Wednesday 30 July 2014

ரோகினி M.Com., M.B.A 3


ஒரு ஃபேக் ஐடியில் இருந்து பாஸ்கர் ரோகினியிடம் செக்ஸ் சேட் செய்தான்.. இதுவரை என்னிடம் யாரும் அப்படி பேசியதில்லை.. ஆகையால் அவனிடம் அடிக்கடி அப்படி பேச தோன்றியது.. அவன் யாரோ, அவனிடம் சும்மா பேச மட்டும் செய்தால் போதும் வேறு ஏதும் வேண்டாம் என்றிருந்தேன்.. ஆனால் அவன் தான் தன் கனவரின் முதலாளி மகன் பாஸ்கர் என்பது அப்போது எனக்கு தெரியாது.. மணி 12 ஆனது.. நான் நிர்வானமாக இருந்தேன்..

என் புன்டையில் இருந்து தூமியம் வழிந்துகொன்டிருந்தது.. ச்சீய்ய்ய்.. என்ன இது பேசுனதுக்கே இப்படியா என்று நினைத்து பாத்ரூமுக்குள் சென்று புன்டையை கழுவினேன்.. பின்பு பிரா பாவாடை போடாமல் நைட்டி மட்டும் போட்டேன்.. மணி 12:30.. சாதம் ஆக்கினேன்.. பின்பு சாப்பிடும் நேரம்.. சன் டி.வியில் சீரியல் பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.. மணி 1:30.. அவ்வப்போது அந்த ஃபேஸ்புக்கில் என் ஃபேக் ஐடியை ஓபன் பன்னி அவன் வருகிறானா என்று பார்த்தேன்.. அவன் வரவில்லை.. ஆனால் பாஸ்கர் ஆன்லைனில் இருந்தான்.. அவனிடம் பேச எனக்கு விருப்பம் இல்லை.. ஆனால் அவன் தான் அந்த ஃபேக் ஐடினு தெரியாது.... மணி 2 ஆனது.. பாய் விரித்து படுத்தேன்.. மீன்டும் ஃபேஸ்புக் ஒபன் பன்னினேன்.. என் ஃபேக் ஐடிக்கு பாஸ்கர் மெசேஜ் அனுப்பியிருந்தான்.. ஆஹா, இந ஐடிய பாஸ்கர் பார்த்தா நம்மால் செக்ஸ் விசயங்கலை போஸ்ட் பன்ன முடியாது என்று நினைத்து அவனை பிலாக் பன்னினேன்.. என் ஒரிஜினல் ஐடிய ஒபன் பன்னினேன்.. அதிலும் பாஸ்கர் மெசேஜ் பன்னினான்.. ஹாய் பாஸ்கர்" "ஹாய் அண்ணி, ரொம்ப பிசியா.." "இல்ல பாஸ்கர் இப்போ தான் தூங்கப்போறேன்.." "சரி அண்ணி, டிஸ்டர்ப் பன்னிட்டேனா என்று கேட்டான்" "இல்ல பாஸ்கர்" "சரி அண்ணி, மொபைல் எப்படி இருக்கு," "நல்லா இருக்கு பாஸ்கர்.." "சரி அண்ணி, அந்த ஃபேக் ஐடி ல என்ன எதுக்கு பிலாக் பன்னுனீங்க" "சாரி பாஸ்கர், நம்ம இதுல சேட் பன்னுவோம்" "இல்ல அண்ணி, அதுல நான் உங்களுக்கு நல்ல இன்டெரெஸ்டிங்க் வீடியோஸ் அனுப்புவேன்ல.." "ஓ.. அப்படியா.." "ஆமாம் அண்ணி, உங்களுக்கு அடல்ட்ஸ் ஜோக் பிடிக்குமா" "அப்படினா.." "செக்ஸ் ஜோக் அண்ணி" "செக்ஸ் ஜோக்கா.. அது என்ன?" "ஒன்னு அனுப்பட்டுமா.." "ஹம்" "பட், கோப படக்கூடாது ஒகே வா" "ஒகே பாஸ்கர், பட் இது