Tuesday 12 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-7

வலைப்பதிவை படித்துகொண்டிருந்த சுதா அண்ணி "நல்ல எழுதி  இருக்கே டா  ?"என்றப்படி அவளின் காலை என் கால் மேல் போட,நான்  திரும்பி படுத்தேன்.அவளின் முலைகள் என் முகத்தில் முட்டியது .நான் கொஞ்சம் எம்பி அவளின் உதட்டில் என் உதட்டால் உரச ,காமக்கிளர்ச்சி அடைந்த சுதா அண்ணி என் தலை பின்புற முடியினை இறுக்க பிடிக்க நாங்கள் இருவரும் முத்தம் இட்டு கொண்டோம்.

"ஐ லவ் யு ,டியர் "என்று  சுதா அண்ணி கூற.."மீ டூ ,அண்ணி "என முனங்கினேன்.என் கை அவளின் தொடையை தடவியது .மெதுவாக,அவளின் நைட்டியை மேல் இழுக்க ..அவள் என் தலையில் தட்டி

"ராஸ்கல் ..இதுக்கு தான் சொன்னேன் ..உன் ரூம்ல படுன்னு .நீ சும்மா இருந்தாலும் உன் கை சும்மா இருக்காது "என்று சிணுங்கினாள்.

நான் கையை எடுத்து கொண்டு "சாரி.அண்ணி "என்றதும் ,அவள்

"ஹ்ம்ம்..ரேகா உன்கிட்ட என்னென்ன பண்ணின டா " என கேட்க,நான் "முழுசா படிச்சி பாருங்க அண்ணி "என்றேன்.

அவள் குறும்பு பார்வையுடன் வலைப்பதிவை படிக்க துவங்கினாள் .

“ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண் -2”


இரவு எட்டு மணிக்கு யாஹூ சாட்டில் ஒரு புது ஐடி உருவாக்கி ரேகா அண்ணிக்கு பிரண்ட் ரேக்வஸ்ட் அனுப்ப தயாரான போது தான் அவளின் ஐடியை கவனித்தேன்.அது ,அவள் சரவணா அண்ணனுடன் சாட் செய்ய பயன்ப்படுத்தும் ஐடி  இல்லை.புத்திசாலி தான் என் நினைத்துக்கொண்டு அவளின் ஐடிக்கு பிரண்ட்ஸ் ரேக்வஸ்ட் அனுப்பிவிட்டு பலான வீடியோ பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.சரியாக ஒன்பது அரைக்கு ஆன்லைனில் வந்தாள்.உடனே என் பிரண்ட்ஸ் ரேக்வஸ்ட் அக்செப்ட் என வந்தது.நான் மாடியில் இருந்ததால் எல்லா கதவுகளையும் மூடிவிட்டு அணிந்திருந்த உடைகளை கழட்டி முழு நிர்வாணமாக சிஸ்டம் முன்னமர்ந்து ரேகா அண்ணியிடம் சாட் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.

"ஹலோ:
"ஹலோ"

பதிலில்லை ....

"ஹலோ"
"ஹலோ"

பதிலில்லை ....

சிறிது நேரம் கழித்து அவளிடம் இருந்தது பதில் வந்தது

"ஹாய் "

நான் ரேகா அண்ணியை நினைத்தவாறே,என் தண்டை ஆட்டி கொண்டே சாட் செய்ய ஆரம்பித்தேன் ..


"24/M and you"
"F here"
"Married?"
"OfCourse,Mom of 2 "
"I love MILFS"
"MILFS?"
"Mother/Mom/Mum I'd Like to Fuck"
"Oh..."
"Interested for a hot chat?"
"How you got my ID?"
"You were in Yahoo chat room yesterday..na?"
"Oh..So you got from Yahoo chat room?"
"Yeah..hun..."
"ok..ok "

நானும் யாஹூ சென்னை சாட் ரூம்க்கு சென்றேன் ..அவள் இன்னும் சாட் ரூமில் Log-in ஆகவில்லை ...

"So,What's Up .."

"நான் உங்களுக்கு மசாஜ் பண்ணவா ?"

"எத்தனை பேருக்கு பண்ணிருக்கே ?"

"ரெண்டு பேரு..என் பிரண்டு தங்கச்சி ,அப்புறம் என் கேர்ள் பிரண்டு,வாரத்துக்கு ரெண்டு வாட்டி பண்ணி விடுவேன்"

"உனக்கு கேர்ள் பிரண்டு இருக்காளா?"

