Tuesday 12 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-6

என் சித்தப்பாவுக்கு ஒரு மகனும் மகளும் .சித்தப்பா மகன் சரவணன் ,அவன் மனைவி ரேகா.மகள் ஜெயந்தி,அவள் புருஷன் சதீஸ் .சரவணன் அண்ணன் துபாயியில் வேலை பாக்கிறார் .ஜெயந்தி அக்காவின் புருஷன் சிங்கப்பூரில் வேலை பாக்கிறார் .இருவரும் எங்கள் விட்டின் அருகில் வசிக்கிறார்கள் .ஜெயந்தி அக்கா மற்றும் முன்றாம் வகுப்பு படிக்கும் அவள் மகன் ஆகாஷ் சித்தப்பா ,சித்தியுடனும் ,ரேகா அண்ணி இரண்டு குழந்தைகளுடன் அடுத்த வீட்டிலும் வசிக்கிறார்கள் .
                                        

ரேகா அண்ணி,36 வயது ,5.9" உயரம் ,நல்ல நிறம்,திரண்டு உருண்ட மார்பகங்கள்,நீள அடர்த்தியான கூந்தல், உருண்ட பின்புறங்கள் .இரண்டு பிள்ளை பெற்ற பிறகும் அவளின் உடம்பில் ,முகத்தில், இளமை பொலிவுடன்,பார்க்க ஒரு 25 வயதுதான் என கூறும் அளவிற்கு இருப்பாள். எப்பொழுதுமே அவள் புடவை, ப்ளவுஸ் கட்டுவதுதான் வழக்கம். அழகிய இடை, பிள்ளை பெற்றவள் என்பதை மறுப்பது போல் குறுகி இருக்கும் .


நான் இரு வீட்டுக்கும் சகஜமாக போய் வருவது வழக்கம் .ரேகா அண்ணி என்னிடம் ப்ரீயாக பழகுவாள். அவள் குழந்தைகளுடன் வெளியில்  செல்லும் போதெல்லாம் என்னையும் கூட அழைத்து செல்வது வழக்கம் .நேரம் போகாத வேளைகளில் அவர்கள் வீட்டில் இருக்கும் வீடியோ கேம்ஸ்  தான் எனக்கு உறுதுணை.வெள்ளி கிழமைகளில் ,சரவணா அண்ணனுடன் ரேகா அண்ணி வீடியோ சாட் பண்ணும்போது ,நானும் அண்ணனுடன் சில சமயங்களில் சாட் பண்ணுவேன். அவளுக்கு பொழுது போகவில்லை என்றால் ,ஒன்று டிவி பார்ப்பாள் அல்லது கம்ப்யூட்டர்ரில் சாட் செய்வாள்.

என் சுமிதா அக்கா கல்யாணம் கழிந்து வெளிநாடு  சென்ற பின்,என் காமபசியை அடக்க பெரிதும் கஷ்டப்பட்ட காலம்.

--என் வலைபதிவை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி என்னிடம்

"சுமிதா கூட எப்படி? தொடர்ப்பு உண்டாச்சு ?"என்று ஆர்வத்துடன் கேட்க ,நான் "அதெல்லாம் வேற ப்ளாக்ல இருக்கு .அதை அப்புறம் படிக்கலாம்.இப்போ இதை படிங்க..confuse ஆகிடும் அப்புறம் "என்றேன்.

சுதா அண்ணி சிரித்தாள் .

"நீ ஒரு புதிர் தான்டா "என்று சொல்லிவிட்டு ரேகா அண்ணி வலைபதிவை  மறுபடியும் படிக்க துவங்கினாள்.

என் சுமிதா அக்கா கல்யாணம் கழிந்து வெளிநாடு  சென்ற பின்,என் காமபசியை அடக்க பெரிதும் கஷ்டப்பட்ட காலம்.என் அண்ணன் விஷால் அவன் பொண்டாட்டியுடன் சமிபத்தில் ஊருக்கு வந்திருந்த போது நடந்த சில சம்பவங்கள் என் உடம்பை சூடாக்கி கொண்டிருந்தது.உடலுறவு கொள்ள வேட்கை அதிகமாக இருந்தது.