நமக்குள்ள சீக்ரெட்டா இருக்கனும்" "சரிங்க அண்ணி, அனுப்பட்டுமா" "ஹம்" "என்ன தான் வித விதமா டிரஸ் போட்டு கல்யானம் பன்னினாலும், ஃபர்ஸ்ட் நைட்ல ஜட்டி கூட போட மாட்டோம்.., எப்படி அண்ணி, இப்படி ஜோக், உங்களுக்கு பிடிக்குமா.." "ஹம் நல்லா இருக்கு பாஸ்கர், இதுலாம் எங்க இருக்கு" "கூகுல் சர்ச் ல பார்க்கனும் அண்ணி.." "சரி பாஸ்கர்" "தென்.. ஒன்னு கேட்கட்டா அண்ணி.." "என்ன பாஸ்கர்" "உங்களுக்கு செக்ஸ் சேட் பிடிக்குமா.." "இல்ல வேணாம் பாஸ்கர்.. அதுலாம் தப்பு பா.." "ஒகே அண்ணி, சாரி.. தூங்குங்க.." "ஒகே பை பாஸ்கர்.." பை அண்ணி... என் அக்கவுன்ட்டை லாகவுட் பன்னிட்டு அந்த ஃபேக் அக்கவுன்ட்டை ஓபன் பன்னினேன்.. அதில் அந்த கள்ளத்தொடர்பு ஐடி ஆன்லைனில் இருந்தான்.. நான் அவனுக்கு ஹாய் என்று அனுப்பினேன்.. உடனே அவனும் ஹாய் என்று அனுப்பினான்.. "என்ன அண்ணிய பார்த்துட்டியா என்று கேட்டேன்" "ஹம், பட் நோ யூஸ்.." "ஏன்பா.." "அண்ணிக்கு என்ன பிடிக்கல போல.." "அண்ணி போய் கொளுந்தன் கூட செக்ஸ் பன்னுவாங்களா.." "இதுல என்ன இருக்குடி, அண்ணிக்கு புன்டை இருக்கு, கொளுந்தனுக்கு பூல் இருக்கு, ஓக்கலாம்ல.." "ச்சிய்ய்" "ஏன்டி, நான் ஒன்னு சொல்லுறேன் அத கேட்டுட்டு பதில் சொல்லு, சரியா' என்னிடம் சேட் பன்னுவது பாஸ்கர் தான் என்பது தெரியாமல் நான் மெசேஜ் பன்னினேன்.. "ஹம்" "உனக்கு கொளுந்தன் இருக்கானா.." "ஹம் இருகான்" "அவன் நேம், ஏஜ் என்ன," "பாஸ்கர், வயசு 20" "கண்டிப்பா அவன் உன்ன ஓக்க நினைப்பான்.. வேணும்னா நான் சொல்லுறத செஞ்சு பாரு என்றான்" "என்ன " "ஒன்னுமில்ல, இப்போ நீ என்ன டிரஸ் போட்டுருக்க.." "நைட்டி," "உள்ள" "ஒன்னும் போடல" "அப்போ மூடா இருக்கியா.." "ஆமாம்" "சரி இப்போ ஒ கொளுந்தனுக்கு கால் பன்னி என்னமாச்சும் வாங்கிட்டு வரச்சொல்லு.." "என்ன வாங்கிட்டு வரச்சொல்ல.." "உங்கிட்ட லேப்டாப் இருக்கா.." "இல்ல" 'சரி அப்ப அவங்கிட்ட இருக்கா.." "ஹம் இருக்கு" "அப்ப, போர் அடிக்குது லேப் டாப் எடுத்துக்கிட்டு வரச்சொல்லு, கொஞ்சம் வீடியோ சேட் பன்னனும், ஈவினிங்க் லேப்டாப் வாங்கிக்க சொல்லு" "அவன் தர மாட்டான்" "சும்மா கேளு டி, அவனுக்கு உன்ன ஓக்கனும்னு ஆசை இருந்தா உன்ன வித விதமா போட்டோ எடுத்து வச்சிருப்பான்.." "ச்சிய்ய் அவன் அப்படியெல்லாம் இல்ல, அப்படி வச்சிருந்தாளும் கண்டிப்பா எங்கிட்ட லேப்டாப் குடுக்க மாட்டான்.." போடி லூசு, அண்ணி போட்டோவ ஹைடு பன்னி தான் வச்சிருப்பாங்க டீ.." "அத எனக்கு பார்க்க தெரியாது,"