"ஆமா ..ஏன் ?"

"இல்லா ..சும்மா கேட்டேன் "

"மசாஜ் மட்டும் தானா ..இல்லா ?"

"அவளுக்கு புண்டைய நக்குறது ..ரொம்ப இஷ்டம் "

"சீ ...அதெல்லாம் பண்ணுவியா "

"ஏன் ..உங்க புருஷன் பண்ண மாட்டாரா ?"

"இல்லா ..."

"நான் பண்ணிவிடவா ?"

"ஹ்ம்ம்..எனக்கு ரொம்ப ஆசை உண்டு ,அதுமாதிரி செய்ய .. நாக்கு நீளம் போல உனக்கு?"

"நாக்கும் நீளம் ..தடியும் நீளம் "

"உன் கேர்ள் பிரண்டு கொடுத்து வச்சவ தான் "

"யாரு உன் பிரண்டு தங்கச்சி ?"

"அப்புறம் அதெல்லாம் சொல்லுறானே "

"CAM இருக்கா?"

"இல்லை.."

"என்கிட்ட இருக்கு ..என் சுண்ணியா பாக்குறீங்களா ?"

"காட்டுனா...பாக்குறேன்"

"ஓகே..CAM இன்வைட் அனுப்புறேன் ..அக்செப்ட் பண்ணுங்க "

"ஓகே "

சரியாக என் விரைத்த தடியை பார்க்க என் CAMயை அட்ஜஸ்ட் பண்ணி அவளுக்கு இன்விடேஷன் அனுப்பினேன் ...உடனடியாக அக்செப்ட் செய்தாள் .

"என் தம்பி எப்படி"

"ஹ்ம்ம் "

"சொல்லுங்க .பிடிச்சுருக்கா ?"

"ஹ்ம்ம்..உருட்டு கட்டை போல இருக்குடா ..யம்மாடி ..பார்த்தாலே எனக்கு ரொம்ப மூடு ஏறுது.கீழ ஈரமாகுது "

"உங்க வாயில வச்சி ஊம்புங்கா "

"ஹ்ம்ம் ..எங்கிட்ட உன் தடி மாட்டும் போது....கண்டிப்பா பண்ணுறேன்"

"நீங்க ஓகே சொன்னா..உங்களுக்கு டெய்லி சர்வீஸ் பண்ணுறேன் "

"ஹ்ம்ம் ..எனக்கு ஓகே "

"உண்மையாகவா ..உங்க அட்ரஸ் சொல்லுங்க ?"

"ஹ்ம்ம்..ஒ..அப்போ என் அட்ரஸ் உனக்கு தெரியாதா ?

"தெரியாது "

"தெரியாம இருக்குறது நல்லது"

"ஏன்"
-------------
"ஹலோ "
-------------
BUZZ
BUZZ
BUZZ
....

"யா ..இங்க தான் இருக்கேன்..என்ன சொல்லு "

"என் சுண்ணியா உங்க புண்டைகுள்ளே விடட்டுமா?"

"ஹ்ம்ம் ... ?"

"எனக்கு உங்களை ஓக்கணும் ..."

"சொல்லிட்டு இருக்காதா ....வந்து செய்..சீக்கிரமா வந்து செய்டா.உனக்கு என்ன வேணாலும் தரேன் "

"உங்க அட்ரஸ் என்ன ?"

"இடியட்..நான் தான் ஓகே சொல்லியாச்சுல ,அப்புறம் ஏன்டா விளையாடுறா..நீ ஒரு சாட்டிஸ்ட்"

"ஹேய் ...என்ன ஆச்சுங்க "

"ஹ்ம்ம்..மயிறு ..நீயெல்லாம் சுத்த வேஸ்ட் ..மக்கு ..உனக்கு கேர்ள் பிரண்டு வேற "

"கோபப்படதீங்கா ..மேடம் "

"நல்ல நடிக்கிறடா..ரொம்ப கஷ்டபடுத்துற நீ..நான் பொம்பளை,இதுக்கு மேல எப்படி உன்கிட்ட சொல்லுறது ..தைரியம் இல்லாதவனுக்கு எதுக்கு இதெல்லாம்"

"என்ன சொல்லுறீங்க மேடம் "

"மண்ணு ..நீ ஒரு மண்ணு "

"எனக்கு புரியல "

"போடா "..

