Wednesday 30 July 2014

ரோகினி M.Com., M.B.A 2


மணி இரவு 9:40, பாஸ்கர் வீட்டுக்கு செல்வதாக கிழம்பி சென்றான்.. அன்று என் கனவர் வேலை பார்க்கும் கடையில் வத்தல் லோடு வருவதால் கனவர் இரவு 1 மணிக்கு மேல் தான் வருவார்.. ஆகையால் கேட்டை பூட்டி, கதவையும் பூட்டினேன்.. செல்லை சார்ஜ் போட்டுவிட்டு சாப்பிட்டேன், பின்பு படுத்தேன்.. காலை இன்டெர்வியூவுக்கு சென்ற போது அங்கு நான் சந்தித்த ஆண்கள் தான் என் கண்முன் வந்தனர்.. இதுவரை நான் பார்த்த ஆண்கள் அனைவருமே தொன்டியும் தொப்பையுடனான ஆண்கள்.. படித்தது பெண்கள் பள்ளி, பெண்கள் கல்லூரி, வேலை பார்த்தது பெண்கள் பள்ளி.. முதல்முறையாக இருபாலர் பயிலும் கல்லூரியில் நான் பார்த்த ஆண்கள் அனைவரும் ஃபிட்டாக, அழகாக, 10 அடி தூரத்தில் வரும் போதே மூக்கை துளைக்கும் பெர்ஃபியூம் வாசம் என்று இருந்தனர்..

இப்படியும் ஆண்கள் இருப்பார்களா என்று என் மனம் அலைபாய்ந்தது.. இப்படி ஃபிட்டாக, அழகாக இருக்கும் ஆண்கல் நமக்கு கனவராக கிடைத்தால் எப்படி இருந்திருக்கும் என்று யோசித்தேன்.. அதே நேரம் என் கனவர் என்னிடம் நல்லா உடலுறவு கொள்கிறார் என்று தான் நினைத்திருந்தேன்.. திருமணம் ஆன புதிது தினமும் 3 முறை, பின்பு தினமும் இரண்டு முறை, அடுத்து சில வருடங்கள் தினமும் 1 முறை, இப்பொழுது வாரம் இரு முறை.. 10 நிமிடம் தான் என்னை ஓத்து விடுவார்.. நான் இதுவரை அவர் பூலை சப்பியது இல்லை, அவரும் என் புன்டையை சப்பியது இல்லை.. பாயில் தான் படுப்போம்.. படுத்து 2 முதல் மூன்று நிமிடம் என் கழுத்து, கன்னம், வாயில் முத்தமிட்டவாறே என் சேலையை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி தன் விரல்களால் என் புன்டையை நோன்டுவார்.. பின்பு என் ஜாக்கெட்டின் கடைசி கொக்கியை கழட்டி ஜாக்கெட் மற்றும் பிராவை மேலே தூக்கி விட்டு முலையை பிடித்து அமுக்கி சப்புவார்.. என் கால்கள் நீட்டியவாறே என் மேல் படுத்து அவர் பூலை புன்டைக்குள் நுலைத்து குத்துவார்.. பூல் என் புன்டைக்குள் முழுமையாக செல்லாவிட்டாலும் அந்த சுகம்தான் உச்சகட்ட சுகம் என்று நினைத்து அனுபவித்திருந்தேன்.. மணி சரியாக 10, கரென்ட் கட் ஆனது.. ச்சே, என்று கூறிவிட்டு ஜன்னலை திறந்து வைத்துவிட்டு ஒரு விசிறியை எடுத்துக்கொன்டு வீசிக்கொன்டே படுத்தேன்.. அப்பொழுது என் புதிய நோக்கியா லுமியா 520 செல் ஒலித்தது.. அது பாஸ்கர்.. ஹலோ, பாஸ்கர்.. என்னபா.. அண்ணி, உங்க ஃபேஸ்புக்ல நான் ஃப்ரென்ட் ரெகொஸ்ட் குடுத்துருக்கேன்ல அண்ணி" "ஆமாம் பாஸ்கர்.. மொபைல் சார்ஜ் ஏறுது பாஸ்கர், மார்னிங்க் பன்னுறேன் என்றேன்" "சரி அண்ணி, நான் ஒரு பேசிலர், சோ என்ன தப்பா நினைக்காதீங்க " "ஏன் பாஸ்கர்.." "இல்ல அண்ணி, நான் நிறையா அடல்ட் பேஜ் லைக் பன்னிருக்கேன், சோ என் டைம்லைன்ல நிறையா அடல்ட் போட்டோஸ் வீடியோஸ் இருக்கும், சோ, அத பார்க்காதீங்க, அண்ணன் கிட்டயும் அப்பாகிட்டயும் போட்டுகுடுத்துறாதீங்க அண்ணி" "சரி பாஸ்கர்.." "தேங்க்ஸ் அண்ணி, என்ன அண்ணி பன்னுறீங்க..." கரன்ட் இல்ல பாஸ்கர் சும்மா தான் இருக்கேன்.." "ஒகே அண்ணி, உங்க ஃபேஸ்புக்ல ப்ரோஃபைல் அப்டேட் பன்னுங்க அண்ணி" "சரி பாஸ்கர், அது எப்படி பன்னனும் பாஸ்கர்" "பேஜ் டாப்ல எடிட் ப்ரோஃபைல்னு இருக்கும் அண்ணி, அத க்லிக் பன்னுங்க அண்ணி, நான் இப்போ ஃபேஸ்புக்ல தான் இருக்கேன், டவுட்னா எனக்கு மேசேஜ் பன்னுங்க என்றான்.. நானும் சரி என்று கூறி செல்லை வைத்தேன்.. அவன் அடல்ட் கான்டன்ட் என்று கூறியது என் மதை ஒரு மாதிரியாக பன்னியது.. அதுவே என்னை ஃபேஸ்புக்கில் அவன் சொன்ன பக்கங்களை பார்க்க வைத்தது.. எனக்கு ஆச்சரியம்.. ஆம் அவன் டைம்லைன் முழுதும் செக்ஸ் போட்டோக்கள் மற்றும் படங்கள்.. அத்தனையும் நிர்வானமான பெண்கள், மற்றும் பெண்களை பல பொசிசங்களில் ஆண்கள் ஓக்கும் போட்டோக்கள்.. ஓ, இப்படியெல்லாம் ஓக்கலாமா என்று என் மனம் என்னிடம் கேட்டது.. கடைசியில் ஒரு வீடியோ, அதில் ஒரு வெள்ளைக்கார சிறுமி சேரில் உட்கார்ந்து டேபிலில் புத்தகத்தை வைத்து படிக்கிறாள், அவள் பின்னால் ஒரு பெறிய ஆண் நின்ற்கொன்டு அவள் கக்கத்தின் வழியாக அவள் முலைகளை பிடித்தவாறு.. அதை க்லிக் பன்னினேன்.. அப்பா.. அந்தப்பெண்ணை அவள் பின்பக்கமாக நின்று அவள் குட்டைப்பாவாடையை தூக்கிவிட்டு அவள் பேன்ட்டியை விளக்கி ஓக்குகிறான்.. அதைப்பார்த்த உடன் நம்மை நம் கனவர் இப்படி ஓத்தாள் எப்படி இருக்கும் என்று என்னினேன்.. அடுத்து ஒரு பேஜ்.. அதன் பெயர் சுகம் தேடும் இல்லத்தரசிகள் என்று அதை ஓபன் பன்னினேன்.. என்னை அறியாமல் அவைகளை லைக் பன்ன ஆசைப்பட்டேன், அப்பொழுது பாஸ்கர் எனக்கு ஃபேஸ்புக்கில் மெசேஜ் பன்னினான்.. ஹாய் அண்ணி.. "ஹாய் பாஸ்கர்.. என்ன அண்ணி பன்னுறிங்க.. சும்மா ஒடைம்லைன் பார்க்குறேன் பாஸ்கர்.. "அண்ணி, அண்ணா கிட்ட சொல்லாதீங்க.. "சரி பாஸ்கர் நீயும் இத சொல்லாத.. "சரி அண்ணி.. "பாஸ்கர் உனக்கு இப்படி போட்டோஸ் அன்ட் வீடியோஸ் பார்க்க் ஆசையா.. "ஆமாம் அண்ணி.. ப்ளீஸ் அண்ணன் கிட்ட சொல்லாதீங்க அண்ணி.. "சரி பாஸ்கர், நான் சொல்ல மாட்டேன், பட் நீயும் சொல்லக்கூடாது.. "சரி அண்ணி.. "சரி பாஸ்கர் ஒரு டவுட், கேட்கலாமா.. "இந்த பேஜ் லைக் பன்னுனா என் டைம்லைன்லயும் இப்படி போட்டோஸ் வருமா.. "ஆமாம் அண்ணி, அதுமட்டும் இல்ல, உங்க ஃப்ரென்ட்ஸ் எல்லோருக்கும் போகும் அண்ணி.. "ஓ.." "அண்ணிஉங்களுக்கு பார்க்க ஆசையா