"கவலைபடாத, நான் சொல்லிக்குடுக்குறேன்.." "ஹம் பட் கேக்க சங்கடமா இருக்கு டா, நம்ம சேட் பன்னுவோம்.." "சரி டி, சப்போஸ் உனக்கு ஓ கொளுந்தன் கிடைச்சா வீட்ல எந்தப்பிரச்சனையும் வராது டீ, லைஃப் லாங்க் அவன் கூட ஓள் போடலாம்.." "அதுலாம் வேணாம்" "ஏன்டி, உனக்கு ஒ கொளுந்தன பிடிக்காதா.." "அப்படி இல்ல.." "வேற எப்படி.." "ச்சீய்..போடா.." "ஏய் லூசு, எந்த கொளுந்தனும் அண்ணிகிட்ட வர மாட்டாங்க, அண்ணி தான் வரனும், பட் நூத்துக்கு 99 கொளுந்தங்கள் அண்ணிய ஓக்க ஆவலா இருப்பாங்க டீ, " "ஹம்.." "என்ன ஹம்.. ஒ கொளுந்தனுக்கு கால் பன்னு.." சரி.. என்னிடம் சேட் பன்னுவது என் கொளுந்தன் பாஸ்கர் என்பது தெரியாமல் அவன் பேச்சைக்கேட்டு அவனுக்கே கால் பன்னினேன்.." ஹலோ, பாஸ்கர்.. "என்ன அண்ணி.." பாஸ்கர் ஒரு சின்ன ஹெல்ப்.." "என்ன அண்ணி.." "கேக்குறேன், பட் இது உங்க அண்ணனுக்கு தெரியக்கூடாது.." "சரி அண்ணி கேளுங்க.." " ஒ லேப்டாப் வேணும் பா, ஈவினிங்க் வாங்கிக்கோ.." "ஒன்னும் பிராப்ளம் வேணாம், 2 நாள் கழிச்சு குடுங்க, " "அய்யோ, அவருக்கு தெரிஞ்சா திட்டுவாரு.." "சரி அண்ணி, நான் தாரேன்.. ஒரு 10 மினிட்ஸ்ல வாறேன்.. நான் செல்லை கட் பன்னினேன்.. பின்பு ஃபேஸ்புக்ல அவனுக்கு மெசேஜ் பன்னினேன்.. ஆனால் அவன் ஆன்லைனில் வரவில்லை.. அவனுக்காக காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன்.. பாஸ்கர் வீட்டுக்கதவை தட்டினான்.. உள்ள வா பாஸ்கர்.. இல்ல அண்ணி, எனக்கு வேலை இருக்கு, நைட் 8 மணிக்கு வந்து வாங்கிக்கிறேன்.." சரி பாஸ்கர், தேங்க்ஸ் டா.." "இட்ஸ் ஒகே அண்ணி.." பாஸ்கர் சென்றான்.. என்னிடம் லேப்டாப் கொடுக்கும் முன், பல வருடங்களாக என்னை எடுத்த போட்டோக்களை அவன் ஹைடு பன்னி வைத்திருந்தான்.. அது மட்டும் இல்லை என் போட்டோவை வைத்து மார்பிங்க் பன்னி நானும் அவனும் ஓப்பது போல வைத்திருந்தான்.. பாஸ்கர் ரெடியாக அவன் ஃபேக் அக்கவுன்ட்டை ஒபன் பன்னி வைத்திருந்தான்.. நான் அவனிடம் சேட் பன்ன ஆரம்பித்தேன்.. "ஹம் சொல்லுடா.." "என்ன டீ டா போட்டு பேசுற.." "சும்மா தான்.. சொல்லு..' "சரி, லேப்டாப்ப ஓபன் பன்னு..' "ஹம்.. சொல்லு" "அதுக்குள்ள, கீழ டாஸ்க் பார்ல ஒரு மஞ்சகலர் டப்பா இருக்கும், அத டபுள் கிலிக் பன்னு.." அது அவன் கம்ப்யூட்டர் என்பதால் கரெக்டா சொன்னான்.. நான் அதை கிலிக் பன்னினேன்.. "ஹம் சொல்லு" "அதுல பிக்சர்ஸ்னு ஒன்னு இருக்கும், அத கிலிக் பன்னு.. நானும் பன்னினேன்.."