில் இருந்த கையை தொடையில் வைத்து கிள்ளினான்.. ஸ்ஸு, நிஜமா தான் மாமா, இன்னும் பன்னல என்றேன்.. தொடர்ந்து கிள்ளினான்.. வலி தாங்க முடியவில்லை, என் கையால் அவன் கையை பிடித்தால் அழுத்தி கிள்ளுவான்.. நான் கையை எடுத்து ஆஆஆ என்று கட்டினே.. காரின் அனைத்து ஜன்னலும் கண்ணாடியால் அடைத்து மூடியியோருந்ததால் என் குரல் வெளியே கேட்கவில்லை.. நான் அழுதேன்.. சும்மா சொல்லுடி என்று கிள்ளினான்.. சத்தியமா மாமா, எங்க அம்மா சத்தியமா என்றேன்.. சரி எப்படி கரெக்ட் பன்னுன.. நான் ஒன்னும் செய்யல, அவன் தான் எனக்கு மெசேஜ் அனுப்பினான், நான் வேணாம் வேணாம்னு சொல்லியும் கேட்கல.. சரி டீ, இன்னும் நீ அவன ஓள் போடலையா.. ஆமாம் மாமா.. சரி அவன் கூப்பிட்டா அவன் கூட படு, தப்பு இல்லை, தாய் இல்லாத புள்ள என் மகன், அவனுக்கு தாய்க்கு தாயா, மனைவிக்கு மனைவியா இரு.. எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது.. அவனையும் நீ கரெக்ட் பன்னிட்டா ரொம்ப வசதி டீ, உன்னையும் நான் அவன் கூட லன்டனுக்கு கூப்பிட்டு போயிடுவேன்.. எனக்கு அதிர்ச்சிக்கு மேல் அதிர்ச்சியா இருந்தது.. "இங்க பாரு என் அப்பன் கோடி கோடியா பணம் சம்பாரிச்சு வச்சிட்டு போயிட்டான், உனக்கு அழகான உடம்பு இருக்கு, அத எனக்கு கொடு, உனக்கு கோடி கோடியா பணம் கொடுக்குறேன், உன்ன மாதிரி பொம்பளைங்க லட்சத்துல ஒருத்தி தான் இருப்பா, உங்கள ஓக்குறதே வரம்டி " நான் அமைதியாக இருந்தேன்.. "அதுமட்டும் இல்ல டீ, சுகத்துலயே பெரிய சுகம் என்னனு தெரியுமா" நான் அவனைப்பார்த்தேன்.. "சொல்லுடி" என்று என் தொடையை திரும்ப கிள்ளினான்.. "தெரியாது மாமா என்றேன்.. "சுகத்துலயே பெறிய சுகம் பொம்பல சுகம், அதுலயும் அடுத்தவன் பொண்டாட்டிய ஓக்குற சுகம் தனி சுகம் டீ.. என்றவன் மீன்டும் என் தொடையை கிள்ளினான்.. முதலில் கிள்ளிம் போது வலி மட்டும் தான் இருந்தது, தொடர்ந்து கிள்ள கிள்ள புன்டையில் புல்லரிக்க ஆரம்பித்தது.. மீண்டும் நம்மை கிள்ள மாட்டானா என்று ஏங்கினேன்.. அவன் என் புன்டையை தடவியவாறே வண்டியை ஓட்டினான்.. வீடு வந்தது.. வண்டியை உள்ளே நிறுத்தினான்.. மணி இரவு 9.. ஹம்.. ஓக்கலாமா என்று கேட்டான்.. நான் பேசாமல் நின்றேன்.. என் சேலை இடைவெளி வழியாக என் இடுப்பை பிடித்தான்.. 'எப்படி டீ உடம்ப இப்படி சிக்குனு வச்சிறுக்க என்றான்.. நான் அமிதியாக இருந்தேன்.. கேட்டை பூட்டினான்.. கதவியும் பூட்டினான்.. உள்ளே காலிங்க் பெல் சிட்ச்சை ஆன் பன்னிவிட்டு "காலைல 6 மனிக்கு பாஸ்கர் வருவான், நான் ரூம்ல தூங்குவேன், அப்போ அவன் கூட நீ படு, 6-7, 1 மணி நேரம் தான் டைம், அதுக்குள்ள அவனுக்கு எவ்ளோ சந்தோசம் கொடுக்க முடியுமா அவ்வளவு சந்தோசம் கொடுக்கனும் ஒகேவா" என்று கேட்டான்.. என்ன தந்தை டா இவன், இப்படி இருக்கான் என்று நினைத்த நான் சரி என்ரேன்.. ஒ புருசன தவற எத்தனை பேற கூட படுத்திருக்க"" "யாரும் இல்லங்க.. சரி அப்போ உன்ன ஆனுறை இல்லாம ஓக்களாம்ல.. நான் "ஹம்" என்றேன்.. சரி அந்த ஷெல்ஃப்ல ஒரு பாட்டில எடுத்துகிட்டு வா என்றான்.. நான் ஷெல்ஃபை திறந்தேன்.. அங்கு இருந்த ஒரு மது பாட்டிலை எடுத்தேன். 'அப்படியே ஹாலுக்கு போய் ஃப்ரிட்ஜ்ல இருந்து வாட்டர் பாட்டில் எடுத்துகிட்டு வா என்றான்..

நான் எடுத்து வைத்தேன்.. கிச்சன்ல முட்டை இருக்கும், பெப்பர் தூக்கலா போட்டு 3 ஆப்பாயில், தென் முந்திரி இருக்கும், அதுல கொஞ்சம் எடுத்து நெய்ல ஃப்ரை பன்னு, தென் உ உனக்கு என்ன வேனுமோ அத எடுத்துக்கோ என்றான்.. நானும் சரி என்ரேன்.. அப்பொழுது,"ஏய் இங்க வா என்ற அவன் என்னை கூப்பிட்டு என் கழுத்தில் என் கனவர் கட்டிய தாலி கயிற்றை ஒரு கத்தியால் அருத்தெறிந்தான்.. அதில் இருந்த தாலிக்கொடியை கையில் எடுத்தவன், "அந்த பீரோவ திற ஒரு செயின் எடு என்றான்.. நான் திரந்தேன்.. ஒரு நகைப்பெட்டியை காட்டி எடுக்கச்சொன்னான்.. அதில் சுமார் 7 பவுன் எடை உள்ள ஒரு முறுக்கு சங்கிலி இருந்தது.. அதை அவனிடம் கொடுத்தேன்.. நீ போய் முட்டைய ரெடி பன்னிட்டு வா என்றான்.. நான் கிச்சனுக்குள் சென்று ஆம்பிலேட் மற்றும் முந்திரியை வறுத்து எடுத்து வந்தேன்.. என் தாலிக்கொடியை அதில் கோர்த்து வைத்திருந்தான்.. அதை என் கழுத்தில் போட்டான்.. ஒ புருசன் வரவும் அந்த வீட்ட காலி பன்னி இந்த வீட்டு மாடி போர்ஷனுக்கு வா, நீ எனக்கு பொன்டாட்டி என் மகனுக்கு வப்பாட்டி என்றான்.. என்னை அவன் பக்கத்தில் உட்காரவைத்து தண்ணீர் அடிக்க ஆரம்பித்தான்.. தொடரும் இவர்கள் செக்ஸ் உறையாடல், தொடர்ந்து படியுங்கள், உங்கள் கருத்துக்கலை கமென்ட் பன்னுங்கள்...

No comments:

Post a Comment