இருக்கா.. "ஆமாம் பாஸ்கர், பட் லைக் பன்ன மாட்டேன்.. "ஏன் அண்ணி, "எல்லாரும் பார்ப்பாங்கள" "ஓ, அதுக்கு ஒரு ஐடியா இருக்கு அண்ணி.. "அன்ன ஐடியா பாஸ்கர்.. "உங்க நேம்ல ஒரு ஃபேக் ஐடி ஒபன் பன்னனும்.. "ஓ.. எனக்கு ஒரு ஃபேக் ஐடி ஒபன் பன்னித்தாறியா பாஸ்கர்.. "நீங்களே பன்னுங்க அண்ணி, அண்ணன் மொபைல் நம்பர போடுங்க, செட்டிங்க்ஸ்ல மொபைல் மெசேஜ் ஆஃப் பன்னுங்க.. "சரி பாஸ்கர்.. "அண்ணி, தென்.. தனியாவா இருக்கீங்க, கரென்ட் வந்துருச்சா.. "இல்ல பாஸ்கர், கரென்ட் வரல.. "அய்யொ, நான் வேனும்னா வரட்டுமா அண்ணீ.. பாஸ்கர் அப்படி கேட்டதுக்கு அர்த்தம் தனியா இருக்கும் என்னை அனுபவிக்கத்தான் என்றும் அது அவன் தரும் சமிக்கை என்பது புரியாமல் "இல்ல பாஸ்கர், நான் மேனேஜ் பன்னிக்கிறேன் என்றேன்.. சரி அண்ணி, என்ன டவுட்னாலும் கேளுங்க என்றான்.. சரி பாஸ்கர் என்றேன்.. அதற்குள் பல ஆண்கள் எனக்கு ஃப்ரென்ட் ரெகொஸ்ட் குடுத்தனர்.. அவர்கள் ப்ரோஃபைலை பார்த்தேன்.. அத்தனையிலும் ஆபாச படங்கள்.. அதில் கள்ளக்காதலன் என்ற ஒரு ஐடி, அதில் அவன் பூலை படம்பிடித்து போட்டிருந்தான்.. நான் எந்த ரெகொஸ்டையும் அக்சப்ட் பன்னாமல் லாகவுட் பன்னினேன்.. ஒரு மெய்ல் ஐடி கிரியேட் பன்னினேன், பின்பு என் கனவர் செல் நம்பரை வைத்து என் பெயரில் இன்னொரு ஐடி ஒபன் பன்னினேன்.. அதில் பொய்யான த்கவல்களுடன் ஓபன் பன்னினேன்.. அதில் இருந்து பாஸ்கருக்கு ஃப்ரென்ட் ரெகொஸ்ட் கொடுத்தேன்.. அவன் ஹூ இச் திஸ் என்றான்.. நான் தான் ரோகினி என்றேன்.. உடனே, அண்ணி, ஒகே என்றான்.. இத யாருகிட்டயும் சொல்லாத பாஸ்கர் என்றேன்.. அவனும் சரி என்றான், அத்துடன், தன் டைம்லைனில் லைக்ஸ் என்ற பட்டனை க்லிக் செய்து அதில் வரும் செக்ஸ் பக்கங்கலை லைக் பன்னச்சொன்னான்.. நானும் லைக் பன்னினேன்.. அண்ணி ஒன்னு சொன்னா கோப பட மாட்டீங்கள என்றான்.. நானும் ஹம் என்றேன்.. உங்க முகம் தெரியாமல் செக்ஸியா ஒரு போட்டோ எடுத்து அத ப்ரோஃபைல் போட்டோவா போடுங்க என்றான்.. நானும் சரி என்று என் சேலை முந்தானையை விளக்கி என் இரு மார்பகங்களும் ஜாக்கெட்டினும் முத்திக்கொன்டு நிற்பதை போட்டோ எடுத்து போட்டேன்.. அண்ணி, சூப்பரா இருக்கு அண்ணி என்றான்.. ச்சீ போடா, பாஸ்கர் அண்ணன் கிட்ட இத பத்தி சொல்லாத பாஸ்கர் ப்ளீஸ் என்றேன்.. சரி அண்ணி என்றான்.. பாஸ்கர் என்னை ஓக்க ரெடியாக இருக்கான் என்பது அப்பவும் எனக்கு புரியவில்லை.. என் மனமும் அவனிடம் ஓள் வாங்கும் எண்ணத்தில் இல்லை.. அதற்குள் செல்லில் சார்ஜ் குறைந்தது.. வாங்கிய முதல் நாள் என்பதால் செல்லை மீன்டும் சார்ஜ் மாட்டினே.. சரி கரென்ட் வந்ததும் அது சார்ஜ் ஆகட்டும் என்று நினைத்து படுத்தேன்..