--சுதா அண்ணி மறுபடியும் என்னிடம்

"அது என்ன சம்பவங்கள்...நாங்க ஊருக்கு வந்த போது  உன்னை சூடு எற்றிச்சு " என அதிரிச்சியாக கேட்க,நான்

"அண்ணி...அது ஒண்ணுமில்ல.நீங்க ஒரு நாள் ஊருக்கு ரூமில்  படுத்துக்கிடந்தேங்க.அப்போஉங்க நைட்டி தொடை மேலே ஏறி கிடந்தது.உங்களோட அந்த கோலத்தை பார்த்ததும் அதுவும் வாழைத்தண்டு போல இருந்த  தொடைகளை பார்த்ததும் எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா போச்சு.நினைச்சி பாருங்க நானே  காய்ந்து போய் கிடந்தேன்.அப்போ எனக்கு எப்படி இருந்து இருக்கும்."என்றேன்.

அதற்கு அவள் புன்னகையுடன்  "ஹ்ம்ம்.நீ தைரியமா அப்பவே என்கிட்ட சொல்லி இருக்கனும் "என்றதும் ,நான் "என்ன செய்ய அண்ணி..எனக்கு அவ்வளவு தைரியம் வரல"என்றேன்.அவள் புன்னகை மாறாமல் "எனக்கு டவுட் இருந்துச்சு..நீயா அப்ப்ரோச் பண்ணுவேன்னு பார்த்தேன். சரி விடு "என்று சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் வலைபதிவில் கவனத்தை செல்லுத ஆரம்பித்தாள்.

வீட்டுக்கு வந்த சுதா அண்ணி என்னை சூடாக்கி விட,ரேகா அண்ணியின் வீட்டுக்கு போகும் போதெல்லாம் திருட்டுத்தனமா பார்த்து ரசிக்க ஆரம்பிச்சேன்.பொதுவாக காலை பதினொரு மணிக்கு நான் ரேகா அண்ணி வீட்டுக்கு சென்று கொஞ்ச நேரம் வீடியோ கேம்ஸ் விளையாடிக்கொண்டு இருப்பேன் .அந்த நேரத்தில் அவள் சமையல் அறையில் இருப்பாள்.சமையல் முடித்தப்பின்  குளிக்க செல்வாள்.

கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி "ஹ்ம்ம் ...."என்று சொல்லிக்கொண்டு  அவள் தலையை ஒரு கையினால் தலையணையில் ஊன்றி கொண்டு திரும்பி படுக்க ,அவளின் முலைகள் என் முகத்தில் அருகில் உரசின .அவள் படிப்பதை தொடர்ந்தாள்.

அன்று ஒரு நாள்,கொஞ்சம் லேட்டாக அவளின் வீட்டுக்கு சென்று இருந்தேன்.அவள் அவளுடைய அறையில் இருக்கிற கம்ப்யூட்டர்ரில் சாட் செய்து கொண்டு இருந்தாள் .அறைக்குள்ளே சென்றேன் ..

"என்ன அண்ணி ,அண்ணன் ஆன்லைனில் இருக்கரா "?என்று கேட்டதும் சற்றென்று திரும்பிய அவள் பதட்டத்துடன்

"இல் ...லா ..டா ....என்னோட பிரண்ட் ...புவனா ...மும்பையில் இருக்கிறா ..அவள் ஆன்லைனில் இருக்கிறதை பார்த்தேன் .சும்மா கொஞ்ச நேரம் சாட் பண்ணலாமேன்னு .."என்று சொல்லி கொண்டே பரபரப்புடன் மோனிடோரை ஆப் செய்துவிட்டு எழுந்து வந்தவள் முகத்தில் ஒரு பயரேகை படர்ந்து இருந்தது.நானும் அறைக்கு வெளியில் வந்து ஹாலில் உக்கார்ந்து ,வீடியோ கேம்ஸ் விளையாட ஆயத்தம் ஆனேன் .