எனக்கு சரியாக புரியவில்லை ..இவளுக்கு என்ன ஆச்சு ..சாட்டை தொடர்ந்தேன் ...

"ஓகே ஓகே ....உங்க பாண்டசி என்ன ?"

"தெரிஞ்சு என்ன பண்ணப்போறே?"

"ஹெல்ப் பண்ணலாமேன்னு பார்த்தேன் "

"நீ ?...ஹெல்ப் ..பண்ணப்போறே?...சரியான ஆம்பிளைய இருந்தா எங்கிட்ட வந்து சொல்லு ,அப்புறம் நானே உனக்கு எல்லா ஹெல்பும் பண்ணுறேன் "

"எனக்கு புரியல ...வான்னு சொல்லுறீங்க அட்ரஸ் கேட்ட கோபப்படுறீங்க "

"அது தான் சொன்னேனே ...நீ ஒரு மண்ணுனு ...சர்க்கரை கண்முன்னாடி இருக்கும் போது சர்க்கரைன்னு எழுதி நக்குறது மாதிரி இருக்கு "

"ஐயோ ..நீங்க ரொம்ப கன்புஸ் ஆகி இருக்கீங்க போல.....நீங்க ப்ரீயா ஆனப்புறம் PING ME."

சிறிது நேரம் கழித்து அவளே மெசேஜ் அனுப்பினாள்

"சரி விடு..உன் வழிக்கே வரேன் ..உனக்கு யாரை பிடிக்கும் ?"

"எனக்கு ஒரு அண்ணி இருக்கா ..செம பிகர் ..அவளை நினச்சு கை அடிக்காத நாள் இல்லை "

"உங்க அண்ணிகிட்ட எது பிடிக்கும் ?"


"அவங்க முலையும் குண்டியும் சூப்பர் .அவங்க நடக்கும்போது குண்டி ஆடுறத பார்த்த எனக்கு ரொம்ப மூடு வரும் "

"அப்புறம் "

"அவ முலைய சப்பனும் ..."

"ஹ்ம்ம் "

"என் நாக்கால் அவங்க புன்டையா நல்ல நக்கணும்"

"ஒ..."

"என்ன ஒ ?"

"ரொம்ப வெறியோட இருக்கே போல ?"

"ஆமா ..."

"அப்போ உன் கேர்ள் பிராண்டு ?"

"அவள் என் காலேஜ் மேட்...காமபிசாசு"

"ஏன். அவளுக்கு நக்கி விடவேண்டியதனே ?"

"அது பெரிய கதை..."

"உனக்கு யாரா ரொம்ப பிடிக்கும் ?உன் கேர்ள் பிராண்டா இல்லா அண்ணியா ?

"என் அண்ணி தான் .."

"உங்க அண்ணி எந்த டிரஸ் போட்டா உனக்கு பிடிக்கும் ?"

"பொதுவா சேலை கட்டுவாங்க ..நைட்டு நைட்டி..நைட்டியில் செமையாக இருப்பா "

"செமையான ?"

"ரொம்ப மூடு வரும் ,அவளை நைட்டியில் பார்த்தா..அப்படியே முட்டு போட்டு அவ நிற்க ,நான் நைட்டி குள்ளே போய் அவங்களுக்கு லிக் பண்ணனும் "

"அப்புறம் "

"அப்புறம் என்ன ...அவ முத்திரத்தை கூட குடிப்பேன் "

"சீ......உனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறி இருக்கு "

"ஆமா ...என்னால கட்டுப்படுத்த முடியலா "

"உன் அண்ணிக்கு தெரியுமா ..நீ அவளை ஆசைப்படுறது ?"

"ஐடியா இல்லை ...அவள் மட்டும் ஓகே சொன்ன .."

"சொன்னா ?"

"ஓகே சொல்லட்டும்..ஒக்கா நான் ரெடி ..பார்க்கலாம் "

"நீதான் தனியாக இருக்கும் போது மூவ் பண்ணனும் ?"

"பயமா இருக்கு ...அவள் மறுத்துட்டா..எனக்கு பிரச்னை ஆகிடும் ..."

"ஹ்ம்ம்...அவளுக்கு உன்னை பிடிச்சாலும் ,அது போல தானே அவளும் நினைப்பா"

"ஆமா ..இல்லா?"