படுத்த உடன் என் கண்ணில் பல செக்ஸ் போட்டோக்கள் வந்தது.. என்னால் தூங்க முடியவில்லை.. என் புன்டையில் ஊற ஆரம்பித்தது.. இது என்ன புதிதாய் இருக்கிறது என்று நினைத்தேன்.. நேரம் ஆக ஆக, அரிப்பு அதிகமானது.. நான் பள்ளியில் வேலை செய்த போது கம்ப்யுட்டரில் கேம் விளையாடியிருக்கேன், டைப் பன்னியிருக்கேன் அவ்வளவுதான்.. சில நேரம் நியூஸ் பேப்பரில், செல் போனில் செக்ச் படம் பார்ப்பது பற்றிய செய்திகள் படித்திருக்கிறேன்.. ஆகையால் செல் சார்ஜ் ஏறியபடியே அதில் கூகுல் சர்ச் ஒபன் பன்னினேன், அதில் செக்ஸ் வீடியோஸ் என்று டைப் பன்னினேன்.. நிறைய படங்கள்.. அதில் ஒன்றை க்லிக் பன்னினேன்.. யூ டுயூப்பில் படம் ஓட ஆரம்பித்தது.. ஆனால் அது ஆபாசமாக இல்லை.. கட்டிபிடித்து தடவினர் அவ்ளோதான்.. வெளியே வந்து அடுத்த வீடியோவை தட்டினேன்.. அது ஒரு இனையதலத்திற்குள் சென்றது.. அதில் வரிசையாக படங்கள்.. அதில் ஒன்றை தட்டினேன்.. அது டவுன்லோட் பன்னவா என்று கேட்டது.. நான் பன்னினேன்.. 1 நிமிடத்தில் டவுன்லோட் ஆனது.. கேலரிக்குள் சென்று ஒபன் பன்னினேன், அது 10 நிமிடம் ஓடும் படம்.. அப்பா, அந்த பெண்ணை அவன் பல பஒசிசங்களில் ஓக்கிறான்.. அன்று இரவு 1 மணி வரை செல்லை நோன்டினேன்.. அப்பொழுது கூட என் கனவருடன் தான் அப்படியெல்லாம் ஓள் போட வேணும் என்று நினைத்தேன் தவிர வேறு ஆண்களுடன் ஓள் போடும் ஆசை அப்பொழுது என் மனதில் இல்லை.. சரி கனவர் வந்த உடன் இப்படி பன்னலாம் என்று நினைத்தேன்.. கனவர் வந்தார்.. செல்லில் இருந்த அத்தனை படங்களையும் அழித்தேன்.. அன்றும் என் கனவர் என்னை எப்பவும் போலத்தான் ஓத்தார்.. நான் அவரை பலமுறை கட்டிபிடித்து முத்தமித்தும் அவர் என்னை சாதரனமாக ஒத்துவிட்டு படுத்தார்.. முதல்முறையாக செக்ஸ் படங்களைப்பார்த்த நான் அதில் பெண்கள் ஆண்களின் பூலை சப்புவதும் ஆண்கள் பெண்களின் புன்டையை சப்புவதையும், மேலும் குன்டியில் ஓப்பது, ஆண்கள் பூலி வரும் விந்துக்களை சுவைப்பது, குன்டியில் ஓப்பது, புன்டையில் விரலால் குத்துவது போன்றவற்றைப்பார்த்தேன்.. இப்படியெல்லாமா செக்ஸ் பன்னுவார்கள் என்று என்னி கனவருக்காக காத்திருந்தேன்.. இரவு வந்த கனவர், எப்பவும் போல புன்டையில் ஓத்துவிட்டு படுத்தார்.. என் மனதில் உள்ள ஆசைகளை எப்படி கனவரிடம் கூறுவது.. உங்கள் பூலை நான் சப்புகிறேன், என் புன்டையை நான் சப்புகிறேன், என் குன்டியில் ஓளுங்கள் என்றா கனவரிடம் கூறுவது..! இதெல்லாம் உனக்கு எப்படி தெரியும் என்று நம்மிடம் கேட்டாள் என்ன செய்வது என்று யோசித்துக்கொன்டே இருந்தேன்.. தூக்கம் வரவில்லை, மணி அதிகாலை 3 ஆனது.. புன்டையில் அரிப்பு அடங்கவில்லை.. கனவரோ, வேலை செய்த அளுப்பில் கொரட்டை விட்டு தூங்கினார்.. கனவரை கட்டிபிடித்து படுத்தேன்.. நேரம் ஓடியது, மெதுவாக அவர் கைலிக்குல் இருந்த பூலை தொட்டேன், அது நிம்மதியாக தூங்கியது.. என்ன செய்வது என்று யோசித்தேன்.. மணி காலை 5 ஆனது.. இரவு முழுதும் சுத்தமாக தூங்கவில்லை.. எழுந்து வாசல் தெலிச்சேன், கோலம் போட்டேன்.. பின்னர் குளிக்க சென்றேன்.. குளித்துவிட்டு என் சேலை, ஜாக்கெட், பாவாடை மற்றும் பிராவை