ஹம் சொல்லு.." "இப்போ அந்த பேஜ்ல ரைட் கிலிக் பன்னு.. 'ஹம்.. "ஒரு பாப் அப் வரும், அதில் அன் ஹைடுனு ஒரு ஆப்சன் இருக்கும் அத கிலிக் பன்னு" "ஹம் சொல்லு" "இப்ப வந்ததா.." "ஹம் நிறையா நேம்ஸ்ஸா வருது.." "அத ஓபன் பன்னு.." அத ஓபன் பன்னினேன்.. எனக்கு அதிர்ச்சி, இமேஜ் வியூவரில் வரிசையாக என் புகைப்படம்.. என் இடுப்பை எல்லாம் எடுத்திருந்தான்.. "ஆமாம் டா , அவன் என் போட்டோஸ் நிறையா வச்சிருக்கான்.." "அப்ப அவன் உன்ன ஓக்க ரெடியா இருக்கான்..' "ஹம்.." "அவன் கிட்ட ஓள் போடுறியா..' "வேணாம் பயமா இருக்கு.." "ஏன்டி.. " "தெரியல.." "சரி நான் ஒன்னு கேட்கட்டா.. " "ஹம் கேளு.." "நாம் ரென்டு பேரும் ஓக்களாமா.." "வேணாம் பா.." "ஏன்டி, " " நீ யாருனே எனக்கு தெரியாது, நான் எப்படி உன்ன நம்புறது.." "சரி நான் இப்ப ஒ கொளுந்தனா இருந்தா என் கூட படுப்பியா.." "என்ன சொன்ன.." "ஒன்னும் இல்ல டி இப்ப நான் உனக்கு கொளுந்தனா இருந்தா என் கூட படுப்பியா.." "கண்டிப்பா.." "அண்ணி.." "ஹேய்.. என்ன இது.." அப்பொழுது என் செல் ஒலித்தது.. அந்த ஐடி லாகவுட் ஆனது.. ஹலோ.. அண்ணி.. நான் பாஸ்கர்.. சொல்லு பாஸ்கர்.. நான் தான் உங்ககிட்ட இவ்ளோ நேரமா சேட் பன்னினேன் அண்ணி.. எனக்கு ஷாக் ஆனது.. நிஜமாவா.. ஆமாம் அண்ணி.. உங்க போட்டோச் பார்த்துட்டீங்களா.. நான் செல்ல கட் பன்னி ஆஃப் பன்னினேன்.. அடுத்த 5 நிமிடத்தில் வீட்டு வாசலில் அவன் வண்டி வந்து நின்றது.. கேட் திறந்திருந்ததால் அவன் நேராக உள்ளே வந்தான்.. தன் செல்லை எடுத்து அதில் நான் காலை அனுப்பின என் நிர்வான படத்தை காட்டினான்.. என் வீடு சிறிய ஓட்டு வீடு.. ஒரு ஹால், அடுத்து ஒரு சிறிய அடுப்படி, சைடுல ஒரு சிறிய ரூம். பின்னால் கக்கூஸ் பாத்ரூம்.. சிறிய வீடு என்றாளும் தனி வீடு.. நான் பேசாமல் கிட்ச்சனுக்குள் சென்றேன்.. பாஸ்கர் ஒன்னும் பேசாமல் கேட்டை சாவியை வைத்து பூட்டினான்.. நான் என்ன செய்யப்போகிறான் என்று பயந்து கிட்ச்சனுக்குள் நின்றேன்.. உள்ளே வந்த பாஸ்கர் தன் பேன்ட் சர்ட் மற்றும் ஜட்டியை கழட்டி போட்டான்.. மெதுவாக கிட்ச்சனுக்குள் வந்தான்..