"ஆமாம் ..முதலா ஆம்பளையா அவகிட்ட பேசு ...அப்புறம் பாரு "

"எப்படி பேசணும் ..ஒரு ஐடியா ?"

"ஹ்ம்ம்...இதுக்கெல்லாமா ஐடியா கொடுக்கிறது?.."

"நாளைக்கு இருந்து ட்ரை பண்ணுறேன் "

"ஹ்ம்ம்..மெதுவா செக்ஸ் பத்தி பேசு ..அவளுக்கு உன் மேல நம்பிக்கை வந்தா கண்டிப்பா ..தருவா ,ட்ரை பண்ணிட்டு சொல்லு "

"ஓகே....இப்போ ரோல் ப்ளே சாட் பண்ணலாமா "

"என்ன ரோல் ?"

"நீங்க என் அண்ணியா ரோல் பண்ணுங்க .ஒகே ?"

"ஹ்ம்ம்.... என்ன சீன் "

"என் பேரு வருண் ..உங்க பேரு ரேகா,என் அண்ணன் பொண்டாட்டி ,அண்ணா வெளிநாட்டுக்கு போய் ஆறு மாசம் ஆச்சு.நீங்க செக்ஸ் இல்லாம தவிக்க,நான் உங்களை பண்ண ட்ரை பண்ணுறேன்...

"ஹ்ம்ம்.. "

"ஸ்டார்ட் பண்ணலாமா ?"

"ஓகே"

எப்போதும் போல் உங்க வீட்டுக்கு நான் வரேன் .நீங்க சிகப்பு கலர் சேலையில் பளிச்சிட,கதவா திறந்து விட ,நான் உங்க அழகான இடுப்பு பகுதியை ரசித்தவாறு உள்ளே வரேன்.

"என்ன அண்ணி ,கிச்சன்ல வேலை எல்லாம் முடிஞ்சிதா ?"

"ஹ்ம்ம்..இப்போ தான்..உனக்கு தான் வெயிட் பண்ணுறேன்"

"என்ன அண்ணி ?"

"குளிக்க போகனும்..உடம்பெல்லாம் நாம நம்மானு இருக்கு.."

"சரிங்க அண்ணி..நீங்க போய் குளிங்க ..நான் வீடியோ கேம்ஸ் விளையாடுறேன்"

"ஹ்ம்ம் "

உங்க அறைக்கு போறீங்க .கதவை சாத்தாமல் சேலையா கழட்டிவிட்டு ப்ளௌஸ் பாவாடையுடன் பாத்ரூம் உள்ளே போறீங்க .நீங்க உள்ள போய் கொஞ்ச நேரத்தில் உங்க மொபைல் வைப்ரேட் ஆகுது.நீங்க மொபைல சைலேன்ட் மோட்ல போட்டு இருக்கீங்க.நான் அட்டென்ட் பண்ணுறேன்.நான் பேசுற முன்னாடி ஒரு ஆண் குரல் "என்ன ரேகா குட்டி ..ப்ரீயா ..பேசலாமா,ரொம்ப மூடா இருக்கு ?"நீங்க யாருன்னு நான் கேட்ட உடன் போண் கட் ஆகுது.நம்பரை பாக்குறேன் ,வெறும் "V"ன்னு இருக்கு .போனை வைத்து விட்டு நான் மறுபடியும் கேம்ஸ் விளையாடுகிறேன் .

சிறுது நேரத்தில் நீங்க சேலை கட்டி கொண்டு வெளிய வரீங்க .உங்க முடியை டவல் கொண்டு துவட்டிவாறு என் பக்கத்தில் வந்து நிற்கவும்

"அண்ணி .உங்களுக்கு ஒரு போன் வந்தது "

"எனக்கா ?"

"ஆமா ...யாரு அண்ணி அந்த "v"?

"அது வந்து....என் பிராண்டு.................நீ ஏன் போன் அட்டென்ட் பண்ற ?"

"குட்டின்னு சொன்னான் ...அப்படி என்ன பிராண்டு ?"

"அது..."

"ரொம்ப மூடா இருக்குன்னு வேற சொல்லுறான் "

அதிரிச்சியுடன்"வருண் .."

"என்ன அண்ணி ..அண்ணனுக்கு இந்த மேட்டர் தெரிஞ்ச என்ன ஆகும் ?"