துவைத்தேன்.. நான் பெரும்பாலும் ஜட்டி போட மாட்டேன்.. மணி 5:45.. பாத்ரூமில் முன்டமாக நின்று யோசித்தேன்.. என் புன்டையில் அரிப்பு அடங்கவில்லை.. பின்பு, வீட்டின் நடைபாதையில் இருந்த கொடியில் துனிகளை காயபோட்டேன்.. எழுந்து வந்து அடுப்புகல்லை சுத்தம் செய்தேன்.. நேரம் ஓடவே இல்லை.. எப்பொழுது கனவர் கடைக்கு போவார், எப்பொழுது செல்லில் செக்ஸ் படம் பார்க்கலாம் என்று யோசித்தேன்.. பின்பு காபி போட்டேன்.. காபி குடித்துவிட்டு சமையல் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.. செல்லில் என் ஃபேஸ்புக் அக்கவுன்ட்டை ஆன் பன்னினேன்.. நிறைய ஃப்ரென்ட் ரெகொஸ்ட், அத்தனையையும் கேன்சல் பன்னிவிட்டு செட்டிங்க்ஸில் நண்பர்களின் நண்பர்கள் மட்டும் என்னை தொடர்பு கொள்ளும் படி மாட்டினேன்.. இட்லி வெந்தது. என் கனவர் 5 இட்லி தான் சாப்பிடுவார், நான் 3.. ஆகையால் சீக்கிரமாக இட்லி அவித்து, சட்னி மட்டும் வைத்தேன்.. மணி 7:45 கனவர் எழுந்து வந்தார்.. "ரோகினி, இந்த போன் எப்படி பேசனும்னு சொல்லிக்குடுமா" "சரிங்க, இந்த பச்ச பட்டனதான் அமுக்கனும் பேசுறதுக்கு, பேசிமுடிச்சுட்டு இந்த சிவப்பு பட்டன அமுக்கனும்" சரி மா... "அப்புறம் லைன் போனுக்கு பன்னனும்னா, கோட் நம்பர் போட்டு தான் பன்னனும்.. சரி ரோகினி.. அதுல தமிழ் சாஃப்ட்வேர் இருந்ததால், பெயர்களை தமிழில் பதிந்தேன்.. "ரோகினி, இந்த டைரில இருக்குற எல்லா நம்பரையும் பதிஞ்சு வச்சிரு மா" "சரிங்க.." கனவர் குளிக்க சென்றார்.. குளித்துமுடித்துவிட்டு சாப்பிட்டார்.. அப்பொழுது மணி 8:10.. என் செல்லுக்கு ஒரு மெசேஜ் வந்தது.. "குட்மார்னிங்க் அண்ணி" அது பாஸ்கர் அனுப்பியது.. "இங்கபாரு ரோகினி, ஒ செல்லுக்கு யாரோ கூப்பிடுறாங்க என்றார் என் கனவர்.. "அது மெசேஜ்ங்க, பாஸ்கர் தான் குட்மார்னிங்குனு அனுப்பியிருக்கான் என்றேன்.. அதே நேரம் அவர் செல்லுக்கும் அதே மெசஜ் அனுப்பினான் பாஸ்கர்.. "இது என்னனு பாரு என்று அவர் செல்லை குடுத்தார்.. "இதுவும் அதேதான், பாஸ்கர் அனுப்பியிருகாங்க.." "ரோகினி, பாஸ்கருக்கு 12 வயசா இருக்கும் போது அவன் அம்மா இறந்துட்டாங்க, அவன் என்ன சொந்த அண்ணனாகவும், உன்ன அண்ணியாகவும் நினைக்கிறான், அவன் வீட்டுக்கு வந்தா நல்லா பார்த்துக்கோ, அவன என் சொந்த தம்பியா உன் கொளுந்தனா பார்த்துக்கோ என்றார்.. நானும் சரி என்றேன்.. சரியாக 8:30.. நான் கிழம்புறேன் என்றார்.. என்னிடம் 500 ரூபாய் குடுத்து இத அவசர செலவுக்கு வச்சுக்கோ என்றார்.. இந்த போன் எவ்வளவுங்க என்று கேட்டே.. இது 8000 ரோகினி, அப்புரம் என்னமோ வாங்கி அத இதுக்குல்ல போட்டான், அது ஒரு 1400 ரூபாய் என்றார்(அது 16 gb மெமரி கார்ட்) எதுக்குங்க இவ்வளவு காசுக்கு வாங்கினீங்க என்றேன்.. இருக்கட்டும் ரோகினி, ஒ சம்பளப்பணம் தான், என்றார்.. நானும் சரி என்றேன்.. என்னங்க, இன்னைக்கு ஸ்கூலுக்கு போய் சர்டிஃபிகேட் வாங்கனும், வாங்கிட்டு வந்துறேன் என்றேன்.. சரி பத்திரமா போ என்ற அவர் கடைக்கு கிழம்பினார்.. அவர் சென்ற உடன் தலை சீவி பூ வைத்தேன்.. காலை 9 மணிக்கு ஸ்கூலுக்கு சென்றேன்.. என் BCOM மற்றும் MCOM சர்டிஃபிகேட்டை