அப்போது அவள்,

"என்ன...வருண் ...இன்னக்கு லேட்டு ..வெளிய போனியா ?"என்று கேட்டப்படி தலை முடியை கொண்டை போட்டவாறு அவளின் ஒரு பக்க முலையையும் இடுப்பையும்  காட்டிக்கொண்டே கேட்க

"இல்ல ..அண்ணி கொஞ்சம் வேலை இருந்தது .."என்று சொல்லியவாறு நான் விளையாட துவங்கினேன்.

உடனே அவள் என்னிடம் "வீட்ட பார்த்துக்கோ ,அத்தை வீட்டுக்கு போய் கொஞ்சம் தயிர் வாங்கிட்டு வந்துடுறேன் "என்று கூறி வீட்டைவிட்டு வெளியேற ,நான்  வினாடிகள் கழிந்து  மெதுவாக அவளின் ரூம்க்கு சென்று அவளின் கம்ப்யூட்டர் மோனிடோரை ஆன் செய்தேன் .சாட் பாக்ஸ் ஓபெனில் இருக்க அதில் இருந்த மெசேஜ் பார்த்து அதிர்ச்சியானேன்.

உடனடியாக எல்லா சாட் பாக்ஸ் மெசேஜ்களையும் ஒன்றன் கீழ் ஒன்றாக காபி பேஸ்ட் செய்து என் மெயில்ற்கு அனுப்பி வைத்துவிட்டு  மோனிடரை ஆப் செய்து திரும்பி வந்து வீடியோ கேம்ஸ் விளையாட ஆரம்பித்தேன் .

சிறிது நேரம் கழித்து ,ரேகா அண்ணி தயிருடன் திரும்பி வந்தாள் .வந்தவள் என்னிடம்

"என்ன வருண்...இன்னைக்கு ..இங்க சாப்பிடுறியா "என்று கேட்டதும் ,நான் "என்ன தயிர் சாதமா ?" என்று கேட்டு சிரிக்க

"சைவம் தான் ...நானும் குழந்தைகளும் சைவம்...இப்போ நீ சாப்புடுறேன்னு சொன்னா ......மட்டன் ,சிக்கன் வாங்கலாம் .."என்றாள்.

நான் "இல்ல ..அண்ணி ..வீட்டுல அம்மா சமைத்திருபாங்க ...வேற ஒரு நாள் பார்க்கலாம் "என்றேன்.

அதற்கு அவள் "நான் கேட்ட மட்டும் உனக்கு உங்க அம்மா நியாபகம் வந்துடும் .....ஹ்ம்ம் .ரொம்ப தான்பா அழட்டிகிற .."என்று சலித்துக்கொண்டே சமையல் அறைக்குள் செல்ல ,நான் எழுந்து அவள் பின்னால் சென்றப்படி "இப்போ என்ன…..சாப்புடணும் .?அவ்வளவுதானே ..இந்த சண்டே ..நல்ல மட்டன் அயிட்டம் பண்ணுங்க ...வந்து நல்ல சாப்பிடுறேன் "என்றேன்.