"ப்ளீஸ் வருண்..வேண்டாம் ..நான் இனிமேல பேசமாட்டேன் ..யார் கிட்டயும் சொல்லிடாதேடா  .ப்ளீஸ் "

"ஏன் அண்ணி இப்படி "

"வினோத் எனக்கு காலேஜ் படிக்கும் போதே பழக்கம் "

"பழக்கமா ?"

"ஆமா..வருண் ..நாங்க லவ் பண்ணினோம் ..ஆன கல்யாணம் ஆன பின்னாடி தொடர்பு இல்லா...இப்போ கொஞ்ச நாள் முன்னாடி சாட் பண்ணும்போது ..."

"ஒ..சாட்ல உங்க பழைய காதலன் மாட்டினான ..சோ ..இப்போ நீங்க தொடர்பை கண்டின்யூ பண்ணுறீங்களா ?"

"இல்லா டா ....என்ன மன்னிச்சிரு வருண் ....யார்கிட்டயும் சொல்லிடாதேடா  ...ப்ளீஸ் "

"என்ன அண்ணி..உங்களுக்கு செக்ஸ் தேவைன்னா என்கிட்டே சொல்லவேண்டியதனே .."

"வருண்...என்ன சொல்லுறே "

"ஆமா அண்ணி ..எங்க அண்ணனுக்கு பதில் உங்களுக்கு நான் இருக்கேன் "

"வருண்....நான் உங்க அண்ணனோட பொண்டாட்டி ...அதெல்லாம் தப்பு "

"அப்போ நீங்க ரெண்டு குழந்தை இருக்கும் போது பழைய காதலன் கூட போன் செக்ஸ் சாட் பண்ணுறது தப்பில்லையா ?"

"வருண்..."

"சொல்லுங்க அண்ணி ?"

"தப்பு தான் "

நான் உங்களை நெருங்கி,ஒரு கையால் உங்கள் குண்டியை பிடித்து ஒரு கையால் உங்க இடுப்புல கைவைத்து அமுக்கி கொண்டே,என் முகத்தை உங்க முகம் அருகே கொண்டு வந்து

"நீங்க செக்ஸ் இல்லாம கஷ்டபடுறீங்க..நானும் அப்படிதான் ..எனக்கு நீங்க வேணும்"

"வருண்..வேண்டாம் ..ப்ளீஸ் .."

நான் மெதுவாக உங்க பின்னாடி நின்று கட்டி பிடித்தவாறு ,என் கைகளால் உங்கள் முலைகளை பிசைய ..

"ஆஹ்...வரூ ஊன் ....ப்ளீஸ் ...வேண்டாம் ...."

"வினோத் மேட்டர் அண்ணனுக்கு தெரிஞ்சா...உங்களுக்கு தான் கஷ்டம்.."

"வேண்டாம் ப்ளீஸ் ..வருண் ...உன்னை கெஞ்சி கேட்குறேன் ..தெரியாம தப்பு பண்ணிட்டேன் .."

"இதுவும் தெரியாம நடந்ததா இருக்கட்டும்...நீங்க ரூம்க்கு வாங்க "என சொல்லிவிட்டு உங்கள் அறைக்குள் சென்று என் உடைகளை களைந்து  முழு நிர்வாணமாக வீறைத்த தடியுடன் நின்றுக்கொண்டு

"அண்ணி ....சீக்கிரம் வாங்க "என்று உங்களை அறைக்குள்ளே அழைக்கவும்

நீங்க மெதுவ,பயத்துடன் உள்ளே வாறீங்க .நான் நிர்வாணமாக நிற்பதை பார்த்து "ஐயோ..என்ன..வருண் இப்படி எல்லாம் பண்ண கூடாதுடா"என்று அடம்பிடிக்க நான் உங்களை பிடித்து இழுத்து

"ரொம்ப பத்தினி வேசம் போடாதீங்க ... ஊம்புங்க"என அதட்ட ,நீங்கள் "ப்ளீஸ் ....நான் உங்க அண்ணன் பொண்டாட்டிடா...இதெல்லாம் தப்பு "என்று கெஞ்சவும் ,நான்

"அப்போ ..வீட்டுலே சொல்லட்டா "என்று மிரட்டுகிறேன்.நீங்க அதற்கு

"வேண்டாம் ...ப்ளீஸ் "என்று அலற,நான் உங்கள் கன்னத்தில் அறைந்து ,

"அப்போ முட்டிபோட்டு வாயை காட்டு "என்று உங்களை வற்புறுத்த ,நீங்கள் வேறு வழியில்லாமல்  என் முன்னால் முட்டி போட்டு நிற்கவும்,நான் உங்கள் வாய்க்குள்ளே என் சுண்ணியா திணிக்க நீங்கள் தடுக்காமல் என் முழு தடியும் உங்க வாய்க்குள் எடுக்கவும் ,நான் உங்க தலையை என் இரு கைகளால் பிடித்து கொண்டு உங்களை வாயில் ஒக்க ஆரம்பித்தேன் .