நான் சுவற்றைப்பார்த்து நின்றேன்.. நான் பாஸ்கரைப்பார்க்கவில்லை.. மெதுவாக என் பின்னால் வந்து நின்ற பாஸ்கர், அண்ணி என்று தோளில் கை வைத்தான்.. என் தோலைப்பிடித்து அமுக்கினான். நான் அவன் எப்பவும் போலத்தான் வந்திருக்கிறான்.. இதுலாம் தப்பு, நான் சும்மா தான் பேசினேன் என்று கூறி அவனை அனுப்பி விடலாம் என்று நினைத்து திரும்பினேன்.. நான் திரும்பி பார்த்த போது எனக்கு அதிர்ச்சி.. அவன் நிர்வான உடம்பை பார்த்து.. ப்ளீஸ் போடா, யாராச்சும் பார்க்கப்போறாங்க என்றேன்.. அண்ணி, என் பூல பாருங்க இத சப்புங்க, நான் உங்க புன்டைய சப்புறேன் என்றான்.. வேணாம் பாஸ்கர் என்ரேன்.. பாஸ்கர் என்னை கட்டி அனைத்தான்.. போடா என்று தள்ளிவிட்டேன்.. இங்க பாரு, பேசாம படு, உனக்கு குழந்தை தாறேன், இதோ நீ எனக்கு அனுப்புன மெசேஜ் எல்லாம் இருக்கு, நீ சத்தம் போட்டு யாராச்சும் வந்தா நீ தான் என்ன வரச்சொன்னேனு இந்த மெசேஜ காண்பிப்பேன்.. எனக்கு ஒன்னும் இல்ல, பட் உனக்கு...." என்னை மிரட்டினான் பாஸ்கர்.. எனக்கு அழுகை வந்தது.. என் அருகில் வந்த பாஸ்கர், அண்ணி உங்களுக்கு ஒன்னும் ஆகாது, கரெக்டா 10 மாசத்துல குழந்தை பிறக்கும் அதுக்கு நான் கேரன்டீ.. ப்ளீஸ் பாஸ்கர்.. அதுக்கு மே அவன் பொருக்காமல் என்னை கட்டி பிடித்தான்.. என் கன்னத்தில் முத்தமித்தான்.. என் நைட்டியை கழட்டினான்.. நான் கழட்ட அனுமதிக்கவில்லை.. கிழிக்கட்டுமா என்று நைட்டியை பிடித்து இழுத்தான்.. என்னை சுவற்றோடு சாய்த்து நைட்டியை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கினான்.. என் கைகளை வைத்து தடுத்தேன்.. அண்ணனுக்கு கால் பன்னட்டுமா என்று கேட்டான்.. என் கைகள் தலர்ந்தது.. நைட்டியை கழட்டினான்.. முத்ல்முறையாக மாற்றான் முன் நிர்வானமாக நின்றேன்.. போட்டோல பார்க்குறத விட நேர்ல சூப்பரா இருக்க என்றவன் பாயை விரித்தான்.. என் கன்னத்தில் முத்தமித்தான்.. அன்ணி, சாரி, என்னால உங்களுக்கு எந்த பிரச்சனையும் வராது, ஒரு அழகான குழந்தைக்கு நான் கேரன்டி என்றான்.. என்னை பாயில் படுக்க வைத்து என் மேல் படுத்தான்..

No comments:

Post a Comment