அவள் "ஹ்ம்ம்..பார்க்கலாம் "என்றபப்டி பாத்திரத்தை கழுவ ,நான் கிச்சன் கதவில் சாய்ந்து நின்றப்படி, சிவப்பு சேலை கட்டியிருந்தா அவளின் வெளிறிய மஞ்சள் நிற இடுப்பை பார்த்து கொண்டே

"என்ன அண்ணி ..எனக்கு மட்டும் உங்க சாப்பாடு சாப்பிட ஆசை இல்லாத மாதிரி சொல்லுறீங்க "என்று  குறும்பாக சொல்ல ,

அதற்கு அவள் "உங்க அண்ணன் வந்திருக்கும் போது இங்கே சாப்பிட்டே.இப்போ ,அவரு ஊருக்கு போய் ஆறு மாசமாச்சு எத்தனை  தடவை கூப்பிட்டு இருப்பேன் ?"என்று கேட்கவும் ,நான்

"சரிங்க அண்ணி.. வேணும்னா இனி எவெரி சண்டே உங்க வீட்டில தான் சாப்பிடுறேன்  ..போதுமா "என்று உறுதி அளித்து கொண்டே அவளின் ஜாக்கெட் பகுதியை நோட்டம் விட்டேன் ..

"அடுத்த சண்டே வரட்டும் ..பார்க்கலாம் "என்ற அவள் நான் அவளின் முலைகளை கவனிப்பதை உணர்ந்து மெலிய சிரிப்புடன்

"அடுத்த வாரம் எதாவது சாக்கு போக்கு சொன்னே ..அப்புறம் நான் உன்கிட்ட பேசமாட்டேன் "என்றாள்.

"இல்ல இல்லா ..அண்ணி ..ப்ராமிஸ்.இனி சண்டே சண்டே உங்க சாப்பாடு தான் "என்றேன்.

அதற்கு அவள் "ஒரு வாட்டி சாப்பிட்டு பாரு ..என் கை  பக்குவம் உனக்கு புரியும்"என்றாள்.

நான் அசராமல் "சரிங்க ..அண்ணி..நான் கிளம்புறேன் ...மதியம் ..பிரண்ட்ஸ் கூட சினிமா போறேன் "என்று சொல்லி வேகமாக அங்கிருந்து கிளம்பினேன் .

நேராக வீட்டுக்கு சென்றேன்.என் கணினியை இன்டர்நெட்டுடன் கனக்ட் பண்ணினேன்.பதட்டத்தில் என் கை நடுங்க துவங்கியது.

மெயில் ஓபன் செய்து அவளின் மெசேஜ்களை படிக்கச் ஆரம்பித்தேன்




"ஹலோ"
"சாட் பண்ணலாமா "
"ரேகா ...ப்ளீஸ் "
"என்ன "
"ரொம்ப மூடு ....ப்ளீஸ் "
"ஓகே ..சொல்லு '
"வயசு என்ன "
"32 "
"கல்யாணம் .."
"2 குழந்தை இருக்கு "
"வாவ் ...சூப்பர் "
"உன் வயசு என்ன "
"22"
"ஹ்ம்ம் "
"CAM பாக்குறிய ..."
"இன்வைட் மீ"
"ஹ்ம்ம் ...குட் "
"நீ என்ன டிரஸ் "
"சாரி "
"உள்ள "
"ஒன்னும் இல்ல "
"நான் வந்து உன் புண்டைய நக்கட்ட .."
"சீக்கிரம் வா ..தரேன் …."
""நான் இப்போ வரேன் ..வந்து உன் புண்டைய சப் சப்னு நக்குறேன் "
"ஆஆஹ்ஹ்ஹ் ..ஹ்ம்ம்ம்ம் ..ஹ்ம்ம்ம்ம் "
"என் சுண்ணிய உன் புண்டையல வச்சி அம்முகிறேன் ...டி தேவடியா முண்டை "

----------------------
Buzz *
Buzz *
Buzz *
Buzz

அடுத்த மெசேஜ்…..