சிறிது நேரத்தில் ..

"அண்ணி ...எந்திரிச்சு நில்லுங்க "

"வருண்..."

"சொல்லுறேன் இல்லா ..நில்லுங்க "

நீங்க எழுந்து நிற்க ,உங்களை குனிந்து,எனக்கு உங்கள் குண்டியை காட்டி நிற்க சொல்லி ..உங்க சேலையை பின்புறமாக தூக்கி ,உங்க தலை முடியை பிடித்து குண்டியில் ஆசனவாயில் என் சுண்ணியை வைத்து அமுக்குகிறேன் .

"யஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹமாஆஆஆஆ ..."வலியில் நீங்க கதற

"ஆம்ம்ம்ம்ம் ......"

"ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ் "

ச்ளப்...ச்ளப் என சத்தம் வர வேகமாக இடிக்கிறேன்.

சிறிது நேரத்துக்கு பின்பு,

உங்களை பிடித்து கட்டிலில் தள்ளி மல்லாக்கப் படுக்கவைத்து உங்க சேலைய உங்க இடுப்பு வரை தூக்கா முயல நீங்க உங்க கையால் என் கையை பிடித்து தடுத்து

"வேண்டாம் வருண்...இதெல்லாம் ப்ளீஸ் "என்று கெஞ்ச

"விடுங்க அண்ணி ..குண்டில விட்டாச்சு புண்டையை காட்டுங்க இப்போ ."என உங்கள் கையை தட்டி சேலையை இடுப்பு வரை தூக்குகிறேன்,

உங்க காலை விரித்து உங்க புண்டைய பார்க்கவும்  நீங்க முகத்தை திருப்பி கொள்ள நான் குனிந்து என் இருவிரலை உங்கள் புண்டைக்குள்ளே விடவும்

"ஆஹ்ஹ் .....இஸ்ஹ்ஹ்ஹ் "

"என்ன அண்ணி.....எப்படி இருக்கு "

"ஹ்ம்ம் ...வருண்......ப்ளீஸ் ....."

உங்க புண்டைக்குள் விரலை விட்டு முன்னும் பின்னும் எடுக்க ,நீங்க துடிக்கிறேங்க.உங்க இடுப்பா தூக்கி தூக்கி ஆட்ட ,சிறது நேரத்தில் உங்க புண்டை ஈரம் ஆகா,என் நாக்கால துலாவி எடுக்க

"ஒஹ்ஹ் ..ஊஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ...."

என் விரலை எடுத்து ,உங்களை பார்த்து கொண்டே என் வாயில் வைத்து நக்குகிறேன்.

"சீ ......போதும் " என சொல்லி ,மெதுவாக உங்க சேலையை கீழ இறக்க முயல ..

"இருங்க அண்ணி .."என கூறியவாறு ,என் தடியை உங்க புண்டைகுள்ளே திணிக்க

"ஓஹ்ஹ்ஹ் ......வ....ருண்....ப்ளீஸ் ..மெதுவா டா ...ப்ளீஸ் "

"என்ன அண்ணி ...இப்போ ஓகே ?"என சொல்லிவிட்டு வேகமாக திணிக்க .

"ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் .....தேஈஈ /....வலிக்குது ...ப்ளீஸ் "

வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன் ...

"போதுமா அண்ணி ....உங்களுக்கு வினோத் இன்னும் வேணுமா ...சொல்லுங்க "

"போதும்.....போதும்.டா....."

நான் உங்க தலை முடியை பிடித்தவாறு ,இன்னும் வேகமாக ஒக்க "என்ன போதும் .....சொல்லுங்க அண்ணி "

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ...நீ ...போதும் .....ஆஹ்ஹ் ....உஹ்ஹ்ஹ் ...யம்மா ..மெதுவா .."

"இனி எப்போ உங்களுக்கு வேணுமோ ..அப்போ எல்லாம் நான் வரேன் ..ஓகே ....?"