வாங்கிக்கொன்டு அனைவருக்கும் நன்றி சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன்.. பஸ்சில் வரும் போது என் செல் ஒலித்தது.. நான் முதல் நாள் என் கனவர் வாங்கிய புது சேலையை கட்டியிருந்தேன்.. அந்த செல்லும், அந்த புடவையும் என்னை ஒரு பணக்கார பெண்ணாக காட்டியது.. செல்லை ஆன் பன்னினேன்.. அது பாஸ்கர்.. ஹலோ அண்ணி.. சொல்லு பாஸ்கர்.. எங்க அண்ணி இருக்கீங்க.. நான் வீட்டுக்கு வாறேன் பாஸ்கர்.. சரி அண்ணி, மொபைல்ல என்னமும் டவுட் இருந்தா பேசுங்க என்றான்.. நானும் சரி என்றேன்.. சரியாக 11 மணிக்கு வீட்டுக்கு வந்தேன்.. என் செல்லில் அந்த ஃபேக் ஃபேஸ்புக் ஐடியை ஒபன் பன்னினேன்.. அதில் நிறைய ஆண்கல் ரெகொஸ்ட் குடுத்திருந்தனர்.. அவைகள் அனைத்தையும் அக்சப்ட் பன்னினேன்.. பின்பு நான் பாஸ்கரு டைம்லைனில் இருந்து சில செக்ஸ் பக்கங்களை லைக் பன்னினேன்.. அதில் இருந்த அருவருப்பான போட்டோக்களையும், செக்ஸ் கமென்ட்டையும் படித்தேன்.. என்னை அறியாமல் என் புன்டையின் வாய் மலர்ந்தது.. அதில் கள்ளக்காதலன் என்ற ஒரு ஐடியில் இருந்து மெசேஜ் வந்தது.. சரி நாம் தான் என்று தெரியவா போகுது, செல் நம்பரை ஹைடு பன்னியாச்சு டம்மி மெயில் ஐடி என்று தைரியமாக ரிப்லை பன்னினேன்.. ஹாய்... நீங்க என்ன பன்னுறீங்க.. நான் ஹவுஸ் ஒயிஃப்.. நீங்க.. நான் காலேஜ் ஸ்டூடன்ட்.. ஹம்ம்.. உங்க ஏஜ் என்ன ஆன்ட்டி, நான் உங்கள ஆன்ட்டினி கூப்பிடலாம்ல" "ஹம்.. சொல்லுங்க ஆன்ட்டி, உங்க ஏஜ் என்ன.. "25.. "நைஸ் ஏஜ் ஆன்ட்டி, குழந்தைங்க இருக்கா ஆன்ட்டி.. "இல்ல, உன் நேம் என்ன.. "என் நேம் ராஜா.. "ஓ.. நைஸ் நேம்.. ஒன்னு கேட்டா தப்பா நினைக்க மாட்டீங்கள.. "ஹம்..கேளு.. "உங்க பிரா சைஸ் என்னா.. இதைக்கேட்டதும் எனக்கு பகீருனு ஆனது.. "ப்ளீஸ் சொல்லுங்க.. நான் பதில் அனுப்பவில்லை..எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருந்தது.. என் இதயத்துடிப்பி அதிகமானது.. இருந்தும் அவனுடன் பேச ஆசை அதிகமானது.. "ஆன்ட்டி சாரி.., ப்ளீஸ் ரிப்லை பன்னுங்க.. "ஹம்.. "சாரி ஆன்ட்டி.. ப்ரோஃபைல் போட்டோ உங்கதா.. "ஆமாம்" "அழகா இருக்கு.. "தேங்க்ஸ்.. "சரி ஆன்ட்டி, எனக்கு நீங்க யாருனு தெரியாது, உங்களுக்கு நான் யாருனு தெரியாது, சோ நாம செக்ஸ் சேட் பன்னலாமா, இஃப் யு ஆர் இன்டெரஸ்டட்" எனக்கு இது பகீரென்றது.. இருப்பினும் இது டம்மி ஐடி, சோ பன்னலாம்னு தோனுச்சு.. "ஹம்ம்.. "சரி ஆண்ட்டி, இப்ப சொல்லுங்க உங்க பிரா சைஸ் என்ன " "32" "ஓ.. நைஸ், 32 நா, சிறுசா இருக்குமா.. "ஹம்.. "உங்க ஹஸ்பன்ட் டெய்லி உங்கள பன்னுவாறா என்று கேட்டான்.. "ஹம்".. அப்பொழுது அவன் எனக்கு ஒரு பிக்சர் மெசேஜ் அனுப்பினான், அது அவன் பூல்.. அதைப்பார்த்த உடன் என் உடம்பில் ஏதோ ஒரு மாற்றம்.. என் மனம் தானாக செயல்பட ஆரம்பித்தது.. "ஹவ் இஸ் இட்.., என்னோடது,, ஜஸ் நவ் எடுத்தேன்" சரி, நம் இயற்பெயர் தெரியாது, நாம் யார்ரென்றே தெரியாது நாமும் பேசலாம் என்று முடிவு செய்தேன்.. "ஹம் நைஸ்" உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா என்று கேட்டான்.. "ஹம்" "சரி, இப்போ என் பூல சப்புறீங்களா.."

எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது.. "என்ன சொல்லுற" "ஆன்ட்டி ரியலா இல்ல, என் பூல சப்புற மாதிரி நினைச்சுக்கோங்க" "ஹம்.." "என்ன டிரஸ் போட்டுருக்க.. நான் உங்கள வாடி போடினு பேசட்டுமா" என்னை அறியாமல் "ஹம்" என்றேன்.. "சொல்லுடி, என்ன டிரஸ் போட்டுருக்க" "சேரி"" "என்ன கலர்" ரோஸ் "ஜாக்கெட் என்ன கலர்" ரோஸ் கலர்.. "பிரா போட்டுருக்கியா..' "ஹம்" "என்ன கலர்" ஒயிட்" ஹம், பாவாடை.." "மஞ்சள்" "ஜட்டி போட்டுருக்கியா" "இல்ல" "ஏன் டி போடல, நான் ஓக்க வருவேனு போடலையா" அப்பா, என் புன்டையில் தூமியம் வரத்தொடங்கியது.. ரிப்லை பன்னுவதை நிறுத்தினேன்.. "இருக்கியா.." "சொல்லு மா ரோகினி.." என்னால் என் மூட அடக்க முடியவில்லை.. "ஹம்" என்றேன்.. "சரி ஏன் ஜட்டி போட மாட்ட.. "தெரியல.. "ஒகே, உனக்கு ஏன் குழந்தை பிறக்கள, டாக்டர்கிட்ட போனியா.. "ஹம்.. " "என்ன சொன்னார்" "பிராப்ளம் இல்லையாம், பிறக்கும் என்றார்" "அப்படினா ஒ புருசன் உன்ன சரியா ஓக்க மாட்டாரா" "இல்ல, நல்லா பன்னுவாரு.." "எப்படி பன்னுவார்.." "நான் அமைதியாக இருந்தேன்.. "படுக்க வச்சு பன்னுவாறா, இல்ல நிக்க வச்சு பன்னுவாறா, இல்ல குப்புற போட்டு பன்னுவாறா" அவர் இஷ்டம் போல பன்னுவார்" "சரி நீ ஒ புருசன் பூல சப்புவியா.. "இல்ல.." "ஏன் டீ, உனக்கு சப்ப பிடிக்காதா.." "அப்படி இல்ல.." "அப்புரம்" "தெரியல, பட் சப்புனது இல்ல" "அடப்பாவமே, சரி ஒ புருசன் ஒ புன்டைய நக்குவாறா" "இல்ல.." "நீ ரொம்ப பாவம்" "ஹம்.." "சரி, உனக்கு புன்டைய சப்பனும் போல இருக்கா.." "இல்ல" "ஏன் டீ, ஒ கலர் சூப்பரா இருக்கு, நீ எனக்கு கிடைச்சா, தினமும் 1 மணி நேரம் ஒ புன்டைய சப்புவேன்" "ச்சீ, உனக்கு சப்ப பிடிக்குமா.." "ரொம்ப பிடிக்கும், பட் இது வரை சப்புனது இல்ல, நி சான்ஸ் குடுத்தா சப்புவேன்.." "அதுலாம் வேணாம்" "ஏன் டீ, நான் உனக்கு உன்மையா இருப்பேன்.." "வேணாம்" சரி என் போட்டோவ அனுப்புறேன், உனக்கு இன்டெரெஸ்ட் இருந்தா ரிப்லை பண்ணு.." "சரி" அவன் தன் பேன்ட் சட்டையை கழட்டிவிட்டு தலை தெரியாமல் தன் படத்தை நிர்வானமாக அனுப்பினான். அவன் வாட்ட சாட்டமாக தொப்பை இல்லாமல் பெரிய பூலுடன் இருந்தான்.. அவன் பூல் விரைத்து இருந்தது.. "எப்படி இருக்கு" "ஹம் நல்லா இருக்கு" "இதே மாதிரி உன் போட்டோ அனுப்பு.. "வேணாம்" "ஏய் ஒ முகம் தெரிய வேணாம், உடம்பு மட்டும்".. "வேணாம் ப்ளீஸ்" "நீ அனுப்பு, ப்ளீஸ்" "எனக்கும் அவன் உடம்பு மீது அதிக