ஹலோ ...டியர் "
"ஹலோ ..சந்தீப் "
"எப்படி இருக்கீங்க "
"ஹ்ம்ம்..பைன் "
"நான் உங்கள நேற்று நைட் கால் பண்ணினேன் ...செமா மூடு ..நீங்களும் ஆன்லைன்ல இல்ல..ஏன்அட்டெண்ட் பண்ணலா "
"..ஹே ...செண்ட் மீ எ மெசேஜ் டா ..நான் ப்ரீயா இருந்த நான் திருப்பி கூப்பிடுவேன் ..ஓகே யா ?"
"நேற்று ..3 வாட்டி ..உன்னை நெனச்சி கை அடிச்சேன் ...இப்போ கால் பண்ணலாமா ...."
"ஐயோ .....வேண்டாம் ..ப்ளீஸ் சந்தீப் ,...நைட் பேசலாம் ...இப்போ வேண்டாம் "
"ஓகே.....நைட் எப்போ ?"
"10மணிக்கு அப்புறம் ..."
"ஹ்ம்ம் ....ஐ லவ் யு ....டியர் ..இன்னக்கு சூப்பர் ரோல் ப்ளே ஐடியா இருக்கு ...சாட் பண்ணி வி கேன் என்ஜாய்*"
"ஹ்ம்ம். என்ன ரோல் அண்ட் சீன்"
"நான் உன் புருஷன் தம்பி .....உன்னை மயக்கி போடுறேன் "
"ஹ்ம்ம்...என்னோட ரியல் லைப் பாண்டஸி அதுதான் "
"ரியல்லி ...அவன் எப்படி இருப்பான் "
"லுக்ஸ் குட் ....டெய்லி ஹி கம்ஸ் டு மை ஹோம் "
"ஆளு எப்படி ....."
"ஹ்ம்ம்...நல்ல என் உடம்பா ரசிப்பான் ..ஆன ..சின்ன பையன் ..அதுதான் "
"என்ன ஏஜ் "
"24"
"அப்போ 12 வருஷம் டிபாரன்ஸ்....என்னோட ஏஜ் ."
"ஹ்ம்ம் "
"தனியா மாட்டி இருக்கான ?"
"டெய்லி ...அவன் வீட்டுக்கு வாரான் ..நாங்க ரெண்டு பேரும் தான் இருப்போம் "
"அப்புறம் என்ன "
"தெரியல ...பார்க்கலாம் "
"அவன் கிட்ட சொல்லட்ட "
"என்ன சொல்ல போறா "
"உங்க அண்ணிக்கு துணைய இருக்க ..ஹ ஹ ஹ ..."
"போடா ...அப்புறம் நான் உங்கிட்ட பேசமாட்டேன் "
"சரி சரி...
------
வெயிட் ....

வெயிட் ....


Buzz

"ரேகா இருக்கியா ..."?


"ஹலோ "




Buzz

"ஹே ..இருக்கியா ....."

Buzz
Buzz


அடுத்த மெசேஜ்

"ஹலோ"
"சொல்லு"
"என்ன பண்ணுற"
"சும்மா இருக்கேன்"
"என்ன டிரஸ் போட்டுருக்கே"
"நைட்டி*"
"உள்ள"
"ஒன்னும் இல்ல"
"உன் புண்டைள்ள முடி இருக்க "

"கொஞ்சம் .ஏன் ?...ஷ்வே பண்ணனும் "
"நான் வேனும்ன பண்ணி விடவா "
"ஹ்ம்ம்..…"
'எனக்கு சான்ஸ் கொடு.....நல்ல பண்ணி,நாக்கு வைத்து கிளியன் பண்ணுறேன் "
----
"சரி ...நம்ம வழக்கம் போல ரோல்ப்ளே பண்ணலாமா ?"


Buzz

"ஹே ..இருக்கியா ....."



Buzz
-----------


படித்து முடித்த போது என் தடி செங்குதாக நின்றது.அவளின் கனவில் நான் இருப்பதை அறிந்ததும்  எனக்குள்ளே புதிய தெம்பு பிறந்தது.ரேகா அண்ணியை நினைத்து சுயஇன்பம் செய்தேன்.அவளை  அடையும் வழியினை யோசிக்க தொடங்கினேன்.




No comments:

Post a Comment