"ஹ்ம்ம் ....ஓகே.....யம்மாஆஅ.........மெதுவ டா ...என் இடுப்பா ஓடிக்கதா "

"அண்ணி ...தண்ணி வருது "

"நில்லு ....ப்ளீஸ் உள்ளே விடாதே டா "

"சீக்கிரம் ..உங்க வாய காட்டுங்க"

நீங்க எழுந்து வாயை காட்டவும் என் கஞ்சியை பிச்சியாடிக்கிறேன். அதை அப்படியே விழுங்கிய உங்களிடம்

"என்ன அண்ணி ...நல்ல இருக்கா ?"

"ஹ்ம்ம்...தேங்க்ஸ் ..வருண் .."

"ஹ்ம்ம் ....கோபம் இல்லையே ?"

"நோ ...இல்லா "

"அப்போ ஒரு கிஸ் கொடுங்க "

"உம்ம்மாஆஆஆஆஅ .."போதுமா

ரோல் ப்ளே சாட் முடிய,என் தம்பி தண்ணியை கக்கினான்...

"ஹலோ ...எப்படி ரோல் ப்ளே"

"யம்மா ....சாட்லே இப்படி இருக்குற ..நிஜத்தை நெனைச்சா..இடுப்ப ஓடிசுடுவே போல"

"ஒரு சான்ஸ் கொடுங்க ..."

"உங்க அண்ணிகிட்ட போய் தைரியமா பேசு ,கண்டிப்பாக சான்ஸ் கொடுப்பா "

"எப்படி சொல்லுறீங்க ?"

"ஹ்ம்ம் ...ட்ரை பண்ணு ..நடக்கும் "

"ஓகே....நாளைக்கு வருவீங்களா "

"ஹ்ம்ம்..ஏன் "

"இல்லா ..நாளைக்கு ட்ரை பண்ணுறேன் ..உங்ககிட்ட சொல்லம்னு பார்த்தேன் "

"ஒ..உங்க அண்ணிய ட்ரை பண்ணிட்டு என்கிட்டே சொல்ல்வியா ..ஓகே "

"சரி உங்க அட்ரஸ் ?"

"போடா கழுதா ..நடிக்காத .."

"ஓகே ஓகே ..சி யு டுமரோவ்"

"குட் நைட் ..பாய் "

அவள் யாஹூவில் logout ஆகா ,நான் சாட் செய்தது எல்லாம் மறுபடியும் ஒரு தடவை பார்த்தேன்....


"So you got from Yahoo chat room......"
"சரியான ஆம்பிளைய இருந்தா எங்கிட்ட வந்து சொல்லு.."
"நீதான் தனியாக இருக்கும் போது ,மூவ் பண்ணனும் ?"
"இடியட்..நான் தான் ஓகே சொல்லியாச்சு ,அப்புறம் ஏன் டா விளையாடுறா..நீ ஒரு சாட்டிஸ்ட்"
"பயமா இருக்கு ...அவள் மறுத்துட்டா..எனக்கு பிரச்னை ஆகிடும் ..."
"ஹ்ம்ம்...அவளுக்கு உன்னை பிடிச்சாலும் ,அது போல தானே அவளும் நினைப்பா"
"நல்ல நடிக்கிற டா..ரொம்ப கஷ்டபடுத்துற நீ..நான் பொம்பளை இதுக்கு மேல எப்படி உன்கிட்ட சொல்லுறது ...தைரியம் இல்லாதவனுக்கு எதுக்கு இதெல்லாம் "
"ஹ்ம்ம்..ஒ..அப்போ என் அட்ரஸ் உனக்கு தெரியாதா ?
"உங்க அண்ணிகிட்ட போய் தைரியமா பேசு ,கண்டிப்பாக சான்ஸ் கொடுப்பா "
"சர்க்கரை கண்முன்னாடி இருக்கும் போது சர்க்கரைன்னு எழுதி நக்குறது மாதிரி இருக்கு,,"

ஒருவேளை அவளுக்கு நான் தான் சாட் பண்ணுறேன்னு தெரியுமோ?எனக்கு வியர்க்க ஆரம்பித்தது.


-ரெண்டாவது அத்தியாயத்தை படித்து முடித்த சுதா அண்ணி என்னை வெறியோடு பார்த்தாள்.


No comments:

Post a Comment