ஆர்வம் வந்ததாள்.. என் முகம் தெரியாமல் சேலையை கழட்டாமல் அனுப்பினேன்.. "வாவ்.. சூப்பர் உடம்பு, கல்யானம் ஆகி எத்தனை வருசம் ஆச்சு" "5 வருசம்" "5 வருசமா, கன்னிப்பொண்னு மாதிரி இருக்க.." "நிஜமாவா" "ஆமாம் டீ, உன்மைய சொல்லு ஒ புருசனுக்கு ஓக்கத்தெரியாதுல" "அப்படிலாம் இல்ல" "நீ மட்டும் என் கூட ஓரே ஒரு நாள் ஓல் வாங்குனா போதும், உடனே கற்பமாகிடுவ" "ச்சி.." என்ன தான் நா ச்சீ என்றாலும் அவன் சொன்னது என் மனதுக்குள் தப்பான ஆசையை விதைத்தது.. "சொல்லு, நீ கற்பமா ஆகனுமா" நான் அமைதியாக இருந்தேன்.. அடுத்து ஒரு வீடியோ வந்தது.. அதில் அவன் உட்கார்ந்து தன் பூலை ஆட்டுகிறான், விந்துக்கள் பூலில் இருந்து போங்கி வருகிறது.. "என்ன பார்த்தியா.." "ஹம்" "எப்படி இருக்கு, உன்ன ஓக்கத்துமா" "பயமா இருக்கு பா" "எதுக்கு பயம், எனக்கு தெரிஞ்ச ரூம் இருக்கு, உன்ன கூட்டிட்டு வந்து ஓத்துட்டு விட்டுதுறேன்' "யாரும் பார்த்தா பிரச்சனை ஆகிடும்." "அதுலாம் யாரும் பார்க்க மாட்டாங்க, பெரியார் பஸ்ஸ்டான்ட் வா, அங்கிருந்து உன்ன கூட்டிட்டு போறேன்" "வேணாம்" ப்ளீஸ் ஏன்டி, உனக்கு குழந்தை வேணாமா.. "வேணும்.. அப்ப வா.. "யோசித்து சொல்லுறேன்.." "சரி டீ, ப்ளீஸ் ஒ ஜாக்கெட்ட கழட்டி ஒ ம் உலைய காட்டு" "நானும் கூச்சம் இல்லாமல் என் ஜாக்கெட்டை கழட்டி பிராவை மேலே தூக்கி போட்டோ எடுத்து என் முலைகளை போட்டோ எடுத்து அனுப்பினேன்.. "வாவ்.. நைஸ்.. ப்ளீஸ் டீ, டிரஸ் எல்லாம் கழட்டிட்டு அம்மனமா அனுப்பு என்றான்" நானும் ஆர்வமாக என் சேலை, ஜாக்கெட், பிரா, பாவாடையை கழட்டி அம்மனமாக நின்று என் செல்லில் என்னை போட்டோ எடுத்து அனுப்பினேன்..

"உன்ன ஓக்க ஆர்வமாக இருக்கிறேன்..என்னால உனக்கு எந்த பிராப்ளமும் வராது என்றான்.. "நானும் சரி என்றேன்.. ஒகே பை, அடுத்து எப்ப ஆன்லைன் வருவ என்று கேட்டான்.. நான் எப்பவும் ஃப்ரீ தான், இப்ப பேசலாம் என்றேன்.. இல்ல நான் இப்ப எங்க அண்ணிய பார்க்க போறேன் என்றான்.. "அண்ணியா" என்று கேட்டேன்.. "ஆமாம், அவங்களுக்கும் 25 வயசுதான், அவல ஒக்க 5 வருசமா ட்ரை பன்னுறேன்" ச்சீ.. 'நிஜமா தான் டீ.. பட் உன்ன தான் ஃபர்ஸ்ட் ஓப்பேன்.. நான் நிர்வானமாக நின்றேன்.. அவன் லாகவுட் செய்தான்.. யாரோ ஒரு ஆண் நண்பன் கிடைத்துவிட்டான் என்றிருந்தேன்.. ஆனால் உன்மையில் அது பாஸ்கர் என்பது எனக்கு அப்போது தெரியாது.. ஆம் நண்பர்கலே, என்னை முதலில் ஓத்தது என் கனவரி முதலாளி மகன் பாஸ்கர்..

No comments:

Post a Comment